Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

manoj chokhawala

Inspirational

3  

manoj chokhawala

Inspirational

સંકલ્પ

સંકલ્પ

1 min
11.7K


સંકટની આ ઘડીએ બહાર નીકળવાનું ટાળીએ;

પાડોશી ધર્મ અપનાવી માનવતા દાખવીએ.


ગરમ પાણી, ઉકાળાનું સેવન નિત્યદિને કરીએ;

ઘરમાં જ રહીને સ્વાસ્થ્ય સારું રાખીએ.


અફવાઓથી દૂર રહીને સ્વનું રક્ષણ કરીએ;

આયુષ મોબાઈલ એપ પર સાચી સમજ કેળવીએ.


દીન દુઃખી માનવની આ ક્ષણે સેવા કરીએ;

સામાજિક અંતરરૂપી લક્ષ્મણરેખા સ્વીકારીએ.


સપ્તપદી વચનનું સ્વ ઈચ્છાએ પાલન કરીએ;

આવનારી નવી પ્રભાતને સંકલ્પથી વધાવીએ.


ડૉક્ટર, નર્સ, પોલીસકર્મી, શ્રમ યોગીને બિરદાવીએ;

કોરોના વોરિયર્સ ને સલામ આપી સન્માનિત કરીએ.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational