Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Toofan Patel

Inspirational

4  

Toofan Patel

Inspirational

કૌશલ્ય

કૌશલ્ય

1 min
98


પહેલા જેવો હવે મળતો મને ક્યાંય આદર નથી,

કારણ શહેર છે મારી પાસે એ ગામનું પાદર નથી,


ખ્વાબો સાચા ઠરે એવું ના મુજ પાસ જાદુ કોઈ,

અને સપના સંતાડે એવી મારી પાસે ચાદર નથી,


પરિશ્રમના જ પગથિયે પહોંચ્યો હું મંજિલ થકી,

ના, નથી પ્રાવીણ્ય પામવાની મારી પાસે દાદર નથી,


આ આંખોમાં દેખાય છે મારી જે રાહત તુજને,

વિરામ છે જરાક અમથો આ તે કંઈ નિંદર નથી,


ધારણ ના બાંધ ખોટું જોઈને આ આબાદી મારી,

છે આંધળું સાહસ આ હકીકતમાં કોઈ મંજર નથી,


છું કુશલ લડવા 'તૂફાન'થી હજી એવો ખડતલ છું,

ડૂબ્યો હું પગભર પાણીમાં એ તે કંઈ સમંદર નથી.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational