Adhithya Sakthivel

Action Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller

పోలీసులు: రక్షకుడు

పోలీసులు: రక్షకుడు

6 mins
195


(స్పిన్-ఆఫ్ స్టోరీ ఆఫ్ పోలీస్: ప్రొటెక్టర్)


 మనందరికీ తెలిసినట్లుగా, గ్యాంగ్‌స్టర్లు భారతదేశానికి పెద్ద తలనొప్పిగా మారారు. ఇలాంటి సందర్భాల్లో, తెలంగాణలో ఒక ప్రదేశమైన హైదరాబాద్ గ్యాంగ్‌స్టర్ల ప్రదేశాలకు పెద్ద యూనిట్‌గా మారింది. ఇది హైదరాబాద్ పోలీస్ డిపార్టుమెంటుకు ముఖ్యంగా తలనొప్పిగా మారుతుంది, కొత్తగా హైదరాబాద్ ఎసిపిగా చేరిన ఎసిపి అరవింత్ కృష్ణ, ముంబై నుండి బదిలీ చేయబడ్డాడు, అక్కడ అతను క్రూరమైన ఎన్కౌంటర్ స్పెషలిస్ట్ గా పనిచేశాడు.


 ఎసిపి అరవింత్ కృష్ణను హైదరాబాద్‌కు బదిలీ చేసిన వ్యక్తి డిజిపి హరి కృష్ణ, ఎందుకంటే హైదరాబాద్‌లోని గ్యాంగ్‌స్టర్లను నిర్మూలించగలరని ఆయన భావించారు. ఏదేమైనా, హరి కృష్ణ అరవింత్ను బదిలీ చేయడానికి ప్రధాన కారణం అతన్ని ఆ దుండగులను చంపేటట్లు చేయడమే, ఎందుకంటే కొన్ని నెలల క్రితం వారు ఒక బాలికపై దారుణంగా అత్యాచారం చేసి చంపారు.


 అతను ఆ మాఫియాలకు వ్యతిరేకంగా ఏమీ చేయలేకపోయాడు, ఎందుకంటే వారు రాజకీయంగా అనుసంధానించబడ్డారు మరియు సంబంధం కలిగి ఉన్నారు. ఇకమీదట, అతను ఈ సాహసోపేతమైన మరియు ధైర్యమైన పోలీసు అధికారిని బదిలీ చేశాడు. హైదరాబాద్ వచ్చిన వెంటనే, అరవింత్ తీసుకున్న మొదటి అడుగు ఎన్‌కౌంటర్. అతను హైదరాబాద్‌లోని గ్యాంగ్‌స్టర్లందరినీ నిర్మూలించడం మొదలుపెడతాడు మరియు ఈ ప్రక్రియలో హైదరాబాద్‌లో అత్యంత ప్రమాదకరమైన మరియు అత్యంత ప్రభావవంతమైన గ్యాంగ్‌స్టర్ అయిన వివేక్ ప్రతాప్ నాయుడు అనే గ్యాంగ్‌స్టర్ సోదరుడిని కూడా చంపేస్తాడు.



 తన సోదరుడిని కోల్పోయిన నాయుడు అరవింత్ కృష్ణుడిపై ప్రతీకారం తీర్చుకోవాలని యోచిస్తాడు మరియు కృష్ణుడి ప్రియమైన వారిని చంపేస్తానని ప్రతిజ్ఞ చేశాడు. ఏదేమైనా, అరవింత్ ఒక అనాధ మరియు అతను ప్రేమించే ఏకైక వ్యక్తి జగదంబల్ సర్కిల్ జర్నలిస్ట్ కార్యాలయంలో పనిచేస్తున్న పరిశోధనాత్మక పాత్రికేయుడు నీరాజా.


 ఆమె నిజంగా, చాలా సున్నితమైన మరియు భావోద్వేగ అమ్మాయి, హింసను మరియు పోలీసు అధికారులను భరించలేనిది. నీరజ కోసం, అరవింత్ సంతోషకరమైన జీవితాన్ని గడపాలని ఆమె కోరుకుంటుంది మరియు ఈ విషయాన్ని అతనికి తెలియజేస్తుంది, ఆమెను వివాహం చేసుకోవడానికి అంగీకరించి, డిజిపి హరి కృష్ణ నుండి సెలవు అనుమతి పొందుతాడు.



 నాయుడు గూ y చారిలో ఒకరైన ఇన్స్పెక్టర్ రాజేష్ రెడ్డి ఈ విషయం తెలుసుకుని, అతనికి తెలియజేస్తాడు, అతను తన కోడిపందానికి అరవింత్ ను చంపమని మరియు అతని ప్రేమ ఆసక్తిని క్రూరంగా చంపమని ఆదేశిస్తాడు, అతనికి నొప్పులు అర్థమయ్యేలా చేస్తాడు.


 బస్సు చెన్నై వైపు వెళుతుండగా, దుండగులు బస్సును ఆపి నీరజను అరవింత్ ముందు చంపేస్తారు, అతను రెడ్డి బందీగా ఉన్నాడు, అతడు కూడా కత్తిపోటుకు గురవుతాడు. హైదరాబాద్ ఆసుపత్రులలో పనిచేస్తున్న ఆర్థోపెడిక్ సర్జన్ సాయి అధిత్య అనే మరో వ్యక్తి ఆ అధికారిని రక్షించడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు, ఆ దుండగులు అతన్ని దారుణంగా చంపి బస్సుల నుండి విసిరివేసారు.


 తరువాత, బస్సును కాల్చారు మరియు బస్సులో చాలా మంది మరణిస్తారు. వైద్యులలో ఒకరు, అరవింత్ సజీవంగా ఉన్నాడు మరియు సాయి అధిత్య మృతదేహాన్ని కూడా ఆసుపత్రికి తీసుకువెళతాడు.



 అరవింత్ కాలిపోయిన మృతదేహాన్ని చూసిన వైద్యులు హరి కృష్ణుడిని పిలిచి ప్లాస్టిక్ సర్జరీ చేయమని అడిగే విషయాన్ని అతనికి తెలియజేస్తారు. కానీ, వైద్యులు అంటున్నారు, ముఖం మార్పిడి మాత్రమే సాధ్యమే మరియు అతను కోమాలో ఉన్నాడు. ఇకమీదట, హరి కృష్ణ బాధ్యత కోసం సంతకం చేసి, తరువాత, అరవింత్ ముఖం సాయి అధిత్యతో మార్చుకోగా, హరి కృష్ణ పోలీసు శాఖకు చెప్తాడు, అరవింత్ అగ్ని ప్రమాదంలో చంపబడ్డాడు, తన ప్రేమ ఆసక్తితో.



 5 నెలల తరువాత, అరవింత్ తన కోమా నుండి మేల్కొన్నాడు మరియు అతనికి కొత్త చర్మంతో కొత్త ముఖం ఇవ్వబడిందని తెలుసుకుంటాడు. తరువాత, అతను హరి కృష్ణను ఫోన్ ద్వారా పిలుస్తాడు, అతను ముఖం మార్పిడి గురించి చెబుతాడు మరియు అతని కొత్త జీవితంతో ముందుకు సాగాలని మరియు ఐపిఎస్ జీవితాన్ని మరచిపోమని అడుగుతాడు. అతను దానికి అంగీకరిస్తాడు.


 అరవింత్ తన ముఖ దాత యొక్క స్వస్థలం నేర్చుకుంటాడు మరియు ఇంకా, ఒక వైద్యుడి సహాయంతో తన ముఖ దాత యొక్క వివరాలను తెలుసుకున్నాడు మరియు మరుసటి రోజు, అతను ఆసుపత్రి నుండి పొల్లాచికి బయలుదేరాడు, ఇది అతని ముఖ దాత యొక్క స్వస్థలం.



 అక్కడ సాయి అధిత్య తండ్రి ముత్తు కృష్ణయ్య తన కొడుకు రాక కోసం ఎదురు చూస్తున్నాడు. అతను భారత సైన్యంలో రిటైర్డ్ బ్రిగేడియర్ మరియు వారి కుటుంబం మొత్తం చాలా సంవత్సరాలు దేశానికి సేవ చేసింది. వారి జీవితంలో ఉన్న ఏకైక దు orrow ఖం ఏమిటంటే, 2008 లో బాంబు పేలుళ్లలో పదమూడు సంవత్సరాల ముందు వారు కోల్పోయిన సాయి అధిత్య, ఆ తర్వాత కూడా ఆయన తిరిగి రావడానికి వేచి ఉన్నారు.



 ఇది కూడా, అరవింత్‌కు డాక్టర్ చెప్పారు మరియు అతను ముత్తు ఇంటికి వెళ్ళిన తరువాత, అందరూ అతన్ని ఆహ్వానించడం ఆనందంగా ఉంది. అరవింత్ మరియు సాయి అధిత్య తండ్రి ఒకరినొకరు చూస్తారు మరియు వీరిద్దరూ కౌగిలించుకుంటారు. అతను హైదరాబాద్‌లో డాక్టర్‌గా పనిచేస్తున్నాడని, ఇంట్లో వేడుకలు జరుగుతాయని వారికి చెబుతాడు.


 సాయి అధిత్య బాల్య ప్రియురాలు అంజలి, తన ఇంటికి వచ్చి అరవింత్ ను గమనిస్తాడు. ఆమె చిన్నప్పటి నుంచీ సాయి అధిత్యతో ప్రేమలో ఉంది మరియు అతన్ని తన కోసం పడే అవకాశంగా ఉపయోగించుకోవాలని నిర్ణయించుకుంటుంది.


 కొద్ది రోజుల్లోనే, సాయి ఆదిత్య కుటుంబం యొక్క ఆతిథ్యం మరియు సామాజిక సేవలతో అరవింత్ హత్తుకుంటాడు. అతను ఇప్పుడు తెలుసుకున్నాడు, విధి కంటే ఆనందం కూడా ఉంది మరియు 5 సంవత్సరాల పోలీసు సేవలలో అతను ఎంత ఆనందాన్ని కోల్పోతాడో గుర్తుచేసుకున్నాడు.


 తరువాత, అంజలి అరవింత్‌ను పాలక్కాడ్‌కు కారు డ్రైవ్ కోసం తీసుకువెళుతుంది మరియు ఆమె చేష్టలు అతన్ని తాకినట్లు చేస్తాయి. ఆమె న్యూరోలాజికల్ సర్జరీలో మూడవ సంవత్సరం విద్యార్థిగా మెడికల్ కాలేజీలో చదువుతోందని, వారికి గొప్ప క్షణాలు ఉన్నాయని ఆమె అతనికి చెబుతుంది.



 కొన్ని సార్లు తరువాత, అంజలి సోదరుడు డిసిపి మురళీ కృష్ణ సాయి అధిత్య కుటుంబాన్ని కలవడానికి వస్తాడు మరియు అతను అరవింత్ ను కూడా కలుస్తాడు. అతను అరవింత్ యొక్క కార్యకలాపాలను గమనిస్తాడు మరియు అతను ఒక వైద్యుడు కాదని విశ్లేషిస్తాడు మరియు వాస్తవానికి, అతను ప్రణాళికాబద్ధమైన షూటింగ్ చేస్తున్నట్లు చూసినప్పుడు అతను అనుమానాస్పదంగా ఉంటాడు, ఇది అతను ఐపిఎస్ శిక్షణ నుండి సాధనగా చేసేవాడు.


 అయితే, ఈ ప్రణాళికాబద్ధమైన షూటింగ్ ఎసిపి అరవింత్ చేత చేయబడుతుంది మరియు మురళి కృష్ణ ఈ విషయాన్ని గుర్తుచేసుకున్నాడు, అక్కడ అతను 2015 లో డెహ్రాడూన్లో అరవింత్తో ఐపిఎస్ శిక్షణలో ఉన్నాడు. అరవింత్ కోసం కొన్ని నెలల ముందు ఏమి జరిగిందో అతనికి బాగా తెలుసు కాబట్టి, తరువాతిది అరవింత్ అని అతను అనుమానించాడు.


 ఎటువంటి మార్గాలు లేకుండా, అరవింత్ ముఖ మార్పిడిని అలాగే సాయి అధిత్య మరణాన్ని అతనికి వెల్లడించాడు మరియు వాస్తవానికి, మురళీ కృష్ణుడు దీనిని వదిలేయండి, ఎందుకంటే అరవింత్ కారణంగా కనీసం కుటుంబం సంతోషకరమైన జీవితాన్ని గడుపుతోంది.



 ఇది విన్న మురళీ కృష్ణ సహోద్యోగి ఒకరు, కంప్యూటర్ సాఫ్ట్‌వేర్ ద్వారా తన ఫోన్ నంబర్ తీసుకున్న తర్వాత హైదరాబాద్‌లోని ఇన్‌స్పెక్టర్ రాజీవ్ రెడ్డికి సమాచారం ఇస్తాడు …….


 ఇది తెలుసుకున్న రాజీవ్ రెడ్డి, నాయుడుకు ఈ విషయాన్ని తెలియజేస్తాడు, అతను అరవింత్ ను తన ఫోన్ ద్వారా పిలుస్తాడు.


 "అవును. సాయి అధిత్య ఇక్కడ. ఇది ఎవరు?" అడిగాడు అరవింత్.


 "మీరు ఎలా ఉన్నారు, ఎసిపి అరవింత్ కృష్ణ?" అడిగాడు నాయుడు.


 “నాయుడు” అన్నాడు అరవింత్…


 "మీరు చంపబడి ఉండవచ్చని నేను అనుకున్నాను. కాని, మీరు తగినంత అదృష్టవంతుడు. ముఖ దాత చేత రక్షించబడ్డాడు. అయితే, మీకు తెలుసా, నేను నిన్ను పొల్లాచిలో చంపడానికి వస్తున్నాను. దానికి సిద్ధంగా ఉండండి. ఎప్పుడైనా ఏదైనా జరుగుతుంది "అన్నాడు నాయుడు.



 భయపడి, అరవింత్ ఈ విషయాన్ని హరి కృష్ణకు తెలియజేస్తాడు, అతను నాయుడిని చంపడానికి ఒక సువర్ణావకాశం మరియు అతని క్రైమ్ సిండికేట్లను గుర్తుకు తెచ్చేలా చేయమని ఆదేశిస్తాడు, వారు అతని ప్రేమ ఆసక్తిని ఎలా చంపారు మరియు చాలా మంది మహిళల జీవితాలను ఎలా పాడు చేసారు.


 అతను అంగీకరిస్తాడు. కొన్ని 8 రోజుల తరువాత, రాజీవ్ రెడ్డికి పొల్లాచికి బదిలీ లభిస్తుండగా, నావిడు మరియు అతని అనుచరులు అరవింత్ కృష్ణుడిని మరియు అతని ముఖ దాత యొక్క మొత్తం కుటుంబాన్ని ముగించడానికి అతని నేర సమూహాలతో పొల్లాచికి వస్తారు, అతనికి నొప్పులను గ్రహించే మార్గంగా .



 రాజీవ్ రెడ్డి సాయి ఆదిత్య కుటుంబానికి సమాచారం ఇస్తాడు, రెండోది సాయి ఆదిత్య కాదు, నిజానికి, ఎసిపి అరవింత్ కృష్ణ, అందరూ హైదరాబాద్ లో చనిపోయినట్లు భావించారు. ప్రారంభంలో, సాయి అధిత్య కుటుంబ సభ్యులు అతనిపై కేకలు వేశారు, కాని తరువాత, సాయి ఆదిత్య తండ్రికి అరవింత్ యొక్క భావోద్వేగ మాటలు విన్న తరువాత వారు వదులుకుంటారు. నిజం తెలుసుకున్న తర్వాత వారు మ్యూట్ చేసినందుకు మురళీ కృష్ణుడిని కూడా తిడతారు.


