Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Neethu Thankam Thomas

Inspirational

4  

Neethu Thankam Thomas

Inspirational

വ്യവസ്ഥകൾ കാർന്നു തിന്നൊരു സ്വാതന്ത്ര്യം

വ്യവസ്ഥകൾ കാർന്നു തിന്നൊരു സ്വാതന്ത്ര്യം

1 min
358


മനസ്സിലെ തേങ്ങലുകൾക്ക് ഒരു നാൾ മാത്രമായി

ആയുസ്സത്രെ, ആ ദുരിതം 

എന്റെയല്ല; നിന്റെയല്ല ആരുടെയോ

മാത്രമായി നിലകൊണ്ടു .


ദുരിതങ്ങൾ പേറുവാൻ ഇനിയും 

ജനനങ്ങൾ വേണ്ടിവിടെ.

ദുരന്തങ്ങൾ ചുമക്കും ജീവിതങ്ങളും 

വേണ്ടിവിടെ; കാലക്കേടിനാലുള്ള 

മരണങ്ങളും വേണ്ടിവിടെ.


എനിക്കും നിനക്കും ഉള്ള ലോകം 

ഇനി അവർക്കും സ്വന്തമല്ലോ.

കാടിന്റെ നീതി, സമത്വമല്ലോ 

മനുഷ്യ നീതി, മനുഷ്യത്വം ആകട്ടെ.


ഗാന്ധിയും, നെഹ്‌റുവും, ഭഗത് സിങും 

നേടിയ വിമോചനം, എനിക്കും നിനക്കും 

എല്ലാവർക്കും തുല്യമല്ലോ; ആർക്കുമതിൽ 

പ്രാഥമ്യമില്ല, അതുല്യമായ മുൻഗണനകൾ 

തുലയട്ടെ; ശിക്ഷണമുള്ളവൻ മുൻപോട്ട് 

കുതിക്കട്ടെ, തുല്യത ഇല്ലാ വ്യവസ്ഥകൾ 

ചതിയൻ സര്‍പ്പമായി അവന്റെ കാലിൽ 

ചുറ്റാതിരിക്കട്ടെ; സ്വാതന്ത്രം അത് ആഘോഷമാകട്ടെ,

നമുക്കെന്നും!



Rate this content
Log in

Similar malayalam poem from Inspirational