Adhithya Sakthivel

Action Crime Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Crime Others

ಲುಯಿಗಿ: ಅಧ್ಯಾಯ 1

ಲುಯಿಗಿ: ಅಧ್ಯಾಯ 1

11 mins
428



 ಹಕ್ಕು ನಿರಾಕರಣೆ ಟಿಪ್ಪಣಿ: ಈ ಕಥೆಯು ಉತ್ತರ ಚೆನ್ನೈ ಮತ್ತು ಮುಂಬೈ ದರೋಡೆಕೋರರ ಕಾಲ್ಪನಿಕ ಪ್ರಾತಿನಿಧ್ಯವಾಗಿದೆ. ಬಹುಶಃ, ಇದು ನಾನು ಎಂದಿಗೂ ಬರೆದಿಲ್ಲದ ಅಥವಾ ಸಂಶೋಧನೆ ಮಾಡದ ಕಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ. ಇದು ನನ್ನ ಅತ್ಯಂತ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಕಥೆಗಳಲ್ಲಿ ಒಂದಾಗಿದೆ, ನಾನು ಬರೆಯಬಹುದಿತ್ತು.

 2013:

 ಸಂಸತ್ ಕಚೇರಿ, ನವದೆಹಲಿ:

 ಎಡಭಾಗದಲ್ಲಿರುವ ಮಂತ್ರಿಗಳು ಮತ್ತು ಬಲಭಾಗದಲ್ಲಿ ಭಾರತೀಯ ಸೇನೆಯನ್ನು ನೋಡಿದಾಗ, ಮಹೇಂದ್ರ ಪಾಂಡೆ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ನಾನು ಮಹಾಕಾವ್ಯದ ಪುಸ್ತಕಗಳಲ್ಲಿ ರಾಕ್ಷಸರ ಬಗ್ಗೆ ಸಾಕಷ್ಟು ಕಥೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದ್ದೇನೆ. ಆದರೆ, ಅವರನ್ನು ಇಷ್ಟು ನಿರ್ದಯಿ ಮತ್ತು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ನೋಡಿಲ್ಲ. ಈ ಜನರ ಬಗ್ಗೆ ಯಾರೂ ಓದಬಾರದು ಮತ್ತು ಬರೆಯಬಾರದು. ಭವಿಷ್ಯದಲ್ಲಿ ಈ ಜನರ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವುದೇ ಕುರುಹುಗಳು ಇರಬಾರದು. ನಾನು ಸೇನೆಯನ್ನು ಜಾರಿಗೊಳಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಭಾರತದ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಅಪರಾಧಿಯ ಮರಣದಂಡನೆಗೆ ಸಹಿ ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಮಹೇಂದ್ರ ಪಾಂಡೆ ಮರಣದಂಡನೆಗೆ ಸಹಿ ಹಾಕಿದರು.

 2018:

 ಚೆನ್ನೈ:

 ಇದನ್ನು ಪುಸ್ತಕದಿಂದ ಓದುತ್ತಾ, ಪತ್ರಕರ್ತೆ ಸಹನಾ ರೆಡ್ಡಿ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಸರ್. ಇದು ಹಾಸ್ಯಾಸ್ಪದ. ಹಿರಿಯ ಪತ್ರಕರ್ತರಾಗಿರುವವರು ಇಷ್ಟು ನಿರಾತಂಕವಾಗಿ ಬರೆಯುವುದು ಹೇಗೆ? ಇದು ನಂಬಲಸಾಧ್ಯವಾಗಿದೆ. "

 ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ನ್ಯೂಸ್ ಚಾನೆಲ್ ಮಾಲೀಕ ನಾಗೇಂದ್ರನ್ ಹೇಳಿದರು: "ಭಾರತ ಸರ್ಕಾರವು ಈ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಪ್ರಕಟಿಸಲು ಅನುಮತಿ ನೀಡಿದೆ. ಆದರೆ, ನಮ್ಮ ರಾಜ್ಯ ಸರ್ಕಾರ ಈ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸಿ ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡಿದೆ. ಅವರು ಈ ಪುಸ್ತಕದ ಪ್ರತಿಗಳನ್ನು ಸುಟ್ಟು ಹಾಕಿದ್ದಾರೆ ಮತ್ತು ಪೊಲೀಸ್ ಮೂಲಗಳ ಮೂಲಕ ನನಗೆ ಒಂದು ಪ್ರತಿ ಸಿಕ್ಕಿದೆ. ಸಹನಾ. ಅವನನ್ನು ಸಂದರ್ಶನಕ್ಕೆ ಕರೆಯಿರಿ. "

 "ಶ್ರೀಮಾನ್. ಅವರು ಹಿರಿಯ ಪತ್ರಕರ್ತರೆಂಬುದು ನನಗೆ ಗೊತ್ತು. ಆದರೆ, ಈ ಪುಸ್ತಕದಲ್ಲಿ ನನಗೆ ಒಂದೇ ಒಂದು ಸತ್ಯವನ್ನು ನೋಡಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗುತ್ತಿಲ್ಲ! ನನಗೆ ಹೈದರಾಬಾದ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಂದರ್ಶನವಿದೆ. ಮತ್ತು ನಾನು ವಿಮಾನಕ್ಕೆ ತಡವಾಗುತ್ತಿದೆ! "

 "ಸರ್ಕಾರವೇ, ಈ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ನಿಷೇಧಿಸಿ ಮತ್ತು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಆಸಕ್ತಿ ತೋರಿಸಿದೆ ಎಂದರೆ ಸ್ವಲ್ಪ ಸತ್ಯ ಇರಬೇಕು, ಸರಿ?" ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಸಹನಾ ನಡೆಯುವುದನ್ನು ನಿಲ್ಲಿಸುತ್ತಾಳೆ. ನಾಗೇಂದ್ರನ್ ಅವಳ ಕಡೆಗೆ ತಿರುಗಿ ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ಈ ಟಿವಿ ಚಾನೆಲ್‌ನ ಮಾಲೀಕರಾಗಬಹುದು. ಆದರೆ, ನೀವು ಅದರ ಮುಖ. ನಾನು ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಅವರನ್ನು ಕಳೆದ 50 ವರ್ಷಗಳಿಂದ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದೇನೆ. ಒಂದು ಪದವನ್ನು ಬರೆಯುವ ಮೊದಲು, ಅವನು 1000 ಬಾರಿ ಯೋಚಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ಒಂದು ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ಬರೆದಿದ್ದರೆ ಅರ್ಥ. ಇದನ್ನು ಕೇಳಿದ ಸಹನಾ, ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಅವರನ್ನು ಸಂದರ್ಶನಕ್ಕೆ ಕರೆಯಲು ಬೇರೆಯವರನ್ನು ಹುಡುಕಲು 1 ಗಂಟೆ ಸಮಯ ನೀಡುತ್ತಾಳೆ.

 ಈ ರೀತಿಯ ಸಂದರ್ಶನವನ್ನು ಯಾರಿಗೂ ತಿಳಿಸದೆ, ನಾಗೇಂದ್ರನ್ ಅದನ್ನು ಏರ್ಪಡಿಸಿ ರಾಜೇಂದ್ರನನ್ನು ಕಚೇರಿಗೆ ಬರುವಂತೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಬಲಭಾಗದಲ್ಲಿ ಕ್ಯಾಮರಾ ಮ್ಯಾನ್ ಸುತ್ತಲೂ, ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕುಳಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ, ಸಹನಾ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು.

 "ನಾವು ಜನಪ್ರಿಯರಾಗಲು ಪತ್ರಿಕೋದ್ಯಮಕ್ಕೆ ಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ. ನಮಗೆ ಉತ್ತರ ಸಿಗುವವರೆಗೆ ಸತ್ಯವನ್ನು ಹುಡುಕುವುದು ಮತ್ತು ನಮ್ಮ ನಾಯಕರ ಮೇಲೆ ನಿರಂತರ ಒತ್ತಡ ಹೇರುವುದು ನಮ್ಮ ಕೆಲಸ. ನೀವು ಬರೆದಿರುವ ಪುಸ್ತಕವು ಸಾಕಷ್ಟು ವಿವಾದಾತ್ಮಕ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಚಿತ್ರಿಸುತ್ತದೆ. ಇದರಿಂದಾಗಿ ಭೂಕಂಪ ಸಂಭವಿಸಬಹುದು ಎಂದು ನಾನು ಹೆದರುತ್ತೇನೆ. ಈ ಸಮಸ್ಯೆಗಳು ದೊಡ್ಡ ನಾಯಕರ ಮೇಲೆ ನೇರವಾಗಿ ಆರೋಪ ಮಾಡುತ್ತವೆ. ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಅವಳ ಮಾತನ್ನು ಗಮನಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಅವಳು ಕೇಳುವುದನ್ನು ಮುಂದುವರೆಸಿದಳು: "ಒಂದು ನೈಜ ಕಥೆಯನ್ನು ಆಧರಿಸಿದೆ. ಈ ಕಲ್ಪನೆಗಳಿಗೆ ಏನು ಸಾಕ್ಷಿ ಇದೆ ಸರ್? ಜನರು ಈ ವಿಷಯಗಳನ್ನು ಓದುತ್ತಾರೆ ಅಥವಾ ನಂಬುತ್ತಾರೆ ಎಂದು ನೀವು ಭಾವಿಸುತ್ತೀರಾ?

 "ಆ ಪುಸ್ತಕ ಕೊಡಿ ಮೇಡಂ..."

 ಅವಳು ಕೊಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಏನೋ ಅಂಡರ್ ಲೈನ್ ಮಾಡಿ ಸಹನಾಗೆ ಕೊಡುತ್ತಾನೆ. ತನ್ನ ರೀಡಿಂಗ್ ಗ್ಲಾಸ್ ಧರಿಸಿ, ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಈಗ ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ನಮ್ಮವರು ಈಗ ಓದುತ್ತಾರೆಯೇ?" ಅವಳು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ ಅವನು ಅವಳನ್ನು ಕೇಳಿದನು: "ಲುಯಿಗಿ ಎಂದರೆ ಏನು ಎಂದು ನಿಮಗೆ ತಿಳಿದಿದೆಯೇ?"

 "ನೀವು ಹೆಸರಾಂತ ಯೋಧ ಎಂದರ್ಥ."

 "ಲುಯಿಗಿಯು ಧೈರ್ಯಶಾಲಿಯಾಗಿಲ್ಲದಿರಬಹುದು ಆದರೆ ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರು ಮತ್ತು ಕುಟುಂಬವನ್ನು ರಕ್ಷಿಸುವಷ್ಟು ಧೈರ್ಯಶಾಲಿಯಾಗಿದ್ದನು. ಅವನು ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು ಧೈರ್ಯಶಾಲಿಯಾಗಿದ್ದರೆ, ಅವನು ಇಡೀ ಜಗತ್ತನ್ನು ಗೆಲ್ಲಬಹುದಿತ್ತು?

 "Mm ಬಹುಶಃ. ಆದರೆ…" ಸಹನಾ ಹೇಳಿದಳು.

 ಅವಳು ಏನು ಕೇಳಲು ಹೊರಟಿದ್ದಾಳೆಂದು ತಿಳಿದ ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಹೇಳಿದರು, "ಇದು ಕಾಲ್ಪನಿಕವಲ್ಲ. ಆದರೆ, ಒಂದು ನೈಜ ಕಥೆ. ಅದನ್ನು ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಲು, ಈ ಜಗತ್ತಿನಲ್ಲಿ ಒಂದೇ ಒಂದು ಸ್ಥಳವಿದೆ. ಸ್ಥಳದ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದಾಗ, ಅವರು "ಉತ್ತರ ಚೆನ್ನೈ" ಎಂದು ಹೇಳುತ್ತಾರೆ.

 ಸ್ವಲ್ಪ ಸಮಯದ ನಂತರ, ಸಹನಾ 1995 ರಿಂದ 2007 ರ ಪತ್ರಿಕೆಗಳನ್ನು ತರುತ್ತಾಳೆ. ಪತ್ರಿಕೆಗಳನ್ನು ಟೇಬಲ್‌ನಲ್ಲಿ ಇಟ್ಟುಕೊಂಡು ಅವಳು ಹೇಳಿದಳು: "ನಾನು 1995 ರಿಂದ 2007 ರ ಪತ್ರಿಕೆಗಳನ್ನು ತಂದಿದ್ದೇನೆ. ಇವುಗಳಲ್ಲಿ ಉತ್ತರ ಚೆನ್ನೈ ಅಥವಾ ಮುಂಬೈ ಬಗ್ಗೆ ಯಾವುದೇ ಲೇಖನವಿಲ್ಲ. ಸರಿ. ಈ ಪತ್ರಿಕೆಗಳನ್ನು ಬಿಟ್ಟುಬಿಡೋಣ. ಅಲ್ಲದೆ, ಈ ಪುಸ್ತಕವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಹೋಗೋಣ. ಅದನ್ನು ನಿಮ್ಮಿಂದ ಕೇಳೋಣ. ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಕಾರ ದರೋಡೆಕೋರರು? ಇದು ವ್ಯವಹಾರವಾಗಿದೆ. "

 "ಅದು ವ್ಯಾಪಾರವಾಗಿರಬಹುದು. ಪ್ರತಿ ಯಶಸ್ಸಿನ ಹಿಂದೆ ಒಂದು ಅಪರಾಧ ಇರುತ್ತದೆ. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಮನುಷ್ಯನಲ್ಲೂ ಸ್ವಲ್ಪ ದರೋಡೆಕೋರರಿದ್ದಾರೆ.

 1990:

 ನುಂಗಂಪಕ್ಕಂ:

 ಪ್ರತಿ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಸದಸ್ಯರು ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಗಳನ್ನು ಒಳಗೊಂಡಿರದ ಭವಿಷ್ಯವನ್ನು ಊಹಿಸುತ್ತಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಸಂದರ್ಭಗಳು ಅವರನ್ನು ದರೋಡೆಕೋರರಾಗಲು ಒತ್ತಾಯಿಸುತ್ತವೆ. ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ವ್ಯಕ್ತಿಗೆ, ಒಬ್ಬ ತಂದೆಯು ತನ್ನ ಮಕ್ಕಳು ತಾನು ಬಯಸಿದಂತೆಯೇ ಒಳ್ಳೆಯವರಾಗಿರಬೇಕೆಂದು ನಿರೀಕ್ಷಿಸುವ ವ್ಯಕ್ತಿ. ಅಂತೆಯೇ, ಬಾಲಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ಮಗ ಶರಣ್ ಅಕಾ ಲುಯಿಗಿಗೆ ನೈತಿಕ ಮೌಲ್ಯಗಳು ಮತ್ತು ನೀತಿಗಳನ್ನು ಕಲಿಸುವ ಮೂಲಕ ಬೆಳೆಸಲು ಬಯಸಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಕ್ಯಾನ್ಸರ್ ರೋಗನಿರ್ಣಯ ಮಾಡಿದರು ಮತ್ತು ಅಲ್ಪಾವಧಿಗೆ ಉಳಿದಿದ್ದಾರೆ.

 ಸಾಯುವ ಮೊದಲು ತನ್ನ ಮಗನಿಗಾಗಿ ಹೊರಡುವ ಕೊನೆಯ ಮಾತುಗಳನ್ನು ಅವರು ಹೊಂದಿದ್ದರು. ಅವನ ಬಾಯಿಂದ ರಕ್ತ ಬರುತ್ತಿದ್ದರೂ, ಬಾಲಕೃಷ್ಣನ್ ಹೇಳಿದರು: "ಒಂದು ಚಿಕ್ಕ ಹುಡುಗನ ಕಣ್ಣುಗಳಲ್ಲಿನ ಸಂತೋಷವು ಅವನ ತಂದೆಯ ಹೃದಯದಲ್ಲಿ ಹೊಳೆಯುತ್ತದೆ. ನೀವು ಇಲ್ಲದೆ ನಾನು ಕಳೆದುಹೋಗುತ್ತೇನೆ. ಈ ಜಗತ್ತು ಹಣದ ಹಿಂದೆ ಓಡುತ್ತಿದೆ. ಆದರೆ, ಹಣವನ್ನು ಪಾವತಿಸದೆ ಜನರು ಶಾಂತಿಯುತವಾಗಿ ಸಾಯಲು ಸಾಧ್ಯವಿಲ್ಲ ಎಂದು ಅವರು ಎಂದಿಗೂ ತಿಳಿದಿರುವುದಿಲ್ಲ. ನನಗೆ ಭರವಸೆ ನೀಡಿ ಡಾ. ನಾನಿಲ್ಲದ ನೀವು ಹೇಗೆ ಬದುಕುತ್ತೀರಿ ಎಂದು ನನಗೆ ತಿಳಿದಿಲ್ಲ. ನೀವು ಸಾಯುವ ಮೊದಲು, ನೀವು ಶ್ರೀಮಂತರಾಗಬೇಕು. "

 ಮುಂಬೈ:

 1992:

 ಲುಯಿಗಿ ತನ್ನ ತಂದೆಗೆ ಶ್ರೀಮಂತನಾಗಲು ಭರವಸೆ ನೀಡಿದರು. ಅವರ ತಂದೆಯ ಮರಣದ ನಂತರ, 1992 ರ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಮುಂಬೈ ಬೀದಿಗಳಲ್ಲಿ ಭೂಗತ ಜಗತ್ತು ರಕ್ತವನ್ನು ವಿಭಜಿಸಿದಾಗ ಅವರು ತಮ್ಮ ಸ್ಥಳವನ್ನು ಮುಂಬೈಗೆ ಬದಲಾಯಿಸಿದರು, ಆಗ ಬಿಲ್ಡರ್‌ಗಳು, ರಾಜಕಾರಣಿಗಳು, ಚಲನಚಿತ್ರ ಜಾನಪದರು ನಿಯಮಿತವಾಗಿ ಬೆದರಿಕೆ ಹಾಕಿದರು ಮತ್ತು ಕೆಲವರು ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು. ಮುಂಬೈಯನ್ನು ಅಹ್ಮದ್ ಅಸ್ಕರ್ ಮತ್ತು ಪಠಾಣ್ ಶೆಟ್ಟಿ ನಿಯಂತ್ರಿಸಿದರು. ನಗರದ ಮೇಲೆ ಅಧಿಕಾರ ಮತ್ತು ಖ್ಯಾತಿಗಾಗಿ ಈ ಇಬ್ಬರ ನಡುವೆ ದೊಡ್ಡ ಪೈಪೋಟಿ ಇತ್ತು. ದರೋಡೆಕೋರ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವವರೆಗೆ ಎಲ್ಲರೂ ದರೋಡೆಕೋರರು. ಈ ಇಬ್ಬರಲ್ಲಿ, 15 ವರ್ಷದ ಲುಯಿಗಿ ಕೂಡ ಸೇರಿಕೊಂಡರು.

