Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Dipali Mehta

Romance

3  

Dipali Mehta

Romance

મારે મને તમે

મારે મને તમે

1 min
313


તમે વરસો એમ કે

              મારે તમારી સાથે ભીનું થવું છે.


તમે તરસો એમ કે

               મારે તમારી પ્યાસ બુઝાવવા નદી બનીને વહેવું છે.


તમે સમજાવો એમ કે

                મારે તમારી સમજણ બનવું છે.


તમે ખોવાવ એમ કે

               મારે લાગણીના દરીયામાં સરનામું બનવું છે.


તમે વાંચો એમ કે

             મારે કાવ્યની પંક્તિમાં એહસાસ બનવું છે.


તમે આપો એમ કે

             મારે તમારામાં જ તરબતર રહેવું છે.


તમે કરો પ્રેમ એમ કે

          મારે એ પ્રેમના સાનિધ્યમાં જ વહેવું છે.


Rate this content
Log in