Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Prerana Kulkarni

Abstract

1  

Prerana Kulkarni

Abstract

ಶಬ್ದಗಳು....

ಶಬ್ದಗಳು....

1 min
114


ಮನಸ್ಸೂ ಮುರಿದಿತ್ತು...,

ಹೃದಯವೂ

 ಛಿದ್ರ..ಛಿದ್ರ ವಾಗಿತ್ತು...,

ಆದರೂ 

ನೋವು ,ದುಃಖ

ಅಂತರಂಗದಲ್ಲೇ 

 ಅವಿತು ಕುಳಿತಿತ್ತು...

ಯಾವಾಗ ಅವೆಲ್ಲ ಶಬ್ದಗಳ ರೂಪದಲ್ಲಿ ಹೊರಬಿದ್ದವೋ...!!

ಹಾಳೆಗಳ ಮೇಲೆ ನನ್ನ ಶವಯಾತ್ರೆಯೇ ನಡೆಯುತ್ತಿತ್ತು.


Rate this content
Log in