Adhithya Sakthivel

Romance Drama Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Romance Drama Thriller

శాశ్వత ప్రేమ

శాశ్వత ప్రేమ

15 mins
373


(ఇది సాయి అఖిల్ జీవితం మరియు అతని శాశ్వత ప్రేమ. అతను తన జీవితంలో ఎదుర్కొన్న సంఘటనలను వివరించాడు.)


 "మతం మరియు కులంతో సంబంధం లేకుండా ప్రేమ శాశ్వతమైనది. భావోద్వేగాలు మరియు శృంగారం శాశ్వతమైనవి. ఇది బాధాకరమైనది మరియు మధురమైనది."


 నా జీవితంలో ఈ రకమైన మలుపులు నేను expect హించలేదు. 2020 ఫిబ్రవరి నెలలో నేను Delhi ిల్లీకి రాకపోతే, CAA ఆమోదించబడకపోతే, నేను ఇప్పుడు Delhi ిల్లీ అల్లర్లకు రాలేను. నేను ఇప్పుడు తీవ్రంగా గాయపడ్డాను ... కత్తి నా కడుపులోకి లోతుగా ప్రవేశించింది .... కానీ, నా ప్రియమైన వారి గురించి ఆలోచించడం నా మనస్సు కొనసాగిస్తుంది ...


 నా ప్రేమ విశాలక్షి ఎక్కడ ఉందో నాకు తెలుసు. అహే అనెక్స్‌లో సురక్షితంగా ఉంది. అల్లర్లను నియంత్రించడానికి మేము ఇప్పుడు బ్రహ్మపురిలో ఉన్నాము ...


 హిందూ మరియు ముస్లింల నేతృత్వంలోని నిరసనకారులచే దాడి చేయబడే ప్రదేశాలలో ఇది ఒకటి. నా స్నేహితుడు ముహమ్మద్ నౌసత్ నిరసనకారులచే దాడి చేయబడిన తరువాత breath పిరి పీల్చుకుంటున్నాడు ...


 మేమిద్దరం కలిసి ఇండియన్ ఆర్మీలో చేరాము, సాయి అధిత్యతో కూడా సన్నిహితులు. దాడుల నుండి జాఫ్రాబాద్‌ను కాపాడటానికి అతను ఇప్పుడు పోరాడుతున్నాడు ...


 భారతీయ సైన్యంలోకి ప్రవేశించే ముందు, మా జీవితం పూర్తిగా భిన్నంగా ఉంది. నా జీవితం పూర్తిగా వ్యతిరేకం.


 నాకు నాలుగేళ్ల వయసులో, 2008 ముంబై బాంబు పేలుళ్లలో నాన్న మరణించారు. నగరాలను రక్షించడానికి ఆయనను నియమించారు. అప్పటికే నాన్న వృత్తిని వ్యతిరేకించిన నా తల్లి అనుకోకుండా కొండపై నుంచి పడిపోయి చనిపోయింది ... షాక్‌ని భరించలేకపోయింది ...


 నేను అనాథగా మిగిలిపోయాను ... కానీ, నా తాత రంగస్వామి నన్ను దత్తత తీసుకున్నారు. అతను 60 ఏళ్ల మాజీ కల్నల్, కార్గిల్ యుద్ధంలో భారత సైన్యంలో పనిచేశాడు.


 మా కుటుంబం యొక్క పూర్వీకులు చేరా కాలం నుండి బ్రిటిష్ మరియు ఆధునిక యుగం వరకు గొప్ప యోధులు ... 8 సంవత్సరాల నుండి, నా తాత అడిమురై, వలరి మరియు కలరిపాయట్టు వంటి మార్షల్ ఆర్ట్స్ నైపుణ్యాలలో నాకు శిక్షణ ఇచ్చారు.


 భగవత్గీత, మహాభారతం మరియు రామాయణం అని నేను అనుకున్నాను, ఇది అనేక ఉత్తేజకరమైన ఇతివృత్తాలు మరియు కోట్లను వివరించింది ...


 ప్రారంభంలో, నాకు అసహ్యం అనిపించింది .... కాని, ఒక రోజు నా తాత నన్ను "సాయి అఖిల్. భగవత్గీతలో అర్జునుడు మరియు శ్రీకృష్ణుడి గురించి చదివారా?"


 నేను అతనికి, "అవును తాత. నేను చదివాను ... శ్రీకృష్ణుడు భగవత్గీత గురించి అర్జునుడికి చెప్పాడు .... నిజానికి, అతను కురుసేత్ర యుద్ధంలో వారికి మార్గనిర్దేశం చేసాడు"


 "అవును. ఇక్కడ, నేను మీ కోసం శ్రీకృష్ణుడిని ... మీరు అర్జునుడు ... మీకు అర్జునుడి లక్షణాలు ఒకేలా ఉన్నాయి ... కానీ, మీ మానసిక బలం బలహీనంగా ఉంది ... మీరు ద్రోణ, అర్జునులలో కొంత భాగాన్ని చదివారా? ? " అడిగాడు నా తాత ..


 నేను, "అవును తాత ... నేను ద్రోణ మరియు అశ్వథామ యొక్క అనేక విషయాల గురించి చదివాను ... వాటిలో, పాండవకు వ్యతిరేకంగా ఆయన చేసిన పని నాకు నచ్చింది .:"


 "హ్మ్ ... నీకు ఆ భాగం ఎందుకు నచ్చింది?" నా తాతను అడిగారు ...


 నేను, "ఎందుకంటే, అర్జునుడు తప్ప, మిగతా నలుగురు ద్రోణుడు ఇచ్చిన పనిని గెలవలేదు ..."


 "ఎందుకు? వారు ఎందుకు గెలవలేదు?" నా తాతను అడిగారు ...


 నేను అతనికి సమాధానం చెప్పాను, "ఎందుకంటే, అర్జునుడి కోసం అతను పక్షిని తన లక్ష్యంగా చూడగలిగాడు. ఇతరులు చెట్లు మరియు కలప, ఇల్లు వంటి ఇతర వస్తువులను చూశారు ... వారు పక్షిపై దృష్టి పెట్టలేదు ..."


 "సరిగ్గా ... మాకు, లక్ష్యం మాత్రమే లక్ష్యం" అన్నాడు నా తాత ..


 మేము బ్రాహ్మణులు, క్రైస్తవ మరియు ముస్లింలు కానప్పటికీ, నేను గరుడ సాహిత్యం, బైబిల్ చదివాను మరియు చర్చి ప్రార్థనలు, సన్యాసులు మరియు మా ఆలయ సాంస్కృతిక ఆచారాలకు హాజరయ్యాను ...


 మేము కులం లేదా మతాన్ని చూడలేదు ... నాకు కేవలం 15 సంవత్సరాల వయసులో దేశభక్తి స్ఫూర్తిని పెంపొందించుకున్నాను ...


