Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

ವಿಚಲನ

ವಿಚಲನ

11 mins
285


ಸೂಚನೆ ಮತ್ತು ಟ್ರಿಗ್ಗರ್ ಎಚ್ಚರಿಕೆ: ಕಥೆಯು ನೈಜ ಘಟನೆಗಳ ಬಹುಸಂಖ್ಯೆಯಿಂದ ಪ್ರೇರಿತವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಮಾದಕವಸ್ತು ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ, ಧಾರ್ಮಿಕ ಮಾಫಿಯಾ ಮತ್ತು ಪೊಲ್ಲಾಚಿ ಅತ್ಯಾಚಾರ ಘಟನೆಗಳಂತಹ ಘಟನೆಗಳು ಅದರ ಭಾಗವಾಗಿದೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾದ ಪೋಷಕರ ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದ ಅಗತ್ಯವಿದೆ. ಆರಂಭದಲ್ಲಿ ದಿ ಅನ್‌ಸ್ಕ್ರೂಪ್ಯುಲಸ್ ರೈಡ್ ಎಂದು ಶೀರ್ಷಿಕೆ ನೀಡಲಾಯಿತು, ನಂತರ ಶೀರ್ಷಿಕೆಯನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಲಾಯಿತು. ಎರಡನೇ ಪಾತ್ರವಾದ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಆಂಟಿ-ವಿಲನ್, ವೀರರ ಗುರಿಗಳು, ವ್ಯಕ್ತಿತ್ವ ಲಕ್ಷಣಗಳು ಮತ್ತು/ಅಥವಾ ಸದ್ಗುಣಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಪಾತ್ರವು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ವಿಲನ್ ಆಗಿರುತ್ತದೆ. ಅವರ ಅಪೇಕ್ಷಿತ ತುದಿಗಳು ಹೆಚ್ಚಾಗಿ ಒಳ್ಳೆಯದು, ಆದರೆ ಅಲ್ಲಿಗೆ ತಲುಪುವ ಅವರ ವಿಧಾನಗಳು ದುಷ್ಟದಿಂದ ಅನಪೇಕ್ಷಿತವಾಗಿರುತ್ತವೆ.


 20 ಡಿಸೆಂಬರ್ 2021:


 ಕೊಯಮತ್ತೂರು ಜಿಲ್ಲೆ:


 9:30 PM:


 ರಾತ್ರಿ 9:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ, ಕೊಯಮತ್ತೂರು ನಗರದ ಏರ್‌ಪೋರ್ಟ್ ರಸ್ತೆಯ ಬಳಿ ಜನರ ಅನುಪಸ್ಥಿತಿಯಲ್ಲಿ, ಕೆಲವು ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ತಮ್ಮ ಟೊಯೋಟಾ ಯಾರಿಸ್ ಕಾರನ್ನು ಸಿಂಗನಲ್ಲೂರು ರಸ್ತೆಯ ಕಡೆಗೆ ಓಡಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಗೋಲ್ಡ್‌ವಿನ್ಸ್ ರಸ್ತೆಯನ್ನು ದಾಟುವಾಗ, ಅವರು ಇದ್ದಕ್ಕಿದ್ದಂತೆ ತಮ್ಮ ಚಕ್ರದಲ್ಲಿ ಜರ್ಕ್ ಅನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾರೆ.


 “ಹೇ, ಋಷಿಕೇಶ. ನಮ್ಮ ವಾಹನ ಜರ್ಕಿಂಗ್ ” ಎಂದು ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಹೇಳಿದರು. ಅದೇ ಭಾವನೆಯಿಂದ, ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ನೋಡಲು ಅವನು ಕಾರಿನಿಂದ ಇಳಿದು, “ವಿಜಯ್. ನಮ್ಮ ಕಾರಿನ ಟೈರ್ ಪಂಕ್ಚರ್. ಅವನು ಹೇಳುವಂತೆ, ಅವನು ಚಕ್ರವನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸುವುದನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, ಬೆನ್ನ ಹಿಂದೆ ಯಾರೋ ರಿಷಿಕೇಶನನ್ನು ಹೊಡೆದು ಅವನನ್ನು ಪ್ರಜ್ಞೆ ತಪ್ಪಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಇದನ್ನು ಅನುಸರಿಸಿ, ಇತರ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಸಹ ಅಪರಿಚಿತರು ಅಪಹರಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್‌ಗಳನ್ನು ಈ ಅಪರಿಚಿತರು ಸ್ವಿಚ್ ಆಫ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ, ಹೀಗಾಗಿ ಅವರ ಪೋಷಕರು ಅವನನ್ನು ತಲುಪಲು ನಿರ್ಬಂಧಿಸುತ್ತಾರೆ. ಈ ಬಗ್ಗೆ ಕಳವಳ ವ್ಯಕ್ತಪಡಿಸಿದ ಹುಡುಗನ ಪೋಷಕರು ಔಪಚಾರಿಕ ಪೊಲೀಸ್ ದೂರು ದಾಖಲಿಸಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರು ವ್ಯಾಪಕ ಹುಡುಕಾಟ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.



 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ:


 5:30 PM:


 ಸೌಭಾಗ್ಯ ನಗರ, ಸಿತ್ರಾ:


 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಸಂಜೆ 5:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ, ಹಳದಿ ಬಣ್ಣದ ಮತ್ತು ನಾಲ್ಕು ಮನೆಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ಅಪಾರ್ಟ್‌ಮೆಂಟ್‌ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಅಲಾರಾಂ ರಿಂಗಣಿಸುತ್ತದೆ. ಅಲಾರಾಂ ರಿಂಗ್ ಆಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ತನ್ನ ಬೆಡ್‌ಶೀಟ್‌ಗಳನ್ನು ತೆಗೆದು ಸ್ವಿಚ್ ಆಫ್ ಮಾಡಿದ. ಮತ್ತೆ ಎಚ್ಚರಗೊಂಡು, ಅವನು ತನ್ನ ತಂದೆ ಕೃಷ್ಣಸ್ವಾಮಿಯನ್ನು ಸಿದ್ಧಗೊಳಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋಗಲು ಅವರ ಆಶೀರ್ವಾದವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾನೆ.


 ಹೋಗುವಾಗ ಅವನ ತಂದೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, “ಶ್ರೀ ಆದಿತ್ಯ. ಟೇಕ್ ಕೇರ್ ಡಾ.”


 ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಅರವಿಂದನನ್ನು ಎತ್ತಿಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ, ಅವನಂತೆಯೇ ಮಧ್ಯಮ ವರ್ಗದ ಹುಡುಗ, ಅವನ ತಂದೆ ಮತ್ತು ತಾಯಿ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ತಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಹಣದಿಂದ ಅರವಿಂತ್ ಅವರು KTM ಡ್ಯೂಕ್ 360 ಅನ್ನು ಖರೀದಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಅದಕ್ಕಾಗಿ ಅವರು ಹಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ಕಾಲ ಹಂಬಲಿಸಿದ್ದರು. ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ರಿಷಿಕೇಶ್, ವಿಜಯ್ ಮತ್ತು ಇತರರ ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್‌ಗಳು ಸ್ವಿಚ್ ಆಫ್ ಆಗಿರುವುದರಿಂದ ಅವರು ಎಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬ ಬಗ್ಗೆ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರಿಗೆ ಹಲವು ಸಂದೇಶಗಳು ಬರುತ್ತವೆ.


 ಅವರು ಕಲಾ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ, ಇಬ್ಬರೂ ಮೂರು ಆಂಬುಲೆನ್ಸ್‌ಗಳನ್ನು ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಕಾಯುತ್ತಿರುವುದನ್ನು ನೋಡಿದರು ಮತ್ತು ರಿಷಿಕೇಶ್, ವಿಜಯ್, ಅಖಿಲ್ ಖನ್ನಾ ಮತ್ತು ವಿಘ್ನೇಶ್ ಅವರನ್ನು ತೀವ್ರವಾಗಿ ಕತ್ತರಿಸಿದ ಮತ್ತು ಅವನ ಹೆತ್ತವರು ಜೋರಾಗಿ ಅಳುತ್ತಾ, “ಅವರನ್ನು ಕೊಂದವರು” ಎಂದು ಶಪಿಸಿದರು. ಚೆನ್ನಾಗಿ ಬದುಕಬಾರದು ಮತ್ತು ತುಂಡುಗಳಾಗಿ ನಾಶವಾಗಬೇಕು.


 ಕಾಲೇಜ್ ಕ್ಯಾಂಟೀನ್‌ಗೆ ಹೋಗಿ ಅಧಿತ್ಯ ಸಿಗರೇಟು ಖರೀದಿಸಿ ಬೆಂಕಿ ಹಚ್ಚಿ ಸೇದುತ್ತಿದ್ದ. ಧೂಮಪಾನ ಮಾಡುವಾಗ, ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದಿನ ಬಾಲ್ಯದ ಜೀವನವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಅವನು ಕಣ್ಣು ಮುಚ್ಚುತ್ತಾನೆ.


 ಆದಿತ್ಯ ತುಂಬಾ ಸಂವೇದನಾಶೀಲ ಮತ್ತು ಭಾವುಕರಾಗಿದ್ದರು, ಅವರು ಗೊಂದಲದ ಮತ್ತು ನಿರ್ಲಜ್ಜ ಘಟನೆಗಳನ್ನು ಸಹಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ತಂದೆ ಕೃಷ್ಣಸ್ವಾಮಿ ಅವರನ್ನು ಬೆಂಬಲಿಸಿ ಬೆಳೆಸಿದರು. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರ ನೋವು ಮತ್ತು ಸಂಕಟವನ್ನು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುವ ಕ್ರಿಯಾತ್ಮಕ ವ್ಯಕ್ತಿ. ಆದರೆ, ಅವನ ತಾಯಿ ರಾಣಿಯು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಎಂದಿಗೂ ತನ್ನ ಮಗನೆಂದು ಪರಿಗಣಿಸಲಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಯಾವಾಗಲೂ ಅವನನ್ನು ಪೀಡಿಸುತ್ತಿದ್ದಳು, ಕರುಣೆಯಿಲ್ಲದೆ ಮತ್ತು ತನ್ನ ಹತ್ತಿರದ ಸಂಬಂಧಿ ಮತ್ತು ಸೊಸೆ ರಾಜೀವ್‌ನನ್ನು ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಮಗನಂತೆ ಆದ್ಯತೆ ನೀಡುತ್ತಿದ್ದಳು ಮತ್ತು ಯಾವಾಗಲೂ ಅವನನ್ನು ಹೊಗಳುತ್ತಿದ್ದಳು, ನಂತರ ತನ್ನ ಸ್ವಂತ ಮಗನು, ಹೀಗೆ ಅವನನ್ನು ಬಹಳವಾಗಿ ಖಂಡಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಕೋಪಗೊಂಡರು.


 ಆತನನ್ನು ಆತನ ಸಂಬಂಧಿಕರು ಮೌಖಿಕವಾಗಿ ಮತ್ತು ದೈಹಿಕವಾಗಿ ನಿಂದಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಇದು ಕೃಷ್ಣಸ್ವಾಮಿಯನ್ನು ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿಗೆ ವಿಚ್ಛೇದನ ನೀಡಲು ಮತ್ತು ಮಗನನ್ನು ತನ್ನ ವಶಕ್ಕೆ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿತು, ಎಲ್ಲಾ ಆಸ್ತಿಯನ್ನು ತನ್ನ ಹೆಸರಿಗೆ ವರ್ಗಾಯಿಸುತ್ತದೆ. ಅಖಿಲ್ ತನ್ನ ತರಗತಿಯೊಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಸ್ನೇಹಿತರ ಸಾವಿನಿಂದ ಎಲ್ಲರೂ ದುಃಖಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆಂದು ಕಂಡುಕೊಂಡರು. ಆದರೆ, ಅವನು ಅವರನ್ನು ನಿರ್ಲಕ್ಷಿಸಿ ತರಗತಿಯೊಳಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.


 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ:


 ಮಧ್ಯಾಹ್ನ 12:30 ರ ಸುಮಾರಿಗೆ ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಅರವಿಂತ್ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಹೋಗುವಾಗ, "ನೀವು ಪರೀಕ್ಷೆಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ?" ಎಂದು ಕೇಳಿದರು.


 “ಹಾ! ಚೆನ್ನಾಗಿ ಮಾಡಿದೆ ಡಾ.” ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದ ಮತ್ತು ಅರವಿಂದನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, "ನಿನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ನಿನಗೆ ದುಃಖವಿಲ್ಲವೇ?"


 ಅಧಿತ್ಯ ಮೌನವಾಗಿಯೇ ಇರುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅರವಿಂದನು ತಮಾಷೆ ಮಾಡಿದನು, "ನೀವು ಅವರನ್ನು ಕೊಲೆ ಮಾಡಿರಬಹುದು ಎಂದು ನಾನು ಭಾವಿಸುತ್ತೇನೆ." ಆದಿತ್ಯ ನಗುತ್ತಾ ಉತ್ತರಿಸಿದ, “ಹೇ. ನಾನು. ಕೊಲೆ ಆಹ್? ಯಾಕೆ ಡಾ, ತಮಾಷೆ? ನಾನು ಹಾಗೆ ಮಾಡುತ್ತೇನೆಯೇ? ”


 “ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ, ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ನೀವು ಅದೇ ವಿಷಯವನ್ನು ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ. ನಾನು ಹುಡುಗಿಯರನ್ನೂ ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಸಂದರ್ಭಗಳು ನಿಮ್ಮನ್ನು ನೋಡಲು ಮತ್ತು ಹುಡುಗಿಯರನ್ನು ನೋಡುವಂತೆ ಮಾಡಿದೆ? ಅದೇ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ, ನೀವು ಅವರನ್ನು ಏಕೆ ಕೊಲ್ಲಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ? ” ಅವನು ಇದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅಧಿತ್ಯನು ತಡೆಯಲಾಗದೆ ನಕ್ಕನು ಮತ್ತು ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, “ಇದು ನಿಮ್ಮ ಕಲ್ಪನೆಗೆ ಮೀರಿದೆ. ನಾನು ಆ ಮಟ್ಟಿಗೆ ಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ. ಏಕೆಂದರೆ ನಾನು ಅಷ್ಟು ಕ್ರೂರಿಯಲ್ಲ.


 "ಹೇ ಹೇ. ನಟಿಸಬೇಡ ಡಾ” ಎಂದ ಅರವಿಂದ. ಆದಿತ್ಯನನ್ನು ಬಿಟ್ಟ ನಂತರ, ಅರವಿಂತ್ ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಪುಷ್ಪ: ದಿ ರೈಸ್ ಭಾಗ 1 ಬಿಡುಗಡೆಯಾದ ಪ್ರೋಝೋನ್ ಮಾಲ್‌ಗೆ ಬರುವಂತೆ ತನ್ನ ಗೆಳತಿ ಯಾಜಿನಿಯಿಂದ ವಾಟ್ಸಾಪ್ ಸಂದೇಶವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡನು.


 ಅವನು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ತನ್ನ KTM ಡ್ಯೂಕ್ 360 ನಲ್ಲಿ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಹೋಗುತ್ತಿರುವಾಗ ಯಾಜಿನಿ ಕೇಳಿದಳು: “ಈಗಿನ ಕಾಲದಲ್ಲಿ ನಿನಗೆ ನನ್ನ ಬಗ್ಗೆ ಸ್ವಲ್ಪವೂ ತಲೆಕೆಡಿಸಿಕೊಳ್ಳುವುದಿಲ್ಲವೇ?”


 “ಹೇ. ಅಂತಹ ಯಾಜಿನಿಯಂತಲ್ಲ. ಕೆಲಸದ ಹೊರೆ ಹೆಚ್ಚಿದೆ. ಹಾಗಾಗಿ ನಿಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಸಮಯ ಕಳೆಯಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅರವಿಂದ್ ಹೇಳಿದರು. ಅವರು ಥಿಯೇಟರ್‌ನ ಹಿಂಭಾಗದಲ್ಲಿ ಕುಳಿತು ಅರವಿಂತ್ ಇನ್‌ಸ್ಟಾಗ್ರಾಮ್ ನೋಡಿದ್ದಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಜನರು ಸೂರಿ ಮತ್ತು ರಶ್ಮಿಕಾ ಮಂದಣ್ಣ ಅವರನ್ನು ಟ್ಯಾಗ್ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಪುಷ್ಪಾ ಚಿತ್ರದ ಬಗ್ಗೆ ಅಪಹಾಸ್ಯ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ: “ಪುಷ್ಪಾ ಅವರ ಪತಿ” (ಸೂರಿ) ಮತ್ತು “ಪುಷ್ಪಾ ಅವರ ಹೆಂಡತಿ” (ರಶ್ಮಿಕಾ), ಅದಕ್ಕೆ ಅವರು ತಡೆಯಲಾಗದೆ ನಕ್ಕರು. . ನಂತರ, ಯಾಜಿನಿ ಅವನನ್ನು ದಿಟ್ಟಿಸಿ ನೋಡಿದ ನಂತರ ಅವನು ಶಾಂತನಾಗುತ್ತಾನೆ.


 ಚಲನಚಿತ್ರವನ್ನು ನೋಡುವಾಗ, ಅರವಿಂತ್ ಅವರು ಸಮಂತಾ ಅವರ “ಓ ಸಾಮಿ” ಹಾಡನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಹಾಡಿನಲ್ಲಿ ಯಾಜಿನಿಯೊಂದಿಗೆ ತಮ್ಮನ್ನು ಮರು ಕಲ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು “ಸೂಪರ್ಸ್ಟ್ರಕ್ಚರ್ ಡಿ” ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಯಾಜಿನಿ ಕೋಪದಿಂದ “ಯಾವ ದಾ?” ಎಂದು ಕೇಳಿದಳು.


 "ನಿಮ್ಮ ಸೊಂಟ ಮಾತ್ರ," ಎಂದು ಅರವಿಂತ್ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿ ಕೇಳಿದಳು, "ಓಹ್! ಅಹ್ ದಾ ಹಾಡು ಕೇಳಿದ ಮೇಲೆ ನೀವು ಕಲ್ಪನೆಯ ಲೋಕಕ್ಕೆ ಹೋಗಿದ್ದೀರಿ. ಎಷ್ಟು ಪೊಗರು?" ಅವಳು ನಕ್ಕಳು ಮತ್ತು ಅರವಿಂದನು ಯಾಜಿನಿಯ ಬೆನ್ನಟ್ಟಿ ಥಿಯೇಟರ್‌ನಿಂದ ಓಡಿಹೋದನು.


 ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅಧಿತ್ಯ ಅವನಿಗೆ ಹತ್ತಕ್ಕೂ ಹೆಚ್ಚು ಬಾರಿ ಕರೆ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅರವಿಂತ್ ಅದನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಅವನಿಗೆ, "ನಾನು ನಿಮಗೆ ನಂತರ ಕರೆ ಮಾಡುತ್ತೇನೆ" ಎಂದು ಸಂದೇಶವನ್ನು ಕಳುಹಿಸುತ್ತಾನೆ. ಹೊರಗೆ ತಲುಪಿದ ವ್ಯಕ್ತಿ ತನ್ನ ಬೈಕು ಕಾಣೆಯಾಗಿರುವುದನ್ನು ಕಂಡು ಭಯಂಕರವಾಗಿ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ. ತನ್ನ ಕುಟುಂಬವನ್ನು ತೊಂದರೆಗೆ ಸಿಲುಕಿಸುವುದನ್ನು ತಪ್ಪಿಸಲು, ಅವನು ಯಾಜಿನಿಯ ಸಹಾಯದಿಂದ ಪೊಲೀಸ್ ಠಾಣೆಯಲ್ಲಿ ಔಪಚಾರಿಕ ಪೊಲೀಸ್ ದೂರು ದಾಖಲಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಈ ಮಧ್ಯೆ ಆದಿತ್ಯ ತನ್ನ ಗೆಳತಿ ದೀಪ್ತಿ ಗೌಡ ಜೊತೆ ವಾಟ್ಸಾಪ್‌ನಲ್ಲಿ ಚಾಟ್ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ, ರೊಮ್ಯಾಂಟಿಕ್ ಪದಗಳನ್ನು ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ಚಾಟ್ ಮಾಡುವಾಗ, ಅವರು ಅರವಿಂದರಿಂದ ಕರೆ ಸ್ವೀಕರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಇದರಿಂದ ಸಿಟ್ಟಿಗೆದ್ದ ಅವರು, "ಈ ಮೂರ್ಖನ ಅಡಚಣೆಯನ್ನು ಸಹಿಸಲಾಗುವುದಿಲ್ಲ" ಎಂದು ಸ್ವತಃ ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಆ ವ್ಯಕ್ತಿ ತನ್ನ ಬೈಕು ಕಾಣೆಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ತಿಳಿದು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಶಾಂತವಾಗಿರುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡನು, "ತನ್ನ ಬೈಕು ಸರ್ವಿಸ್ ಮಾಡಲು ಬಿಡಲಾಗಿದೆ" ಎಂದು ತನ್ನ ಹೆತ್ತವರಿಗೆ ಸುಳ್ಳು ಹೇಳಲು ಹೇಳಿದನು.


 ಮರುದಿನ, ಅರವಿಂತ್ ತನ್ನ ಬೈಕನ್ನು ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಕಂಡುಕೊಂಡನು, ಅದರಲ್ಲಿ "ನಿಮ್ಮ ಬೈಕನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳಿ, ಸ್ನೇಹಿತ." ಅವನು ಟಿಪ್ಪಣಿಯನ್ನು ಮರೆಮಾಡಿ ತನ್ನ ಕಾಲೇಜಿಗೆ ಹೋಗಲು ಸಿದ್ಧನಾದನು ಮತ್ತು ಕಾಲೇಜನ್ನು ತಲುಪುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅರವಿಂದನು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಗುರುತಿಸಲು ಕೇಳಿದನು, "ಇದು ಯಾರ ಕೈಬರಹ?" ಟಿಪ್ಪಣಿ ತೋರಿಸುತ್ತಿದೆ.


 ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಇದು ಯಾರ ಕೈಬರಹ ಎಂದು ಗುರುತಿಸಲು ನನಗೆ ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ." ಮತ್ತು ಅವರು ತಮ್ಮ ಮನೆಯ ಆಫೀಸ್ ಕೋಣೆಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದಾಗ, ಅರವಿಂದ್ ಸುದ್ದಿಯನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾರೆ: “ಇಂದಿನ ಮುಖ್ಯಾಂಶಗಳು. ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಕಲಾ ಮತ್ತು ವಿಜ್ಞಾನ ಕಾಲೇಜಿನ ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಮುಹಮ್ಮದ್ ಸಲೀಂ ಕ್ರೂರ ಗಾಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಶವವಾಗಿ ಪತ್ತೆಯಾಗಿದ್ದಾನೆ. ಕೆಲವು ಪುರುಷರನ್ನು ವಿಚಾರಣೆಗೆ ಒಳಪಡಿಸಿದಾಗ, ಅವರು ಮುಂಬೈ ಮತ್ತು ಕನ್ನಿಯಾಕುಮಾರಿಯ ಡ್ರಗ್ ಸಿಂಡಿಕೇಟ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಪರಸ್ಪರ ಸಂಬಂಧ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆಂದು ಪೊಲೀಸರು ಕಂಡುಕೊಂಡರು.


 ಅರವಿಂದನು ಆಘಾತಗೊಂಡನು ಮತ್ತು ಮತ್ತೆ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, “ಹೇ. ನಿಜ ಹೇಳು ಡಾ. ನೀವು ಅವನನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದೀರಾ? ”


 ಈಗ ಅಧಿತ್ಯ ತುಂಬಾ ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನು ವಿಚಲಿತನಾಗಿರುತ್ತಾನೆ, ಏಕೆಂದರೆ ಅವನ ಸುತ್ತಲಿನ ಎಲ್ಲರೂ ನಕ್ಕರು. ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಅರವಿಂದನಿಗೆ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡುತ್ತಾ ಅವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: “ನೀನು ಕಿವುಡನೇ ಅಥವಾ ಹುಚ್ಚನಾ? ನಿನಗೆ ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲವೇ? ನಾನು ಅಂತಹ ಕ್ರೂರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡುವುದಿಲ್ಲ. ನಾನು ಪ್ರಾಣಿಯೇ?”


 ಅರವಿಂತ್ ಎದೆಗುಂದುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, “ಬಾಲ್ಯದ ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ನಾವು ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತರಾಗಿದ್ದೇವೆ. ನೀವು ಮತ್ತು ನಾನು ಕೆಲವು ಹಾಸ್ಯಗಳನ್ನು ತಿನ್ನುತ್ತಿದ್ದೆವು, ತಮಾಷೆ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೆವು. ಆದರೆ, ನಾವು ಈ ರೀತಿಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಈಗ ಎಲ್ಲರ ಮುಂದೆ ನನ್ನನ್ನು ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿದ್ದೀರಿ. ಧನ್ಯವಾದಗಳು, ಗೆಳೆಯ. ತುಂಬಾ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ”… ಅವನು ಅಳುತ್ತಾ ಹೊರಡುತ್ತಾನೆ.


 ಇದನ್ನು ನೋಡಿದ ದೀಪ್ತಿ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯ ಅವರ ಇನ್ನೂ ಕೆಲವು ಸ್ನೇಹಿತರು ಸಂಜಯ್, ರಾಹುಲ್, ಬಾಲಸೂರ್ಯ ಮತ್ತು ಶರಣ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು: “ಏನದು ಗೆಳೆಯಾ? ಒಂದು ತಮಾಷೆಗೆ ಮತ್ತು ನಗುವಿಗೆ, ನೀವು ಅವನನ್ನು ಹೀಗೆ ಹೊಡೆಯುತ್ತೀರಾ? ” ಆದಿತ್ಯ ಎದೆಗುಂದದೆ ಕುಳಿತು ತಮ್ಮ ಶಾಲಾ ದಿನಗಳಲ್ಲಿ ಅರವಿಂದನೊಂದಿಗಿನ ಸ್ನೇಹದ ಜೀವನವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.



 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ:


 2015-2020:


 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ 2015-2020 ರ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ, ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅರವಿಂತ್ ಈರೋಡ್ ಜಿಲ್ಲೆಯಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಪ್ರಸಿದ್ಧ ಶಾಲೆಯಾದ ಬಿಎಫ್‌ಬಿ ಶಾಲೆಯಲ್ಲಿ ಓದುತ್ತಿದ್ದರು. ಬ್ಯಾಸ್ಕೆಟ್‌ಬಾಲ್ ಪಂದ್ಯದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅರವಿಂತ್ ತನ್ನ ಕೆಲವು ಶತ್ರುಗಳಿಂದ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಹೊಡೆದನು, ನಂತರ ಅವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: “ನಿಜವಾದ ಸ್ನೇಹಿತರು ಎಂದಿಗೂ ಬೇರೆಯಾಗಿರುವುದಿಲ್ಲ. ನೀನು ನನಗೆ ಹೊಡೆದಂತೆ, ನೀನು ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡುತ್ತೀಯ, ಯಾಕೆ ಹೊಡೆದೆ. ಅಧಿತ್ಯ!!!”


 ಅವನು ಇದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿರುವಾಗ, ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯನು ಆಗಲೇ ಪ್ರವೇಶಿಸಿ ಆ ಹುಡುಗರನ್ನು ಹೊಡೆಯಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ, ಆ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಆಟದ ಮೈದಾನವನ್ನಾಗಿ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಬಾಕ್ಸಿಂಗ್ ಪಂದ್ಯವು ನೇರಪ್ರಸಾರವಾಗುತ್ತದೆ. ಹುಡುಗರು ಅವನಲ್ಲಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅರವಿಂತ್ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನನ್ನು ತಬ್ಬಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ: “ಸ್ನೇಹ ಎಂದರೆ ಹೀಗೆ ಮಾತ್ರ. ನಾವು ಬೇರ್ಪಡಿಸಲಾಗದವರು. ”


 ಹುಡುಗರು ಒಟ್ಟಿಗೆ ತಮ್ಮ ಆಹಾರವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಒಟ್ಟಿಗೆ ಮಲಗಿದರು ಮತ್ತು ಹಲವಾರು ಸ್ಮರಣೀಯ ಸಮಯವನ್ನು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕಳೆದರು, ಕ್ರಿಕೆಟ್ ಆಡುತ್ತಾರೆ, ಕಥೆಗಳು ಮತ್ತು ಕವಿತೆಗಳನ್ನು ಬರೆಯುತ್ತಾರೆ. ಈಗ ಇಬ್ಬರೂ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಅವನು ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ತನಗಾಗಿ ಬಹಳ ಸಮಯದಿಂದ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದನು. ಅರವಿಂದನೊಂದಿಗಿನ ಸಣ್ಣ ಜಗಳದ ಬಗ್ಗೆ ವಿಚಾರಿಸಿದ ನಂತರ, ಅವನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ನಿಮ್ಮ Instagram ಖಾತೆ ಹೇಗಿದೆ?"


 ಅವನು ಇದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅಧಿತ್ಯನ ಕಣ್ಣುಗಳು ಕೆಂಪಾಗಿದ್ದವು ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ಹಲ್ಲುಗಳನ್ನು ನಕ್ಕನು. ಅವನು ತನ್ನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಯಾವುದೋ ಭೂತವನ್ನು ಅನುಭವಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ತಂಪಾಗಿ ಕೇಳಿದನು, “ನಾವು ಸಿಂಗಾನಲ್ಲೂರು ಕೆರೆಗೆ ಹೋಗೋಣವೇ? ಇಷ್ಟು ದಿನಗಳಿಂದ ಕೇಳುತ್ತಿದ್ದೀಯಾ" ಕಾರ್ತಿಕ್ ಒಪ್ಪಿ ಅವನ ಜೊತೆ ಹೋದ. ಕತ್ತಲೆಯಾದ ಭೂಗತ ಗುಹೆಯಲ್ಲಿ, ಕಾರ್ತಿಕ್‌ನಿಂದ ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ಬೆದರಿಸುತ್ತಾನೆ: “ನನ್ನ ಬಳಿ ನಿಮ್ಮ ಕೆಲವು ಚಿಕ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ನಿಮ್ಮ ಸಿಕ್ಸ್‌ಪ್ಯಾಕ್ ಬಾಡಿ ಡಾ ಆದಿತ್ಯ. ನಾನು ಅದನ್ನು ಸೋರಿಕೆ ಮಾಡಬೇಕೇ?” ಎಂದು ನಗುತ್ತಾ ಕೇಳಿದರು.


 ಅವನು ಇದನ್ನು ಹೇಳುತ್ತಿರುವಾಗ, ಆದಿತ್ಯ ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು: “ಕಾರ್ತಿಕ್. ನಾನು ನಿನಗೆ ಒಂದು ಕಥೆ ಹೇಳಲೇ?”


 “ಯಾವ ಕಥೆ? ಸೇಡಿನ ಕಥೆ ಆಹ್?”


 “ಇಲ್ಲ. ಇದು ಚೆಸ್ ಆಟದ ಕಥೆ. ಚದುರಂಗದಲ್ಲಿ ಬಿಷಪ್, ಕುದುರೆ, ರಾಜ, ರಾಣಿ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಕೆಲವರು ಇದ್ದರು. ರಾಜ ಮತ್ತು ರಾಣಿ ಶಾಂತವಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ಈ ಬಿಷಪ್ ಮಾತ್ರ ತನ್ನ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಏನಾದರೂ ತಪ್ಪು ಮತ್ತು ನಿರ್ಲಜ್ಜ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಈ ವ್ಯಕ್ತಿ ತನಗಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ನಿರ್ಲಜ್ಜ ಮತ್ತು ಕ್ರೂರ ಎಂದು ಅವನಿಗೆ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ.


 ಅಧಿತ್ಯನು ಹೇಳಿದನು ಮತ್ತು ಮೌನವಾಗಿ ಹತ್ತಿರದ ಕಬ್ಬಿಣದ ರಾಡ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡನು. ಅದನ್ನು ಮರೆಮಾಚುತ್ತಾ, ಅವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ, ಬಿಷಪ್ ತನ್ನ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿಗೆ ಬಲಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ." ಅವನು ಕಬ್ಬಿಣದ ರಾಡ್ ಅನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಕಾರ್ತಿಕ್ನ ಕೈ ಮತ್ತು ಕಾಲುಗಳಿಗೆ ಕ್ರಮವಾಗಿ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಹೊಡೆದನು.


 ಆದಿತ್ಯ ಗುಹೆಯನ್ನು ಮುಚ್ಚುವ ಮೊದಲು ಕಾರ್ತಿಕ್ ಕೆಳಗೆ ಬಿದ್ದು ಸಹಾಯಕ್ಕಾಗಿ ಕೂಗುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, “ಯಾರೂ ನಿಮಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಲು ಮುಂದೆ ಬರುವುದಿಲ್ಲ. ನಾನು ನೈತಿಕತೆ, ನೈತಿಕತೆ ಮತ್ತು ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತೇನೆ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸಿದ್ದೀರಾ? ಇಲ್ಲ. ಅಂತಹ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸಲು ನಾನು ಸಂತ ಅಥವಾ ದೇವರು ಅಲ್ಲ. ಕಾರ್ತಿಕ್‌ಗೆ ಯಾವುದೇ ಕರುಣೆ ತೋರದೆ, ಕಬ್ಬಿಣದ ರಾಡ್‌ನಿಂದ ಹಲ್ಲೆ ಮತ್ತು ರಕ್ತ ಸೋರಿಕೆಯಿಂದಾಗಿ ನೋವಿನ ಸಾವಿನ ನಂತರ ಕಾರ್ತಿಕ್‌ಗೆ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಹತ್ತು ಬಾರಿ ಇರಿದ.



 ಕಬ್ಬಿಣದ ರಾಡ್ ಅನ್ನು ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸುವ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಸ್ವತಃ ಸ್ವಚ್ಛಗೊಳಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅಪರಾಧದ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ತೆರವುಗೊಳಿಸಿ, ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗುತ್ತಾನೆ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಅನ್ನು ಸರೋವರಕ್ಕೆ ಎಸೆದ ನಂತರ ಮತ್ತು ಮೇಲಿನ ಮಹಡಿಯಲ್ಲಿರುವ ಸೂರ್ಯನನ್ನು ಪ್ರಾರ್ಥಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅವನ ಪಾಪವನ್ನು ತೊಳೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಮರುದಿನ, ಅವನು ಲೈಬ್ರರಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಸಮಾಧಾನಗೊಂಡ ಕಾರಣ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ಯಾರನ್ನೂ ಭೇಟಿಯಾಗುವುದಿಲ್ಲ.


 ಅಧಿತ್ಯ ಕೆಲವು ಜನರನ್ನು ಸುತ್ತಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ: ಅವರನ್ನು ಡೇವಿಡ್ ಗುರುಸಾಮಿ- ರಾಜ, ರಾಜೀವ್ ಕೃಷ್ಣ- ಬಿಷಪ್ ಮತ್ತು ಮುಹಮ್ಮದ್ ಸಲೀಂ- ಕುದುರೆ ಎಂದು ಗುರುತಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಅರವಿಂದನ ಬೈಕನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಿದ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ಅವರು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಬೈಕ್ ರಕ್ಷಿಸುವ ವೇಳೆ ಸಲೀಂನನ್ನು ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿ ಅರವಿಂದನ ಬೈಕನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ವಾಪಸ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ.


 ಹೊರಗೆ ಬರುವ ಮೊದಲು ಸಲೀಂನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಕೆಲವು ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಅವನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಈ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಮಾದಕ ದ್ರವ್ಯ ದಂಧೆಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿದ್ದು, ಒಡಿಶಾದಿಂದ ಡ್ರಗ್ಸ್ ತಂದು ವಿವಿಧ ಭಾಗಗಳಲ್ಲಿ ಸಣ್ಣ ಪೊಟ್ಟಣಗಳಲ್ಲಿ ಮಾರಾಟ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರು. 11.8 ಕೆಜಿ ಗಾಂಜಾವನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿದ ಆದಿತ್ಯ, "ನಿಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಲಾಭಕ್ಕಾಗಿ ನೀವು ತುಂಬಾ ಜನರ ಜೀವನವನ್ನು ಹಾಳು ಮಾಡುತ್ತೀರಾ?" ಎಂದು ಅದನ್ನು ಸುಟ್ಟುಹಾಕುತ್ತಾನೆ. ಸಲೀಂ ಸತ್ತರೂ ಮತ್ತೆ ಹತ್ತು ಬಾರಿ ಇರಿದಿದ್ದಾನೆ.


 ವಿಧಾನ ಕಾರ್ಯಚಟುವಟಿಕೆಯು ಡೇವಿಡ್ ಗುರುಸಾಮಿ ಅವರ ನಿಯಂತ್ರಣದಲ್ಲಿದೆ. ಅವನು ಶಕ್ತಿಯುತ ದರೋಡೆಕೋರ, ಧಾರ್ಮಿಕ ಸಿಂಡಿಕೇಟ್ ಮತ್ತು ಅಪರಾಧ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತಾನೆ, ಕೆಳ ಜಾತಿ ಮತ್ತು ಇತರ ಧರ್ಮದ ಜನರನ್ನು ಬಳಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಹುಡುಕಿದಾಗ, ಡೇವಿಡ್‌ನಿಂದ ಭಾರತದಲ್ಲಿನ ಧಾರ್ಮಿಕ ವ್ಯಾಪಾರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅಧಿತ್ಯನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುವ ಸಂಶೋಧನಾ ಫೈಲ್ ಅನ್ನು ಅವನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.


 “80 ಪ್ರತಿಶತ ಭಾರತೀಯರು ಹಿಂದೂಗಳು, ಆದ್ದರಿಂದ ಹಿಂದೂ ಧರ್ಮವು ದೇಶದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಜೀವನ ವಿಧಾನವಾಗಿದೆ. ಧಾರ್ಮಿಕ ಸಂಸ್ಥೆಯು ವ್ಯಾಪಾರ ಸಂಸ್ಥೆಯನ್ನು ಮಾತ್ರ ನಿರ್ವಹಿಸುವುದಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಅವರ ವ್ಯವಹಾರ ಮಾದರಿಯು ತಮ್ಮ ಅನುಯಾಯಿಗಳ ನಿಷ್ಠೆಯನ್ನು ಉಳಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಮತ್ತು ಹೊಸ ಭಕ್ತರನ್ನು ಆಕರ್ಷಿಸಲು ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ವೈವಿಧ್ಯತೆಯನ್ನು ನೋಡಿದೆ. ಕಡತವನ್ನು ತನ್ನೊಂದಿಗೆ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು, ಜನರನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸಿಕೊಂಡು, ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ರಾಜೀವ್ ಕೃಷ್ಣನ ಫೋಟೋವನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ, ಅವನು ದುಃಖದಿಂದ ತನ್ನ ಫೋಟೋವನ್ನು ಹರಿದು ಹಾಕುತ್ತಾನೆ, “ನಾನು ಚಿಕ್ಕವನಿದ್ದಾಗ, ನೀವು ನನ್ನ ತಾಯಿಯ ಗಮನವನ್ನು ಸೆಳೆದಿದ್ದೀರಿ ಮತ್ತು ನೀವು ಅಪರಾಧ ಮಾಡಿದರೂ ಸಹ, ಅವರು ಇದರಿಂದ ನಿಮ್ಮನ್ನು ಬಿಡುಗಡೆ ಮಾಡುವುದಾಗಿ ಪ್ರತಿಜ್ಞೆ ಮಾಡಿದರು. ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರಿಗೂ, ಅದು ರಕ್ತವಾಗಿದ್ದರೆ, ನನಗೆ ಟೊಮೆಟೊ ಚಟ್ನಿ ಆಹ್ ದಾ?”


 ಅವರು ತಮ್ಮ ಸಂಬಂಧಿಕರು ಮತ್ತು ರಾಜೀವ್ ಕೃಷ್ಣ ಅವರ ಕುಟುಂಬದೊಂದಿಗೆ ಇತ್ತೀಚಿನ ಭೇಟಿಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.



 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ:


 ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ, ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ತಂದೆಗೆ ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡಿಕೊಟ್ಟನು, "ಅವನು ತನ್ನ ತಾಯಿಯನ್ನು ಮನವೊಲಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ಅವರ ಮನೆಗೆ ಮರಳಿ ಕರೆತರುತ್ತಾನೆ" ಎಂದು, ಅವನು ಇಷ್ಟವಿಲ್ಲದೆ ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡನು. ಆದರೆ, ಅವರನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಮುಗಿಸಲು ಅವನ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಬೇರೆ ಯೋಜನೆಗಳಿದ್ದವು.


 ಅವನ ಕಾಲೇಜು ಪ್ರಾರಂಭವಾಗುವ ಹೊತ್ತಿಗೆ, ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಸರಣಿ ಕೊಲೆಗಾರನಾಗುತ್ತಾನೆ. ಕಾರ್ತಿಕ್‌ನನ್ನು ಕೊಲೆ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು, ಅವನು ತನ್ನ ಕಾಲೇಜು ಕಟ್ಟಡದ ಮೇಲಿನಿಂದ ನವೀನ್ ಎಂಬ ವ್ಯಕ್ತಿಯನ್ನು ತಳ್ಳಿದನು, ನಂತರದವನು ತಪ್ಪು ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾಗ ಮತ್ತು ಮುಗ್ಧ ಹುಡುಗಿಯನ್ನು ಬ್ಲ್ಯಾಕ್‌ಮೇಲ್ ಮಾಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದನು, ಅವಳು ತನ್ನ ಸಹಪಾಠಿ ದೀಪ್ತಿಯೇ ಹೊರತು ಬೇರೆ ಯಾರೂ ಅಲ್ಲ.


 ನವೀನ್‌ನ ಸಾವನ್ನು ಕಾಲೇಜಿನಲ್ಲಿ ಅಪಘಾತ ಎಂದು ಮುಚ್ಚಲಾಯಿತು, ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಜನಸಂದಣಿಯನ್ನು ಉಲ್ಲೇಖಿಸಿ, ಅಧಿತ್ಯನು ತನ್ನ ಅನುಕೂಲಕ್ಕೆ ಬಳಸಿಕೊಂಡನು, ಅಂತಹ ಸ್ಥಳಗಳಲ್ಲಿ ಸಿಸಿಟಿವಿ ಕ್ಯಾಮೆರಾಗಳ ಕೊರತೆಯನ್ನು ಮತ್ತಷ್ಟು ಗಮನಿಸಿದನು.


