Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

manoj chokhawala

Tragedy

3  

manoj chokhawala

Tragedy

સમજાય છે હવે મને

સમજાય છે હવે મને

1 min
212


એકાંતમાં બેસીને વિચારું તો સમજાય છે હવે મને;

હું માનવી પ્રકૃતિનો ભક્ષક બન્યો છું ક્ષણે ક્ષણે.


ભૂમિ, જળ,હવા કે પછી અવાજ કેરું દૂષણ છે મારું;

પશુ,પક્ષી,કે જીવજંતુ સર્વજન નું છીનવ્યું છે મે પ્યારું.


થ્રી જી કે પછી હોય ફોર જી ટેકનોલોજી મારી;

પ્રાણી પ્રત્યેની અનુકંપા છીનવી લીધી મે તારી. પ્રકૃતિ પ્રત્યેની સંવેદના હતી એ ન્યારી; વોટ્સઅપના એ ચેટિંગમાં અધોગતિ મારી.


સંસ્કૃતિ કેરા મૂલ્યોનો ઉપહાસ છે એ મારો; વાવાઝોડું ભૂકંપ કે દાવાનળ કેરો પ્રકોપ છે આ તારો.

વૃક્ષ નદી કે સજ્જન કેરો મર્મ સમજાય હવે તને;. એકાંતમાં બેસીને વિચારું તો સમજાય છે હવે મને.


Rate this content
Log in