Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

3  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

మరవన్

మరవన్

17 mins
157


గమనిక: ఈ కథ నా మునుపటి యాక్షన్-థ్రిల్లర్ కథలు, నైట్ మరియు NH-544 యొక్క కొనసాగింపు మరియు కొనసాగింపు. ఇది "అధి విశ్వం" పేరుతో నా మొదటి బహుళ పద్య భావన. ఈ కథనంతో ఆ కథకి ఉన్న సంబంధాలను అర్థం చేసుకోవడానికి ప్రజలు నైట్ మరియు NH-544 కథను చదవాలి.


 నా మునుపటి కథనాలకు లింక్‌లు - జాతీయ రహదారి 544 మరియు రాత్రి:

https://storymirror.com/read/story/telugu/mzd647q0/jaatiiy-rhdaari-544/detail

https://storymirror.com/read/story/telugu/5pqjsdf3/naitt/detail

2020:


 ముంబై పోలీస్ హెడ్‌క్వార్టర్స్:




 “భారతదేశం ప్రతిరోజూ దాదాపు 1 టన్ను హెరాయిన్‌ను వినియోగిస్తుంది, దీని విలువ రూ. 100 కోట్ల కంటే ఎక్కువ. పాకిస్తాన్, ఆఫ్ఘనిస్తాన్ వంటి దేశాలు భారతదేశానికి ప్రధాన సరఫరాదారులుగా ఉండగా, దేశంలో వాణిజ్యం ఇజ్రాయెల్, రష్యన్, ఇటాలియన్ మరియు నైజీరియన్ మాఫియాచే నియంత్రించబడుతుంది. దీనికి రాజకీయ మద్దతు కూడా ఉంది. ఎస్పీ హరిచంద్ర ప్రసాద్ అపరాధ స్పృహతో నిఖిల్ రెడ్డి, హర్షితలకు చెప్పారు.


 “నిఖిల్. ఆ 100 మంది మాఫియా నాయకులను అంతమొందించడానికి మీరు మళ్లీ రహస్యంగా వెళ్లాలి. నిఖిల్ అతని వైపు చూడగా, హరిచంద్ర ప్రసాద్ అలా చేయమని చెప్పాడు.


 "అలాగే సార్. నేను మీ సూచనల ప్రకారం చేస్తాను." నిఖిల్ అన్నారు.


 "ఈ మిషన్‌లో మీరు ఎలాంటి ఇబ్బందులను ఎదుర్కోరని నేను ఆశిస్తున్నాను!" హరిచంద్ర అతన్ని అడిగాడు, దానికి నిఖిల్ వెనక్కి తిరిగి ఇలా అన్నాడు: “లేదు సార్. నేను అలాంటి ఇబ్బందులను ఎదుర్కోలేనని ఆశిస్తున్నాను. కాబట్టి, ఇది ప్రారంభం మాత్రమే. ” భారతదేశంలోని 100 మంది డ్రగ్ కింగ్‌పిన్‌లకు సంబంధించిన కొన్ని ఫైల్‌లను పరిశీలించిన తర్వాత హరిచంద్రన్ రహస్య అధికారిగా పంపిన హర్షితతో కలిసి అతను రహస్య మిషన్‌కు వెళ్లాడు.




 ఒక సంవత్సరం తరువాత:


 నవంబర్ 2021:


 కోయంబత్తూరు కమీషనర్ కార్యాలయం:




 ఇంతలో రవీంద్రన్ (తిరుచ్చి జిల్లా తువ్వకుడిలోని పెరియార్ నగర్ నివాసి), అరుల్ (పెరియార్ నగర్‌లోని మరొక నివాసి) మరియు అలీ భాయ్ (రవీంద్రన్ స్నేహితుడు) ముసుగులు ధరించి తమను తాము "డార్క్ నైట్స్" అని పిలుచుకునే నిఘా బృందంచే హత్య చేయబడ్డారు. దీంతో పోలీసు శాఖలో తీవ్ర ఉత్కంఠ నెలకొంది. ఇక నుండి, పోలీస్ చీఫ్ రత్నవేల్ తోటి పోలీసు అధికారులతో సమావేశం ఏర్పాటు చేసి, అఖిల్ మరియు సాయి ఆదిత్యను మరింతగా తీసుకువస్తున్నారు.


 అఖిల్ మరియు సాయి ఆదిత్య పోలీస్ చీఫ్‌కి సెల్యూట్ చేస్తూ ఇలా అన్నారు: “సార్. పొల్లాచ్చిలోని మణికందన్ ఇంటి నుండి మాకు కొన్ని ముఖ్యమైన సమాచారం వచ్చింది.


 "నీకు ఏమి వచ్చింది?"




 అడిగాడు అఖిల్ PPT ఆన్ చేసి ఇలా అన్నాడు: “సార్. మణికందన్ హిందూ మున్నాని పార్టీ నాయకుడు మరియు ప్రతి ప్రజలతో రాజకీయ సంబంధాలను కలిగి ఉన్నారు. మీరు దీన్ని పరిశోధించడానికి నన్ను పిలవడంతో, నేను రష్మికతో పాటు మారువేషంలో విహారయాత్రకు వెళ్లి, మణికందన్ గర్భవతి అయిన స్నేహితురాలు యాజినిని కలుసుకున్నాను, ఆమెను వారు చంపబోతున్నారు. అయినప్పటికీ, మేము ఆమెను రక్షించలేకపోయాము మరియు బదులుగా ఆమెను తత్తూరు వరకు అనుసరించాము. అక్కడ మణికందన్ మనుషులు యాజినిపై నిర్దాక్షిణ్యంగా సామూహిక అత్యాచారం చేశారు.


 "వాళ్ళ బారి నుండి మీరు యాజినిని ఎందుకు రక్షించలేదు?" JCP జార్జ్ కృష్ణన్‌ని అడిగారు, దానికి సాయి ఆదిత్య ఇలా సమాధానమిచ్చారు: “సార్. పొల్లాచ్చిలోని తత్తూరు ప్రాంతంలో మణికందన్ రహస్య గిడ్డంగిని కనుగొనడానికి ఆమె మాత్రమే మాకు మార్గం.




 "మీరు అక్కడ ఏమి కనుగొన్నారు?" అని పోలీస్ చీఫ్ అడగ్గా, అఖిల్ ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: “మణికందన్ మరియు అతని స్నేహితులు యాజినిని ఒకవైపు సామూహిక అత్యాచారం చేయగా, మరోవైపు రష్మిక దానికి సాక్షిగా, నేను మరియు సాయి ఆదిత్య మణికందన్ గోదాంలోకి వెళ్ళాము. భవనం లోపల మాస్క్‌లు ధరించి, ప్రమాదకరమైన డ్రగ్స్ ఉత్పత్తి చేస్తున్న వ్యక్తులను చూసి మేము షాక్ అయ్యాము సార్. ఆదిత్య తన ఫోన్ ద్వారా ఆధారాలు సేకరించాడు. అయితే, మా ఉనికిని చూసి మణికందన్ గ్యాంగ్ అప్రమత్తమయ్యారు మరియు మేము తప్పించుకోవలసి వచ్చింది.


 నిశ్శబ్దంగా అతని నుండి ఇది విన్న కమిషనర్ రాజలింగం వారిని ఇలా అడిగారు: “ఇవన్నీ పక్కన పెట్టండి అబ్బాయిలు. ఆ ప్రమాదకరమైన ముఠా నుండి మీరిద్దరూ ఎలా తప్పించుకున్నారు?


