Dhara Modi

Inspirational

2.8  

Dhara Modi

Inspirational

મસ્ત બની જીવવા માંગુ છું....!

મસ્ત બની જીવવા માંગુ છું....!

1 min
1.2K


જીંદગી આપી છે તો મસ્ત બની જીવવાં માંગુ છું.

દુ:ખ તો છે પણ સ્મિત વેરવા માંગુ છું.


પાંખો તો નથી પણ સપનાને સાકાર કરવાં માંગુ છું.

પહેલી તો છે પણ ઉકેલવા માંગુ છું.


હાર તો છે પણ હારીને જીતવાં માંગુ છું.

રંગબેરંગી રંગીન છે દુનિયા પણ માનવતાનાં રંગમાં રંગાઈ જવાં માંગુ છું..


કોઈ ને પાડીને નહીં, એને જીતાડવા માંગુ છું.

કોઈ ક્ષમા ના કરે પણ હું ક્ષમા આપવા માંગુ છું. 


ક્યારેક લાગણીમાં તણાઈ જાવ છું ત્યારે, 

એકલતામાં પણ કવિતા લખી જીંદગીને સજાવવા માંગુ છું.



Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational