Adhithya Sakthivel

Action Fantasy Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Fantasy Others

యుద్ధం: ప్రకృతితో పోరాటం

యుద్ధం: ప్రకృతితో పోరాటం

7 mins
367


"మానవుల ప్రాధమిక జీవితంలో చాలా అవసరం నీరు. 70% జలాలు సముద్రం మరియు మహాసముద్రాలలో కొనసాగుతుండగా 30% జలాలు హిమానీనదాలు, పర్వతాలు, సరస్సులు, బుగ్గలు, భూగర్భజలాలు మరియు నదులుగా ఉన్నాయి.


 మానవుల రోజువారీ అవసరాలలో నదులు అనివార్యమైన పాత్ర పోషించాయి. భారతదేశం యొక్క కథను పరిశీలిస్తే, ఉత్తర వైపు, గంగా పారిశ్రామిక మరియు వ్యవసాయ అవసరాలకు అత్యంత ముఖ్యమైన నది వనరు. మేము దక్షిణ భారతదేశం మరియు మధ్య భారతదేశాన్ని పరిగణనలోకి తీసుకున్నప్పుడు, కావేరి, భవానీ, తుంగభద్ర, గోదావరి, కృష్ణ మరియు భీమా నది వంటి వివిధ నదులు దాని అనివార్యమైన పాత్రను పోషిస్తాయి.


 రోజువారీ, పెరుగుతున్న పరిశ్రమలు మరియు జనాభా ఉన్న ప్రజల రోజువారీ అవసరాల వల్ల, నదులు పారిశ్రామిక కాలుష్యాల ద్వారా హానికరమైన రసాయనాలతో కలుషితమవుతాయి, ఇది క్యాట్ ఫిష్ (సిలురిఫార్మ్స్), కోరిడోరాస్ (కాలిచ్థైడే వంటి చేపల మరణానికి దారితీస్తుంది ), మరియు కొన్ని మొసళ్ళు (క్రోకోడైలినే).


 జల జంతువుల మరణం ఉన్నప్పటికీ, సాంకేతిక పరిజ్ఞానం కారణంగా, లయన్ (పాంథెరా లియో), టైగర్ (పాంథెరా టైగ్రిస్) వంటి ఇతర జంతువుల మరణం కూడా సంభవిస్తుంది మరియు చాలా ముఖ్యమైన జంతువులన్నీ కాలుష్యం మరియు సాంకేతిక అభివృద్ధిలో మార్పు కారణంగా ఉన్నాయి అవినీతితో, దీని వెనుక ముఖ్యమైన మరియు కీలక పాత్ర పోషిస్తుంది. "


 ప్రఖ్యాత పరిశోధనా శాస్త్రవేత్త, ప్రఖ్యాత శాస్త్రవేత్త మరియు కంప్యూటరైజ్డ్ రోబోట్ యంత్రాల వ్యవస్థాపకుడు (కథ ప్రకారం) డాక్టర్ విజయ్ కృష్ణన్ రాసిన వ్యాసంలో పేర్కొన్న కొన్ని ఉల్లేఖనాలు ఇవి. ఇక్కడ పేర్కొన్న పంక్తులను ప్రసిద్ధ భూగర్భ శాస్త్రవేత్త రాహుల్ కృష్ణ చదివారు. డాక్టర్ విజయ్ కృష్ణ రాహుల్ కృష్ణకు గురువు మరియు బోధకుడు.


 డాక్టర్ విజయ్ కృష్ణ ప్రత్యేకత కలిగిన కంప్యూటరైజ్డ్ రోబోట్ యంత్రాలు ప్రస్తుతం ప్రైవేట్ మరియు ప్రభుత్వ-ఆధారిత సంస్థలలో పనిచేస్తున్నాయి మరియు ఇది పాఠశాలలు మరియు కళాశాలలలో అనివార్యమైన పాత్ర పోషిస్తుంది.


 రాహుల్ కృష్ణ ఇండియన్ ఇన్స్టిట్యూట్ ఆఫ్ టెక్నాలజీకి చెందిన విద్యార్థి, అక్కడ అతను తన భూగర్భ శాస్త్రం మరియు అటవీ మరియు పర్యావరణ పరిశోధనలో పోస్ట్ గ్రాడ్యుయేషన్ పూర్తి చేశాడు. విద్యార్థిగా, రాహుల్ "నది కాలుష్యం" మరియు "ప్రకృతి వైపరీత్యాలు" ఆధారంగా చాలా పుస్తకాలు రాశారు.


