Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

3.0  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

పగ

పగ

14 mins
155



 గమనిక: ఈ కథ నియో-నోయిర్ సైకలాజికల్ థ్రిల్లర్ జానర్‌లో వస్తుంది, దీని కారణంగా నేను కాలక్రమానుసారం మరియు నమ్మదగిన కథనాన్ని అనుసరించడం ద్వారా దీన్ని వ్రాయాలని ఎంచుకున్నాను. ఇది వివిధ నిజ జీవిత సంఘటనల ఆధారంగా రూపొందించబడింది.


 26 జనవరి 2021:


 “ఈరోజు జనవరి 26, 2021. ఇది ఏ రోజు అని మీకు తెలుసు. గణతంత్ర దినోత్సవం! ఈరోజు భారత రాజ్యాంగం ఏర్పడింది. కానీ, దాని వల్ల ఉపయోగం లేదు." నా బారి నుండి నిన్ను ఎవరూ రక్షించలేరు. నా పాయింట్‌ని గుర్తించండి. నువ్వు మెల్లగా చనిపోతావు.


 ఆనందంగా ఉండటమే మన జీవిత లక్ష్యం. జీవితపు పరాజయాలు చాలా వరకు, వారు వదులుకున్నప్పుడు విజయానికి ఎంత దగ్గరగా ఉన్నారో అర్థం చేసుకోని వ్యక్తులు. బహుశా, నేను ఈ విషయానికి సరైన ఉదాహరణ కావచ్చు. నేను అనుకున్నాను “ఈ ప్రపంచంలో నిలదొక్కుకోవడానికి డబ్బు, అధికారం మరియు కీర్తి సరిపోతుంది. కానీ, అది సరైన విషయం కాదు. డబ్బు మరియు విజయం ప్రజలను మార్చవు. అవి ఇప్పటికే ఉన్నవాటిని విస్తరింపజేస్తాయి.


 నేను చాలా డబ్బు సంపాదించాను, మంచి పేరు సంపాదించాను మరియు నా జీవితంలో నేను కోరుకున్నదంతా కలిగి ఉన్నాను. కానీ, జీవితాన్ని గడపడానికి అదొక్కటే సరిపోతుందా? లేదు. ఈ ప్రపంచం నుండి మనం నేర్చుకోవలసిన విషయాలు చాలా ఉన్నాయి. ఎందుకంటే, “మనం గుడ్డిగా నమ్మి విశ్వసించే స్నేహితుడిని క్షమించడం కంటే శత్రువును క్షమించడం సులభం.”


 ప్రస్తుతం, నేను చెన్నైలోని ECR వద్ద బంగళా మధ్యలో ఎక్కడో సోఫాలో కూర్చున్నాను, కనిష్ట ఉష్ణోగ్రత 24 డిగ్రీల సెల్సియస్ కలిగి ఉన్న ఎయిర్ కండీషనర్ నుండి వచ్చే చలి కారణంగా నేను చల్లగా ఉన్నాను.


 రెండు సంవత్సరాల క్రితం:


 సెప్టెంబర్ 1, 2019:


 “మీ సమయం పరిమితం, కాబట్టి వేరొకరి జీవితాన్ని వృథా చేయకండి. ఇతరుల ఆలోచనల ఫలితంగా జీవిస్తున్న పిడివాదం ద్వారా చిక్కుకోవద్దు. ” నా పేరు అరవింత్ మురళీకృష్ణ. నేను కేరళ రాష్ట్రంలోని మీనాక్షిపురంలో మురళీకృష్ణ, ఉషారాజ్ దంపతులకు పుట్టాను. మా నాన్న రిటైర్డ్ టెక్నికల్ ఆఫీసర్ మరియు కోయంబత్తూరులోని తమిళనాడు స్టేట్ హ్యాండలూమ్ కార్పొరేషన్‌లో పనిచేశారు. మా తల్లిదండ్రులకు నేనొక్కడే కొడుకు.


 పిల్లల దుర్వినియోగం, దౌర్జన్యాలు మరియు పక్షపాతంతో మా అమ్మ నాపై చూపిన కారణంగా, నేను సాధారణంగా ఆమెను చాలా ద్వేషిస్తాను మరియు ఎల్లప్పుడూ నా తండ్రికి పూర్తి మద్దతునిస్తాను. మా నాన్న చెప్పే సాధారణ పదాలు: “నొప్పి లేదు, లాభం లేదు” మరియు “నొప్పి లేకుండా మనం విజయం సాధించలేము.” అనేక కారణాల వల్ల, నాకు పద్నాలుగేళ్ల వయసులో 2001లో మా అమ్మ చనిపోవడంతో నేను మరియు మా నాన్న ఈరోడ్‌కి మారాము. నేను ఇంటర్మీడియట్ కోసం నా పాఠశాల విద్యను భారతి విద్యాభవన్ పాఠశాలలో పూర్తి చేసాను.


 పాఠశాలలు మరియు కళాశాలలలో ఖాళీ సమయాలలో, నేను ఆసక్తిగల పుస్తకాలు చదివేవాడిని, ఆదాయపు పన్నుపై చాలా ఆసక్తిని కలిగి ఉన్నాను మరియు టాక్సేషన్‌లో నేషనల్ ఒలింపియాడ్‌ను గెలుచుకున్నాను. నేను B.Com (అకౌంటింగ్ మరియు ఫైనాన్స్) డిగ్రీని అభ్యసించడానికి PSG కాలేజ్ ఆఫ్ ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్స్‌లో అడ్మిషన్ పొందాను. నాకు వాణిజ్యంపై ఆసక్తి లేదు, కానీ మా నాన్న నాకు ఎటువంటి ఎంపిక ఇవ్వలేదు, ఇది నాకు అసంతృప్తిని కలిగించింది. బదులుగా నేను ఇండియన్ ఆర్మీలో చేరాలని అనుకున్నాను మరియు తరువాత IPS ఆఫీసర్‌గా చేరాలని అనుకున్నాను, కానీ తల అజిత్ కుమార్ అభిమాని అయినందున కోలీవుడ్‌పై కూడా ఆసక్తి కలిగి ఉన్నాను.


 PSG ఆర్ట్స్‌లో నా కోర్సు సమయంలో, నేను డ్యాన్స్ క్లాస్‌లలో చేరాను. వెంటనే, నేను కూడా కొంతమంది థియేటర్ డైరెక్టర్ల క్రింద యాక్టింగ్ క్లాసులకు హాజరుకావడం ప్రారంభించాను, నా సన్నిహిత మిత్రుడు విజయ్ అభినేష్ పట్టుబట్టడంతో, వారిని నేను గొప్ప ప్రేరణగా భావించాను. అతను సంగీత దర్శకుడిగా మారాలని ఆకాంక్షిస్తున్నాడు మరియు ఊహించినట్లుగా మరియు ఊహించినట్లుగా, అతను మూడవ సంవత్సరం విజువల్ కమ్యూనికేషన్స్ విద్యార్థి అయిన నా సీనియర్ సోదరుడు ధరన్ నేతృత్వంలోని కొన్ని సంగీత విద్వాంసుల బృందంలో చేరాడు.


