Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Ranjitbhai Boricha

Inspirational

3  

Ranjitbhai Boricha

Inspirational

અન્નપૂર્ણા

અન્નપૂર્ણા

1 min
159


શું

કરવી

એની તે વાત

શ્રમનો અવતાર

અન્નપૂર્ણા જગનો તાત


જાગીને

વહેલા પોર

વાવે, ઉગાડી, લણે

તો પેટ ભરીએ આપણે.                                                                     


Rate this content
Log in