Adhithya Sakthivel

Romance

3  

Adhithya Sakthivel

Romance

ఒక సుదీర్ఘ ప్రయాణం

ఒక సుదీర్ఘ ప్రయాణం

16 mins
243


గమనిక: ఈ కథ పాక్షికంగా మహేంద్ర సింగ్ ధోనీ సార్ ప్రేమ కథపై ఆధారపడింది, ఇది నాకు వార్తాపత్రిక నుండి తెలిసింది. నేను అతని ప్రేమ కథ గురించి లోతుగా అధ్యయనం చేసాను మరియు ఈ కథలో అతని ప్రేమ కథను ప్రభావితం చేసాను ...


 మనకు ఎన్నటికీ తగినంతగా లభించని ఏకైక విషయం ప్రేమ; మరియు మనం ఎప్పుడూ తగినంతగా ఇవ్వని ఏకైక విషయం ప్రేమ. ప్రేమ ఎల్లప్పుడూ అందంగా ఉంటుంది. ప్రతి మనిషి జీవితంలో ఒక ప్రేమ కథ ఉంటుంది. కొన్ని ప్రేమ కథలు విజయవంతమవుతాయి. కొంతమంది వివిధ కారణాలు మరియు పరిస్థితుల కారణంగా విఫలమవుతారు.


 RS పురం, 10:00 AM 23 నవంబర్ 2014:


 ఆర్‌ఎస్‌పురం గోల్డెన్ అపార్ట్‌మెంట్‌ల దగ్గర, 75 ఏళ్ల వయస్సు గల వృద్ధుడు తన స్నేహితులతో ఇలా అంటాడు: "ప్రతిదీ ఒక కారణం లేదా మంచి కారణం కోసం జరుగుతుంది. జీవితంలో ఏది జరిగినా అది మంచి కోసమే జరుగుతుంది మరియు ఎల్లప్పుడూ ఒక కారణం లేదా కారణం ఉంటుంది అది. మనమందరం దేవుని పిల్లలు, ఒకే సృష్టికర్త అని కూడా ఆయన పేర్కొన్నారు. దేవుడు అత్యున్నత శక్తి మరియు ఈ ప్రపంచం అతనిచే పరిపాలించబడుతుంది. " ఆ ఇల్లు బంగళా లాగా ఉంది, దాని చుట్టూ పెద్ద పెద్ద తోటలు ఉన్నాయి, ఇంటి వైపు ఐదు అడుగుల అంతస్తు, ఇది చాలా పెద్దది. ఈ వృద్ధుడు కుర్చీలో కూర్చుని, టేబుల్ చుట్టూ మరియు తన స్నేహితులతో కమ్యూనికేట్ చేస్తున్నాడు.


 "భగవద్గీత నుండి జీవితానికి సంబంధించిన ఈ ప్రసిద్ధ కోట్స్ నేను అతనికి చెప్పాను. నా మనవడు దానిని ఇష్టపడ్డాడు మరియు ఆహారం మరియు ఒక్క చుక్క నీరు లేకుండా ఆ పుస్తకాన్ని పట్టుకున్నాడు. నేను అతనిని అడిగినప్పుడు, అతను నాకు చెప్పాడు, తాత. అనేక విషయాలు ఉన్నాయి ఈ ప్రపంచంలో. కానీ, భగవద్గీత లాంటిది ఎవరూ కొనలేరు. " తాత చెప్పారు.


 "ఆ వయస్సులోనే అతను ఈ మొండి పట్టుదలగల వ్యక్తి అవునా?" అతని స్నేహితులలో ఒకరు అడిగాడు.


 "అతను ఈ ఇంటి నుండి వెళ్ళిపోయాడు నాన్న. దాదాపు 80 రోజులు. రెండున్నర నెలలు. ఇంటికి తిరిగి వెళ్లే దారి గురించి మీరు పట్టించుకోలేదా?" నీలిరంగు కోటుషూట్, నల్ల ప్యాంటు ధరించిన ఒక వ్యక్తి అడిగాడు. అతను మందపాటి మీసం పట్టుకుని, 28 సంవత్సరాల వయస్సు గల వ్యక్తిలా కనిపిస్తాడు.


 "అది 800 రోజులు అయినా, నేను పట్టించుకోను. అతని ప్రేమ కథ అంత గొప్పది కాదు. హ్మ్. ఏం జరిగింది డా? మ్. ఇది 80 రోజులు కాదు. సరిగ్గా 82 రోజులు, నేను అతడిని బయటకు పంపించాను ఇల్లు. నేను ఈ విషయం మీకు చెప్తున్నాను. ఇది గుర్తుంచుకో. మా జీవితంలో, మీరు ఏదైనా అంశంపై లోతుగా వెళితే, మిగిలినవి సున్నా మాత్రమే. మీ సోదరుడు ఆ సున్నా స్థాయికి దగ్గరగా ఉన్నాడు. " అతని తండ్రి గోకుల్ తన కోట్‌షూట్ ధరించిన తర్వాత, తన వ్యాపార సమావేశానికి తిరిగి వెళ్లిపోతాడు.


 సింగనల్లూరు, ఉదయం 11:45:


 సింగనల్లూరు సమీపంలో, ఒక వ్యక్తి 28 సంవత్సరాల వయస్సులో మంచం మీద నిద్రపోతున్నాడు. మరొక వ్యక్తి అతన్ని సమీపించి, "బడ్డీ. హే స్వరూప్. ఇది 11:45 AM డా. మేల్కొనండి" అని చెప్పి అతడిని లేపాడు.


 అతను యాన్ చేస్తూ మేల్కొన్నాడు మరియు తనను మేల్కొన్న వ్యక్తిని చూస్తాడు. అతను ఆ వ్యక్తిని కనుగొని, అతడిని అడిగాడు, "మీరు మాత్రమే ఆహ్. మీరు ఎప్పుడు వచ్చారు అనువిష్ణు?"


 "హా. కొన్ని గంటల ముందు మాత్రమే డా."


 అనువిష్ణు తన మంచం దగ్గర కొన్ని మద్యం సీసాలు మరియు సిగరెట్ ప్యాకెట్లను కనుగొని దానిని చక్కగా శుభ్రపరుస్తాడు. అతను స్వరూప్‌ని ఇంటి లోపలికి తీసుకెళ్లాడు. రెండోది సిద్ధమవుతుంది.


 తర్వాత ఇద్దరూ కోయంబత్తూరులోని KMCH ఆసుపత్రులకు చేరుకుంటారు. స్వరూప్ ఆసుపత్రుల లోపలికి ప్రవేశించినప్పుడు, చాలా మంది లేచి అతని మందపాటి గడ్డాలు మరియు మీసాల కారణంగా అతనికి భయపడటం ప్రారంభించారు. అతను ఆసుపత్రిలో అధిక పనితీరు గల ఆల్కహాలిక్ సర్జన్, దాదాపు చాలామంది భయపడుతున్నారు.


 రెండు గంటల తరువాత:


 శస్త్రచికిత్స పూర్తయిన తర్వాత, స్వరూప్ ఆల్కహాల్ తాగుతూ, కళ్ళు మూసుకుని కుర్చీలో కూర్చున్నాడు. అతను రెండు సంవత్సరాల క్రితం మెడికల్ స్టూడెంట్ మరియు ఫోటోగ్రాఫర్‌గా తన కాలేజీ జీవితాన్ని గుర్తుచేసుకున్నాడు, అక్కడ అతను పోస్ట్ గ్రాడ్యుయేట్ స్టూడెంట్ మాస్టరింగ్ ఫర్ సర్జరీ.


 రెండు సంవత్సరాల బ్యాక్, గ్రాంట్ మెడికల్ కాలేజ్: 2012


 జె జె మార్గ్, ముంబై- ఉదయం 10:00:


 రెండు సంవత్సరాల క్రితం, స్వరూప్ గ్రాంట్ మెడికల్ కాలేజీలో టాపర్, ముంబై, మహారాష్ట్రలోని J J మార్గ్ సమీపంలో ఉంది. అతను ఎల్లప్పుడూ తన సన్నిహితుడు శక్తివేల్ మరియు అనువిష్ణుకు మద్దతుగా ఉంటాడు. చిన్ననాటి నుండి వారిద్దరూ అతని సన్నిహితులు.


 అతను ఎల్లప్పుడూ మొండి పట్టుదలగల, మొండి పట్టుదలగల మరియు కఠినమైన వ్యక్తి. అతనికి కృతజ్ఞతతో కూడిన ఏదైనా అతను కోరుకుంటే, అతను వాటిని ఎప్పుడూ కోల్పోడు మరియు వారిలో ఈ కళాశాల కూడా ఉంది. తన NEET పరీక్షలలో టాప్ మార్కులు సాధించిన తరువాత, అతను ఈ కళాశాలను ఎంచుకున్నాడు, తమిళనాడులోని అనేక ఇతర కళాశాలలను తిరస్కరించి, ఆ ప్రదేశంలోని గొప్పతనం కారణంగా.


 చిన్నప్పటి నుండి, స్వరూప్ ఫోటోగ్రఫీ పట్ల మక్కువ కలిగి ఉంటాడు మరియు సహజ దృశ్యాలు ఉన్న ప్రదేశాలకు దగ్గరగా ఉండటానికి ఎల్లప్పుడూ ఇష్టపడతాడు. డ్రగ్స్, ఆల్కహాల్, సిగరెట్లు మరియు మార్ఫిన్‌లను ద్వేషించే వ్యక్తి. కానీ, ఇతరులతో సరదాగా గడపడానికి ఇష్టపడతారు.


 ఇంటి లోపల, అతని తండ్రి స్నేహితుడు రామనాథన్ వ్యాపార సంస్థలో ఆడిటర్‌గా పనిచేసే అతని అన్నయ్య ఆదిత్య అతనికి ఎల్లప్పుడూ మద్దతుగా ఉంటారు. స్వరూప్ తల్లి మరియు తాత అతన్ని ప్రేమ మరియు ఆప్యాయతతో కొట్టారు.


 అయితే, అతని తండ్రి గోకుల్ తన ప్రవర్తనా మరియు క్రమశిక్షణ సమస్యల కారణంగా స్వరూప్‌పై నిరంతరం చికాకు మరియు కోపం కలిగి ఉంటాడు. అయితే, అతను తన అపారమైన ప్రతిభ మరియు తెలివితేటల కారణంగా అతడిని రహస్యంగా ప్రేమిస్తాడు.


 స్వరూప్ పట్ల కోపం గురించి అతని తండ్రి అడిగినప్పుడు, గోకుల్ ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: "నాన్న. మంచి మరియు తెలివైనప్పటికీ క్రమశిక్షణ తప్పనిసరి. అతని అపారమైన ప్రతిభ మరియు తెలివితేటలను నేను అభినందిస్తున్నాను. కానీ, అతను క్రమశిక్షణతో ఉన్నాడా? అతను ప్రతిచోటా సమస్యలను సృష్టిస్తాడు. అందుకే. నేను భయపడుతున్నాను. ఎవరైనా తన జీవన విధానాన్ని మార్చుకోవాలి. "


 స్వరూప్ ఇప్పుడు గ్రాంట్ మెడికల్ కాలేజీలో టాప్ పొజిషన్‌లో ఉన్నారు. అతను శ్రమ మరియు శ్రద్ధతో అత్యుత్తమ రికార్డును కలిగి ఉన్నాడు. కానీ, అతని కుటుంబ స్నేహితుడైన కాలేజీ డీన్ ఆగ్రహాన్ని సంపాదిస్తాడు. కోపం-నిర్వహణ సమస్యలకు అదే కారణం. ఇప్పుడు, అతను సర్జరీలో మాస్టర్స్ కోసం చదువుతున్న చివరి సంవత్సరం విద్యార్థి.


 అతను తన ప్రత్యర్థి విద్యార్థి సుధీష్‌ని దెబ్బతీసినప్పుడు అతని పరిస్థితి దారుణంగా ఉంది. ఎందుకంటే అతను ముంబైలోని స్థానిక ముఠా నుండి పొందడం ద్వారా విద్యార్థులకు డ్రగ్స్ మరియు మార్ఫిన్ సరఫరాలో నిమగ్నమై ఉన్నాడు.


 డీన్ వ్యక్తిగతంగా అతడిని పిలిచి, "ఇదేమి స్వరూప్? ఇంత కోపం నీకు మంచిది కాదు. నాకు అసహ్యంగా అనిపించింది."


 "సార్. అతన్ని ఎందుకు కొట్టాడో మీకు తెలియదు సార్. అతను విద్యార్థులకు డ్రగ్స్ సరఫరా చేసాడు సార్ ..." శక్తివేల్ చెప్పాడు.


 "శక్తి నాకు బాగా తెలుసు. ఇది ముంబై. తమిళనాడు కాదు. ఇక్కడ ప్రతిదీ సర్వసాధారణం. స్మగ్లింగ్, అక్రమ రవాణా, మొదలైనవి. మీకు తెలిసిన ప్రతిదాన్ని మేము ఎదుర్కోవాలి! ప్రతిసారీ మరియు ప్రతి సెకనులో పరిస్థితి మారుతుంది. మనం ఊహించలేము పరిణామాలు." దీన్ వారితో చెప్పాడు.


 అతను అదనంగా స్వరూప్ నుండి క్షమాపణ చెప్పాలని డిమాండ్ చేశాడు. తన తండ్రి పట్టికకు సమాచారం చేరకుండా కాపాడటానికి, అతను తన క్రూరమైన చర్యకు క్షమాపణ యొక్క బహిరంగ ప్రకటనను అంగీకరిస్తాడు మరియు ఇస్తాడు. దీని తరువాత, అతను తన ప్రత్యర్థిని ఈ తెలివితక్కువ చర్యను ఆపమని హెచ్చరించాడు మరియు అదనంగా, "రసాలలో డ్రగ్స్ కలపడం అతనికి తెలుసు" అని చెప్పాడు.


 కొన్ని గంటల తరువాత, బాయ్స్ హోస్టల్:


 "బడ్డీ. ఇది మాకు అవసరమా డా? మీరు మా సీనియర్ డాతో ఎందుకు గొడవ పడ్డారు?" శక్తి అతడిని అడిగాడు.


 స్వరూప్ అప్పుడు అతనిని చూసి, "వారిలో ఎవరూ మా ఆప్తమిత్రుడు విశాల్ డా లాగా మారాలని నేను కోరుకోలేదు. మీరు అతడిని గుర్తుపట్టారా?"


 శక్తి అవును అని తల ఊపింది మరియు స్వరూప్ అతనితో ఇలా అన్నాడు, "అతను కూడా ఇలాగే ప్రారంభించాడు. ఆ పాఠశాల వయస్సులోనే అతను మాదకద్రవ్యాలకు బానిసయ్యాడు. అతను మా స్నేహితులకు సరఫరా చేయడం మొదలుపెట్టాడు మరియు అట్లాస్ట్, సిగరెట్ తాగడం మరియు మద్యపానం కారణంగా మరణించాడు. నేను ఎవరినీ కోరుకోలేదు అలాంటి వారు తమ జీవితాలను కోల్పోతారు. "


 కొంతకాలం తర్వాత, స్వరూప్ కాలేజీ స్నేహితులలో ఒకరైన అఖిల్, ఆశ్చర్యపోయి, శక్తిని అడిగాడు, "అతను నిజంగా మొండిగా ఉంటాడని మరియు కోపం సమస్యలు ఉన్నాయని నేను అనుకున్నాను. కానీ, గుండె లోపల అతను ఈ బంగారమా?"


 "అతను ఎల్లప్పుడూ అందరినీ ప్రేమిస్తాడు. కానీ, దానిని ఎలా వ్యక్తపరచాలో తెలియదు. చిన్నప్పటి నుండి, అతను ఇలాగే ఉంటాడు."


 స్వరూప్ ఇప్పుడు ఫోటోగ్రఫీ పట్ల మరింత ఆకర్షితుడయ్యాడు మరియు ఫోటోగ్రఫీ మరియు అతని కెరీర్ రెండింటికీ సమాన ప్రాముఖ్యతను ఇస్తాడు. స్వరూప్‌కి ఈ ప్రత్యేక తేదీ, 24 నవంబర్ 2012 న అతని జీవితంలో సమయం మరియు పరిస్థితి మారే వరకు అంతా లౌకికం.


 మేఘన అనే అమ్మాయి అతని జీవితంలోకి ప్రవేశించింది. ఆమె అతని చిన్ననాటి స్నేహితురాలు మరియు పాఠశాల రోజుల్లో అతనికి జూనియర్. ఆమె చాలా భయపడే, ప్రేమించే మరియు ప్రశాంతమైన అమ్మాయి. సమస్యాత్మక పరిస్థితులను నిర్వహించడం తెలిసినా, ఆమె స్వరూప్‌లా త్వరగా కోపం తెచ్చుకోదు. అతని ప్రవర్తన మొదట్లో ఆమెకు చాలా కోపం తెప్పించింది మరియు ఆరంభంలో ఆమెకి చిరాకు తెప్పించింది. ఆమె కూడా ఆర్థికంగా స్థిరపడిన కుటుంబానికి చెందినది. సరిగ్గా కోయంబత్తూరులో ఉన్నత మధ్యతరగతి కుటుంబ నేపథ్యం నుండి.


 అన్యాయమైన పనులు చేయడానికి ప్రయత్నించిన వ్యక్తుల పట్ల అతను చాలా దూకుడుగా మరియు హింసాత్మకంగా వ్యవహరించడం వలన, అది అతనికి చాలా బాధ కలిగించింది. కాలేజీలో మరియు చుట్టుపక్కల చిన్న వాదనలతో ఇద్దరూ పిల్లి మరియు ఎలుకలా తిరిగారు.


 ఒకరోజు, స్వరూప్ తన జూనియర్ స్టూడెంట్‌లలో ఒకరిని చూస్తాడు, తన ప్రేమను విజయవంతం చేయడానికి ఒక అమ్మాయిని వెంబడించాడు. కోపం వచ్చి అతన్ని కొట్టడానికి ప్రయత్నించడానికి బదులుగా, అతను అతని దగ్గరకు వెళ్లి కూర్చున్నాడు.


 మేఘన కూడా ఆ ప్రదేశానికి వెళుతోంది, ఇది చూసి ఆగింది. స్వరూప్ అతడిని అడిగాడు, "మీరు నిన్న ఏదైనా సినిమా చూశారా?"


 "అవును బ్రదర్. నేను రెమో చూశాను. అందులో నటుడు శివకార్తికేయన్ ఒక అమ్మాయిని కొట్టాడు. అందుకే, నా ప్రేమను విజయవంతం చేయడానికి నేను కూడా దీన్ని చేయడానికి ప్రయత్నిస్తాను."


 "హ్మ్మ్. కాబట్టి ఆ సినిమాలో, స్టాకింగ్ అనేది అమ్మాయిలను ఆకర్షించడం. కానీ, వాస్తవికత మీకు తెలుసా?" స్వరూప్ అతడిని అడిగాడు మరియు బాలుడు అతని వైపు చూశాడు.


 "వాస్తవానికి, స్టాకింగ్ తీవ్రమైన నేరం. మీరు రోడ్లలో ఏ మహిళలను అనుసరించకూడదు. సినిమా థియేటర్లలో, వారు డబ్బు కోసం దీన్ని చేస్తారు. నిజ జీవితంలో మేము అలాంటి వాటిని మోసం చేయకూడదు." స్వరూప్ అతనితో ఇలా అన్నాడు మరియు "మీరు కష్టపడి ఇక్కడకు వచ్చారు. తల్లిదండ్రులు మీకు చాలా ఖర్చులు ఖర్చు చేశారు. వారిని సంతోషపెట్టండి. వారిని తలవంచుకునేలా చేయవద్దు" అని చెప్పాడు.


 బాలుడు తన తప్పులను గ్రహించాడు. అయితే, మేఘన స్వరూప్‌కి ఇతరులపై ఉన్న అంతర్గత ప్రేమను మరియు అతని మంచి స్వభావాన్ని గ్రహించింది, కొన్ని ప్రతికూల వైపులా ఉన్నప్పటికీ. అతని సన్నిహితుల నుండి, "అతను ప్రతిభావంతుడు. ఇంకా కోపం-నిర్వహణ సమస్యల కారణంగా మానసికంగా బాధపడుతుంటాడు" అని ఆమె తెలుసుకుంటుంది.


 మేఘన నెమ్మదిగా స్వరూప్‌తో స్నేహం చేయడానికి ప్రయత్నించింది. కానీ, అతను ప్రారంభంలో స్పందించలేదు. అయితే, అతను నెమ్మదిగా ఆమె స్నేహితుడయ్యాడు మరియు ఇద్దరూ మంచి అవగాహన కలిగి ఉంటారు. ఆమె మార్గదర్శకత్వం మరియు మద్దతుతో, స్వరూప్ చివరికి NCC తరగతులు తీసుకోవడం, సౌండ్ హీలింగ్ ప్రాజెక్ట్‌లు మరియు యోగా చేయడం ద్వారా తన ప్రవర్తన మార్గాన్ని మార్చుకున్నాడు.


 అతని వైఖరి మరియు పాత్రలలో మార్పు అతని కుటుంబంతో పాటు అతని కళాశాల డీన్ మరియు స్నేహితులను సంతోషంగా చేసింది.


 కొన్ని సంవత్సరాల తరువాత ఫిబ్రవరి 10, 2013:


 కొన్నాళ్ల తర్వాత, స్వరూప్ మరియు మేఘన వెల్లియన్ గిరి హిల్స్ సమీపంలో సెలవు దినాలలో కోయంబత్తూర్‌లో కలుసుకున్నారు. వారు వైద్య కోర్సులు పూర్తి చేసారు మరియు ఇప్పుడు, స్వరూప్ KMCH ఆసుపత్రులలో సర్జన్. అక్కడ, మేఘన స్వరూప్‌తో, "మానవ జీవితం యుద్ధాలతో నిండి ఉంది, స్వరూప్. మేము చివరి వరకు పోరాడాలి మరియు మీ మైదానంలో నిలబడాలి. ఇప్పుడు, మీరు సవాళ్లు మరియు సమస్యలను ఎదుర్కోగలుగుతారు. అది సరే స్వరూప్. మీరు ఎలాంటి ఫోటోలు తీయలేదా? సహజ దృశ్యాలు? "


 "నేను మేఘనను తీసుకెళ్లాలి. హిమాచల్ ప్రదేశ్‌లో. అది నా కలల ప్రదేశం. ఎందుకంటే, నేను ఆ స్థలాన్ని బాగా అనుభూతి చెందాను." స్వరూప్ అన్నారు.


 "నాకు మేఘన తెలియదు. కొన్ని రోజుల తర్వాత కావచ్చు ... ఇప్పుడు, నాకు KMCH హాస్పిటల్స్‌లో విజయవంతమైన సర్జన్ కావాలని కలలు ఉన్నాయి."


 మేఘన తన ప్రేమను స్వరూపకు ప్రతిపాదిస్తుంది, ఆమె ఇలా చెప్పింది: "మేఘనా. నేను ఇప్పుడు సర్జన్‌గా కెరీర్ ప్రారంభిస్తున్నాను. దీని గురించి ఆలోచించడానికి నాకు కొంత సమయం కావాలి."


 ఆమె కాసేపు చూసి నవ్వుతూ, "ప్రతిదానికీ టెన్షన్ పడకు డా."


 "హే. నేను ఎందుకు టెన్షన్ పడబోతున్నాను? నువ్వు బాధపడటం నాకు ఇష్టం లేదు!"


 "అప్పుడు నువ్వు నన్ను చాలా ఇష్టపడుతున్నావా?"


 "నేను అలా చెప్పలేను."


 "అప్పుడు, మీకు నచ్చలేదా?"


 "ఏయ్. నేను ఏదైనా చెప్పడానికి ప్రయత్నించినప్పుడల్లా నువ్వు నన్ను ట్రాప్ చేస్తున్నావు!" ఆమె నవ్వుతుంది.


 "స్వరూప్. నేను నిన్ను నిజంగా ప్రేమిస్తున్నాను. మీరు టెన్షన్ పడకండి. నాకు సమాధానం అవసరం లేదు."


 "మీ దగ్గర శక్తి ఫోన్ నంబర్ మేఘనా ఉందా?"


 "హ్మ్ ..."


 "మీరు ఏదైనా చెప్పాలనుకుంటే, అతనికి మేఘనతో చెప్పండి. నేను మిమ్మల్ని తిరిగి పిలుస్తాను!"


 "స్వరూప్. నిర్ధారించండి ఆహ్? మాకు చాలా సమయం ఉంది?"


 "అయ్యో. మాకు చాలా సమయం ఉంది"


 ఫిబ్రవరి 13, 2013:


 ఆసుపత్రులలో, స్వరూప్ ఒక వృద్ధ రోగికి గుండె మార్పిడి శస్త్రచికిత్సను పూర్తి చేశాడు. అతను తన తండ్రి మరియు కుటుంబ సభ్యులతో తన ఇంట్లో కొద్దిసేపు మాట్లాడాడు. స్వరూప్ తెలుసుకున్నాడు, అతని సోదరుడి వివాహం నిశ్చయించబడింది మరియు ఫిబ్రవరి 23, 2013 న జరగాల్సి ఉంది. అతను వివాహ కార్యక్రమానికి రావడానికి అంగీకరిస్తాడు.


 ఆ సమయంలో, అతను తన మేఘనతో తన తండ్రి కుర్చీకి దగ్గరగా ఉన్న టెలిఫోన్‌లో మాట్లాడటానికి పరుగెత్తాడు.


 "స్వరూపకి చెప్పు."


 "మీరు అమాయక పిల్లి లాగా ఫోన్ చూస్తున్నారా?"


 "నేను ఆశించాను, మీరు ఈరోజు నన్ను ఖచ్చితంగా పిలుస్తారు. ఈ జీ మీకు ఎలా అనిపించింది?"


 "ఈ జీ మీకు ఎలా అనిపిస్తోంది?"


 "నేను సంతోషకరమైన ప్రపంచానికి ప్రయాణించినట్లు అనిపిస్తుంది." ఆమెకు ఏమి కావాలో అతను ఆమెను అడిగినప్పుడు, ఆమె అతడిని త్వరగా తన కోసం రమ్మని కోరింది మరియు అదనంగా రోజును కాపాడటానికి, మరొక రోగి యొక్క ప్రాణాలను కాపాడమని అడిగింది.


 ఆమె అది చెప్పినప్పుడు, ఆమె వారి ప్రేమను తల్లిదండ్రులకు చెప్పబోతోంది, అతను భయంతో అభ్యంతరం చెప్పాడు మరియు "అతను స్వయంగా వచ్చి వారితో మాట్లాడతాడు" అని చెప్పాడు.


 ఆమె అతనితో, "మీరు ఎలా భయపడ్డారో చూడండి. మీకు తెలుసా. నేను నా ప్రాణ స్నేహితుడికి కూడా చెప్పలేదు, నేను నిన్ను ఎంతగా ఇష్టపడ్డాను!"


 "ఆ బెస్ట్ ఫ్రెండ్ ఎవరు?" అడిగాడు స్వరూప్.


 "మీరు మాత్రమే." ఆమె నవ్వుతూ చెప్పింది.

 "హు."


 "స్వరూప్. రేపు వాలెంటైన్స్ డే. మీ కోసం, నేను ఏమి తీసుకురావాలి?"


 "మేఘనా, నాకు మంచి మ్యూజిక్ ప్లేయర్ తీసుకోండి. చాలా రోజులు గుర్తుండిపోయేలా."


 "సరే. రేపు మీరు నాకు ఏ బహుమతి ఇవ్వబోతున్నారు?"


 "నేను వాలెంటైన్స్ డే మేఘనను జరుపుకోవడం లేదు."


 ఆమె నవ్వుతూ ఆమె అతడిని అడిగింది, "స్వరూప్. ఇది సరియైనదేనా? మాకు చాలా సమయం ఉంది?"


 "అవును. ఉంది. మనం కలుసుకోవచ్చు."

 స్వరూప్ కాల్ కట్ చేసి తన మంచం కోసం వెళ్తాడు. మరుసటి రోజు, గుండెపోటుతో బాధపడుతున్న రోగికి శస్త్రచికిత్స పూర్తి చేయడానికి అతను ఆసుపత్రులకు వెళ్తాడు. అదే సమయంలో, స్వరూప్ కోసం బహుమతి పొందడానికి మేఘన తన దుస్తులు ధరించి సిద్ధంగా ఉంది.


 బహుమతి పొందిన తర్వాత ఆమె తన కారులో వెళుతుంది. అయితే, కోయంబత్తూరులోని SITRA సిగ్నల్ వైపు వెళ్తున్నప్పుడు, ఆమె కారును ఢీకొట్టిన లారీ కారణంగా ఆమె ఘోర ప్రమాదానికి గురైంది.


 ఆ తర్వాత జరిగిన కారు ప్రమాదంలో, ఆమె రక్తస్రావం కారణంగా అక్కడికక్కడే మరణించింది. శక్తివేల్ సంఘటనా స్థలానికి వెళ్లి చూడగా, ఆమె చనిపోయిందని తెలిసింది.


 సల్తివేల్ KMCH లో స్వరూప్‌ని కలవడానికి వెళ్లి అతడిని అత్యవసరంగా కలుస్తాడు. అతను అతడిని ఆ ప్రదేశానికి తీసుకెళ్తాడు. స్పాట్ గురించి సందేహాస్పదంగా, అతను అతనిని అడిగాడు: "ఎవరు డా? ఇక్కడ ఏమి జరిగింది? ఏమైనా సమస్యలు ఉన్నాయా?"


 శక్తివేల్ కారు వైపు చేతులు చూపించాడు. అది చూసిన తర్వాత స్వరూప్ కారు దగ్గరికి వెళ్లి మేఘన కారు అని అనుకున్నాడు.


 "లేదు ... అది సాధ్యం కాదు." స్వరూప్ తన చేతులను చూపించడం ద్వారా చెప్పాడు. అతను వెళ్లి ఆమె మృతదేహాన్ని చూడటానికి ప్రయత్నిస్తాడు. కానీ, శక్తి ద్వారా ఆగిపోతుంది.


 "లేదు స్వరూప్. దయచేసి." అతను చెప్పాడు మరియు అతనిని ఆపడానికి ప్రయత్నించాడు. కానీ, అతడిని పక్కకు నెట్టి, ఆమెను చూడటానికి పరుగెత్తాడు. ఆమె చనిపోయినట్లు చూసిన తర్వాత అతను గుండె పగిలిపోయింది.


 "శక్తి లేదు. ఆమె మేఘన కాదు. నేను దీనిని నమ్మలేకపోతున్నాను." స్వరూప్ అరుస్తాడు. పోలీసులు అక్కడికి రావడంతో అతడిని శక్తి ద్వారా తీసుకువెళ్లారు మరియు మూడు రోజులు, అతను కలత చెందుతాడు.


 సంవత్సరాల తరువాత, డిసెంబర్ 2017:


 ఆమెను మరచిపోవడానికి, అతను మద్యపానం తీసుకోవడం ప్రారంభిస్తాడు మరియు ధూమపానంతో తీవ్రంగా బానిసయ్యాడు. ఈ అలవాట్ల ఫలితంగా, అతను చాలా త్వరగా చాలా మంది ఆసుపత్రి సిబ్బందికి భయపడతాడు. అతని అదృష్టానికి, హాస్పిటల్ డీన్ అతని చెడ్డ అలవాట్లు తెలియదు.


 తన మొదటి ప్రేమ మరణాన్ని మరచిపోవడానికి, స్వరూప్ చాలా చర్యలు తీసుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తాడు. అతను తన స్నేహితులతో వీడ్కోలు పార్టీకి హాజరయ్యాడు, సంగీతం ఆడటానికి ప్రయత్నించాడు మరియు సౌండ్ హీలింగ్ చేయడానికి ప్రయత్నించాడు. అంతా ఫలించలేదు. రోజురోజుకి, అతని ప్రవర్తన పాత పద్ధతుల వైపు తిరిగింది మరియు అతని స్నేహితులు శక్తి మరియు అన్నయ్య, ఆదిత్య అతని శ్రేయస్సు గురించి ఆందోళన చెందారు.


 ఒకరోజు అతని ఇంట్లో పరిస్థితులు మరింత దిగజారిపోయాయి. అతను పోలీసులతో గొడవకు పాల్పడ్డాడు మరియు ఫలితంగా, కొంతకాలం పోలీసులు అరెస్టు చేసి, ఆదిత్య సహాయంతో బయటకు వచ్చారు.


 ఆదిత్య, "అతన్ని వెనుక తలుపు ద్వారా తీసుకెళ్లండి" అని చెప్పాడు.


 ఇక్కడ, అతని తల్లి ఇలా అడిగింది: "స్వరూప్. ఏ డా? మీ ముఖం మొత్తం గాయాలు! మీరు మళ్లీ వ్యక్తులతో గొడవ పడ్డారా? మీకు సిగ్గు లేదా డా? వివాహంలో మీ గురించి చాలా మంది అడిగారు. మీరు మమ్మల్ని ఎందుకు అవమానించారు. ఎందుకు చేయలేదు? మీరు వివాహ కార్యక్రమానికి హాజరవుతున్నారా? "


 "వెర్రిగా మాట్లాడకండి, మా. గ్రూప్ ఫోటో ఆహ్, గ్రూప్ ఫోటో! డిజిటలైజేషన్ ద్వారా ఉంచండి. హే ఆదిత్య. నేను మీ వివాహానికి హాజరు కాకపోతే ఏమి జరుగుతుంది?"


 "ఏమీ జరగదు డా."


 "నువ్వు ఇప్పుడే వెళ్ళిపోవాలని నేను కోరుకుంటున్నాను." అతని తండ్రి అతనితో చెప్పాడు, ఇది అతని తాతను ఆశ్చర్యపరుస్తుంది.


 "కొడుకు. కాసేపు ఆలోచించు డా."


 "నాన్న ఏమనుకుంటున్నారు? నేను నిశ్శబ్దంగా ఉన్నాను మరియు అందుకే అతను ఈ విపరీత స్థితికి వచ్చాడు. అతడిని మా దారి నుండి బయటకు రానివ్వండి."


 "నేను రిసెప్షన్‌కు హాజరవుతాను మరియు నాన్న వెళ్తాను."


 "రిసెప్షన్ లేదు. ఏమీ లేదు. పోతుంది డా." ఆదిత్య ఓదార్చినప్పటికీ జిస్ తండ్రి చెప్పారు. హృదయ విదారకంగా, స్వరూప్ ఇంటి నుండి వెళ్లిపోయాడు.


 "మొదటి ప్రేమ మరణం చాలా బాధాకరమైనదా? నేను నొప్పిని నయం చేయలేకపోతున్నాను." స్వరూప్ శక్తికి చెప్పాడు.


 అతను మద్యానికి బానిస అవ్వడం మొదలుపెట్టినప్పుడు అతని ప్రవర్తన రోజురోజుకు దిగజారింది. ఆసుపత్రులలో స్వరూప్ అత్యంత భయపడే సర్జన్ అవుతాడు.


 ప్రెసెంట్:


 ప్రస్తుతం, సుదీర్ఘ శోధనలో స్వరూప్ తన స్థానాన్ని కనుగొన్న తర్వాత అతడిని కలవడానికి ఆదిత్య వచ్చాడు. చిన్న గొడవ తర్వాత ఇద్దరూ ఒకరినొకరు ఓదార్చుకున్నారు.


 "మీరు అటవీశాఖకు వెళ్లినప్పుడు, మీరు లేకుండా, నాకు విసుగు అనిపించింది."


 "శుభవార్త ఎప్పుడు?"


 "రెండేళ్ల తర్వాత ప్లానింగ్!"


 "ఏమిటి? ఇది సహజ డా ద్వారా రావాలి." స్వరూప్ అన్నారు. వారు కలిసి కొన్ని చిరస్మరణీయ సమయాన్ని గడుపుతారు. ఎందుకంటే, అతని సోదరుడు ప్రతిదానికీ చిన్ననాటి నుండి అతన్ని ప్రేరేపించాడు మరియు ప్రేరేపించాడు.


 మరుసటి రోజు, స్వరూప్ అత్యవసర పరిస్థితిగా తన సిబ్బంది బలవంతం చేయడంతో మద్యపాన స్థితిలో శస్త్రచికిత్స కోసం వెళ్తాడు. నిర్జలీకరణానికి వెళ్లినప్పటికీ, అతను రోగిని కాపాడాడు.


 అతని తల్లి మరియు కోడలు అతనిని కలవడానికి వచ్చిన తరువాత. అప్పుడు, శక్తి మరియు స్వరూప్ యొక్క గురువు రోషన్ వ్యక్తిగతంగా శక్తిని మేడమీదకు తీసుకెళ్లి, "హే శక్తి. వెంటనే అతను ప్రతిదీ ఆపాలి. లేకుంటే అతను ప్రమాదంలో ఉన్నాడు" అని చెప్పాడు.


 "అతను ఎవరికీ విధేయత చూపలేదు బ్రదర్."