 నేను చదువులు మరియు నటన విద్యతో పాటు కాలేజీలో కొంత తీరిక సమయాన్ని గడిపాను, అక్కడ నేను కొంతమంది అమ్మాయిలను చూడటం మరియు సరసాలాడుటతో గడిపాను. ఈ సమయంలో, నేను శక్తి అనే అమ్మాయిని కలిశాను, ఆమెతో నేను ముచ్చటపడ్డాను. ఆమె కాలేజీ సమయాల్లో ధరన్ సోదరుడితో అసిస్టెంట్‌గా పనిచేసింది మరియు తరచుగా మా టీమ్‌కి సన్నివేశాలు సృష్టించడం మరియు యాదృచ్ఛిక వీడియోల కోసం కాన్ఫరెన్స్ కాల్‌లు ఉంటాయి.


 ఆమె దీన్ని ఒక అభిరుచిగా భావించింది మరియు ఎన్‌సిసిలో చేరాలని ఆకాంక్షించింది, భారత ఆర్మీ అధికారి కావాలని కలలుకంటున్నది. సాధారణంగా, నేను ప్రేమను నమ్మను మరియు ఇక నుండి, నేను ఆమెను మంచి స్నేహితురాలిగా నడిపించాను. నా చదువు పూర్తయ్యాక, ఆ అనుభవం నాకు విముక్తి కలిగించిందని మరియు దానిని ఎప్పటికీ కొనసాగించాలని కోరుకున్నాను. కాగా, అభినేష్ తమిళ రంగంలోని ప్రముఖ సంగీత దర్శకులకు సహాయాన్ని అందించాడు.


 ప్రఖ్యాత నటుడు STR యొక్క "ప్రపంచ శాంతి కోసం ప్రేమ గీతం" పాటలో నేను నేపథ్య నర్తకిగా కనిపించాను. నేను చెన్నైకి వెళ్లి, నాటక పరిశ్రమలో పని చేయడంతో పాటు బేసి ఉద్యోగాలు మరియు చిన్న పాత్రలు చేసాను. నేను చివరికి నాద్రా బబ్బర్ యొక్క ఎక్జూట్ అనే థియేటర్ గ్రూప్‌లో చేరాను, అందులో నేను రెండున్నర సంవత్సరాలు ఉండిపోయాను.


 ఈ సమయంలో, అభినేష్ నాకు మా నాన్న మరియు అబి సవతి సోదరుడు, న్యాయ విద్యార్థి తేజస్‌తో కలిసి పూర్తి మద్దతునిచ్చాడు. తదనంతరం, శక్తి తన కలలను సాకారం చేసుకుంది మరియు ప్లేబ్యాక్ సింగర్ కావాలని నిర్ణయించుకుంది మరియు నాతో చేరింది. ఆమె నెమ్మదిగా నాతో సన్నిహితమైంది, అక్కడ నేను ఆమె నిజమైన మరియు షరతులు లేని ప్రేమను అర్థం చేసుకున్నాను.


 ఆమె పుట్టినరోజు సమయంలో, ఆమె తన ప్రేమను నాకు ప్రపోజ్ చేసింది మరియు చివరికి నేను ఆమె ప్రేమను అంగీకరించాను, అయినప్పటికీ కొంచెం ఆశ్చర్యపోయాను. నేను పృథ్వీ థియేటర్‌లో పనిచేస్తున్నప్పుడు, హోమ్ ప్రొడక్షన్స్‌కు చెందిన కాస్టింగ్ టీమ్ నన్ను గుర్తించింది. ఆ తర్వాత నన్ను ఆడిషన్‌కి పిలిచారు మరియు పేరులేని షార్ట్ ఫిల్మ్‌లో ప్రధాన విరోధిగా నటించారు. KGF విలన్ గరుడను పోలిన, తన కోరికలను తీర్చుకోవడంలో ఎంతకైనా దిగజారే మానసిక మరియు అబ్సెసివ్ మనిషి అయిన రక్షణ పాత్రను నాకు అందించారు. పాత్ర కోసం 10 కిలోల కంటే ఎక్కువ బరువు తగ్గాను. కొన్ని కారణాల వల్ల, దర్శకుడు తన సినీ కెరీర్‌ను ముగించడంతో షార్ట్ ఫిల్మ్ ఆగిపోయింది.


 తరువాత, నా కాలేజీ-స్కూల్ క్లోజ్ ఫ్రెండ్ రఘురామ్ దర్శకత్వం వహించిన వెబ్ సిరీస్‌లో బ్యాక్‌గ్రౌండ్‌లో కనిపించే విద్యార్థిగా నేను ఒక చిన్న పాత్రను పోషించాను మరియు నా మరో కాలేజీ స్నేహితుడు కవిన్‌రాజ్ సినిమాటోగ్రఫీ చేసాను. 2012లో, ఇన్వెస్టిగేషన్ కాస్టింగ్ డైరెక్టర్ మహేష్ రాజ్ నన్ను గుర్తించి, నన్ను ఆడిషన్ కోసం ఆహ్వానించారు. నేను స్టాన్‌ఫోర్డ్ యూనివర్శిటీలో ఫిల్మ్‌మేకింగ్‌లో ఒక కోర్సు కోసం నమోదు చేసుకునే ప్రక్రియలో ఉన్నాను, కానీ ఆఫర్‌ను అంగీకరించాలని నిర్ణయించుకున్నాను. నేను ఆయుధాల అక్రమ రవాణా రాజును పట్టుకోవడానికి అండర్‌కవర్ పోలీస్ ఆఫీసర్‌గా ఎసిపి సాయి ఆదిత్య పాత్రను పోషించాను, అలాగే నా సన్నిహితుడు జెరాల్డ్‌తో పాటు ఆయుధాల ట్రాఫికింగ్ కింగ్‌పిన్‌ను పట్టుకుంటానని ప్రమాణం చేసే ఎసిపి శక్తివేల్ పాత్రలో కనిపించాడు. కింగ్‌పిన్, అతని ప్రేమికుడు ఇషికా మరణానికి కారణమయ్యాడు. అదే సంవత్సరంలో విడుదలై, ఇది విమర్శనాత్మకంగా మరియు వాణిజ్యపరంగా విజయం సాధించింది. నేను మరియు జెరాల్డ్ కలిసి ఈ చిత్రంలో మా నటనకు ఉత్తమ తొలి నటుడి విభాగంలో ఫిల్మ్‌ఫేర్ అవార్డులకు నామినేషన్ అందుకున్నాము.


 నేను కెరీర్‌లో విశ్రాంతి తీసుకున్నాను మరియు నా స్నేహితుడు విజయ్ అభినేష్‌కి సహాయం చేసాను, అతని సంగీతానికి "ది బ్రేకప్ సాంగ్" అనే టైటిల్‌తో పాటల సాహిత్యాన్ని వ్రాసాను. ఈ కాలంలో నేనూ, శక్తి కూడా దగ్గరయ్యాం, ఒకరోజు ఇంట్లో ఒంటరిగా ఉన్నాం. ఎర్రటి చీర కట్టుకుని అందంగా కనిపించింది.


 కొన్ని ప్రైవేట్ క్షణాలు గడపడానికి, నేను శక్తితో సన్నిహితంగా ఉండటానికి ప్రయత్నించాను. అయితే, ఆమె నా నుండి వెనక్కి తగ్గడానికి ప్రయత్నించింది. ఇంకా నేను ఆమె పెదవులలో ముద్దు పెట్టుకోగలిగాను. ఆమె నన్ను ప్రతిఘటించింది: “లేదు అరవింత్. దయచేసి.”


 అయినప్పటికీ, నేను ఆమె పెదవులను ఆలస్యము చేస్తూ, ఆమెను మంచం మీదకి లాగాను. నా డ్రెస్ తీసేసి, శాసనం చెక్కినట్లుగా ఆమె చీరను మెల్లగా తీసేసాను. మేమిద్దరం నగ్నంగా ఉన్నందున, బెడ్‌షీట్‌ల సహాయంతో ప్రేమాయణం సాగించాము మరియు సెక్స్ యొక్క అందాన్ని ఆస్వాదించాము. నేను దీని గురించి ఏమీ చింతించకుండా దుప్పటి కప్పుకుని ప్రశాంతంగా నిద్రపోతున్నాను. శక్తి, సున్నితమైన అమ్మాయి, నా పక్కన పడుకుని, రాత్రంతా నిశ్శబ్దంగా ఏడ్చింది.


 "నేను ఆమెను పెళ్లి చేసుకుంటానా" అని ఆమె నన్ను ప్రశ్నించింది, దానికి నేను అకస్మాత్తుగా నిరాకరించాను: "నేను వివాహంపై ఎప్పుడూ నమ్మకం ఉంచలేదు మరియు అదనంగా, వారు లివ్-ఇన్-రిలేషన్షిప్ ద్వారా సంతోషంగా ఉండవచ్చు."


 శక్తికి కోపం వచ్చి ఇలా అన్నాడు: “ప్రతి సంబంధంలో నమ్మకం ముఖ్యం, అరవింద్. మీరు నన్ను ఎప్పటికీ విశ్వసించరని స్పష్టంగా తెలుస్తుంది. నేను నిన్ను ద్వేసిస్తున్నాను." ఏడుస్తూ అక్కడి నుంచి వెళ్లిపోయింది. నేను ఆమెను వివిధ మార్గాల్లో ఓదార్చడానికి ప్రయత్నించాను. కానీ ఫలించలేదు.


 అయితే, నేను నా చలనచిత్ర కెరీర్‌కు వెళ్లాను మరియు నా రెండు హ్యాట్రిక్ హిట్‌ల కారణంగా దర్శకుడు S. శంకర్ నన్ను "భారతదేశం నుండి ఉద్భవించిన అత్యంత స్ఫూర్తిదాయకమైన యువ నటులలో ఒకడు" అని అభివర్ణించారు. నన్ను "తదుపరి AK"గా ప్రస్తావించారు. జూన్ 2014లో, నేను నూతన దర్శకుడు అశ్విన్ రామ్ దర్శకత్వం వహించిన రొమాంటిక్-డ్రామా చిత్రం ది అన్‌డైయింగ్ లవ్ కోసం సంతకం చేసాను. నాకు అశ్విన్ రంగనాథన్ అనే వ్యక్తి, ఇండియన్ ఆర్మీలో చేరాలని ఆకాంక్షిస్తూ, ఇద్దరు అమ్మాయిల మధ్య కొట్టబడిన పాత్రను అందించారు: "ఒకరు స్వీయ-నిమగ్నమైన ADHD అమ్మాయి మధు వర్షిణి మరియు మరొకరు యాజిని." నా నటనకు విమర్శకుల ప్రశంసలు అందడంతో పాటు విజయవంతమైంది.


 2016-2018 వరకు యాక్షన్-హీరోగా నా విజయవంతమైన పాలనలో, విజయ్ అభినేష్ ప్రొడక్షన్ హౌస్ “రాకింగ్ హౌస్ ఫిల్మ్‌లు (2018 మధ్యలో ప్రారంభమైంది)”కి నేను మద్దతు ఇచ్చాను, అక్కడ అతను, నేను, అశ్విన్ రామ్, సాయి ఆదిత్య మరియు జెరాల్డ్ భాగస్వాములుగా ఉన్నారు. తిరువళ్లూరుకు చెందిన మధ్యతరగతి అమ్మాయి అంజలి రాధాకృష్ణన్ అనే తన పర్సనల్ అసిస్టెంట్‌తో సరదాగా గడిపాడు. అభినేష్ ఆమెతో ప్రేమలో పడ్డాడు మరియు ఆమెకు తన ప్రేమను ప్రపోజ్ చేయాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.


 హిస్టారికల్ క్రైమ్ డ్రామా అయిన తిరుగుబాటు సినిమాతో దర్శకుల్లో ఒకరిగా నేను కంపెనీకి మంచి పేరు తెచ్చిపెట్టాను, అభినేష్ నాకు మంచి బహుమతిని అందించాడు, నా జీవితంలో మళ్లీ శక్తిని తీసుకొచ్చాడు. ఆమె మరియు నేను కొంత రొమాంటిక్ ఫైట్ చేసాము మరియు ఆ రోజును ఆనందించమని విజయ్ నన్ను అడిగాడు.


 2015-2016 మధ్యకాలంలో, బంధుప్రీతి కారణంగా మా ఇద్దరికీ కొంత చెత్త దశ వచ్చింది. కోలీవుడ్‌లోనే కాదు దశాబ్దాలుగా సినీ పరిశ్రమను నెపోటిజం శాసిస్తోంది. కానీ, హాలీవుడ్, బాలీవుడ్, శాండల్‌వుడ్ మరియు టాలీవుడ్‌లో కూడా. మేము సమస్యలను ఎదుర్కొన్నాము, కోలీవుడ్‌లో స్థిరపడిన సినీ నటుడు అమ్జాద్ ఖాన్ మినహా మమ్మల్ని ప్రత్యర్థిగా చూస్తున్నారు.


 శక్తితో కొన్ని రోజుల పర్యటన తర్వాత, విజయ్ అభినేష్ పైకప్పుకు వేలాడుతున్నాడని నేను తిరిగి వచ్చాను మరియు తరువాత, రఘురామ్ నుండి నేను తెలుసుకున్నాను: “అబినేష్ చనిపోవడానికి మూడు రోజుల ముందు అంజలి కూడా ఆత్మహత్య చేసుకుంది” మరియు ఇది నా సందేహాన్ని పెంచింది, “ఇది జరిగి ఉంటుందా. పథకం ప్రకారం జరిగిన హత్య." నేను మెరీనా బీచ్ వైపులా పిచ్చిగా తిరిగాను, అశ్విన్ రామ్‌తో కలిసి, “ఇది హత్య అయితే, వారికి మరణశిక్ష విధించాలా?” అని అడిగాను.