 అఖిల్ యొక్క మరో ముగ్గురు సహచరులు- కృష్ణ, విజయ్, తేజస్ మరియు ప్రమోత్ గదిలోకి ప్రవేశించారు, అక్కడ ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: “నేను రష్మికను గ్యాంగ్ బారి నుండి రక్షించడానికి నా మరణాన్ని నకిలీ చేసాను సార్. డ్రగ్స్‌కు సంబంధించిన కొన్ని ముఖ్యమైన సమాచారాన్ని సేకరించిన అఖిల్ మణికందన్ గ్యాంగ్‌ను ముగించాడు. ఆశ్చర్యకరంగా, మణికందన్ యొక్క ప్రధాన ప్రత్యర్థి మహేంద్రన్ కూడా అతని డ్రగ్స్ వ్యాపారం మరియు అనేక ఇతర చట్టవిరుద్ధ కార్యకలాపాలకు మద్దతు ఇస్తున్నాడని మేము కనుగొన్నాము. మణికందన్ డ్రగ్స్ ట్రాఫికింగ్ గురించి తెలియడంతో యాజిని హత్య చేయబడింది.




 అవినీతి పరుడైన పోలీస్ ఇన్‌స్పెక్టర్‌ని అఖిల్ ఆత్మరక్షణ కోసం ఎంత కిరాతకంగా హత్య చేసాడో విన్న పోలీసు డిపార్ట్‌మెంట్ మొత్తం కొన్ని గంటలపాటు మౌనం వహించింది. అప్పుడు కృష్ణ రత్నవేల్‌ని అడిగాడు: “సార్. ఇదంతా పక్కన పెట్టండి. మమ్మల్ని ఇప్పుడే రావాలని ఎందుకు అడిగావు?”


 కాసేపు మౌనంగా ఉండి, అతను ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: “అఖిల్-ఆదిత్య. మీరు మరియు మీ సహచరుడు ముగ్గురు ప్రభావవంతమైన వ్యక్తుల మూడు హత్యలు మరియు దాని వెనుక ఉన్న సూత్రధారి గురించి దర్యాప్తు చేయాలి. కేసు దర్యాప్తు చేసేందుకు వారు అంగీకరించారు. అయితే, కమీషనర్ పోలీస్ చీఫ్‌ని అడిగాడు: “సార్. అఖిల్ నిర్దయ, నీచుడు అని తెలిసి కూడా ఈ కేసును అఖిల్‌కి ఎందుకు ఇచ్చావు?”




 “వారు రహస్య పోలీసు అధికారులు, మనిషి. వారికి ఎలాంటి గుర్తింపు లేదు. నీకు తెలుసు? IT ఉద్యోగిగా వారి వృత్తి వారికి పనికి ఒక మార్గం మాత్రమే. అయితే, వారి పని ఇతర సమయాల్లో పూర్తిగా భిన్నంగా ఉంటుంది. వారికి సరైన స్థలం లేదు. వారి మరణం వరకు, వారు తమ గుర్తింపు మరియు పనిని బహిర్గతం చేయకూడదు. అఖిల్ మరియు సాయి ఆదిత్య రష్మికతో సమావేశమయ్యారు, వీరికి అఖిల్ మిషన్ గురించి ఏమీ వెల్లడించలేదు మరియు ఆమె కోయంబత్తూరుకు బదిలీ చేయబడిన వారి ఇంట్లో సురక్షితంగా ఉందని నిర్ధారించుకున్నారు. ఒక ముఖ్యమైన IT కంపెనీ ప్రాజెక్ట్‌లో అబ్బాయిలు ఉద్దేశపూర్వకంగా తప్పు చేస్తారు, ఆ తర్వాత వారు ఉద్యోగం నుండి శాశ్వతంగా తొలగించబడ్డారు.


 విచారణ కోసం తిరుచ్చిలోని రవీంద్రన్ ఇంటికి వెళుతుండగా, ఆదిత్య అఖిల్‌ని ఇలా అడిగాడు: “అఖిల్. రష్మికపై ఎందుకు అంత ఆందోళన? ఆమె సురక్షితంగా ఉంటుందా?"




 అఖిల్ అతని వైపు చూసి అడిగాడు: “మనం చిన్నప్పుడు ఎప్పుడైనా ప్రేమ అనుభూతిని అనుభవించామా?”


 ఆదిత్య తల వంచుకుని అఖిల్ ఇలా అన్నాడు: “మాకు 8 సంవత్సరాల వయస్సు ఉన్నప్పుడు, 2008 ముంబై పేలుళ్లలో మా కుటుంబాన్ని మొత్తం కోల్పోయాము. అప్పటి నుండి, ఉగ్రవాదం మరియు డ్రగ్స్ నుండి మన దేశాన్ని రక్షించడమే మా ఏకైక లక్ష్యం. ఆ సమయంలో నాకు రష్మిక అనే స్వచ్ఛమైన బహుమతి వచ్చింది. కాబట్టి, నేను ఆమెను జాగ్రత్తగా నిర్వహించాలా?"


 అతని వైపు చూస్తూ, అఖిల్ అదనంగా అన్నాడు: “నువ్వు కూడా మంచి స్నేహితుడివే. నా క్లిష్ట పరిస్థితులలో అలాగే మా ముఖ్యమైన పరిశోధనల సమయంలో హాజరవ్వండి. ఆదిత్య మరియు అఖిల్ రవీంద్రన్ ఇంటికి వెళుతుండగా, కృష్ణ మరియు ప్రమోత్ అదే ప్రాంతంలోని అరుల్ మరియు రాజేంద్రన్ గురించి విచారించడానికి వెళతారు. కుటుంబసభ్యులతో జరిపిన విచారణలో వారు ఈ విషయాలు వెల్లడించారు.




 నాగరత్నం భార్య అతను డ్రైవర్ అని మరియు ఇంకా ఇలా చెప్పింది: “కోయంబత్తూరు విమానాశ్రయంలో డ్రగ్స్ అక్రమ రవాణా కేసుకు సంబంధించి అతను ఒక ముఖ్యమైన వ్యాపార ఒప్పందం కోసం వెళ్ళినప్పుడు, అతను మరొక వ్యక్తి అని చెప్పి పోలీసులు అతన్ని అరెస్టు చేసి జైలులో పెట్టారు. తన స్నేహితులు ఖాళీ సూట్‌కేస్ ఇచ్చారని, దాని గురించి తనకు అనుమానం ఉందని సెక్యూరిటీ ఫోర్స్‌కి చెప్పినప్పుడు కూడా.”




 అరుల్ భార్య మాట్లాడుతూ.. ''సోదాల్లో రూ. 1.2 కేజీల డ్రగ్స్ దొరికాయి. సూట్‌కేస్‌లో 2 కోట్లు దొరికాయి. నా భర్త అరుల్‌, మరో వ్యక్తి అలీభాయ్‌ ఖాళీ సూట్‌కేస్‌ ఇచ్చారని విచారణలో తేలింది. నార్కోటిక్స్ కంట్రోల్ బ్యూరో డీఎస్పీ మనోహరన్ నేతృత్వంలో పోలీసులు వారి కోసం గాలిస్తున్నారు.


 ఈ ఇద్దరి నుండి ఈ సమాచారాన్ని సేకరించిన ప్రమోత్, జరీనా (అలీ భార్య)ని విచారించాడు: "మీ భర్తను ఎలా అరెస్టు చేశారు?"


 “కోయంబత్తూరులోని అతుపాలెం ప్రాంతంలో గత రాత్రి దాక్కున్నాడని తెలుసుకున్న పోలీసులు అరుల్‌ను అరెస్టు చేశారు మరియు నా భర్తను కూడా అరెస్టు చేశారు. వారు ఏజెంట్లుగా వ్యవహరిస్తున్నారని, కేరళలోని డ్రగ్స్‌ ట్రాఫికింగ్‌ ముఠా ద్వారా డ్రగ్స్‌ ఇస్తున్నారని తెలిసింది. ఇంతకు ముందు నాకేమీ తెలియదు సార్." ఆ లేడీ వారితో ఇలా చెప్పడంతో ఆదిత్య, కృష్ణ, ప్రమోత్ మరియు అఖిల్ తమ ఇంటికి తిరిగి వచ్చి సమావేశాన్ని ఏర్పాటు చేసుకున్నారు.




 “కాబట్టి, ఆదిత్య. ఈ కేసుకు సంబంధించి మీ దృక్కోణం ఏమిటి?"


 ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: “అఖిల్. ఈ ముగ్గురి మరణంతో ఈ హత్య ఆగదని నా అభిప్రాయం. ఆ డార్క్ నైట్ ఎవరో మరియు అతని ఉద్దేశాలను మేము కనుగొనే వరకు ఇది కొనసాగుతుంది.


 "అవును అండి. నాకు కూడా అదే అభిప్రాయం ఉంది. ఈ కేసు గురించి మనం ఇంకా చాలా దర్యాప్తు చేయాల్సి ఉంది, నేను అనుకుంటున్నాను. కృష్ణ, ప్రమోత్ తెలిపారు. అయితే, రష్మిక కాఫీతో వారి గదిలోకి ప్రవేశించింది.




 "అబ్బాయిలు, ఈ కాఫీ తీసుకో." అఖిల్‌కి కోపం వచ్చి ఇలా అన్నాడు: “నేను రష్మీ అని ఎన్ని సార్లు చెప్పాలి? మీరు ఈ గది లోపలికి రాకూడదు. అది మా వ్యక్తిగత గది. బయటికి వెళ్లి నిలబడు” ఆమెతో కఠినంగా ప్రవర్తించేవాడు. బాధతో ఆమె ఆ ప్రదేశాన్ని విడిచిపెట్టి విచారంగా ఆకాశం వైపు చూస్తోంది.


 అది విన్న ఆదిత్యకి చాలా బాధగా అనిపించింది, ఇంకా అలాగే ఉండిపోయింది. అయితే, అఖిల్ ఇలా కొనసాగించాడు: “అబ్బాయిలు. మన దర్యాప్తు విధానాన్ని మరింత ముమ్మరం చేయాలి. కోయంబత్తూర్‌లోని డ్రగ్ మాఫియా గురించి మనం చాలా తెలుసుకోవాలని నా ఉద్దేశ్యం.


 ఒక ముఖ్యమైన పరిశోధన కోసం పోస్ట్-గ్రాడ్యుయేట్ విజువల్ కమ్యూనికేషన్స్ విద్యార్థిగా నటిస్తూ, ఆదిత్య రామకృష్ణ ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్స్ కళాశాలలో తన కళాశాల స్నేహితుడు సంజయ్ వీరరాజన్‌లో ఒకరిని కలుస్తాడు, అక్కడ వారు తమ పాఠశాల మరియు కళాశాల రోజుల గురించి గుర్తుచేసుకుంటూ ఆలింగనం చేసుకుని కాసేపు మాట్లాడుకుంటారు.


 సంజయ్ ఆదిత్యని వెక్కిరించాడు: “ఆదిత్య. భవిష్యత్తులో ఫిలిం మేకర్ అవుతానని, నన్ను హీరోగా పెడతానని చెప్పారు. ఇప్పుడు, మీరు 29 సంవత్సరాల వయస్సులో పోస్ట్-గ్రాడ్యుయేషన్ కోర్సులో ఉన్నారు. ఇది ఏమిటి?"




 ఆదిత్య అయితే మేనేజ్ చేసి ఇలా అన్నాడు: “ఇప్పుడు, నేను ఆ కథ డా సంజయ్ కోసం రీసెర్చ్ చేస్తున్నాను. ఇక్కడ డ్రగ్ ట్రాఫికింగ్ మాఫియా గురించి మరింత తెలుసుకోవాలనుకున్నాను.


 "ఎందుకు?" అని సంజయ్ అడగగా, సాయి ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: “సంజయ్. మా రెండవ సంవత్సరంలో సంజయ్ కుమార్ నుండి నేను విన్నాను, అతను కొంత మంది గంజాయి మాఫియా మరియు డ్రగ్స్ పెడ్లర్లను కలుస్తూ వారి నుండి డ్రగ్స్ తీసుకునేవాడు. కథలు రాయడానికి గంజాయి రుచి చూడమని కూడా నన్ను పట్టుబట్టారు. అందుకే అడుగుతున్నాను."


 సంజయ్ అతన్ని రామకృష్ణ ఆర్ట్స్ అండ్ సైన్స్ కాలేజీకి అవతలి వైపుకు తీసుకువెళతాడు, అక్కడ అతను డ్రగ్స్ సేవిస్తూ, సిగరెట్ తాగుతూ, మద్యం సేవిస్తూ విద్యార్థులను ప్రదర్శించాడు. అది చూసిన ఆదిత్య చాలా షాక్ అయ్యి, “ఇలాంటి ప్రదేశం మన కాలేజీలో ఉందా?” అని అడిగాడు.


 సంజయ్ నవ్వుతూ ఇలా అన్నాడు: “ఈ విషయం నీకు తెలియదా? మూడేళ్లు, మీరు కూడా ఈ స్థితిలో ఇక్కడే చదువుకున్నారు. ఇది కేవలం విచారణ మాత్రమే. మీరు చూడవలసినవి చాలా ఉన్నాయి. ”




 "ఈ డ్రగ్స్ ఎవరు అమ్ముతున్నారు?" దానికి సంజయ్ ఇలా అన్నాడు ఆదిత్య: “భారతదేశంలో 100 మంది డ్రగ్స్ కింగ్‌పిన్ ఉన్నారు. ఆ వ్యక్తులను ఎవరూ ప్రత్యక్షంగా చూడలేదు. కానీ, సంజయ్ కుమార్ నుండి నేను విన్న ఒక విషయం ఏమిటంటే, తమిళనాడులో శామ్యూల్ అనే వ్యక్తి ఈ డ్రగ్స్ సామ్రాజ్యాన్ని నడుపుతున్నాడు. అతను కోయంబత్తూరులో స్థిరపడ్డాడు.


 "అతను ఎవరు?"


 సంజయ్ మొదట్లో శామ్యూల్ గురించి చెప్పడానికి ఇష్టపడలేదు. కానీ, ఆదిత్య అతన్ని బలవంతం చేయడంతో, అతను ఇలా అన్నాడు: “అతని గురించి అందరికీ చెప్పకు డా. నేను నిన్ను విశ్వసిస్తున్నాను మరియు సంజయ్ కుమార్ చెప్పినట్లుగా ఇది చెప్తున్నాను. అతను లీగ్ ఆఫ్ షాడోస్ నాయకుడు. దీంతో తమిళనాడు వ్యాప్తంగా డ్రగ్స్ విక్రయిస్తున్నాడు. కానీ, అతనికి ఈ డ్రగ్స్ ఎవరు అమ్ముతున్నారో మాకు తెలియదు! ఆయన్ను ఎవరూ ప్రత్యక్షంగా చూడలేదు. కానీ, ఆయనకు బలమైన రాజకీయ సంబంధాలు ఉన్నాయి.


 సంజయ్ నుండి ఈ సమాచారాన్ని పొందిన ఆదిత్య, అఖిల్‌ని పిలిచి అతన్ని కలవడానికి బయలుదేరాడు. అయితే అతడిని ఓ మహిళ అడ్డుకుంది. ఆమెను చూసి, అతను చాలా ఆశ్చర్యపోయాడు.




 “దర్శూ. మీరు ఇంకా కోయంబత్తూరులో ఉన్నారా? ఎలా వున్నావు అమ్మాయి?"


 “అవును. నేను ఇంకా ఇక్కడే ఉన్నాను మరియు బాగానే ఉన్నాను. మీరు ఇక్కడ ఎక్కడ తిరుగుతున్నారు? మీరు ఐటీ ఉద్యోగిగా పనిచేస్తున్నారా? దానికి దర్శిని అడిగితే, ఆదిత్య ఇలా సమాధానమిచ్చాడు: “అవును. నేను సెలవు కోసం ఇక్కడికి వచ్చాను. మీ కుటుంబం గురించి చెప్పండి. నీకు ఇప్పుడు పెళ్లయిందా? మీ అక్క, నాన్న ఎలా ఉన్నారు?"


 ఇలా అడిగేసరికి దర్శిని ముఖం దుఃఖంతో ఉప్పొంగింది.




 "వినాయక బేక్స్ కి వెళ్దామా?" దర్శిని అడిగిన దానికి ఆదిత్య సంతోషంగా అంగీకరించి ఆమె వెంట వెళ్లింది. దర్శిని చెప్పింది: “ఆదిత్య. బెంగుళూరులో డ్రగ్స్ విక్రయిస్తున్నారని ఫిర్యాదు చేయడంతో నా సోదరిని డ్రగ్ మాఫియా దారుణంగా హత్య చేసింది. ఆమె మరణాన్ని తట్టుకోలేక నాన్న గుండెపోటుతో చనిపోయారు. బావ తన బిడ్డను భద్రత కోసం తీసుకెళ్లాడు మరియు నేను ఇప్పటికీ కోయంబత్తూర్‌లో నివసిస్తున్నాను. బేక్స్ నుండి వచ్చిన తర్వాత ఆమె కన్నీళ్లు పెట్టుకుంది.


 ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: “దర్శిని. మీరు అనుమతిస్తే, నేను నిన్ను నా ఇంటికి తీసుకెళ్లాలా?"


 ఆమె మొదట్లో సంకోచిస్తుంది. కానీ, అతనితో పాటు రావడానికి అంగీకరించి అతనిని కౌగిలించుకున్నాడు. వెళుతున్నప్పుడు, కాలేజీ రోజుల్లో ఆదిత్య తనను ఎలా పిచ్చిగా ప్రేమించేవాడో దర్శిని గుర్తుచేసుకుంది. కాలేజీ రోజుల్లో ఎన్‌సిసిలో చురుగ్గా పాల్గొనేవాడు. ఆమె తన సోదరికి భయపడి అతని ప్రేమను తిరస్కరించింది కాబట్టి, ఆదిత్య తనని ప్రేమించడం లేదని తెలుసుకుని ఐటీ కంపెనీలో చేరింది.




 ఇంట్లో, దర్శిని అఖిల్ మరియు రష్మిక మరియు ఇతర అబ్బాయిలను కలుస్తుంది. రష్మిక మరియు అఖిల్ తన కఠినమైన ప్రవర్తనకు ఆమెకు క్షమాపణలు చెప్పడంతో సరిపెట్టుకున్నారు. ఐటీ కంపెనీలో సరైన సమస్య కారణంగా ఆదిత్య, అఖిల్‌లు డిస్మిస్ అయ్యారని దర్శినికి తెలిసింది. అయినప్పటికీ, ఆమె తనను తాను పునరుద్ధరించుకుంది మరియు వారితో కొన్ని సంతోషకరమైన క్షణాలను అనుభవించడం ప్రారంభించింది.


 సింగనల్లూరు నివాసం:


 ఇంతలో, మంత్రి అళగప్పన్ సింగనల్లూరులోని అతని ఇంటికి శామ్యూల్‌ను కలవడానికి వెళతాడు, అక్కడ శామ్యూల్ భార్య జెస్సికా మరియు శామ్యూల్ తమ్ముడు జోసెఫ్‌లు ఆహ్వానించబడ్డారు. కొంత మొత్తంలో కాఫీ తాగిన తర్వాత, అళగప్పన్ శామ్యూల్‌ను తన ప్రాణాలకు భయపడి రక్షించమని అభ్యర్థించాడు, దానికి అతను అంగీకరించాడు.


 బయటికి వస్తున్నప్పుడు, అళగప్పన్ మనుషులు అతన్ని ఇలా అడిగారు: “సోదరా. మీరు అతన్ని అలా ఎందుకు వేడుకున్నారు? మాకు మగవాళ్ళు లేరా?"


 అతని వైపు తిరిగి, అళగప్పన్ ఇలా అన్నాడు: “శామ్యూల్‌కు ప్రతి ప్రభావవంతమైన వ్యక్తులతో సంబంధాలు ఉన్నాయి. పోలీసు డిపార్ట్‌మెంట్ నుండి ఉగ్రవాదుల వరకు అతనికి లింక్ ఉంది. కాబట్టి, మాకు ఇప్పుడు అతను కావాలి.




 శామ్యూల్ తమిళనాడులో పెద్ద డ్రగ్ సామ్రాజ్యాన్ని నడుపుతున్నాడు మరియు ముంబైలోని దారావి పోర్ట్‌లలో స్థిరపడిన క్రూరమైన డ్రగ్-స్మగ్లర్ ఇషాన్ కోసం పని చేస్తున్నాడు, అక్కడ నుండి అతను వ్యాపారాన్ని నడుపుతున్నాడు. శామ్యూల్ మరియు కొంతమంది తప్ప వారిలో ఎవరూ ఇషాన్ ముఖాన్ని చూడలేదు. మాదకద్రవ్యాల స్మగ్లర్‌లే కాకుండా, ఇద్దరూ దేవుడికి భయపడే క్రైమ్ బాస్, వారు ప్రతి ప్రత్యేక కార్యక్రమాలు, పండుగల సమయంలో చర్చి మరియు దేవాలయాలకు వెళతారు.


 ఇంతలో, నార్కోటిక్స్ ఇంటెలిజెన్స్ బ్యూరో మరియు సిటీ పోలీసులు డ్రగ్స్ నెట్‌వర్క్ కోసం గాలింపును విస్తరించారు, ఒక ముఠా కోయంబత్తూరులో హెరాయిన్ ప్యాకెట్లతో లేదా సాధారణంగా బ్రౌన్ షుగర్ లేదా స్మాక్ అని పిలవబడే డ్రగ్ ప్యాకెట్లతో దిగింది. గసగసాల రెసిన్ల నుండి. "100% ఆఫ్ఘనిస్తాన్" అనే లేబుల్‌లతో హెరాయిన్ ప్యాకెట్లను విక్రయించడానికి ప్రయత్నిస్తున్న పది మంది డ్రగ్ ట్రాఫికర్లను అరెస్టు చేశారు. అయితే, వారు శామ్యూల్ ముఠా సభ్యులు.


 కోయంబత్తూరు జిల్లాలోని ఫన్ రిపబ్లిక్ మాల్ సమీపంలో శామ్యూల్ అనుచరుడు అనలప్పన్ నాయుడు ఒక సమావేశాన్ని ఏర్పాటు చేశారు. అక్కడ అతని మనుషులు ఇలా అడిగారు: “సోదరా. ఈ ఆకస్మిక సమావేశం ఎందుకు?"




 'ఇటీవల హెరాయిన్‌ను స్వాధీనం చేసుకోవడంపై పోలీసులు మమ్మల్ని అనుమానిస్తున్నారు. ఇది నిజానికి ముంబైలోని ఇషాన్ ద్వారా పంపబడింది. తమిళనాడులోని ఇతర ప్రాంతాల్లో పోలీసులు నిఘాను కట్టుదిట్టం చేశారు, ముంబైకి చెందిన డ్రగ్ డీలర్లు మాపై ఒత్తిడి తెస్తున్నారు. మేము డ్రగ్స్ తీసుకోలేకపోతే, మా కుటుంబం మొత్తం ఇషాన్ మనుషులచే చంపబడుతుంది. కాబట్టి, ఆ హెరాయిన్‌లను తిరిగి తీసుకురావడానికి మేము ఒక అడుగు వేయాలి. అతను తన మనుషులతో ఇలా చెబుతుండగా, "ది డార్క్ నైట్" గ్యాంగ్ గదిలోకి ప్రవేశించి అనలప్పన్ నాయుడు మనుషులతో పోరాడుతుంది.


 అదే సమయంలో, ఆదిత్య మరియు అఖిల్ వారి పోలీసు చీఫ్ రత్నవేల్ ఇచ్చిన కేసు ఫైల్‌లో కొన్ని ఆధారాల కోసం వెతుకుతున్నారు. కేసు గురించి చదువుతున్నప్పుడు, ప్రమోత్ చేతులు పైకెత్తి: “సార్. ఒక ముఖ్యమైన వార్తాపత్రిక ఇక్కడకు వచ్చింది!




 "అది చూపించు. అది ఏమిటి?" దానికి ఆదిత్య అడిగాడు, ప్రమోత్ ఇలా అన్నాడు: “సార్. అంతా పాలక్కాడ్ NH-966 రహదారిని కలుపుతోంది. మార్చి 11న ఎన్నికల ప్రకటన వెలువడినప్పటి నుంచి 224 డ్రగ్ కేసులు నమోదయ్యాయి. అయితే, దీనికి సంబంధించిన ఇతర విషయాలపై ఎలాంటి జాడ లేదు.


 అఖిల్ అయితే ముంబై వార్తాపత్రికలో ఎస్పీ హరిచంద్ర ప్రసాద్ ఫోటో ఉంది. అతను ఆదిత్య వైపు చూసి ఇలా అన్నాడు: “ఆదిత్య. మీరు అతన్ని గుర్తించారా?"


 అతని వైపు చూస్తూ అన్నాడు: “అవును డా. ఆయనేనా మన సీనియర్ పోలీసు అధికారి హరిచంద్ర ప్రసాద్? అతను ఈ వార్తల్లోకి ఎందుకు వచ్చాడు?"




 “అతను కొన్ని నెలల క్రితం ముంబైలోని జవహర్‌లాల్ నెహ్రూ ఇంటర్నేషనల్ పోర్ట్‌లో ఉగ్రవాదుల చేతిలో హతమయ్యాడు. ఆ తర్వాత మా ఇతర సహచరులు నిఖిల్ రెడ్డి, హర్షిత కూడా ఉగ్రవాదుల చేతిలో హతమయ్యారు. డ్రగ్స్ అనుమానితులను చూస్తే, ఆదిత్య: అనలప్పన్ నాయుడు, శామ్యూల్, అరుల్, అలీ భాయ్ మరియు రవీంద్రన్ కనిపిస్తాడు. ఆ విజిలెంట్ల తదుపరి లక్ష్యం అనలప్పన్ నాయుడు అని అతను గ్రహించాడు. దీని గురించి అఖిల్‌ని హెచ్చరించి, అతన్ని రక్షించడానికి వారు అనలప్పన్ నాయుడు ఉన్న ప్రదేశానికి వెళతారు.


 అయితే, అఖిల్ మరియు ఆదిత్య సంఘటనా స్థలానికి రాకముందే అనలప్పన్ చంపబడ్డాడు. దీంతో ఆగ్రహంతో బైక్‌పై వెళ్తున్న వ్యక్తులను వెంబడించారు. అఖిల్ విజిలెంట్స్‌లో ఒకరిని కాల్చివేసి అతనిని పట్టుకుని, అతనిని అదుపులోకి తీసుకున్నాడు. అతను మరెవరో కాదు నిఖిల్ రెడ్డి.


 డ్రగ్స్ అక్రమ రవాణా కేసుకు సంబంధించిన కొన్ని ఫైళ్లను పరిశీలిస్తూ అఖిల్ ఇలా అన్నాడు: “ఏసీపీ నిఖిల్ రెడ్డి. మేమంతా 2011-2013 బ్యాచ్‌లం. దేశం కోసం సేవ చేస్తామని ప్రమాణం చేశాం. ఈ మిషన్‌లో, మీరు అరుల్‌ను బలి ఇచ్చారు మరియు హరిచంద్ర ప్రసాద్ సార్ ఆదేశాల మేరకు డ్రగ్స్ పెడ్లర్‌లను పట్టుకునే మిషన్‌ను కొనసాగించాలని ప్లాన్ చేసారు. ఈ మధ్య ఎందుకు ఇలా అయ్యావు?”




 నిఖిల్ రెడ్డి అఖిల్ మరియు ఆదిత్య వైపు చూస్తున్నాడు. చిరునవ్వుతో వారిని అడిగాడు: “అధి-అఖిల్. నీ చిన్ననాటి రోజులు గుర్తున్నాయా?"


 ఆదిత్య మౌనంగా ఉన్నాడు మరియు అఖిల్ ఒక్క మాట కూడా మాట్లాడలేదు. నిఖిల్ రెడ్డి మాట్లాడుతూ “మా చిన్ననాటి రోజుల గురించి మీరు కూడా ఏమీ చెప్పలేరు డా. ఎందుకంటే, 2008లో ముంబైపై దాడి జరిగింది. ఆ పేలుళ్లలో మా కుటుంబాన్ని కోల్పోయాం. అప్పటి నుంచి మా జీవితం మలుపు తిరిగింది. నేను కూడా నీలాగే ఉన్నాను. అంకితభావం మరియు దేశభక్తి. అయితే హర్షిత ఎంట్రీ నా జీవితాన్నే మార్చేసింది. హరిచంద్రన్ సార్ ఆదేశాల మేరకు నేనూ, హర్షిత డ్రగ్స్ స్మగ్లర్ల గురించి విచారణ చేశాం. 100 మంది డ్రగ్స్ కింగ్‌పిన్‌లు దేశమంతటా విస్తరించి ఉన్నారనే అనేక షాకింగ్ నిజాలు మాకు తెలుసు.




 అఖిల్ మౌనంగా ఉండటంతో, నిఖిల్ ఇలా చెప్పడం కొనసాగించాడు: “అప్పట్లో, మేము పెళ్లి కార్డులు, డ్రోన్లు మరియు సీ కార్గోలో దాచిపెట్టి డ్రగ్స్ అమ్మకం గురించి పోలీసు డిపార్ట్‌మెంట్‌కు తెలియజేసాము. పలువురు నేరస్థులను అరెస్టు చేశారు. ప్రతీకారంగా, వారు మా ఎస్పీ సార్‌ను చంపారు మరియు ఈ మిషన్‌లో నేను హర్షితను కూడా కోల్పోయాను.


 నిఖిల్ తన కన్నీళ్లను తుడిచి ఇలా అన్నాడు: “మేము రహస్యంగా ఉన్నప్పుడు మన గుర్తింపును బహిర్గతం చేయకూడదు. కానీ, మనం చాలా మంది ప్రియమైన వారిని కోల్పోతాము. నేను మొదట అరుల్ అరవింత్‌ను కోల్పోయాను. తర్వాత నేను హర్షితను కోల్పోయాను.




 "మీరందరూ ఇలా ప్రతీకారం తీర్చుకుంటే, భూమి మొత్తం స్మశానవాటికగా మారుతుంది!" అఖిల్ అతనిని అరిచాడు, దానికి నిఖిల్ ఇలా అన్నాడు: “నేను ఇప్పుడు చెప్పేది మీకు అర్థం కాదు. కానీ, మీరు మీ ప్రియమైన వారిలో ఒకరిని కోల్పోయినప్పుడు నా బాధ గురించి తర్వాత అర్థం చేసుకుంటారు. ఆ సమయంలో, మీ చేతులు వణుకుతాయి. మీ కాళ్ళు తడిసిపోయాయి."


 అదే సమయంలో, "ది డార్క్ నైట్" బృందం తన సభ్యులకు పార్టీ ఏర్పాటు చేసిన మంత్రి అళగప్పన్ ఇంట్లోకి ప్రవేశించింది. అతన్ని బందీగా ఉంచి ప్రజలను బెదిరించి కిడ్నాప్ చేస్తారు. అయితే, కోపంతో ఆదిత్య మరియు అఖిల్ తమ తమ బైక్‌లలో అతనిని వెంబడించారు. వారు "ది డార్క్ నైట్" తలను పట్టుకోవడానికి ప్రయత్నించగా అతను అళగప్పన్ గొంతు కోసాడు. దీంతో కోపోద్రిక్తుడైన అఖిల్.. ‘‘నువ్వు మగవాడివైతే మొహం చూపించు.


 శామ్యూల్ మరియు అనేక మంది పోలీసు అధికారులు వీక్షించారు, "ది డార్క్ నైట్" తల తన ముసుగును తెరుస్తుంది. అతను మందపాటి గడ్డం, మీసాలు కలిగి ఉన్నాడు మరియు బాక్స్ హెయిర్ కట్ లుక్‌తో ఉన్నాడు. అఖిల్ వైపు చూస్తూ అన్నాడు: “ఏసీపీ అఖిల్. మేము మా మిషన్ ప్రారంభించాలా?"




 “సైనికుడు ఆకాష్ కుమార్. మీరు దేశం కోసం ఇచ్చిన మాట నిలబెట్టుకుంటున్నారు. ఆకాష్ తన బైక్‌లో వెళ్తున్నాడు. శామ్యూల్ మరియు అతని మనుషులు ఆకాష్ కుమార్ ముఖం చూసి నవ్వారు.




 కమీషనర్ ఆఫీస్, కోయంబత్తూరు:




 పోలీస్ చీఫ్ రత్నవేల్ ఆదిత్య మరియు అఖిల్‌ని ఆఫీసుకు పిలుస్తాడు, అక్కడ అధికారులు వారిని అడిగారు: “అఖిల్. ఈ కేసు గురించి ఏదైనా సమాచారం ఉందా?"


 అఖిల్ ఇలా చెప్పాడు: “భారతదేశం యొక్క అక్రమ మాదకద్రవ్యాల వ్యాపారం ప్రిస్క్రిప్షన్ డ్రగ్స్ మరియు నియంత్రిత రసాయనాల ద్వారా ఆజ్యం పోస్తోంది. 2019లో ప్రపంచంలోనే అతిపెద్ద ఓపియాయిడ్ మూర్ఛలను నివేదించిన 10 దేశాలలో భారతదేశం ర్యాంక్ పొందింది, నివేదిక పేర్కొంది- 2019లో భారతదేశం యొక్క నల్లమందు రవాణా ప్రపంచంలో నాల్గవ అతిపెద్దది మరియు మార్ఫిన్ మరియు హెరాయిన్ ఏడవ అతిపెద్దది.


 వారు ఇలా చెబుతున్నప్పుడు, రత్నవేల్ వారిని ఆపి ఇలా అన్నాడు: “నేను డ్రగ్స్ స్మగ్లర్ల గురించి లేదా శామ్యూల్ గురించి అడగలేదు. నేను ‘ది డార్క్ నైట్’ అధినేత గురించి అడుగుతున్నాను.


 అఖిల్ అతని వైపు చూస్తూ అన్నాడు: “సార్. అతని పేరు ఆకాష్ కుమార్. ధనిక వ్యాపారవేత్త మరియు సామాజిక కార్యకర్త రవిచంద్రన్ కుమారుడు. అతనికి పదేళ్ల వయస్సు ఉన్నప్పుడు, వారి వ్యాపార భాగస్వాములు: అరుల్, రవీంద్రన్ మరియు అలీ భాయ్ అతని ముందే అతని తల్లిదండ్రులను హత్య చేశారు. అతను కుటుంబ బట్లర్ నడేసన్ చేత పెరిగాడు. ఆకాష్ తన తరువాతి పద్నాలుగు సంవత్సరాలు ప్రపంచ యాత్రలో పోరాట శిక్షణలో గడిపాడు. అతను ఇండియన్ ఆర్మీలో చేరాడు మరియు డ్రగ్ స్మగ్లర్లను ట్రాప్ చేయడంలో రహస్య పనిని ఎంచుకున్నాడు. అతను సూచించిన మందులు మరియు నియంత్రిత రసాయనాల అక్రమ రవాణాను బహిర్గతం చేశాడు. అప్పటి నుండి, అతను ఈ కేసులో పాల్గొన్న నేరస్థులను చంపాడు.




 అఖిల్ మరియు ఆదిత్య ఈ కేసును స్వీకరించడానికి నిరాకరించారు, “వ్యక్తిగత కారణాల వల్ల వారు ఈ కేసు నుండి వెనక్కి తగ్గడం లేదు. కానీ, అతడు నేరస్థులను సమాజ హితం కోసం ఉరితీస్తున్నాడు. అయినప్పటికీ, రత్నవేల్ అతనిని అనుసరిస్తూ ఇలా అడిగాడు: "మీరు చాలా ఇతర రహస్యాలను ఎందుకు బయటపెట్టలేదు అబ్బాయిలు?"


 “నేను వాటిని బయటపెడితే మీరు జైలులో ఉండాల్సిందే సార్. మీరు శామ్యూల్ కోసం పని చేసే ద్రోహి అని మాకు తెలుసు. 6.5 కిలోల డ్రగ్స్ మరియు ఇతర పూర్వగామి రసాయనాలను స్వాధీనం చేసుకున్నప్పటి నుండి, మీరు వారి ముఠాకు సమాచారం ఇస్తున్నారు. మరియు మీ ప్రమేయం గురించి ఆమె మరియు నిఖిల్ తెలుసుకున్నందున, మీరు శామ్యూల్ సహాయంతో హర్షితను దారుణంగా చంపారు. అఖిల్ మరియు ఆదిత్య అక్కడి నుండి వెళ్ళిపోయారు. అయితే, భయంతో రత్నవేల్ మెడ చెమటలు పట్టాయి.




 ఇంతలో, అఖిల్ మరియు సాయి ఆదిత్య శామ్యూల్ ఇంటికి M16 తుపాకీని తీసుకుంటారు. తమ మనుషులతో చుట్టుముట్టబడిన ఈ ఇద్దరూ కనికరం లేకుండా కార్లతో సహా అందరినీ కాల్చి చంపారు. శామ్యూల్‌తో పాటు అతని సోదరుడితో సహా అనేకమంది మనుష్యులతో కలిసి మందులు కాల్చబడ్డాయి. శామ్యూల్ తన భార్య మరియు పిల్లలతో దాడి నుండి తప్పించుకున్నాడు మరియు అబ్బాయిలపై ప్రతీకారం తీర్చుకుంటానని ప్రమాణం చేస్తాడు. అఖిల్ సామ్యూల్ ఇంటిని బాంబుతో ధ్వంసం చేశాడు. అదే సమయంలో, ఆకాష్ కుమార్ మరియు అతని మనుషుల సహాయంతో జైలు సెక్యూరిటీలు మరియు పోలీసు అధికారులను చంపి నిఖిల్ రెడ్డి జైలు నుండి తప్పించుకుంటాడు.




 ఇది చేసిన తర్వాత, అఖిల్ మరియు ఆదిత్య కోయంబత్తూరు నుండి వెళ్లాలని నిర్ణయించుకున్నారు మరియు దర్శిని మరియు రష్మికలను త్వరగా రమ్మని తెలియజేస్తారు, తద్వారా వారు ముంబైకి వెళ్ళవచ్చు. అయినప్పటికీ, శామ్యూల్ యొక్క అనుచరుడు ఆకాష్ కుమార్ స్నేహితురాలు మేఘన (రత్నవేల్ నుండి వచ్చిన సమాచారం ప్రకారం)తో పాటు అమ్మాయిలను కిడ్నాప్ చేస్తాడు, ఆమెను ఆమె మార్షల్ ఆర్ట్స్ స్కూల్ నుండి కిడ్నాప్ చేస్తారు. అయితే, ఆమె ధైర్యంగా వారితో పోరాడి ఆ కుర్రాళ్లను చంపేసింది.




 మేఘన ఆకాష్ చిన్ననాటి స్నేహితురాలు, అతని దగ్గరే పెరిగింది. అప్పటి నుండి వారు కార్డులు ఆడటం, చదరంగం ఆడటం మరియు వారి జీవితానికి సంబంధించిన అనేక విషయాలను పంచుకునేవారు. అఖిల్ మరియు ఆదిత్య భయపడి, శామ్యూల్ సూచించిన స్థానాల ప్రకారం దర్శిని మరియు రష్మికను రక్షించడానికి వెళతారు. అయితే, ఇది చాలా ఆలస్యం. అప్పటి నుండి, రష్మిక మరియు దర్శిని శామ్యూల్ తల నరికాడు.




 వారిని చూసిన ఆదిత్య, అఖిల్‌లు చనిపోయి ఉండడం చూసి పూర్తిగా చితికిపోయారు. కుర్రాళ్లకు నిఖిల్ మాటలు గుర్తుకొచ్చాయి. తీవ్ర నిరాశకు గురైన అఖిల్-ఆదిత్య ఆకాష్ కుమార్ గ్యాంగ్‌లో చేరారు. దీంతో రత్నవేల్‌కు భయం పట్టుకుంది. అతనికి రక్షణ ఏర్పాటు చేస్తాడు. అయితే, ప్రమోత్ మరియు కృష్ణ సహాయంతో అబ్బాయిలు ప్రవేశించారు.


 రత్నవేల్ కుర్రాళ్లతో తన చర్యను సమర్థించుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తాడు మరియు తనను తప్పించమని వారిని వేడుకున్నాడు. అయినప్పటికీ, ఆదిత్య కనికరం లేకుండా అతన్ని కొట్టాడు. వారిని పొడిచేందుకు కత్తి తీసుకుంటుండగా, అఖిల్ రత్నవేల్ కడుపుపై దారుణంగా పొడిచాడు. కన్నీళ్లతో ఇలా అన్నాడు: “హే. మీరు ఫకింగ్ రెట్చ్. రష్మికకు నా వృత్తి గురించి కూడా తెలియదు. మేము కలిసి మా జీవితాన్ని ప్రారంభించాలనుకుంటున్నాము. నువ్వు అన్నీ పాడు చేసావు కదా!” కత్తితో రత్నవేల్ కళ్లపై దారుణంగా పొడిచాడు. అతని కళ్ళ నుండి రక్తం ప్రవహిస్తుంది, రత్నవేల్ తనను రక్షించమని అబ్బాయిలను వేడుకున్నాడు.




 అయితే ఆదిత్య ఇలా అన్నాడు: “అంగుళం అంగుళం నిన్ను చంపబోతున్నాం. కాలేజీ రోజుల నుంచి దర్శిని అంటే నాకు చాలా ఇష్టం. ఆమె తల్లి ప్రేమ కోసం తహతహలాడింది. నాకూ ప్రేమ వచ్చింది. కానీ, నువ్వే ఆమెను చంపావు.” అతను కూడా రత్నవేల్ కళ్లను దెబ్బతీశాడు. వారు అతనిని విద్యుదాఘాతం చేయడం ద్వారా క్రూరమైన హింసలకు గురిచేస్తారు. రత్నవేల్ వారిని చంపమని వేడుకున్నాడు, దానికి అఖిల్ నిరాకరించాడు మరియు అతని చేతులు మరియు కాళ్ళు నరికాడు. అతను సగం చనిపోయాడు కాబట్టి, అఖిల్ రత్నవేల్ నుదిటిపై కాల్చాడు మరియు ఆదిత్య రత్నవేల్ మృతదేహాన్ని అనేకసార్లు కాల్చాడు.


 ఆకాష్ మరియు నిఖిల్ వైపు చూస్తూ, ఆదిత్య మరియు అఖిల్ ఇలా అన్నారు: “ఆకాష్-నిఖిల్. ఈ క్రూరమైన దాంట్లో పాల్గొన్న ప్రతి ఒక్కరినీ మనం చంపాలి. వారి మరణం నేరస్థుల మనస్సులో ఒక పాఠాన్ని నింపాలి.




 “ఏయ్. ఆపు. మీరు ఏమి అర్ధంలేని విధంగా మాట్లాడుతున్నారు! వారిని చంపితే ఈ నేరగాళ్లు డ్రగ్స్ అమ్మడం మానేస్తారా? వారు చాలా మంది ప్రజల జీవితాలకు హాని చేస్తూనే ఉంటారు. చదువుకునే రోజుల్లో గంజాయి, మందు తాగేవాళ్ళని మనం చూసాం. ఇది మొదట్లో మెరుస్తూ ఆనందంగా ఉంటుంది. కానీ, తర్వాత మా జీవితాలను ప్రభావితం చేస్తుంది. నిఖిల్ రెడ్డితో అన్నాడు ఆకాష్. అయితే, అతను అఖిల్ మరియు ఆదిత్య వైపు చూసి ఇలా అడిగాడు: “వారు మీ కుటుంబాన్ని చంపినట్లే, వ్యక్తిగత కారణాల వల్ల వారిని చనిపోవాలని మీరు కోరుకున్నారు. అయితే, వారిలో 100 మంది ఇప్పటికీ భారతదేశంలోనే ఉన్నారని మర్చిపోవద్దు. మన భారతదేశాన్ని డ్రగ్స్ రహిత సమాజంగా మార్చడమే మా ప్రధాన లక్ష్యం. నేర కార్యకలాపాలు పెరగడానికి డ్రగ్స్ ప్రధాన కారణం.


 కుర్రాళ్ళు తమ తప్పులను తెలుసుకుంటారు మరియు మాదకద్రవ్యాల సంస్కృతిని చెడగొట్టడంలో తమ లక్ష్యాన్ని కొనసాగించాలని నిర్ణయించుకుంటారు. ఆకాష్ తన రహస్య ప్రదేశానికి వెళ్తాడు, అక్కడ అతను స్వాధీనం చేసుకున్న డ్రగ్స్ నిల్వ చేసి, శామ్యూల్ మరియు అతని మనుషులకు మరింత సమాచారం ఇచ్చాడు. LAW-80 మరియు మిమీ మెషిన్ గన్‌ని సిద్ధం చేసిన తర్వాత, ఆకాష్ మేఘనను అక్కడికి తీసుకువస్తాడు, అక్కడ ఆమె శామ్యూల్ మనుషులను చంపుతుంది. శామ్యూల్ మనుషులతో పోరాడే ప్రక్రియలో, నిఖిల్ తన శరీరంలో ఆత్మాహుతి బాంబర్‌ని అమర్చడం ద్వారా మరణిస్తాడు. అయితే, ఆకాష్ శామ్యూల్ వాహనాన్ని ధ్వంసం చేస్తాడు మరియు అతని అనేక మంది వ్యక్తులను చంపాడు. శామ్యూల్ ఎవరూ లేకుండా పోయాడు. అందువల్ల, అతను తనకు తానుగా మార్ఫిన్ ఇంజెక్ట్ చేసుకుంటాడు, దాని ద్వారా అతను అఖిల్ మరియు ఆదిత్యతో పోరాడతాడు. వారు నేలపై పడిపోయారు.