 ಫೆಬ್ರವರಿ 1981:

 ಫೆಬ್ರವರಿ 1981 ರಲ್ಲಿ ಸಿದ್ಧಿವಿನಾಯಕ ದೇವಸ್ಥಾನದ ಎದುರಿನ ಪೆಟ್ರೋಲ್ ಪಂಪ್‌ನಲ್ಲಿ ಸಾಬಿರ್ ಇಬ್ರಾಹಿಂ ಕಸ್ಕರ್ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು. ಪಠಾಣ್ ಶೆಟ್ಟಿಯವರಿಂದ ಐದು ಬಾರಿ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಲಾಯಿತು. ಅವನ ಬುಲೆಟ್‌ನಿಂದ ಕೂಡಿದ ದೇಹವು ಮುಂಬೈನ ಬೀದಿಗಳಲ್ಲಿ ಸರಿಸುಮಾರು ಎರಡು ದಶಕಗಳ ಹಿಂಸಾತ್ಮಕ ಗ್ಯಾಂಗ್ ವಾರ್‌ಫೇರ್‌ನ ಆರಂಭವನ್ನು ಗುರುತಿಸಿತು- ಏಕೆಂದರೆ ಸಾಬೀರ್‌ನ ಸಹೋದರ ಅಹ್ಮದ್ ಅಸ್ಕರ್ ಮತ್ತು ಅಸ್ಕರ್ ತನ್ನ ಸಹೋದರನ ಕೊಲೆಗಾರರನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ಬಲಕ್ಕೆ ಹೋಗಲು ಬಿಡುತ್ತಿರಲಿಲ್ಲ.

 ಗ್ಯಾಂಗ್ಲ್ಯಾಂಡ್ ಹತ್ಯೆಯು ಸಂಘಟಿತ ಅಪರಾಧಿಗಳಿಂದ ನಡೆಸಲ್ಪಟ್ಟ ಕೊಲೆಯಾಗಿದೆ ಮತ್ತು ಮುಂಬೈ ವಿಶೇಷವಾಗಿ 1990 ರ ದಶಕದಲ್ಲಿ ಅವರ ಸರಣಿಗೆ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿತ್ತು. ಕರೀಂ ಲಾಲಾ, ಹಾಜಿ ಮಸ್ತಾನ್, ವರದರಾಜನ್ ಮುದಲಿಯಾರ್ ಅವರು 1940 ರ ದಶಕದಿಂದಲೂ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಮತ್ತು ಜೂಜಿನ ಅಡ್ಡೆಗಳನ್ನು ನಡೆಸುವ ಮೂಲಕ ಪ್ರವರ್ಧಮಾನಕ್ಕೆ ಬಂದ ನಂತರ ದರೋಡೆಕೋರರು ನಗರದ ನೆರಳಿನಲ್ಲಿ ಸುಪ್ತವಾಗಿದ್ದರು. ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಗಳು ಒಂದರಿಂದ ಗೌರವಯುತವಾದ ಅಂತರವನ್ನು ಕಾಯ್ದುಕೊಂಡಿದ್ದು, 1970 ರ ದಶಕದಲ್ಲಿ ವೈರತ್ವಕ್ಕೆ ಮೊಸರಾಗಲು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿತು. ಅಸ್ಕರ್ ಅವರ ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಯು ಕಾರ್ಯರೂಪಕ್ಕೆ ಬಂದ ನಂತರ, ಸ್ಪರ್ಧೆಯು ಹಿಂಸಾತ್ಮಕವಾಯಿತು. ಅಸ್ಕರ್ 1986 ರಲ್ಲಿ ದೇಶದಿಂದ ಓಡಿಹೋದರು, ಆದರೆ ಅವರ "ಎ-ಕಂಪನಿ" ಭಾಗವಾಗಿದ್ದ ಅವರ ಸಹಚರರ ಮೂಲಕ, ದರೋಡೆಕೋರರು ನಗರವನ್ನು ಅದರ ಹಿಡಿತದಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದಿದ್ದರು ಮತ್ತು ಪಠಾಣ್ ಶೆಟ್ಟಿ ವಿರುದ್ಧ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸರಿಯಾದ ಸಮಯಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು.

 1980 ಮತ್ತು 1990 ರ ದಶಕದಲ್ಲಿ, ಶ್ರೀಮಂತರು, ಶಕ್ತಿಶಾಲಿಗಳು ಮತ್ತು ಭೂಗತ ಜಗತ್ತಿನ ನಡುವಿನ ಸಂಬಂಧವು ಸಂಕೀರ್ಣ ಮತ್ತು ರಕ್ತಪಿಪಾಸು ಆಗಿತ್ತು. ಭ್ರಷ್ಟಾಚಾರ ಮತ್ತು ಭಯದಿಂದ ಕಾನೂನು ಸುವ್ಯವಸ್ಥೆ ಹದಗೆಟ್ಟಿದೆ. ತನ್ನ ಸಹೋದರನ ಕೊಲೆಗೆ ಅಸ್ಕರ್‌ನ ಪ್ರತಿಕ್ರಿಯೆಯು ಮೂಲತಃ ಕರೀಂ ಲಾಲಾರಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭವಾದ ಪಠಾಣ್ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ನ ಎಲ್ಲ ಸದಸ್ಯರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಒಪ್ಪಂದಗಳನ್ನು ನೀಡುವುದಾಗಿತ್ತು.

 ಪ್ರಸ್ತುತ:

 ಈಗ, ಸಹನಾ ರೆಡ್ಡಿ ರಾಜೇಂದ್ರನನ್ನು ಕೇಳಿದರು: "ಸರ್. ಒಂದೆಡೆ, ಭೂಗತ ಜಗತ್ತು ಸಂಕೀರ್ಣ ಮತ್ತು ರಕ್ತಪಿಪಾಸು. ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, ಅಸ್ಕರ್ ತನ್ನ ಸಹೋದರನ ಸಾವಿನ ಸೇಡು ತೀರಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಸರಿಯಾದ ಸಮಯಕ್ಕಾಗಿ ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾನೆ. ಆದರೆ, ಈ ಸಮಸ್ಯೆಗಳ ನಡುವೆ ಅವರು ಉತ್ತರ ಚೆನ್ನೈನ ದರೋಡೆಕೋರರನ್ನು ಹೇಗೆ ಭೇಟಿಯಾದರು?

 "ಏಕೆಂದರೆ ಪ್ರತಿಯೊಬ್ಬ ಮನುಷ್ಯನು ಜನಸಮೂಹ, ಈಡಿಯಟ್ಸ್ ಸರಪಳಿ."

 1995:

 ದಾರಾವಿ:

 ಲುಯಿಗಿಗೆ ಒಬ್ಬ ಆತ್ಮೀಯ ಸ್ನೇಹಿತ ಸಂತೋಷ್ ಸಿಂಗ್ ಇದ್ದ. ಲುಯಿಗಿ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ವ್ಯವಹಾರವನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುತ್ತಿದ್ದರು. ಅದೇ ಸಮಯದಲ್ಲಿ, ಸಂತೋಷ್ ಸಿಂಗ್ ಪಠಾಣ್ ಅವರ ಸ್ನೈಪರ್ ಆಗಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಿದರು. ಶೆಟ್ಟಿಗೆ ಇಬ್ಬರೂ ಎರಡು ಕಣ್ಣುಗಳಾಗಿದ್ದರು. ಏಕೆಂದರೆ, ಅವರು ಅಸ್ಕರ್ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಗಳಿಂದ ಅವನನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಮತ್ತು ರಕ್ಷಿಸಲು ಹಗಲಿರುಳು ಶ್ರಮಿಸಿದರು.

 1970 ರಿಂದ 1990 ರ ದಶಕದ ನಡುವೆ ಕೇರಳದಲ್ಲಿ ಚಿನ್ನದ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಸುರಕ್ಷಿತ ಮಾರ್ಗಗಳ ಮೂಲಕ ಅಲ್ಲ. ಹಾಜಿ ಮಸ್ತಾನ್‌ನಿಂದ ಅಸ್ಕರ್‌ವರೆಗೆ ಭೂಗತ ಜಗತ್ತಿನ ಕೆಲವು ದೊಡ್ಡ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಆ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಕೇರಳದ ಮೂಲಕ ಚಿನ್ನದ ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದರು. ಅಸ್ಕರ್ ಹೋದ ನಂತರ ಪಠಾಣ್ ಮುಂಬೈ ಮೇಲೆ ಹಿಡಿತ ಸಾಧಿಸಿದರು. ಕೇರಳದ ಸ್ಮಗ್ಲರ್‌ಗಳು ಕೇರಳ ಕರಾವಳಿಗೆ ಆಗಮಿಸುವ ಚಿನ್ನವನ್ನು ಮುಂಬೈಗೆ ಸಾಗಿಸುವ ಲ್ಯಾಂಡಿಂಗ್ ಏಜೆಂಟ್‌ಗಳಾಗಿ ತಮ್ಮ ಕಾರ್ಯಾಚರಣೆಯನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.

 ಲುಯಿಗಿ ದುಬೈನಿಂದ ಹಡಗುಗಳು ಮತ್ತು ಉರುಸ್ ಮೂಲಕ ಕೇರಳ ಕರಾವಳಿಯಿಂದ ಚಿನ್ನದ ಬಿಸ್ಕತ್ತುಗಳನ್ನು ತಂದರು. ಮೀನುಗಾರಿಕಾ ದೋಣಿಗಳಲ್ಲಿ ಚಿನ್ನದ ಸರಕುಗಳನ್ನು ತುಂಬಿಸಿ ದಡಕ್ಕೆ ತಂದು ರಸ್ತೆ ಮಾರ್ಗವಾಗಿ ವಾಹನಗಳಲ್ಲಿ ಮುಂಬೈಗೆ ಕೊಂಡೊಯ್ಯುವುದು ಲ್ಯಾಂಡಿಂಗ್ ಏಜೆಂಟ್‌ನ ಜವಾಬ್ದಾರಿಯಾಗಿತ್ತು. ಲುಯಿಗಿಯನ್ನು ವಿರೋಧಿಸಲು ಯಾರೂ ಇರಲಿಲ್ಲ, ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಸಂತೋಷ್ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಪಠಾಣ್ ಅವಿರೋಧರಾಗಿದ್ದರು.