 రాహుల్ వాటర్ ప్యూరిఫైయర్ పరికరాన్ని తయారు చేసాడు, ఇది నదుల కలుషిత నీటిని శుద్ధి చేస్తుంది మరియు స్వచ్ఛమైన నీటి ఉపరితలాన్ని ఇస్తుంది. అయితే, దీనిని భారత ప్రభుత్వం మరియు భారత పరిశోధనా ప్రయోగశాల తిరస్కరించింది మరియు వారు బదులుగా రాహుల్ యొక్క ప్రయోగాత్మక పరిశోధనను ఎగతాళి చేస్తారు.


 అందువల్ల, రాహుల్ వినాశనానికి గురై, ఆ పరికరాన్ని తన వద్ద ఉంచుకుంటాడు. ఇంతలో, శక్తివంతమైన గురుత్వాకర్షణ మరియు అణు గాలులతో కూడిన బలమైన శక్తి హిమాలయ పర్వతాలైన నందా దేవి, పశ్చిమ కనుమలు మరియు భారతీయ పర్వతాల తూర్పు భాగాలపై దాడి చేస్తుంది.


 ఫలితంగా, కావేరి, తుంగభద్ర, నర్మదా, గంగా, మరియు గోదావరి నదుల వంటి ప్రధాన నది-ఆవిరిలో ఆకస్మిక వరదలు సంభవిస్తాయి. వరదల ఫలితంగా, నదుల ఒడ్డున పనిచేస్తున్న పారిశ్రామిక యూనిట్లు కూడా పూర్తిగా నాశనమయ్యాయి, పారిశ్రామికవేత్తలకు భారీ నష్టం వాటిల్లింది.


 ఏదేమైనా, ఈ నదులలో సంభవించిన వరదలు కొన్ని వ్యవసాయ భూములు మరియు ఇతర అటవీ ప్రదేశాలకు హాని కలిగించలేదు, ఇది రాహుల్‌ను దిగ్భ్రాంతికి గురిచేస్తుంది మరియు "ఐదవ శక్తి" కారణంగా వరద సంభవించిందని అతను అనుమానించాడు.


 అందువల్ల, రాహుల్ ఐదవ శక్తి గురించి మరింత తెలుసుకోవాలని నిర్ణయించుకుంటాడు మరియు చివరికి "బ్రాన్స్-డికిల్ థియరీ" లో చదివిన తరువాత అతను తన సందేహాలను ధృవీకరిస్తాడు, ఇది అనంతమైన పరిధిని వివరిస్తుంది.


 రాహుల్ "కలుజా-క్లీన్" సిద్ధాంతం యొక్క సిద్ధాంతాలను మరింత అధ్యయనం చేస్తాడు, ఇది ప్రపంచ దేశాలలో సూపర్-సిమెట్రిక్ కొలతలు పరిశోధనను ప్రేరేపించింది. అయినప్పటికీ, ఐదవ శక్తితో రాహుల్ నిందితుడి వెనుక చాలా ముఖ్యమైనది ఏమిటంటే, "గురుత్వాకర్షణ, విద్యుదయస్కాంత మరియు వరదలున్న నదుల ద్వారా మోయబడిన బలమైన శక్తులు."


 రాహుల్ ఐదవ శక్తి దాడి గురించి ఆందోళన చెందుతున్నాడు, అందువల్ల, ఈ ఐదవ శక్తి మరియు భవిష్యత్తులో దాని సమస్యల గురించి మరింత తెలుసుకోవడానికి డాక్టర్ విజయ్ కృష్ణను కలుస్తాడు.


 "రా, రాహుల్. నీ సీటు ఉందా. ఎలా ఉన్నావు?" అని అడిగారు డాక్టర్ విజయ్ కృష్ణ.


 "సర్. నేను బాగున్నాను. ఒక ముఖ్యమైన విషయం గురించి నేను మీతో మాట్లాడాలి. మేమిద్దరం ఇప్పుడు మాట్లాడదామా సార్?" అని రాహుల్ అడిగాడు.


 "అవును, రాహుల్. దేని గురించి, మీరు నాతో మాట్లాడాలనుకుంటున్నారు?" అని అడిగారు డాక్టర్ విజయ్ కృష్ణ.


