Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Sanjay Prajapati

Inspirational

4  

Sanjay Prajapati

Inspirational

જીંદગીનું રહસ્ય

જીંદગીનું રહસ્ય

1 min
256


જીંદગીમાં શું નવો વળાંક આવશે કોને ખબર ?

તારી સાથે મેળાપનું રહસ્ય શું હશે કોને ખબર ?


આમ તો કહેવાય છે થાય છે મિલન કિસ્મતથી,

પરંતુ વિધાતાએ શું વિચાર્યું હશે એ કોને ખબર ?


સાથે રહીને પણ કેમ સહેવી પડે છે આ જુદાઈ,

અંતરના રહસ્યને અંતરથી મપાશે કોને ખબર ?


સ્વપ્નાં તો ઘણા જોયા છે તારી સાથે રહેવાના,

પણ સમયસર પૂરા થશે કે નહીં કોને ખબર ?


મન સંતૃપ્ત થાય છે માત્ર તારા અહેસાસથી,

જીવનરૂપી માયા મળશે કે નહીં કોને ખબર ?


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational