Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

ಪ್ರಿಯಾ ಪ್ರಾಣೇಶ ಹರಿದಾಸ kirti kulkarni hridas ಕೀರ್ತಿಪ್ರಿಯಾ

Classics Inspirational Others

4  

ಪ್ರಿಯಾ ಪ್ರಾಣೇಶ ಹರಿದಾಸ kirti kulkarni hridas ಕೀರ್ತಿಪ್ರಿಯಾ

Classics Inspirational Others

ಜಾಗ್ರತೆಯ ದೀಪಾವಳಿ

ಜಾಗ್ರತೆಯ ದೀಪಾವಳಿ

1 min
604



ಕರೋನಾ ಕತ್ತಲೆಯು ಕಳೆಯಿತು

ಜಗದಿ ನಗುತ ಸಂಭ್ರಮಾ ಬಂದಿತು

ಹರುಷದಿ ದೀಪಾವಳಿ ತಂದಿತು


ಮನೆ ಅಂಗಡಿ ಶ್ರೀಂಗಾರವಾಯಿತು

ನವವಧುವಿನಂತೆ ಕಂಗೊಳಿಸಿತು

ಜನರ ಮೊಗದಿ ನಗವು ಕಂಡಿತು 


ಸಕಾರಾತ್ಮಕ ಬೆಳೆವಣೆಗೆಯಾಯಿತು

ಭರದಿ ಚಟುವಟಿಕೆಗಳು ಸಾಗಿತು

ಮಾಸ್ಕ ಧರಿಸಿ , ಸಾಮಾಜಿಕ ಅಂತರ ಇರುತ

ದೀಪಾವಳಿ ಹಬ್ಬವ ಆಚರಿಸೋಣ




Rate this content
Log in