 "ఐదవ శక్తి సార్!" అన్నాడు రాహుల్.


 "ఐదవ శక్తి?" అని విజయ్ కృష్ణను అడిగారు.


 "అవును సార్" అని రాహుల్ బదులిచ్చారు.


 "ఐదవ శక్తికి సంబంధించిన సిద్ధాంతాల గురించి మీరు చదివి ఉండవచ్చని నేను భావిస్తున్నాను. అయితే, ఈ ఐదవ శక్తులు ప్రమాదకరమైనవి అని ఇతర చర్చలు కనిపిస్తున్నాయి" అని డాక్టర్ విజయ్ కృష్ణ అన్నారు.


 "ఐదవ శక్తి సంభవించడానికి కారణాలు ఏమిటి సార్?" అని రాహుల్ అడిగాడు.


 "ఖచ్చితంగా చెప్పలేము. కానీ, ప్రధాన కారణం మానవులు చేపట్టిన కాలుష్యం మరియు హానికరమైన కార్యకలాపాలు" అని డాక్టర్ విజయ్ కృష్ణ అన్నారు.


 "ఈ ఐదవ శక్తి వల్ల ఏదైనా హానికరమైన దుష్ప్రభావాలు ఉన్నాయా సార్?" అని రాహుల్ అడిగాడు.


 "ఖచ్చితంగా. ప్రకృతి వైపరీత్యాలు లేదా ప్రకృతి వైపరీత్యాలు సంభవించవచ్చు. ఇప్పుడు కూడా చెప్పాలంటే, ఇదంతా విధ్వంసం యొక్క సూచన, ఇది రాబోయే యాభై ఏళ్ళలో సంభవిస్తుందని చెప్పబడింది" అని విజయ్ కృష్ణ అన్నారు.


 "సర్. ఈ ఐదవ శక్తికి ఏదైనా నివారణ ఉందా?" అని రాహుల్ అడిగాడు.


 "ఇది ఉంది. కానీ, మానవుల కార్యకలాపాల ప్రకారం. మరియు రాహుల్, నది జలాలను శుద్ధి చేయడానికి మీరు తయారుచేసిన పరికరం కూడా మీకు సహాయపడుతుంది మరియు జల జంతువులను సంరక్షించగలదు" అని డాక్టర్ విజయ్ కృష్ణ అన్నారు.


 విజయ్ కృష్ణుడి సమ్మతితో రాహుల్ అంగీకరిస్తాడు మరియు ఇకనుంచి, పరిశోధనా ప్రయోగశాల పట్ల తన ఆందోళన మరియు కోరిక గురించి మాట్లాడుతాడు. వరదలు తరువాత ప్రస్తుత పరిస్థితుల పట్ల ఆందోళన మరియు భయంతో, వారు రాహుల్ పరిశోధనకు అంగీకరిస్తున్నారు మరియు ఈ పరిశోధనకు సంబంధించి భారత ప్రభుత్వంతో ఒక సమావేశాన్ని ఏర్పాటు చేస్తారు.


 ఇక్కడ, రాహుల్ అందరికీ తన పరిశోధనను నెరవేర్చడానికి ఐదు షరతులను పెడతాడు, మరియు అతనికి వ్యతిరేకంగా వెళ్ళలేక, అతని పరిస్థితులను వినడానికి వారు అంగీకరిస్తారు. రాహుల్స్: 1 వ.) పారిశ్రామికవేత్తల కోసం కఠినమైన నియమ నిబంధనలు నెరవేర్చాలని కోరుకుంటున్నారు, 2 వ.) హైవేల మీదుగా మరియు నది ఒడ్డున, 3 వ చెట్లను పెద్ద సంఖ్యలో నిర్మించాలి.) నది ఒడ్డున మరియు నదులలో కాలుష్యాలు ప్రభుత్వ అధికారులు శుభ్రపరచాలి, 4 వ) పరిశుభ్రత, నీటి సంరక్షణ మరియు చెట్ల పెంపకం యొక్క ప్రాముఖ్యత గురించి పిల్లలలో అవగాహన కల్పించాలి, 5 వ) చివరగా, ప్రతి ఒక్కరూ బాధ్యతాయుతమైన జీవనశైలితో జీవించాలి.


