Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Purvi Vyas Mehta

Fantasy

3  

Purvi Vyas Mehta

Fantasy

ઝાકળ

ઝાકળ

1 min
13.6K


આ કવિતા છે 'ઝાકળ '..


એક તાજું ભીનું કોમળ, નાજુક, અલ્પજીવી ....



શીતળતા સ્પર્શી વાયરાને, બન્યો એ પેલું ઝાકળ,

ફૂલો બધાં પોઢી ગયાં અહીં ઓઢીને જે ઓઢણ !


સમજદારી લાગે છે ઝાકળને માનવીની ફિતરતની

એનાં સિવાય ભીંજવ્યું બધું પોતાના એક સ્પર્શથી !


સોનેરી કિરણો રેલાયા ધરા પર કાંઈક એવાં 

ગગનથી ઊતરી પેલું મેઘધનુષ ઝાકળમાં વહેંચાયું!


હતી ઈચ્છા કંઈક હજી અધૂરી ફૂલોની ભીંજાવાની,

ત્યાં તો તડકાએ લીધી સમેટી ઝાકળની આ ચાદર!

           



Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Fantasy