Adhithya Sakthivel

Action Inspirational Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Action Inspirational Thriller

యుద్ధం: ప్రారంభం

యుద్ధం: ప్రారంభం

9 mins
364


చాలామంది యువకులకు వారి స్వంత కలలు ఉన్నాయి. కొందరు ఐపిఎస్, ఇండియన్ ఆర్మీ, డిఫెన్స్ ఫోర్స్‌లో చేరడం ద్వారా తమ జీవితంలో పెద్ద విజయాన్ని సాధించాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకున్నారు. టాటా మరియు మహీంద్రా కంపెనీల నుండి ప్రేరణ పొంది కొందరు సమాజంలో పెద్దవిగా మారాలని కోరుకున్నారు. ఈ ఇద్దరు వ్యక్తుల ప్రయాణాన్ని అనుసరిద్దాం. ఒకటి ఎసిపి రోషన్ ఐపిఎస్, విశాఖపట్నం యొక్క ఎసిపి మరియు మరొక వ్యక్తి శ్యామ్ కేశవన్, ఒక అణు పేలుడు పదార్థాన్ని కనుగొనాలనుకున్న పరిశోధకుడు, ఇది భవిష్యత్తు కాలంలో భారత సైన్యానికి ఎంతో ఉపయోగపడుతుంది.


 శ్యామ్ కేశవన్ తండ్రి ఆర్. సత్యనారాయణ ఆంధ్రప్రదేశ్ ముఖ్యమంత్రి రామ్ మోహన్ రెడ్డికి మద్దతుగా ఉన్నారు, వీరు సత్యనారాయణను విజయవాడ జిల్లా ఎంపిగా, తరువాత రాష్ట్ర రక్షణ మంత్రిగా చేశారు.


 శ్యామ్ ఫిజిక్స్ మరియు కెమిస్ట్రీ సబ్జెక్టులలో రాణించాడు, ఆ తరువాత ఇండియన్ ఇన్స్టిట్యూట్ ఆఫ్ మేనేజ్‌మెంట్‌లో తన సీట్లు పొందాడు మరియు అతను 2012 లో హైదరాబాద్‌లోని ఇస్రో సంస్థలో సైంటిస్ట్‌గా చేరాడు. ఆ సమయంలో, శక్తివంతమైన పేలుడు పదార్థాలు మరియు బాంబులకు అధిక డిమాండ్ ఉంది. ఆ సమయంలో యుఎస్ఎ, జర్మనీ మరియు జపాన్ వంటి అభివృద్ధి చెందిన దేశాల నుండి మన దేశం రుణాలు తీసుకోవాలి.



 అందువల్ల, శ్యామ్ చాలా సంవత్సరాలుగా దీనిపై పరిశోధన చేస్తున్న శక్తివంతమైన హైడ్రోజన్ పేలుడు పదార్థాన్ని తయారుచేశాడు, ఆపై పేలుడు పదార్థాల గురించి ఆయన ప్రశంసలు అందుకున్నారు మరియు 2015 లో పద్మశ్రీ అవార్డును భారత రాష్ట్రపతి సత్కరించారు.


 పేలుడు పదార్థాల కారణంగా, పాకిస్తాన్ మరియు చైనా యొక్క భారత ఆర్మీ సరిహద్దులలోని ఉగ్రవాదులను భారత్ కొన్నేళ్లుగా దాడి చేస్తుంది. ఈ విజయాన్ని ఉపయోగించి, శ్యామ్ సంవత్సరాలుగా తన జీవితంలో పెద్దవాడు అవుతాడు.


 ఐదేళ్ల తరువాత, పురుషుల బృందం విమోచన కోసం హైదరాబాద్ విశ్వవిద్యాలయం నుండి నలుగురు బాలికలను కిడ్నాప్ చేస్తుంది. అయితే, సమయానికి, రోషన్, అతని సన్నిహితుడు సాయి ఆదిత్య, సిద్ధ శశాంక్ స్వరూప్, పుల్కిత్ సురానా మరియు తిలిప్లతో కూడిన పురుషుల బృందం ఆ అమ్మాయిలను ప్రధాన తలని బందీగా పట్టుకొని రక్షిస్తుంది.


 ఆ బాలికలు హైదరాబాద్‌లోని ఇండియన్ న్యూస్ 7 ఛానల్ కోసం పనిచేస్తున్న అత్యంత ప్రభావవంతమైన జర్నలిస్ట్ ప్రస్తుత ఇన్వెస్టిగేటివ్ రిపోర్టర్ రామ్ ప్రతాప్ నాయుడు కుమార్తెలు. ఇప్పుడు, నలుగురు కుర్రాళ్ళు హైదరాబాద్ నేషనల్ పోలీస్ అకాడమీకి తిరిగి వస్తారు.



 "హే రోషన్. ఇప్పుడు ఏమి చేయాలి? సిసిటివి కెమెరా మా వైపు తిరిగినప్పుడు మేము చిక్కుకుంటాము" అన్నాడు సాయి అధిత్య.


 రోషన్ సిసిటివి జామర్ సహాయంతో, వారి గదుల కోసం వెళ్తాడు. తరువాత, కుర్రాళ్ళు వారి శిక్షణా షెడ్యూల్‌కు హాజరవుతారు, రోషన్ తన పార్టీ వ్యక్తులతో సమావేశం నిర్వహించిన జార్జ్ నికోలస్ అనే స్థానిక ప్రతిపక్ష పార్టీ నాయకుడిని కలవడానికి వెళ్తాడు.


 "నేను మీ అందరికీ ఒక శుభవార్త చెప్పబోతున్నాను, జర్మనీ సహాయంతో అణు పేలుడు పదార్థాల తయారీపై పరిశోధన చేయాలని మన భారత ప్రభుత్వం ప్రణాళిక వేసింది. ఏ పురుషులు? నేను ఎందుకు శుభవార్తగా చెబుతున్నానని మీరందరూ అనుకుంటున్నారు! ఇది నా హృదయంలో కాలిపోతోంది, కుర్రాళ్ళు. మేము ఈ ప్రణాళికను విజయవంతం చేయడానికి వదిలేస్తే, మిగతా ప్రతిపక్ష పార్టీలన్నీ మనలాగే బాధపడవలసి ఉంటుంది "అని జార్జ్ నికోలస్ అన్నారు.



 అందువల్ల, డిసెంబర్ 25, 2020 న Delhi ిల్లీ కార్యాలయాల్లో నిరసన కార్యక్రమానికి ప్రణాళికలు వేయడానికి తన పార్టీ నాయకులను తన ఖాతాలో వేసుకోవాలని ఆయన కోరారు. రోషన్ ఇప్పుడు పోలీస్ అకాడమీకి వచ్చాడు, అక్కడ అతను తన ఉన్నతాధికారికి, "కొన్ని సంవత్సరాల ముందు, అతను జర్మనీలో ఒక వ్యక్తిని కలుసుకున్నాడు. నేను అతనితో మాట్లాడుతున్నప్పుడు, మా శత్రువులపై దాడి చేయడానికి మాకు ఒకే ఆయుధం సరిపోతుందని నేను చెప్పాను. మాటలు చెప్పిన తరువాత, అతను భయపడటం గమనించాను "


 అతను రోషన్‌ను అడిగాడు, "మీరు పేలుడు పదార్థంతో ఒక దేశంపై ఎలా దాడి చేయగలరు? లేదా ప్రత్యర్థి దేశం యుద్ధాన్ని ఒక దేశాన్ని నాశనం చేయడానికి ఆయుధంగా మాత్రమే తీసుకోగలదా?"


 "ప్రశ్న విన్నప్పుడు ఆ వ్యక్తి చెంపదెబ్బ కొట్టినట్లు నాకు అనిపించింది. ఆ క్షణం నేను ప్రైవేటు సంస్థలకు వెళ్ళకుండా ఐపిఎస్ మరియు ఆర్మీని ఎన్నుకోవడం ద్వారా దేశానికి ఎందుకు సేవ చేయకూడదు అని ఆలోచించాను" అని రోషన్ అన్నారు.


 "అది మంచిది, రోషన్" ఉన్నతాధికారి అన్నారు.


 "మామ్. నేను రోషన్ గురించి చెప్పాలనుకుంటున్నాను, ఒక విషయం!" సాయి అధిత్య అన్నారు.


 "అవును సాయి అధిత్య. దయచేసి మీ మాటలు చెప్పండి" అన్నాడు ఉన్నతాధికారి.



 "నేను అతనిని చాలాసార్లు అడిగాను, అతను దేశానికి సేవ చేయటానికి ఎందుకు అంత ఆసక్తిగా ఉన్నాడు. ఆ సమయంలో, ప్రజలను కాపాడాలనే తన అభిరుచి గురించి అతను నాకు చెప్పాడు మరియు ప్రజలు చేసిన నేరాలు మరియు ఉగ్రవాదులు క్రింద ఉన్నాయి 16 మరియు 18 సంవత్సరాల కంటే తక్కువ వయస్సు ఉన్న విద్యార్థులు. వారు బ్రెయిన్ వాష్ చేయబడ్డారు. అతను ఈ సమాచారాన్ని ఎలా నేర్చుకున్నాడో నేను ఆశ్చర్యపోయాను! అందుకే నేను అతన్ని ప్రేమిస్తున్నాను! " సాయి అధిత్య అన్నారు.


 ఇది విన్న తలిప్ నవ్వుతుండగా సిద్ధ సాయి అధ్యాతో, "మీరు మనిషిని నిందించడం ఏమిటి!"


 ఆ సమయంలో, అకస్మాత్తుగా రోషన్ కోసం ఒక సందేశం వస్తుంది, "మీ వ్యక్తి యొక్క పోలీసు ఇన్ఫార్మర్ డ్యూటీ గురించి నాకు తెలుసు. రోషన్ రాత్రి 10.25 గంటలకు ఆ స్థలానికి రాకపోతే, ఇది మీ ఉన్నతాధికారులకు లీక్ అవుతుంది"


 రోషన్ మరియు ముగ్గురూ ఆ తెలియని వ్యక్తి పేర్కొన్న రెస్టారెంట్‌కు వెళతారు. ముగ్గురూ మేడమీద వేచి ఉండగా, రోషన్ ఒంటరిగా వ్యక్తిని కలవడానికి వెళ్తాడు. ఆ వ్యక్తి రోషన్‌ను కలవడానికి వస్తాడు, సాయి అధిత్య సిద్ధతో, "హే సిద్ధ. అక్కడ చూడండి డా. మీరా వచ్చింది"


 "ఆమె ఇక్కడ ఏమి చేస్తోంది? ఈ సమయంలో ఆమె తన జర్నలిస్ట్ గ్రూపులతో సమావేశమైందని ఆమె నాకు చెప్పారు" అని సిద్ధ అన్నారు.


 "సరే. వేచి చూద్దాం ఏమి జరుగుతుందో చూద్దాం" అన్నాడు తిలిప్.



 మీరా రోషన్ చేతులు పట్టుకొని ఒప్పించటానికి ప్రయత్నిస్తాడు, కాని తరువాతి ఆమెను దయచేసి నిరాకరించి, ఆ స్థలాన్ని వదిలివేస్తాడు.


 "హే రోషన్. మీరా అలాంటి సందేశాన్ని టెక్స్ట్ చేసినదా?" అడిగాడు సాయి అధ్యా.


 "అవును డా" అన్నాడు రోషన్.


 "మీ ఇద్దరి మధ్య ఏముంది?" అని అడిగాడు సిద్ధ.


 "వెళ్లి ఆమెను అబ్బాయిలు అడగండి" అన్నాడు రోషన్.


 "కుర్రాళ్ళు రండి. మనం వెళ్లి ఆమెను అడగండి" అన్నాడు పుల్కిత్ సురానా.


 "నేను మిమ్మల్ని కలవడానికి ముందు, నా తండ్రిని కలవడానికి ముస్సోరీకి తిరిగి వచ్చినప్పుడు నేను రోషన్ను కలుసుకున్నాను, నా జర్నలిస్ట్ శిక్షణ పూర్తి చేశాను" అని మీరా చెప్పారు మరియు రోషన్ శిక్షణా శిబిరంలో ఉన్నప్పుడు ఒక సంవత్సరానికి ముందు జరిగిన సంఘటనలను ఆమె వివరించింది. ముస్సూరీ.


 మీరా మరియు ఆమె స్నేహితులు తమలో తాము వార్తలను నివేదించడం ద్వారా ఆనందించారు. ఇంకా, వారు కూడా అరవడం మరియు ఆడుకోవడం జరిగింది. ఆ సమయంలో, మీరా స్నేహితుడు ఏంజెల్ వచ్చి, "హే మీరా. సమీపంలోని కంపార్ట్మెంట్లో, కొంతమంది కుర్రాళ్ళు మా స్నేహితుడు హరిని పాతో కలసిపోతున్నారు. త్వరగా రండి మా"


 "సరే కమ్ గర్ల్స్. మనం వెళ్లి ఏమి జరిగిందో చూద్దాం!" మీరా అన్నారు.