 రాహుల్ షరతుల ప్రకారం, ప్రభుత్వం "ప్రజల సంక్షేమ చట్టం, 2020" అనే చట్టాన్ని ఆమోదిస్తుంది, దీని కింద రాహుల్ చెప్పిన కఠినమైన నియమాలు కూడా ప్రస్తావించబడ్డాయి మరియు ప్రజల నుండి గట్టి వ్యతిరేకత మరియు ప్రతికూల స్పందనలను అనుసరించినప్పటికీ, ఈ చట్టం విజయవంతంగా ఆమోదించబడింది ప్రభుత్వం చేత.


 రాహుల్ యొక్క వాయిద్యం కూడా ప్రభుత్వం తీసుకుంటుంది మరియు వాయిద్యం సహాయంతో, వారు నది యొక్క నీటి లక్షణాలను దాని అసలు స్వచ్ఛతకు పునరుద్ధరిస్తారు మరియు చివరికి, ఇది విజయవంతమైన ప్రణాళిక అని రుజువు చేస్తుంది. అయినప్పటికీ, ప్రజల నుండి సానుకూల విధానం ఉన్నప్పటికీ, పారిశ్రామికవేత్తలు ఈ చర్యతో సంతోషంగా లేరు.


 ఏదేమైనా, ఈ ఐదవ శక్తికి కారణమైన ప్రకాశం, ఈ దేశం నుండి పారిశ్రామికవేత్తలను శాశ్వతంగా నాశనం చేయాలనే ప్రకాశం యొక్క ప్రణాళికలను పాడుచేసినందున రాహుల్ పై కోపంగా ఉంది. అందువల్ల, ప్రకాశం భారతదేశం అంతటా తీవ్రమైన దాడిని చేస్తుంది మరియు ప్రకాశం యొక్క ప్రమాదకరమైన పనులతో ప్రతి ఒక్కరూ భయపడతారు.


 ప్రకాశం యొక్క వినాశకరమైన పనులను చూసిన రాహుల్, ప్రకాశం గురించి తెలిసిన డాక్టర్ విజయ్ కృష్ణుడి సహాయంతో దాన్ని ఆపడానికి ప్రయత్నిస్తాడు. ప్రకాశం వాటిని ఆపలేమని తెలిసి, విజయ్ కృష్ణ తన కంప్యూటరీకరించిన రోబోట్ల సహాయంతో ప్రకాశాన్ని నియంత్రించాలని నిర్ణయించుకుంటాడు.


 కంప్యూటరీకరించిన రోబోట్లు ప్రకాశాన్ని నియంత్రిస్తాయి మరియు దాని అసలు నిర్మాణంలోకి రూపాంతరం చెందుతాయి. ప్రకాశం చూసిన రాహుల్ మరియు విజయ్ కృష్ణన్ షాక్ అవుతారు మరియు వారు అతనిని "రచయిత" అని పిలుస్తారు, రచయిత "శక్తివేల్"


 "ఎందుకు? మీ కార్యకలాపాలకు కారణం ఏమిటి సార్?" అని రాహుల్ అడిగాడు.


 "ఈ సమాజం మరియు మానవుల కార్యకలాపాల వల్ల ఈ పర్యావరణానికి హాని కలుగుతుంది." అన్నాడు శక్తివేల్.


 "మీరు అన్ని అంశాలలో నా ప్రేరణ మరియు మీరు ఈ సమాజానికి హాని చేస్తారని నేను didn't హించలేదు సార్. పరిశ్రమలకు మాత్రమే ఇంత కోపం ఎందుకు?"


 రాహుల్ యొక్క ఆందోళనలను విన్న శక్తివేల్ యానిమేటెడ్ ప్రదర్శనను సృష్టిస్తాడు, దీనిలో అతను తన గత జీవితాన్ని ప్రదర్శిస్తాడు. శక్తి మధ్యతరగతి కుటుంబానికి చెందినది మరియు అతని తండ్రి రాజన్ నమక్కల్ జిల్లాలోని పల్లిపాలయం సమీపంలో ఉన్న ఒక ప్రైవేట్ పేపర్ పారిశ్రామిక సంస్థలో సీనియర్ ఎగ్జిక్యూటివ్ ఆఫీసర్.



 చిన్ననాటి నుండి, శక్తికి ప్రకృతి అంటే చాలా ఇష్టం మరియు అతను నదులలోకి విడుదలయ్యే హానికరమైన మురుగునీటి కలుషితాలు మరియు వ్యర్థాల వల్ల బాగా ప్రభావితమయ్యాడు. ఇంకా, శక్తి కూడా ఒకసారి తన తండ్రితో ఈ సమాజానికి తన బాధ్యతారహిత స్వభావం గురించి వాదించాడు. అయినప్పటికీ, కాలుష్యానికి వ్యతిరేకంగా ప్రశ్నలు లేవనెత్తినప్పుడు తన ఉద్యోగం తన ఉద్యోగాన్ని కోల్పోతుందనే భయంతో అతని తండ్రి ఏమీ అనలేదు.


 పెద్దయ్యాక ఇప్పుడు పెద్దల శక్తి వనరుల కాలుష్యం మరియు పరిరక్షణపై ఎక్కువ శ్రద్ధ వహిస్తుంది. శక్తి యొక్క అత్యంత నదులు అజియార్, నోయాల్, తమీరభరణి, మరియు కావేరి ఇప్పుడు తీవ్రంగా కలుషితమైన నదులు మరియు రోహు (లాబియో రోహిత), కాట్లా (ఇండియన్ కార్ప్), టోర్ టోర్ (మహసీర్), హిల్సా (ఇలిష్ షాడ్) మరియు రాణి (పింక్ పెర్చ్) నదుల ద్వారా తీసుకువెళ్ళే హానికరమైన మురుగునీటి కలుషితాలు మరియు కాలుష్య కారకాల కారణంగా నెమ్మదిగా మరణించారు. ఇంకా, ఇది మరణం మరియు అంతరించిపోతున్న దశ శక్తిని సర్వనాశనం చేసింది.


 అందువల్ల, శక్తి నది కాలుష్యం మరియు అటవీ నిర్మూలనకు వ్యతిరేకంగా నిరసన వ్యక్తం చేసింది, కాని ప్రజలందరూ స్వార్థపరులు మరియు కాలుష్య కారకాల ద్వారా తలెత్తే సమస్యలను వారు స్వయంగా పట్టించుకోనందున అతని ఆలోచనలు మరియు కార్యకలాపాలకు ఎవరూ మద్దతు ఇవ్వరు.


 ప్రకృతిని కాపాడలేక, నదులలో చేపలు మరియు ఇతర జల జంతువుల మరణంతో వినాశనానికి గురైన శక్తి కలుషితమైన కావేరి నదిలో మునిగి ఆత్మహత్య చేసుకుంది. ఏదేమైనా, శక్తి స్వర్గపు ప్రదేశానికి వెళ్ళినప్పుడు, శివుడు చనిపోయిన చేపల నుండి ప్రతికూల శక్తుల శక్తిని ఇస్తాడు మరియు అతన్ని ప్రకాశంలా చేస్తాడు.


 ఈ అవినీతి సమాజానికి వ్యతిరేకంగా కొత్తగా జతచేయబడిన ప్రకాశం తో పోరాడమని అతను అడుగుతాడు. రాహుల్ వాయిద్యం కోసం ప్రభుత్వం చేసిన తిరస్కరణ పారిశ్రామికవేత్తలను నాశనం చేయడానికి శక్తికి ప్రయోజనకరంగా మారింది. నదిలోకి వరదలు కలిగించడం ద్వారా పరిశ్రమలను నాశనం చేయాలనే అతని మొదటి ప్రణాళిక విజయవంతమైంది (అతని బలవంతపు గాలుల సహాయంతో). తదుపరి ప్రణాళిక ప్రకారం, శక్తి భారతదేశం అంతటా కఠినమైన విధ్వంసంతో ఈ స్వార్థ సమాజానికి ఒక పాఠం నేర్పించాలి మరియు వారి తప్పులను వారు గ్రహించవలసి ఉంటుంది.


 ఏదేమైనా, రాహుల్ శక్తి యొక్క రెండవ ప్రణాళికను వ్యతిరేకిస్తాడు మరియు బదులుగా అతనిని కొంత సమయం కోసం అభ్యర్థిస్తాడు, కాని అతను రాహుల్ మాట వినడు. ఇంతలో, డాక్టర్ విజయ్ కృష్ణ రాహుల్‌కు కంప్యూటర్ బ్యాటరీ తగ్గిపోతోందని, ఎప్పుడైనా "శక్తి ఒక ప్రకాశంలా మారి తన ప్రణాళికలను అమలు చేయవచ్చని" తెలియజేస్తుంది.


