Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

જયેશ પ્રજાપતિ

Inspirational

4.4  

જયેશ પ્રજાપતિ

Inspirational

જિંદગીનો જીતનાર

જિંદગીનો જીતનાર

1 min
11.5K


જિંદગીનો જીતનાર તું જ છે.

જિંદગીનું હારનાર તું જ છે.


તારી હિંમતને ઓળખનાર તું જ છે.

તારી નબળાઈને પારખનાર તું જ છે.


તારા પરોઢના સપનાને પૂરાં કરનાર તું જ છે

તારા કિંમતી સપનાને તરછોડનાર તું જ છે,


નિષ્ફળતાથી આખી જિંદગી ટૂંકાવનાર તું જ છે

નિષ્ફળતામાંથી કંઈક શીખનાર સફળ વ્યક્તિ તું જ છે,


ભગવાન પર આશા રાખી બેસનાર તું જ છે

પોતાની જાત મહેનત પર વિશ્વાસ રાખનાર તું જ છે,


નસીબને કોશી કિસ્મતની લકીર મિટાવનાર તું જ છે

નસીબની પરવા કર્યા વગર કિસ્મતમાં લકીર કંડારનાર તું જ છે.


Rate this content
Log in