 ತನ್ನ ತಾಯಿಯ ಮನೆಯಲ್ಲಿ, ಆದಿತ್ಯನು ಕೆಲವು ದಿನಗಳ ಕಾಲ ಇದ್ದನು ಮತ್ತು ತನ್ನ ಸಂಬಂಧಿ ರಾಜೀವ್ ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುವ ಸರಿಯಾದ ಅವಕಾಶವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡನು, ಅವನು ಎಲ್ಲರನ್ನು ಒಟ್ಟುಗೂಡಿಸಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವನು ಅವರ ಪ್ರೀತಿ ಮತ್ತು ವಾತ್ಸಲ್ಯದಿಂದ ಮನವರಿಕೆ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ತನ್ನ ಮನಸ್ಸನ್ನು ಬದಲಿಸಿ, ಅವನು ಕುಟುಂಬಕ್ಕೆ ಹೊಂದಿಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ.



 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 ಪ್ರಸ್ತುತ, ಆದಿತ್ಯ ಅರವಿಂದನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಕೆಟ್ಟ ಕೃತ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಅವನಲ್ಲಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನಂತರದ ಘಟನೆಗಳ ಸಂದರ್ಭದಲ್ಲಿ, ಅರವಿಂತ್ ಅಧಿತ್ಯನ ಅನುಮಾನಾಸ್ಪದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಅನುಮಾನಿಸಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುತ್ತಾನೆ. ದೀಪ್ತಿಯನ್ನು ನಿರ್ಲಜ್ಜವಾಗಿ ತಪ್ಪಿಸಿದಾಗ ಅವನು ತನ್ನ ಅನುಮಾನಗಳನ್ನು ದೃಢಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಮುಂದೆ, "ನವೀನ್ ಅನ್ನು ಆದಿತ್ಯನಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲಾಯಿತು, ಏಕೆಂದರೆ ಅವನು ಕೋಪ ಮತ್ತು ಕೋಪದಿಂದ ದೀಪ್ತಿಯೊಂದಿಗೆ ಅನುಚಿತವಾಗಿ ವರ್ತಿಸಿದನು" ಎಂದು ದೀಪ್ತಿಯಿಂದ ತಿಳಿಯುತ್ತಾನೆ.


 ಇದರಿಂದ ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದ ಅವನು ಅದನ್ನೇ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು "ನೀನು ಏನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀಯಾ?" ಎಂದು ಕೇಳುತ್ತಾನೆ.


 “ನೀವು ಹೇಳಿದ್ದು ಸರಿಯಾಗಿದೆ. ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ನಾನು ಸರಣಿ ಕೊಲೆಗಾರನಾಗುತ್ತೇನೆ. ಅದಕ್ಕೇ. ಅದನ್ನೇ ನಾನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ” ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ ಆದಿತ್ಯ. ಕೋಪಗೊಂಡ ಅರವಿಂದನು ಅವನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, “ಅದಕ್ಕಾಗಿ, ನೀವು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ ಕಾರ್ತಿಕ್ ದಾನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತೀರಾ? ಅವನು ನಿನಗೆ ಏನು ಮಾಡಿದನು?" ಆದಿ ಅವರನ್ನು ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ.


 ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿ, ಅಧಿತ್ಯನು ಅನಿಯಂತ್ರಿತವಾಗಿ ನಕ್ಕನು ಮತ್ತು ತನ್ನ ಸಿಗರೇಟನ್ನು ಸೇದುತ್ತಾ ಹೇಳಿದನು, “ಧೂಮಪಾನವು ಆರೋಗ್ಯಕ್ಕೆ ಹಾನಿಕಾರಕವಾಗಿದೆ. ಅಂತೆಯೇ, ಇತರ ಜನರನ್ನು ನಿರ್ಲಜ್ಜ ರೀತಿಯಲ್ಲಿ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್‌ಮೇಲ್ ಮಾಡುವುದು ನಂತರದವರ ಕ್ರೂರ ಸಾವಿಗೆ ಕಾರಣವಾಗುತ್ತದೆ. ಈಗ, ಕಾರ್ತಿಕ್ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಲೆಯಾದ ಅಪರಾಧದ ದೃಶ್ಯವನ್ನು ಅರವಿಂತ್ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.


 ಅರವಿಂತ್ ಕಾರ್ತಿಕ್ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನಿಂದ ತಿಳಿದುಕೊಂಡು ಸಿಂಗಾನಲ್ಲೂರು ಕೆರೆಯ ಸ್ಥಳಕ್ಕೆ ಹೋಗುತ್ತಾನೆ. ಸುಳಿವುಗಳಿಗಾಗಿ ನೋಡುತ್ತಿರುವಾಗ, ಅವನು ತನ್ನ ಏಳನೇ ವಯಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಅಧಿತ್ಯನ ಹೆಸರನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ರಾಖಿಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡನು ಮತ್ತು ರಾಖಿಯಿಲ್ಲದೆ ಅವನನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ಅವನದೇ ಎಂದು ಖಚಿತಪಡಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಈಗ, ಅಧಿತ್ಯನು ತನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿದ್ದ ರಾಖಿ ಕಾಣೆಯಾಗಿದೆ ಎಂದು ಕಂಡುಹಿಡಿದನು ಮತ್ತು ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಅರವಿಂದನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, ಅದನ್ನು ಅವನು ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಪಶ್ಚಾತ್ತಾಪ ಪಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನಲ್ಲಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸುತ್ತಾನೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅರವಿಂದನು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ನೀವು ಕಾನೂನನ್ನು ಎದುರಿಸಬೇಕು ಅಧಿತ್ಯ."


 ಈಗ, ಅವನು ನಗುತ್ತಾ ಅವನಿಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, “ನಾನು ಮೊದಲು ಅರವಿಂದರು ಹೇಳಿದಂತೆ ನೈತಿಕತೆ ಮತ್ತು ನೀತಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿರುವ ವ್ಯಕ್ತಿ ಅಲ್ಲ. ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಅಪರಾಧದ ದೃಶ್ಯದಲ್ಲಿ, ನಾನು ಯಾವುದೇ ಸುಳಿವುಗಳನ್ನು ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ. ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ನೀವು ಇನ್ನೊಂದು ವಿಷಯವನ್ನು ತಿಳಿದಿರಬೇಕು. ನಾನು ಮಾಡಿದ್ದು ಕೂಡ ತಪ್ಪಲ್ಲ!”


 “ಏನು ಡಾ? ಆ ಅಮಾಯಕರನ್ನು ಕೊಂದದ್ದು ತಪ್ಪಲ್ಲವೇ? ದೀಪ್ತಿಯಿಂದ ಇದನ್ನು ಕೇಳಿ ಕೋಪಗೊಂಡ ಅವನು ಅವಳ ಕುತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ಹಿಡಿದು ಹೇಳಿದನು, “ಅವರನ್ನು ಮುಗ್ಧರು ಎಂದು ಹೇಳಬೇಡಿ. ನನ್ನ ಸ್ವಂತ ಸಂಬಂಧಿ ರಾಜೀವ್ ಜೊತೆಗೆ ನಾನು ಈ ಹುಡುಗರನ್ನು ಕೊಂದಿದ್ದೇನೆ ಎಂದು ಹೇಳಿ. ನಾನು ಸಂತೋಷದಿಂದ ಒಪ್ಪುತ್ತೇನೆ. ”


 ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದ ಅರವಿಂದನು ಹತಾಶನಾದ ಆದಿತ್ಯನನ್ನು ಕೇಳಿದನು, “ಹೇ. ನಿಜವಾಗಲೂ ರಾಜೀವ್ ಸತ್ತಿದ್ದಾನಾ?


 ಅಧಿತ್ಯ ಈಗ ಭಾವುಕನಾಗಿ ಮತ್ತು ಅವನ ಕಣ್ಣುಗಳಿಂದ ಹರಿಯುವ ಕಣ್ಣೀರಿನಿಂದ ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: “ನೀವು ನನಗೆ ಹೇಳಿದ್ದೀರಿ, ನಾನು ಮುಂದೊಂದು ದಿನ ಸರಣಿ ಕೊಲೆಗಾರನಾಗುತ್ತೇನೆ. ನೀವು ಹೇಳಿದಂತೆ, ನಾನು ಬಲವಂತವಾಗಿ ಅಂತಹ ಡಾ. ಆದರೆ, ನಾನು ಮಾತ್ರ ಇದನ್ನು ಮಾಡಿಲ್ಲ. ಇನ್ನೂ ಒಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿ ಇದ್ದ. ಈ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಅಂಕವನ್ನು ಹೊಂದಿಸಲು ಅವರು ಯೋಜನೆಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದರು. ನೀವು ಈ ಡೈರಿಯನ್ನು ಓದಿದಾಗ ನನ್ನ ಕ್ರಿಯೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ನೀವು ಅರ್ಥಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಬಹುದು.


