Priya G

Horror Thriller Others

4  

Priya G

Horror Thriller Others

ಬ್ಲ್ಯಾಕ್‌ವುಡ್ ಮ್ಯಾನರ್ ಅನ್ನು ಪೀಡಿಸಿದ ಶಾಪ

ಬ್ಲ್ಯಾಕ್‌ವುಡ್ ಮ್ಯಾನರ್ ಅನ್ನು ಪೀಡಿಸಿದ ಶಾಪ

2 mins
265


ಒಮ್ಮೆ ಒಂದು ಸಣ್ಣ, ಏಕಾಂತ ಪಟ್ಟಣದಲ್ಲಿ, ಬ್ಲ್ಯಾಕ್‌ವುಡ್ ಮ್ಯಾನರ್ ಎಂದು ಕರೆಯಲ್ಪಡುವ ಹಳೆಯ, ಶಿಥಿಲವಾದ ಮಹಲು ಇತ್ತು. ಅದರ ಗಾಢವಾದ, ಎತ್ತರದ ಸಿಲೂಯೆಟ್ ಭೂದೃಶ್ಯದ ಮೇಲೆ ಪ್ರಾಬಲ್ಯ ಸಾಧಿಸಿತು, ಸುತ್ತಮುತ್ತಲಿನ ಕಾಡಿನ ಮೇಲೆ ವಿಲಕ್ಷಣವಾದ ನೆರಳು ಬೀಸಿತು. ದಂತಕಥೆಯ ಪ್ರಕಾರ, ಮೇನರ್ ಶಾಪಗ್ರಸ್ತವಾಗಿದೆ, ದುರಂತ ಮತ್ತು ಅಕಾಲಿಕ ಅಂತ್ಯಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಿದ ಅದರ ಹಿಂದಿನ ನಿವಾಸಿಗಳ ಆತ್ಮಗಳಿಂದ ಪೀಡಿತವಾಗಿತ್ತು.


ಒಂದು ಬಿರುಗಾಳಿಯ ರಾತ್ರಿ, ಸ್ನೇಹಿತರ ಗುಂಪು ತಮ್ಮ ಧೈರ್ಯವನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಲು ಮತ್ತು ಕುಖ್ಯಾತ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್‌ವುಡ್ ಮ್ಯಾನರ್‌ಗೆ ಸಾಹಸ ಮಾಡಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ದಂತಕಥೆಗಳ ಹಿಂದಿನ ಸತ್ಯವನ್ನು ಬಹಿರಂಗಪಡಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿ, ಅವರು ಮಹಲಿನ ಮುಂಭಾಗದ ಗೇಟ್ನಲ್ಲಿ ಒಟ್ಟುಗೂಡಿದರು. ಗಾಳಿ ಕೂಗಿತು, ಮತ್ತು ಅವರು ಹಿಂಜರಿಕೆಯಿಂದ ಕ್ರೀಕಿಂಗ್ ಬಾಗಿಲುಗಳನ್ನು ತೆರೆದಾಗ ಅವರ ಮುಖಗಳ ಮೇಲೆ ಮಳೆ ಸುರಿಯಿತು. ಅವರು ಮಹಲಿನ ಆವರಣವನ್ನು ಪ್ರವೇಶಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ದಬ್ಬಾಳಿಕೆಯ ವಾತಾವರಣವು ಅವರನ್ನು ಆವರಿಸಿತು. ಗಾಳಿಯು ಅಸ್ಥಿರವಾದ ಶಕ್ತಿಯಿಂದ ದಪ್ಪವಾಗಿತ್ತು, ಇದರಿಂದಾಗಿ ಅವರ ಬೆನ್ನುಮೂಳೆಯಲ್ಲಿ ನಡುಕ ಉಂಟಾಗುತ್ತದೆ. ಅವರ ಹೆಜ್ಜೆಗಳು ಖಾಲಿ ಹಾಲ್‌ಗಳ ಮೂಲಕ ಪ್ರತಿಧ್ವನಿಸಿದವು, ಅವರು ಮಂದವಾಗಿ ಬೆಳಗಿದ ಕೋಣೆಗಳನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಿದರು, ಪ್ರತಿಯೊಂದೂ ಕೊನೆಯದಕ್ಕಿಂತ ಹೆಚ್ಚು ಮುನ್ಸೂಚಿಸುತ್ತದೆ.

