Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Zalak bhatt

Drama Tragedy Thriller

4.0  

Zalak bhatt

Drama Tragedy Thriller

ધુમાડો

ધુમાડો

1 min
275


ધુમાડો-ધુમાડો જ આસ-પાસ છે

તું શ્વાસ કેમ લે’છે ? આ કેવી વાસ છે ?


એ તું નહીં સમજે આ ચીજ ખાસ છે

તો બધાંને અલગ થાય અહેસાસ છે !


એ જેની જેવી મતિ એવો લિઆઝ છે

તો સ્મોક કરતાં હર માનવ કંઈ ખાસ છે ?


આદત નથી તને ને તું બીબીનો દાસ છે

બીડી મારી નાંખે, જ્યારે બીબીમાં લિઆઝ છે,


નાપસંદ હોયતો હટ, કાં કરતો બકવાસ છે ?

હું કહીશ કેમકે તું મિત્ર મારો ખાસ છે,


કાં રચવો તારે નવો ઈતિહાસ છે ?

ના, લાવવો તારા જીવનમાં ઉજાસ છે,


શું તારી પાસે એવી કોઈ ટોર્ચ ખાસ છે ?

તું નહીં સમજે આજ બન્યો બદમાશ છે,


શ્વાસ. . . . . . શ્વાસ. . . . શ્વાસ. . . . . !

હું શોધું છું ક્યાં ગયાં મારાં શ્વાસ છે ?


આજ મારો મિત્ર મુજથી ફરી ઉદાસ છે !

લે,આ શું બોલ્યાં તેઓ ? આ મારી લાશ છે !


હા મિત્ર સાચું કહું આ આદત ત્રાસ છે,

તું સાંભળે છે મુજને ? મને ગમી સુવાસ છે,


પણ, મા રડી રહીને તારી આંખે ભીનાશ છે ?

અરે, ખુશ થાઓ મટી રહ્યો તમારો ત્રાસ છે,


ધુમાડો-ધુમાડો જ બસ આસ-પાસ છે !

હો વ્યસનતો છોડો કે’આ જીવન ખાસ છે.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Drama