Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Shraddha Vyas Shah

Inspirational Others

4.8  

Shraddha Vyas Shah

Inspirational Others

ભીની લાગણી

ભીની લાગણી

1 min
2.5K


ખુશીઓના અત્તર,ભરી પીચકારી લાવું !

બેટા, ટહુકાના સંગીત કરાવું !


તારા હાસ્યના સુંદર તોરણ બનાવું !

તારી કાલીઘેલી વાતોના પુસ્તક બનાવું !


તારી પા પા પગલીઓને દીલમાં મઢાવું !

મારી લાગણીઓ પર પાળ કેવી રીતે બંધાવું ?


મતલબી દુનિયામાં તને કેવી રીતે લઈ જાઉં ?

ખુશીઓના અત્તર,ભરી પીચકારી લાવું !


Rate this content
Log in