Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Jitendra Parmar

Inspirational

5.0  

Jitendra Parmar

Inspirational

પતંગ કાપીએ

પતંગ કાપીએ

1 min
422


"હું" પણું દૂર કરી,

અહંકારને માપીએ.

ચાલો એકબીજાની પતંગ કાપીએ.


નાના મોટા, ધોળાં કાળા,

લાલ પીળા ને પચરંગી,

આકાશે લહેરાતાં કેવા રૂડાં લાગે ?


નાત-જાતનાં ભેદ ભૂલીને,

દિલમાં સ્થાન આપીએ,

ચાલો એકબીજાની પતંગ કાપીએ.


સ્નેહ, કરૂણા, દયાભાવના,

પાક્કા કિન્ના બાંધીએ,

ગળે મળીને ગળા કાપીએ,

તો કેવા ભૂંડા લાગીએ ?


ખેંચા ખેંચી છોડી દઈને,

પ્રેમ દોરીની ઢીલ આપીએ,

ચાલો એકબીજાની પતંગ કાપીએ.


Rate this content
Log in