ವಿಚಿತ್ರ ಘಟನೆಗಳು ತೆರೆದುಕೊಳ್ಳಲಾರಂಭಿಸಿದವು. ಯಾರೂ ಇಲ್ಲದಿದ್ದರೂ ಪಿಸುಗುಟ್ಟುವ ಧ್ವನಿಗಳು ಕಾರಿಡಾರ್‌ಗಳ ಮೂಲಕ ಸಾಗಿದವು. ಬಾಗಿಲುಗಳು ತಮ್ಮ ಸ್ವಂತ ಇಚ್ಛೆಯ ಮೇರೆಗೆ ಮುಚ್ಚಲ್ಪಟ್ಟವು. ನೆರಳುಗಳು ಗೋಡೆಗಳ ಉದ್ದಕ್ಕೂ ನೃತ್ಯ ಮಾಡುತ್ತವೆ, ಮಿನುಗುವ ಮೇಣದಬತ್ತಿಯ ಬೆಳಕಿನಲ್ಲಿ ತಿರುಚಿದ ಮತ್ತು ಸುತ್ತುವ ವಿಲಕ್ಷಣ ರೂಪಗಳನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡವು.


ಒಬ್ಬೊಬ್ಬರಾಗಿ ಗೆಳೆಯರು ಕಣ್ಮರೆಯಾದರು. ಬ್ಲ್ಯಾಕ್‌ವುಡ್ ಮ್ಯಾನರ್ ಅನ್ನು ಕಾಡುವ ದುರುದ್ದೇಶಪೂರಿತ ಶಕ್ತಿಗಳ ಹಿಡಿತಕ್ಕೆ ಅವರು ಎಳೆಯಲ್ಪಟ್ಟರು. ಭಯಭೀತರಾಗಿ ಮತ್ತು ತಪ್ಪಿಸಿಕೊಳ್ಳಲು ಹತಾಶರಾಗಿ, ಗುಂಪಿನಲ್ಲಿ ಉಳಿದವರು ಒಟ್ಟಿಗೆ ಸೇರಿಕೊಂಡರು, ಅವರ ಹೃದಯಗಳು ಅವರ ಎದೆಯಲ್ಲಿ ಬಡಿದುಕೊಳ್ಳುತ್ತವೆ. ಅವರು ನೆಲಮಾಳಿಗೆಯಲ್ಲಿ ಗುಪ್ತ ಕೋಣೆಯನ್ನು ಕಂಡುಹಿಡಿದರು, ಶತಮಾನಗಳಿಂದ ಮುಚ್ಚಿದ ಕೋಣೆ. ಒಳಗೆ, ಅವರು ಮಹಲಿನ ಮೂಲ ಮಾಲೀಕನಿಗೆ ಸೇರಿದ ಧೂಳಿನ ಡೈರಿಯನ್ನು ಕಂಡುಕೊಂಡರು, ಶ್ರೀಮಂತ ಆದರೆ ಕ್ರೂರ ವ್ಯಕ್ತಿ ರೆಜಿನಾಲ್ಡ್ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್‌ವುಡ್. ಸಂಪತ್ತು ಮತ್ತು ಅಧಿಕಾರಕ್ಕಾಗಿ ಅವರು ನಿಗೂಢ ಘಟಕದೊಂದಿಗೆ ಮಾಡಿಕೊಂಡ ಕರಾಳ ಒಪ್ಪಂದದ ಬಗ್ಗೆ ಡೈರಿ ಹೇಳುತ್ತದೆ. ಆದಾಗ್ಯೂ, ಈ ಘಟಕವು ಭೀಕರವಾದ ಬೆಲೆಯನ್ನು ವಿಧಿಸಿತು - ಮೇನರ್‌ಗೆ ಕಾಲಿಟ್ಟ ಎಲ್ಲರ ಜೀವಗಳು ಮತ್ತು ಆತ್ಮಗಳು. ಶಾಪವನ್ನು ಮುರಿಯಲು ಮತ್ತು ದುಷ್ಟ ಶಕ್ತಿಗಳ ಹಿಡಿತದಿಂದ ತಮ್ಮನ್ನು ಮುಕ್ತಗೊಳಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು, ಉಳಿದ ಸ್ನೇಹಿತರು ಒಪ್ಪಂದವನ್ನು ರದ್ದುಗೊಳಿಸುವ ಮಾರ್ಗವನ್ನು ಕಂಡುಕೊಳ್ಳಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿದರು. ಡೈರಿಯ ರಹಸ್ಯ ಸೂಚನೆಗಳಿಂದ ಮಾರ್ಗದರ್ಶಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಅವರು ಬ್ಲ್ಯಾಕ್‌ವುಡ್ ಮ್ಯಾನರ್‌ನ ಗುಪ್ತ ಆಳದ ಮೂಲಕ ವಿಶ್ವಾಸಘಾತುಕ ಪ್ರಯಾಣವನ್ನು ಪ್ರಾರಂಭಿಸಿದರು.


ಪ್ರತಿ ಹೆಜ್ಜೆಯೂ ಅವರನ್ನು ಶಾಪದ ಹೃದಯಕ್ಕೆ ಹತ್ತಿರ ತಂದಿತು. ಅವರು ಪ್ರತೀಕಾರದ ದೃಶ್ಯಗಳನ್ನು ಎದುರಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ಆಳವಾದ ಭಯವನ್ನು ಎದುರಿಸಿದರು, ಅವರ ಸಂಕಲ್ಪವನ್ನು ಪರೀಕ್ಷಿಸಿದರು ಮತ್ತು ಅವರ ವಿವೇಕವನ್ನು ಸವಾಲು ಮಾಡಿದರು. ಆದರೆ ಸ್ನೇಹಿತರಂತೆ ಅವರ ದೃಢಸಂಕಲ್ಪ ಮತ್ತು ಬಂಧವು ಅವರನ್ನು ಕಬಳಿಸುವ ಕತ್ತಲೆಯ ವಿರುದ್ಧ ಅವರ ದೊಡ್ಡ ಅಸ್ತ್ರವೆಂದು ಸಾಬೀತಾಯಿತು. ಮೇನರ್‌ನ ಹೃದಯಭಾಗದಲ್ಲಿ, ರೆಜಿನಾಲ್ಡ್ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್‌ವುಡ್ ತನ್ನ ಒಪ್ಪಂದವನ್ನು ಮಾಡಿಕೊಂಡ ಡಾರ್ಕ್ ಘಟಕದ ಚಿಹ್ನೆಗಳಿಂದ ಅಲಂಕರಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ಪುರಾತನ ಬಲಿಪೀಠವನ್ನು ಅವರು ಕಂಡುಕೊಂಡರು. ನಡುಗುವ ಕೈಗಳಿಂದ, ಅವರು ಶುದ್ಧೀಕರಣ ಮತ್ತು ವಿಮೋಚನೆಯ ಆಚರಣೆಯನ್ನು ಮಾಡಿದರು, ಮಹಲು ಅದರ ಕಠೋರ ಭೂತಕಾಲಕ್ಕೆ ಬಂಧಿಸಿದ ಸಂಬಂಧಗಳನ್ನು ಕಡಿದುಹಾಕಲು ಆಶಿಸಿದರು.


