Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Ajay Parker

Inspirational

4.0  

Ajay Parker

Inspirational

મા

મા

1 min
198


જનની ઉરે

ધરે, ધબકતું હૈયું

ને કલશોર


માની નજરે

નિજ સંતાન રહે

બાળક નાનું


માતૃવંદના

એ શબ્દ નથી કોઈ

ધર્મ છે રોજ


માતા તુલસી

ક્યારો લાગણીનો છે

સીંચો પ્રેમથી


જનેતા સાંધે

પરિવાર સ્નેહથી

ધબકે ઘર


Rate this content
Log in