Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sahana M

Romance

2  

Sahana M

Romance

ಚಿರವಾಗಿ ಉಳಿಯುವ ಮಾತು...!

ಚಿರವಾಗಿ ಉಳಿಯುವ ಮಾತು...!

1 min
190


ಓ ಪ್ರಿಯೇ

ಚಿರಕಾಲ ನಿನ್ನ ಜೊತೆ ಬಾಳುವೆನೆಂದು ಹೇಳಿದೆ

ಆದರೆ ಇದೀಗ ನನ್ನ ಬದುಕಿನ ಪಯಣವನ್ನು ಮುಗಿಸಿದೆ


ಓ ಪ್ರಿಯೇ

ನಾ ನಿನ್ನ ಬಿಟ್ಟು ಚಿರ ನಿದ್ರೆಗೆ ಜಾರಿರಬಹುದು

ಆದರೆ ನಿನ್ನ ಎದೆಯ ಗೂಡಲ್ಲಿ ಸದಾ ಕಾಲ ತಬ್ಬಿ ಅಡಗಿರುವೆ 


ಓ ಪ್ರಿಯೇ

ನಿನ್ನ ಬಾಳ ಸಂಗಾತಿಯನ್ನು ಕಳೆದುಕೊಂಡೆ ಎಂದು ಚಿಂತಿಸಬೇಡ

ನಾ ಮತ್ತೆ ನಿನ್ನ ಉದರದಲ್ಲಿ ಮರಳಿ ಹುಟ್ಟಿ ಬರುವೆ


ಓ ಪ್ರಿಯೇ

ನಿನ್ನ ಮನಸಿನಲ್ಲಿ ಸದಾ ಕಾಲ ಚಿರವಾಗಿ ಉಳಿವೆ

ಒಂದು ಬಾರಿ ಕ್ಷಮಿಸು ಬಿಡು ನನ್ನ......!                                                                      


Rate this content
Log in