Priya G

Horror Classics Thriller

4  

Priya G

Horror Classics Thriller

ಸಾನುವಿನ ಪ್ರೇತ

ಸಾನುವಿನ ಪ್ರೇತ

1 min
349


ಒಂದಾನೊಂದು ಕಾಲದಲ್ಲಿ, ಹಳ್ಳಿಗಾಡಿನ ಹೃದಯಭಾಗದಲ್ಲಿ ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಪಟ್ಟಣವಿತ್ತು. ಇದು ಸ್ನೇಹಪರ ನಿವಾಸಿಗಳು ಮತ್ತು ಸುಂದರವಾದ ದೃಶ್ಯಾವಳಿಗಳೊಂದಿಗೆ ಸುಂದರವಾದ ಸ್ಥಳವಾಗಿತ್ತು, ಆದರೆ ಮೇಲ್ಮೈ ಕೆಳಗೆ ಒಂದು ಗಾಢವಾದ ರಹಸ್ಯ ಅಡಗಿತ್ತು.

ಅನೇಕ ವರ್ಷಗಳ ಹಿಂದೆ ದುರಂತವಾಗಿ ಸಾವನ್ನಪ್ಪಿದ ಚಿಕ್ಕ ಹುಡುಗಿಯ ದೆವ್ವವು ಪಟ್ಟಣವನ್ನು ಕಾಡುತ್ತಿತ್ತು ಎಂದು ಪುರಾಣ ಹೇಳುತ್ತದೆ. ಅವಳಿಗೆ ಏನಾಯಿತು ಎಂದು ಯಾರಿಗೂ ನಿಖರವಾಗಿ ತಿಳಿದಿರಲಿಲ್ಲ, ಆದರೆ ಕೆಲವರು ಅವಳನ್ನು ಅಸೂಯೆ ಪಟ್ಟ ಪ್ರೇಮಿಯಿಂದ ಕೊಂದಿದ್ದಾರೆ ಎಂದು ಹೇಳಿಕೊಂಡರು, ಆದರೆ ಇತರರು ತನ್ನ ಪ್ರಿಯತಮೆಯಿಂದ ತಿರಸ್ಕರಿಸಲ್ಪಟ್ಟ ನಂತರ ಅವಳು ತನ್ನ ಪ್ರಾಣವನ್ನು ತೆಗೆದುಕೊಂಡಿದ್ದಾಳೆ ಎಂದು ನಂಬಿದ್ದರು. ಅವಳ ಸಾವಿನ ಸುತ್ತಲಿನ ಅನಿಶ್ಚಿತತೆಯ ಹೊರತಾಗಿಯೂ, ಪಟ್ಟಣದಲ್ಲಿ ಎಲ್ಲರಿಗೂ ಅವಳ ಹೆಸರು ತಿಳಿದಿತ್ತು: ಸಾನು. ಆಕೆಯ ಭೂತದ ಆಕೃತಿಯು ರಾತ್ರಿಯಲ್ಲಿ ಬೀದಿಗಳಲ್ಲಿ ಅಲೆದಾಡುವುದನ್ನು ನೋಡಿದೆ ಎಂದು ಕೆಲವರು ಹೇಳಿಕೊಂಡರು, ಆದರೆ ಇತರರು ಮರಗಳ ಮೂಲಕ ಪ್ರತಿಧ್ವನಿಸುತ್ತಿರುವ ಆಕೆಯ ಮೃದುವಾದ, ಶೋಕಭರಿತ ಕೂಗುಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದರು.


ಒಂದು ರಾತ್ರಿ, ಹದಿಹರೆಯದವರ ಗುಂಪು ಸಾನು ಸಾಯುವ ಮೊದಲು ವಾಸಿಸುತ್ತಿದ್ದ ಪರಿತ್ಯಕ್ತ ಮನೆಯನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸಲು ನಿರ್ಧರಿಸಿತು. ಅವರು ಮಿತಿಮೀರಿ ಬೆಳೆದ ಉದ್ಯಾನದ ಮೂಲಕ ಮತ್ತು ಮರದ ಮೆಟ್ಟಿಲುಗಳ ಮೂಲಕ ತಮ್ಮ ದಾರಿ ಮಾಡುವಾಗ, ಅವರು ತಮ್ಮನ್ನು ವೀಕ್ಷಿಸುತ್ತಿದ್ದಾರೆ ಎಂಬ ಭಾವನೆಯನ್ನು ಅಲುಗಾಡಿಸಲು ಸಾಧ್ಯವಾಗಲಿಲ್ಲ.ಒಳಗೆ, ಮನೆಯ ಗೋಡೆಗಳು ಮತ್ತು ಪೀಠೋಪಕರಣಗಳನ್ನು ಮುಚ್ಚುವ ಜೇಡರ ಬಲೆಗಳಿಂದ ಕತ್ತಲೆ ಮತ್ತು ಮಸುಕಾಗಿತ್ತು. ಅವರು ಕೋಣೆಗಳ ಮೂಲಕ ನುಸುಳಿದಾಗ, ಅವರು ವಿಚಿತ್ರವಾದ ಶಬ್ದಗಳನ್ನು ಕೇಳಿದರು, ಸಭಾಂಗಣಗಳ ಮೂಲಕ ಪ್ರತಿಧ್ವನಿಸುವ ಹೆಜ್ಜೆಗಳು ಮತ್ತು ಬಾಗಿಲುಗಳು ತಾವಾಗಿಯೇ ಮುಚ್ಚಿದವು.

ಆದರೆ ಅವರು ಒಂದು ಸಣ್ಣ ಬೇಕಾಬಿಟ್ಟಿಯಾಗಿ ಕೋಣೆಗೆ ಪ್ರವೇಶಿಸಿದಾಗ ಭಯಾನಕ ಕ್ಷಣ ಬಂದಿತು. ಅವರು ತಮ್ಮ ಬ್ಯಾಟರಿ ದೀಪಗಳ ಮೇಲೆ ಫ್ಲಿಕ್ ಮಾಡಿದಾಗ, ಅವರು ಮೂಲೆಯಲ್ಲಿ ನಿಂತಿರುವ ತೆಳು, ಭೂತದ ಆಕೃತಿಯನ್ನು ನೋಡಿದರು. ಅದು ಸಾನು, ಅವಳ ಉದ್ದನೆಯ ಕೂದಲು ಅವಳ ಬೆನ್ನಿನ ಕೆಳಗೆ ಹರಿಯುತ್ತಿತ್ತು ಮತ್ತು ಅವಳ ಕಣ್ಣುಗಳು ಕಾಡುವ ನೋಟದಲ್ಲಿ ಅವರ ಮೇಲೆ ನಿಂತಿದ್ದವು.

ಹದಿಹರೆಯದವರು ಕಿರುಚುತ್ತಾ ಸಾಧ್ಯವಾದಷ್ಟು ವೇಗವಾಗಿ ಮನೆಯಿಂದ ಓಡಿಹೋದರು, ಮತ್ತೆ ಹಿಂತಿರುಗಲು ಧೈರ್ಯ ಮಾಡಲಿಲ್ಲ. ಆ ರಾತ್ರಿಯಿಂದ, ಸಾನು ಪ್ರೇತವು ಸ್ಥಳೀಯ ದಂತಕಥೆಯಾಯಿತು, ಪಟ್ಟಣದ ಭೂತಕಾಲವನ್ನು ಅನ್ವೇಷಿಸುವಷ್ಟು ಮೂರ್ಖರಿಗೆ ಎಚ್ಚರಿಕೆಯ ಕಥೆಯಾಗಿದೆ.


Rate this content
Log in

Similar kannada story from Horror