Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Sukhdev Joshi

Tragedy

3  

Sukhdev Joshi

Tragedy

જીવનની પાનખર

જીવનની પાનખર

1 min
178


જીવનની વસંતમાં આમ અચાનક પાનખર આવી ગઈ,

વિચારોનાં વમળોમાં જિંદગી બદલાઈ ગઈ,


આશાઓના અરમાનોમાં, સુખરૂપી સમુદ્રની લહેર આવી ગઈ,

નિરાશાની મૂર્તિ દુઃખરૂપી દરિયામાં ડૂબી ગઈ,


પડકારોના પહાડમાં ઝંખનાનાં ઝરણાં વહી ગયા,

સુખની શોધમાં ડૂબકી મારીને મરજીવિયા મોતી લઈ ગયા,


જીવન જીવવાની મજા કંઈ ઓર છે "દેવ",

આ જાલીમ દુનિયા મારતી રહેશે સદૈવ.


Rate this content
Log in