Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Action Crime Thriller

ಸೈಬರ್

ಸೈಬರ್

9 mins
302


ಗಮನಿಸಿ: ಕಠಿಣ ಸಂಶೋಧನೆ ಮತ್ತು ಟಿಪ್ಪಣಿಗಳನ್ನು ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ನಾನು ಸೈಬರ್‌ಕ್ರೈಮ್‌ಗಳನ್ನು ಆಧರಿಸಿ ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದೇನೆ. ಮುಖ್ಯ ಪಾತ್ರದ ಆಳವಾದ ಪಾತ್ರದೊಂದಿಗೆ ಬಲವಾದ ಕಥೆಯನ್ನು ಬರೆಯಲು ನನಗೆ ಮೂರ್ನಾಲ್ಕು ವಾರಗಳು ಬೇಕಾಯಿತು. ಮುಖ್ಯ ನಾಯಕ ವಿರೋಧಿ ನಾಯಕನಾಗಿರುವುದರಿಂದ, ನಾನು ನನ್ನ ಬರವಣಿಗೆಯ ವೃತ್ತಿಜೀವನದಲ್ಲಿ ಮೊದಲ ಬಾರಿಗೆ ಪೂರ್ಣ ಪ್ರತಿಜ್ಞೆಯ ಕ್ರಮವಾಗಿ ಬಳಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಈ ಕಥೆಯ ಯಾವ ಭಾಗವೂ ಓದುಗರ ಮನಸ್ಸನ್ನು ನೋಯಿಸುವ ಉದ್ದೇಶವನ್ನು ಹೊಂದಿಲ್ಲ. ಇದು ನನ್ನ ಎಲ್ಲಾ ಓದುಗರಿಗೆ ಒಂದು ರೀತಿಯ ಟಿಪ್ಪಣಿ.


 ದಾರಾವಿ, ಮುಂಬೈ ಬೆಳಗ್ಗೆ 6:30ಕ್ಕೆ:


 ಮುಂಬೈನ ದಾರಾವಿ ಬಳಿ, ಎಸಿಪಿ ದರ್ಶನ್ ಐಪಿಎಸ್ ಅವರು ಗೋಕುಲ್ ಸಿಂಗ್, ಮುಹಮ್ಮದ್ ಇರ್ಫಾನ್, ರಾಹುಲ್ ರಾಘವೇಂದ್ರ ಮತ್ತು ಯೋಗೇಂದ್ರ ಸಿಂಗ್ ಅವರನ್ನು ಒಳಗೊಂಡ ಐದು ಜನರನ್ನು ಬಂಧಿಸಿದ್ದಾರೆ.



 ಈ ಐವರು ಜಿಲ್ಲೆಯಾದ್ಯಂತ ಸೈಬರ್ ಕ್ರೈಂನಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ.



 ಐದು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ:



 ಐದು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ, ಮಾಧ್ಯಮದವರು ಬಂದು ದರ್ಶನ್ ಅವರ ಹಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿ ಎಎಸ್ಪಿ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಐಪಿಎಸ್ ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಸರ್. ನೀವು ಈ ಸೈಬರ್ ಅಪರಾಧಿಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಹಿಡಿದಿದ್ದೀರಿ? ಈ ಅಪರಾಧದ ಹಿಂದೆ ಯಾರು ಇದ್ದಾರೆ?"



 ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿ, ನಿರೀಕ್ಷಿಸಿ... ನಾವು ಈ ಐದು ಜನರನ್ನು ಹಿಡಿದಿದ್ದೇವೆ. ನಾವು ಈ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳನ್ನು ವಿಚಾರಣೆ ಮಾಡಿದಾಗ, 1,027 ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್‌ಗಳು, 1,577 ಸಿಮ್ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳು, 467 ಎಟಿಎಂ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳು, 23 ಲ್ಯಾಪ್‌ಟಾಪ್‌ಗಳು, 94 ಪಾಸ್‌ಬುಕ್‌ಗಳು, 77 ಚೆಕ್ ಬುಕ್‌ಗಳು, 76 ದ್ವಿಚಕ್ರ ವಾಹನಗಳು, 27 ನಾಲ್ಕು- ಅವರ ವಶದಿಂದ ವೀಲರ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ವಸ್ತುಗಳನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲಾಗಿದೆ. ನಾವು ಅವರನ್ನು ಸೆಪ್ಟೆಂಬರ್ 14, 2020 ರಂದು ಮತ್ತು ನಂತರ, ಮೇ 28, 2021 ರಂದು, ಅಂದರೆ ಎರಡು ದಿನಗಳ ಹಿಂದೆ ಬಂಧಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಏಕೆಂದರೆ ಅವರು ಸೈಬರ್ ಕ್ರೈಮ್ ಚಟುವಟಿಕೆಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದರಿಂದ 28 ಕೋಟಿ ರೂ. ಮೊಬೈಲ್ ಫೋನ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಸಿಮ್ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳ ಸಂಖ್ಯೆ."



 ಇನ್ನು ಪ್ರಶ್ನೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಾಮೆಂಟ್‌ಗಳಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅಧಿತ್ಯ ಪತ್ರಿಕಾಗೋಷ್ಠಿಯಿಂದ ಹೊರಟರು.



 ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ:



 ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ದರ್ಶನ್ ಅವರು ಐವರು ಆರೋಪಿ ಕ್ರಿಮಿನಲ್‌ಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸಲಾಗದ ಕೋಪ ಮತ್ತು ಕೋಪದಿಂದ ಏಕಾಂತ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಕೊಂದು ಹಾಕಿದರು: "ಅವರು ನಗರದಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ಜನರಿದ್ದಾರೆ."



 ಇದರಿಂದ ದರ್ಶನ್ ಪೊಲೀಸ್ ಇಲಾಖೆಯಿಂದ ಅಮಾನತುಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.



 ಐದು ದಿನಗಳ ನಂತರ:



 ಎರಡು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, ಇನ್ಸ್‌ಪೆಕ್ಟರ್ ಸಿದ್ಧ ಶಶಾಂಕ್ ಸ್ವರೂಪ್ ಎಂಬ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡರು. ಏಕೆಂದರೆ, ತನ್ನ ತಾಯಿಯ ಶಸ್ತ್ರಚಿಕಿತ್ಸೆಗೆಂದು ಕೂಡಿಟ್ಟಿದ್ದ ಹಣವನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡು ಸೈಬರ್ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಗಳಿಗೆ ಬಲಿಯಾದ.



 ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಡಿಜಿಪಿ ಹರಿಸಿಂಗ್ ಪಟೇಲ್ ನೇತೃತ್ವದಲ್ಲಿ ಪೊಲೀಸ್ ಸಭೆ ನಡೆಯಲಿದ್ದು, ಎಎಸ್‌ಪಿ ಆದಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಇತರ ಕೆಲವು ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಭಾಗವಹಿಸಲಿದ್ದಾರೆ.


"ಇದು ಆಘಾತಕಾರಿ ಮಹನೀಯರೇ. ಕಳೆದ ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಸೈಬರ್ ಅಪರಾಧಗಳಿಗೆ 59% ಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಭಾರತೀಯ ವಯಸ್ಕರು ಬಲಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಸೈಬರ್ ಸೆಕ್ಯುರಿಟಿ ಸಾಫ್ಟ್‌ವೇರ್ ಕಂಪನಿ ನಾರ್ಟನ್ ಲೈಫ್‌ಲಾಕ್ ವರದಿ ಹೇಳಿದೆ. ಕಂಪನಿಯು 10 ದೇಶಗಳಲ್ಲಿ 10,000 ವಯಸ್ಕರನ್ನು ಸಮೀಕ್ಷೆ ನಡೆಸಿದೆ - ಆಸ್ಟ್ರೇಲಿಯಾ, ಫ್ರಾನ್ಸ್, ಜರ್ಮನಿ, ಭಾರತ, ಇಟಲಿ, ಜಪಾನ್, ನೆದರ್ಲ್ಯಾಂಡ್ಸ್, ನ್ಯೂಜಿಲ್ಯಾಂಡ್, ಯುನೈಟೆಡ್ ಕಿಂಗ್‌ಡಮ್ (ಯುಕೆ) ಮತ್ತು ಯುನೈಟೆಡ್ ಸ್ಟೇಟ್ಸ್ (ಯುಎಸ್) ಈ 1,000 ವಯಸ್ಕರು ಭಾರತದಿಂದ ಬಂದವರು." ಎಂದು ಡಿಜಿಪಿ ಹರಿಸಿಂಗ್ ಪಟೇಲ್ ಹೇಳಿದ್ದಾರೆ.



 "ಸರ್. ವರದಿಯ ಪ್ರಕಾರ, ಕಳೆದ 12 ತಿಂಗಳುಗಳಲ್ಲಿ 27 ಮಿಲಿಯನ್ ಭಾರತೀಯ ವಯಸ್ಕರು ಗುರುತಿನ ಕಳ್ಳತನಕ್ಕೆ ಬಲಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ದೇಶದ 52% ವಯಸ್ಕರಿಗೆ ಸೈಬರ್ ಅಪರಾಧದಿಂದ ತಮ್ಮನ್ನು ಹೇಗೆ ರಕ್ಷಿಸಿಕೊಳ್ಳಬೇಕೆಂದು ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. "ಒಂದು ವರ್ಷದಲ್ಲಿ ಲಾಕ್‌ಡೌನ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ನಿರ್ಬಂಧಗಳು, ಸೈಬರ್ ಅಪರಾಧಿಗಳನ್ನು ತಡೆಯಲಾಗಿಲ್ಲ. ಕಳೆದ 12 ತಿಂಗಳುಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚಿನ ಭಾರತೀಯ ವಯಸ್ಕರು ಗುರುತಿನ ಕಳ್ಳತನಕ್ಕೆ ಬಲಿಯಾದರು ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚಿನವರು ಡೇಟಾ ಗೌಪ್ಯತೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಚಿಂತಿತರಾಗಿದ್ದಾರೆ" ಎಂದು ನಾರ್ಟನ್‌ಲೈಫ್‌ಲಾಕ್‌ನ ಭಾರತ ಮತ್ತು ಸಾರ್ಕ್ ದೇಶಗಳ ಮಾರಾಟ ಮತ್ತು ಕ್ಷೇತ್ರ ಮಾರುಕಟ್ಟೆ ನಿರ್ದೇಶಕ ರಿತೇಶ್ ಚೋಪ್ರಾ ಹೇಳಿದರು. ಡಿಎಸ್ಪಿ ರವೀಂದರ್ ಪಟೇಲ್ ಅವರು ಡಿಜಿಪಿ ಹರಿಸಿಂಗ್ ಪಟೇಲ್ ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಸಿದ್ದಾರೆ.



 "ಸಾರ್. ಇದು ಬಹಿರಂಗ ದರೋಡೆಯಾಗಿದ್ದರೆ, ನಾವು ಅವರನ್ನು ಸುಲಭವಾಗಿ ಹಿಡಿಯಬಹುದು. ಆದರೆ, ಇದು ಆನ್‌ಲೈನ್ ಹ್ಯಾಕಿಂಗ್. ಅವರು ಈ ರೀತಿಯ ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ಹೇಗೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಎಂಬುದನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿಯುವುದು ತುಂಬಾ ಕಷ್ಟ." ಎಎಸ್ಪಿ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.



 "ಆದರೆ, ಈ ಅಪರಾಧಕ್ಕೆ ಬಲಿಯಾದವರು ನಮ್ಮದೇ ಇಲಾಖೆ ಅಧಿಕಾರಿ. ಇನ್ನು ಮುಂದೆ ಹೈಕಮಾಂಡ್‌ನಿಂದ ಒತ್ತಡವಿದೆ. ನಾವು ಇದರಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾದ ಅಪರಾಧಿಗಳನ್ನು ಹಿಡಿಯಬೇಕು..." ಎಂದು ಡಿಜಿಪಿ ಅವರಿಗೆ ಹೇಳಿದರು, ಅದಕ್ಕೆ ಆದಿತ್ಯ ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಈ ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆಯ ಹೊಣೆಯನ್ನು ಅವರಿಗೆ ನೀಡಲಾಗಿತ್ತು.



 ಎರಡು ತಿಂಗಳ ನಂತರ:



 ಎರಡು ತಿಂಗಳ ನಂತರ, ಯಶ್ ಪಟೇಲ್, ರಾಜ್‌ವೀರ್ ಸಿಂಗ್, ಕೃಷ್ಣಾ ರೆಡ್ಡಿ ಮತ್ತು ಚಂತಿ ಇವರನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರುವ ಗೋಕುಲ್ ಸಿಂಗ್ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ನ ಮತ್ತೊಂದು ನಾಲ್ಕು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಪ್ರತಿ ದರೋಡೆ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಂದ 650 ಮಿಲಿಯನ್ ಮೌಲ್ಯದ ದೊಡ್ಡ ಮೊತ್ತವನ್ನು ದೋಚಲು ಯೋಜಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.



 ಈ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಪ್ರಭಾವಿ ಉದ್ಯಮಿ ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್ ಪಟೇಲ್ ಅವರ ಬಳಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಈತ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಸೆಂಟರ್ ಹೊಂದಿದ್ದು, ಮಾಫಿಯಾ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ನ ಸರಣಿಯನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದು, ಅವರೊಂದಿಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಡೀಲ್‌ಗಳನ್ನು ಮಾಡಿಕೊಂಡಿದ್ದಾನೆ.



 ಆದರೆ, ಹುಡುಗರಿಗೆ ವಿಭಿನ್ನ ಯೋಜನೆಗಳಿವೆ. ಯಶ್ ಪಟೇಲ್ ಮೊತ್ತವನ್ನು ಇತ್ಯರ್ಥಗೊಳಿಸಲು ಬಯಸಿದ್ದರು. ಯಾಕೆಂದರೆ, ಈ ಬಗ್ಗೆ ತಮ್ಮ ಪ್ರೀತಿಯ ಅಂಜಲಿಗೆ ಮಾತು ಕೊಟ್ಟಿದ್ದಾರೆ..



 ರಾಜ್‌ವೀರ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರು ಬೇರೆ ಕಂಪನಿಯಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡುವ ಬದಲು ಶೋರೂಂ ಗುತ್ತಿಗೆ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸುವ ಮೂಲಕ ಈ ಮೊತ್ತದಿಂದ ಶ್ರೀಮಂತರಾಗಲು ಬಯಸಿದ್ದರು. ಈ ಮೊತ್ತದಲ್ಲಿ ಏಜೆನ್ಸಿ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಆರಂಭಿಸುವ ಮೂಲಕ ಕೃಷ್ಣ ಮತ್ತು ಚಂತಿ ತಮ್ಮ ಜೀವನವನ್ನು ಕೋರ್ಗೆ ಆನಂದಿಸಲು ಬಯಸಿದ್ದರು. ಅವರು ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್‌ಗೆ ಮೋಸ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು.



 ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚುತ್ತಿರುವ ಕೋವಿಡ್ -19 ಪ್ರಕರಣಗಳ ಲಾಭವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಂಡು, ಅವರು ತಮ್ಮ ಯೋಜನೆಗಳಿಗೆ ಈ ಸುವರ್ಣಾವಕಾಶವನ್ನು ಬಳಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದ್ದಾರೆ.



 ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್ ಪಟೇಲ್ ಥಿಯೇಟರ್, ಸಂಜೆ 5:30-


ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್ ಅವರು ಧಾರಾವಿಯಾದ್ಯಂತ ಥಿಯೇಟರ್ ಅನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ, ಅವರು 2000 ನೇ ವರ್ಷದ ಸಮಸ್ಯೆಯನ್ನು ತಮ್ಮ ಆಸ್ತಿಯನ್ನಾಗಿ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಸೈಬರ್ ಕ್ರೈಮ್ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಂತೆ ತಮ್ಮ ಅಪರಾಧ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಗೆ ಅಡ್ಡಲಾಗಿ ಬಳಸುತ್ತಾರೆ, ಅಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್‌ಗಳನ್ನು ವಿವಿಧ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ಮತ್ತು ಕಾರಣಗಳಿಂದ ವಿಲೇವಾರಿ ಮಾಡಲಾಗಿದೆ. ಕಾಲೇಜು ದಿನಗಳಿಂದಲೂ ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದ ತನ್ನ ಗೆಳತಿ ಅಮೂಲ್ಯಳಿಂದ ದರ್ಶನ್ ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್‌ಗೆ ಪರಿಚಯವಾಗುತ್ತಾಳೆ.



 ಅಮೂಲ್ಯ ರಾಜ್ ಕುಮಾರ್ ಅವರ ಸಾಕು ಮಗಳು. ತನ್ನ ಆರ್ಥಿಕ ನೆರವಿನಿಂದ ಆಕೆಗೆ ಶಿಕ್ಷಣ ನೀಡಿದ್ದಾನೆ. ಆದರೆ, ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್‌ನ ಅಕ್ರಮ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಆಕೆಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ದರ್ಶನ್ ಆಕೆಯನ್ನು ಪ್ರೀತಿಸುತ್ತಿದ್ದರೂ ಸದ್ಯ ಅವರಿಗೆ ಹಣವೇ ಮೊದಲ ಆದ್ಯತೆ.



 ದಾರಾವಿ ಬಾರ್ ಶಾಪ್, ರಾತ್ರಿ 8:30:



 ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್ ಪಟೇಲ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾದ ನಂತರ ದರ್ಶನ್ ದಾರಾವಿ ಬಳಿಯ ಬಾರ್ ಅಂಗಡಿಗೆ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಡ್ರಿಂಕ್ಸ್ ಮಾಡುವಾಗ, ರಾಜವೀರ್ ಸಿಂಗ್, ಚಂತಿ, ಕೃಷ್ಣ ತಮ್ಮ ಯೋಜಿತ ಆನ್‌ಲೈನ್ ದರೋಡೆ ಮತ್ತು ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್ ಅವರನ್ನು ಮೋಸ ಮಾಡುವ ಯೋಜನೆಯ ಬಗ್ಗೆ ಸಂಭಾಷಣೆ ನಡೆಸುವುದನ್ನು ಅವನು ನೋಡುತ್ತಾನೆ.



 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ಹಿಂದೆ ನಡೆದ ಘಟನೆಯನ್ನು ದರ್ಶನ್ ನೆನಪಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.



 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ಮೊದಲು, 7:00 PM:



 ಕೆಲವು ಗಂಟೆಗಳ ಹಿಂದೆ, ದರ್ಶನ್ ಅವರು ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್ ಪಟೇಲ್ ಅವರನ್ನು ಅವರ ಥಿಯೇಟರ್‌ನಲ್ಲಿ ಭೇಟಿ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಮನೆ ಮೇಲೆ ದಾಳಿ ಮಾಡಿ ಮತ್ತು ವೀಕ್ಷಿಸುವ ಮೂಲಕ ಅವರ ಎಲ್ಲಾ ಅಕ್ರಮ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಕಲಿತರು. ದರ್ಶನ್‌ಗೆ ಅವನು ಕೊಂದ ಹುಡುಗರನ್ನು ಮತ್ತು ಇತರ ನಾಲ್ವರು: ಚಂತಿ, ಕೃಷ್ಣ, ರಾಜವೀರ್ ಸಿಂಗ್, ಯಶ್ ಪಟೇಲ್ ಅನ್ನು ತೋರಿಸಲಾಗಿದೆ. ಈ ಸೈಬರ್ ಕ್ರೈಂ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಅವರೆಲ್ಲರೂ ತನಗೆ ದೊಡ್ಡ ಆಸ್ತಿಯಾಗಿದ್ದರು ಎಂದು ಅವರು ಅವರಿಂದ ಮತ್ತಷ್ಟು ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ.



 ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಕಂಪ್ಯೂಟರ್ ಜ್ಞಾನದಲ್ಲಿ ಪರಿಣಿತರು. ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್‌ನಿಂದ ಪಾಲು ಪಡೆಯುವ ಭರವಸೆಯನ್ನು ದರ್ಶನ್‌ಗೆ ನೀಡಲಾಗಿದೆ. ಅಮಾನತುಗೊಂಡ ನಂತರ ಈಗ ಅವರು ಕಷ್ಟಪಡುತ್ತಿದ್ದಾರೆ.



 ಪ್ರಸ್ತುತ:



 ದರ್ಶನ್ ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ತಮ್ಮ ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ಅವರ ಸಂಭಾಷಣೆಯನ್ನು ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಪಿಂಡ್ರಾಪ್ ಮೌನದೊಂದಿಗೆ ಸ್ಥಳದಿಂದ ತೆರಳಿದರು. ಮರುದಿನ, ಯಶ್ ಪಟೇಲ್ ಅಂಜಲಿಯನ್ನು ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಸ್ನೇಹಿತರ ಸಮ್ಮುಖದಲ್ಲಿ ಮದುವೆಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ಸಮಾರಂಭವನ್ನು ಆನಂದಿಸಲು ಗೋವಾಕ್ಕೆ ಪ್ರವಾಸ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಅವರೆಲ್ಲರೂ ಆನಂದಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ಹತ್ತು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಬಾಂದ್ರಾ ರಾತ್ರಿ 9:00 ಗಂಟೆಗೆ:



 ಹತ್ತು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಹುಡುಗರು ಬಾಂದ್ರಾಗೆ ಹಿಂತಿರುಗಿದರು, ಅಲ್ಲಿ ಅವರು ವಾಸಿಸುವ ದೊಡ್ಡ ಬಂಗಲೆಯಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅದು ಅವರ ವಾಸ್ತವ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ರಾಜ್‌ಕುನರ್ ಅವರಿಂದ ನೀಡಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ. ಮರುದಿನ, ಸಂಜೆ ತಡವಾಗಿ, ದರ್ಶನ್ ಚಂತಿಯನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ದೌರ್ಬಲ್ಯವನ್ನು ತಿಳಿದ ನಂತರ ಅವನಿಗೆ ಒಂದು ಲೋಟ ಪಾನೀಯವನ್ನು ನೀಡುತ್ತಾನೆ.



 ಈ ಮಾಹಿತಿಯ ಬಗ್ಗೆ ಮೊದಲೇ ತಿಳಿದಿದ್ದ ದರ್ಶನ್‌ಗೆ ಚಂತಿ ತಮ್ಮ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಹೀಸ್ಟ್ ಪ್ಲಾನ್ ಬಗ್ಗೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ. ಅವರು ಪ್ರಸ್ತುತ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ವಿವರವಾಗಿ ಕಲಿಯುತ್ತಾರೆ, ಚಂತಿ ಮೂಲಕ. ಈ ಯುವಕರು ಮತ್ತು ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್‌ ಸೈಬರ್‌ ಕ್ರೈಮ್‌ನಲ್ಲಿ ನಡೆಸುತ್ತಿರುವ ಕುತಂತ್ರಗಳ ಬಗ್ಗೆ ದರ್ಶನ್‌ಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯವಾಗಿದೆ.


 ಅವರು ಉಚಿತ ಜಾಹೀರಾತುಗಳನ್ನು ನೀಡುವ ಮೂಲಕ ಜನರ ದೌರ್ಬಲ್ಯದ ಲಾಭವನ್ನು ಪಡೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ, ಸಿಗ್ನಲ್ ಅನ್ನು ಅನುಮತಿಸುತ್ತಾರೆ, ಇದು ಈ ಹ್ಯಾಕರ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ಮೂರನೇ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ ದೈನಂದಿನ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಮತ್ತು ವೀಕ್ಷಿಸಲು ಅನುವು ಮಾಡಿಕೊಡುತ್ತದೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ಅವರು ಗುರಿಪಡಿಸುವ ಜನರ ಸಿಮ್ ಕಾರ್ಡ್ ಅನ್ನು ಹ್ಯಾಕ್ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. "ನಾವು ಕ್ಯೂಆರ್ ಸ್ಕ್ಯಾನ್ ಕೋಡ್‌ಗಳ ಮೂಲಕ ಪಾಸ್‌ಪೋರ್ಟ್, ವೀಸಾ, ಆಧಾರ್ ಕಾರ್ಡ್‌ಗಳನ್ನು ಸಹ ಮಾರಾಟ ಮಾಡುತ್ತೇವೆ, ಅದು ಭಾರಿ ಲಾಭವನ್ನು ನೀಡುತ್ತದೆ" ಎಂದು ಹೇಳುವ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಂದ ಅವರು ಮತ್ತಷ್ಟು ಆಶ್ಚರ್ಯಚಕಿತರಾದರು. ಆದರೆ, ಆ ಯುವಕರು ಈಗ ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್ ಅವರನ್ನು ವಂಚಿಸಲು ಪ್ಲಾನ್ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ.



 ತನ್ನ ಫೋನ್‌ನಲ್ಲಿ ರೆಕಾರ್ಡ್ ಮಾಡಿದ ಸಂಭಾಷಣೆಗಳೊಂದಿಗೆ, ದರ್ಶನ್ ನಾಲ್ಕು ಹುಡುಗರನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಇದನ್ನು ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್‌ಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವಂತೆ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕುತ್ತಾನೆ.



 "ನಾವು ಈಗ ಏನು ಮಾಡಬೇಕೆಂದು ನೀವು ಬಯಸುತ್ತೀರಿ ಸರ್?"


 "ಹೆಚ್ಚು ಏನೂ ಇಲ್ಲ ಪಾ. ನೀವು ಆನ್‌ಲೈನ್ ಮೋಸದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕ ದೋಚುವ ಮೊತ್ತದಿಂದ ನೀವೆಲ್ಲರೂ ನನಗೆ ಪಾಲು ನೀಡಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಬಯಸುತ್ತೇನೆ."



 "ನೀವು ಅಮಾನತುಗೊಂಡ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿ ಎಂದು ನಾವು ಕೇಳಿದ್ದೇವೆ. ನೀವು ನಮ್ಮನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತೀರಿ ಎಂಬುದಕ್ಕೆ ಏನು ಗ್ಯಾರಂಟಿ?"



 "ಎಷ್ಟು ದಿನ ನಾನೂ ಒಳ್ಳೆಯವನೂ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕನೂ ಆಗಿರುತ್ತೇನೆ. ನಾನೂ ಕೂಡ ಕೆಟ್ಟವನಾಗಬೇಕು. ಪ್ರಾಮಿಸ್ ಮಾಡು. ನಾನು ನಿನ್ನ ಹೆಸರನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುವುದಿಲ್ಲ. ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಏನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದೀರಿ?"



 ಹುಡುಗರು ಅವನನ್ನು ಐದನೇ ಪಾಲು ಸೇರಿಸಲು ಒಪ್ಪಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ. ಏಕೆಂದರೆ, ಸೈಬರ್ ಕ್ರಿಮಿನಲ್ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಅವರ ವಿರುದ್ಧ ಬಲವಾದ ಪುರಾವೆಗಳಿವೆ ಮತ್ತು ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಅವರು ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್ ಕೈಯಿಂದ ಸಾಯುವ ಭಯದಲ್ಲಿದ್ದಾರೆ.


"ಮೂರ್ಖ ಹುಡುಗರೇ. ನಿಮಗೆಲ್ಲರಿಗೂ ನನ್ನ ಪಾತ್ರ ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ಹ್ಮ್..." ದರ್ಶನ್ ನಗುತ್ತಾ ಈ ಹುಡುಗರನ್ನು ತಮ್ಮ ಕೆಂಪು ಪೆನ್ನಿನಲ್ಲಿ ಗುರುತು ಹಾಕಿದರು.



 ಈ ಪ್ರಕ್ರಿಯೆಯಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರನ್ನೂ ಕೊಲ್ಲುವ ಯೋಜನೆಯೊಂದಿಗೆ ನಾಲ್ವರು ಹುಡುಗರಿಂದ ಕದಿಯಲು ಹೊರಟಿರುವ ಸಂಪೂರ್ಣ ಹಣವನ್ನು ದರ್ಶನ್ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದಾರೆ, ಕುರುಹುಗಳು ಮತ್ತು ಸಾಕ್ಷ್ಯಗಳನ್ನು ತೆರವುಗೊಳಿಸಲು.



 ಆರು ತಿಂಗಳ ಕಾಲ, ದರ್ಶನ್ ಅವರ ಸಾಧನೆಗಳು ಮುಂಬೈನ ಜನರನ್ನು ನಕಲಿ ಕೊಡುಗೆಗಳೊಂದಿಗೆ ಮೋಸ ಮಾಡುವ ಮೂಲಕ ಹಣವನ್ನು ದೋಚುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಈ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಿಂದ 680 ಮಿಲಿಯನ್ ರೂಪಾಯಿಗಳನ್ನು ಸಂಗ್ರಹಿಸುವಲ್ಲಿ ಯಶಸ್ವಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ.



 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಸೈಬರ್ ಅಪರಾಧಗಳ ಬೆಳವಣಿಗೆಯ ದರದಲ್ಲಿ ಎಸಿಪಿ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ಆತಂಕಗೊಂಡಿದ್ದಾರೆ. ಹೀಗಾಗಿ, ಅವರು ತಮ್ಮ ಕಿರಿಯ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸಭೆ ನಡೆಸುತ್ತಾರೆ.



 "ಜಂಟಲ್‌ಮನ್. ಈ ಸಭೆಗೆ ಬಂದಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಧನ್ಯವಾದಗಳು. ಸೈಬರ್ ಅಪರಾಧಗಳು ಮತ್ತು ದಾಳಿಗಳ ಹೆಚ್ಚಳವು ಖಾಸಗಿ ನಾಗರಿಕರ ವ್ಯಾಲೆಟ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ವೈಯಕ್ತಿಕ ಡೇಟಾವನ್ನು ನಿರೀಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಗುರಿಪಡಿಸಿದೆ, ಇದು ರಾಷ್ಟ್ರವ್ಯಾಪಿ ಆಶ್ರಯದ ಪರಿಣಾಮವಾಗಿ ರಿಮೋಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಕಾರ್ಯನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಿರುವ ಇಂಡಿಯಾ ಇಂಕ್‌ನ ಉದ್ಯೋಗಿಗಳ ಶೇಕಡಾವಾರು ಪ್ರಮಾಣದಲ್ಲಿ ತೀವ್ರ ಹೆಚ್ಚಳವಾಗಿದೆ- ಸರ್ಕಾರವು ಸ್ಥಾಪಿಸಿದ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಕ್ರಮಗಳು." ಅಧಿತ್ಯ ತನ್ನ ಕಿರಿಯ ಅಧಿಕಾರಿಗಳಿಗೆ ಹೇಳಿದರು ಮತ್ತು ಅವರನ್ನು ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಿ ಮತ್ತು ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಲು ಕೇಳಿಕೊಂಡರು, ಇದನ್ನು ಎಲ್ಲರೂ ಒಪ್ಪುತ್ತಾರೆ.



 ಎರಡು ವಾರಗಳ ನಂತರ:



 ಎರಡು ವಾರಗಳ ನಂತರ, ದರ್ಶನ್ ಚಂಟಿ, ಯಶ್ ಮತ್ತು ಇತರ ಇಬ್ಬರೊಂದಿಗೆ ಮುಂಬೈನ ಛತ್ರಪತಿ ಕೋಟೆಯ ಸಮೀಪವಿರುವ ಒಂದು ತೊರೆದುಹೋದ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಾರೆ. ಅಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರೂ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಮೋಸದ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಮೂಲಕ ಹಣವನ್ನು ದೋಚುವ ವಿಜಯವನ್ನು ಆಚರಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ರಾಜ್‌ವೀರ್‌ನನ್ನು ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್ ಅವರ ಸಹಾಯಕರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರಾದ ಶ್ಯಾಮ್ ದೇವ್ ಸಿಂಗ್ ಗುರುತಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ಅವನಿಂದ ರೆಡ್ ಹ್ಯಾಂಡ್ ಆಗಿ ಸಿಕ್ಕಿಬಿದ್ದನು ಮತ್ತು ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್‌ನಿಂದ ಮೂಲೆಗುಂಪಾಗುತ್ತಾನೆ, ಅವನು ದರ್ಶನ್‌ನೊಂದಿಗೆ ಯೋಜಿಸಿದ ದರೋಡೆ ಸೇರಿದಂತೆ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಕಲಿಯುತ್ತಾನೆ.



 ಸರಿಯಾದ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ದರ್ಶನ್ ಚಂತಿಯೊಂದಿಗೆ ಆಗಮಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್ ಅವರನ್ನು ಒತ್ತೆಯಾಳಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಂಡ ನಂತರ ರಾಜ್‌ವೀರ್ ಅವರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ನಿರ್ವಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅಮೂಲ್ಯಳನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ಆಯ್ಕೆಯಿಲ್ಲದೆ ಹೊರಟುಹೋದ ನಂತರ, ಹೃದಯಹೀನ ದರ್ಶನ್ ಅವಳ ಎದುರಿನ ವಾಹನದಿಂದ ರಾಜಕುಮಾರನನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಚ್ಚಿ ಹಾಕುತ್ತಾನೆ.



 ಬೆದರಿಕೆ ಮತ್ತು ಘಟನೆಗಳಿಂದ ಗೊಂದಲಕ್ಕೊಳಗಾದ ಮತ್ತು ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್ ಅವರ ಕಾನೂನುಬಾಹಿರ ವ್ಯಾಪಾರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ತಿಳಿದುಕೊಂಡ ಅಮೂಲ್ಯ ಸ್ಥಳದಿಂದ ಓಡಿಹೋಗಿ ದರ್ಶನ್ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಆಶ್ರಯ ಪಡೆಯುತ್ತಾಳೆ. ಅವಳು ಅವನ ಮೇಲೆ ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವನ ನಿರ್ದಯ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಅವನನ್ನು ಎದುರಿಸುತ್ತಾಳೆ.



 ದರ್ಶನ್ ಮೌನವಾಗಿದ್ದಾರೆ. ಆದರೆ, ಆಕೆ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ಮಾಹಿತಿ ನೀಡುವುದಾಗಿ ಬೆದರಿಸಿದಾಗ ದರ್ಶನ್ ಒಳಗಿದ್ದ ಪ್ರಾಣಿ ಹೊರಗೆ ಬಂದಿದೆ. ಅಮೂಲ್ಯಳನ್ನು ಪ್ರಜ್ಞಾಹೀನಗೊಳಿಸಿ ಏಕಾಂತ ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ಬೀಗ ಹಾಕುತ್ತಾನೆ.



 ಮೂರು ದಿನಗಳ ನಂತರ:



 ಮೂರು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ದರ್ಶನ್ ಮತ್ತು ಯಶ್ ಕೈಬಿಟ್ಟ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಹಣಕ್ಕಾಗಿ ಹುಡುಕುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಚಂತಿ ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣ ಹಣದೊಂದಿಗೆ ಪರಾರಿಯಾಗಿರುವುದು ಅವರಿಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. ನಂತರ ಮೂವರನ್ನು ಸ್ಯಾಮ್ ಮತ್ತು ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್ ಅವರ ಜನರು ಎದುರಿಸುತ್ತಾರೆ, ಅವರನ್ನು ಮೂವರು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಸಾಯಿಸುತ್ತಾರೆ.



 ದರೋಡೆ ಮಾಡಿದ ಹಣಕ್ಕೆ ಬದಲಾಗಿ ಅಂಜಲಿಯನ್ನು ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್ ಅಪಹರಿಸಿದಾಗ ರಾಜ್‌ವೀರ್ ನಂತರ ದರ್ಶನ್ ವಿರುದ್ಧ ತಿರುಗಿ ಬೀಳುತ್ತಾನೆ. ಒಂದು ಕಡೆ ತನ್ನ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಮತ್ತು ಇನ್ನೊಂದು ಬದಿಯಲ್ಲಿ ದರ್ಶನ್ ಅನ್ನು ಉಳಿಸಲು, ರಾಜ್‌ವೀರ್ ಅಂಜಲಿಯೊಂದಿಗಿನ ತನ್ನ ಸ್ಮರಣೀಯ ಸಮಯವನ್ನು ನೆನಪಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ.



 ಇನ್ನು ಮುಂದೆ, ಅವರು ಈ ಸೈಬರ್ ಕ್ರೈಮ್‌ಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಪೊಲೀಸರಿಗೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾರೆ ಮತ್ತು ಅವರ ಆಪ್ತ ಸ್ನೇಹಿತರಾದ ಸ್ಥಳೀಯ ಸಬ್-ಇನ್‌ಸ್ಪೆಕ್ಟರ್ ಸಹಾಯದಿಂದ ASP ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗುತ್ತಾರೆ. ಅಂಜಲಿಯನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ರಕ್ಷಿಸಿದ ನಂತರ ಸಾಯಿ ಆದಿತ್ಯ ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಜನರನ್ನು ಬಂಧಿಸುತ್ತಾರೆ.



 "ನಿಮ್ಮ ಹೆಂಡತಿಯನ್ನು ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ರಕ್ಷಿಸಿದ್ದೇನೆ ರಾಜವೀರ್. ಆದರೆ, ಒಂದು ಷರತ್ತು."



 "ಹೌದು ಮಹನಿಯರೇ, ಆದೀತು ಮಹನಿಯರೇ."



 "ನೀವು ಅನುಮೋದಕರಾಗಿ ಬದಲಾಗಬೇಕು ಮತ್ತು ರಾಜ್‌ಕುಮಾರ್ ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಹಲವು ವರ್ಷಗಳಿಂದ ಮಾಡಿದ ಸೈಬರ್ ಕ್ರೈಮ್ ಮತ್ತು ಹಗರಣಗಳಿಗೆ ಸಂಬಂಧಿಸಿದ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ಹೇಳಬೇಕು."



 ಆರು ಗಂಟೆಗಳ ನಂತರ:


ರಾಜ್‌ವೀರ್ ಅದರ ಬಗ್ಗೆ ಯೋಚಿಸಲು ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಕೋರಿಕೆಯಂತೆ, ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯ ಅವನಿಗೆ ಆರು ಗಂಟೆಗಳ ಕಾಲಾವಕಾಶವನ್ನು ನೀಡಿ ಅವನನ್ನು ಜೈಲಿನ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಬಿಡುತ್ತಾನೆ.



 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನು ಸೆಲ್‌ನಿಂದ ನಿರ್ಗಮಿಸುವಾಗ, ಅವನ ಸೆಲ್ ಫೋನ್ ರಿಂಗ್ ಆಗುತ್ತದೆ. ಅದು ಅವರ ಪತ್ನಿ ನಿಶಾ ಅವರ ಕರೆ.



 "ಹಾ ಬೇಬಿ...ಹೇಳು"



 "ಮಗು! ನಿನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿಲ್ಲ. ಎಲ್ಲಿ ಹೋದೆ ಮಗು?" ಎಂದು ದರ್ಶನ್ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶ್ನಿಸಿದರು.



 "ಏಯ್ ದರ್ಶನ್. ನನ್ನ ಹೆಂಡ್ತಿ ಎಲ್ಲಿ? ಹೇ. ಏನು ಮಾಡ್ತಿದ್ದೀಯ ಡಾ?"



 "ಹಣ, ಹಣ, ಹಣ, ಹಣ.. ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಹಣವೇ ಎಲ್ಲವೂ... ಹಣವೇ ಹಣ ಮಾಡುವುದು.. ಕ್ರೌದರ್ ಇದನ್ನು ಹೇಳಿದರು, ಅಧಿತ್ಯ. ಈ ಸೈಬರ್ ಅಪರಾಧಗಳನ್ನು ತನಿಖೆ ಮಾಡಿ ನಿಮ್ಮ ಸಮಯವನ್ನು ಏಕೆ ವ್ಯರ್ಥ ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದೀರಿ? ನೀವು ಅದನ್ನು ಬಿಡಬಹುದು. ಅದು ಸರಿ?"



 "ನಾನು ಇದನ್ನು ಹಾಗೆ ಬಿಡುವುದಿಲ್ಲ ಡಾ ... ನಾನು ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರನ್ನೂ ಕಾನೂನಿನ ಮುಂದೆ ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸುತ್ತೇನೆ."



 ದರ್ಶನ್ ನಿಶಾಗೆ ಎಡ ಮತ್ತು ಬಲ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ. ನಂತರ ಅವನು ತನ್ನ ವೀಡಿಯೊವನ್ನು ಆನ್ ಮಾಡಿ ಅವಳನ್ನು ಆದಿತ್ಯಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ.



 "ನೀವು ಅಧಿತ್ಯನನ್ನು ನೋಡಬಹುದೇ? ಗನ್ ಅವಳ ಹತ್ತಿರದಲ್ಲಿದೆ. ನಾನು ಮಾತ್ರ ಅಮಾನತುಗೊಂಡಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ, ಶೂಟ್ ಮಾಡುವುದು ಹೇಗೆಂದು ನಾನು ಮರೆಯಲಿಲ್ಲ!"



 "ದರ್ಶನ್ ನಿನಗೆ ಏನು ಬೇಕು?"



 "ನೀನು ರಾಜ್‌ವೀರ್‌ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಬೇಕೆಂದು ನಾನು ಬಯಸಿದ್ದೆ, ನಿನಗೆ ನಿಶಾ ಹಿಂತಿರುಗಬೇಕಾದರೆ, ನೀನು ಈಗಲೇ ಇದನ್ನು ಮಾಡು."



 "ಇಲ್ಲ...ಅಸಾಧ್ಯ...ನನಗೆ ಹಾಗೆ ಮಾಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ...ಅವನು ಬಂಧನದಲ್ಲಿದ್ದಾನೆ..."



 "ಬ್ಲಡಿ ಫೂ**ಕೆ. ಇದು ನನ್ನ ಆದೇಶ, ನೀವು ಸಕ್. ನಿಮ್ಮ ಪತಿ ಏನು ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆಂದು ನೋಡಿ. ಆ ಹುಡುಗನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಹೇಳಿ, ಮಗು ... ಕೇಳು." ಎಂದು ಹೇಳಿ ಕಪಾಳಮೋಕ್ಷ ಮಾಡಿದ ದರ್ಶನ್...



 "ಮಗು. ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸು ಮಗು." ನಿಶಾ ಹೇಳಿದರು.



 "ಮಗು...ಮಗು..ದಯವಿಟ್ಟು ನನ್ನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸು ಮರಿ...ನಿನ್ನ ಹೆಂಡತಿ ಹೇಳುತ್ತಿದ್ದಾಳೆ. ನಿನಗೆ ಕೇಳಲಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ ಡಾ?" ದರ್ಶನ್ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು...



 "ನಾನು ಹೇಳುವುದನ್ನು ಮಾಡು. 1, 2..." ದರ್ಶನ್ ಅವರಿಗೆ ಆದೇಶಿಸಿದರು, ನಂತರ ನಿರುತ್ಸಾಹಗೊಂಡ ಆದಿತ್ಯ "ನಾನು ಅದನ್ನು ಮಾಡುತ್ತೇನೆ..." ಎಂದು ರಾಜ್‌ವೀರ್‌ನನ್ನು ಗುಂಡಿಕ್ಕಿ ಕೊಂದನು.



 ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ:


ಘಟನೆಯ ಎರಡು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಚಂತಿ ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣ ಅಂಧೇರಿಯಲ್ಲಿ ಅಡಗಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಯಶ್‌ನಿಂದ ದರ್ಶನ್‌ಗೆ ತಿಳಿಯುತ್ತದೆ. ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ಅವನ ಪೋಲೀಸ್ ತಂಡವು ಒಂದು ಕಡೆ, ಸಬ್-ಇನ್‌ಸ್ಪೆಕ್ಟರ್ (ರಾಜ್‌ವೀರ್‌ನ ಸ್ನೇಹಿತ) ಮತ್ತು ಇನ್ನೂ ಕೆಲವರು ಇನ್ನೊಂದು ಬದಿಯಲ್ಲಿ, ಸ್ಥಳದಲ್ಲಿ ದೊಡ್ಡ ಚೇಸ್ ನಡೆಯುತ್ತದೆ.



 ಘಟನೆಗಳ ಅನುಕ್ರಮದಲ್ಲಿ, ಚಂತಿ ಮತ್ತು ಕೃಷ್ಣನನ್ನು ದರ್ಶನ್ ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಕೊಲ್ಲುತ್ತಾರೆ, ಅವರು ಹುಡುಗರಿಗೆ "ನೀವು, ಮೂರ್ಖ ವೇಶ್ಯೆಯರು. ನೀವು ನನಗೆ ಮೋಸ ಮಾಡಲು ಎಷ್ಟು ಧೈರ್ಯ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ಇದಾದ ನಂತರ, ಯಶ್ ಅಧಿತ್ಯನಿಂದ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು. ದರ್ಶನ್ ಮತ್ತು ಸಬ್ ಇನ್ಸ್ ಪೆಕ್ಟರ್ ಮಾತ್ರ ಜೀವಂತವಾಗಿ ಉಳಿದಿದ್ದಾರೆ.



 ಸಬ್ ಇನ್ಸ್ ಪೆಕ್ಟರ್ ಅಧಿತ್ಯನ ಮೇಲೆ ಬಂದೂಕನ್ನು ಎಸೆದು ದರ್ಶನ್ ನನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವಂತೆ ಕೇಳುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಗನ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ದರ್ಶನ್ ಕಡೆಗೆ ತೋರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ, ಅವನು ಅದನ್ನು ನಗುತ್ತಾ ಎಸ್‌ಐ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿಸಿದನು.



 "ಏನು ಸಬ್ ಇನ್ಸ್ ಪೆಕ್ಟರ್? ಶಾಕ್ ಆಗ್ತೀರಾ?" ಆದಿತ್ಯ ಕೇಳಿದರು.



 "ಈ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ, ನೀವೆಲ್ಲರೂ ಮುಖ್ಯ ಹೀರೋ. ಆದರೆ ಕಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಭಯಂಕರ ಮತ್ತು ಬಲವಾದ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿ ಪಾತ್ರ ಇರಬೇಕು. ಆದ್ದರಿಂದ, ನಿಮ್ಮ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ ನಾನು ಮುಖ್ಯ ಎದುರಾಳಿ, ಎಸ್ಐ." ದರ್ಶನ್ ಅವರಿಗೆ ಗನ್ ತೋರಿಸಿ ಹೇಳಿದರು.



 "ಇಲ್ಲಿ ಏನಾಗುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ನಿಮಗೆ ಅರ್ಥವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ. ನಾನು ಮತ್ತು ದರ್ಶನ್ ಬಾಲ್ಯದಿಂದಲೂ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತರು. ನಾವಿಬ್ಬರೂ ಡೆಹ್ರಾಡೂನ್‌ನಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟಿಗೆ ಪೊಲೀಸ್ ತರಬೇತಿ ಪಡೆದಿದ್ದೇವೆ. ನಾವು ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಹಲವಾರು ತಿಂಗಳುಗಳ ಕಾಲ ಎಸಿಪಿ ಮತ್ತು ಎಎಸ್ಪಿಯಾಗಿ ಸೇವೆ ಸಲ್ಲಿಸಿದ್ದೇವೆ. ಬಡ್ತಿಗಾಗಿ ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆಯನ್ನು ಗೌರವಿಸಲು. ಮತ್ತು ಪ್ರಾಮಾಣಿಕತೆ, ನಾವು ಈ ಸೈಬರ್ ಅಪರಾಧ ಪ್ರಕರಣವನ್ನು ಕೈಗೆತ್ತಿಕೊಂಡಿದ್ದೇವೆ. ಅಧಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.



 "ಆ ಸಮಯದಲ್ಲಿಯೇ, ಒಂಬತ್ತು ಜನರು ಈ ಸೈಬರ್ ಕ್ರೈಮ್‌ನಲ್ಲಿ ಒಂಬತ್ತು ಜನರು ಭಾಗಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆಂದು ನಮಗೆ ತಿಳಿದಿತ್ತು, ಜೊತೆಗೆ, ಅವನು ಕೂಡ ಆ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ನ ಭಾಗವಾಗಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿತ್ತು. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ಆದಿತ್ಯ ಅವನನ್ನು ಕೊಂದು ಆತ್ಮಹತ್ಯೆ ಎಂದು ರೂಪಿಸಿದನು." ದರ್ಶನ್ ಹೇಳಿದರು.



 ಅದನ್ನು ನಮ್ಮ ಅನುಕೂಲಕ್ಕೆ ತಕ್ಕಂತೆ ಬಳಸಿಕೊಂಡು ಈ ಪ್ರಕರಣದ ತನಿಖೆಗೆ ಡಿಜಿಪಿಯಿಂದ ಅನುಮತಿ ಪಡೆದೆವು. ಆಗ ನಮಗೆ ಹಲವಾರು ಆಘಾತಕಾರಿ ಸತ್ಯಗಳು ತಿಳಿದುಬಂದವು. ಹಾಗಾಗಿ ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರನ್ನು ಮುಗಿಸಲು ದರ್ಶನ್‌ ಅವರನ್ನು ರಹಸ್ಯವಾಗಿ ಕಳುಹಿಸಿದ್ದೆ. "



 "ದರ್ಶನ್."



 "ಹೌದು ಅಧಿತ್ಯ."



 "ಅವನನ್ನೂ ಮುಗಿಸಿ.. ಏಕೆಂದರೆ, ಈ ಎಲ್ಲಾ ಸೈಬರ್ ಕ್ರೈಮ್ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳಲ್ಲಿ ಉಳಿದಿರುವ ಏಕೈಕ ಅಪರಾಧಿ ಈ ಎಸ್‌ಐ."



 ಅವನು ಒಪ್ಪಿಕೊಂಡು ತನ್ನ ಗನ್ ಅನ್ನು ಮರುಲೋಡ್ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಗನ್ ಅನ್ನು ಟ್ರಿಗ್ಗರ್ ಮಾಡುತ್ತಾ ದರ್ಶನ್ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ, "ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ, ಹೀರೋಗಳು ಮುಖ್ಯ ಎದುರಾಳಿಯನ್ನು ಕೊಲ್ಲುವ ಮೂಲಕ ಕಥೆಯ ಕ್ಲೈಮ್ಯಾಕ್ಸ್ ಅನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದರೆ, ಈ ಕಥೆಯಲ್ಲಿ, ಮುಖ್ಯ ಎದುರಾಳಿಯು ಈ ಕಥೆಯ ಕ್ಲೈಮ್ಯಾಕ್ಸ್ ಅನ್ನು ಕೊನೆಗೊಳಿಸಲಿದ್ದಾನೆ...ಗೇಮ್ ಓವರ್."



 ದರ್ಶನ್ ಸಬ್-ಇನ್‌ಸ್ಪೆಕ್ಟರ್‌ನನ್ನು ನೋಡಿ ನಗುತ್ತಾ ಸಾಯುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ, "ಕಥೆಯು ಕುತೂಹಲಕಾರಿಯಾಗಿ ಪ್ರಾರಂಭವಾಯಿತು ಮತ್ತು ಥಟ್ಟನೆ ದುರಂತವಾಗಿ ಕೊನೆಗೊಂಡಿತು, ಕ್ಲೈಮ್ಯಾಕ್ಸ್‌ನ ತೊಡಗಿರುವ ಭಾಗದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲಾ ನಾಯಕರು ಸಾಯುತ್ತಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಕಟ್ಟುನಿಟ್ಟಾಗಿ ಇದರಲ್ಲಿ ಯಾವುದೇ ನಿಯಮಗಳು ಮತ್ತು ಯಾವುದೇ ನಿಯಮಗಳಿಲ್ಲ. ಕಥೆ. ಆದ್ದರಿಂದ ಆಟ ಮುಗಿದಿದೆ." ನಂತರ ಅವನು ಅಧಿತ್ಯನೊಂದಿಗೆ ಅವನ ಕೈಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದುಕೊಂಡು ಹೋಗುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ನಿಶಾಗೆ ತೊಂದರೆ ನೀಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಕ್ಷಮೆಯಾಚಿಸುತ್ತಾನೆ.


 ಹೆಚ್ಚುವರಿಯಾಗಿ, ಅಮೂಲ್ಯ ಸಾಯಿ ಅಧಿತ್ಯನಿಂದ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ತಿಳಿದುಕೊಂಡಳು ಮತ್ತು ಅವಳು ದರ್ಶನ್ ಜೊತೆ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಾಳೆ. ಇದಲ್ಲದೆ, ತನ್ನ ಸಾಕು ತಂದೆಯ ಕಾನೂನುಬಾಹಿರ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳನ್ನು ಮುಗಿಸಿ ಅವನು ಒಳ್ಳೆಯ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ ಎಂದು ಮನವರಿಕೆಯಾದ ನಂತರ ಅವಳು ಅವನನ್ನು ಕ್ಷಮಿಸುತ್ತಾಳೆ.


 ಹದಿನೈದು ದಿನಗಳ ನಂತರ:


 ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ದರ್ಶನ್ ಅವರ ನಿಸ್ವಾರ್ಥ ಕಾರ್ಯಗಳಿಗಾಗಿ ಶ್ಲಾಘಿಸಲಾಗಿದೆ. ಕೆಲವು ರಾಜಕಾರಣಿಗಳ ವಿಶೇಷ ಅನುಮತಿ ಮೇರೆಗೆ ಡಿಸಿಪಿಯಾಗಿ ಬಡ್ತಿ ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ. ಹದಿನೈದು ದಿನಗಳ ನಂತರ, ಮಾಧ್ಯಮವೊಂದಕ್ಕೆ, ಅಧಿತ್ಯ ಮತ್ತು ದರ್ಶನ್ ಅವರು, "ಇತ್ತೀಚಿನ ಸೈಬರ್ ಕ್ರಿಮಿನಲ್‌ಗಳು, ಕೆಲವು ಪ್ರಭಾವಿ ಮಾಫಿಯಾಗಳಿಂದ ಮಾಡಲ್ಪಟ್ಟಿದೆ ಮತ್ತು ನಂತರದ ಶೂಟೌಟ್‌ನಲ್ಲಿ ಅಪರಾಧಿಗಳು ಸತ್ತಿದ್ದಾರೆ, ಅದು ಅವರ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿ ಮಾಫಿಯಾ ನಡುವೆ ಸಂಭವಿಸಿದೆ."



 ಮಾಧ್ಯಮದವರೊಬ್ಬರು ಅವರನ್ನು ಕೇಳಿದರು, "ಸರ್. ಸೈಬರ್ ಅಪರಾಧಗಳ ಬಗ್ಗೆ ಏನು? ಇದು ಮುಂದುವರಿಯುತ್ತದೆಯೇ ಅಥವಾ ನಿಲ್ಲುತ್ತದೆಯೇ?"



 "ನಾವು ಅದನ್ನು ನಿಖರವಾಗಿ ಹೇಳಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಸರ್. ಏಕೆಂದರೆ ತಂತ್ರಜ್ಞಾನವು ಬೆಳೆದಿದೆ ಮತ್ತು ಅಪರಾಧಗಳು ಸಹ ಪರಿಸ್ಥಿತಿಗೆ ಅನುಗುಣವಾಗಿ ಬದಲಾಗುತ್ತವೆ."



 "ಹಾಗಾದರೆ, ಈ ಅಪರಾಧಗಳು ಮುಂದುವರೆಯುತ್ತವೆ ಸಾರ್?"



 "ನಿಜವಾಗಿ ಹೇಳಬೇಕೆಂದರೆ, ಹೌದು. ರಿಮೋಟ್ ವರ್ಕಿಂಗ್ ಇನ್ಫ್ರಾವು ಸಂಸ್ಥೆಗಳೊಂದಿಗೆ ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಹ್ಯಾಕರ್‌ಗಳಿಗೆ ಒಂದು ಸಾಧನವಾಗಿದೆ. ಬಳಕೆದಾರರ ಸಾಧನಗಳು ಅಥವಾ ಖಾತೆಗಳನ್ನು ರಾಜಿ ಮಾಡಿಕೊಳ್ಳಲು ಅನೇಕ ಹ್ಯಾಕರ್‌ಗಳು ಸಾಂಕ್ರಾಮಿಕ ರೋಗದ ಲಾಭವನ್ನು ಪಡೆಯಲು ಪ್ರಯತ್ನಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಇದು ಬಳಕೆದಾರರಿಗೆ ತಿಳಿಸಲು ಹೇಳಿಕೊಳ್ಳುವ ಫಿಶಿಂಗ್ ದಾಳಿಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿದೆ. ಲಸಿಕೆಗಳು ಅಥವಾ ಇತರ ಕೋವಿಡ್-ಸಂಬಂಧಿತ ಕ್ರಮಗಳ ಬಗ್ಗೆ, ಭದ್ರತಾ ಸಂಸ್ಥೆ, ಚೆಕ್‌ಪಾಯಿಂಟ್ ಸೆಕ್ಯುರಿಟಿ, ಮೇ 12, 2020 ರೊಳಗೆ ವಾರಕ್ಕೆ ಸುಮಾರು 192,000 ಇಂತಹ ದಾಳಿಗಳನ್ನು ದಾಖಲಿಸಿದೆ. ಜನರು ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಬೇಕು. ನಮ್ಮಂತಹ ಪೊಲೀಸ್ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಮತ್ತು ಇತರ ಕೆಲವು ಸರ್ಕಾರಿ ಅಧಿಕಾರಿಗಳು ಕೇವಲ ಜಾಗೃತಿಯನ್ನು ನೀಡಬಹುದು. , ನಾವು ಈ ಆನ್‌ಲೈನ್ ಅಪರಾಧಿಗಳ ಹಿಂದೆ ಓಡಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬರೂ ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಬೇಕು." ಧರುಣ್ ಮತ್ತು ಆದಿತ್ಯ ಹೇಳಿದರು.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action