Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Kalpesh Patel

Drama

4.9  

Kalpesh Patel

Drama

મહેંદી

મહેંદી

1 min
480


વિસ્તરું વાડે-ગાઢા, વને આમ

ના કાંટા કે ફૂલનું છે કોઈ ઠામ,


મહેક મારકણી રહી છે આમ

વગડાઈ પાન મહેંદી છે નામ,


પીસવાઈને ઘૂંટાઈ જવું આમ

ઉજાસ કેસરિયો છે બીજું નામ,


ચોળીમાં નવોઢા સંગે હું આમ

પિતૃગૃહેથી ખોબે રહેવું કામ,


પતિગૃહ ઉજાળજે કહેવું કામ

વિસ્તરું વાડે-ગાઢા, વને આમ.


Rate this content
Log in