 "మీరు నన్ను ఏమి అడిగారు?" నేను ఇలా చెప్పి అతని దగ్గరికి రాగానే, అతను తన తుపాకీని తీసుకుని వరుసగా కుడి-ఎడమ ఛాతీపై కాల్చాడు. నేను మెరీనా బీచ్‌లో పడిపోయాను, శక్తి జీవితం మరియు అభినేష్ మరణం గురించి ఆలోచిస్తున్నాను. నేను ఎలా బతికిపోయానో నాకు తెలియదు. దేవుడి ఆశీస్సుల వల్ల నేను మరణం నుంచి బయటపడ్డాను. అయినప్పటికీ, నేను చనిపోయినట్లు ఫ్రేమ్ చేయబడిన తర్వాత, తప్పిపోయినట్లు ట్యాగ్ చేయబడింది.


 నా స్నేహితుడు విజయ్ మరణ కేసును రాష్ట్ర పోలీసులు ఉద్దేశపూర్వకంగా ఆలస్యం చేయడంతో సీబీఐ విభాగానికి బదిలీ చేశారు. నేను రఘురామ్‌ని అతని ఇంట్లో మూడేళ్ల తర్వాత కలిశాను, “విజే అభినేష్ తన ప్రొడక్షన్ హౌస్ స్నేహితులతో వ్యక్తిగతంగా అమ్జద్ ఖాన్‌ను కలుస్తున్నప్పుడు ఏదో ప్రమాదం జరగబోతోందని అతను ఊహించాడు” అని తెలుసుకున్నాను.


 రఘురామ్ మరియు ముహమ్మద్ అస్కర్ (నన్ను మరణం నుండి రక్షించిన నా స్నేహితుడు) అశ్విన్ రామ్‌ని కిడ్నాప్ చేసారు మరియు నేను, “నువ్వు రెట్చ్ మరియు ద్రోహి. మీరు నా ఛాతీపై కాల్చినట్లయితే, నేను చనిపోతానా? జీవితంలో మానవులకు నేర్పడానికి అనేక విషయాలు ఉన్నాయి. దానిలో, నా చుట్టూ ఉన్నవారిని నమ్మకూడదని నేను నేర్చుకున్నాను. ద్రోహి! నేను అతన్ని దారుణంగా చంపాను.


 అస్కర్ ఇప్పుడు నాకు తెలియజేసారు, “ASP రామ్ సీబీఐ అధికారి, ఆయన మీ మిస్సింగ్ కేసు మరియు అభినేష్-అంజలిల మరణాల కేసు గురించి దర్యాప్తు చేస్తున్నారు. అతను కొన్ని ఆధారాలను సేకరించాడు మరియు అంజలి మరణంలో అనేక లొసుగులను చిత్రీకరించాడు. అది విని, అంజలిని ఎవరో సామూహిక అత్యాచారం చేశారు, నా కోపం మరింత పెరిగి, వారితో ఇలా అన్నాను, “ద్రోహంలో విచారకరమైన విషయం ఏమిటంటే అది మన శత్రువుల నుండి ఎప్పుడూ రాదు. ద్రోహం చేసిన వ్యక్తి ఎవరో కనుక్కోవాలి మరియు వారిని చంపాలి. ”


 నేను రఘు వ్యక్తిగత ఇంట్లో బస చేశాను, అక్కడ అతను నన్ను ఇలా అడిగాడు: “మీరు ఈ ఇంటితో సుఖంగా ఉన్నారా?”


 “నేను సుఖం కోసం వెతకడం లేదు. నేను నెపోటిజానికి వ్యతిరేకంగా యుద్ధం చేస్తున్నాను. నేనూ, విజయ్ కూడా ఎన్నో కలలు కన్నాం. దానిని కొద్ది మంది బద్దలు కొట్టారు. నా గుండె మండిపోతోంది డా." మాట్లాడుతున్నప్పుడు, మూడు సంవత్సరాల చిన్న అమ్మాయి గది లోపలికి వచ్చి నాకు కాఫీ ఇచ్చింది.


 ఆ తర్వాత రఘురాం సంభాషణలో ఆదిత్య గురించి చెప్పాడు. అతను సినిమా డైరెక్షన్ నుండి కెరీర్ విశ్రాంతి తీసుకున్నాడు మరియు పూణే వెళ్ళాడు. అక్కడికి చేరుకుని, ట్రాప్ చేస్తూ అడిగాను: “చెన్నై నుండి ఎందుకు పారిపోయావు డా? మీరు ఇక్కడ ఏమి చేస్తున్నారు? ”


 "అరవింత్ సార్. మీ పర్సనల్ సెక్రటరీ అఫ్సర్ అహ్మద్ చేత నన్ను బలవంతంగా ముంబై వెళ్లమన్నారు. ప్రొడక్షన్ నుంచి కాస్త విరామం తీసుకోమని చెప్పాడు. ఆ రోజు అభినేష్‌ని ఎక్కడికో తీసుకెళ్లారు. నేను మీ ఇద్దరినీ సంప్రదించడానికి ప్రయత్నించాను. కానీ, కొంతమంది మగవాళ్లు నా ఇంటికి వచ్చారు. ప్రాణభయంతో ఇక్కడికి వచ్చి ఇక్కడే ఉండిపోయాను సార్.” జెరాల్డ్ ఎక్కడికి వెళ్ళాడో తెలుసుకుని, నేను వెంటనే అతనిని ఒక ఉచ్చులో పడవేసి, చెన్నైకి తిరిగి రహస్య గృహానికి తీసుకెళ్లాను.


 అక్కడ నేనూ, రఘురామ్ కూడా చైనీస్ చిత్రహింసలకు గురిచేసి, “చెప్పు డా. ఆ రోజు మీరంతా విజయ్ అభినేష్‌ని ఎక్కడికి తీసుకెళ్లారు?" సాయి ఆదిత్యకి ఎదురైనప్పటికీ సమాధానం చెప్పడానికి భయపడడంతో, చాలా రోజులుగా మాతో ఉన్న తేజస్, ఒక వైర్ తీసుకొని జెరాల్డ్ వెన్నెముకను కొట్టాడు.


 “ఏం జరిగిందో నువ్వు చెప్పకపోతే నేనూ తేజస్ కూడా ఏ క్లూ వదలకుండా నిన్ను దారుణంగా చంపేస్తాం” అన్నాడు రఘురాం. నేనూ అతనివైపే చూస్తూ ఉండిపోయాను.


 అఫ్సర్ అహ్మద్ ఒప్పుకోలు నన్ను దిగ్భ్రాంతికి గురిచేసింది:


 అమ్జద్ ఖాన్ కోలీవుడ్ ఇండస్ట్రీలో సినీ నటుడిగానే కాకుండా రాజకీయ నాయకుడిగా కూడా పేరు తెచ్చుకున్నాడు. టాలీవుడ్‌ నుంచి బాలీవుడ్‌ దాకా ఆయన ప్రభావం చాలానే ఉంది. ప్రజల దృష్టిని మరల్చడానికి, ఇప్పటికే TN లో మద్యం దుకాణాలు మరియు మన సినిమా పరిశ్రమలు ఉన్నాయి. కానీ, అది కాకుండా, డ్రగ్ ఎన్‌ఫోర్స్‌మెంట్ ఏజెన్సీలచే దాడి చేయబడిన USA-UK-ఆస్ట్రేలియా-కెనడా డ్రగ్స్ కోసం అతను ఆరాటపడ్డాడు. భారతదేశంలో నేడు యువత డ్రగ్స్ కోసం తహతహలాడుతున్నారు. దీన్నే ఆయుధంగా చేసుకుని డ్రగ్స్ మాఫియాను కిరాయికి తీసుకుని డ్రగ్స్‌ను దేశవ్యాప్తంగా విక్రయించి యువతను దానికి బానిసలుగా మార్చాడు. పదార్థ దుర్వినియోగం, దీనిని అంటారు.


 ప్రజలు ఐక్యంగా ఉండకుండా చేయడానికి, అతను కులం మరియు సంఘం పేరుతో ప్రజలను వేరు చేశాడు. దేవునికి మతం లేదు. కానీ, ఇంతమంది తమిళనాడు రాష్ట్రమంతటా చర్చిలు తెచ్చి మతాన్ని వ్యాపారంగా చేసుకున్నారు. ఈరోజుల్లో మతం వ్యాపారంగా మారిపోయింది. TNలో అతని తండ్రి రాజేంద్రన్ అహ్మద్ పాలన ఉన్నందున, అతను వారి దురాగతాలను కొనసాగించడానికి క్రైస్తవ పాస్టర్లను ప్రేరేపించాడు.


 అంజలి రాధాకృష్ణన్‌ని నేను 53 ఏళ్ల జోసెఫ్ క్రిస్టోఫర్ వద్దకు తీసుకెళ్లాను. అతను చెన్నైలోని లయోలా కాలేజీకి సమీపంలో ఉన్న క్రైస్తవ పాస్టర్. రాత్రి సమయంలో ఆమె బయలుదేరబోతుండగా, జోసెఫ్‌తో పాటు అతని ఇతర తాగుబోతు క్రైస్తవ మిషనరీలు ఆమెను లోపలికి లాగి, ఆమెను బెడ్‌లో నగ్నంగా చేసి (ఆమె మొత్తం దుస్తులను తీసివేసి.) ఆమెపై సామూహిక అత్యాచారానికి పాల్పడ్డారు.


 ఆమె వారి నుంచి తప్పించుకోవడానికి ప్రయత్నించగా, వారు ఆమెను అతి కిరాతకంగా కొట్టి లాడ్జిలో ఉరివేసారు. అభినేష్‌ను ఇరికించేందుకు ప్రయత్నించారు. కానీ, ఫలించలేదు, ఎందుకంటే అతను ఆమె మరణం గురించి దాదాపుగా క్లూ పొందాడు. అశ్విన్, జెరాల్డ్ మరియు మా ఇతర భాగస్వాములు అభినేష్‌ని హత్య చేస్తే 50% షేర్ మరియు అతని చిత్ర నిర్మాణంపై పూర్తి నియంత్రణ కోసం అమ్జద్ ఖాన్ బ్రెయిన్‌వాష్ చేసాడు.


 అమ్జద్ ఖాన్ రెండు రోజుల తర్వాత అర్ధరాత్రి 12:00 AM సమయంలో అతని ఇంట్లోకి ప్రవేశించి, మా దుర్మార్గపు చూపులను చూస్తూ సీలింగ్ ఫ్యాన్‌కు ఉరివేసుకున్నాడు. చనిపోయే ముందు, అభినేష్ మీ చేతుల్లో వారి క్రూరమైన మరణానికి హామీ ఇచ్చాడు, దానికి అమ్జాద్ ఒక చెడ్డ నవ్వు ఇచ్చాడు.


 ఈ క్రూరమైన అభినేష్ మరణాన్ని విని, ఇంటర్‌మిటెంట్ పర్సనాలిటీ డిజార్డర్‌తో బాధపడుతున్న నా మనస్సు నిరాశ, కోపం మరియు వేదనతో నిండిపోయింది. అవును. నా తల్లి మరియు ఆమె బంధువుల నుండి చిన్ననాటి వేధింపుల కారణంగా నేను ఇంటర్‌మిటెంట్ పర్సనాలిటీ డిజార్డర్‌తో బాధపడుతున్నాను. నా ఇద్దరు ప్రియమైన స్నేహితుల విషాదకరమైన ముగింపు విని నా కళ్లలో నీళ్ళు నిండిపోయాయి. నేను నా తుపాకీని తీసుకుంటుండగా, అఫ్సర్ అహ్మద్ భయపడి, “అరవింత్ ఏమి చేస్తున్నావు?” అని అడిగాడు.


 “ఇది నీ కర్మ. మీకు ఇప్పుడు అర్థం కాలేదు, కానీ తరువాత అర్థం చేసుకుంటారు. దుష్ట ద్రోహి! గో టు హెల్ డా." నేను అతనిని దారుణంగా కాల్చి చంపాను మరియు అతని మృతదేహాన్ని చాలాసార్లు స్టాంప్ చేసాను. పక్కనే ఉన్న గోడలను బద్దలుకొట్టి గట్టిగా అరిచాను. తర్వాత ఎడమవైపు జెరాల్డ్, అమ్జద్ అహ్మద్ మరియు అతని తండ్రి రాజేంద్ర అహ్మద్ ఉన్నారు.


 ఇంతలో, ACP రామ్, ఈ వ్యక్తుల మరణాలను మరింత సీరియస్‌గా తీసుకున్నారు మరియు ఇంకా ఎక్కువ మరణాలు సంభవించవచ్చని త్వరగా అంచనా వేశారు. నా స్నేహితుడి మరణంలో పెద్ద వ్యక్తుల ప్రమేయం మరియు దాని వెనుక ఉన్న రాజకీయాల గురించి అతనికి ఇప్పటికే తెలుసు. కానీ, ప్రస్తుతం తమిళనాడులో అవినీతి పార్టీపై సొంత ఎజెండాతో కేంద్ర ప్రభుత్వం ఇచ్చిన సూచనల మేరకు మౌనంగా ఉంటున్నారు.


 కాబట్టి, నా ప్రియమైన స్నేహితుడి మరణం వెనుక ఉన్న దుష్ట సూత్రధారిని తీసుకునే స్వేచ్ఛ మాకు ఉంది. కొన్ని రోజుల తర్వాత, నేను జెరాల్డ్‌ని మా ప్రొడక్షన్ హౌస్‌లో కలిశాను, అక్కడ రఘురామ్, అస్కర్ మరియు సాయి ఆదిత్య అతని సెక్యూరిటీలను దారుణంగా హత్య చేశారు. అయితే, నేను జెరాల్డ్‌ను హింసించే సమయం వచ్చింది.


 అతను ఇలా అన్నాడు: “హే అరవింత్. వద్దు. నన్ను ఏమీ చేయకు. చూడండి. అభినేష్‌ దగ్గర ఉన్నవన్నీ నా దగ్గర ఉన్నాయి. సినిమాల ద్వారా అధికారం, కీర్తి, ఖ్యాతి సంపాదించుకోవచ్చు. అయినా నీ స్నేహం ఒక్కటే కావలెను.”


 మేమంతా అతని వైపు చూస్తూ ఇలా అన్నాము: “నువ్వు నటించే ముందు, నీకు స్వేచ్ఛ ఉంది, కానీ నువ్వు నటించిన తర్వాత, ఆ చర్య యొక్క ప్రభావం మీరు కోరుకున్నా లేకపోయినా మిమ్మల్ని అనుసరిస్తుంది. ఇది కర్మ నియమం. మీరు ఎంత ప్రేమను ఇస్తే అంత ఎక్కువ ప్రేమను అందుకుంటారు. మీరు ఎంత ద్రోహం చేస్తే అంత ఎక్కువ శిక్ష పడుతుంది. ” నేను అతని ముక్కును కొట్టాను మరియు తుపాకీతో అతని నుదిటిపై కాల్చాను. అతను మరణించెను.


 “ద్రోహి, ద్రోహి. రెచ్చగొడుతున్న దేశద్రోహి కుక్క! మీరు ఫకింగ్**** దేశద్రోహి!” అతనిని అనేకసార్లు పొడిచి నేను సంతృప్తి చెందాను. అమ్జద్ ఖాన్ ఈ వ్యక్తుల మరణంతో బెదిరించినట్లు భావించాడు మరియు నేను ఎలాగోలా బతికిపోయానని గ్రహించాడు.


 అతను నన్ను వెతకమని తన మనుషులను ఆదేశించాడు మరియు చివరికి, వారు రఘురామ్ యొక్క ప్రైవేట్ బంగ్లాలోకి ప్రవేశించారు, అక్కడ వారు నాకు కాఫీ ఇచ్చిన మూడేళ్ల బాలికను కిడ్నాప్ చేశారు. మేము ఇంట్లోకి ప్రవేశించినప్పుడు, ఒక సేవకుడు ఇలా అన్నాడు: “అయ్యా. ఆదియాను అమ్జాద్ పార్టీ సభ్యులు మరియు అనుచరులు కిడ్నాప్ చేశారు.


 “రఘూ. ఆదియాను ఎలాగైనా కాపాడతాను. మీరు ఎక్కడికైనా సురక్షితంగా వెళ్లండి. అమ్జాద్ మనుషులకు దూరంగా ఉండండి. సాయి ఆదిత్య మరియు అస్కర్‌లను సురక్షితంగా ఉండమని చెప్పండి. నేను వెళ్ళడానికి ప్రయత్నిస్తుండగా, రఘు నన్ను ఆపి ఇలా అన్నాడు: “అరవింత్. ఆదియా మీ జీవసంబంధమైన కుమార్తె డా.


 ఇది వినగానే నేను మూగబోయి, ఉద్వేగానికి లోనయ్యాను. ఇన్నాళ్లు నా దగ్గర దాచుకున్న మరో రహస్య విషయాన్ని బయటపెట్టాడు.


 “చాలా సార్లు, మీరు మీ పిల్లలతో ఎలా ప్రవర్తిస్తారో అలాగే వారు మీతో ఎలా ప్రవర్తిస్తారు డా. అలాగే, మీరు ప్రపంచంలోకి పంపే ప్రేమ, మీరు కనుగొంటారు, మీకు తిరిగి వచ్చే ప్రేమ. అలాంటి వాటి ద్వారానే ఆదియా ఈ లోకానికి వచ్చాడు. మీరు మరియు శక్తి ఒక రోజు సాన్నిహిత్యం పెరిగింది. అయితే, మీరు పోరాడి మళ్లీ రాజీ కుదుర్చుకున్నారు. నిన్ను అశ్విన్ కాల్చి చంపాడు కానీ, ఎక్కడా దొరకలేదు. ఆమె నమ్మింది, మీరు సజీవంగా ఉన్నారని మరియు వ్యక్తిగతంగా నాకు చెప్పారు, ఆమె మీ బిడ్డతో గర్భవతి అని. అమ్జాద్ ఎలాగైనా ఆమెను కనిపెట్టాడు మరియు అతని తండ్రి సహాయంతో ఆమె కుటుంబాన్ని దారుణంగా హత్య చేశాడు. ఆమె ఆడపిల్లను ప్రసవించిన తర్వాత, అమ్జాద్ వ్యక్తులు ఆమెను కొన్ని రోజుల తర్వాత ఏదో మార్కెట్ దగ్గర గుర్తించి, నా కళ్ల ముందే ఆమెను చిత్రహింసలకు గురిచేసి దారుణంగా చంపారు. చనిపోయే ముందు, ఆమె మీ కుమార్తెకు ఆదియా అని పేరు పెట్టమని నన్ను కోరింది. అప్పట్నుంచీ నీ మీద ఆశలు పెట్టుకుని నువ్వు ఎలాగోలా వచ్చావు.”


 శక్తి మరణం విని అరవింత్ ఉద్వేగానికి లోనయ్యాడు మరియు అతని కళ్ళు ఎర్రబడ్డాయి. రఘు దగ్గరికి వచ్చి ఇలా అన్నాడు: “అబ్బాయిలు. ఇప్పుడు, ఇది అరవింద్ రక్తసంబంధం. నా బాధకు నేనే వెళ్లి ప్రతీకారం తీర్చుకుంటాను. నాకు ప్రతీకారం తీర్చుకోవాలనుకుంటున్నాను, కానీ నా కర్మను నాశనం చేయడం నాకు ఇష్టం లేదు.


 అరవింత్ తన కూతుర్ని అమ్జద్ ఖాన్ మనుషుల బారి నుండి కాపాడి సాయి ఆదిత్య మరియు అస్కర్‌లకు అప్పగిస్తాడు. తరువాత, అతన్ని అమ్జాద్ వద్దకు తీసుకువెళ్లారు, అక్కడ అతని మనుషులు అరవింద్‌ని తుపాకీతో పట్టుకుని అమ్జద్ ఇలా అన్నాడు: “ఇది చాలా బాగుంది. కోలీవుడ్‌లో బంధుప్రీతి ఉన్నప్పటికీ మీరు మరియు అభినేష్ కోలీవుడ్‌లో పైకి వచ్చారు. నీకు తెలుసు? మేము దీన్ని వ్యాపారంగా చేస్తాము. ఇది ప్రతిచోటా ప్రబలంగా ఉంది. నీ మరణం తర్వాత దాన్ని ఎలా ఆపగలవు?"


 అయితే, అరవింత్ నవ్వుతూ ఇలా అన్నాడు: "ప్రతి మరణానికి భయపడాల్సిన అవసరం లేదు, తెలివిగా జీవించాడు." ఇప్పుడు, అమ్జాద్ స్వంత వ్యక్తి అతనిని తుపాకీతో పట్టుకున్నాడు. అరవింత్ ఇప్పుడు ఇలా అన్నాడు: “డబ్బు ప్రపంచాన్ని శాసిస్తుందని మీరు తరచుగా చెబుతూ ఉంటారు. మీరు చూసారా? నేను కూడా అదే డబ్బు భావనను ఉపయోగించాను మరియు నాకు సహాయం చేయమని మీ మనుషులను రప్పించాను. మా సమావేశంలో నేను సరిగ్గా చెప్పాను! డబ్బు మీకు శాంతి, విధేయత మరియు మంచి ఆరోగ్యాన్ని కొనుగోలు చేయదు."


 మరణం నుండి తప్పించుకోవడానికి, అమ్జద్ నన్ను ఇలా వేడుకున్నాడు: “మంచిగా జీవించడం ఉత్తమ ప్రతీకారం. దయచేసి నన్ను విడిచిపెట్టండి."


 అయితే, అరవింత్ బదులుగా నవ్వుతూ ఇలా అన్నాడు: “అమ్జాద్. ప్రతీకారం అనేది అభిరుచి యొక్క చర్య, న్యాయం యొక్క ప్రతీకారం. గాయాలకు ప్రతీకారం తీర్చుకుంటారు, నేరాలకు ప్రతీకారం తీర్చుకుంటారు. మీరు మమ్మల్ని కొడితే మాకు రక్తం కారలేదా? మీరు మాకు చక్కిలిగింతలు పెడితే మేము నవ్వలేదా? మీరు మాకు విషం పెడితే మేము చనిపోలేదా? మరియు మీరు మాకు తప్పు చేస్తే మేము ప్రతీకారం తీర్చుకోలేమా? ”


 అతను అమ్జాద్‌ను అపస్మారక స్థితిలో కొట్టి, తర్వాత జోసెఫ్ క్రిస్టోఫర్‌ని కిడ్నాప్ చేశాడు. అతను అతన్ని నగ్నంగా చెట్టుకు కట్టి, "గరుడ సాహిత్యం నినాదం" ఆలపించడం ద్వారా జలగ గుత్తిని తీసుకువచ్చాడు మరియు ఇలా అన్నాడు: "ఇది మీ మరణానికి ముందు మీరు వినే నినాదం. మతం పేరుతో అమాయకులను ఎందుకు ప్రలోభపెట్టి బ్రెయిన్‌వాష్ చేస్తున్నారు డా? హిందువుల నుండి హిందూ దేవాలయాల వరకు మీరంతా మన సంస్కృతిని ధ్వంసం చేయడానికి ప్రయత్నిస్తున్నారు. ఇన్ని రోజులు, మీరు దారుణంగా ఉండవచ్చు. మీరు ఎంతమంది స్త్రీల జీవితాన్ని పాడు చేయగలరు? ఇప్పుడు చూడండి, ఈ జలగలు మీ రక్తాన్ని పీల్చుకుంటాయి.


 తన శరీరమంతా జలగను పోసుకున్నప్పుడు జోసెఫ్ భయపడి, ఆ ప్రదేశాన్ని విడిచిపెట్టి అతనికి ఇలా చెప్పాడు: “లీచ్ గురించి ఒక ప్రయోజనం. రక్తాన్ని జలగలు పీల్చుకున్నప్పుడు కూడా మీకు బాధ కలగదు.”


 ప్రస్తుతము:


 26 జనవరి 2021:


 కొన్ని గంటల తర్వాత:


 (కథ ముగింపు దశలో ఉన్నందున, నేను కథన రకాన్ని మార్చాను మరియు మొదటి వ్యక్తి అభిప్రాయాన్ని ఉపయోగించలేదు.)


 కొన్ని గంటల తర్వాత, అదే సమయంలో అమ్జాద్ తన సొంత ఇంట్లో కోలుకుంటాడు, చుట్టూ మంచం ఉంది, అక్కడ పర్యటనల సహాయంతో అతని శరీరం లోపల గ్లూకోజ్ వెళుతుంది. ఇప్పుడు, అరవింత్ లోపలికి వచ్చి అతనితో, “మీకు తెలుసా? ప్రతీకారం మరియు ప్రతీకారం ఎల్లప్పుడూ కోపం, భయం మరియు హింస యొక్క చక్రాన్ని శాశ్వతం చేస్తుంది. కానీ, ఈ మూడు విషయాలు నా స్నేహితురాలు శక్తి, విజయ్ అభినేష్ మరియు అతని స్నేహితురాలు అంజలి మరణానికి ప్రతీకారం తీర్చుకోవడానికి నాకు సహాయపడింది. పాముల సాయంతో నీ తండ్రిని చంపాను. కానీ, నేను నిన్ను చంపలేదు. బదులుగా, నేను మీ మగ అవయవాన్ని తొలగించాను.


 అమ్జద్ కళ్ళు పిసికుకుని అరవింద్‌ని అరిచాడు. అతను ఇలా అంటాడు: “మూత్రం వెళ్ళడానికి, నేను ఏర్పాట్లు చేసాను. కట్టు కప్పబడి ఉంది."


 అరవింత్ వెళుతుండగా, అమ్జద్ అతన్ని పిచ్ అని పిలిచాడు మరియు అరుస్తూ లేవడానికి ప్రయత్నిస్తాడు. కానీ అరవింత్ ఇలా అంటాడు: “అరగకండి. అప్పుడు, కట్టు తొలగించబడుతుంది. నీకు మరణం మరియు శిరచ్ఛేదం అనేది సులభమైన శిక్ష. నేను నిన్ను సులభంగా చంపితే, మీరు మరణ బాధను అనుభవించలేరు. మీరు జీవితాన్ని గడపాలి, అక్కడ మీరు మీ పురుషత్వం గురించి ఆలోచిస్తూ నెమ్మదిగా చనిపోతారు. ”


 అమ్జద్ ఆపుకోలేక నవ్వుతూ ఇలా అన్నాడు, “నా మగ అవయవం తొలగించబడినా, నేను నా చట్టవ్యతిరేక కార్యకలాపాలు మరియు దౌర్జన్యాలు చేస్తూనే ఉంటాను. శాంతి మరియు ప్రేమ ఉన్న వ్యక్తిగా కాకుండా, నేను హింస మరియు ప్రతీకార వ్యక్తిగా కొనసాగాను.