 అతను అతనితో ఇలా అంటాడు, "నిజమే, నేను సాయి అధిత్యగా నటించాను. కాని, నేను ఈ ఇంటికి వచ్చినప్పుడు మాత్రమే, దేశానికి సేవ చేయడమే కాకుండా జీవితం అంతా కలిసి ఉందని తెలుసుకున్నాను. మనకు సరదాగా, సంతోషకరమైన జీవితం మరియు జ్ఞాపకాలు ఆనందించాలి. నేను ఐపిఎస్ అధికారిగా 5 సంవత్సరాలు దీనిని అనుభవించలేదు మరియు వాస్తవానికి, నా ప్రేమికుడితో కూడా సమయం గడపలేకపోయాను, ఈ కారణంగా, ఆమె చనిపోయినప్పుడు ఆమెను దహనం చేయడానికి నేను దురదృష్టవంతుడిని "


 ఇది సాయి అధిత్య కుటుంబాన్ని తాకింది మరియు వారు అతనిని తన కొడుకుగా అంగీకరిస్తారు, ఎందుకంటే సాయి అధిత్య మరణించినప్పటికీ, అతను ఇప్పటికీ అరవింత్ కృష్ణ రూపంలో నివసిస్తున్నాడు. తరువాత, అతన్ని మోసం చేసినందుకు రాజీవ్ రెడ్డిని చంపేస్తాడు. నాయుడు కూడా ఈ ప్రదేశానికి చేరుకుంటాడు.



 సాయి అధిత్య మరణంతో సహా అన్ని సత్యాలు నేర్చుకున్న అంజలి, అరవింత్‌తో చెబుతుంది, సాయి ఆదిత్య ముఖ దాత రూపంలో జీవించడం చూసి ఆమె నిజంగా సంతోషంగా ఉంది మరియు అతను అంగీకరించిన అరవింత్‌కి తన ప్రేమను ప్రతిపాదించాడు. కుటుంబంలో ప్రతి ఒక్కరూ సంతోషంగా ఉండాలని కోరుకున్నారు.


 కొన్ని సార్లు తరువాత, నావిడు కూడా అరవింత్ ను ముగించడానికి ఆ ప్రదేశానికి వస్తాడు. ఏదేమైనా, అతను నాయుడు యొక్క క్రైమ్ నెట్‌వర్క్‌లను ముగించి, తరువాత, అతని ఇంట్లో అతనిని కలుస్తాడు, అక్కడ అతను తన గ్యాంగ్‌స్టర్ యూనిట్లను వెనుక వైపు తిరగడం ద్వారా ప్రశ్నించాడు.


 అతనితో ఎవరూ లేరు, వాస్తవానికి, అరవింత్ అతనిని మాఫియాను విడిచిపెట్టమని అడుగుతాడు మరియు బదులుగా మంచి మరియు ప్రశాంతమైన జీవితాన్ని గడపమని అడుగుతాడు, తద్వారా అతన్ని శాంతియుతంగా చంపవచ్చు, అతన్ని చంపడానికి తుపాకీ తీసుకున్నప్పుడు. ఏది ఏమయినప్పటికీ, నాయుడు తన శత్రువు ఇచ్చిన జీవితాన్ని గడపడానికి ఇష్టపడడు మరియు బదులుగా తుపాకీని తీసుకొని తనను తాను కాల్చుకుంటాడు, అతను నరకంలో శిక్షలు పొందిన తరువాత మంచి జన్మను తీసుకుంటాడు.



 దీని తరువాత, హరి కృష్ణ అరవింత్ ను తిరిగి పోలీసు విభాగంలో చేరమని అడుగుతాడు, కాని అతను నిరాకరించాడు, ఎందుకంటే ఇప్పటివరకు చెప్పిన అరవింత్ అప్పటికే అగ్ని ప్రమాదంలో మరణించాడని మరియు ప్రస్తుత వ్యక్తి సాయి అధిత్య, మరియు అతను తన జీవితాంతం గడపడానికి అర్హుడు అతని దాత కుటుంబం. హరి కృష్ణ అతనిని ముందుకు సాగడానికి వీలు కల్పిస్తూ, "అరవింత్ వంటి పోలీసు అధికారులు అవసరమే అయినప్పటికీ, అతన్ని కొనసాగించడానికి అనుమతిస్తున్నాడు, తద్వారా అతనికి మంచి జీవితం లభిస్తుంది"



 అరవింత్ ను మురళి కృష్ణ తన ఇంటికి తీసుకువెళతాడు, అక్కడ అంజలి అతని కోసం ఎదురు చూస్తున్నాడు. వారు వివాహం చేసుకుంటారు మరియు ప్రతి ఒక్కరూ ఇంట్లో సంతోషంగా నివసిస్తారు.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action