Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

ચૈતન્ય જોષી

Drama Inspirational

3  

ચૈતન્ય જોષી

Drama Inspirational

દેજે મને

દેજે મને

1 min
442


તારા ચરણે વાસ નિરંતર દેજે મને.

સ્મરણ પ્રતિ શ્વાસ નિરંતર દેજે મને.


તને મનથી છું સમર્પિત અબ્ધિવાસી,

તારી જ એક આશ નિરંતર દેજે મને.


કરું છું પ્રતિક્ષા તવાગમન તણી હું, 

તવ અંતરે સહવાસ નિરંતર દેજે મને.


ના સાંપડે નૈરાશ્ય કદી તુજ પંથમાંહી,

તુજ સ્તવને રૂડા પ્રાસ નિરંતર દેજે મને.


શક્ય છે ન થાય મુલાકાત તારી મને,

તારા હોય જે ખાસ નિરંતર દેજે મને.


Rate this content
Log in