 అక్కడికి వెళ్ళిన తరువాత, మీరా తన స్నేహితుడి దుస్తులను ఆ పురుషులచే చారలు వేయడాన్ని చూస్తుంది, ఆ తర్వాత ఆమె తన స్నేహితుడి వస్త్రాన్ని గీసినందుకు ఆ వ్యక్తిని చెంపదెబ్బ కొడుతుంది. ప్రతీకారంగా, ఆ కుర్రాళ్ళు మీరాను కుడి మరియు ఎడమవైపు చెంపదెబ్బ కొట్టారు, ఆ తర్వాత రోషన్ రక్షించటానికి వచ్చారు.


 "బ్రో. ఆగండి. నువ్వు అలా చెంపదెబ్బ కొట్టకూడదు. నువ్వు ఇలా చెంపదెబ్బ కొట్టాలి" అన్నాడు రోషన్ మరియు అతను ఆ కుర్రాళ్ళలో ఒకరిని చెంపదెబ్బ కొట్టి, ఆ వ్యక్తి యొక్క చొక్కా మరియు ప్యాంటు కూడా తీసివేసి, అతన్ని నగ్నంగా చేశాడు.


 . మీరాను ఆకట్టుకుంది.


 "అతని మొదటి ముద్ర ఉత్తమ ముద్ర. అతను అదే రోజున నా హృదయంలోకి వచ్చాడు. తరువాత, మేము ముస్సోరీలో కలుసుకున్నాము" అని మీరా చెప్పారు మరియు ఆమె మళ్ళీ సంఘటనలను వివరించడం ప్రారంభించింది.


 భారతదేశం అంతటా నిర్వహించిన ఐపిఎస్ పరీక్షలలో రోషన్ అగ్రస్థానంలో ఉన్నాడు మరియు తరువాత, మీరా తండ్రి (ఫలిత అనౌన్సర్) తన కుమార్తెను అతనికి పరిచయం చేస్తాడు మరియు వారు ఇద్దరూ స్నేహితులు అయ్యారు. కొన్ని రోజులలో, ఆమె క్రమంగా రోషన్తో ప్రేమలో పడుతుంది మరియు అతనిని ప్రతిపాదించడానికి ఆమె ఉత్తమంగా ప్రయత్నిస్తుంది, కానీ అది విఫలమవుతుంది.


 తరువాత, మీరా రోషన్ను వ్యక్తిగతంగా కలుస్తాడు, పుల్వామా దాడులు, 2019 ఉగ్రవాద దాడులకు సంబంధించిన వార్త విన్నప్పుడు. "మీరు సంగీతం వింటున్నారా?" అని అడిగారు మీరా.


 "లేదు. కాశ్మీర్ సరిహద్దుల్లో పుల్వామా దాడులకు సంబంధించిన వార్తలను నేను వింటున్నాను" అని రోషన్ అన్నారు.


 "మీ డ్రెస్ బాగుంది పా" అన్నాడు మీరా.


 "థాంక్స్" అన్నాడు రోషన్.



 "నేను ఆలోచనలకు దూరంగా ఉన్నాను. సాధారణంగా, నేను నా ఆలోచనలతో నా స్నేహితులను ఆకట్టుకుంటాను. నా జీవితంలో నన్ను ఆకట్టుకున్న ఎవరినీ నేను చూడలేదు. నా జీవితంలో నన్ను ఆకట్టుకున్నది మీరు మాత్రమే. మీరు అర్థం చేసుకోగలుగుతారు ప్రతిదీ స్పష్టంగా ఉంది. మీరు ఈ పా ను ఎందుకు అర్థం చేసుకోలేకపోతున్నారు? నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నానని అనుకుంటున్నాను. ప్రపోజ్ ఎలా చేయాలో నాకు తెలియదు! పా సర్దుబాటు చేయండి "అన్నాడు మీరా.


 "మీరు చెప్పారు, మీ ప్రేమను ఎలా ప్రపోజ్ చేయాలో మీకు తెలియదు. ఈ రకమైన అందమైన ప్రేమ ప్రతిపాదనను నేను ఎప్పుడూ వినలేదు. ప్రేమ. ఇది ఎలా విలువైనదో నాకు తెలుసు! కానీ, దానికి గౌరవం ఇచ్చే స్థితిలో నేను లేను. ఎందుకంటే, నేను ఇప్పుడు ఐపిఎస్‌ను ముఖ్యమైనదిగా భావిస్తున్నాను. మీరా, దాన్ని సరదాగా తీసుకోకండి. మీరు అర్థం చేసుకుంటారని నేను నమ్ముతున్నాను. గుర్తుంచుకో "అన్నాడు రోషన్ మరియు ఆ ప్రదేశం నుండి బయలుదేరాడు.


