Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

నిశ్శబ్దం పగ

నిశ్శబ్దం పగ

13 mins
192


తన చివరి సంవత్సరం సెమిస్టర్ మే నెలలో రాబోతున్నందున, అఖిల్ తన ప్రొఫెసర్కు సమర్పించడానికి తన నియామకం మరియు ప్రాజెక్ట్ నివేదికలను తన కళాశాలకు తీసుకువెళతాడు.


 పీలామెడుకు తన బైక్‌లో ప్రయాణిస్తున్నప్పుడు, తెలియని అపరిచితుడు తన బైక్‌ను బ్లాక్ చేసి అతనిపై దాడి చేయడానికి ప్రయత్నిస్తాడు. అయితే, అఖిల్ అతన్ని వెంబడించాడు. కొన్ని నిమిషాల తరువాత, అతను తన బైక్ను ప్రారంభిస్తాడు, అపరిచితుడి గురించి ఒక సందేహం కలిగి, ఇంద్రియాలకు తిరిగి వస్తాడు.



 అతను కాలేజీకి చేరుకుని తన నివేదికలను ప్రొఫెసర్‌కు విజయవంతంగా ఇస్తాడు. విరామ సమయంలో, అఖిల్‌కు తన స్నేహితుడు రాహుల్ హరికృష్ణ నుండి ఫోన్ వస్తుంది.



 అతను "అఖిల్. ఉక్కాడం బస్ స్టాండ్ కి రండి వెంటనే డా!"



 "ఎందుకు డా? ఏమైంది?" అని అఖిల్ అడిగాడు.



 "నువ్వు వచ్చావు. మిగతావాటిని తరువాత తెలియజేస్తాను" అన్నాడు రాహుల్.



 రాహుల్ చెప్పిన అఖిల్ అక్కడికి చేరుకున్నాడు. అక్కడ అఖిల్ పాఠశాల స్నేహితుడు శివ ఒకరు చనిపోయాడు. భయపడి, అఖిల్ అతని దగ్గరికి వెళ్తాడు. కానీ, అతన్ని పోలీసులు అడ్డుకుంటున్నారు.



 "సర్. దయచేసి నన్ను వదిలేయండి. నేను అతన్ని చూడాలి" అన్నాడు అఖిల్.



 "మీరు అక్కడికి వెళ్ళలేరు పా. అది యాక్సిడెంట్ స్పాట్" అన్నాడు కానిస్టేబుల్.



 ఒక ప్రదేశంలో విచారంగా కూర్చున్నప్పుడు, అఖిల్‌కు తెలియని కాలర్ నుండి అకస్మాత్తుగా కాల్ వస్తుంది.



 అతను కాల్‌కు హాజరవుతాడు.



 కాల్ చేసిన వ్యక్తి "హలో" అని చెబుతాడు.



 "ఇది ఎవరు? అవును. చెప్పు" అన్నాడు అఖిల్.



 "అస్కు మారో, అస్కా మారో .... లుకు విట్టా వరల్డ్ ఉహ్ మరుమ్ ..." అన్నాడు కాలర్.



 "హే. మీరు ఎవరు? ఇప్పుడు నన్ను ఎందుకు పిలిచారు?" అని అఖిల్ అడిగాడు.



 "శాంతించు, మనిషి. మీరు ప్రమాద స్థలాన్ని మరియు మీ చనిపోయిన స్నేహితుడిని చూశారు. వ్రాసిన కాగితం లేదా మరేదైనా మీరు చూడలేదా?" అపరిచితుడిని అడిగాడు.



 అఖిల్ వెళ్లి కానిస్టేబుల్‌ను కలుస్తాడు.



 అతను కానిస్టేబుల్‌ను "సార్. మీకు శివ నుండి ఏదైనా దొరికిందా?"



 "నో పా ... ఏమీ లేదు" కానిస్టేబుల్ అన్నాడు.



 ఇది విన్న అపరిచితుడు అఖిల్‌తో "హే యంగ్ బ్లడ్ ... ఇది శివ ఎడమ జేబులో ఉంది" అని చెబుతుంది.



 శివ ఎడమ జేబును తనిఖీ చేయమని అఖిల్ కానిస్టేబుల్‌ను అడుగుతాడు. జేబులో ఒక చిన్న కాగితం ఉంటుంది, ఇది "ఓల్ఫ్ టేమ్" అనే పదాన్ని చూపిస్తుంది



 ఈ పదం చూసి అఖిల్ గందరగోళం చెందుతాడు మరియు ఇప్పుడు అపరిచితుడు "అఖిల్. నేను ఎవరో మీకు అర్ధం అవుతుంది, రోజుల తరువాత. అయితే, మొదట శివ నిజంగా ప్రమాదంలో కలుసుకున్నాడా లేదా ఆత్మహత్య చేసుకున్నాడో తెలుసుకోండి."



 అపరిచితుడు కాల్ ఆపివేస్తాడు. తరువాత, అతను తన కళాశాలకు వెళ్లి, శివుడికి సంబంధించిన అనేక సంఘటనలను గుర్తుచేసుకున్నాడు. కానీ, అతని తలపై ఏమీ రాదు.



 ఆ సమయంలో, అఖిల్ వెనుక ఎవరో నొక్కారు.



 "అది ఎవరు, అవును?" అఖిల్ ని అడిగాడు మరియు అతను వెనక్కి తిరిగాడు.



 "ఆశ్చర్యం" అన్నాడు వర్షిని, ఆకుపచ్చ చీరలో మరియు తెలుపు మరియు చీకె ముఖంతో, కళ్ళజోడు ధరించి ...



 "ఓహ్! కమ్ వర్షిని. అకస్మాత్తుగా ఎందుకు వచ్చి నా భుజం తట్టాడు?" అని అఖిల్ అడిగాడు.



 "చాలా రోజులుగా, మీరు నన్ను ఎప్పుడూ డయల్ చేయలేదు. మీరు ఫైనల్ ఇయర్ పరీక్షలలో బిజీగా ఉన్నారు మరియు నాతో తగినంత సమయం గడపడం మానేశారు ... మీరు నిజమైన ప్రేమికుడా?" అడిగాడు వర్షిని.



