Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Kiran Shankar

Comedy Inspirational Others

2  

Kiran Shankar

Comedy Inspirational Others

ನಗು

ನಗು

1 min
157


ನಗು 

ತನಗು

ನನಗು

ನಿನಗು

ಎಲ್ಲರಿಗು

ಕಂಡವರಿಗು

ಕೇಳುಗರಿಗು

ನಿಮ್ಮೆಲ್ಲರಿಗು

ಮತ್ತೆಲ್ಲಾರಿಗು

ಕಾಣದವರಿಗು

ನೋಡುಗರಿಗು

ಹಾಸ್ಯಗಾರರಿಗು

ಕವಿಮಹಾಶಯರಿಗು

ಒಟ್ಟಿನಲ್ಲಿ ಒಂದು ನಗು

ತರುವುದು ನಿಮ್ಮಲ್ಲಿ ಮಿನುಗು


Rate this content
Log in