 "చూడండి డా. అతని సీనియర్ డాక్టర్ చెప్పారు, ఎయిమ్స్ సత్యాన్ని తెలుసుకుంది. అదనంగా, అతను స్వరూప్ యొక్క ప్రొఫెషనల్ లొసుగుల ఫలితంగా తన నిస్సహాయ పరిస్థితిని చెబుతాడు. మీ 2008 బ్యాచ్, బ్యాచ్ అహ్ డా? నేను ఇంత దారుణంగా చూడలేదు నా జీవితంలో బ్యాచ్! మీరు ఆసుపత్రులకు గడ్డం పెట్టుకుని ఆసుపత్రుల కోసం వస్తారా? "


 అతను దేశమంతటా చేరిన సమస్యలు మరియు విషయాలను చెప్పాడు. ఇంతలో, ఆదిత్య స్వరూప్ కాలేజీ డీన్ మీడియాతో మాట్లాడుతూ, "స్వరూప్ గురించి పబ్లిక్ ఏమి చెబుతున్నాడు! అతను మా కాలేజీలో టాపర్. గ్రాంట్ మెడికల్ కాలేజీ ఇప్పటివరకు తయారు చేసిన అత్యుత్తమ డాక్టర్లలో ఒకడు. భారతీయ వైద్యం ఏమిటి కౌన్సిల్ ఆలోచిస్తోంది. ఇది మీడియా మరియు రాజకీయాల కోసం కాదు. ఇది మనలాంటి వైద్యుల కోసం. ఈ సమస్యను ఎలా పరిష్కరించాలో మాకు తెలుసు. బయటపడండి. " ఇది గోకుల్‌ని చాలా ఆందోళనకు గురిచేసింది.


 ఆదిత్య తన తాతతో మాట్లాడటానికి ప్రయత్నించాడు. అయితే, అతను అతనితో ఇలా అంటాడు: "బాధ చాలా బాధాకరం, ఆధి. ప్రియమైన వ్యక్తి మరణించడం మనల్ని విడిచిపెట్టిన వ్యక్తికి భిన్నంగా ఉంటుంది. అతను తన చనిపోయిన ప్రేమికుడికి దగ్గరగా ఉన్నాడు. చాలా జ్ఞాపకాలు. అతను బాధపడనివ్వండి."


 అతను ఎయిమ్స్‌లో స్వరూప్‌కు సహాయం చేయాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. అయితే, అపరాధభావంతో ఉన్న స్వరూప్ తన మద్యపానాన్ని ఒప్పుకున్నాడు మరియు దీని ఫలితంగా, అతని లైసెన్స్ ఐదు సంవత్సరాల తాత్కాలిక కాలానికి రద్దు చేయబడింది.


 ఆదిత్య అతడిని తిట్టాడు మరియు కోపంతో ఎడమ మరియు కుడి వైపుకు కొట్టాడు. అఖిల్‌తో గొడవ పడిన తర్వాత శక్తి కూడా అతడిని విడిచిపెట్టింది, ఎందుకంటే అతను తన మొదటి ప్రేమతో త్వరలో వివాహం చేసుకోబోతున్నాడు.


 స్వరూప్ యొక్క ఫ్లాట్ యజమాని అతడిని ఇంటి నుండి బయటకు పంపించాడు మరియు అతను రోడ్‌సైడ్‌లలో నిరాశ్రయులయ్యాడు. అప్పుడు, శక్తి తన తాత మరణం గురించి తెలియజేయడానికి అతడిని కలుస్తుంది.


 అతను తాత ఇంటికి వెళ్తాడు మరియు కుటుంబంలో తన తండ్రిని తప్ప అందరినీ కలుస్తాడు. ఎందుకంటే, అతను బాధగా బయట కూర్చున్నాడు. అందరినీ చూసిన తర్వాత స్వరూప్ అతడిని కలవడానికి వెళ్తాడు.


 "నాన్న. జీవితం చాలా అందంగా ఉంది. చుట్టూ చిరస్మరణీయ రోజులు, మధురమైన క్షణాలు మరియు సంతోషం. నేను ఇప్పుడే గ్రహించాను. నా చిన్నప్పుడు మా అమ్మ నన్ను తన తుంటిలోకి తీసుకువెళ్లింది. కానీ, మీరు నన్ను మీ భుజాలపై మోసుకుని ఇప్పటి వరకు, మీరు మా కుటుంబాన్ని తీసుకువెళుతున్నాము. మా తాతగారు కూడా అదే చేసారు. మీరు ఇతరులకన్నా విచారంగా ఉన్నారని నాకు తెలుసు. నాన్న రండి. దయచేసి లోపలికి రండి, నేను చెప్తున్నాను. "


 అతను అతడిని మానసికంగా కౌగిలించుకున్నాడు మరియు చివరికి అతనితో రాజీపడతాడు. దహన సంస్కారానికి ఐదు నిమిషాల ముందు భగవద్గీత యొక్క ప్రసిద్ధ కోట్లను స్వరూప్ వాయిస్తాడు.


 కొన్ని రోజుల తరువాత:


 కొన్ని రోజుల తరువాత, స్వరూప్ తన స్వీయ-విధ్వంసక ప్రవర్తన మార్గాన్ని విడిచిపెట్టి, నెమ్మదిగా సాధారణ స్థితికి తిరిగి వస్తాడు. అతను ఇప్పుడు తన గడ్డం గుండు చేసుకున్నాడు మరియు అతని మెడికల్ లైసెన్స్ మళ్లీ ధృవీకరించబడే వరకు పూర్తి సమయం ఉద్యోగం వలె ఫోటోగ్రఫీ చేయడం ద్వారా సాధారణ జీవనశైలిని నడిపిస్తున్నాడు.


 అతను తన సిగరెట్ తాగబోతుండగా, అతని తండ్రి మధ్యలో వచ్చి సిగరెట్ తెచ్చుకున్నాడు. ధూమపానం చేసిన తర్వాత అతను, "నీకు కావాలా?"


 "లేదు నాన్న."


 "కాలేజీలో కొన్ని రోజుల ముందు, నేను ధూమపానం చేసాను. స్వరూప్. భగవద్గీతలో ఒక సామెత ఉంది. మేము పరధ్యానం కోసం తిరుగుతాము కానీ నెరవేర్పు కోసం ప్రయాణం చేస్తాము. మీరు దీనిని అర్థం చేసుకునే సమయం ఆసన్నమైందని నేను భావిస్తున్నాను."


 "నాన్న. నన్ను క్షమించండి. ఈ రోజు నుండి ఈ చెడు అలవాట్లను వదిలేస్తాను. ప్రామిస్ చేయండి."


 "ఇది సరే స్వరూప్. సెలవు తీసుకోండి. మీకు అర్హత ఉందని నేను అనుకుంటున్నాను. తిరిగి రండి మరియు కొత్తగా ప్రారంభించండి." అతను వార్తాపత్రిక చదవడం ప్రారంభిస్తాడు, స్వరూప్ పర్యటన గురించి కొంతసేపు ఆలోచిస్తాడు.


 "మీరు ఏమి ఆలోచిస్తున్నారు డా? మీరు ఇలా ఉండకూడదు. మీరు తిరిగి వచ్చిన తర్వాత, మీ జీవితాన్ని తాజాగా ప్రారంభించండి." అతని తండ్రి చెప్పాడు, ఆ తర్వాత స్వరూప్ హిమాచల్ ప్రదేశ్ యొక్క దేవదార్ ఫారెస్ట్ మరియు కేరళలోని ఇడుక్కి జిల్లాకు వెళ్లాలని యోచిస్తున్నాడు.


 మొదట, అతను ఇడుక్కి వెళ్లి ఒక హోటల్‌లో ఉంటాడు. అతను భారతదేశం అంతటా మహాబలేశ్వర్ యొక్క మంత్రముగ్దులను చేసే ఫోటోలతో ప్రజాదరణ పొందాడు, అతడిని మరియు కోయంబత్తూరులోని తొండముత్తూరుకు చెందిన తమిళ అమ్మాయి హరిణి అనే సిబ్బందిని ఆశ్చర్యపరిచారు. అతన్ని గుర్తించడంలో విఫలమైంది. తరువాత, ఆమె అతనికి క్షమాపణ చెప్పింది.


 మెల్లగా, ఇద్దరూ స్నేహితులు అవుతారు మరియు స్వరూప్ ఆమెతో డేటింగ్ చేయడం ప్రారంభించాడు. అతను ఆమెతో పాటు హిమాచల్ ప్రదేశ్ లోని దేవదార్ అడవికి వెళ్తాడు, అక్కడ అతను మూడు నుండి ఐదు రోజులు ఉండి అక్కడ అందమైన మరియు మైమరపించే ఫోటోలను తీస్తాడు. ఇది అతని ద్వారా ఒక పత్రికలో ప్రచురించబడింది మరియు ఫోటోగ్రఫీ ఫలితంగా వచ్చిన అవార్డుల కారణంగా అతను ప్రజాదరణ పొందాడు.


 కొన్ని రోజుల తరువాత, మీడియా వ్యక్తులు హరినితో అతని ప్రేమ గురించి తెలుసుకుని, దాని గురించి ప్రశ్నించడానికి ఆమె ఇంటికి వెళతారు. ఇది ఆమెను కలవరపెడుతుంది. కానీ, ఆమె స్నేహితుడు మీడియాను తప్పించడానికి ఆమెను ఓదార్చాడు.


 ఒక నెల తరువాత, ఫిబ్రవరి 10, 2018:


 ఒక నెల తరువాత, స్వరూప్ తిరిగి కోయంబత్తూర్ వెళ్లి తన కుటుంబాన్ని కలవాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. తిరిగి వెళ్లే ముందు, అతను హరిణిని పిలుస్తాడు.


 "మీరు ఎలా ఉన్నారు?"


 "నేను బాగున్నాను. నువ్వు?"


 "నేను బాగున్నాను, హరిణి. నేను తిరిగి కోయంబత్తూర్ వెళ్తున్నాను. అందుకే ఫోన్‌లో చెప్పాలనుకున్నాను."


 "హ్మ్. స్వరూప్. ఈ రోజు నాన్న మీ గురించి, నా గురించి అడిగారు!"


 "సరే. దానికి మీరు అతనికి ఏమి చెప్పారు?"


 "మామూలుగానే సమాధానం చెప్పండి. మేం కేవలం స్నేహితులం."


 "దాని గురించి చింతించాల్సిన అవసరం ఏముంది హరిణి!" అతను ఆమెను నవ్వుతూ అడిగాడు.


 "మేం స్వరూప్ స్నేహితులం మాత్రమేనా? స్వరూప్, నేను నిన్ను ఇష్టపడుతున్నాను, నేను నిన్ను విశ్వసిస్తున్నాను. కానీ, తెలివితక్కువ వార్తలు నన్ను కలవరపెడతాయి. మరియు నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను మరియు అందుకే నేను పట్టుబడ్డాను." ఆమె అతనికి ఏడుస్తూ చెప్పింది.


 "సరే. నేను వార్తలకు దూరంగా ఉంటాను మరియు విషయాలను క్రమబద్ధీకరిస్తాను. మీరు కూడా వార్తలను నివారించండి."


 "నేను నీలాంటివాడిని కాదు, స్వరూప్. నా ప్రపంచం వేరు. ఇది చాలా చిన్నది. నేను నీకు ఎంత ముఖ్యమో నాకు తెలియదు."


 "ఒక స్నేహితుడిగా, మీరు నాకు ఎంత ముఖ్యమో మీకు తెలుసు. ఇంకా మీకు అర్థం కాలేదు, హరిణి?"


 "మీరు కొన్నిసార్లు అది చెబితే నాకు స్వరూప్ మాత్రమే తెలుసు." ఆమె కన్నీళ్లు తుడిచి, "నన్ను క్షమించండి స్వరూప్. మీరు మీ ఊరికి తిరిగి వెళ్తున్నారని నేను మర్చిపోయాను మరియు చాలా ఎక్కువ మాట్లాడాను. రేపు వాలెంటైన్స్ డే సరైనది. నేను మీ కోసం ఏమి పొందాలి?" ఆమె అతడిని అడిగింది.


 స్వరూప్ అదే విషయాన్ని గుర్తు చేశాడు, ఒకసారి మేఘన అడిగినది మరియు అతను హరిణికి, "నేను వాలెంటైన్స్ డే హరిణిని జరుపుకోవడం లేదు" అని చెప్పాడు.


 "అఫ్ కోర్స్. హ్యాపీ డే స్వరూప్." హరిణి చెప్పింది మరియు ఆమె కళ్ళు మూసుకుని ఏడుపు ప్రారంభించింది. కాగా, స్వరూప్ కొద్దిసేపు పనిలేకుండా కూర్చుని హరిణికి ఫోన్ చేశాడు.


 "చెప్పు స్వరూప్."


 "హరిణి. నా ప్రపంచం మీ కంటే పెద్దది కాదు. ఇది ఫోటోగ్రఫీ పని లాంటిది. నేను సులభంగా తీసుకెళ్లగలను. అందుకే, దీని గురించి ఆలోచించడానికి నాకు కొంత సమయం కావాలి. మీ ప్రేమ గురించి ఆలోచించడానికి నాకు కొంత సమయం ఇస్తారా?"


 "స్వరూప్. మీకు ఖచ్చితంగా తెలుసా?"


 "తదుపరిసారి, నేను ఇక్కడికి వచ్చినట్లయితే, నేను అనేక మనాలి ఫోటోలను తీసుకుంటాను. నాకు చాలా ఖచ్చితంగా ఉంది, హరిణి." అతను చిరునవ్వుతో చెప్పాడు. హరిణి అంగీకరించింది మరియు ప్రేమ గురించి ఆలోచించడానికి అతనికి ఒక వారం సమయం ఇస్తుంది.


 కోంబాటర్ ఇంటర్నేషనల్ ఎయిర్‌పోర్ట్, 7:00 PM:


 స్వరూప్ తిరిగి సాయంత్రం 7:00 గంటలకు కోయంబత్తూరు అంతర్జాతీయ విమానాశ్రయానికి చేరుకుని తన సోదరుడు ఆదిత్యతో కలిసి తన కారులో వెళ్తాడు. అతని ఇంటికి చేరుకున్న తరువాత, అతను హరిణిని చాలా మిస్ అవ్వడం ప్రారంభిస్తాడు. ఇంకా, అతను మేఘనతో గడిపిన చిరస్మరణీయ క్షణాలను అతను గుర్తు చేస్తాడు.


 అతను రాత్రంతా బాగా నిద్రపోలేడు. ఇక నుండి, అతను ఇంటిలో మరియు చుట్టూ తిరుగుతాడు. అతని తండ్రి దీనిని గమనించి స్వరూప్ దగ్గరకు వెళ్తాడు.


 అతను వెనక్కి తిరిగేటప్పుడు, అతను తన తండ్రిని చూసి ఆశ్చర్యపోయాడు.


 "రండి తండ్రీ. మీరు నిద్రపోలేదా?" స్వరూప్ అతడిని అడిగాడు.


 "ఏం జరిగింది డా? నువ్వు ఎందుకు ఇలా నడుస్తున్నావు? మరియు నీ ముఖం నీరసంగా ఉన్నట్లు అనిపించింది. ఏదైనా సమస్య ఉందా?"


 మొదట్లో సంశయించిన స్వరూప్, హిమాచల్ ప్రదేశ్‌లోని హరినితో తన ప్రేమ ప్రయాణం గురించి వెల్లడించాడు మరియు మేఘన గతించిన కారణంగా ఆమెను అంగీకరించడానికి సంకోచించడంతో సహా తన తండ్రికి ప్రతిదీ తెరిచాడు.


 "మానవ జీవితం పోరాటాలతో నిండి ఉంది: ఎప్పుడూ భయపడకండి - చివరి వరకు పోరాడండి, మీ మైదానాన్ని నిలబెట్టుకోండి. అత్యున్నత శక్తి ఒక ఏకైక మార్గంలో మానవుడిని కూడా సృష్టించింది - లేదా మేము ప్రతి ఒక్కరూ అద్భుతమని చెబుతాము. మీ లక్ష్యానికి ప్రతికూలంగా మారండి, భయపడకండి అతనితో. కానీ, అతను దానిని మరొక దానితో భర్తీ చేయవచ్చు. మీ స్వంత సమయాన్ని కేటాయించి ఆలోచించండి డా స్వరూప్. అదృష్టం. " అతని తండ్రి అతనితో చెప్పాడు. అయినప్పటికీ, అతను ఒప్పించలేకపోయాడు మరియు అలసటతో బాధపడుతూ సోఫాలో పడుకున్నాడు.


 మరుసటి రోజు, అతని సోదరుడు ఆదిత్య అల్పాహారం తర్వాత కూడా సోఫాలో మండిపోతూ మరియు అయోమయంలో కూర్చోవడం చూశాడు. అతను దాని గురించి తెలుసుకున్నాడు మరియు అతని స్నేహితులు శక్తి, అఖిల్ మరియు అతని భార్యను తిరిగి మార్గనిర్దేశం చేయడానికి తీసుకువస్తాడు.


 అఖిల్ అతడిని అడిగాడు: "మీరు ఇప్పుడు ఏ నిర్ణయం తీసుకున్నారు? మీరు ఆమె ప్రేమను అంగీకరించబోతున్నారా లేదా తిరస్కరిస్తున్నారా?"


 "నాకు తెలియదు మిత్రమా. నేను గందరగోళంలో ఉన్నాను."


 "చూడు బ్రదర్. ఇదే అతడి ప్రధాన సమస్య. అతను ఎప్పుడూ అయోమయంలో పడతాడు. నువ్వు ఎందుకు ఇలా ఉన్నావు?" శక్తి అతడిని అడిగాడు.


 "మీరు కొద్దిసేపు వేచి ఉండండి డా శక్తి." అఖిల్ భార్య చెప్పింది మరియు ఆమె స్వరూప్‌తో చెప్పింది, "స్వరూప్. హరిణి డాతో గుర్తుండిపోయే క్షణాలను గుర్తుకు తెచ్చుకోండి. మీరు ఆమెను హృదయపూర్వకంగా ఇష్టపడతారు. కానీ, మొదటి ప్రేమ ఆమెను అంగీకరించడానికి మిమ్మల్ని ఆపుతోంది. మొదట, నేను దానిని విసిరివేసాను డా" అని చెప్పింది.


 అతను ఇప్పటికీ పనిలేకుండా ఉండి, అతని చేతులను చూసి కూర్చున్నాడు. ఇప్పుడు, ఆదిత్య జోక్యం చేసుకుని, అతనికి ఇలా అంటాడు: "స్వరూప్, నేను చేయగలిగినన్ని మార్గాల్లో నేను మీకు మార్గనిర్దేశం చేశాను మరియు ప్రేరేపించాను. చూడండి డా ఇది సాగు చేస్తుంది. ప్రేమించడం మరియు ప్రేమించడం అంటే రెండు వైపుల నుండి సూర్యుడిని అనుభూతి చెందడం.


 "అవును డా స్వరూప్. ఎవరో ఒకరిని గాఢంగా ప్రేమించడం మీకు బలాన్ని ఇస్తుంది. ఒకరిని గాఢంగా ప్రేమించడం మీకు ధైర్యాన్ని ఇస్తుంది." శక్తి మరియు అఖిల్ అతనికి చెప్పారు.


 ఇది విన్నప్పుడు, అతను హరిణిపై ఉన్న అపారమైన ప్రేమను గుర్తు చేశాడు మరియు దీనికి విరుద్ధంగా. అతను ఆమెను పిలిచి, ఆమె నుండి కోయంబత్తూర్‌కు తిరిగి వచ్చాడని తెలుసుకున్నాడు. ఇప్పటి నుండి, అతను ఆమెను ప్రారంభించడానికి సంకోచించినప్పటికీ, ఆమె అంగీకరించిన తన ఇంటికి వచ్చి తనను కలవమని కోరాడు.


 హరిణి GPS లొకేటర్‌ని ఉపయోగించి అతని ఇంటికి చేరుకుంటుంది మరియు అతడిని పెద్ద ఇంట్లో కలుస్తుంది, చుట్టూ ఆదిత్య, శక్తి, స్వరూప్ తండ్రి, అఖిల్ మరియు అతని భార్య ఉన్నారు. వారందరినీ బయటకు వెళ్లమని అతను అడిగాడు. ఎందుకంటే అతను ఆమెతో వ్యక్తిగతంగా మాట్లాడాలి.


 "ఇది నాకు చాలా సుదీర్ఘ ప్రయాణం, హరిణి. ఈ ప్రయాణంతో పోల్చినప్పుడు నేను చాలా బాధలు మరియు బాధలు అనుభవించలేదు. నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను. నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను. నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను. శాశ్వతం! మీరు ఎప్పటికీ. "


 ఇది విన్న హరిణి సంతోషంగా ఉంది మరియు ఆమె "నేను కూడా నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను స్వరూప్. ఎవర్నల్‌గా నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను" అని భావోద్వేగంతో కౌగిలించుకుంది.


 అప్పుడు, ఆధిత్య, గోకుల్, అఖిల్ మరియు అతని భార్య ఇంట్లోకి ప్రవేశించగా, ఆదిత్య ఇలా అంటాడు, "అబ్బాయిలు. వారు సుదీర్ఘ ప్రేమను అనుభవించారు. వారు ఇప్పుడు సంతోషకరమైన క్షణాలను పీల్చుకోవాలి. కాబట్టి, మనమందరం గ్రూప్ ఫోటో తీసుకుంటాం. ? "


 "తప్పకుండా బ్రదర్." అఖిల్ చెప్పాడు మరియు జున్ను చెప్పిన తర్వాత అందరూ ఫోటో తీస్తారు.


 ఎపిలోగ్:


 "మనమందరం ఆత్మలు, ఆధ్యాత్మిక జీవులు శాశ్వతమైన ప్రేమలో ఆనందించడానికి అర్హులు." మన ప్రేమపూర్వకమైన స్వభావం నొప్పులు, స్వార్థం మరియు నిరాశతో కలుషితమైనప్పుడు, మనం వ్యక్తుల కంటే, ముఖ్యంగా అత్యున్నత వ్యక్తి కంటే ఎక్కువగా ప్రేమించడం ప్రారంభిస్తాము. ఈ తప్పుదారి పట్టించిన ప్రేమ మన తాత్కాలిక శారీరక కవచాలతో మన తప్పు గుర్తింపును ఏర్పరుస్తుంది మరియు మన స్వీయ-కేంద్రీకృత కోరికల కోసం ఇతరులను దోపిడీ చేయడానికి ప్రేరేపిస్తుంది. నొప్పులు మరియు పరిస్థితుల కారణంగా ఉత్పన్నమవుతుంది. అందర్నీ ప్రేమిద్దాం మరియు ఇతరులు మనల్ని ప్రేమించనివ్వండి. ఎందుకంటే, ప్రేమ అన్నింటినీ గెలుస్తుంది. "


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Romance