 "ప్రియమైన ప్రశాంతత. నేను ఇటీవల చదువులతో మరియు కొన్ని సమస్యలతో చాలా బిజీగా ఉన్నాను. అందుకే మీతో తగినంత సమయం గడపడం మర్చిపోయాను" అన్నాడు అఖిల్.



 "ఏమి జరిగిందో ఆమెకు తెలుసు మరియు రాహుల్ శివ మరణంతో సహా అన్నీ చెప్పాడు" అని వర్షిని అతనితో చెబుతుంది.



 "వర్షిని. ఏదో తప్పు జరిగిందని నేను అనుమానిస్తున్నాను. శివ ఒక ప్రమాదంలో చంపబడలేదు. ఏదో భయంకరమైనది. ఈ నోట్ మీరు చూడగలరా?" అఖిల్‌ను అడిగాడు మరియు అతను ఆమెకు ఆ నోట్‌ను ఆమెకు ఇస్తాడు.



 ఆమె దానిని గమనించిన తరువాత, "నేను దీనిని రాహుల్‌కు కూడా చూపించలేదు. మొదట దీన్ని మీకు చూపిస్తున్నాను ... మంచి సమాధానం కోసం ఆశిస్తున్నాను" అని అతను ఆమెతో చెబుతాడు.



 "ఓల్ఫ్స్ టేమ్, వర్షిని అనే ఈ పదం గురించి మీరు ఏమనుకుంటున్నారు?" అని అఖిల్ అడిగాడు.



 "నేను తోడేలు గురించి విన్నాను, నేను జట్టు గురించి విన్నాను ... ఇది వరుసగా జంతువులను మరియు సమూహాలను సూచిస్తుంది. ఈ ఓల్ఫ్ టేమ్ ఏమిటి? ఇది నిర్భయమైన పదాన్ని సూచించే పదమా?"



 "లేదు. అది టేమ్‌కు అర్ధం. కానీ, దీనికి ముందు ఓల్ఫ్‌కు చెప్పబడింది. ఇది ఒక గందరగోళ పదం అని నేను అనుకుంటున్నాను" అన్నాడు అఖిల్.



 "మీరు చెప్పేది ఏమిటంటే, పదాలు కలిసి గందరగోళంగా ఉన్నాయి" అన్నాడు వర్షిని.



 "సరిగ్గా అదే. అసలు నేను ఈ విషయం తెలుసుకున్నాను, ఒక అపరిచితుడు ఈ విషయం నాకు తెలియజేసినప్పుడు" అఖిల్ అన్నాడు.



 వర్షిని అపరిచితుడి గురించి అఖిల్, ఒక రోజు ముందు దాడుల గురించి సమాచారం ఇవ్వబడింది మరియు ఆమె ఈ విషయం చాలా తీవ్రంగా ఉందని తెలుసుకుంటుంది.



 "అఖిల్. ఇది చాలా గంభీరంగా ఉందని నేను భావిస్తున్నాను. మనం చాలా అప్రమత్తంగా ఉండాలి. అపరిచితుడికి కొన్ని ఉద్దేశ్యాలు ఉన్నాయని నేను భావిస్తున్నాను. ఉక్కాడంలో శివుని గురించి వేగంగా దర్యాప్తు చేద్దాం" అని వర్షిని అన్నారు.



 అతను అంగీకరించి రాహుల్‌ను కలుస్తాడు. అతను ప్రమాదాలకు ముందే, అతను సరే మరియు చల్లగా ఉన్నాడు. అతని స్నేహితులు ఎవరూ ఏమీ చెప్పలేదు, అది అనుమానాస్పదంగా ఉంది.



 చివరగా అఖిల్ వెళ్ళేటప్పుడు, అకస్మాత్తుగా శివ సన్నిహితుడు మౌలిష్ గురించి గుర్తుచేసుకున్నాడు. దీని గురించి అతను వర్షినిని అప్రమత్తం చేస్తాడు. ఆమె సహాయంతో, అతను పీలామెడు సమీపంలో ఉన్న తన ఇంటికి చేరుకుంటాడు.



 అక్కడ, అఖిల్ తన మరణాన్ని కలుసుకునే ముందు, శివుని యొక్క ఏదైనా అనుమానాస్పద కార్యకలాపాల గురించి మౌలిష్ను అడుగుతాడు. అతను మొదట్లో, ఏమీ గుర్తుకు రాడు. ఇకమీదట, అఖిల్ ఇంటి నుండి బయలుదేరాడు.



 కానీ, అకస్మాత్తుగా అతను ఒక రోజు ముందు శివుడి నుండి వచ్చిన పిలుపు గురించి గుర్తుచేసుకున్నాడు. "గత కొన్ని రోజులుగా ఎవరో అతనిని అనుసరిస్తున్నారు" అని అతనితో చెప్పాడు.



 అతను అఖిల్ ని పిలిచి, "మీరు ఎక్కడ ఉన్నారు?"



 "నేను ఇప్పుడు కాలేజ్ హాస్టల్ డా, మౌలిలో ఉన్నాను. ఏదైనా ముఖ్యమైన విషయం నాకు చెప్పాలి" అన్నాడు అఖిల్.



 "అవును డా. ఇది చాలా ముఖ్యమైన మరియు ఉపయోగకరమైన క్లూ. నేను వెంటనే వస్తాను" అన్నాడు మౌలిష్.



 అతను తన రేంజర్ 360 బైక్ తీసుకొని నాలుగు రోడ్లకు చేరుకుంటాడు. అతను అరవింద్ ఐ హాస్పిటల్స్ వైపు ప్రయాణిస్తున్నప్పుడు, ట్రాఫిక్ తలెత్తుతుంది.



