Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer
Become a PUBLISHED AUTHOR at just 1999/- INR!! Limited Period Offer

Mahesh Kumar Bagda "Sang savariya"

Tragedy

3  

Mahesh Kumar Bagda "Sang savariya"

Tragedy

આવરણ તમારા અમારા માટે રણ બની

આવરણ તમારા અમારા માટે રણ બની

1 min
184


આવરણ તમારા

અમારા માટે

રણ બની જાય છે,


તમારે મન રેતી હશે હૂંફાળી

અમારે મન નિઃશ્વાસ ભરી જાય છે.


Rate this content
Log in