Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Nilesh Bagthriya

Inspirational

5.0  

Nilesh Bagthriya

Inspirational

વસંત બની છે

વસંત બની છે

1 min
210


આ રંગોએ ભારે કરી છે,

ડાઘડૂઘ જીંદગીને રંગીન કરી છે,

સ્કેચ રહી જાત એનો અધૂરો,

આ કેસૂડે કમાલ કરી છે.


શીશીઓ અત્તરની શું કરે ?

જ્યારે ફૂલડે ફૂલડે વસંત ભરી છે,

ઘાયલ થવામાં બાકી શું રહે ?

ફાગણિયા બેશરમ પવને એની લટ ઉડી છે.


નિસર્ગનો નશો બેફામ કર્યો છે,

શબ્દે શબ્દની હારો જાણે નાચી ઉઠી છે !

અંગે અંગે કામણ થયાં છે,

આ વસંતે માણસે માણસે કૂંપણ ફૂટી છે.


સૂકાયેલી કેટલીક ડાળો સળવળી ઉઠી છે,

લીલું કશું ઉગ્યું ને જાગી પડી છે,

જીવી જવાને આ હરિયાળી,

"નીલ"ની હર મૌસમ હવે વસંત બની છે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational