Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Vanaliya Chetankumar

Inspirational

3  

Vanaliya Chetankumar

Inspirational

સાથે મળીને

સાથે મળીને

1 min
356


આખા વિશ્વને સમજીને મળીએ

પ્રદુષણનો નાશ કરીએ સાથે મળીને


ઊર્જાનો વપરાશ ઓછો કરીએ સમજીને

પર્યાવરણને બચાવીએ સાથે મળીને


જળ પ્રદૂષણને ઓછું કરીએ આજે સાથે મળીને

બધા પ્રદૂષણને હટાવીએ આજે સાથે મળીને


વુક્ષોને વાવીએ આજે સાથે મળીને

જીવનને શણગારીએ આજે સૌ મળીને


જમીનનું ધોવાણ અટકાવીએ આજે સાથે મળીને

હાથમાં હાથ મિલાવીએ આજે સૌ મળીને


કરીએ આજે સુંદર સંકલ્પ આજે સાથે મળીને

પર્યાવરણને બચાવીએ આજે સાથે મળીને


Rate this content
Log in