Adhithya Sakthivel

Action

4  

Adhithya Sakthivel

Action

స్వస్థలం: పొల్లాచికి జర్నీ

స్వస్థలం: పొల్లాచికి జర్నీ

8 mins
281


పొల్లాచి కోయంబత్తూరు జిల్లాకు సమీపంలో ఉంది, ఇది కోయంబత్తూరుకు 37 కిలోమీటర్ల దూరంలో ఉంది, ఇది కోయంబత్తూర్ యొక్క ప్రధాన అరేనా, హైదరాబాద్ నుండి సుమారు 200 కిలోమీటర్ల దూరంలో ఉంది. కేరళ సరిహద్దులకు సమీపంలో ఉన్న ప్రధాన ప్రాంతాలు, ముఖ్యంగా మీనాక్షిపురం మరియు కేరళలోని చిత్తూరు జిల్లా, అంతర్రాష్ట్ర నీటి భాగస్వామ్య వివాదాల కారణంగా తరచుగా హింస చక్రాలకు గురవుతాయి.


 30 సంవత్సరాల భూస్వామ్యానికి ప్రధాన కారణం అత్తియార్ అనే నది, ఇది చిత్తూరు జిల్లాలో భరతపుళ (నీలా అని కూడా పిలుస్తారు, దీనిని "కేరళ లైఫ్లైన్" అని కూడా పిలుస్తారు). కనుక, ఇది పశ్చిమ కనుమల పొల్లాచికి సమీపంలో ఉన్న అనైమలై కొండల నుండి పుడుతుంది, ఈ నది మరియు పెరియార్ తమిళనాడులో పశ్చిమాన ప్రవహించే నదులు మాత్రమే, ఇతర నదులు తూర్పు ప్రవహించే నదులు.


 నేను న్యాయం యొక్క మరొక విషయాన్ని తెలియజేయడానికి కూడా ప్రయత్నిస్తాను. మన ప్రజలు ఆలోచించినట్లుగా, కర్ణాటక-తమిళనాడు నీటి భాగస్వామ్య వివాదాలు మాత్రమే కాదు, వాస్తవానికి మనం కూడా పరంబికుళం-అజియార్ ప్రాజెక్ట్ సందర్భాలలో తమిళనాడు-కేరళ నీటి భాగస్వామ్య వివాదాల తప్పులను చేస్తున్నాము, దీని ప్రకారం మన రాష్ట్రం విడుదల చేయాలి కేరళకు 0.7 టిఎంసి.


 కానీ, గత కొన్నేళ్లుగా, చిత్తూరు జిల్లా ప్రాంతాలకు జలాలు చేరలేదు మరియు కేరళకు మంచి వర్షాలు కురుస్తాయి మరియు అవి నిర్వహించగలవని కొందరు ఉపయోగిస్తున్నారు. చిత్తూరు, శుష్క ప్రాంతం కావడం వల్ల మంచి వర్షం ఎలా వస్తుంది, అందువల్ల ఆ ప్రజలు మన జలాలను అడుగుతారు. మనకు అది రక్తం అయితే, వారికి అది టమోటా పచ్చడి.


 ఈ రెండు గ్రామాల మధ్య వచ్చే శత్రుత్వం కారణంగా, మీనాక్షిపురం గ్రామ అధిపతి బాలకేశవ గౌండర్ చిత్తూరు జిల్లా ప్రజలతో శాంతియుతంగా చర్చలు జరపాలని నిర్ణయించుకుంటాడు. అయితే, తమిళనాడు రాష్ట్ర ప్రభుత్వ పెద్ద 2 జి కుంభకోణం కారణంగా, ఈ ప్రణాళికను తొలగించారు, వారు ప్రజల దృష్టిని మళ్లించాలనుకుంటున్నారు.


 తమిళనాడు నుండి వేరుచేయబడిన మరియు 1970 యొక్క విభజనలో కేరళకు ఇచ్చిన పాలక్కాడ్ జిల్లా చర్చలతో సహా వివాదాలు మరియు సమస్యలు పెద్దవిగా ఉన్నాయి. 12.12.1990 సమయంలో, చిత్తూరు మరియు మీనాక్షిపురం మధ్య వివాదాలు శ్రీలంక అంతర్యుద్ధం వంటి హింసాత్మక సంఘర్షణగా మారి, రెండు వైపులా 100 మంది మరణించారు.


