Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Bharat Darji Aabhas

Inspirational

3  

Bharat Darji Aabhas

Inspirational

સાચવવી પડી,

સાચવવી પડી,

1 min
6.9K


એક પીડા આજ સાચવવી પડી,

વાત દિલની એમ સાંભળવી પડી.

યાદ આવ્યું એ બધુંયે છોડવા,

એમની શેરીને ચાતરવી પડી.

એ કસોટી આખરી મારી હતી,

દર્દની એ રાત કાતરવી પડી.

મોતના બગડે જતી વેળા ફરી,

જિંદગીને સેજ તારવવી પડી.

પુણ્ય મારા સાફ સુથરા રાખવા,

જિંદગીની ધૂળ ઝાટકવી પડી.


Rate this content
Log in