 ట్రాఫిక్ మౌలిష్‌ను గందరగోళానికి గురిచేస్తుంది మరియు అనేక వాహనాల కారణంగా అతను నిగ్రహాన్ని కోల్పోతాడు. అతను తన బైక్‌తో ట్రాఫిక్‌లో వెళుతుండగా, అతను తన గేర్‌ను చూస్తున్నప్పుడు అనుకోకుండా తన బైక్ నుండి కిందకు పడిపోయాడు.



 అతను రోడ్డు అవతలి వైపు విసిరిన తరువాత తీవ్రంగా గాయపడతాడు. కొద్దిసేపటి తరువాత, అతను సౌండ్ ష్రిల్ వదిలి అక్కడికక్కడే మరణిస్తాడు.



 అనంతరం అఖిల్‌కు ఈ ప్రమాదం గురించి సమాచారం ఇవ్వబడింది మరియు అతను మౌలిష్ తల్లిదండ్రులతో అక్కడికి చేరుకుంటాడు. మళ్ళీ అదే అపరిచితుడు అఖిల్ ను "అఖిల్. నీ ప్రియమైన స్నేహితుడిని పోగొట్టుకున్నాను" అని పిలుస్తాడు.



 "ఇప్పుడు, మీరు ఏమి చెప్పబోతున్నారు? నేను అతని జేబును తనిఖీ చేయాలా?" అని అఖిల్ అడిగాడు.



 "లేదు లేదు ... ఇంటర్నెట్ వెబ్‌సైట్‌కి వెళ్లి," బోర్గ్ యొక్క యాక్టాట్క్ "అనే పదాన్ని శోధించండి.



 కానీ, అతను సినిమాను శోధించినప్పుడు అది సినిమాలకు మరియు మరొక కేసుకి సంబంధించినది.



 "మీరు ఎవరు? ఈ ఆధారాలు ఎందుకు నాకు పంపుతున్నారు?" అని అఖిల్ అడిగాడు.



 "అఖిల్ వేచి ఉండండి. సమయం వచ్చినప్పుడు మీరు సమాధానాలు తెలుసుకుంటారు. అప్పటి వరకు, చాలా ఉండండి ... పక్షి తెరవడానికి చాలా సమయం ఉంది ... ఆట ఇప్పుడే మొదలవుతుంది" అపరిచితుడు చెప్పాడు మరియు అతను కాల్ వేలాడుతాడు.



 మౌలిష్ నష్టంతో అఖిల్ నిరాశకు గురవుతాడు మరియు అతని కుటుంబ సభ్యులను దహన సంస్కారాలకు వచ్చిన తరువాత వారిని ఓదార్చాడు.



 తరువాత, వర్షిని వచ్చి తన తండ్రి లాయర్ పరమశివంతో అఖిల్ ను కలుస్తాడు, అతన్ని చూడాలని కోరుకున్నాడు. వీరిద్దరికీ వారి చిరస్మరణీయ రోజుల గురించి గుర్తుకు వస్తుంది ... అఖిల్ తన తల్లిని ఎలా కోల్పోయాడు మరియు పరమాశివం ఒంటరి తండ్రిగా ఎలా పెరిగాడు ....



 ఈ విషయాల గురించి చర్చిస్తున్నప్పుడు, పరమశివం ఇంట్లో తన స్నేహితులలో ఒకరితో ఆడిన చెస్ ఆటతో ముందుకు వస్తాడు. అదనంగా, అతను ఓడిపోయాడని చెప్పడం. ఎందుకంటే, అతను ఆట గెలవడంలో కొన్ని ఉపాయాలు అనుసరించాడు. అఖిల్ దానిని తేలికగా తీసుకుంటాడు.



 ఆ సమయంలో వారు చర్చిస్తున్నప్పుడు, వర్షిని అఖిల్ (ఆమె ఫోన్‌లో ఒక ఫోటో చూసిన తర్వాత), "హే అఖిల్. మీకు నిషా గుర్తుందా?"



 "ఏ నిషా?" అని అఖిల్ అడిగాడు.



 "మీ 8 వ క్లాస్మేట్స్. మీరు మర్చిపోయారా?" అడిగాడు వర్షిని.



 అఖిల్ కాసేపు ఆలోచిస్తూ, "అవును. నాకు గుర్తుంది. ఈ సమయంలో మీరు వారి గురించి నాకు ఎందుకు గుర్తు చేశారు?"



 "నేను ఒక ఫోటోను చూశాను, అది మీ స్నేహితుడు రాహుల్ పంపినది. వారు 8 వ తరగతి చదువుతున్నప్పుడు ఈ ఫోటో తీయబడిందని ఆయన చెప్పారు. మేము వారిద్దరినీ కలుద్దామా? మీరు కూడా వారి గురించి చాలా చెప్పేవారు, సరియైనది" వర్షిని.



 అఖిల్ కలత చెంది పాపం తిరిగి తన గదికి వెళ్తాడు.



 "అఖిల్. ఏమైంది? ఏమీ చెప్పకుండా మీ రూమ్ కి ఎందుకు వెళ్తున్నావు?" అడిగాడు వర్షిని.



 అతని తండ్రి పరమశివం ఆమెతో, "ఎందుకంటే మీరు అతనిని అడిగిన ప్రశ్నకు అతను సమాధానం ఇవ్వలేకపోయాడు, మా!"



 "ఎందుకు మామయ్య? ఏమైంది?" అడిగాడు వర్షిని.



 "వారిద్దరూ చనిపోయారు, కొన్నేళ్ళ క్రితం. అతను ఈ సంఘటన గురించి మరచిపోవడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాడు మరియు మీరు దాని గురించి మరలా గుర్తుచేసుకున్నారు. అందుకే అతను ఆ స్థలం నుండి బయలుదేరాడు, తిరిగి తన గదికి వెళ్ళాడు" అని పరమశివం అన్నారు.



 (అతను కొన్ని సంవత్సరాల క్రితం జరిగిన సంఘటనలను తెరుస్తాడు.)



 అఖిల్ తల్లి రమ్య ప్రసవించిన తరువాత మరణించింది. నేను కలత చెందాను మరియు చాలా అరిచాను ... ఆత్మహత్యకు కూడా ప్రయత్నించాను ...



 కానీ, అఖిల్ నా వైపు చిరునవ్వు ఇచ్చాడు. అతని కోసమే, నేను అతనిని పైకి లేపాను మరియు అతను నా ఇంటికి వచ్చేసరికి అంతా నా కోసం వచ్చింది ... విజయవంతమైన కార్యాలయం, ప్రజాదరణ మరియు న్యాయవాదిగా మంచి ఇమేజ్.



 నా తీవ్రమైన సమయ షెడ్యూల్‌తో నేను బిజీగా ఉన్నందున, అఖిల్ ఎవరినీ కనుగొనలేదు, అతనితో సమయం గడిపాడు. పాఠశాల రోజుల్లో, అతని స్నేహితులు మాత్రమే అతనితో పాటు ఉన్నారు.



 ఆ సమయంలో మాత్రమే, నిషా 7 వ తరగతి చదువుతున్నప్పుడు ప్రవేశించాడు. ఆమె మంచి, దయగల, కానీ, త్వరగా మరియు స్వల్పంగా ఉండే అమ్మాయి. వారిద్దరూ స్నేహితులు అయ్యారు. మళ్ళీ, మరుసటి సంవత్సరం, లావణ్య ప్రవేశించి సంతోషకరమైన మరియు ఉల్లాసమైన జీవితాన్ని గడపడానికి తన జీవితాన్ని పూర్తిగా మార్చివేసింది.



 నేను మద్రాస్ హైకోర్టుకు బదిలీ అయిన తరువాత, అఖిల్ తన పాఠశాలను ఈరోడ్ బివిజి హైస్కూల్స్ గా మార్చాడు, హాస్టల్ లోనే ఉన్నాడు. నేను మద్రాసుకు మారాను.



 బాగా చదువుకుని మంచి మార్కులు సాధించాడు. కానీ, సమస్య ఏమిటంటే అతని స్నేహితులు ఫేస్‌బుక్, ఇన్‌స్టాగ్రామ్ వంటి సోషల్ నెట్‌వర్క్‌లను లాగారు.



 నేను మొదట్లో, సోషల్ నెట్‌వర్క్‌లలోకి వెళ్లవద్దని అఖిల్‌ను హెచ్చరించాను. ఎందుకంటే, ఇది ఎల్లప్పుడూ ప్రమాదకరమైనది మరియు అతన్ని ఇబ్బందుల్లోకి నెట్టవచ్చు ...



 అయితే, అలాంటిదేమీ జరగదని ఆయన నాకు హామీ ఇచ్చారు. అంతా బాగానే ఉంది, అతను పదవ ఆకుల సమయంలో తన స్నేహితుడు రాజీవ్ ఇంటికి వెళ్తాడు.



 అక్కడ, అతను తన ఇన్‌స్టాగ్రామ్ ఖాతాను రాజీవ్ ఫోన్‌లో ఉపయోగించాడు మరియు చివరికి, రాజీవ్ తన స్నేహితులలో ఒకరికి ఖాతాను లీక్ చేశాడు. శివ, మౌలిష్ వంటి అఖిల్ స్నేహితులు కొందరు అతనిపై ప్రతీకారం తీర్చుకున్నారు.



 అప్పటి నుండి, అఖిల్ వారి అనేక చెడు కార్యకలాపాలకు ముప్పుగా ఉన్నారు మరియు బహుళ ప్రాతిపదికన పాఠశాల నుండి సస్పెండ్ చేయడానికి ఒక కారణం అయ్యారు. అయినప్పటికీ, వారు స్నేహపూర్వకంగా ఉన్నారు, వారు సరైన అవకాశం కోసం ఎదురు చూశారు.



 దురదృష్టవశాత్తు వారు ఖాతాలను పంచుకున్నప్పుడు, శివ మరియు మౌలిష్ ఆ అవకాశాన్ని పొందారు మరియు చివరికి నిషాతో చాట్ చేశారు.



 వారు దుర్వినియోగ భాషలను ఉపయోగించారు మరియు ఇంకా, ఆమె ఫోటో, స్క్రీన్ షాట్లను తీశారు. వారు ఆమెకు మార్ఫిడ్ న్యూడ్ ఫోటో పంపించి, అఖిల్ ఫోన్‌లోని యూట్యూబ్‌లోకి లీక్ చేస్తామని బెదిరించారు ....




 కోపంతో, ఆమె వారిని అడ్డుకుంటుంది మరియు ఇంకా, సైనైడ్ తీసుకొని ఆత్మహత్య చేసుకుంటుంది. ఇది అఖిల్‌కు కోపం తెప్పించింది మరియు అతను మౌలిష్ మరియు శివులను ఇంటిలోకి ప్రవేశించాడు. అయినప్పటికీ, "ఇది కేవలం వినోదం కోసం, వారు ఇలా చేసారు మరియు తీవ్రంగా చేయలేదు" అని వారు చెప్పారు.



 "ఇడియట్స్, మీరు ఇలా ఎంత బాగున్నారు? మీ ఉల్లాసభరితమైన వైఖరి కారణంగా, నిషా తల్లిదండ్రులు కూడా ఆత్మహత్య చేసుకున్నారు. ఆమె సోదరుడు సందీప్ ఇప్పుడు హైదరాబాద్‌లో ASP గా ఉన్నారు. మేము ఇప్పుడు అతనికి ఏ సమాధానాలు ఇస్తాము డా? అతను దీనిని వీడతాడా, అంత సులభం? " అఖిల్ ని అడిగాడు మరియు మళ్ళీ వారిని కొట్టాడు.



 అతను వారి స్నేహాన్ని దాదాపుగా ముగించాడు. కానీ, "సోషల్ నెట్‌వర్క్‌లు ఎల్లప్పుడూ ప్రమాదకరమైనవి అని ఇప్పుడు తెలుసుకోండి. వాటిని క్షమించడం పెద్ద శిక్ష. డా. ఈ సంఘటనకు బాధ్యత వహించినందుకు వారు చాలా పశ్చాత్తాప పడతారు." అతను వారితో స్నేహంగా ఉన్నాడు.



 కానీ, అనుకోకుండా వారంతా ప్రమాదంలో మరణిస్తారు. అయితే, ఈ దాడులకు ఎవరైనా కారణమని మేము ఇద్దరూ అనుమానిస్తున్నాము.



 అఖిల్‌ను సంతోషంగా ఉంచాలని పరమశివం ఆమెను అభ్యర్థిస్తుంది. ఎందుకంటే, అతను చాలా సంతోషంగా మరియు ఆనందంగా ఉన్నాడు, ఆమె అతనితో ప్రతి మార్గంలో మరియు ప్రతిసారీ ఉంటుంది.



 "అఖిల్ తన జీవితంలోకి ప్రవేశించిన తర్వాత ఆమె కూడా కొన్ని రోజులు సంతోషంగా ఉంది. ఆమె తల్లి చనిపోయిన తరువాత, ఆమెకు మంచి మరియు సంతోషకరమైన జీవితం లభించదు ... అతని వల్ల ఆమె సంతోషంగా ఉంది" అని ఆమె అతనికి చెప్పడానికి అంగీకరిస్తుంది.



 తరువాత, అఖిల్ సీట్లకు తిరిగి వచ్చి తన తండ్రి చెప్పిన చెస్ ఆట గురించి గుర్తుచేస్తాడు.



 అతను అతనిని అడిగాడు, "తండ్రీ. మీరు చెస్ ఆట గురించి కొన్ని ఉపాయాలు చెప్పారు! అది ఏమిటి? మీరు ఆ ఆటతో మళ్ళీ రాగలరా?"



 "నేను మొదటిసారి నా స్నేహితుడితో చెస్ ఆటను కోల్పోయాను డా" అన్నాడు పరమశివం. అతను తన స్నేహితుడిని అడిగినప్పుడు, "మీరు ఆటను ఎలా గెలవగలిగారు? మీరు ఏ ఉపాయాలు అనుసరించారు?"



 అతను అతనికి మూడు విషయాలు చెప్పాడు: "ఫూల్స్ మేట్, గ్రోబ్స్ ఎటాక్ మరియు బర్డ్స్ ఓపెనింగ్."



 "ఫూల్ యొక్క సహచరుడు మామయ్య అంటే ఏమిటి?" అడిగాడు వర్షిని.



 "ఫూల్ యొక్క సహచరుడు ప్రదర్శించబడాలంటే, వైట్ వారి జి-బంటును రెండు చతురస్రాలు పైకి కదిలించాలి మరియు మొదటి రెండు వరుస కదలికలలో ఒకటి లేదా రెండు చతురస్రాలను పైకి ఎత్తాలి. ఈ రెండు కదలికలు ఇ 1-హెచ్ 4 వికర్ణాన్ని ఘోరంగా బలహీనపరుస్తాయి, ఇది బ్లాక్ మొదటి కదలికలో వారి ఇ-బంటును తరలించిన తర్వాత వారి రాణిని తరలించవచ్చు.



 ఈ కారణాన్ని ఫూల్ యొక్క సహచరుడు అని పిలుస్తారు Black బ్లాక్ ఈ చెక్‌మేట్‌ను నిర్వహించడానికి వైట్ వరుసగా రెండు మూర్ఖమైన కదలికలు చేయాలి "అని పరమశివం అన్నారు.



 "గ్రోబ్ యొక్క దాడి అంటే?" అఖిల్ను అడిగాడు, అదే గందరగోళ మాటలను గుర్తుచేసుకున్నాడు, వీరిద్దరి మరణం తరువాత శివ మరియు మౌలిష్ జేబుల్లో చూశాడు ...



 "వైట్ తప్పుగా ప్లే చేస్తే ఫూల్స్ మేట్‌ను రెండు కదలికలకు అనుమతించే అతికొద్ది ఓపెనింగ్‌లలో గ్రోబ్ యొక్క దాడి ఒకటి. వైట్ సాధారణ గ్రోబ్ యొక్క దాడి కదలికను ఆడి ఉంటే ఈ చెక్‌మేట్‌ను సులభంగా నివారించవచ్చు 2.Bg2 above పైన పేర్కొన్న చెక్‌మేట్ ఉంచడానికి మరొక రిమైండర్ ఆట ప్రారంభంలో ఇంట్లో మీ ఎఫ్-బంటు.



 మీరు మీ జి-బంటును మీ తేలికపాటి స్క్వేర్డ్ బిషప్‌కు కాబోయే భర్తగా తరలించబోతున్నట్లయితే, మీ జి-బంటును జి 4 స్క్వేర్‌కు బదులుగా జి 3 కి తరలించడానికి ప్రయత్నించండి. ఈ వ్యాసంలో ఫూల్స్ మేట్ సరళిని మనం ఎక్కువగా చూస్తాం "అని పరమశివం అన్నారు.



 "అప్పుడు, పక్షి తెరవడం అంటే మామయ్య? పంజరం నుండి పక్షిని తెరవడం లాంటిదేనా?" అడిగాడు వర్షిని.



 "ఖచ్చితమైనది కాదు. అయితే, ఇది పంజరం నుండి పక్షి విడుదలకి సంబంధించినది. బర్డ్ యొక్క ఓపెనింగ్ 1.f4 తో మొదలవుతుంది, ఇది మధ్యలో స్థలాన్ని తీసుకుంటుంది మరియు e5- స్క్వేర్‌ను నియంత్రిస్తుంది. దురదృష్టవశాత్తు, ఈ చర్య వైట్ యొక్క కింగ్‌సైడ్‌ను కూడా బలహీనపరుస్తుంది. మనం నేర్చుకున్నట్లు ఇప్పుడు చాలాసార్లు, ఓపెనింగ్ ప్రారంభంలో ఎఫ్-బంటును తరలించడం ప్రమాదకరమైన ఆలోచన. బ్లాక్ ఫూల్స్ మేట్ గురించి తెలిసి ఉంటే మరియు ఓపెనింగ్‌లో బంటును చెదరగొట్టడానికి భయపడకపోతే, ఈ అద్భుత రాణి త్యాగం చెక్‌మేట్ కేవలం ఆరు కదలికలలో మాత్రమే సంభవించవచ్చు "అన్నాడు పరమశివం.



 అఖిల్ ఇప్పుడు అపరిచితుడు పంపిన గందరగోళ పదాలను తీసివేసి, "అపరిచితుడు చెస్ ఉపాయాలను అనుసంధానించాడు మరియు ఇప్పుడు రాజును లక్ష్యంగా చేసుకున్నాడు (ఆట ప్రకారం, రాజును తనిఖీ చేయడానికి ఈ ఉపాయాలు అనుసరిస్తారు).



 అతను ఇప్పుడు నిషా ఇంటికి వెళ్లి, శివుని మరియు మౌలిష్ హత్యల గురించి కొన్ని ఆధారాలు తెలుసుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తాడు. ఆ సమయంలో సందీప్ అందుకున్న పతకాలు, అవార్డులను అఖిల్ గమనించాడు.



 సందీప్ ఒక డైరీలో నిర్దేశించిన లక్ష్యాలను వర్షిని గమనిస్తాడు .... మౌలిష్ మరియు శివుడి పేర్లను పట్టుకొని ... మిగతావాటిని డైరీలో చెప్పలేదు ...



 అయితే, అఖిల్, వర్షిని భయానక స్థితికి సందీప్ ఇంట్లోకి ప్రవేశించాడు. అతను అతన్ని చూస్తాడు మరియు వారిద్దరూ వచ్చి కోపంగా ఎర్రటి కళ్ళతో ఒకరినొకరు ముఖాముఖిగా చూస్తారు.



 అఖిల్ సందీప్‌ను కౌగిలించుకుంటాడు మరియు అతను కూడా అతనిని ఆలింగనం చేసుకున్నాడు, ఒక చిన్న నవ్వు మరియు కౌగిలింతల తరువాత.



 "అఖిల్. నువ్వు ఏం చేస్తున్నావు?" అడిగాడు వర్షిని.



 "మీరు చూడలేదా ... నేను నిషా సోదరుడిని కౌగిలించుకుంటున్నాను" అన్నాడు అఖిల్.



 "మౌలిష్ మరియు శివులను చంపినది అతడే. నాకు తెలియదు, అతను ఎవరిని చంపబోతున్నాడో ... అయితే, మీరు అతన్ని కౌగిలించుకుంటున్నారు, ప్రతిదీ తెలుసుకోవడమే కాకుండా" అన్నాడు వర్షిని.



 "శివ మరియు మౌలిష్ తరువాత, అతను రిషికేశ్‌ను హత్య చేయబోతున్నాడు. అందులో ఏముంది?" అని అఖిల్ అడిగాడు.



 వర్షిని చూస్తూ ఉంది.



 "మీరు ఎందుకు చూస్తూ వర్షినీని చూస్తున్నారు? అఖిల్ ఇలా మాట్లాడుతున్నాడని మీకు అనుమానం ఉందా? ఈ హత్యల వెనుక సూత్రధారి అతడే ... క్లుప్తంగా మీకు చెప్తాను" సందీప్ ....



 (సందీప్ కథనంగా వెళుతుంది)



 నేను నిషా మరియు అతని తల్లిదండ్రుల దహన కార్యక్రమాలను ముగించాను. అది విన్న తరువాత, నిషా మరణానికి అఖిల్ కారణమని, నేను అతనిని అలాగే అతని స్నేహితుడు రాహుల్‌ను కిడ్నాప్ చేశాను.



 వారి ప్రాణాలను కాపాడమని రాహుల్ నన్ను వేడుకున్నాడు. అప్పటి నుండి, "ఖాతా లీక్ అవుతుంది మరియు ఈ రకమైన సమస్యలను సృష్టిస్తుంది" అని వారికి తెలియదు.



 కానీ, నేను ఇంకా క్రూరంగా ఉన్నాను. అప్పుడు, అఖిల్ నాతో ఇలా అన్నాడు, "నిషా మరణానికి ఆయనకు కూడా అదే నొప్పులు ఉన్నాయి. కాని, అప్పటి నుండి ఏమీ చేయలేకపోతున్నారు, ఆ ఇద్దరు సమాజంలో పెద్దవాళ్ళు. ఇంకా, రిషికేశ్ అనే మరో వ్యక్తి ఉన్నట్లు అతను కనుగొన్నాడు శివా మరియు మౌలిష్‌తో పాటు సోషల్ నెట్‌వర్క్‌లో నిషా యొక్క నగ్న ఫోటోను లీక్ చేసింది. "



 శివుడిని, మౌలిష్‌ను చంపే ఆలోచనతో అఖిల్ వచ్చాడు. కానీ, వాటిలో దేనినీ పోలీసులు పట్టుకోకూడదు. ఇకమీదట, అతను నన్ను వింత కాలర్గా నటించమని, ఆధారాలు ఇచ్చి, పోలీసుల కేసును దృష్టి నుండి మళ్లించమని అడిగాడు. 12 వ తరగతి పూర్తి చేసిన తరువాత, అతను శివ మరియు మౌలిష్ లతో సన్నిహితంగా ఉండి, వారి కదలికలను గమనించి, వారిని చంపడానికి సరైన అవకాశం కోసం ఎదురు చూశాడు.



 రెండేళ్లపాటు ప్రణాళికలు రూపొందించిన తరువాత, మూడవ సంవత్సరం సందర్భంగా వారిద్దరినీ చంపాలని అఖిల్ ప్లాన్ చేశాడు. అప్పటి నుండి, వారు వారి మనస్సులో అనేక కలలు కనవచ్చు మరియు వారు చనిపోవాలని అతను కోరుకున్నాడు, పాపం లైల్ నిషా ... మేము దానిని ఖచ్చితంగా అమలు చేసాము ...



 ఇందుకోసం అఖిల్ తండ్రి కూడా మాకు సహాయం చేసి, కొంతమంది పెద్ద రాజకీయ నాయకులకు లంచం ఇవ్వడం ద్వారా దర్యాప్తు నుండి తప్పించుకోగలిగారు. నేను కొన్ని రోజులు ఫోన్‌లో శివుడిని బెదిరించాను. అతను నన్ను కారులో చంపాడు (అతను ఉక్కడం బస్ స్టాండ్ వైపు వెళుతున్నప్పుడు). కానీ, మేము దీన్ని యాక్సిడెంట్ లాగా చేశాము. శివుడిని చంపడానికి ముందు, అఖిల్‌ను చంపమని అపరిచితుడిని పంపించి నాటకం ప్రదర్శించాను ...



 తరువాత, మౌలిష్ అఖిల్ ఇంటికి వస్తున్నాడని, అతను తన బ్యాక్ లైట్ ను ఇనుప రాడ్తో కొట్టడం ద్వారా చంపాడని (ట్రాఫిక్ లో, మౌలిష్ వెనక్కి తిరిగి చూశాడు) ... ఇకనుంచి, అతను తిరిగి మరొక వైపుకు వస్తాడు రహదారి మరియు చంపబడ్డాడు.



 (కథనం ముగుస్తుంది)



 "చివరగా మేము ఇప్పుడు రిషికేశ్ ను ఇంజెక్షన్తో నోటిలో సైనైడ్ పోసి చంపేస్తాము" అని అఖిల్ చెప్పాడు.



 "అఖిల్. చట్టాన్ని మీ చేతుల్లోకి తీసుకోవడం శిక్షార్హమైన నేరం" అని వర్షిని అన్నారు.



 "చట్టాన్ని మన చేతుల్లోకి తీసుకోవడం శిక్షార్హమైన నేరం అయితే, ఒక ఖాతాను లీక్ చేయడం కూడా నేరం. ఆ ఇద్దరు కుర్రాళ్ళ కారణంగా, నా సోదరి శాంతిని కోల్పోయింది. అతని కారణంగా, నేను ఆమెను మరియు నా తల్లిదండ్రులను కోల్పోయాను. చట్టం ఎక్కడికి పోయింది సార్లు? ఎవరైనా దీనిని గమనించారా? ఎందుకంటే, వారంతా ప్రభావవంతమైన పురుషులు. అఖిల్. ఆమె మాకు చెప్పేవరకు, అతన్ని చంపవద్దు. ఆమె కూడా నాకు సోదరి లాంటిది. ఒక్క నిమిషం ఆగు! " సందీప్ అన్నారు.



 "సరే సోదరుడు" అన్నాడు అఖిల్.



 "సోషల్ మీడియా ఎల్లప్పుడూ ప్రమాదకరమైనది. ఫేస్బుక్ మరియు ఇన్‌స్టాగ్రామ్ వంటి సోషల్ మీడియా మాత్రమే కాదు. ఈ ప్రస్తుత సాంకేతిక పరిజ్ఞానంలో మన స్వంత ఫోన్ కూడా ముప్పుగా ఉంది. ఇలాంటి కుర్రాళ్ళు టెక్నాలజీని తమ ప్రయోజనాలకు ఉపయోగిస్తున్నారు. మంచి విషయాల కోసం కాదు. కానీ, చెడు కోసం శృంగారంలో పాల్గొనడం, నగ్న ఫోటోలు తీయడం మొదలైనవి. మహిళల జీవితాన్ని పాడుచేయటానికి ప్రయత్నించే ప్రజల మనస్సులలో ఈ రకమైన చనిపోయిన వారు భయాన్ని కలిగిస్తారు. నేను మిమ్మల్ని బలవంతం చేయను. అమ్మాయిగా, కొంతకాలం ఆలోచించండి మరియు ఈ వ్యక్తి సజీవంగా ఉండాలా వద్దా అని చెప్పండి! " సందీప్ అన్నారు.



 కాసేపు ఆలోచించిన తరువాత, "సోదరుడు. నిషా వలె, మరొక నిషా చనిపోకూడదు. మహిళల శాంతి కోసం మరియు సోషల్ నెట్‌వర్క్‌లను దుర్వినియోగం చేయడానికి ప్రయత్నించే ప్రజల మనస్సులో పాఠాలు కలిగించడానికి, ఈ వ్యక్తి దారుణంగా చనిపోవాలి .... అతన్ని చంపండి. "



 "సూపర్బ్ నిషా. మీరు ఇప్పుడు నిజమైన మహిళలుగా నిరూపించారు" అన్నాడు అఖిల్.



 "సోదరుడు. ఇప్పుడు మనం ప్రత్యక్ష ప్రతీకారం తీర్చుకోవాలా? ఇప్పటివరకు మేము నిశ్శబ్ద ప్రతీకారం తీర్చుకున్నాము ..." అన్నాడు అఖిల్.



 "తప్పకుండా డా ..." అన్నాడు సందీప్ మరియు వారు గదిలోకి ప్రవేశిస్తారు, అక్కడ వారు రిషికేశ్ను కట్టారు.



 ఆ వ్యక్తి స్పృహ తిరిగి వచ్చాడు మరియు అతను అఖిల్‌తో "నో అఖిల్. దయచేసి నా జీవితాన్ని విడిచిపెట్టండి డా ... ప్లీజ్" అని చెబుతాడు.



 "మీ అందరి వల్ల నిషా చనిపోయింది ... మీరు ఆమెను తిరిగి ఈ ప్రపంచానికి తీసుకురాగలరా? మీ అందరి కారణంగా, నిషా వంటి చాలా మంది మహిళలు బాధపడవలసి ఉంటుంది ... కాబట్టి మీరు చనిపోవడమే మంచిది" అని అఖిల్ చెప్పాడు మరియు అతను ఇంజెక్ట్ చేశాడు సైనైడ్ ... అతని కళ్ళ నుండి కన్నీళ్లతో .... అప్పటి నుండి, అతను తన సొంత స్నేహితుడిని చంపుతున్నాడు.



 రిషికేశ్ బాధాకరమైన చిరునవ్వుతో అతని వైపు చూస్తాడు.



 అఖిల్ కింద పడి, ఏడుస్తూ అతనితో, "నువ్వు అలాంటి డా ఎందుకు ఇష్టపడ్డావు? ఇంత చౌకైన చర్య. నీ వల్ల ఆమె చనిపోయింది డా ... నేను మీ అందరినీ నా సొంత కుటుంబంగా భావించాను ... కానీ, మీరందరూ నాకు ద్రోహం చేశారు. .. మొదట నిన్ను చంపాలని నాకు అనిపించలేదు ... కానీ, నిషా కారణంగా నేను నిన్ను చంపాను ... "



 "అఖిల్. నా తప్పులను నేను ఇంకా గ్రహించకపోతే నేను నరకానికి చేరుకుంటాను. నిషా మరణానికి నేను ఒక కారణం, సోదరుడు. నన్ను క్షమించండి" అని రిషికేశ్ సందీప్ పాదాలకు పడిపోయాడు. తరువాత, అతను నోటి నుండి వచ్చే రక్తంతో మరణిస్తాడు ....



 అఖిల్ కళ్ళ నుండి కన్నీళ్ళు ... అతని భావోద్వేగాలను నియంత్రించలేక, అతను వెళ్లి గోడలో నిలబడ్డాడు ... అదే సమయంలో, ఈ కేసును విచారించిన పోలీసు అధికారి, ఈ కేసుతో సంబంధం ఉన్న సందీప్‌ను కనుగొని అతన్ని అరెస్టు చేస్తారు.



 "అఖిల్. మీరు మరియు వర్షిని ఈ ప్రదేశం నుండి వెళ్ళండి" అన్నాడు సందీప్.



 "ఎందుకు సోదరుడు? ఏమైంది?" అని అఖిల్ అడిగాడు.



 "నన్ను అరెస్టు చేయడానికి పోలీసులు వస్తున్నారు ... వారు మిమ్మల్ని కనుగొంటే మీరు చిక్కుకుంటారు. దయచేసి..ఇక్కడి నుండి దూరంగా వెళ్ళండి" సందీప్ అన్నాడు.



 ఇది విన్న అఖిల్ షాక్ అయి సందీప్ ను ఎదుర్కుంటాడు.



 ఇప్పుడు, అతను అతనితో ఇలా అంటాడు, "అతను సమాంతరంగా తన మరొక ఫోన్‌ను ఉపయోగించాడు మరియు పోలీసు అధికారులను బెదిరించాడు. వారు దర్యాప్తును ఆపలేదు మరియు దానిని రహస్యంగా కొనసాగించారు. నా సిమ్ కార్డు కారణంగా నేను ఈ కేసుతో సంబంధం కలిగి ఉండాలి."



 పోలీసులు దాదాపుగా స్థలాలను చుట్టుముట్టారని సందీప్ తెలుసుకున్నాడు .... వారి నుండి వర్షిని మరియు అఖిల్ ను కాపాడటానికి, అతను తన తుపాకీని తీసుకొని వారిని బందీలుగా పట్టుకున్నట్లు నటిస్తాడు ...



 అతను వారిని కదిలించమని అడుగుతాడు, వర్షిని మరియు అఖిల్ ఇద్దరినీ చంపేస్తానని బెదిరించాడు (అతను అలా నటిస్తాడు).



 మార్గం లేకుండా మరియు ఎవరూ వెనక్కి కదలకుండా, సందీప్ గాజును కాల్చాడు, తిరిగి పోలీసు అధికారి తలపైకి. బెదిరింపు మరియు ఆత్మరక్షణ పోలీసుల చర్యగా సందీప్ చనిపోయాడు.



 తరువాత, ఈ కేసు గురించి మీడియా ప్రజలు అడిగినప్పుడు, పోలీసు అధికారి ఇలా అంటాడు, "సోషల్ మీడియా చాలా మంది పిల్లలు మరియు యువకులకు పెద్ద ముప్పుగా ఉంది. సందీప్ అలాంటి నెట్‌వర్క్‌లకు బాధితుడు. సందీప్ చెల్లెలు కారణంగా అతని కుటుంబం తమను తాము చంపింది. తన సోదరి మరణానికి కారణమైన మానసికంగా అస్థిరంగా మరియు చంపబడ్డాడు. అతను ఇద్దరు అమాయకులను చంపడానికి ప్రయత్నించినప్పుడు, మేము అతనిని కాల్చి చంపాము. తల్లిదండ్రులందరికీ నా దయగల అభ్యర్థన. దయచేసి మీ పిల్లలను మొబైల్ ఫోన్లు లేదా సోషల్ నెట్‌వర్క్‌లను ఉపయోగించడానికి అనుమతించవద్దు ఎందుకంటే, వారంతా మాపై నిశ్శబ్ద ప్రతీకారం తీర్చుకుంటున్నారు ... "



 అతను స్థలం నుండి బయలుదేరాడు. వర్షిని, అఖిల్ పాపం తిరిగి తమ ఇంటికి బయలుదేరారు. రెండు రోజుల తరువాత, వారు తమ ఫైనల్ ఇయర్ పరీక్షలు ముగించి, పర్మాసివన్ ఆశీర్వాదం ప్రకారం, కొన్ని రోజుల తరువాత వివాహం చేసుకుంటారు.



 మూడేళ్ల తరువాత, అఖిల్, వర్షిని, రాహుల్‌తో సందీప్ పేరిట ట్రస్ట్ నడుపుతున్నారు, వారికి మద్దతు ఇస్తున్నారు. వారు పిల్లలను జాగ్రత్తగా చూసుకుంటున్నారు, జాగ్రత్తగా ... ప్రతి సమయంలో జాగ్రత్తగా ఉండటం ...


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action