 ಡಿಸೆಂಬರ್ 1995:

 ದಾರಾವಿ:

 ಕೆಲವು ವರ್ಷಗಳ ನಂತರ, ಲುಯಿಗಿ ತನಗೆ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷ್ ಸಿಂಗ್‌ಗೆ ಆಶ್ರಯ ನೀಡಿದ ತನ್ನ ಗಾಡ್‌ಫಾದರ್ ಮತ್ತು ಮಾರ್ಗದರ್ಶಕ ಮನ್ಸೂರ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿ ಮಾಡಲು ದಾರಾವಿಗೆ ಭೇಟಿ ನೀಡುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ತನ್ನ ಅಂಗಡಿಯೊಳಗೆ ಹೋದಾಗ, ಮನ್ಸೂರ್ ಉತ್ಸುಕನಾಗಿದ್ದನು ಮತ್ತು ಅವನನ್ನು ಕುರ್ಚಿಯಲ್ಲಿ ಕೂರಿಸಿದನು.

 "ನಿಮ್ಮ ಕೆಲಸ ಹೇಗೆ ನಡೆಯುತ್ತಿದೆ?"

 "ತೃಪ್ತಿ ಇಲ್ಲ ಭಾಯ್. ಇನ್ನೂ ಹೆಚ್ಚು, ಪಠಾಣ್ ನಮ್ಮ ಮುಂಬೈಯನ್ನು ಆಳುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ನಾವು ಇದನ್ನು ಬದಲಾಯಿಸಬೇಕಾಗಿದೆ. " ಮನ್ಸೂರ್ ಅವನಿಗೆ, "ಲುಯಿಗಿ. ಕಾಯುವವರಿಗೆ ಒಳ್ಳೆಯ ವಿಷಯಗಳು ಬರುತ್ತವೆ... ಕತ್ತೆಯಿಂದ ಕೆಳಗಿಳಿಯುವವರಿಗೆ ಮತ್ತು ಅದನ್ನು ಮಾಡಲು ಏನು ಬೇಕಾದರೂ ಮಾಡುವವರಿಗೆ ಹೆಚ್ಚಿನ ವಿಷಯಗಳು ಬರುತ್ತವೆ.

 ಭಾಯಿಯೊಂದಿಗೆ ಮಾತನಾಡುವಾಗ, ಪಠಾಣ್ ಲುಯಿಗಿಗೆ ಕರೆ ಮಾಡಿ ದಾರಾವಿಯಲ್ಲಿನ ಸ್ಥಳೀಯ ಮಾದಕವಸ್ತು ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆದಾರ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ದೇಶಮುಖ್ ಅವರನ್ನು ಭೇಟಿಯಾಗಲು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ. ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ತನ್ನ ಮಾದಕವಸ್ತು ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ವ್ಯವಹಾರದ ಮೂಲಕ ದಕ್ಷಿಣ ಮುಂಬೈ ಮತ್ತು ಪಶ್ಚಿಮ ಮುಂಬೈ ಭಾಗಗಳನ್ನು ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಜವಾಹರಲಾಲ್ ನೆಹರು ಬಂದರು ಮತ್ತು ಇತರ ಕಡಲತೀರಗಳ ಮೇಲೆ ಹಿಡಿತ ಸಾಧಿಸಿ, ಅವರು ಹೆರಾಯಿನ್, ಕೊಕೇನ್ ಮತ್ತು ಕೆಲವು ದುಬಾರಿ ಔಷಧಗಳನ್ನು ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ಶಾಲೆ, ಕಾಲೇಜು ಮಕ್ಕಳಿಗೆ ಮಾರಾಟ ಮಾಡುತ್ತಾರೆ. ನನ್ನ ಲುಯಿಗಿಯನ್ನು ಮುಂದಿನ ಹಂತಕ್ಕೆ ಸರಿಸಲು ನನಗೆ ಸರಿಯಾದ ಸಮಯ ಸಿಕ್ಕಿದೆ. ಅದು ದಾರಾವಿ.

 "ಬಾರ್ ಹತ್ತಿರ ಎಲ್ಲೋ ನಿಲ್ಲಿಸಿ." ಲುಯಿಗಿ ತನ್ನ ಚಾಲಕನಿಗೆ ಹೇಳಿದನು: "ಸರ್. ಈಗ ಬಾರ್‌ನಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಇರುವಂತಿಲ್ಲ ಸಾರ್. ಮಾತನಾಡುವಾಗ ಯಾರೋ ಒಬ್ಬರು ಬಂದು ದಾರಾವಿಯ ರಸ್ತೆಗಳಲ್ಲಿ ಪಾರ್ಟಿ ಮತ್ತು ಗದ್ದಲವನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸುತ್ತಿರುವ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ಮಗಳಿಂದ ಅವರನ್ನು ರಕ್ಷಿಸಲು ಸಹಾಯ ಕೇಳುತ್ತಾರೆ.

 ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ಮಗಳು ಅಂಜಲಿ ದೇಶ್‌ಮುಖ್‌ನಿಂದ ಲುಯಿಗಿ ಮನನೊಂದಿದ್ದಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವಳಿಗೆ ಅವನ ಪ್ರೀತಿಯನ್ನು ಪ್ರಸ್ತಾಪಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅದು ಅವಳನ್ನು ಕೋಪಗೊಳಿಸಿತು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಲುಯಿಗಿ ತನ್ನ ಪುರುಷರನ್ನು ಪಲ್ಪ್ ಮಾಡಲು ಹೊಡೆಯುತ್ತಾಳೆ ಮತ್ತು ಅವಳನ್ನು ನೋಡಿಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಕೇಳುತ್ತಾಳೆ. ಇದರಿಂದ ಅವಳು ಕೋಪಗೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ. ಕೆಲವು ದಿನಗಳವರೆಗೆ, ಅವನು ಅವಳೊಂದಿಗೆ ತಿರುಗಾಡುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅವನ ಸೊಕ್ಕಿನ ಮತ್ತು ಭಾವರಹಿತ ವರ್ತನೆಯ ಹೊರತಾಗಿ ತನ್ನ ಒಳ್ಳೆಯ ಸ್ವಭಾವವನ್ನು ಶೀಘ್ರದಲ್ಲೇ ಅರಿತುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾನೆ. ಅವಳು ಅವನ ಮೇಲೆ ಬೀಳುತ್ತಾಳೆ.

 ಆದಾಗ್ಯೂ, ಲುಯಿಗಿಯ ಹೆಸರು ಇಡೀ ಮುಂಬೈ ಮತ್ತು ದಕ್ಷಿಣ ಭಾರತಕ್ಕೆ ಹರಡಿದಾಗ ವಿಷಯಗಳು ತಿರುವು ಪಡೆದುಕೊಂಡವು. ಅವನ ಮತ್ತು ಪಠಾಣ್ ನಡುವೆ ದೊಡ್ಡ ವೈಷಮ್ಯ ಮತ್ತು ವಿವಾದ ಉಂಟಾಯಿತು, ನಂತರ ಅವನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಪ್ರೇರೇಪಿಸಿತು. ಆದರೆ, ಉತ್ತರ ಚೆನ್ನೈನ ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ಎಂಬ ಪಠಾಣ್‌ನ ಬಾಸ್ ಬಂದು ಉತ್ತರ ಚೆನ್ನೈನ ಕುಖ್ಯಾತ ದರೋಡೆಕೋರ ಸೆಲ್ವಂನನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಲುಯಿಗಿಯನ್ನು ನಿಯೋಜಿಸುತ್ತಾನೆ, ಅವನಿಗೆ ಇಡೀ ಮುಂಬೈಯನ್ನು ನೀಡುವುದಾಗಿ ಭರವಸೆ ನೀಡುತ್ತಾನೆ.

 ಚೆನ್ನೈ ಹಲವಾರು ಪೊಲೀಸ್ ಎನ್‌ಕೌಂಟರ್‌ಗಳಿಗೆ ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿದೆ, 28 ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು, ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಕುಖ್ಯಾತ ದರೋಡೆಕೋರರು, ಐದು ಬ್ಯಾಂಕ್ ದರೋಡೆಕೋರರು ಮತ್ತು ಇಬ್ಬರು ಉಗ್ರಗಾಮಿಗಳನ್ನು ಗುಂಡಿಕ್ಕಿ ಕೊಲ್ಲಲಾಯಿತು. ಆದರೆ, ನಗರದ ಅಬ್ಬರದ ದರೋಡೆಕೋರರು ಸಾಮಾನ್ಯವಾಗಿ ಗ್ಯಾಂಗ್ ವಾರ್‌ಗಳೊಂದಿಗೆ ಕುಖ್ಯಾತಿ ಪಡೆದ ಇತಿಹಾಸವನ್ನು ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ.

