Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!
Unlock solutions to your love life challenges, from choosing the right partner to navigating deception and loneliness, with the book "Lust Love & Liberation ". Click here to get your copy!

BINAL PATEL

Inspirational

3  

BINAL PATEL

Inspirational

બાપુજી

બાપુજી

1 min
77


જન્મારો સિદ્ધ થયાની વાત છે,

આ તો મારા બાપુના જીવનની વાત છે,


ચપટી મીઠું રાખી હાથે,

કાઢી એવી દાંડી કૂચ,

વાણી સાથે અગાથ પ્રેમ,

મીઠી વાણી, સત્ય-અહિંસા ને સાહસ,

આ તો એમના સિદ્ધાંતોની વાત છે,


હસતો ચહેરો રાખી ચાલે,

દેખી સહુ કોઈ દુશ્મન ભાગે,

જીવી જાણ્યું જીવન આખું,

નામ એવું બસ એક જ કાફી,

બાપુ સામે આ દુનિયા ફાંકી,

શબ્દાંજલિ હું અર્પું આજ,

આ છે મારા બાપુના જીવનની વાત.


Rate this content
Log in