Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

"ಓಂಕಾರ" ಪ್ರಶಾಂತ್ ಕುಸುಮ

Tragedy Others

3  

"ಓಂಕಾರ" ಪ್ರಶಾಂತ್ ಕುಸುಮ

Tragedy Others

ಕರೋನದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ

ಕರೋನದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆ

1 min
29



ಕರೋನದ ಅಲೆ,

ಪ್ರಕೃತಿಯಲ್ಲಿ ಬಲೆ,

ಸಿಗುವುದಾ ದೇವನಿಂದ ನೆಲೆ...

ಜನನಿ ಜನ್ಮ ಭೂಮಿಶ್ಚ,

ಮಾತಾ-ಪಿತಾ ನಮೋ ನಮಃ


ಬುದ್ದಾಂ ಶರಣಂ ಗಚ್ಛಾಮಿ,

ಧರ್ಮೋ ಧರ್ಮ: ರಕ್ಷತಿ ರಕ್ಷತಃ,

ಮನೆಯೇ ಮಂತ್ರಾಲಯ:

ಮನಸೇ ದೇವಾಲಯ:,


ಪಾಪದ ಫಲವೋ,

ಪುಣ್ಯದ ಫಲವೋ,,

ಕರೋನದ ಎಲ್ಲೆಲ್ಲೂ ಬಲೆಯೋ

ನರ ಮಾನವರ ನರಕನೋ,


ಮನುಕುಲದ ಕರ್ಮಗಳ ಅಘೋರ ಕೃತ್ಯನೋ

ಮಿತಿಮೀರಿ ಹೋದ ಸ್ವಾರ್ಥನೋ

ಕಂಗೆಟ್ಟುಹೋದ ಆಸೆ-ದುರಾಸೆನೋ

ಕ್ಷಮಿಸಲು ಅನರ್ಹವಾದ ಜೀವನವೋ


ದಯಾಪಾಲಿಸುತ್ತಿಲ್ಲವೆ ಕರುಣೆಯನು ಭಗವಂತನೋ

ಪ್ರೀತಿ-ಸ್ನೇಹದ ವಿಶ್ವಾಸದಲ್ಲಿ ಅವಿಶ್ವಾಸನೋ

ನಂಬಿಕೆಯಲ್ಲಿ "ದ್ರೋಹ"ದ ಪರಿಕಲ್ಪನೆಯೋ

ಬಂಧುಗಳ ಬಂಧುತ್ವದಲಿ ಮೋಸನೋ

ಕುಟುಂಬದ ಸಂಬಂಧದಲ್ಲಿ ಅಪನಂಬಿಕೆಯೋ


ಸಂಘ-ಸಮಾಜದಲ್ಲಿ ಅವಹೇಳನವೋ

ಆತ್ಮೀಯರಿಂದ ಅಪಮಾನವೋ

ನಾ ಎಲ್ಲಿರುವೆ ಎಂದು ತಿಳಿಯನೇ

ನನ್ನವರಲ್ಲಿ ನಾನೊಬ್ಬ ಎಂದು ತಿಳಿದೆನೇ

ಭಯದ ಪ್ರಕೃತಿಯನ್ನು ಸೃಷ್ಟಿಸಿದ ಭಗವಂತನೋ


ಇತಿಹಾಸ ನಿರ್ಮಿಸಲು ಮುಂದಾದ ಜೆಂಗ್ಲಿಯೋ

ಔಷಧ ವಂಚಿತ ಕರೋನ ರೋಗವೋ,

ನೋವು-ಸಾವು ಒಯ್ಯುತ್ತಿರುವ ಕರೋನವೋ


ಕರೋನದ ಬಂಧನದಿಂದ ಬಿಡುಗಡೆ ಆಗುವುದಿಲ್ಲವೋ ಮುಕ್ತಿ,

ಸರ್ವನಾಶ ವಾಗುವುದೋ ಕರೋನದಿಂದ "ಪ್ರಕೃತಿ".......

ಸರಿ ಇದ್ದರೆ ಸ್ವೀಕರಿಸಿ ಮಾನವ,

ತಪ್ಪಿದ್ದರೆ ಸರಿಪಡಿಸಿ ನಡೆಯೋ ಕೇಶವ.


Rate this content
Log in

Similar kannada poem from Tragedy