ಅಂತಿಮ ಮಂತ್ರವು ಕೋಣೆಯ ಮೂಲಕ ಪ್ರತಿಧ್ವನಿಸುತ್ತಿದ್ದಂತೆ, ಕುರುಡು ಬೆಳಕು ಸ್ಫೋಟಿಸಿತು, ದುರುದ್ದೇಶಪೂರಿತ ಶಕ್ತಿಗಳನ್ನು ಬಹಿಷ್ಕರಿಸಿತು ಮತ್ತು ಶತಮಾನಗಳಿಂದ ಬ್ಲ್ಯಾಕ್‌ವುಡ್ ಮ್ಯಾನರ್ ಅನ್ನು ಪೀಡಿಸಿದ ಶಾಪವನ್ನು ಮುರಿಯಿತು. ಸ್ನೇಹಿತರು ಮಹಲಿನಿಂದ ಎಡವಿ, ಜರ್ಜರಿತರಾಗಿ ಮತ್ತು ದಣಿದಿದ್ದರೂ ಸಮಾಧಾನ ಮತ್ತು ವಿಜಯದ ಭಾವದಿಂದ ತುಂಬಿದರು. ಅವರ ಭಯಾನಕ ಅಗ್ನಿಪರೀಕ್ಷೆಯ ಸುದ್ದಿಯು ಪಟ್ಟಣದಾದ್ಯಂತ ಹರಡಿತು ಮತ್ತು ಬ್ಲ್ಯಾಕ್‌ವುಡ್ ಮ್ಯಾನರ್‌ನ ದಂತಕಥೆಯು ಭಯಾನಕ ಕಥೆಯಿಂದ ದುರಾಶೆ ಮತ್ತು ಕರಾಳ ಒಪ್ಪಂದಗಳ ಅಪಾಯಗಳ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯ ಕಥೆಯಾಗಿ ರೂಪಾಂತರಗೊಂಡಿತು. ಊಹೆಗೂ ನಿಲುಕದ ಭೀಕರತೆಗಳ ನಡುವೆಯೂ ಸೌಹಾರ್ದದ ಶಕ್ತಿ ಮತ್ತು ಮಾನವ ಚೇತನದ ಸ್ಥೈರ್ಯಕ್ಕೆ ಈ ಮಹಲು ಸಾಕ್ಷಿಯಾಗಿ ನಿಂತಿತ್ತು. ಆದರೆ ಶಾಪವನ್ನು ತೆಗೆದುಹಾಕಿದರೂ ಸಹ, ದುರುದ್ದೇಶಪೂರಿತ ಉಪಸ್ಥಿತಿಯು ಇನ್ನೂ ಕಾಲಹರಣ ಮಾಡುತ್ತಿದೆ ಎಂದು ಕೆಲವರು ಪಿಸುಗುಟ್ಟಿದರು, ಬ್ಲ್ಯಾಕ್‌ವುಡ್ ಮ್ಯಾನರ್‌ನ ಕತ್ತಲೆಯಾದ ಮೂಲೆಗಳಲ್ಲಿ ಸುಪ್ತವಾಗಿದ್ದಾರೆ, ಮುಂದಿನ ಅನುಮಾನಾಸ್ಪದ ಬಲಿಪಶು ತನ್ನ ಮಿತಿಯನ್ನು ದಾಟಲು ಕಾಯುತ್ತಿದ್ದಾರೆ. ಆದ್ದರಿಂದ, ಬ್ಲ್ಯಾಕ್‌ವುಡ್ ಮ್ಯಾನರ್‌ನ ದಂತಕಥೆಯು ಪಟ್ಟಣವನ್ನು ಕಾಡುತ್ತಲೇ ಇತ್ತು, ಇದು ನಿಜವಾಗಿಯೂ ಮರೆಯಲಾಗದ ಭಯಾನಕತೆಯ ಜ್ಞಾಪನೆಯಾಗಿದೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Horror