 అరవింత్ అతనితో ఇలా చెప్పి అక్కడి నుండి వెళ్ళిపోయాడు: “నేను నీ పురుషత్వాన్ని నేను తీసివేసినప్పటికీ నువ్వు నీ మార్గాలను ఎప్పటికీ సంస్కరించుకోలేదు. శిక్ష అనేది ప్రతీకారం కోసం కాదు, నేరాన్ని తగ్గించడానికి మరియు నేరస్థుడిని సంస్కరించడానికి. మీ విషయంలో, ఈ లాజిక్ పని చేయదు. కాబట్టి, తక్షణ న్యాయం నా బాధకు ప్రతీకారంగా ఉంటుంది.


 అరవింత్ గ్యాస్ సిలిండర్‌ను లీక్ చేయడం ద్వారా తన ఇంటికి నిప్పు పెట్టాడు, అది మొత్తం వ్యాపించి, అమ్జాద్ ఖాన్ మరియు అతనిని మోసం చేసిన సహచరులను చంపుతుంది. ద్రోహులను కూడా అరవింద్ అప్పటికే లాక్కెళ్లాడు. ఎందుకంటే, అతని ప్రకారం: "అతని శత్రువులు కూడా దేశద్రోహిని కలిగి ఉండకూడదు."


 ఇంతలో, ACP రామ్ నేరస్థలాన్ని సందర్శించి, తన ఫోన్‌లో కేంద్ర ప్రభుత్వానికి తెలియజేసాడు: “సార్. గౌరవనీయులైన ముఖ్యమంత్రి మరియు అతని కుమారుడు అమ్జద్ ఖాన్ అగ్ని ప్రమాదంలో వారి అనుచరుడు మరియు కొంతమంది పార్టీ సభ్యులతో పాటు దారుణంగా చంపబడ్డారు సార్. కొన్ని ఫార్మాలిటీస్ పూర్తయిన తర్వాత, నేను మిమ్మల్ని అధికారికంగా కలుస్తాను సార్.


 అతను అదనంగా చెప్పాడు, "వారి బృందం జోసెఫ్ కోసం వెతుకుతోంది." రాముడు తన కింది అధికారితో ఇలా అన్నాడు, “మేము ఈ రాక్షసులను ఎదుర్కొన్నాము. కానీ, వారి బాధితుల్లో ఒకరు తమ పగను, కోపాన్ని క్రూరమైన హత్యలు చేయడం ద్వారా ప్రదర్శించారు. మనం దీన్ని ఎందుకు తవ్వాలి? రండి. వెళ్లి తాగుదాం."


 ఇంతలో, అరవింత్ శుభ్రంగా వచ్చి తన కూతురు ఆదియాని కలుస్తాడు. ఆమె తన అందమైన వ్యక్తీకరణలతో అతనిని అడిగింది: “ఎవరు నువ్వు? నేను నిన్ను ఎలా పిలవగలను?"


 అరవింత్ కళ్ళ నుండి కన్నీళ్లు కారుతున్నాయి మరియు అతను భావోద్వేగంతో, "నన్ను నాన్న అని పిలవండి" అని చెప్పాడు. అది విన్న ఆదియా ఉద్వేగానికి లోనై, “నాన్న. నన్ను నీ భుజాలపై మోస్తావా?”


 "తండ్రి ప్రేమ శాశ్వతమైనది మరియు అంతం లేనిది." తన చిన్ననాటి రోజులను గుర్తుచేసుకుంటూ, తన తండ్రిని అదే ప్రశ్న అడిగాడు మరియు తన కుమార్తెను తన భుజాలపై ఎత్తుకున్నాడు అరవింత్.


 అరవింత్ తన వాటాలను రఘురామ్‌కి బదిలీ చేస్తాడు మరియు అతను అతనిని ఇలా అడిగాడు: “ఆ ఆస్తిని నా పేరు మీద ఎందుకు రాస్తున్నావు డా? సినిమా ఇండస్ట్రీలో చేరాలనేది మీ కలలు కాదా? మరియు మీకు అర్థమైంది డా!"


 అరవింత్ నవ్వుతూ, “నాకు ఏం లాభం వచ్చింది? శక్తిని కోల్పోయాను, అభినేష్‌ను కోల్పోయాను. అది కూడా ఓకే డా. అయితే సినీ పరిశ్రమను నెపోటిజం శాసిస్తోంది. నేను మళ్లీ మరో ప్రతీకారం తీర్చుకోలేను. ఎందుకంటే, ప్రతీకారం హింసను మాత్రమే కలిగిస్తుంది, స్పష్టత మరియు నిజమైన శాంతి కాదు. విముక్తి లోపలికి రావాలని నేను భావిస్తున్నాను. ఇప్పుడు నాకు కొన్ని బాధ్యతలు ఉన్నాయి. బై. సమయం మనకు అవకాశం ఇస్తే, మళ్ళీ కలుద్దాం. ”


 రఘు మరియు అరవింత్ చివరిసారి చూస్తారు మరియు అతను ఆదియాతో పాటు బయలుదేరాడు. రఘు తన డైరీలో ఇలా వ్రాస్తున్నప్పుడు, “అరవింత్ తన దేశద్రోహులకు వ్యతిరేకంగా చేసిన రక్తపాతం జరిగింది. అయితే ఇప్పుడు ఏకంగా అన్నీ వదిలేస్తున్నాడు. ఎందుకంటే ప్రతీకారం, కామం, ఆశయం, అహంకారం మరియు స్వీయ-చిత్తం చాలా తరచుగా మనిషి యొక్క విగ్రహారాధన యొక్క దేవతలుగా ఉన్నతీకరించబడతాయి, అయితే పవిత్రత, శాంతి, సంతృప్తి మరియు వినయం తీవ్రమైన ఆలోచనకు అనర్హమైనవిగా పరిగణించబడతాయి.


 ఇంతలో ఆది అరవింత్‌ని అడిగాడు, “నాన్న. మనం ఇప్పుడు లడఖ్ వెళ్లాలా?"


 “వెయ్యి మైళ్ల ప్రయాణం మా ఒక్క అడుగుతో ప్రారంభమవుతుంది. మీరు నన్ను అడిగినట్లుగా, ఇప్పుడు లడఖ్ వెళ్దాం. మూడు రోజుల తర్వాత ఇద్దరూ లడఖ్ చేరుకున్నారు. అరవింత్ తన కూతురిని భుజాలపైకి ఎత్తుకోవడంతో, ఆమె హిమాలయాల అందాలను మరియు హిమపాతాన్ని మెచ్చుకుంటుంది. అయితే, శక్తి యొక్క ప్రతిబింబం అరవింద్‌ని చూసి ఆనందంలో నవ్వుతుంది.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action