HARSHA MAHESHVARI

Inspirational

3  

HARSHA MAHESHVARI

Inspirational

ઇશ

ઇશ

1 min
155


નથી જોઇતી સંપદા, તારા ઐશ્વર્યની,

જરાક આવીને મધુર સ્મિત આપ,


આધિ વ્યાધિ ઉપાધિ દૂનિયાં તણી,

પચાવી જઇશું જીવનપથ પર,

જરાક આવીને મધુર સ્મિત આપ,


નાના-મોટાં તોફાનો સમય તણા,

નચાવી જઇશું જીવનપથ પર,

જરાક આવીને મધુર સ્મિત આપ,


માટીમાં મળેલ નશ્વર દેહને,

ઉઠાવી જઇશું જીવનપથ પર,

જરાક આવીને મધુર સ્મિત આપ.


Rate this content
Log in