 ನಗರದ ನಾಲ್ಕು ಪೊಲೀಸ್ ವಲಯಗಳು ರಿಯಲ್ ಎಸ್ಟೇಟ್ ವ್ಯವಹಾರಗಳ ಮೂಲಕ ದೊಡ್ಡ ಹಣವನ್ನು ಗಳಿಸಿದ ಮತ್ತು ಪ್ರಾದೇಶಿಕ ಪ್ರಾಬಲ್ಯಕ್ಕಾಗಿ ಶತ್ರುಗಳ ವಿರುದ್ಧ ಹೋರಾಡಿದ ಅಪರಾಧಿಗಳ ಪಾಲನ್ನು ಹೊಂದಿವೆ. ಆದರೆ ಇದು ನಗರದ ಉತ್ತರ ಭಾಗಗಳು ನಿರ್ದಿಷ್ಟವಾಗಿ ಅನಾಗರಿಕತೆಗೆ ಸಮಾನಾರ್ಥಕವಾಗಿದೆ. ಉತ್ತರ ಚೆನ್ನೈ ಸೆಲ್ವಂ ಅವರ ನಿಯಂತ್ರಣದಲ್ಲಿದೆ. ಅವರು ಚೂಲೈಮೇಡುವಿನಲ್ಲಿ ಚಹಾ ಮಾರಾಟ ಮತ್ತು ವೆಲ್ಡಿಂಗ್ ಅಂಗಡಿಯನ್ನು ನಡೆಸುವ ಮೂಲಕ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವರು ಹೆಚ್ಚಿನದನ್ನು ಬಯಸಿದರು ಮತ್ತು ಅಪರಾಧವು ಅವರ ಆಯ್ಕೆ ಮಾರ್ಗವಾಗಿತ್ತು. ಸಣ್ಣಪುಟ್ಟ ಅಪರಾಧಗಳಿಂದ ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿ, ಅವನು ತನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತ "ಸ್ಕೆಚ್" ಯೋಗಿ, ಶೇಖರ್ ಮತ್ತು ಕುಟ್ಟಿವಲವನ್ ಜೊತೆಗೆ ಕೊಲೆಗಳನ್ನು ಮಾಡಲು ಪದವಿಯನ್ನು ಪಡೆದನು, ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ತನ್ನ ಪ್ರದೇಶವಾದ ಅರುಂಬಕ್ಕಂ, ಎಂಎಂಡಿಎ ಕಾಲೋನಿ ಮತ್ತು ಅಣ್ಣಾನಗರದಲ್ಲಿ ಕಾಂಗರೂ ನ್ಯಾಯಾಲಯಗಳನ್ನು ಹಿಡಿದಿದ್ದಾನೆ.

 ಏತನ್ಮಧ್ಯೆ, ಲುಯಿಗಿ ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರನ್ನು ಅವರ ಮನೆಯಲ್ಲಿ ಭೇಟಿಯಾಗಿ ಸೆಲ್ವಂ ಬಗ್ಗೆ ಕೇಳಿದರು. ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರಿಗೆ ಸೆಲ್ವಂ ಬಗ್ಗೆ ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳುತ್ತಾರೆ:

 ಅವರು ಒಮ್ಮೆ ಸೆಲ್ವಂ ಅವರ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ಸಹಾಯಕರಾಗಿದ್ದರು. ಆದರೆ, ಅಧಿಕಾರ ದಾಹದಿಂದ ಅವರನ್ನು ಬಿಟ್ಟು ಈಗಿನ ಯಜಮಾನನಾಗಿರುವ ನಾಗೇಂದ್ರನ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಸೇರಿಕೊಂಡರು. ಅಂದಿನಿಂದ ಅವರಿಬ್ಬರು ಮತ್ತು ಅವರ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಗಳ ನಡುವೆ ಪೈಪೋಟಿ ಇದೆ. ಸೆಲ್ವಂ ಯಾವುದೇ ಕ್ರಮ ಕೈಗೊಳ್ಳದ ಕಾರಣ ಮತ್ತು ನಗದು ನಿರಾಕರಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಸ್ಕೆಚ್ ಯೋಗಿ ಮತ್ತು ಶೇಖರ್ ಸೇರಿದಂತೆ ಅವರ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಸದಸ್ಯರು ಅವರನ್ನು ತೊರೆದು ಅವರ ಗ್ಯಾಂಗ್ ಸೇರಿಕೊಂಡರು. ಇದು ಅವನನ್ನು ಮತ್ತು ಅವನು ಇನ್ನೂ ಉಳಿಸಿಕೊಂಡಿರುವ ಸಹಾಯಕರನ್ನು ಕೆರಳಿಸಿತು. ಅವರು ಕಳೆದುಕೊಂಡ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಮರಳಿ ಪಡೆಯಲು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದರು.

 ಮೊದಲ ಹಂತವಾಗಿ ಸೆಲ್ವಂ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಸಂಭ್ರಮಾಚರಣೆ ಏರ್ಪಡಿಸಿದ್ದು, ಗೆಳೆಯರಾದ ಕಣಗು ಮತ್ತು ವಿಕ್ಕಿ ಅವರ ಸಲಹೆಯಂತೆ ಸಮಾರಂಭದಲ್ಲಿ, ಅವರು ಸಿ.ಡಿ.ಮಣಿ, "ಕಾಕತೊಪ್ಪು" ಬಾಲಾಜಿ, ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ಮತ್ತು ನಾಗೇಂದ್ರನ್ ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದರು. ಬೆದರಿಕೆಯೊಡ್ಡಿದ ಅವರು ಇನ್ಮುಂದೆ ಸೆಲ್ವಂ ಅವರನ್ನು ಏಕಕಾಲದಲ್ಲಿ ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಲು ಲುಯಿಗಿಯನ್ನು ನೇಮಿಸಿಕೊಂಡಿದ್ದಾರೆ.

 ಪ್ರಸ್ತುತ:

 ಸದ್ಯ ಸಹನಾ ರಾಜೇಂದ್ರನಿಗೆ ಕೇಳಿದಳು: "ಸರ್. ಒಂದೆಡೆ ಸೆಲ್ವಂ ಅವರ ಹುಟ್ಟುಹಬ್ಬದ ಕಾರ್ಯಕ್ರಮಗಳು ನಡೆದವು. ಮತ್ತೊಂದೆಡೆ, ಲುಯಿಗಿ ಸೆಲ್ವಂ ಅವರ ಜೀವನದ ಬಗ್ಗೆ ಕಲಿಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಇಲ್ಲಿ ಏನೋ ನಿಗೂಢವಾಗಿದೆ!"

 ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ನಿಮಗೆ ಈಗಾಗಲೇ ಸರಿಯಾಗಿ ಹೇಳಿದ್ದೇನೆ. ಪ್ರತಿ ಯಶಸ್ಸಿನ ಹಿಂದೆ, ಒಂದು ಅಪರಾಧವಿದೆ. ಇಲ್ಲಿಯೂ ಅದೇ!"

 1996 ರಿಂದ 1998:

 ಸುಲಿಗೆ ಮತ್ತು ಸೇಡು:

 ಅವರ ದರೋಡೆಕೋರರ ನಡುವಿನ ದ್ವೇಷವು ಮುಖ್ಯವಾಗಿ ಸುಲಿಗೆ ಹಣವನ್ನು ಹಂಚಿಕೊಳ್ಳುವುದು, ಸೇಡಿನ ಕೊಲೆಗಳು ಅಥವಾ ಇತರರ ಪ್ರದೇಶದ ಮೇಲೆ ಅಧಿಕಾರವನ್ನು ಗಳಿಸುವುದು. ಹಣದ ವಿಚಾರದಲ್ಲಿ ಆತನ ಮತ್ತು ಸೆಲ್ವಂ ನಡುವೆ ದ್ವೇಷ ಉಂಟಾಗಿದೆ. ಸಿ.ಡಿ.ಮಣಿ ಮತ್ತು ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ಮತ್ತು ಸೆಲ್ವಂ ನಡುವಿನ ಹೋರಾಟವು ಅಧಿಕಾರದ ವಿಷಯದಲ್ಲಿದೆ. ಮಣಿ ನಗರದಲ್ಲಿ ರಿಯಲ್ ಎಸ್ಟೇಟ್ ವ್ಯವಹಾರದಲ್ಲಿ ಹಿಡಿತ ಹೊಂದಿದ್ದಾರೆ. ಉದ್ಯಮಿಗಳನ್ನು ಬೆದರಿಸಿ ಹಣ ವಸೂಲಿ ಮಾಡುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಜಾಗ್ವಾರ್‌ನಂತಹ ಅತ್ಯಾಧುನಿಕ ಕಾರುಗಳಲ್ಲಿ ಪ್ರಯಾಣಿಸುತ್ತಾರೆ.

 ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ಮತ್ತು ಟಿ.ಪಿ.ಛತ್ರಂ ದಕ್ಷಿಣಾಮೂರ್ತಿ ನಡುವಿನ ಹಗೆತನವು ಸೇಡಿನ ಕೊಲೆಗಳ ಮೇಲೆ. ಕಾಕತೊಪ್ಪು ಬಾಲಾಜಿ ಅವರು ವ್ಯಾಸರಪಾಡಿ ಮೂಲದ ನಾಗೇಂದ್ರನ್‌ ಅವರ ಜತೆ ಜಗಳವಾಡಿದ್ದಾರೆ. ನಾಗೇಂದ್ರನ ಸ್ಥಾನವನ್ನು ಬಾಲಾಜಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳಲು ಬಯಸುತ್ತಾರೆ. ಅವನು ಜೈಲಿನಿಂದ ಎಲ್ಲವನ್ನೂ ನಿಯಂತ್ರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಅವರು ಮಹತ್ವಾಕಾಂಕ್ಷೆಯ ರೌಡಿ ಅಂಶಗಳಿಗೆ ಮಾದರಿಯಾಗಿದ್ದಾರೆ.

 ದಶಕಗಳ ಹಿಂದೆ, "ಬಾಕ್ಸರ್" ವಡಿವೇಲು, ಅಯೋಧ್ಯಾ ಕುಪ್ಪಂ ವೀರಮಣಿ, ಅಸೈ ತಂಬಿ, "ವೆಲ್ಲೈ" ರವಿ, "ಬೊಕ್ಕೈ" ರವಿ ಮತ್ತು "ಪಂಕ್" ಕುಮಾರ್ ಮುಂತಾದ ಹೆಸರುಗಳು ಹೆಚ್ಚು ಮಾತನಾಡುತ್ತಿದ್ದವು. ಈ ದರೋಡೆಕೋರರಲ್ಲಿ ಅನೇಕರು ಅಲ್ಲಿ ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದರಿಂದ ಉತ್ತರ ಚೆನ್ನೈ ರೌಡಿಸಂಗೆ ಸಮಾನಾರ್ಥಕವಾಯಿತು. ಈ ರೌಡಿಗಳು ಒಂದೋ ಪೋಲೀಸರ ಗುಂಡಿಗೆ ಬಲಿಯಾದ ನಂತರ ಅಥವಾ ಸಹಜ ಸಾವಿಗೆ ಕಾರಣವಾದ ನಂತರ, ಅವರನ್ನು ನೋಡಿ ಬೆಳೆದ ಹೊಸ ತಳಿಯು ನಗರದಲ್ಲಿ ಮುನ್ನೆಲೆಗೆ ಬಂದಿತು. ಈಗ ಕೆಲವು ಕುಖ್ಯಾತ ರೌಡಿಗಳೆಂದರೆ ನಾಗೇಂದ್ರನ್, ಸಿ.ಡಿ.ಮಣಿ, ಸೆಲ್ವಂ, ಮೈಲಾಪುರ್ ಶಿವಕುಮಾರ್, "ಕಡುಕುಟು" ರವಿ, ಕಣಗು, "ಕಲ್ವೆಟ್ಟು" ರವಿ, ಕಾಕತೊಪ್ಪು ಬಾಲಾಜಿ, ಅಡೈಕಳರಾಜ್, "ಸೀಜಿಂಗ್" ರಾಜಾ, ತಾಂಬರಂ ಸೂರ್ಯ ಮತ್ತು "ನಾಯಿ" ರವಿ. ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಜನರ ಹೊಸ ಬೆಂಬಲ ಮತ್ತು ಮಾರ್ಗದರ್ಶನದಲ್ಲಿ, ಲುಯಿಗಿ ನಾಗೇಂದ್ರನ್, ಸಿ.ಡಿ.ಮಣಿ, ಮೈಲಾಪುರ ಶಿವಕುಮಾರ್, ಕಡುಕುತು ರವಿ, ಕಣಗು, ಅಡೈಕಳರಾಜ್, ರಾಜಾ, ಕಾಕತೊಪ್ಪು ಬಾಲಾಜಿ, ತಾಂಬರಂ ಸೂರ್ಯ, ನಾಯಿ ರವಿ ಮತ್ತು ಕಲ್ವೆಟ್ಟು ರವಿಯನ್ನು ವಶಪಡಿಸಿಕೊಂಡ ಅವಧಿಗಳ ನಡುವೆ ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರಾಗಿ ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿದರು. 1996 ರಿಂದ 1998 ರವರೆಗೆ.

 ಉತ್ತರ ಚೆನ್ನೈನಿಂದ ಪಶ್ಚಿಮ ಚೆನ್ನೈಗೆ ನಿರಂತರ ಓಡಾಟ ನಡೆಸುತ್ತಿದ್ದ ಸೆಲ್ವಂ ಅವರಿಗೆ ಇದರಿಂದ ಭಯವಾಯಿತು. ಅಂದಿನಿಂದ, ಈ ದರೋಡೆಕೋರರನ್ನು ತೊಡೆದುಹಾಕಲು ಲುಯಿಗಿ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ದೇಶಮುಖ್, ಸಂತೋಷ್ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಅವರ ಪ್ರೀತಿಯ ಆಸಕ್ತಿ ಅಂಜಲಿ ದೇಶಮುಖ್ ಅವರ ಬೆಂಬಲವನ್ನು ಪಡೆಯುತ್ತಾರೆ.

 ಉತ್ತರ ಚೆನ್ನೈನಲ್ಲಿ ಅಧಿಕಾರ ಮತ್ತು ಖ್ಯಾತಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಕ್ಕಾಗಿ ಪ್ರತೀಕಾರವಾಗಿ, ಸೆಲ್ವಂ ಅವರು ಕರಾವಳಿ ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಅಸ್ಕರ್ ಅವರ ಮಾಜಿ ಪುರುಷರು ರಾಜನ್ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಕೈಜೋಡಿಸುತ್ತಾರೆ. ಅವರ ಬೆಂಬಲದೊಂದಿಗೆ, ಸೆಲ್ವಂ ಮತ್ತು ಅವನ ಸಹಚರರು ಅಸ್ಕರ್‌ನ ಜನರನ್ನು ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿದರು.

 1993 ರ ಸ್ಫೋಟದ ನಂತರ, ರಾಜನ್ ಮತ್ತು ಅಸ್ಕರ್ ಅವರು ತಮ್ಮ ಪ್ರತಿಸ್ಪರ್ಧಿ ಶೆಟ್ಟಿಯ ಗುಂಪಿಗೆ ಸೇರಿದರು. ಅಲ್ಲಿಯವರೆಗೂ ಅವರೇ ಅವರ ಬಲಗೈ ಬಂಟರಾಗಿದ್ದರು. ಅವರು ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆ, ಸುಲಿಗೆ ಮತ್ತು ಮಾದಕವಸ್ತು ಕಳ್ಳಸಾಗಣೆಯಲ್ಲಿ ತೊಡಗಿದ್ದರು. ಮುಂಬೈನ ಹೊರವಲಯದಲ್ಲಿ ಸೆಲ್ವಂ ಅವರನ್ನು ಬರ್ಬರವಾಗಿ ಹತ್ಯೆ ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ.

 ಮನ್ಸೂರ್‌ನ ಸುರಕ್ಷತೆಗೆ ಹೆದರಿದ ಸಂತೋಷ್ ಸಿಂಗ್ ಅವನನ್ನು ಮುಂಬೈನ ಸಮುದ್ರ ತೀರದ ಮೂಲಕ ಸುರಕ್ಷಿತವಾಗಿ ಕರೆತರುತ್ತಾನೆ. ನವೆಂಬರ್ 13, 1996 ರಂದು ಈಸ್ಟ್ ವೆಸ್ಟ್ ಏರ್‌ಲೈನ್ಸ್‌ನ ವ್ಯವಸ್ಥಾಪಕ ನಿರ್ದೇಶಕ ಥಾಕಿಯುದ್ದೀನ್ ವಾಹಿದ್ ಮುಹಮ್ಮದ್ ಅವರು ದಿನನಿತ್ಯದ ಕೆಲಸದ ನಂತರ ಮನೆಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದರು. ಸೆಲ್ವಂನ ಐವರು ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು- ಅವರಲ್ಲಿ ಒಬ್ಬರು ರಾಜನ್ ಅವರ ವಿಶ್ವಾಸಾರ್ಹ ಲೆಫ್ಟಿನೆಂಟ್ ಮಕರಂದ್ ಪಾಂಡೆ ವಾಹಿದ್ ಅವರ ಕಾರಿನ ಗಾಜು ಒಡೆದು ಅವರ ದೇಹಕ್ಕೆ 30 ಗುಂಡುಗಳನ್ನು ಹೊರಹಾಕಿದರು. ಇದು ಕುಕ್ರೇಜಾ ಅವರ ಹತ್ಯೆಗೆ ಪ್ರತೀಕಾರವಾಗಿತ್ತು ಮತ್ತು ಅಸ್ಕರ್ ಈಸ್ಟ್ ವೆಸ್ಟ್ ಏರ್‌ಲೈನ್ಸ್‌ನಲ್ಲಿ ಹಣವನ್ನು ಹೂಡಿಕೆ ಮಾಡಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ರಾಜನ್ ನಂಬಿದ್ದರು.

 ವಾಹಿದ್‌ನ ಕೊಲೆಯ ಆರೋಪದ ನಂತರ ಮಕರಂದ್ ವಿಯೆಟ್ನಾಂಗೆ ಓಡಿಹೋದನು. ವಾಹಿದ್‌ನ ಸಾವಿಗೆ ಪ್ರತೀಕಾರವಾಗಿ, ಪಾಕಿಸ್ತಾನದ ಅಸ್ಕರ್‌ನ ಸಹಚರರು ಜನವರಿ 16, 1997 ರಂದು ಸಮಂತ್‌ನನ್ನು ಪಂತ್ ನಗರ ಕಚೇರಿಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿದ್ದಾಗ ಕೊಂದರು. ನಾಲ್ವರು ಸಮಂತ್ ಅವರ ಜೀಪಿನ ಮೇಲೆ ಮನಬಂದಂತೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸಿ, ಆತನನ್ನು ಕೊಂದು ಚಾಲಕನನ್ನು ಗಾಯಗೊಳಿಸಿದರು.

 ಆಗಸ್ಟ್ 12, 1997 ರಂದು ಮತ್ತೋರ್ವ ಉದ್ಯಮಿ ಗುಲ್ಶನ್ ಕುಮಾರ್ ಅವರನ್ನು ಅಸ್ಕರ್ ಅವರ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಆದಿಲ್ ಮೊಹಮ್ಮದ್ ಅವರು ಒಬ್ಬರೇ ಇದ್ದಾಗ ಕೊಂದರು. ಕಂಪನಿಗೆ 10 ಕೋಟಿ ಪಾವತಿಸಲು ನಿರಾಕರಿಸಿದ್ದರಿಂದ ಅವರನ್ನು ವಜಾಗೊಳಿಸಿದ್ದಾರೆ. ಹಂತಕರು ಬಾಡಿಗೆ ಹಂತಕರು. 1997 ಮತ್ತು 1998 ರ ನಡುವೆ, ಮುಂಬೈನಲ್ಲಿ ಬಿಲ್ಡರ್‌ಗಳು ಮತ್ತು ರಿಯಲ್ ಎಸ್ಟೇಟ್ ಡೆವಲಪರ್‌ಗಳ ಮೇಲೆ ಭೂಗತ ಜಗತ್ತು ದಾಳಿಯ ಅಲೆಯನ್ನು ಬಿಚ್ಚಿಟ್ಟಿತು. ಈ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ಸುಮಾರು 16 ದಾಳಿಗಳನ್ನು ನಡೆಸಲಾಯಿತು. ಸೆಲ್ವಮ್ ಮತ್ತು ಅವನ ಸಹಚರರನ್ನು ಒಂದೇ ಬಾರಿಗೆ ಕೊಲ್ಲಲು ಲುಯಿಗಿ ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ.

 ಪಠಾಣ್ ಕೂಡ ಲುಯಿಗಿ ಮತ್ತು ಅವನ ಜನರೊಂದಿಗೆ ಕೈ ಜೋಡಿಸಿದರು. ಅಂದಿನಿಂದ, ರಾಜನ್ ಮತ್ತು ಸೆಲ್ವಂ ಜೊತೆಯಲ್ಲಿ ಅಸ್ಕರ್‌ನ ಪುರುಷರು ಮುಂಬೈಯನ್ನು ನಿಧಾನವಾಗಿ ನಿಯಂತ್ರಣಕ್ಕೆ ತರುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಮೇ 1999 ರಂದು ರಾಜನ್ ಪುಣೆಯ ದೇವಸ್ಥಾನಕ್ಕೆ ಹೊರಟಿದ್ದಾಗ ಅವರ ಜನರೊಂದಿಗೆ ಸಂತೋಷ್ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಲುಯಿಗಿ ಅವರನ್ನು ಕ್ರೂರವಾಗಿ ಗುಂಡಿಕ್ಕಿ ಕೊಂದರು. ನಂತರ, ಸೆಲ್ವಂ ಅವರ ಜನರನ್ನು ಗುರಿಯಾಗಿಸಿಕೊಂಡು ಗುಂಡಿಕ್ಕಿ ಕೊಲ್ಲಲಾಯಿತು. ಬೆದರಿದ ಸೆಲ್ವಂ ಮತ್ತೊಮ್ಮೆ ಓಡಲು ಯತ್ನಿಸಿದರು. ಆದರೆ, ಲುಯಿಗಿ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷ್ ಸಿಂಗ್ ಕಂಡುಹಿಡಿದರು.

 ಸೆಲ್ವಂ ಅವರೊಂದಿಗೆ ಹೋರಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಹೇಳುತ್ತಾನೆ: "ಹೇ, ನೀನು ***. ನಾನು ಯಾವುದೇ ತರಗತಿಗಿಂತ ಬೀದಿಗಳಲ್ಲಿ ಹೆಚ್ಚು ಕಲಿತಿದ್ದೇನೆ. ಬನ್ನಿ ಡಾ. ಯಾರು ಶಕ್ತಿಶಾಲಿ ಮತ್ತು ಕುಖ್ಯಾತರು ಎಂದು ನೋಡೋಣ! "

 ಅವನು ಲುಯಿಗಿ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷ್‌ರನ್ನು ಥಳಿಸುತ್ತಾನೆ, ಕಣ್ಣೀರು ಸುರಿಸುತ್ತಿರುವ ಅಂಜಲಿ ದೇಶಮುಖ್ ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಳು. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಅವನು ಅಂಜಲಿಯನ್ನು ತನ್ನ ಉಪಪತ್ನಿಯಾಗಿ ತೆಗೆದುಕೊಳ್ಳುವಂತೆ ಹೇಳಿದಾಗ, ಲುಯಿಗಿ ಕೋಪದಿಂದ ಎದ್ದು ಸೆಲ್ವಂನನ್ನು ಸೋಲಿಸುತ್ತಾನೆ. ಸಂತೋಷ್ ಸಿಂಗ್ ತನ್ನ ಗನ್ ತೆಗೆದುಕೊಂಡು ಸೆಲ್ವಂ ಮೇಲೆ ಗುಂಡು ಹಾರಿಸುತ್ತಾನೆ. ಸುದೀರ್ಘ ಬೆನ್ನಟ್ಟಿದ ನಂತರ ಸೆಲ್ವಂನನ್ನು ಕೊಂದ ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರನ್ನು ಪ್ರಶಂಸಿಸುತ್ತಾನೆ ಮತ್ತು ಅಂಗಡಿಯಲ್ಲಿ ಪಠಾಣ್ ಶೆಟ್ಟಿ, ಲುಯಿಗಿ ಮತ್ತು ಸಂತೋಷ್‌ಗೆ ಆಶ್ಚರ್ಯವನ್ನುಂಟುಮಾಡುತ್ತಾನೆ.

 ಪ್ರಸ್ತುತ:

 "ಆಶ್ಚರ್ಯ ಆಹ್? ಏನು ಆಶ್ಚರ್ಯ ಸರ್?" ಎಂದು ಸಹನಾ ಕೇಳಿದಳು.

 1990:

 "ಬಾಲಕೃಷ್ಣ...ಹೇ ಬಾಲಕೃಷ್ಣ. ನಿಮ್ಮ ಮಗ ಏನು ಮಾಡಿದ್ದಾನೆ ನೋಡಿ! ಅವನೇ ಹಾಳು ಮಾಡಿಕೊಂಡು ನಮ್ಮ ಮಗನನ್ನೂ ಹಾಳು ಮಾಡುತ್ತಿದ್ದಾನೆ."

 "ಅಪ್ಪ. ನಾನು ಆ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳಿಂದ ಹೊಡೆದಿದ್ದೇನೆ. ಅದಕ್ಕಾಗಿಯೇ ನಾನು ಅವನನ್ನು ಹೊಡೆಯಲು ನನ್ನ ಸ್ನೇಹಿತರೊಂದಿಗೆ ಹೋಗಿದ್ದೆ.

 "ನೀವು ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರ ಜೊತೆ ಹೋಗಿದ್ದೀರಾ? ಒಬ್ಬನೇ ಹೋಗು ಡಾ. ನಿಮಗೆ ಕರೆ ಮಾಡುವವರು ನಿಮ್ಮ ಸ್ನೇಹಿತರನ್ನು ಕರೆಯುವ ಬಗ್ಗೆ ಜಾಗರೂಕರಾಗಿರಿ. ನೀವು ಯುದ್ಧ ಮಾಡುವಾಗ, ನೀವು ಇತರ ಜನರಿಗೆ ಮಾದರಿಯಾಗಿರಬೇಕು ಮತ್ತು ಅವರಿಗೆ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಕರಾಗಿ ವರ್ತಿಸಬೇಕು.

 ನವೆಂಬರ್ 1998:

 "ಒಬ್ಬ ದರೋಡೆಕೋರ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವವರೆಗೂ ಎಲ್ಲರೂ ದರೋಡೆಕೋರರು." ಅಂತೆಯೇ, ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ಲುಯಿಗಿಯ ಜೀವನಕ್ಕೆ ಕಾಲಿಟ್ಟ ನಂತರ, ಅವರ ಜೀವನವು ಸಂಪೂರ್ಣವಾಗಿ ತಿರುವು ಪಡೆಯಿತು. ಈತನಿಗೆ ಉತ್ತರ ಚೆನ್ನೈನ ದರೋಡೆಕೋರರ ಪರಿಚಯವಾಗಿತ್ತು. ಆದರೆ, ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ಮನಸ್ಸಿನಲ್ಲಿ ಬೇರೆ ಯೋಜನೆಗಳು ಮತ್ತು ಉದ್ದೇಶಗಳಿದ್ದವು. ಸೆಲ್ವಂ ಅವರನ್ನು ಕೊಂದ ನಂತರ ಪಠಾಣ್ ಶೆಟ್ಟಿ, ಸಂತೋಷ್ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಲುಯಿಗಿ ಅವರನ್ನು ಕೊಲೆ ಮಾಡಲು ಯೋಜಿಸಿದ್ದರು. ಅಂದಿನಿಂದ, ಅವನು ಮುಂಬೈಯನ್ನು ತನ್ನ ಅಪರಾಧ ಸಿಂಡಿಕೇಟ್‌ನ ಭಾಗವಾಗಿ ಆಳಲು ಬಯಸಿದನು, ಅದರಿಂದ ಪ್ರಭಾವಿತನಾದನು.

 ಈಗ, ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ಪುರುಷರು ಸಂತೋಷ್ ಸಿಂಗ್, ಲುಯಿಗಿ, ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ದೇಶಮುಖ್ ಮತ್ತು ಪಠಾಣ್ ಸಿಂಗ್ ಅವರನ್ನು ಕೊಲ್ಲಲು ಬಂದೂಕಿನ ತುದಿಯಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದಿದ್ದಾರೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಲುಯಿಗಿ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: "ಸರ್. ಕ್ಲಾಸಿ ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಸ್ಟರ್ ಹಾಲಿವುಡ್ ಆವಿಷ್ಕಾರ, ನಿಮಗೆ ಗೊತ್ತಾ?

 ಆದರೆ ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದರು: "ನಾನು ಈಗ ನಿರ್ವಿವಾದದ ದರೋಡೆಕೋರ. ನನಗೆ, ನನ್ನ ಸ್ವಂತ ನಿಯಮಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಆಡುವುದು ಎಂದರ್ಥ.