 "ఈ స్వభావం పట్ల ప్రజల అభిప్రాయాల గురించి తెలుసుకున్న తర్వాత అతను తన విధ్వంసం ఆపుతాడు" అని శక్తి రాహుల్ కు ఒక ఒప్పందం కుదుర్చుకుంది. ప్రారంభంలో, రాహుల్ మరియు డాక్టర్ విజయ్ కృష్ణ దీనికి వ్యతిరేకంగా ఉన్నారు, కాని తరువాత శక్తి యొక్క ప్రణాళికలను అంగీకరిస్తారు.


 శక్తి తన విధ్వంసం ప్రారంభిస్తుంది మరియు ప్రారంభంలో, శక్తి ప్రజలు స్వార్థపరులు అని నమ్ముతారు మరియు వారి రోజువారీ జీవితంలో ఏదైనా పరిణామాల గురించి ఆందోళన చెందరు. కానీ, అతను సృష్టించిన వరదలు మరియు భూకంపాలలో ప్రజలందరి ఐక్యతను చూసినప్పుడు, అతను తన తప్పులను గ్రహించి, తన సౌందర్య పరివర్తనను వదులుకుని స్వర్గానికి వెళ్ళాలని నిర్ణయించుకుంటాడు, రాహుల్ మరియు డాక్టర్ విజయ్ కృష్ణన్ సంతోషంగా ఉన్నారు.


 చేసిన విధ్వంసాలు నాలుగు వారాల పోరాటం తరువాత తిరిగి పొందబడతాయి. డాక్టర్ విజయ్ కృష్ణ మరియు రాహుల్, "వారి కంప్యూటరీకరించిన రోబోట్లు మరియు పరికరాలు కాలుష్యాలను నియంత్రించే వారి మిషన్లో ఉపయోగకరంగా మరియు విలువైనవిగా నిరూపించబడ్డాయి" అని సంతోషించారు.


 భారత ప్రధాని విజయ్ కృష్ణ, రాహుల్‌లను పద్మశ్రీకి ప్రదానం చేస్తారు, ఇది భారతదేశంలో సాధించిన గొప్ప విజయ పురస్కారాలు, పర్యావరణ పరిరక్షణకు సంబంధించి ప్రజలకు ప్రసంగం చేయాలని కోరారు.


 విజయ్ కృష్ణన్ ఈ కొన్ని పంక్తులను వర్ణిస్తాడు: "మనం ప్రకృతిని నాశనం చేస్తే, ఒక రోజు ప్రకృతి మనల్ని నాశనం చేస్తుంది. డబ్బు, అవినీతి మరియు స్వార్థపూరిత వైఖరి కారణంగా, మన ప్రజలు కాలుష్యం, ప్రకృతి విధ్వంసం మరియు అటవీ నిర్మూలన గురించి పట్టించుకోరు. కానీ, స్పష్టంగా చెప్పాలంటే, ఐదవ శక్తి వలె, చాలా విపత్తులు ఉన్నాయి, అవి ప్రకృతిని పట్టించుకోనప్పుడు మరియు బాధ్యతాయుతమైన పౌరులుగా ఉన్నప్పుడు, మనలను వచ్చి కొట్టే మార్గంలో ఉన్నాయి. అందువల్ల, బాధ్యత వహించండి మరియు ఎప్పటికీ సంతోషంగా జీవించండి. జై హింద్ !


 రాహుల్ తన కింది అభిప్రాయాలను ప్రజలకు చెబుతున్నాడు: "మనం ప్రకృతిని బాధ్యతాయుతంగా మరియు శ్రద్ధతో చూసుకున్నప్పుడు, ప్రకృతి ప్రతిస్పందనగా మనకు మరింత శ్రద్ధ మరియు శ్రద్ధ ఇస్తుంది. కానీ, మనం ప్రకృతికి హాని కలిగించే ప్రయత్నం చేసినప్పుడు, అది మనల్ని తీవ్రంగా ప్రభావితం చేస్తుంది ఐదవ శక్తి మరియు ప్రకృతి వైపరీత్యాలకు. అందువల్ల, సామాజిక బాధ్యతతో జీవించండి. జై హింద్!


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action