 ఇది అదే విధంగా కొనసాగితే హింస మీనాక్షిపురం గ్రామ శాంతికి హాని కలిగిస్తుందని బాలకేశవ గౌండర్ యొక్క బావ సాయి అధిత్య గౌండర్ భయపడుతున్నారు. ఏదేమైనా, సాయి అధిత్య చెల్లెలు హరిని మరియు బాలకేశవ గౌండర్ భార్య కూడా భయపడతారు మరియు ఈ హింస చక్రాల పట్ల కూడా సున్నితంగా ఉంటారు. వారి కుమారుడు శక్తివేల్ భద్రత కోసం ఆమె ఆందోళన చెందుతుంది.


 సాయి అధ్యా, అయితే గ్రామాలు శాంతికి వస్తాయనే నమ్మకం ఉంది. కానీ, ఒక రోజు, చిత్తూరు జిల్లాకు చెందిన ప్రజల బృందం మీనాక్షిపురంలో నిరసన తెలుపుతుంది. దీనిని ప్లస్ పాయింట్‌గా ఉపయోగించి, గ్రామ కౌన్సిలర్ పోలీసు అధికారులను ఈ విధంగా కాల్పులు జరిపేలా ఆదేశిస్తాడు, మీనాక్షిపురం మరియు చిత్తూరు రెండింటి నుండి ప్రజలను చంపేస్తాడు.


 తరువాతి హింసలో, బాలకేశవ గౌండర్ తీవ్రంగా గాయపడ్డాడు, అతను చిత్తూరు అధిపతి రాజా నాయకర్ను రక్షించినప్పుడు, అప్పటి నుండి బాలకేశవ చర్యలతో ఆశ్చర్యపోయిన అతను ప్రత్యర్థి గ్రామం నుండి తలని రక్షించి సురక్షితంగా తీసుకువెళ్ళాడు.


 హరిని కూడా కత్తిపోట్లకు గురిచేయబడ్డాడు, అందువల్ల బాలకేశవ తన కుమారుడు శక్తివేల్ ను అయినా రక్షించాలని నిర్ణయించుకుంటాడు.


 "అధ్యా …… ఇక్కడికి రండి" అని బాలకేశవ గౌండర్ ని పిలిచాడు.


 "బావమరిది… ఇది ఏమిటి? రండి ఆసుపత్రికి వెళ్దాం" గాయపడిన కేశవ గౌండర్ ని చూసి అధిత్య అన్నారు.


 "నేను ఎప్పుడైనా చనిపోతాను. అందువల్ల, కనీసం నా కొడుకు శక్తిని కాపాడండి." బాలకేశవ తన కొడుకును ఆదిత్యకు ఇచ్చి, అతనికి వాగ్దానం చేయటానికి బయలుదేరాడు.


 "ఆగండి. దీనికి ముందు, మీరు నాకు వాగ్దానం చేయాలి" అన్నాడు కేశవ గౌండర్.


 "అవును, బావమరిది" అన్నాడు ఆదిత్య.


 "నా కొడుకు నా లాంటి ఎదగకూడదు మరియు అతను కూడా తన own రు గతం గురించి నేర్చుకోకూడదు. అతన్ని మరియు మీ కుమార్తెను ఈ own రి నుండి ఎక్కడో దూరంగా తీసుకెళ్లండి." కేశవ గౌండర్ అన్నారు మరియు అతను ఆదిత్య చేతుల్లో మరణిస్తాడు.


 “బావమరిది… బావమరిది” అన్నాడు ఆదిత్య మరియు అతను అతనిని అరిచాడు.


 సాయి అధిత్య తన కుమార్తె నీరజ, శక్తివేల్‌తో కలిసి పొల్లాచి నుంచి పారిపోతాడు. అల్లర్లలో సాయి అధిత్య భార్య ఇషిక కూడా మృతి చెందింది. సాయి అధిత్య బెంగళూరు వెళ్లి తన కుమార్తెను, శక్తివేల్ ను తన సమస్యలన్నింటినీ పరిష్కరించుకోవాలని యోచిస్తోంది.


 సాయి అధిత్య తన వైమానిక దళ ఉద్యోగానికి కూడా రాజీనామా చేశాడు, ఇది బాల్యం నుండే అతని కల మరియు అతను బాలికేశవ గౌండర్కు ఇచ్చిన వాగ్దానాన్ని గుర్తుచేస్తూ శక్తివేల్ మరియు నీరజలను పెంచాలని నిర్ణయించుకుంటాడు. అతను ఒక స్టార్ హోటల్‌లో చెఫ్‌గా చేరాడు మరియు తన కుమార్తె మరియు అల్లుడి కెరీర్ గురించి ఆలోచిస్తూ అక్కడ పనిచేయడం ప్రారంభిస్తాడు.


 20 సంవత్సరాల తరువాత, ఇప్పుడు ఎదిగిన శక్తివేల్ మరియు నీరాజా వచ్చారు మరియు వారిద్దరూ వారి పోస్ట్-గ్రాడ్యుయేషన్ కోర్సు ఎన్విరాన్మెంటల్ స్టడీస్ కోసం ఐఐటి కళాశాలలో ఉన్నారు. నీరజ మరియు శక్తి చాలా ప్రేమగా, చిన్నతనం నుంచీ మరియు దీనిని సాయి అధిత్య కూడా అంగీకరిస్తున్నారు. శక్తి అహింసా, చల్లని, నిజమైన వ్యక్తిగా ఎదిగింది మరియు సాయి అధిత్య అతన్ని ఎలాంటి సమస్యల నుండి దూరంగా ఉంచడానికి ఆసక్తిగా ఉంటాడు, తద్వారా అతని వాగ్దానం రక్షింపబడుతుంది.


 నీరజ ఒక చల్లని మరియు నిజమైన అమ్మాయి అయినప్పటికీ, ఆమె స్నేహితులకు ఏదైనా సమస్య వచ్చినప్పుడల్లా ఆమె స్వల్ప స్వభావం కలిగి ఉంటుంది మరియు ఇది సాయి అధిత్యకు చింతిస్తుంది. సాయి అధిత్య చెప్పినట్లుగా నీరజ మరియు శక్తి ఇద్దరికీ గతాన్ని దాచారు.


 ఒక రోజు, శక్తి యొక్క స్నేహితులలో ఒకరైన గోకుల్ గ్యాంగ్స్టర్ల బృందంపై దాడి చేస్తాడు, గోకుల్ చేత దుర్మార్గపు చర్యలకు పాల్పడ్డాడు. గోకుల్‌ను రక్షించే ప్రయత్నంలో, శక్తి జోక్యం చేసుకుంటుంది మరియు అతను ఆ గ్యాంగ్‌స్టర్లచే గాయపడ్డాడు.


 ఇది తెలుసుకున్న సాయి అధిత్య ఆందోళన చెందుతున్నాడు మరియు అతను బాలకేశవ గౌండర్ యొక్క ఫోటోకు వెళ్తాడు, "బావమరిది. మీరు చెప్పినట్లుగా, నేను మా కొడుకును అహింసా మరియు నిజమైన వ్యక్తిగా పెంచాను. కాని, అతను మీ రక్తం అందువల్ల, అతను మీ ప్రవర్తనను వారసత్వంగా పొందుతాడు. బహుశా, అతను ఎప్పుడు సత్యాన్ని నేర్చుకుంటాడో అని నేను భయపడుతున్నాను మరియు మీరు నన్ను రక్షించాలి "


 అయితే, బాలకేశవ ఫోటో కింద పడి, శక్తి ఎలాగైనా సత్యాన్ని నేర్చుకుంటుందని సాయి అధిత్యకు అర్థమైంది మరియు అతను మరింత భయపడ్డాడు. ఇంతలో, కావేరి బేసిన్లోని పరీవాహక ప్రాంతాల్లో భారీ వర్షాలు కురుస్తున్నాయి మరియు వరదలు కర్ణాటక ప్రాంతాలను ప్రభావితం చేస్తాయి.


 ఆనకట్టలు నిండినప్పటికీ, ఆనకట్టలను నింపడానికి ఇంకా నీరు ఉందని, అవి వ్యవసాయం మరియు తాగునీటి భూములకు మళ్లించాయని ప్రభుత్వం చెబుతోంది. ఏదేమైనా, వరద అధికంగా ఉంది మరియు తమిళనాడుకు నీటిని విడుదల చేయమని ప్రభుత్వం బలవంతం చేస్తుంది, ఇది శక్తి మరియు అతని స్నేహితులతో కోపంగా ఉంది, అతను నీటి విడుదల కోసం ప్రభుత్వానికి వ్యతిరేకంగా నిరసనను నిర్వహిస్తాడు.


 సాయి అధిత్య నీరజ ద్వారా ఈ విషయం తెలుసుకుంటాడు, మరియు అతను శక్తిని కాపాడటానికి పరుగెత్తుతాడు మరియు అతను శక్తిని బలవంతంగా తన ఇంటికి తీసుకువెళతాడు, అక్కడ అతన్ని తిడతాడు.


 "అంకుల్. మీరు నన్ను ఎందుకు తిడుతున్నారు? నేను పెద్ద తప్పు చేశానా? జలాల విడుదలకు వ్యతిరేకంగా నేను స్వరం పెంచాను" అన్నాడు శక్తివేల్.


 "దాని ద్వారా, మీరు తమిళనాడు ప్రజలకు ద్రోహం చేస్తున్నారు, శక్తి" అన్నాడు సాయి అధిత్య.


 "ఎందుకు మామయ్య? హింస మరియు వివాదాలను ఎందుకు ద్వేషిస్తున్నారు?" అడిగాడు శక్తివేల్.


 "మీకు అర్థం కాలేదు, శక్తి" అన్నాడు అధ్యా.


 "అందువల్ల, నా తల్లిదండ్రులు క్రూరమైన నేరస్థులు. ఇది మామయ్యనా?" కోపంతో శక్తివేల్‌ను అడిత్యకు అడిగాడు.


 "మీ తల్లిదండ్రులు నేరస్థులు అని మీకు ఎంత ధైర్యం? మీ తండ్రి శక్తి గురించి మీకు ఏమి తెలుసు? అతను ఎవరో మీకు తెలుసా?" అలాంటి మాటలు చెప్పినందుకు సాయి అధ్యా శక్తికి చెంపదెబ్బ కొట్టింది.


 ఇప్పుడు, సాయి అధిత్య పొలచికి బాలకేశవ గౌండర్ రాకముందు జరిగిన సంఘటనలతో వస్తాడు. బాలకేశవ, సాయి అధిత్యలు వైమానిక దళం కింద భారత సైన్యంలో మేజర్‌గా పనిచేశారు. కొంతమంది ఉగ్రవాదులతో పోరాడి, ఒక జర్నలిస్టును రక్షించిన తరువాత, వారు తమ స్వస్థలమైన పొల్లాచికి వెళ్లాలని నిర్ణయించుకుంటారు. వారు వచ్చిన కొద్దికాలానికే, నీటి భాగస్వామ్య వివాదాల కారణంగా బాలకేశవ తండ్రి ప్రత్యర్థి జిల్లా చిత్తూరు చేత చంపబడ్డాడు. ఈ సందర్భంగా, సాయి అధిత్య మరియు బాలకేశవ దేశంలో సమస్యలు ఉన్నాయని తెలుసుకున్నారు మరియు వారు దీనిని పరిష్కరించడానికి ముందుకొచ్చారు.


 కొంతకాలం తర్వాత, బాలకేశవ సాయి ఆదిత్య సోదరి హరినిని వివాహం చేసుకున్నాడు, అతను కాలేజీ రోజుల నుండి ప్రేమించాడు. బాలా తన తండ్రి పదవిని తీసుకుంటాడు మరియు శాంతిని తెచ్చాడు. ఏదేమైనా, హరిని హింసకు చాలా సున్నితమైనది మరియు సాయి అధిత్య మరియు బాలకేశవ ఈ అల్లర్లకు దూరంగా ఉండాలని కోరుకుంటారు, ఇద్దరూ నిరాకరిస్తున్నారు.


 ఇంతలో, సాయి అధిత్య తన దీర్ఘకాల ప్రేమ, ఇషికతో కూడా వివాహం చేసుకున్నాడు మరియు ఇషికా తండ్రికి బాలకేశవ అభ్యర్థన మేరకు, అతను ఆమెను వివాహం చేసుకుంటాడు. కొన్ని రోజుల తరువాత, ఇషిక గర్భవతి అయింది. కానీ, రోజువారీ హింస పెరుగుదల మరియు అజియార్ నీటి భాగస్వామ్య వివాదాల కోసం పోరాటాలతో ఆమె భయపడింది.


 సాయి అధిత్యకు ఆమె దయచేసి ఉన్నప్పటికీ, వారందరూ సహకరించడానికి నిరాకరిస్తారు మరియు వారు నీటి భాగస్వామ్య వివాదాలను పరిష్కరించాలని నిర్ణయించుకుంటారు. ఈ సందర్భంగా, కామరాజ్ కాలంలో, తనకు మరియు మాజీ ముఖ్యమంత్రి నంబూదరి (కేరళలో) మధ్య ఒక ఒప్పందం ఉందని బాలకేశవ తెలిసింది, దీని ప్రకారం 0.25 టిఎంసి నీటిని కేరళకు, అజియార్ నది ద్వారా విడుదల చేయాలి. కానీ, గత 30 సంవత్సరాలుగా, ఇది ఉల్లంఘించబడి, అతను మీనాక్షిపురం ఎమ్మెల్యేను కలుసుకుని, అతనిని ఎదుర్కొంటాడు.


 మోసపూరిత పనుల్లో పాల్గొన్నందుకు రాజకీయ నాయకులను రెడ్ హ్యాండెడ్‌గా పట్టుకుంటానని బాలకేశవ శపథం చేసి, సాయి అధిత్యతో వారిని దించాలని కృషి చేశాడు. ప్రణాళిక ప్రకారం, బాలకేశవ మరియు సాయి అధిత్య ప్రజల ఖాతాలలో ఇసుక మైనింగ్ మరియు స్కామ్ ప్రాజెక్టులను తీసుకువచ్చారు మరియు ఫలితంగా, రాజకీయ నాయకులు దీనిని బెదిరించారని మరియు ప్రజల మనస్సులను మళ్లించడానికి ప్రణాళికలు వేసుకున్నారు.


 అందువల్ల వారు పాలక్కాడ్ జిల్లా సమస్యలను తీసుకున్నారు, ఇది తమిళనాడుకు చెందినది మరియు ఇది రెండు రాష్ట్రాల మధ్య హింసాత్మక సంఘర్షణగా మారుతుంది. అదే సమయంలో, అల్లర్ల సమయంలో ఒంటరి కుటుంబ సభ్యులను కూడా వదలకుండా, బాలకేశవ మరియు సాయి అధిత్య కుటుంబాలపై ప్రతీకారం తీర్చుకోవాలని రాజకీయ నాయకులు నిర్ణయిస్తారు.


 ఇది నేర్చుకున్న బాలకేశవ గూండాల నుండి తప్పించుకుంటాడు, కాని, ఈ ప్రక్రియలో, ఒక కేరళ కుర్రాడు పట్టుబడ్డాడు మరియు అతనిని రక్షించే ప్రయత్నంలో, అతను దారుణంగా గాయపడ్డాడు. ఆ సమయంలో, ఇషిక ప్రసవ నొప్పితో బాధపడుతోంది మరియు నీరజ జన్మించాడు. కానీ, కొద్ది సెకన్లలోనే, ఇషికాను గూండాలు చంపారు, సాయి అధిత్య నీరజను సురక్షితంగా తీసుకెళ్లారు. తరువాత, బాలకేశవ కోరిక మేరకు సాయి అధిత్య నీరజ మరియు శక్తిని పొల్లాచికి తీసుకెళ్ళి పొల్లాచికి వెళ్లవద్దని శపథం చేశాడు.


 "ఇప్పుడు, నాకు చెప్పండి శక్తి. మీరు ప్రభుత్వానికి వ్యతిరేకంగా స్వరం పెంచాలనుకుంటున్నారా?" అడిగాడు సాయి అధ్యా.


 "మేము పోరాడతాము. మా ప్రజల ప్రయోజనం కోసం మేము పోరాడుతాము" అని శక్తి మరియు నీరజ ఇంటి పలకలను పగలగొట్టారు.


 "శక్తివేల్ ..." సాయి అధిత్య షాక్ లో అన్నాడు.


 "శక్తివేల్ బాలకేశవ గౌండర్" హింసాత్మక శక్తివేల్ అన్నారు.


 “ఈ రోజుల్లో, మీ తండ్రికి ఇచ్చిన వాగ్దానం వల్ల నేను మౌనంగా ఉన్నాను… కానీ, ఒక వ్యక్తి పొల్లాచికి వచ్చాడు… శక్తి, నేనే మీకు చెప్తున్నాను… మీ own రికి వెళ్లి మీ తండ్రి అసంపూర్తిగా ఉన్న పనిని పూర్తి చేయండి… నేను కూడా వస్తాను మీరు "అన్నాడు సాయి అధిత్య.


 "నీరజ… చెప్పండి, బాలకేశవ కొడుకు పొల్లాచికి వస్తున్నాడు" సాయి అధిత్య, ఈ విషయం తెలియజేయడానికి ఆమె అంగీకరిస్తుంది.


 ఇంతలో, పొల్లాచిలో, బాలా యొక్క మొత్తం కుటుంబాన్ని చంపిన ఎమ్మెల్యే ప్రభావంతో వ్యవసాయ ప్రజల భూములను లాక్కొని మీనాక్షిపురంలో ఒక రాగి-పరిశ్రమ స్థాపించడానికి ప్రణాళిక చేయబడింది. అయితే, దీనిని కొన్ని సమూహాల ప్రజలు వ్యతిరేకిస్తున్నారు మరియు వారు ర్యాలీలు ఈ సమూహానికి వ్యతిరేకంగా నిరసన వ్యక్తం చేస్తున్నారు. సాయి ఆదిత్య, శక్తివేల్ మరియు నీరజ మీనాక్షిపురానికి చేరుకుంటారు మరియు శక్తి పంచుకునే వివాదాల గురించి శక్తి సాయి అధిత్య నుండి క్రమంగా తెలుసుకుంటుంది.


 ఈ కాలంలో, శక్తి తన గ్రామంలో రాగి పరిశ్రమ స్థాపించబోతోందని తెలుసుకుంటాడు మరియు రాజకీయ నాయకుల అవినీతి స్వభావాన్ని తగ్గించాలని నిర్ణయించుకుంటాడు, "వారంతా పోరాడుతున్నది ప్రజల కోసమే కాదు, వారి సొంత సంక్షేమం కోసమే . " ఇది బాలకేశవ విఫలమైంది.


 రాజకీయ నాయకులను దించాలని శక్తి తన మిషన్‌లో వివిధ సవాళ్లను ఎదుర్కొన్నారు. రాజకీయ నాయకులపై సాక్ష్యాలను సేకరించడం శక్తికి అంత తేలికైన పని కాదు మరియు ప్రజలు సమాజంలో పెద్దవారిగా మారారని చెప్పుకుంటూ ప్రజలు వారికి మద్దతు ఇస్తున్నారు. అహింసకు ఎవరూ చేతులు ఇవ్వలేదు.


 తమిళ ప్రజల మనసు మార్చుకోవడం కష్టమని భావించిన శక్తి తన అభిప్రాయాలను బెంగళూరుకు సాయి అధిత్య మరియు నీరజాకు వెళ్ళమని చెబుతుంది.


 "బాలకేశవ రక్తసంబంధం ఓటమిని అంగీకరిస్తుందని నేను ఎప్పుడూ expected హించలేదు, శక్తి" అన్నాడు సాయి అధిత్య.


 శక్తి మౌనంగా ఉండి, సాయి అధిత్య తనతో మాట్లాడటానికి నీరజ మరియు శక్తిని మేడమీదకు తీసుకువెళతాడు.


 "మీరు ఈ ప్రదేశం నుండి వెళితే, అది మీరు మాత్రమే కాదు, బాలకేశవ మరియు ఈ వ్యక్తులు కూడా ఓడిపోతారు. శక్తి వెళ్ళండి ... వెళ్లి మీ అసంపూర్తిగా ఉన్న మిషన్ పూర్తి చేయండి" అన్నాడు సాయి అధిత్య.


 శక్తి తన సీనియర్ స్నేహితులు మరియు క్లాస్‌మేట్స్‌ను పొల్లాచికి పిలుస్తుంది, అక్కడ వారు అందరూ ఒక సమూహాన్ని ఏర్పరుచుకుంటారు మరియు రాజకీయ నాయకుల శాంతియుతత మరియు అవినీతి స్వభావం గురించి వివిధ అవగాహనలను సృష్టిస్తారు… ముఖ్యంగా యువకుల మనస్సులలో, యువకుల మనస్సులను రాజకీయ నాయకులకు వ్యతిరేకంగా తిప్పికొట్టేలా చేస్తుంది, వృద్ధుల మనస్సులను కూడా మారుస్తుంది…


 తరువాత, శక్తి ప్రజలను కలుస్తుంది, అక్కడ అతను రాజకీయ నాయకుల మోసాలను చూపిస్తాడు మరియు ప్రజలను ప్రశ్నిస్తాడు, ఎప్పుడైనా, వారు ప్రజల అవసరాలను తీర్చారా, డిమాండ్ చేసినప్పుడు లేదా వారు అనుకున్నప్పుడల్లా, వారు ముందస్తు ఉద్దేశ్యం లేకుండా ప్రజలకు సహాయం చేస్తారా? మరియు ప్రజలు తాము తప్పు అని గ్రహించి, హింసను వదులుకోవాలని నిర్ణయించుకుంటారు, అన్నీ రాజకీయ ఆటలలో ఒక భాగం…


 చిత్తూరు ప్రజలు చివరకు, రాజకీయ ఆటలను మరియు ప్రభావాలను తెలుసుకుంటారు. వారు చివరికి పోరాటాలు మరియు హింసను వదులుకుంటారు, రాజకీయ ఆట ఇక లేదు. అప్పటి నుండి, రాజకీయ నాయకుల నిజమైన ఉద్దేశాలను ప్రజలు గ్రహించడం ప్రారంభించారు… శక్తి తన నిజమైన ఉద్దేశాలను, అతను తన own రికి వచ్చాడని గ్రహించాడు. అతను మరియు అతని కుటుంబం సాయి అధిత్యతో కలిసి బెంగళూరుకు తిరిగి రావాలని నిర్ణయించుకుంటారు.


 కుంభకోణాలు, అవినీతికి పాల్పడిన రాజకీయ నాయకులను కేంద్ర ప్రభుత్వ ఆదేశాల మేరకు ఎన్‌ఫోర్స్‌మెంట్ విభాగం అరెస్టు చేసి వారికి జీవిత ఖైదు విధించబడుతుంది. ప్రస్తుత పాలక పార్టీల రద్దు తర్వాత కూడా ఏ సమయంలోనైనా ఆ హానికరమైన పరిశ్రమలను పాల్గొనడానికి ఏ రాష్ట్రాలు అనుమతించవద్దని చెబుతూ రాగి పరిశ్రమకు కేంద్ర ప్రభుత్వం ముద్ర వేసింది.


 దీని తరువాత, మీడియా శక్తి యొక్క సమస్యలను హింసాత్మక విషయాల గురించి అడుగుతుంది, "ఇది ప్రజల తప్పులే కాదు, వారి ఎంపికలో కూడా ఉంది ... ఈ యువ తరాలు సాంకేతిక పరిజ్ఞానం క్రింద కూర్చుని వివాదాలు మరియు హింసను గ్రహించడంలో కూడా విఫలమవుతాయి వ్యవసాయం మరియు వనరుల యొక్క ప్రాముఖ్యత గురించి ప్రతి ఒక్కరూ గ్రహించాలి మరియు ప్రజల అవసరాలకు అనుగుణంగా దానిని పరిరక్షించాలి. ఈ చాలా సార్లు, మీరు మాట్లాడిన వారితో శక్తి కాదు, బి. శక్తివేల్, కుమారుడు బాలకేశవ గౌండర్ "


 అంతరాష్ట్రాల మధ్య నీటి వివాదాలకు పరిష్కారం గురించి మీడియాలో ఒక వ్యక్తి అడిగినప్పుడు, "సహజ వనరులు జాతీయం చేయబడి, ఒక ప్రభుత్వ నియంత్రణలోకి వచ్చినప్పుడు మాత్రమే, ఈ వివాదాలను ఆపవచ్చు" అని చెప్పి, అతను ఆ స్థలం నుండి బయలుదేరాడు వారికి ధన్యవాదాలు.


 సాయి అధిత్య మరియు నీరజ దీనిని గర్వంగా చూస్తున్నారు మరియు తరువాత, శక్తి మరియు ద్వయం వారి ఇంటికి వెళ్లి కొత్త మరియు తాజా జీవితాన్ని ప్రారంభించడానికి వారు ఈ రోజు నుండి శాంతియుతంగా మరియు సంతోషంగా ఉన్నారని సూచిస్తుంది.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action