 "అతని ద్వేషానికి భయపడి, నేను నా జర్నలిజం కోర్సులను కట్టుకున్నాను మరియు జర్నలిస్టుగా నా వృత్తిని కొనసాగించడానికి ఒక మీడియాలో చేరాను" అని మీరా చెప్పారు మరియు తరువాతి రోషన్‌కు అతని స్నేహితుల సహాయంతో తీసుకువెళతారు.



 తరువాత, అతని స్నేహితులు టీ తాగినందుకు తిరిగి వెళతారు, మీరా మరియు రోషన్ ఒకరితో ఒకరు మాట్లాడుకుంటున్నారు. ఆ సమయంలో, జర్నలిస్ట్ రామ్ ప్రతాప్ నాయుడును కొంతమంది గూండాలు దారుణంగా దాడి చేసి రోడ్లపై వదిలిపెట్టారు. అతను అక్కడికక్కడే మరణిస్తాడు, రోషన్ మరియు అతని బృందం ఫ్రెండ్స్ అనువర్తనం సహాయంతో గ్యాంగ్ స్టర్లను పట్టుకుంటుంది.


 "వారు తమ ల్యాండ్ మాఫియా వ్యాపార కార్యకలాపాలకు సంబంధించిన సమాచారం చెప్పినందుకు రామ్ ప్రతాప్ నాయుడిని చంపారు" అని గూండాలు చెబుతున్నాయి మరియు వారిని పోలీసులు అరెస్టు చేశారు. అయితే, మరుసటి రోజు, అరెస్టు చేసిన గూండా యొక్క ప్రధాన వ్యక్తి వారి పోలీస్ అకాడమీకి తిరిగి వస్తాడు.


 రోషన్ యొక్క స్నేహితులు చాలా కోపంగా ఉన్నారు, తరువాతి వారు ప్రశాంతంగా ఉన్నారు. ఆ సమయంలో పుల్కిట్ రోషన్‌ను "మీరు ఏదైనా వ్యాధితో బాధపడుతున్నారా? ఎందుకు మౌనంగా ఉన్నారు, డా?"


 "అవును డా. నేను వ్యాధితో బాధపడుతున్నాను. మీ వాదనలతో పాటు, కాశ్మీర్, లా లో ఉగ్రవాద దాడులకు సంబంధించిన వార్తల గురించి నేను వింటున్నాను. ఆ వ్యాధి మాత్రమే. ఒక వ్యక్తి కోసం, మీరందరూ ఇలా అరుస్తున్నారు. ఇప్పటివరకు 34 మంది అబ్బాయిలు, మేము పట్టుకున్న వారిని బయట మాత్రమే తిరుగుతున్నారు "అని రోషన్ అన్నారు.


 "అప్పుడు. మనమందరం చేసిన ప్రణాళికలు పనికిరాని ఆహ్ డా?" అడిగాడు సాయి అధ్యా.


 "ఏమీ వ్యర్థం కాలేదు" అని రోషన్ చెప్పాడు మరియు అతను తన స్నేహితులను మరియు మీరాను తన కంప్యూటర్‌కు తీసుకువెళతాడు, అక్కడ అతను భారతదేశం యొక్క మొత్తం వ్యవస్థీకృత క్రైమ్ నెట్‌వర్క్‌ను చూపిస్తాడు. కానీ, రోషన్ కోసం, భారతదేశంలో జరిగే ఉగ్రవాద సంస్థలను, ఉగ్రవాదాన్ని నిర్మూలించడమే అతని ప్రధాన లక్ష్యం. ఇంకా, అతను వారికి చెప్తాడు, రామ్ ప్రతాప్ నాయుడు చంపబడ్డాడు ఎందుకంటే, భారతదేశంలో జరుగుతున్న ఉగ్రవాదానికి సంబంధించి అతను ఒక అవగాహనను సృష్టిస్తున్నాడు.



 కానీ, వారందరిలో, మన దేశ ఆర్థిక సంక్షేమానికి చాలా ప్రమాదకరమైన వ్యక్తిని చంపాలని ఆయన కోరుకున్నారు. ఇప్పుడు, ఆరోగ్య మంత్రి సత్యనారాయణను కలవబోతున్న ప్రధాన నేరస్థులు రాజగురు, ఇర్ఫాన్ భాయ్ మరియు మదేశ్వర్ సమావేశానికి హాజరు కావాలని రోషన్ నిర్ణయించుకుంటాడు.