 నేను 8 వ ఏట ఉన్నప్పుడు, నేను సాయి ఆదిత్య మరియు మహ్మద్ నౌసత్‌లను కలిశాను ... మొదట్లో నేను వారితో మంచివాడిని కాను ... ఎందుకంటే, వారు అహంకారంతో ఉన్నారు మరియు తీవ్రమైన కోపం నిర్వహణ సమస్యలను ఎదుర్కొన్నారు ..


 సాయి ఆదిత్యను నా తాత దత్తత తీసుకున్నాడు, ఎందుకంటే అతను నా లాంటి అనాధ ... నౌసత్ తండ్రి నూర్ మహ్మద్ నా తాతకు సన్నిహితుడు ... మరియు అతను పోలీసు అధికారి ...


 సంవత్సరాలు గడిచిపోయాయి మరియు చివరికి మేము మా పాఠశాల వృత్తిని పూర్తి చేసాము. కొన్ని రాజకీయ సమస్యలు మరియు అల్లర్ల కారణంగా, 2017-2018 మధ్య రెండు సంవత్సరాలు ఆన్‌లైన్ తరగతులకు హాజరైన తరువాత నా కళాశాలలో చేరాను. ఇది పాఠశాల నుండి పూర్తిగా భిన్నంగా ఉంది. మేము ఇప్పుడు, చివరి సంవత్సరం విద్యార్థులు ...


 ర్యాగింగ్ మరియు ఈవ్ టీసింగ్ సాధారణం. కళాశాలలో కుల, మతపరమైన సమస్యలు కూడా చాలా సాధారణం. కాలేజీలో ఇబ్బందులను నిర్వహించడం మాకు కొంచెం సవాలు పని.


 అయినప్పటికీ, మేము కళాశాల సూత్రాలను నెమ్మదిగా మార్చాము మరియు స్వీకరించాము ... నేను కుల మరియు మత ఆధిపత్యాన్ని చూసినట్లుగా, విద్యావేత్తలలో తెలివైనవాడు మరియు ఎన్‌సిసిపై దృష్టి కేంద్రీకరించినప్పటికీ, విద్యార్థి మనసు మార్చుకోవడానికి ప్రయత్నించాను ...


 అప్పటి నుండి, నా తాత నాకు చెప్పేది, "మేము మా వృత్తిపై దృష్టి పెట్టాలి ... కానీ, మేము కూడా పేదవారికి సహాయం చేయాలి."


 కళాశాలలో కుల వ్యవస్థను మార్చడం మాకు అంత సులభం కాదు ... ఇకనుండి, దేశభక్తి, కుల సమస్యలు, మతపరమైన ఆధిపత్యం మరియు చివరకు సామాజిక సమస్యలపై మూడు అంశాలపై దృష్టి సారించి "మన భారతదేశం" పేరుతో ఒక నవల రాశాను.


 నేను మొదట్లో, ఇది చాలా మంది దృష్టికి రాకుండా పోతుందని అనుకున్నాను ... కానీ అది ప్రచురించబడినప్పుడు, చాలా మంది వాస్తవిక సమస్యల వెలుగులోకి తెచ్చినందుకు నన్ను చాలా ప్రశంసించారు మరియు వెంటనే, నా స్నేహితులు మార్చడం మరియు చూపించే కొత్త జీవితాన్ని గడపడం ప్రారంభించారు అందరికీ సమానత్వం ...


 ఈ దశాబ్దాల మధ్య, నేను ఇషికాను కలిశాను. ఆమె ఆర్.ఎస్.పురంలోని బ్రాహ్మణ కుటుంబానికి చెందినది, ఆమె ఏకైక తండ్రి మరియు అక్క నిరంజనా పెంచింది.


 ఆమె తల్లి కొన్నేళ్ల క్రితం మరణించింది. ఇషికా మరియు నేను ఆన్‌లైన్ చాట్లలో యాదృచ్ఛికంగా కలుసుకున్నాము మరియు మరింత దగ్గరయ్యాము. అయినప్పటికీ, నేను ఆమెకు నా ప్రేమను ప్రతిపాదించినప్పుడు, ఆమె సోదరి నన్ను దూరంగా ఉండమని లేదా భయంకరమైన పరిణామాలను ఎదుర్కోవాలని కోరింది ...


 నా కెరీర్ ముఖ్యమని నేను భావించినందున, నేను ఇషికకు దూరంగా ఉన్నాను. నా కెరీర్తో పాటు, ఆమె కూడా సంతోషంగా ఉండాలని నేను కోరుకున్నాను ....


 నేను ఆమెతో మాట్లాడను అని ఆమె సోదరికి వాగ్దానం చేశాను. కానీ, త్వరలో ఆమె నా చాట్‌ల స్క్రీన్‌షాట్‌లను పంపడం ద్వారా నా స్నేహితుడి సహాయంతో నన్ను అవమానించింది ....


 చాలా కోపంగా, నేను ఇషికాను గట్టిగా అరిచాను మరియు ఆమెతో సంబంధాలు తెంచుకున్నాను ... ఆమె సన్నిహితుడు విశాలక్షి నన్ను ఓదార్చడానికి ప్రయత్నించారు ...


 ఇషిక నాతో మాట్లాడటానికి ప్రయత్నించినప్పుడల్లా, నేను ఆమెకు కఠినమైన పదాలు ఉపయోగించాను మరియు ఆమెను నా నుండి దూరంగా పంపించాను ...


 ఒక రోజు, ఆమె నన్ను కలవడానికి విశాలక్షితో కలిసి వచ్చింది, నేను నౌసత్, రిషి ఖన్నా (వారు స్క్రీన్ షాట్లను పంచుకున్నారు) మరియు సాయి అధిత్యతో కలిసి కూర్చున్నప్పుడు ...


 "అఖిల్. నేను మీతో ఐదు నిమిషాలు మాట్లాడాలి. ప్లీజ్!" ఇషిక అన్నారు.


 నేను కోపంతో అధ్యాతో చెప్పాను, "అధియా. ఆమెను వెళ్ళమని అడగండి ... నేను ఆమె పట్ల మరింత జాలిపడుతున్నాను ... ఆమె తల్లిలేని అమ్మాయి కాబట్టి ... ఇప్పుడు, నేను మంచి మానసిక స్థితిలో ఉన్నాను"


 "హే. డా చెప్పడానికి ఆమె ఏమి వస్తుందో వినండి. కొద్ది నిమిషాలు వేచి ఉండండి" అన్నాడు రిషి.


 నేను ఇషికాను నేరుగా చెంపదెబ్బ కొట్టలేనందున, "మీకు అర్థం కాలేదా. మీరు సరిగ్గా చదువుకున్నారు! నేను మీతో మాట్లాడటానికి సిద్ధంగా లేను ... బయటకు వెళ్ళండి" అని చెప్పి నౌసత్ చెంపదెబ్బ కొట్టాను.


 ఇషిక గుండెలు బాదుకుంటూ ఆ ప్రదేశం నుండి బయలుదేరింది .... ఉండగా, నేను కన్నీళ్లతో చూశాను ...


 "ఎందుకు మీరు కన్నీళ్లు వదులుతున్నారు డా?" అని నౌసాత్ అడిగాడు.


 "నేను నిన్ను చెంపదెబ్బ కొట్టాను .... అందుకే." నేను అతనితో చెప్పాను, ఒక కారణం ... కానీ, నాకు బాగా తెలిసిన ఇషికాను బాధపెట్టినందుకు నేను అరిచాను ...


 "నువ్వు ఎందుకు అఖిల్ గా నటిస్తున్నావు? నీవు ఆమెను ప్రేమిస్తున్నానని నాకు తెలుసు ... ఇంకా తెలుసు, నీవు ఆమెపై ఎందుకు కోపంగా ఉన్నావు? కానీ, ఆమె స్క్రీన్ షాట్లను రిషికి పంపలేదు ... ఇది నిజంగానే, ఆమె సోదరి" అని విశాలక్షి అన్నారు. ..


 "అవును డా ... అది ఆమె సోదరి మాత్రమే" అన్నాడు రిషి ఖన్నా ...


 "నాకు ఇది ఇప్పటికే తెలుసు, కొన్ని రోజుల క్రితం డా." నేను అతనితో చెప్పాను ..


 ఇది నా నుండి విన్న వారు షాక్ అవుతారు మరియు నేను ఇప్పుడు ఏమి జరిగిందో వారికి చెప్పడం కొనసాగించాను ...


 "ఇషికా సోదరి అలాంటి స్క్రీన్ షాట్ పంపినట్లు నేను కనుగొన్నాను, క్షమాపణ స్థితిని తప్పుగా అర్థం చేసుకున్నాను, ఆమె నన్ను హెచ్చరించే ముందు నేను పోస్ట్ చేసాను .... కాని, నేను దానిని తొలగించాను ... నేను ఇచ్చిన వాగ్దానాన్ని గుర్తుచేసుకున్నప్పుడు, నేను మాట్లాడటానికి ఇష్టపడలేదు ఆమె..ఆమె, ఆమె సోదరి మరియు తండ్రి ఇషికాను చాలా నమ్ముతారు .... ఆమె కోసం, వారు నా కోసం ఉండగా, నా తాత మాత్రమే ఉన్నారు .... నేను భారత సైన్యాన్ని పెద్ద ఆశయంగా భావిస్తున్నాను. "


 ఇది విన్న తరువాత, వారు నన్ను ఓదార్చడానికి ప్రయత్నించారు మరియు ఆమెను నా స్నేహితుడిగా అంగీకరించారు ... కానీ, నేను అలా చేయడానికి నిరాకరించాను ...


 చివరికి, విధి ఇతర ప్రణాళికలు చేసింది .... విశాలక్షి చివరికి నాతో ప్రేమలో పడింది, నా మంచి స్వభావాన్ని గ్రహించింది ....


 కొద్దిరోజుల తర్వాత ఆమె నాకు ప్రపోజ్ చేసింది .... కాని, "నేను ఇషికతో మాట్లాడలేదు, ఆమె ఇప్పటికీ ప్రేమికురాలిగా నా హృదయంలో లోతుగా నివసిస్తుంది" అని చెప్పడానికి నేను నిరాకరించాను.


 నా తిరస్కరణను భరించలేక, ఆమె ఆత్మహత్యాయత్నం చేస్తుంది ... ఆమె తండ్రి ముఖేష్, అత్యంత ప్రభావవంతమైన వ్యాపారవేత్త కావడంతో కోపంగా వెళ్లి నా స్నేహితులను అపహరించారు ...


 అతను నాతో ఇలా అన్నాడు, "నా కుమార్తె చాలా సున్నితమైనది ... ఆమె ఎప్పుడూ దానిని వదులుకోదు, అది ఆమెకు చాలా నచ్చింది ... మీ తాతను నాతో వచ్చి మాట్లాడమని అడగండి ..."


 అయితే, నేను నిరాకరించాను మరియు అతను నా స్నేహితులను కాల్చడానికి ప్రయత్నించాడు ... కానీ, నేను వారిని రక్షించి కొంత సమయం అడిగాను ...


 చివరికి విశాలక్షి, తన ప్రేమను త్యాగం చేసి, నేను ఇషికతో స్నేహం చేసాను ... అయినప్పటికీ, ఇంకా ఎక్కువ, నేను ఆమెతో తక్కువ మాట్లాడాను ...


 ఒక రోజు, కాలేజీకి వచ్చేటప్పుడు, ఆమె ఒక ప్రమాదంలో కలుస్తుంది మరియు ఆమె తలపై తీవ్రంగా దెబ్బతింటుంది ...


 నేను తరగతులకు హాజరవుతున్నాను మరియు రిషి కన్నీళ్లతో తొందరపడి నన్ను "సాయి అఖిల్" అని పిలిచాడు


 "హే ... ఏమైంది డా? రిషి క్లాస్ కి ఎందుకు వేగంగా నడుస్తున్నాడు?" అని నౌసాత్ అడిగాడు.


 "తెలీదు .... రండి ... ఏమి జరిగిందో చూద్దాం" అన్నాడు సాయి అధిత్య ...


 "హే ... ఏమైంది డా? ఎందుకు ఏడుస్తున్నావు?" నేను అతడిని అడిగాను....


 "ఇషిక ఒక యాక్సిడెంట్ డాతో కలుసుకుంది ... ఆమెను ఆసుపత్రిలో తీవ్రంగా చేర్చారు, మొదట్లో ... కానీ, ఆమె .." అన్నాడు రిషి ...


 భయాందోళనలో విశాలక్షి, "అయితే ఆమె ... ఆమె డాకు ఏమి జరిగిందో చెప్పు?"


 "ఆమె చివరికి ఆమె గాయాలకు గురైంది, అఖిల్" రిషి తన కన్నీళ్లను నియంత్రించలేకపోయాడు ....


 ఈ వార్త విన్నప్పుడు నా గుండె ఒక్క క్షణం ఆగిపోయింది ... నా నవ్వుతున్న పెదవులు చాలా మలుపు తిరిగాయి. నా కళ్ళ నుండి కన్నీళ్ళు మొదలయ్యాయి .... నేను చెట్టులా నా టేబుల్‌లో పడ్డాను ... ఇది కత్తిరించేటప్పుడు తక్షణమే కిందకు వస్తుంది ....