 "ನನಗೂ ಸಾರ್. ನನ್ನ ಸ್ವಂತ ನಿಯಮಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಆಟವಾಡುವುದು: ಮೊದಲು ಶೂಟ್ ಮಾಡಿ, ಕೊನೆಯದಾಗಿ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳನ್ನು ಕೇಳಿ. ಹೀಗಾಗಿಯೇ ಇವು ಗ್ಯಾಂಗ್‌ಸ್ಟಾ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಕೊನೆಯದು. ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರ ಪುರುಷರು ಲುಯಿಗಿಯ ಪುರುಷರು ಮತ್ತು ಅವರ ಸ್ವಂತ ಸಹಾಯಕರಿಂದ ಗುಂಡಿಕ್ಕಿ ಕೊಲ್ಲಲ್ಪಟ್ಟರು. ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರನ್ನು ಅವರದೇ ವ್ಯಕ್ತಿಗಳು ಬಂದೂಕಿನಲ್ಲಿ ಹಿಡಿದಿದ್ದಾರೆ. ಅವನು ಭಯದಿಂದ ಕುಳಿತಿದ್ದಾನೆ.

 ಸರ್ಕಾರ ಮತ್ತು ಮಾಫಿಯಾ ನಡುವಿನ ಒಂದೇ ವ್ಯತ್ಯಾಸವೆಂದರೆ ಮಾಫಿಯಾ ವಾಸ್ತವವಾಗಿ ಲಾಭವನ್ನು ಗಳಿಸುತ್ತದೆ. ತಮಿಳುನಾಡಿನಿಂದ ಹೆಚ್ಚಿನ ಸಂಖ್ಯೆಯ ಕ್ರಿಮಿನಲ್‌ಗಳು ಮುಂಬೈಗೆ ಹೋಗುತ್ತಿರುವುದು ಲುಯಿಗಿಗೆ ತಿಳಿಯಿತು. ಯುದ್ಧವು ಕೊಲೆಗಡುಕರ ಆಟವಾಗಿದೆ. ಇಲ್ಲಿ ಕೊಲೆಗಡುಕನು ಲುಯಿಗಿ. ಅವನು ಮೊದಲು ಮತ್ತು ಗಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಹೊಡೆಯುತ್ತಾನೆ. ಅವನು ನಿಯಮಗಳ ಪ್ರಕಾರ ಹೋಗುವುದಿಲ್ಲ ಮತ್ತು ಜನರನ್ನು ನೋಯಿಸಲು ಅವನು ಹೆದರುವುದಿಲ್ಲ. ಕೆಲವು ಮೂಲಗಳ ಮೂಲಕ, ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ಇದರಲ್ಲಿ ಭಾಗಿಯಾಗಿರುವ ಬಗ್ಗೆ ಅವರು ತಿಳಿದುಕೊಂಡರು. ಅವನು ಮತ್ತು ಸಂತೋಷ್ ಸಿಂಗ್ ರಾಧಾಕೃಷ್ಣನ್ ದೇಶಮುಖ್ ಮತ್ತು ಪಠಾಣ್ ಸಿಂಗ್ ಜೊತೆ ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ಸೆಲ್ವಂನನ್ನು ಒಮ್ಮೆ ಕೊಂದಾಗ ಕೊಲ್ಲಲು ಚರ್ಚಿಸಿದರು.

 ರಾಮಕೃಷ್ಣನ್ ಅವರನ್ನು ನೋಡಿ ಲುಯಿಗಿ ಹೇಳಿದರು: "ಯಾರಾದರೂ ನನ್ನೊಂದಿಗೆ ಗೊಂದಲಕ್ಕೀಡಾದರೆ, ನಾನು ಅವರೊಂದಿಗೆ ಗೊಂದಲಗೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. ನಾನೊಂದು ವಿಷಯವನ್ನು ಹೇಳುತ್ತೇನೆ. ಬಡತನದಲ್ಲಿ ಚಲನಶೀಲತೆ ಇಲ್ಲ. ನಾನು ಬಡವನಾಗಿದ್ದೆ, ಮತ್ತು ನಾನು ಶ್ರೀಮಂತನಾಗಿದ್ದೇನೆ. ಮತ್ತು ನಾನು ಪ್ರತಿ ಎಫ್*ಕಿಂಗ್ ಸಮಯದಲ್ಲಿ ಶ್ರೀಮಂತವನ್ನು ಆರಿಸಿಕೊಳ್ಳುತ್ತೇನೆ. ನನ್ನ ಮಾತನ್ನು ಬಹಳ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯಿಂದ ಆಲಿಸಿ. ಇಲ್ಲಿ ಕೆಲಸ ಮಾಡಲು ಮೂರು ಮಾರ್ಗಗಳಿವೆ: ಸರಿಯಾದ ಮಾರ್ಗ, ತಪ್ಪು ದಾರಿ ಮತ್ತು ನಾನು ಮಾಡುವ ವಿಧಾನ. ನಿನಗೆ ಅರ್ಥವಾಯಿತು?" ಅವನು ಅವನನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಲುಯಿಗಿ ತನ್ನ ಕುತ್ತಿಗೆಯನ್ನು ಸೀಳಿಕೊಂಡು ಮುದುಕನನ್ನು ಅವನ ಸಾವಿಗೆ ಬಿಡುತ್ತಾನೆ.

 ಸಂತೋಷ್ ಸಿಂಗ್ ಮತ್ತು ಮನ್ಸೂರ್ ಅವರನ್ನು ನೋಡುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಲುಯಿಗಿ ಹೇಳುತ್ತಾರೆ: "ಸಂತೋಷ್. ಈ ಕೋಣೆಯಲ್ಲಿ ಕೊಲೆಗಾರರು ಮಾತ್ರ ಇದ್ದಾರೆ! ನಿನ್ನ ಕಣ್ಣನ್ನು ತೆರೆ! ಇದು ನಾವು ಆರಿಸಿಕೊಂಡ ಜೀವನ, ನಾವು ನಡೆಸುವ ಜೀವನ. ಮತ್ತು ಒಂದೇ ಒಂದು ಗ್ಯಾರಂಟಿ ಇದೆ: ನಮ್ಮಲ್ಲಿ ಯಾರೂ ಸ್ವರ್ಗವನ್ನು ನೋಡುವುದಿಲ್ಲ.

 ಪ್ರಸ್ತುತ:

 "ಕೆಲವು ಹೊಸ ಬೆಂಬಲದೊಂದಿಗೆ, ಲುಯಿಗಿ ಉತ್ತರ ಚೆನ್ನೈ ಮತ್ತು ಮುಂಬೈಯನ್ನು ಆಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸುತ್ತಾನೆ. ನೀವು ಕೆಲವು ಕೈಯಲ್ಲಿ ಅಧಿಕಾರದ ಕೇಂದ್ರೀಕರಣವನ್ನು ಹೊಂದಿರುವಾಗ, ದರೋಡೆಕೋರರ ಮನಸ್ಥಿತಿ ಹೊಂದಿರುವ ಪುರುಷರು ಆಗಾಗ್ಗೆ ನಿಯಂತ್ರಣಕ್ಕೆ ಬರುತ್ತಾರೆ. ಎಂದು ಇತಿಹಾಸ ಸಾಬೀತುಪಡಿಸಿದೆ. ದರೋಡೆಕೋರ ರೂಮಿನಲ್ಲಿ ನಡೆಯುವವರೆಗೆ ಎಲ್ಲರೂ ದರೋಡೆಕೋರರು. ದರೋಡೆಕೋರನು ನಗರದ ಮನುಷ್ಯ, ನಗರದ ಭಾಷೆ ಮತ್ತು ಜ್ಞಾನದೊಂದಿಗೆ, ಅದು ವಿಲಕ್ಷಣ ಮತ್ತು ಅಪ್ರಾಮಾಣಿಕ ಕೌಶಲ್ಯಗಳೊಂದಿಗೆ ಮತ್ತು ಭಯಾನಕ ಧೈರ್ಯಶಾಲಿಯಾಗಿದೆ, ತನ್ನ ಜೀವನವನ್ನು ಪ್ಲೇಕಾರ್ಡ್‌ನಂತೆ, ಕ್ಲಬ್‌ನಂತೆ ತನ್ನ ಕೈಯಲ್ಲಿ ಸಾಗಿಸುತ್ತಾನೆ. ಇದು ಇನ್ನೂ ಅಧ್ಯಾಯ 1. ಕಥೆ..."

 ಪಾರ್ಲಿಮೆಂಟ್ ಹೌಸ್, ನವದೆಹಲಿ:

 2013:

 "ನಾನು ಸೇನೆಯನ್ನು ಜಾರಿಗೊಳಿಸುತ್ತಿದ್ದೇನೆ ಮತ್ತು ಭಾರತದ ಅತಿದೊಡ್ಡ ಅಪರಾಧಿಯ ಮರಣದಂಡನೆಗೆ ಸಹಿ ಹಾಕುತ್ತಿದ್ದೇನೆ."

 ಪ್ರಸ್ತುತ:

 "ಈಗ, ಇದು ಕೇವಲ ಪ್ರಾರಂಭ..." ರಾಜೇಂದ್ರನ್ ಸಹನಾ ರೆಡ್ಡಿಗೆ ಹೇಳಿದರು.

 ಸಹನಾ ರೆಡ್ಡಿ ರಾಜೇಂದ್ರನಿಗೆ ಕೇಳಿದಳು: "ಸರ್. ಆ ಅವಧಿಯಲ್ಲಿ ನೀವು ಈ ಮಾಹಿತಿಯನ್ನು ಹೇಗೆ ಸಂಗ್ರಹಿಸಿದ್ದೀರಿ?

 ಅವನು ಮುಗುಳ್ನಗುತ್ತಾ ಹೇಳಿದ: "ಸ್ವಲ್ಪ ಹೊತ್ತು ಕಾಯಿರಿ ಅಮ್ಮ. ನಿಮ್ಮ ಪ್ರಶ್ನೆಗಳಿಗೆ ನಾನು ಅಧ್ಯಾಯ 2 ರಲ್ಲಿ ಖಂಡಿತವಾಗಿ ಉತ್ತರಿಸುತ್ತೇನೆ.



Rate this content
Log in

Similar kannada story from Action