Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

Hiten Patel

Inspirational

3  

Hiten Patel

Inspirational

બૃહદ્દ આત્મા

બૃહદ્દ આત્મા

1 min
193


સ્વતંત્ર વહે દિલ ખોલી ઝરણાં, 

પંખી રવે, સાથ મળી ચણે ઘણાં, 


પ્રકૃતિ માતા નિજ ગાન સૌમ્યનું 

રોકે કદી ના,

પાષાણથી કાય પછાડતી જતી,


રોષે ન તોયે વહેતી હશે નદી,

વૃક્ષો હલાવી સુ-ડાળો નમી નમી 

ઊભેલ તાપે, ઝરવે અહો અમી !


ત્યજી અખૂટ નિજ માલિકી તણું, 

વાસે મહામંતર એક - 'આપણું',


ના વાડ છે, બંધ અતૂટ કે કડી, 

કિન્તુ, વરી સંકુચિતા જને વડી, 


વેચે ઉરોને તરસ્યા વત્સલામી -

ના લોકને ખોટ નેણે રહી પામી, 


આપે ઉતારો કહીં 'આવ'નો સાદ, 

હૂંફે રચેલા મુખથી સ્મિતે ભરી, 

અમીરી હા ! ખરી, 

પ્રકૃતિ માતા શી સર્વસ્વ નિર્ઝરી.


Rate this content
Log in

Similar gujarati poem from Inspirational