Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sreedevi P

Comedy Drama

4.7  

Sreedevi P

Comedy Drama

കുട

കുട

1 min
376


മഴക്കാല കുടകൾ പല തരം.

അതിലൊരു കുടയുമെടുത്തു

നടന്നു ഞാൻ. 

വഴി കുറച്ചങ്ങു ചെന്നപ്പോൾ,

കുടത്തുണി പൊട്ടി തലയിൽ വീണു.


കണ്ണു കാണാഞ്ഞ് തപ്പി തടഞ്ഞു 

ഞാൻ നടക്കുമ്പോൾ,

തുള്ളിക്കൊരു കുട മെന്ന-

കണക്കെ മഴ പെയ്കേ,

വഴി തിരിയാഞ്ഞു ട്രാഫിക്കിൽ പെട്ടു ഞാൻ. 


ഹോൺ പലതും മുഴങ്ങിയിട്ടും, 

ഞാൻ പിന്തിരിയാഞ്ഞു.

ആരോ, എന്നെ റോഡു കടത്തി.

അയാളെൻ ചെവിയിലോതി,

"ചാവാഞ്ഞതു മഹാ ഭാഗ്യം!"


Rate this content
Log in