 "హే అఖిల్" నౌసత్ అన్నాడు ... విశాలక్షి గుండెలు బాదుకుంది మరియు బిగ్గరగా ఏడుస్తుంది ...


 విపరీతమైన షాక్ కారణంగా నేను వెంటనే ఫిట్‌లను అభివృద్ధి చేసాను ....


 "అఖిల్ ... ఏమైంది డా? హే, మీ కోసం ఏమి చూస్తున్నావు? ఏదైనా కీ తీసుకొని చేతిలో ఉంచండి" అన్నాడు విశళక్షి, భయాందోళనలో ...


 నిమిషాల తరువాత, నేను నియంత్రించబడ్డాను మరియు వారు ఆసుపత్రిలో చేరారు ...


 విద్యుదాఘాతం తరువాత కూడా, నేను ఎటువంటి మెరుగుదలలను అభివృద్ధి చేయలేదు ...


 డాక్టర్ వచ్చి రిషికి సమాచారం ఇచ్చాడు, "రిషి. అతడు మానసికంగా బలహీనంగా ఉన్నాడు .... విద్యుదాఘాతాన్ని ఇవ్వడం వల్ల ఉపయోగం లేదు ... మీరు అతని తాతను వచ్చి అతన్ని చూడమని అడగండి .... ఇది ఉపయోగకరంగా ఉండవచ్చు."


 "హే ... మేము అతని తాతకు తెలియజేయాలా?" అని నౌసాత్ అడిగాడు.


 "మీరు అలాంటి డా ఎలా చేయగలరు? అతను 78 సంవత్సరాల వయస్సు .... అది కూడా గుండె రోగి ... అతను ఈ వార్తను భరిస్తాడు?" అడిగాడు సాయి అధ్యా ..


 "విశాలక్షి ... ఈ సమయంలో, మీరు అతనితో ఉండాలి ... వెళ్లి అతనితో మాట్లాడండి ... ఆయన ఆరోగ్యం మెరుగుపడుతుందో లేదో చూద్దాం" అన్నాడు రిషి ...


 ఆమె అంగీకరించి నా గదికి వచ్చింది ...


 ఆమె నాకు, "అఖిల్. నేను నిన్ను ఈ డా లాగా చూడలేను. ఒక వైపు, ఇషికా మరణంతో నేను కలత చెందుతున్నాను ... మరొక వైపు, మీరు ఇలా ఉన్నారు ... ఆమె మరణం గురించి ఆలోచిస్తున్నారు. నాకు మీరు తిరిగి కావాలి డా ... నాకు నిన్ను కావాలి ... ఎందుకంటే, నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను ... నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను ... "


 నా ఆరోగ్యం మెరుగుపడటం ప్రారంభించింది మరియు వారు నాకు శస్త్రచికిత్స చేశారు ... నా మెడ విరిగినందున, నన్ను బెడ్ రెస్ట్ కోసం తీసుకువెళ్లారు ... నా తాత కూడా వచ్చి ఆసుపత్రిలో నాకు మద్దతు ఇచ్చారు.


 ఇంతలో, ఇషికా అక్క ఫిట్స్ సంఘటన తెలుసుకున్న తర్వాత నన్ను కలవడానికి వచ్చింది, ఆమె తండ్రితో పాటు, ఆమెతో పాటు ...


 వారు నా గదిలో అడుగు పెట్టబోతున్నప్పుడు, సాయి ఆదిత్య కోపంతో వారిని ఆపి, "అక్కడే ఆపు ... గది లోపలికి ఎప్పుడూ అడుగు పెట్టకండి ... అప్పటికే, ఇషికా మరణంతో అతను కలత చెందాడు, ఎందుకంటే మీ ద్వయం ... నేను మీ పాదాలకు పడి, నిన్ను అడుగుతున్నాను, సోదరి ... దయచేసి అతన్ని మళ్ళీ చూడకండి ... మేము కూడా expect హించలేదు, అతను బ్రతికి ఉంటాడు ... అది కూడా విశాలక్షి వల్ల మాత్రమే, కనీసం అతను కోలుకున్నాడు ఇప్పుడు ఏదో ... పోగొట్టుకోండి. "


 "హే ... డా బయట ఏమి జరుగుతోంది? సాయి అధిత్య ఎవరినైనా ఎందుకు అరుస్తున్నాడు?" శబ్దం విన్నప్పుడు నేను రిషి మరియు నౌసత్‌లను అడిగాను ...


 "ఏమీ లేదు ... మీరు విశ్రాంతి తీసుకోండి ... మీరే వడకట్టకండి" అన్నాడు నా తాత ...


 "రిషి ... అక్కడికి ఎవరు వచ్చారో చెప్పు?" నేను అతడిని అడిగాను...


 "అఖిల్ ... దయగా విశ్రాంతి తీసుకోండి ... వడకట్టకండి" అన్నాడు విశళక్షి ...


 అయినప్పటికీ, అతను తన గది నుండి బయటికి వచ్చి, ఇషికా సోదరి మరియు తండ్రి తనను కలవడానికి వచ్చారని తెలుసుకుంటాడు .... అతను వారిని ఓదార్చి తిరిగి తన గదికి తీసుకువస్తాడు ...


 అయితే, ఈ ప్రక్రియలో అతను మూర్ఛపోతాడు ...


 ఇషికా సోదరి విశాలక్షికి ఇషిక డైరీ ఇచ్చి, నాకు స్పృహ తిరిగి వచ్చినప్పుడు, దానిని నాకు ఇవ్వమని అడుగుతుంది ...


 "సోదరి. మీరంతా ఇప్పుడు ఎక్కడికి వెళ్తున్నారు?" అని అడిగారు విశాక్షి ..


 "మేము తిరిగి బెంగళూరు వెళ్తున్నాము ... నోమోర్, ఇషిక మాతో ఉంది ... అందుకే, నాన్నను నాతో పాటు అక్కడకు తీసుకువెళతాను .." అన్నాడు ఇషికా సోదరి ...


 విశాలక్షి నాకు డైరీ ఇచ్చింది ఇషికా సోదరిని ఇచ్చింది మరియు ఆమె నాకు చదివింది ... ఆమె తన తల్లితో గడిపిన జ్ఞాపకాల గురించి చెప్పింది .... తన పాఠశాలలో అద్భుతమైన రోజులు ...


 మరియు జ్ఞాపకాలు, నాతో ఆన్‌లైన్‌లో గడిపాయి మరియు "ప్రేమ శాశ్వత మరియు శాశ్వతమైనది" అని ఆమె గ్రహించింది. ఆమె చెడ్డ ప్రవర్తనకు ఆమె నాతో క్షమాపణ చెప్పింది ...


 నేను నెమ్మదిగా కోలుకొని నా ఫైనల్ సెమిస్టర్ పరీక్షలు పూర్తి చేశాను .... పరీక్షల తరువాత విశాలక్షి తండ్రి వచ్చి నన్ను అంగీకరించమని నన్ను అభ్యర్థించారు ... కాబట్టి, ఏదైనా జరిగితే మనం మన జీవితంలో ముందుకు సాగాలి, అదే గతం గురించి ఆలోచించకూడదు. ..


 నేను దానిని అంగీకరించాను ... కానీ, నన్ను రిఫ్రెష్ చేయడానికి మరియు భారత సైన్యంలో చేరడానికి విశాలక్షికి కొంత సమయం కావాలని అడిగాను ...


 నేను అప్పుడు నా తాతను కలిశాను ...


 అతను నాకు చెప్పాడు, "రామాయణంలో, సీత, రాముడు మరియు లక్ష్మణుడు పద్నాలుగు సంవత్సరాలు అడవికి వెళ్ళారు. మహాభారతంలో, పాండవ 13 సంవత్సరాలు అడవులకు వెళ్ళాడు ... పూర్తిగా, 27 సంవత్సరాలు ... రెండు కథలలో, వారు ప్రపంచం ఎలా నేర్చుకున్నారు మరియు వారు వెళ్ళడానికి చాలా ఉన్నాయి ... వెళ్ళు ... సాయి అధిత్య మరియు ముహమ్మద్ నౌసత్ లతో సుదూర ప్రదేశానికి వెళ్ళండి ... ఆకాశం మరియు నక్షత్రాలను దాటి వెళ్ళండి ... ప్రపంచాన్ని అన్వేషించండి ... ఈ ప్రయాణం మీకు నేర్పుతుంది మీకు అవసరమైన దాని గురించి ... "


 ఒక సంవత్సరం నేను, సాయి అధిత్య మరియు నౌసత్ భారతదేశంలోని వివిధ ప్రాంతాలకు, ముఖ్యంగా ఉత్తరాఖండ్, Delhi ిల్లీ మరియు పూణేలకు వెళ్ళాము .... మేము చాలా మందిని, వారి సాంస్కృతిక ప్రవర్తనను అన్వేషించాము ... నా తాత చెప్పినది నిజం మాత్రమే ...


 ఇప్పుడు అతను చనిపోయాడు మరియు కొద్ది రోజుల ముందు మేము అతని దహన సంస్కారాలను పూర్తి చేసాము ... దహన సంస్కారాలు తప్ప, నేను వేరే ఉద్యోగాలకు వెళ్ళలేదు, ఇప్పటి వరకు. మేము మా ప్రయాణాన్ని అన్వేషించడం కొనసాగించాము ...


 కొండలు, పర్వతాలు, నడుస్తున్న నదులు, మంచు మరియు జలపాతాల రంగంలో ఈ జర్నీ నాకు శాంతినిచ్చింది. చివరగా, మేము ముగ్గురు భారత సైన్యంలో చేరాము మరియు రెండు సంవత్సరాలు శిక్షణ పొందాము ....


 మేము ఫిబ్రవరి 2019 లో సర్జికల్ స్ట్రైక్ మరియు కౌంటర్ స్ట్రైక్ మిషన్ పూర్తి చేసాము. ఆ తరువాత, నాకు సెలవు ఇవ్వబడింది .... అదనంగా, మేము 2019 ఏప్రిల్‌లో Delhi ిల్లీకి బదిలీ అయ్యాము .... నేను విశాలక్షిని పిలిచి ఆమె Delhi ిల్లీకి వచ్చింది .. ..


 సెలవులో నేను, సాయి ఆదిత్య, నౌసత్ మరియు విశాలఖి Delhi ిల్లీలోని వివిధ ప్రదేశాలకు వెళ్ళాను ... నేను కుతుబ్ మినార్ సమీపంలో ఓల్డ్ Delhi ిల్లీలో ఉన్నప్పుడు, విశాలక్షి ప్రేమను అంగీకరించాను మరియు మేము సున్నితమైన ముద్దు పంచుకున్నాము ...


 భారతదేశంలో అందరూ ఎలా ఐక్యంగా ఉన్నారో నేను నేర్చుకున్నాను, చాలా మతం, మత ఘర్షణలు మరియు వివాదాలు ఉండటమే కాకుండా ... నౌసత్ నన్ను తన సన్నిహితుడు ఆజాద్ విల్లా వద్దకు ఐదు రోజులు తీసుకువెళ్ళాడు ...


 అక్కడ, వారు లౌకికవాదులు మరియు మతాన్ని ఎప్పుడూ పరిగణించరు అని చూడటానికి మాకు హత్తుకుంది ... ప్రతి ఒక్కరూ కొన్ని పనుల కోసం బయలుదేరినందున, నాకు మరియు విశాలక్షికి కొన్ని ప్రైవేట్ క్షణాలు ఇవ్వబడ్డాయి ... అప్పటి నుండి, ఆమె చీర ధరించింది, అది నన్ను ఆకర్షించింది చాలా....


 "ఇయర్‌కైయతు వియాండిధుమే ... అన్ అజగిల్ మయాంగిదుమే" అనే పాట విన్నాము.


 నేను ఆమె చేతులను తాకి ఆమెను వాలిపోయాను. నేను ఆమెను అడిగాను, "మీరు నన్ను మీ ప్రేమికుడిగా ఎందుకు ఎంచుకున్నారు? విశాలస్కి?"


 "ఎందుకంటే, మీరు శ్రద్ధ వహించేవారు మరియు బాధ్యతాయుతంగా ఉన్నారని నేను గుర్తించాను ... అందుకే నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను" అన్నాడు విశాలాక్షి, నన్ను చూసి నవ్వుతూ ...


 "కొంచెం నీరు ఉండు" నేను చెప్పి ఆమెకు ఇచ్చాను ...


 ఆమె కొంచెం నీరు త్రాగిన తరువాత, నేను ఆమె చూపులను పట్టుకున్నాను. నేను ఇంకొంచెం వాలి, ఆమె చెంపను తాకి మెల్లగా ముద్దుపెట్టుకున్నాను .... నేను "నీవు క్యూట్ గా కనిపిస్తున్నావు ప్రియమైన" అని చెప్పాను.


 ఆమె పిరికిని గమనించిన తరువాత, నేను మెత్తగా ఆమెను పెదవులలో ముద్దాడాను. అప్పుడు, నేను వేలాడుతూ కొంచెం దూరంగా లాగాను. ఆమె నన్ను చూసి వాలింది. నేను మళ్ళీ ఆమెను ముద్దుపెట్టుకున్నాను. నా పెదవులు అలాగే ఉన్నాయి. అప్పుడు, నేను నాయకత్వం వహించాను మరియు ఆమె నన్ను అనుసరించనివ్వండి ... నేను ఆమెను దగ్గరకు లాగి, నడుము చేత పట్టుకున్నాను ...