 ಮರುದಿನ, ಅರವಿಂದ್ ಮತ್ತು ದೀಪ್ತಿ ಡೈರಿ ಓದಿದರು.



 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳುಗಳ ಹಿಂದೆ:


 ಕೆಲವು ತಿಂಗಳ ಹಿಂದೆ, ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ತಾಯಿಯನ್ನು SITRA ಗೆ ಮರಳಿ ಕರೆತರುವ ಭರವಸೆಯೊಂದಿಗೆ ತನ್ನ ಮನೆಗೆ ಹಿಂದಿರುಗಿದ್ದಾನೆ. ಅಧಿತ್ಯನ ಆಗಮನದ ಕಾರಣದಿಂದ ಪೊಲ್ಲಾಚಿಯಲ್ಲಿ ಭವ್ಯವಾದ ಆಚರಣೆಗಳು, ಕುಟುಂಬ ಹಬ್ಬಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಕಷ್ಟು ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ನಡೆದವು.


 ರಾಜೀವ್ ಮತ್ತು ಅಧಿತ್ಯನು ಹತ್ತಿರವಾಗುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವನು ತನ್ನ ಆಪ್ತ ಮತ್ತು ದೂರವಾದ ಸ್ನೇಹಿತೆ ಜನನಿ ಮತ್ತು ಅವಳ ಕಿರಿಯ ಅವಳಿ ಸಹೋದರ ರಾಮ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಅವನನ್ನು ಕರೆದುಕೊಂಡು ಹೋದನು, ಅವರ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ಹಿತೈಷಿಗಳು. ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಕೆಲವು ಗುಣಾತ್ಮಕ ಸಮಯವನ್ನು ಕಳೆಯುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಸೆಮಿಸ್ಟರ್ ರಜೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಸ್ಮರಣೀಯ ದಿನಗಳನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ.


 ಫೆಬ್ರವರಿ 20 2020 ರಂದು, ಪರಿಚಯಸ್ಥರಿಂದ ಜನನಿಗೆ ಕರೆ ಬಂದಿತು, ಅವರು ತಮ್ಮೊಂದಿಗೆ ಏನಾದರೂ ಮುಖ್ಯವಾದ ಬಗ್ಗೆ ಮಾತನಾಡಬೇಕು ಎಂದು ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಬಸ್ ನಿಲ್ದಾಣದ ಬಳಿ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೇಳಿದರು. ಆದಿತ್ಯನ ಸ್ವಂತ ಸಂಬಂಧಿ ರಾಜೀವ್ ಕೃಷ್ಣ, ಋಷಿಕೇಶ್, ವಿಜಯ್ ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಕೆಲವರನ್ನು ಕಂಡು ಅವಳು ಆಘಾತಕ್ಕೊಳಗಾದಳು. ಆಕೆಯ ಮೇಲೆ ಅಮಾನುಷವಾಗಿ ಅತ್ಯಾಚಾರವೆಸಗಿದ್ದು, ಹಣ ನೀಡುವಂತೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದ್ದಾರೆ.


 ಘಟನೆಯನ್ನು ತನ್ನ ಕುಟುಂಬದಿಂದ ಮರೆಮಾಡಿ, ಅವಳು ಅಧಿತ್ಯನಿಗೆ ತಿಳಿಸುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ರಾಜೀವ್‌ನ ದುಷ್ಟ ಉದ್ದೇಶಗಳನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಿದಳು. ಅವರು ಅವನನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಅವರು ವೀಡಿಯೊ ಟೇಪ್ ಅನ್ನು ಪ್ರದರ್ಶಿಸಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ತಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಕನಿಷ್ಠ 200 ಮಹಿಳೆಯರ ಮೇಲೆ ಲೈಂಗಿಕ ದೌರ್ಜನ್ಯ ನಡೆಸಿದ್ದಾರೆ. ಅವರು ಕೊಯಮತ್ತೂರು, ಚೆನ್ನೈ, ಸೇಲಂ ಮತ್ತು ತಮಿಳುನಾಡಿನ ಇತರ ಪ್ರದೇಶಗಳ ಕಾಲೇಜು ಮತ್ತು ಶಾಲಾ ಶಿಕ್ಷಕರು, ವೈದ್ಯರು, ಹೈಯರ್ ಸೆಕೆಂಡರಿ ಶಾಲೆ ಮತ್ತು ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿಗಳು ಎಂದು ವರದಿಯಾಗಿದೆ.


 ಅವರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ವಿರುದ್ಧ ದೂರು ನೀಡಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದರೆ ಜನನಿಯ ವಿಡಿಯೋವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವುದಾಗಿ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದ್ದಾರೆ. ಯಾವುದೇ ದಾರಿಯಿಲ್ಲದೆ, ಜನನಿ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡರು ಮತ್ತು ಆಕೆಯ ಕುಟುಂಬವು ಆದಿತ್ಯನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವಂತೆ ಕೇಳಿಕೊಂಡಿತು, ಅವನು ಅವಳ ನಿಜವಾದ ಸ್ನೇಹಿತನಾಗಿದ್ದರೆ ಅವಳ ಸಾವಿಗೆ ಕಾರಣ.


 ಆದಿತ್ಯ ತನ್ನ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತರ ಒಳಗೊಳ್ಳುವಿಕೆಯನ್ನು ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ವಿಚಾರಣೆಯ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, "ಅವರು ತಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಲೈಂಗಿಕ ಆಸೆಗಳು ಮತ್ತು ಹಣಕ್ಕಾಗಿ ಅನೇಕ ಜನರ ಜೀವನವನ್ನು ಹಾಳು ಮಾಡಿದ ಪೊಲ್ಲಾಚಿ ಘಟನೆಗಳ ಹಿಂದಿನ ಮುಖ್ಯ ಸೂತ್ರಧಾರರು." ರಾಮ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಕೈಜೋಡಿಸಿ, ಅವನು ಒಂದು ಯೋಜನೆಯನ್ನು ರೂಪಿಸಿದನು, ಅದರ ಪ್ರಕಾರ, ಅವರು ರಾಜೀವ್ ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸಿಕೊಂಡು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಶಿರಚ್ಛೇದ ಮಾಡಿದರು. ಮುಂದೆ, ಆದಿತ್ಯ ತನ್ನ ಅಪರಾಧ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ಸಹಾಯ ಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಅನಿಲ ಸೋರಿಕೆಯನ್ನು ಉಂಟುಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ತನ್ನ ಸಂಪೂರ್ಣ ಸಂಬಂಧಿಯನ್ನು ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ.


 ನಂತರ, ರಾಮ್ ಅಧಿತ್ಯನ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಂದುಹಾಕಿದನು, ಹಲವಾರು ಮಹಿಳೆಯರ ಜೀವನವನ್ನು ಹಾಳುಮಾಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ವಿಲೇವಾರಿ ಮಾಡುವ ಮೊದಲು ಅವರ ಮೃತ ದೇಹಗಳನ್ನು ಶಿರಚ್ಛೇದ ಮಾಡಿದನು.



 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 “ಪ್ರಪಂಚದ ಉಳಿದವರು ಹೊರನಡೆದಾಗ ಒಳಗೆ ನಡೆಯುವವನೇ ನಿಜವಾದ ಸ್ನೇಹಿತ. ನನ್ನ ಗೆಳತಿ ಜನನಿಯ ಸಾವಿಗೆ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ನಾನು ಬಯಸಿದ್ದೆ ಮತ್ತು ರಾಮ್ ಕೂಡ ಅದನ್ನೇ ಬಯಸಿದ್ದೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ತಮಾಷೆ ಕರೆಗಳಿಗೆ ಮತ್ತು ಇತರ ಕಾನೂನುಬಾಹಿರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ಕಾರಣವಾದ ಜನರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವ ಮೂಲಕ ನಾನು ನನ್ನ ಕೋಪವನ್ನು ತೃಪ್ತಿಪಡಿಸಿದೆ. ಅಧಿತ್ಯ ಈಗ ಇಬ್ಬರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು, ಅವರು ಡೈರಿ ಓದುವುದನ್ನು ಮುಗಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ ಹೇಳಿದರು, “ಈಗ ನಾನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ, ನಾನು ನನ್ನ ಜೀವನದಲ್ಲಿ ನೈತಿಕ ಮೌಲ್ಯಗಳನ್ನು ಅಥವಾ ನೀತಿಗಳನ್ನು ಅನುಸರಿಸುತ್ತಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತನ ಸಾವಿಗೆ ನ್ಯಾಯ ಸಿಕ್ಕಿದೆ. ನಾನು ಖಚಿತಪಡಿಸಲು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ, ಯಾವುದೇ ಮಹಿಳೆಯರಿಗೆ ಈ ರೀತಿ ಹಾನಿಯಾಗಿಲ್ಲ.


 ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಾ ಕೇಳಿದರು: “ನಿಮ್ಮ ಮನೆಯವರಿಗೆ ಇಂಥದ್ದೇನಾದರೂ ಆಗಿದ್ದರೆ ಸುಮ್ಮನಿರುತ್ತೀರಾ? ಹೇಳು ಡಾ. ನನಗೆ ಹೇಳು. ಹೇ. ನೀನು ಹುಡುಗಿ, ಸರಿ? ನನಗೆ ಹೇಳು."


 “ತಪ್ಪಲ್ಲ ಡಾ. ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವುದರಲ್ಲಿ ತಪ್ಪೇನಿಲ್ಲ. ಆದರೆ, ನಿಮ್ಮ ಪ್ರತೀಕಾರ ಈಡೇರಿದೆ ಡಾ. ಹಾಗಾದರೆ ನೀವು ಇದನ್ನು ಏಕೆ ಮುಂದುವರಿಸಬೇಕು? ”


 ಅದಕ್ಕೆ ಆದಿತ್ಯ, “ನೋಡಿ. ಈಗ ನಾವು ಸ್ವಾರ್ಥಿ ಎಂದು ಭಾವಿಸುತ್ತೇವೆ. ಈಗಿನ ವಾತಾವರಣವನ್ನು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಜನರಿಗೆ ಷರತ್ತು ಹಾಕುವುದು ತೀರಾ ಮೂರ್ಖತನ. ನಾವು ಸ್ವಯಂಪ್ರೇರಣೆಯಿಂದ ಈ ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಆಮೂಲಾಗ್ರ ಬದಲಾವಣೆಯನ್ನು ತರದಿದ್ದರೆ, ಅವ್ಯವಸ್ಥೆ ಮತ್ತು ದುಃಖದ ಶಾಶ್ವತತೆಗೆ ನಾವೇ ನೇರ ಹೊಣೆಗಾರರು; ಮತ್ತು ಕೆಲವು ದೈತ್ಯಾಕಾರದ ಮತ್ತು ಕ್ರೂರ ಕ್ರಾಂತಿಯು ಅಂತಿಮವಾಗಿ ಬಂದಾಗ, ಅದು ಮತ್ತೊಂದು ಗುಂಪಿನ ಜನರಿಗೆ ಶೋಷಿಸಲು ಮತ್ತು ನಿರ್ದಯವಾಗಿರಲು ಅವಕಾಶವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ. ಅಧಿಕಾರದಲ್ಲಿರುವ ಪ್ರತಿಯೊಂದು ಗುಂಪು ತನ್ನದೇ ಆದ ದಬ್ಬಾಳಿಕೆಯ ವಿಧಾನವನ್ನು ಅಭಿವೃದ್ಧಿಪಡಿಸುತ್ತದೆ, ಅದು ಮಾನಸಿಕ ಮನವೊಲಿಕೆ ಅಥವಾ ವಿವೇಚನಾರಹಿತ ಶಕ್ತಿಯ ಮೂಲಕ.


 "ಮಾನಸಿಕ ಮನವೊಲಿಕೆ ಅಥವಾ ವಿವೇಚನಾರಹಿತ ಶಕ್ತಿ? ಹಾಗಾದರೆ, ನೀನು ಕ್ರೂರನಾಗಲು ಹೋಗುತ್ತೀಯಾ?”


 "ಈ ಸಮಾಜವು ಬದಲಾಗುವವರೆಗೂ, ನಾನು ಜಾಗರೂಕನಾಗಿ ಮತ್ತು ವಿವೇಚನಾರಹಿತ ಗೆಳೆಯನಾಗಿ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತೇನೆ," ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವನು ತನ್ನ ವರ್ಗದ ಕಡೆಗೆ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತಾನೆ. ಅರವಿಂತ್ ಮತ್ತು ದೀಪ್ತಿ ಡೇವಿಡ್ ಗುರುಸಾಮಿಯ ಕ್ರೂರ ಸಾವಿನ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ.


 KMCH ರಸ್ತೆ, ಕೊಯಮತ್ತೂರು:



 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ಹಿಂದೆ:


 ಆದಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿ ಮುಗುಳ್ನಕ್ಕು ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಸಿಂಗಾನಲ್ಲೂರಿನ ತನ್ನ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಡೇವಿಡ್‌ನನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದ ಘಟನೆಯನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ಹೇಳಿದರು, “ರಾಜಕೀಯ ಕಾರಣಕ್ಕಾಗಿ, ಪ್ರಸ್ತುತ ಸಾಮಾಜಿಕ ರಚನೆಯಲ್ಲಿ ಶಿಸ್ತು ಒಂದು ಪ್ರಮುಖ ಅಂಶವಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಮಾನಸಿಕವಾಗಿ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿರಲು ನಮ್ಮ ಬಯಕೆಯಿಂದಾಗಿ ನಾವು ವಿವಿಧ ರೀತಿಯ ಶಿಸ್ತುಗಳನ್ನು ಸ್ವೀಕರಿಸುತ್ತೇವೆ ಮತ್ತು ಅಭ್ಯಾಸ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ. ಶಿಸ್ತು ಫಲಿತಾಂಶವನ್ನು ಖಾತರಿಪಡಿಸುತ್ತದೆ ಮತ್ತು ನಮಗೆ, ಸಾಧನಕ್ಕಿಂತ ಅಂತ್ಯವು ಹೆಚ್ಚು ಮುಖ್ಯವಾಗಿದೆ, ಆದರೆ ಸಾಧನವು ಅಂತ್ಯವನ್ನು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತದೆ. ನಿಮ್ಮಂತಹ ಜನರು ಅದನ್ನು ಹಾಳು ಮಾಡುತ್ತಿರುವಾಗ. ” ಮೊದಲು ಹೊಡೆದರೂ ಅವನನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾನೆ. ಕರಾಟೆ ತರಬೇತುದಾರನಾಗಿದ್ದರಿಂದ, ಆಧಿ ಡೇವಿಡ್‌ನನ್ನು ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಚಾಕುವನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಅವನ ಕೃಷಿಭೂಮಿಯ ಹತ್ತಿರ ಹೂತುಹಾಕಿದ ನಂತರ ಅವನೊಂದಿಗೆ ಮುಗಿಸಿದನು.


 ಪ್ರಸ್ತುತ:


 "ನಾನು ನ್ಯಾಯಾಲಯ ಮತ್ತು ಕಾನೂನಿಗೆ ಜವಾಬ್ದಾರನಾಗುವವರೆಗೆ, ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಕಾಲೇಜು ವಿದ್ಯಾರ್ಥಿ ಅಥವಾ ಉದ್ಯೋಗಿಯಾಗಿದ್ದರೂ ನನ್ನ ಜಾಗರೂಕತೆ ಮತ್ತು ಸರಣಿ ಹತ್ಯೆ ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆ." ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿಯೇ ಹೇಳಿಕೊಂಡು ಅರವಿಂದ್ ಮತ್ತು ದೀಪ್ತಿ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ತಮ್ಮ ತರಗತಿಗೆ ತೆರಳಿದರು. ಅರವಿಂದನತ್ತ ತಿರುಗಿ, "ನಾನು ಸಮಾಜಕ್ಕಾಗಿ ಇವುಗಳನ್ನು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದರೂ, ಇದು ಅನೈತಿಕ ಸವಾರಿ ಮಾತ್ರ ಡಾ ಬುದ್ದಿ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ತರಗತಿಯನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಆದಿತ್ಯ ದೀಪ್ತಿಯ ಕೈಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದಿದ್ದಾನೆ, ಅಲ್ಲಿ ಅರವಿಂತ್‌ನ ಪ್ರೀತಿಯ ಆಸಕ್ತಿ ಯಾಜಿನಿ ಅವನನ್ನು ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಾಳೆ, 9:00 AM ಕ್ಕೆ ಅವರ ಮುಂದಿನ ಪರೀಕ್ಷೆಗಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action