 ఇప్పుడు, రోషన్ మొత్తం ఉగ్రవాద సంస్థలలో శ్యామ్ ఆధిపత్యం చెలాయించి, షాక్ అయ్యాడు. ప్రస్తుతం, శ్యామ్ జర్మనీ ప్రధాన మంత్రి అలెక్స్ క్రిస్టోఫర్‌ను (26.11.2020 న వచ్చినప్పుడు) చంపడానికి ప్రణాళికలు వేసుకున్నాడు, అతను పేలుడు పదార్థాల తయారీ గురించి చర్చించే విషయంలో భారత ప్రధానిని కలవడానికి వస్తున్నాడు. వీరిద్దరూ హైదరాబాద్‌కు కూడా వస్తున్నారు.


 ఇంకా, శ్యామ్ తన అణు పేలుడు పదార్థాలను ఉపయోగించి విజయవాడ మరియు విశాఖపట్నంలో భారీ బాంబు పేలుళ్లను నిర్వహించాలని యోచిస్తున్నాడు, పాకిస్తాన్ టెర్రరిస్టులకు విమోచన క్రయధనం కోసం విక్రయించాలని యోచిస్తున్నాడు. రోషన్ ప్రణాళికలకు సంబంధించి సాక్ష్యాలను సేకరిస్తాడు మరియు దీని తరువాత, ఐపిఎస్ శిక్షణా కాలంలో అతను చేసిన కృషికి ఐయుపిఎస్ శిక్షణలో మొదటి ర్యాంక్ హోల్డర్‌గా, ఎస్‌యువి డ్రాగునోవ్ ప్రత్యేక అవార్డుతో ఎంపికయ్యాడు.



 దీని తరువాత, రోషన్‌ను హైదరాబాద్ ఎఎస్‌పిగా నియమించారు మరియు అతను సేకరించిన ఆధారాలతో ఇర్ఫాన్ భాయ్, మదేశ్వర్ మరియు రాజగురులను అరెస్టు చేయాలని యోచిస్తున్నాడు. ఇంకా, వారు జర్మనీ మరియు భారత ప్రధానమంత్రులు ఆ సమయంలో వచ్చినప్పుడు గట్టి పోలీసు భద్రతను ఏర్పాటు చేస్తారు. ఏదేమైనా, జర్మన్ ప్రధాని హైదరాబాద్ విమానాశ్రయం నుండి బయలుదేరినప్పుడు, ఆ ప్రదేశంలో అకస్మాత్తుగా బాంబు పేలుళ్లు జరుగుతాయి, ఇది ఆ ప్రదేశం చుట్టూ చాలా మందిని చంపుతుంది. ఈ ప్రక్రియలో, జర్మన్ ప్రధాన మంత్రి చంపబడగా, ముగ్గురిని రోషన్ బృందం అరెస్టు చేసింది.


 అయితే, అదృష్టవశాత్తూ భారత ప్రధానిని తన ఎన్‌ఎస్‌జి కమాండర్లు తిరిగి సురక్షితంగా తీసుకువెళతారు. కానీ, బాంబు పేలుళ్లలో రోషన్ గాయపడతాడు మరియు అదే సమయంలో, భారతదేశాన్ని నాశనం చేయాలనే తన దుష్ట ప్రణాళికల గురించి తెలుసుకోవటానికి రోషన్ తన వెనుక ఉన్నాడని శ్యామ్ కూడా తెలుసుకున్నాడు.


 దీని తరువాత, రోషన్‌ను ఆసుపత్రిలో చికిత్స కోసం తీసుకువెళతారు, శ్యామ్ వచ్చి సర్జన్‌కు బగ్ ఇచ్చి, శస్త్రచికిత్స చేస్తున్నప్పుడు రోషన్ శరీరంలో ఉంచమని అడుగుతాడు. శ్యామ్ చెప్పినట్లుగా, బగ్ రోషన్ మృతదేహం లోపల ఉంచబడింది మరియు కొన్ని రోజుల తరువాత, రోషన్ను మీరా తిరిగి ఇంటికి తీసుకువస్తాడు.



 తరువాత, అణు పేలుడు పదార్థాలకు సంబంధించి ఇంటిలోనే ఉండి తన దర్యాప్తును కొనసాగించాలని నిర్ణయించుకుంటాడు, తనపై బలమైన ఆధిక్యం పొందడానికి శ్యామ్ సిద్ధమవుతున్నాడు. ఆ సమయంలో, శోమతో కలిసి ప్రయోగశాలలో పనిచేసిన కృష్ణుడికి సన్నిహితుడైన రామ్ అనే వ్యక్తిని రోషన్ కలిశాడు.


 నిజమే, మన దేశానికి అణు క్షిపణిని సిద్ధం చేయాలని కలలు కనేవాడు. కానీ, శ్యామ్ కృష్ణుడిని బెదిరించాడు మరియు అతను చేయటానికి నిరాకరించిన క్షిపణి సూత్రాన్ని ఇవ్వమని కోరాడు. ఇకమీదట, అతడు మరియు అతని అనుచరుడు అతన్ని దారుణంగా చంపారు. ఇంకా చెప్పాలంటే, కృష్ణుడు చనిపోయే ముందు చేసిన సాక్ష్యాల రికార్డు రాముడి వద్ద ఉంది.


 అయితే, శ్యామ్ ఈ విషయం తెలుసుకున్నాడు మరియు ఇకనుండి రోషన్ సాక్ష్యం పొందడానికి సాయి అధిత్యను రామ్ ఇంటి స్థలానికి పంపుతాడు. అతను సాక్ష్యాలను పొందగలుగుతాడు, కాని శ్యామ్ యొక్క కుడి చేతి మనిషి, బలూ చేత పట్టుబడ్డాడు, అతన్ని అపహరించి శ్యామ్ వద్దకు తీసుకువెళతాడు.


 వారు అతన్ని తీవ్రంగా కొడతారు మరియు తరువాతి నిజం చెప్పడానికి నిరాకరిస్తారు, ఆ తరువాత, సాయి అధ్యాన్ కిడ్నాప్ గురించి రోషన్కు సమాచారం ఇవ్వబడుతుంది. అయితే, రోషన్ రాకముందే, శ్యామ్ సాయి ఆదిత్య మృతదేహంలో బాంబును కట్టి, విశాఖపట్నం రోడ్లలో నివసిస్తున్నాడు.


 రోషన్ సాయి అధిత్య శరీరంలోని బాంబులను తొలగించగలడు, కాని చివరికి అతని గాయాలకు లోనవుతాడు, అతన్ని ముక్కలు చేస్తాడు.



 "నిజమే, సాయి అధిత్యకు ఈ విధిలేని ముగింపు లభించకూడదు, మీరా" అన్నాడు తిలిప్.


 దీని తరువాత, శ్యామ్ తయారుచేసిన అణు పేలుడు పదార్థాల గురించి దర్యాప్తు చేయడానికి రోషన్ మరింత ఆజ్యం పోశాడు. ఇకమీదట, అతను మీరా సహాయంతో తన పరిశోధనను కఠినంగా ప్రారంభిస్తాడు, చివరికి ఆమె ప్రేమ ప్రతిపాదనను కూడా అంగీకరించాడు.


 ఆ సమయంలో, వాస్తవానికి, అణు పేలుడు పరిశోధనను ఇస్రో సహాయంతో భారత ప్రభుత్వం ప్రణాళిక చేసిందని వారు తెలుసుకున్నారు. కానీ, ఇది ఇంకా జరగలేదు. అదే సమయంలో, కుర్రాళ్ళు కూడా బాలును అరెస్టు చేసి, సాయి అధిహ్యా మరణం గురించి నిజం చెప్పేలా చేస్తారు, ఆ తర్వాత వారు అతనిని బాంబులతో కట్టివేస్తారు.



 అదే సమయంలో, శ్యామ్ అణు పేలుడు పదార్థాల ఆధారంగా ఒక నివేదికను తయారుచేస్తాడు, అతను తన తండ్రిని ముఖ్యమంత్రి క్యాబినెట్లో చదవమని అడుగుతాడు. అయితే, శ్యామ్ యొక్క పిఏ హరి రామ్, రోషన్ లంచం తీసుకున్న తరువాత మరొక నివేదికతో దానిని మారుస్తాడు.


 ఇప్పుడు, శ్యామ్ తండ్రి నివేదికను తప్పుగా చదివిన తరువాత, క్యాబినెట్ కార్యాలయంలో ఇబ్బందుల్లో పడ్డారు. కానీ, బాలును రక్షించడానికి శ్యామ్ రోషన్ కార్యాలయంలో ఉన్నాడు, అతను పనికిరానివాడు అని అనుకున్న తరువాత చంపేస్తాడు.


 తరువాత, శ్యామ్ తన తండ్రి చేసిన తప్పును తెలుసుకుని, అరెస్టుల నుండి తప్పించుకోవడానికి ఇర్ఫాన్ భాయ్ ను తన తండ్రిని చంపమని అడుగుతాడు. అయితే, మరుసటి రోజు, శ్యామ్‌ను రోషన్ అరెస్టు చేశాడు.


 ఆఫీసులో, శ్యామ్ వీడియోను చూపించారు, కృష్ణుడు అణు పేలుడు పదార్థాన్ని కనుగొన్నట్లు పేర్కొన్నాడు. ఏదేమైనా, తరువాతి అది తన కృషి అని మరియు దానిని తెలుసుకోవడానికి 5 సంవత్సరాలు పరిశోధన చేశాడని చెబుతుంది. రోషన్ చెబుతున్నాడు, అతను దాని గురించి నిజంగా తెలుసు కానీ, వీడియోను సవరించాడు.


 తరువాత, అతన్ని కోర్టుకు తీసుకువెళతారు, అక్కడ న్యాయవాదులు శ్యామ్‌ను విమర్శించారు మరియు వారి విచారం కూడా చెబుతూ, "అణు బాంబులను మన ప్రత్యర్థి దేశాలకు మరియు ఇతర దేశాలకు డబ్బు కోసం ఇస్తే, అప్పుడు మేము మా అవసరాల కోసం వారిని వేడుకోవాలి. భవిష్యత్తు"


 ఆ తరువాత, మరుసటి రోజు రావాలని కోరిన తరువాత అతన్ని మళ్ళీ అదుపులోకి తీసుకుంటారు. ఆ సమయంలో, రోషన్ మరొక సంఘటనను చెప్పాడు.



 సాయి అధిత్యను హత్య చేసినందుకు అతని స్నేహితులు శ్యామ్‌ను చంపాలని అనుకున్నారు, కాని రోషన్ అతన్ని బ్రతకాలని కోరుకున్నాడు. ఎందుకంటే, ఆయనకు అంతర్జాతీయ ఉగ్రవాద సంస్థలతో చాలా సంబంధాలు ఉన్నాయి. ఈ లక్ష్యం వల్ల మాత్రమే అతను శ్యామ్‌ను ఎన్నుకున్నాడు. శ్యామ్‌ను చంపడం ద్వారా సాయి మరణానికి ప్రతీకారం తీర్చుకోవాలని రోషన్ కోరుకుంటే, వీరిద్దరి మధ్య తేడా లేదు అలాగే అతని కలలు పనికిరానివి అవుతాయి.


 కానీ, ఉగ్రవాద సంస్థలచే నియమించబడిన కొంతమంది కోడిపందాలు శ్యామ్ చంపబడతారు. శ్యామ్ చనిపోయే ముందు, అతను రోషన్కు చెప్తాడు, రోషన్ ఇచ్చిన జీవితాన్ని తాను కోరుకోలేదు మరియు ప్రపంచ దేశాలను నాశనం చేయడానికి ఉగ్రవాద సంస్థల ప్రణాళికలను చూపించే సాక్ష్యాలను అప్పగించాను.


 శ్యామ్ ఇచ్చిన సాక్ష్యాల ప్రకారం, భారతదేశం, పాకిస్తాన్ మరియు ప్రపంచ దేశాలలో పనిచేస్తున్న ఉగ్రవాద సంస్థ సమూహాలను భారత ప్రభుత్వం ఆర్మీ గ్రూపులతో తొలగిస్తుంది.



 ఇంకా చెప్పాలంటే, తమ సొంత లాభం మరియు ప్రయోజనాల కోసం ఉగ్రవాదానికి పాల్పడటానికి ఉగ్రవాద సంస్థలచే మెదడు కడిగిన ముస్లిం యువకులను కూడా శ్యామ్ సాక్ష్యం చూపిస్తుంది.


 "ఇది ప్రతి ప్రపంచ దేశాలలో సంభవించే సమస్యలలో ఒకటి. కానీ, ఇంకా చాలా నేరాలు ఉన్నాయి, ఇవి ఎవరికీ తెలియకుండానే వ్యవస్థీకృత ప్రక్రియగా జరుగుతున్నాయి. ఇకనుండి, మన దేశంలో యుద్ధం మొదలైంది ఈ రకమైన సమూహాలను తొలగించండి. నా లక్ష్యం ఇంకా కొనసాగుతోంది… ”అని రోషన్ తన డైరీలో చెప్పాడు మరియు తరువాత, అతను మీరాను వివాహం చేసుకుంటాడు మరియు వారు సంతోషంగా జీవిస్తారు.


 (మోహన్ రాజా దర్శకుడు మరియు సుభాకు తగిన క్రెడిట్స్)


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action