 నేను ఆమెను నా చేతుల్లో మెల్లగా పట్టుకుని, ఆమె వెనుక నుండి ఒక వేలును వెంబడించాను. ఆమె చీర యొక్క బట్టను నా చర్మంలో అనుభవించాను. నేను ఆమె జుట్టు ద్వారా నా వేళ్లను పరిగెత్తాను. నేను ఆమె దవడ వెంట ఒక వేలును వెంబడించాను, నా చేతిని ఆమె చుట్టూ పరిగెత్తి, ఆపై, ఆమె గడ్డం పైకి పట్టుకున్నాను.


 అప్పుడు, నేను ఆమెను చేతితో తీసుకున్నాను. గదిలో మంటలను తేలికపరిచింది. అప్పుడు నా స్వంత సమయాన్ని తీసుకొని ఆమెపై వేలాడుతోంది ... నేను ఆమెను పెదవులు, రొమ్ము, ఛాతీ, తుంటి, ముక్కు, కాళ్ళు, చేతి మరియు ముఖం, మరింత ఉద్రేకపూరిత భావనతో ముద్దుపెట్టుకున్నాను.


 ఆమె నన్ను చూసి నవ్వి, విగ్రహాన్ని చెక్కడం మరియు విముక్తి కలిగించడం నేర్పించడం వంటి నెమ్మదిగా ఆమె దుస్తులను (చీర) అన్డు చేయడానికి ముందుకు సాగాను. ఆమె నెమ్మదిగా నా చేతుల్లోకి మారిపోయింది.


 ఆమె నా చొక్కాలను విప్పింది మరియు నేను ఆమెను ముద్దు పెట్టుకోవడం కొనసాగించాను మరియు ఆమె పెదవులపై ఉండిపోయాను. నేను ఆమె చేతిని నాతో తీసుకొని నా వేళ్లు చిక్కుకున్నాను. అప్పుడు, నేను ఆమె మెడ యొక్క మెడను మెల్లగా కొట్టాను మరియు ఆమె మెడకు ముద్దు పెట్టాను.


 అప్పుడు, నేను ఆమెతో మంచానికి వెళ్ళాను. నేను ఆమెతో, నా మంచంలో పడుకున్నాను. ఆ క్షణంలో నేను ఆమెను మెచ్చుకున్నాను. ప్రతి కదలికతో, ప్రతి స్పర్శతో, ఆమె మెచ్చుకునే కళ్ళు మరియు పెదవులతో ప్రేమ అనుభూతిని అనుభవించడానికి ఇది నిజంగా గొప్ప సమయం ...


 నగ్నత్వం ఎప్పుడూ ముఖ్యం కాదు ... కొద్దిసేపటి తరువాత విశాలక్షి కొద్దిగా అరిచాడు మరియు నేను ఆమె మెడలో మెల్లగా ముద్దు పెట్టుకుని, "ఏమైంది? ఎందుకు ఏడుస్తున్నావు?"


 "నేను అనుకుంటున్నాను, నేను పొరపాటు చేశాను ... ఇది వివాహం తరువాత జరగాలి ... నేను తొందరపడ్డాను, అఖిల్" అన్నాడు విశళక్షి ...


 "మీరు ఇవన్నీ గురించి ఆలోచించి ఉండాలి, కొన్ని గంటల ముందు ... హ్మ్." నేను చెప్పి ఆమెను మళ్ళీ చేతుల్లో ముద్దాడాను ....


 నేను దుస్తులు ధరించాను, అప్పుడు విశాలక్షి నన్ను అడిగాడు, "అది సరే ... మీరు నన్ను పెళ్లి చేసుకుంటారా, సరియైనదా?"


 "ఏమిటి? వివాహం? నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను కాదు .... మీరు పెళ్లి కోసం వెళుతున్నారు ... ఇది మా మధ్య అంతా అయిపోయింది ... నేను మీ శరీరాన్ని, అందాన్ని ఆస్వాదించాను ... అంతే ... సరే. ...నేను వెళ్తాను." నేను చెప్పాను...


 ఆమె తలపై చేతులు నొక్కడం నేను అరిచాను మరియు నేను ఆమెతో, "మీరు ఇలా అనుకుంటారా, నేను ఇలా మాట్లాడతాను? నేను నిన్ను ఇలా వదలను ... నేను చనిపోయే వరకు నేను మీతో కలిసి జీవిస్తాను. ఎందుకంటే, నేను ప్రేమిస్తున్నాను మీరు శాశ్వతమైనది మరియు ఇది శాశ్వతంగా ఉంటుంది. నిజమే, ఇది సెక్స్ కాదు .... మేము ప్రేమను చేసాము ... "నేను ఆమెను అన్నాను ... ఆమె నన్ను కౌగిలించుకుని," మీరు నన్ను ఎప్పటికీ విడిచిపెట్టరు, సరియైనది "అని అడిగారు.


 నేను ఆమెను ముద్దుపెట్టుకుని, "ప్రామిస్ .... నేను ఎప్పుడూ మీతోనే ఉంటాను" అని అన్నాను.


 కొన్ని రోజులు, మనమందరం Delhi ిల్లీలో సంతోషంగా నివసించాము, త్వరలోనే నేను ఆమె తండ్రి ఆశీర్వాదంతో 2019 మే 5 న విశాలక్షిని వివాహం చేసుకున్నాను ... రోజులు వేగంగా కదిలాయి ...


 ఆమె ఆగస్టు 30, 2019 న గర్భవతి అయ్యింది మరియు మనమందరం సంతోషంగా ఉన్నాము ... నౌసాత్, ఆజాద్ మరియు సాయి అధిత్య చాలా సంతోషంగా ఉన్నారు ....


 తరువాత కేంద్ర ప్రభుత్వం పౌరసత్వ సవరణ చట్టాన్ని తీసుకువచ్చింది. అప్పటి నుండి, మన దేశమైన పాకిస్తాన్ మరియు బంగ్లాదేశ్లలో చాలా మంది ముస్లింలు చట్టవిరుద్ధంగా ప్రవేశించారు ... అయినప్పటికీ, మన హిందూ ప్రజలను శరణార్థులుగా అనుమతించలేదు ...


 వారిని మాత్రమే అనుమతించారు .... ఇది చాలా చికాకు కలిగించింది మరియు సిజి ఈ చర్యను తీసుకువచ్చింది ... ఫలితంగా, ఇది భారత రాష్ట్రాల అంతటా విస్తృత నిరసనలకు దారితీసింది మరియు చాలామంది బహిరంగ దాడులు చేశారు ...


 నిరసనకారులను నియంత్రించడానికి, భారతీయ ఆర్మీ అధికారులు (కేంద్ర ప్రభుత్వం చెప్పినట్లు) మా ఇంట్లో సురక్షితంగా ఉండాలని మరియు సమస్యలు తీవ్రమవుతున్నవారికి అవసరమైన వారికి సహాయం అందించమని అడిగారు ...


 కానీ, పోలీసులు రాతి దాడులు, నీరు పోయడం దాడి చేయడంతో, దాడులు అల్లర్లుగా మారాయి. తక్కువ మంది శరణార్థుల కారణంగా, క్రిస్టియన్, ముస్లింలు మరియు హిందూ ప్రజలు చాలా బాధపడాల్సి వస్తుంది ...


 విశాలాక్షి భద్రతను పరిశీలిస్తే (ఆమె గర్భవతిగా ఉన్నందున) నేను ఆమెను ఆజాద్ ఇంట్లో సురక్షితమైన అనెక్స్‌కు పంపించాను ... అక్కడ ఆమెకు ఆహారం మరియు ఆశ్రయాలు ఇవ్వబడ్డాయి ... ఫిబ్రవరి 23 లో సమస్య తీవ్రమయ్యే వరకు మేమంతా రహస్య అనెక్స్‌లో సురక్షితంగా ఉండిపోయాము. , 2020 ...


 ఫిబ్రవరి 23 న, ఈశాన్య Delhi ిల్లీలో మత అల్లర్లు చెలరేగడానికి కొన్ని గంటల ముందు, ఈ ప్రాంతంలో రహదారులను అడ్డుకుంటున్న సిఎఎ వ్యతిరేక నిరసనలను తొలగించాలని బిజెపి నాయకుడు కపిల్ మిశ్రా పోలీసులకు "అల్టిమేటం" ఇచ్చారు. కొత్త పౌరసత్వ చట్టానికి వ్యతిరేకంగా నిరసన తెలిపిన వారు రోడ్‌బ్లాక్‌కు సమాధానంగా సిఎఎకు మద్దతుగా మౌజ్‌పూర్ చౌక్ వద్ద ప్రజలను సమీకరించాలని ఆయన కోరారు. ఇది ప్రేరేపించే కారకంగా విస్తృతంగా నివేదించబడింది. మిశ్రా ప్రసంగించిన కొద్ది గంటల్లోనే, కరావాల్ నగర్, మౌజ్‌పూర్ చౌక్, బాబర్‌పూర్ మరియు చంద్ బాగ్‌లలో వ్యతిరేక మరియు సిఎఎ అనుకూల ప్రదర్శనకారుల మధ్య ఘర్షణలు జరిగాయి. పోలీసులు లాఠీ ఛార్జ్ చేసి, టియర్ గ్యాస్ ఉపయోగించి జనాన్ని చెదరగొట్టారు. మరుసటి రోజు మధ్యాహ్నం, గోకాల్‌పురి మరియు కర్దాంపూరి ప్రాంతాలతో సహా ఈశాన్య Delhi ిల్లీలోని పలు ప్రాంతాల్లో హింసాత్మక ఘర్షణలు జరిగాయి. కాల్పులు, ఆస్తి విధ్వంసం, రాళ్ళు రువ్వడం మరియు ప్రార్థనా స్థలాలను తగలబెట్టడం ద్వారా ఘర్షణలు గుర్తించబడ్డాయి. నిరసనకారులను నియంత్రించడానికి ప్రయత్నిస్తున్నప్పుడు, Delhi ిల్లీ పోలీసు హెడ్ కానిస్టేబుల్ రతన్ లాల్ బుల్లెట్ గాయంతో ప్రాణాలు కోల్పోయాడు.


 ప్రస్తుతం, నౌసాత్ నా కళ్ళ ముందు సజీవ దహనం చేయబడ్డాడు ... నేను అతనిని రక్షించలేకపోయాను, నా ప్రాణం కోసం కష్టపడుతున్నాను ...


 భజన్‌పురా వంటి ప్రాంతాల్లో వేలాది మంది పెట్రోల్ పంపులపై దాడి చేశారు, పెట్రోల్ బాంబులు, కర్రలు, ఆయుధాలను తీసుకెళ్లారు. సీలాంపూర్, జాఫ్రాబాద్, మౌజ్‌పూర్, కర్దాంపూరి, బాబర్పూర్, గోకల్‌పురి మరియు శివ పూరి నుండి కూడా హింస జరిగింది. అల్లర్లతో బాధపడుతున్న ప్రాంతాలలో విధించిన సెక్షన్ 144, పెద్దగా ప్రభావం చూపలేదు. యుపిలోని షామ్లీ జిల్లా నుండి కొన్ని రోజుల తరువాత అరెస్టు చేయబడటానికి ముందు షారుఖ్ అనే వ్యక్తి పోలీసులపై కాల్పులు జరిపాడు.


 శివ విహార్లో, హిందువుల యాజమాన్యంలోని అనేక దుకాణాలు మరియు ఇళ్లను ముస్లిం గుంపు కాల్చివేసింది. తరువాత, కార్మికుల మ్యుటిలేటెడ్ మృతదేహాలను సైట్ నుండి స్వాధీనం చేసుకున్నారు. రాత్రి 8:30 గంటల సమయంలో, టైర్ మార్కెట్ (ప్రధానంగా ముస్లింల యాజమాన్యంలో ఉంది) "జై శ్రీ రామ్" అని అరుస్తూ జనం నిప్పంటించారు.


 ఫిబ్రవరి 25 న అశోక్ నగర్‌లో ఒక మసీదు ధ్వంసమైనట్లు తెలిసింది. రోజంతా హిందూ-ముస్లిం ఘర్షణ కొనసాగింది. ఇంటెలిజెన్స్ బ్యూరోకు చెందిన అంకిత్ శర్మ మృతదేహం జాఫ్రాబాద్‌లోని కాలువలో లభ్యమైంది. AAP కౌన్సిలర్ తాహిర్ హుస్సేన్, అతని ఇంటిని అల్లర్లు ఉపయోగించారని ఆరోపించారు, ఈ హత్యకు వ్యతిరేకంగా కేసు నమోదు చేసి, తరువాత అరెస్టు చేశారు. ఈ కేసుపై దర్యాప్తు పెండింగ్‌లో ఉంది. అల్లర్లలో జర్నలిస్టులపై ముఠా దాడి చేసిన అనేక సంఘటనలు జరిగాయి. భారతదేశంలో పత్రికా స్వేచ్ఛపై దాడి అని జర్నలిస్టులపై దాడుల గురించి ఆందోళన వ్యక్తం చేస్తూ ఎడిటర్స్ గిల్డ్ ఆఫ్ ఇండియా ఒక ప్రకటన విడుదల చేసింది. ఈ సంఘటనలపై దర్యాప్తు జరిపి నేరస్థులను న్యాయం చేయాలని వారు హోంశాఖ, Delhi ిల్లీ పోలీసులను కోరారు.


