Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Meenaz Vasaya. "મૌસમી"

Inspirational Others

3  

Meenaz Vasaya. "મૌસમી"

Inspirational Others

રહેમતની એક નજર દે

રહેમતની એક નજર દે

1 min
231


સમયને નીરખી શકું,

પારકા પોતાનાનો ભેદ પારખી શકું,

સત્ય અસત્યને માપી શકું,

સાચા ઝૂઠાની પરખ કરી શકું,


બસ હૈયે આસ્થા ધરી શકું,

એવી નજર દે,

ભલે ઠોકરો એક સામટી દે,

પણ ઠોકર ખાઈને પણ અડગ રહી શકું,

એવી હિંમત દે,


અટવાઈ ગઈ છું સમસ્યાઓની આંટીઘૂંટીમાં,

ભલે સમસ્યાઓ સેંકડો આપ મને,

પણ સમસ્યાઓને સુલઝાવી શકું,

એવી સમજણ દે મને,


ક્યારેક ભૂલી જાઉં ડગર પર ચાલતા ચાલતા,

કાંટાળી બને આ જીવનની કેડી,

ત્યારે તારી રહેમત ભરી એક નજર આપજે.


Rate this content
Log in