 వారంలో 10,000 మందికి పైగా అత్యవసర కాల్స్ పోలీసు కంట్రోల్ రూమ్‌కు వచ్చాయి.


 మరుసటి రోజు, జాతీయ భద్రతా సలహాదారు అజిత్ దోవల్ మరియు ఆప్ నాయకులు హింస బాధిత ప్రాంతాలను సందర్శించారు. ఆ రోజు మరియు రెండు రోజుల తరువాత కాల్పులు మరియు హింస నివేదికలు వెలువడ్డాయి.


 ఫిబ్రవరి 29 నాటికి అంతా ముగిసింది ... సరైన సమయంలో ఆస్పత్రులకు తీసుకెళ్లిన తరువాత నేను కూడా నా గాయాల నుండి కోలుకున్నాను.


 విశాలక్షి ఇప్పుడు ఒక మగ శిశువును ప్రసవించింది మరియు ఆమె నన్ను నవ్వుతూ చూస్తుంది. కాగా, అధియా తన చేతిని విరగ్గొట్టి, తలలో కట్టుతో వచ్చింది.


 "అధ్యా. ఇది ఒక అద్భుతం డా ... నేను expect హించలేదు, ఈ దాడి నుండి నేను బయటపడతాను." నేను అతనితో అన్నాను.


 "నేను కూడా ఈ డాను did హించలేదు. నేను మీ వల్ల మాత్రమే బయటపడ్డాను ... ఎందుకంటే, దాడి చేసిన తరువాత, మీ ఆచూకీ గురించి ఆలోచించాను ... నాసత్ చంపబడ్డాడు నౌసత్ చంపబడ్డాడు" అని ఆదిత్య ....


 నేను మొదట్లో కన్నీళ్లు పెట్టుకున్నాను ... కాని, నేను అతనితో, "అది లైఫ్ డా ... మనం ముందుకు సాగాలి. ఎందుకంటే, జీవితం బూమేరాంగ్ లాంటిది. విశాలక్షితో నా శాశ్వత ప్రేమ కారణంగా నేను బయటపడ్డాను. అయితే, మీరు నా వల్ల బయటపడ్డారు ... "


 అయితే విశాక్షి నన్ను అడిగారు, "మేము ఈ అల్లర్ల నుండి బయటపడ్డాము ... కానీ, ఈ అల్లర్లకు బాధితులుగా మారిన ఇతర వ్యక్తుల గురించి ... ప్రియమైన వారిని కోల్పోయిన వ్యక్తుల గురించి ఏమిటి ..."


 ఇది నిజంగా నాకు అపరాధ భావన కలిగించింది మరియు నేను ఇప్పుడు ఆదిత్యను "హే. నౌసత్ స్నేహితుడు ఆజాద్ మరియు అతని కుటుంబం డా?"


 "ఆజాద్ తన పూర్వీకుల పట్టణమైన మాండ్యకు బయలుదేరాడు, డా ... వారు ఎప్పటికీ Delhi ిల్లీకి తిరిగి రాలేరని ఆయన నాకు చెప్పారు .. అది 2020 అల్లర్లను మళ్లీ గుర్తుకు తెస్తుంది ..." అన్నాడు సాయి అధిత్య ...


 నేను అతనిని చూసి నవ్వాను ....


 ఆదిత్య చెప్పినది 100% నిజం.


 తరువాత, ఆదిత్య, నేను మరియు విశాలక్షి (మా బిడ్డతో కూడా) మా ఇంటికి తిరిగి వచ్చాను మరియు నేను తిరిగి చూశాను .... ఇది అదే అల్లర్లను నాకు గుర్తు చేసింది, ఇప్పటి వరకు. ఇది నా హృదయంలో లోతుగా ఉంది.


 అల్లర్లను మరచిపోవడానికి, కాశ్మీర్ కోసం తిరిగి వెళ్లాలని నా కోరికను వ్యక్తం చేశాను, దీనికి విశాల్స్కి మరియు అధ్యా ఇద్దరూ అంగీకరించారు. వారు కూడా అల్లర్లను మరచిపోవాలనుకుంటున్నారు ... మేము మళ్ళీ Delhi ిల్లీకి రాకూడదని ప్లాన్ చేసి, మన భారత ఆర్మీ అధికారుల నుండి స్వచ్చంద బదిలీ పొందిన తరువాత, కాశ్మీర్ వెళ్ళాము.


 ఎపిలోగ్:


 రైలులో వెళుతున్నప్పుడు, అఖిల్ తన డైరీని తెరిచాడు, అక్కడ అతను ఈ దాడులను మరియు చిరస్మరణీయమైన క్షణాలను ప్రస్తావించాడు ... అతను డైరీని ముగించి ఇలా అన్నాడు: "ఆజాద్, ఆదిత్య, విశాలక్షి మరియు నేను మాత్రమే కాదు. కానీ, అల్లర్ల తరువాత, చాలా మంది ముస్లింలు మరియు అల్లర్లతో బాధపడుతున్న పరిసరాల్లో నివసిస్తున్న హిందువులు తమ వస్తువులన్నింటినీ మిగిల్చారు. హింసకు గురికాకుండా Delhi ిల్లీలోని ప్రాంతాల్లో కూడా చాలా మంది ముస్లిం, హిందూ కుటుంబాలు తమ వస్తువులను సర్దుకుని తమ పూర్వీకుల గ్రామాలకు బయలుదేరాయి. రాజకీయ నాయకులను లేదా ప్రభుత్వాన్ని నిందించడం వల్ల ప్రయోజనం లేదు. ఎందుకంటే, వారు చెడు ఏమీ చేయలేదు ... పాకిస్తాన్ మరియు బంగ్లాదేశ్లలో కూడా CAA సవరించబడింది. అందువల్ల, ఈ రకమైన చర్యలను ఆమోదించేటప్పుడు, ప్రభుత్వం అప్రమత్తంగా ఉండాలి, సామాన్య ప్రజల జీవితాన్ని ప్రభావితం చేసే ప్రత్యక్ష పరిణామాలు మరియు లోపాల గురించి ఆలోచిస్తే ... ఇది జాగ్రత్తగా గమనించినట్లయితే, Delhi ిల్లీ అల్లర్ల 2020 గురించి మనం చదివినట్లు కాదు, అలాగే నేను నౌసాత్‌ను చూశాను. అందువల్ల ప్రభుత్వం ఆమోదించాలి ఈ రకాలు చర్య యొక్క, జాగ్రత్తగా మార్గదర్శకత్వంతో మరియు అన్ని సమయాలలో అప్రమత్తంగా ఉండండి ... వారు పరిస్థితిని నిర్వహించడంలో ఎటువంటి అజాగ్రత్తను చూపించకూడదు. "


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Romance