 మేఘన శామ్యూల్ డ్రగ్స్‌ని భద్రపరిచిన గో డౌన్‌లో బాంబు పేల్చి నాశనం చేస్తుంది. శామ్యూల్ పగిలిపోయాడు. తన సొంత మాదకద్రవ్యాల సామ్రాజ్యాన్ని ఏర్పరచుకోవాలనే అతని కలలన్నీ చెదిరిపోయాయి. మేఘనను కత్తితో చంపడానికి వెనుక పరుగెత్తాడు. అయితే దర్శిని మరియు రష్మిక మరణాన్ని గుర్తు చేసుకుంటూ, అఖిల్-ఆదిత్య నిలకడగా లేచి శామ్యూల్ వైపు గ్రెనేడ్ విసిరారు, అది అతనిని ఇతర వైపులా పడిపోయేలా చేస్తుంది. కుర్రాళ్ళు శామ్యూల్‌తో క్రూరంగా పోరాడుతారు. తరువాతి పోరులో, అఖిల్ మరియు ఆదిత్య విజేతలుగా నిలిచారు.




 రష్మిక మరణాన్ని గుర్తు చేసుకుంటూ శామ్యూల్‌ను కాల్చడానికి అఖిల్ తన తుపాకీని తీసుకున్నాడు. అయితే, ఆకాష్ కుమార్ అతనిని ఆపి ఇలా అన్నాడు: “ఇప్పుడు కూడా, మీరు మీ మనస్సు యొక్క ఉనికిని ఉపయోగించడం లేదు మిత్రులారా. అతను తన మరణాన్ని ఒక్క బుల్లెట్‌తో అనుభవించకూడదు. ” ఆకాష్ ఒక కత్తిని తీసుకుని భయపడ్డ శామ్యూల్ మెడలో ఉంచి ఇలా అన్నాడు: “అతని మరణం ఇలాగే ఉండాలి. అతని మెడ నుండి కొంచెం రక్తం రావాలి.




 "కాదు కాదు. లేదు!" శామ్యూల్ అరిచాడు. అయితే, ఆకాష్ ఇలా అన్నాడు: "అతను భయపడాలి మరియు అతని తల ఎక్కడికైనా వెళ్ళాలి." ఆకాష్ అతని తలని దారుణంగా నరికి చంపాడు. దీనితో అఖిల్ మరియు ఆదిత్య ఇంకా ఎక్కువ అసంతృప్తి చెందారు మరియు వారి కన్నీళ్లు అదుపులోకి వచ్చే వరకు శామ్యూల్ మృతదేహాన్ని అనేకసార్లు పొడిచారు.




 రెండు నెలల తర్వాత:


 దారవి, ముంబై:




 ఆకాష్ చిన్ననాటి నుండి చాలా సంవత్సరాలుగా ఎదురుచూస్తున్న మేఘన యొక్క గౌరవం మరియు ప్రేమను పొందుతాడు. అయితే, ఆకాష్ ఆమెతో ఇలా అన్నాడు: “మేఘనా. నేను నిన్ను ప్రేమిస్తున్నాను నేను ప్రారంభించాను, కానీ అది నీతోనే ముగుస్తుంది. నీ పట్ల నాకున్న ప్రేమ మనస్సును దాటి, నా హృదయాన్ని దాటి నా ఆత్మలోకి చేరింది. కానీ, మనం కలిసి ఉండలేం!"


 మేఘన బాధపడుతూ అతనిని అడిగింది: “ఎందుకు ఆకాష్?”




 ఎందుకంటే, ప్రస్తుతం భారతదేశానికి నా అవసరం ఉంది. భారతదేశానికి ఇకపై నా సహాయం అవసరం లేకపోతే, మనం కలిసి ఉండవచ్చు. ఆకాష్ ఆమెతో అన్నాడు, దానికి మేఘన అతనిని మానసికంగా కౌగిలించుకుంది. సమాజానికి హాని కలిగించే డ్రగ్స్‌ని నాశనం చేయడం కోసం ఆకాష్ మరియు అతని మనుషులు పబ్లిక్ హీరో అవుతారు మరియు అఖిల్ తమ రహస్య మిషన్ కోసం ఒక రష్యన్ గ్యాంగ్ నుండి ముఖ్యమైన ఆయుధాలు మరియు ఆయుధాలను కొనుగోలు చేసినట్లు ఆదిత్యకు వెల్లడించాడు. వారు తదుపరి మిషన్‌కు బయలుదేరే ముందు దర్శిని మరియు రష్మిక మరణానికి సంతాపం తెలిపారు. ఆకాష్ సీనియర్ అధికారి అతనికి ఫోన్ చేసి ఇలా చెప్పాడు: “ఆకాష్. ఇషాన్ గురించి ఒక ముఖ్యమైన అప్‌డేట్. అతను దారావిలో తన మనుషులతో సమావేశం ఏర్పాటు చేశాడు. పరిశీలిస్తానని హామీ ఇచ్చి అక్కడికి వెళ్లాడు.




 “ఇషాన్. అంతా అయిపోయింది. మా మందులను తగులబెట్టారు. దీని వెనుక ఉన్న ప్రధాన వ్యక్తులు: అఖిల్, సాయి ఆదిత్య, ఆకాష్ కుమార్ మరియు నిఖిల్ రెడ్డి. శామ్యూల్‌తో పాటు నిఖిల్ కూడా హత్యకు గురయ్యాడు. ఇతర వ్యక్తుల స్థానం మాకు తెలియదు. ” ఇషాన్ తన భాగస్వామి లూయిస్‌తో చెస్ ఆడతాడు మరియు అతని మనుషుల నుండి మాటలు వింటాడు.


 ఇషాన్ యొక్క మరొక అనుచరుడు ఇలా చెప్పాడు: “ఇషాన్. దావూద్ ఇబ్రహీం మరియు హాజీ మస్తాన్ వంటి అనేక మంది గ్యాంగ్‌స్టర్‌లను ఎదిరిస్తూ మొదటి నుండి ప్రారంభించడం ద్వారా మేము ఈ క్రైమ్ సిండికేట్‌ను అభివృద్ధి చేసాము. కానీ, డ్రగ్స్ వినియోగం ప్రభావం గురించి ప్రజలకు తెలుసు. మేము ఇతర వ్యాపారం కోసం మారడం మంచిది. మేము ఇప్పుడు మా ప్రాణాలకు భయపడుతున్నాము. ”


 ఇషాన్ కత్తి తీసుకుని తన అనుచరుడి తల నరికాడు. చెడ్డ చిరునవ్వుతో నవ్వుతూ, అతను ఇలా అన్నాడు: “మనం భయపడాలా లేదా మా వ్యాపారాన్ని మూసివేయాలా? మన దేశంలో డ్రగ్స్ ప్రధాన వ్యాపారం. మేము దానిని ఎలా ఆపగలము. ” తన మనుషులను చూస్తూ ఇలా అన్నాడు: “అబ్బాయిలు. మమ్మల్ని వ్యతిరేకించే వారిని చంపేయాలి. అలాగే."




 "అవును అండి." అని అతని మనుషులు చెప్పి సమావేశాన్ని చెదరగొట్టారు. ఇషాన్ కళ్లద్దాలు పెట్టుకుని తన కారు లోపలికి వెళ్లాడు. అతనికి తెలియని, ఆకాష్ కుమార్ అతని కదలికలను గమనిస్తూ ఉన్నాడు మరియు అతను అఖిల్‌కి ఫోన్ చేసి, “అఖిల్. ఈ మిషన్‌ను అమలు చేయడానికి మీరు మరియు ఆదిత్య తమిళనాడులోనే ఉన్నారు.


 "అప్పుడు, నీ సంగతేంటి?" అఖిల్ భయంతో అడిగాడు, ఆకాష్ ఇలా అన్నాడు: "ప్రస్తుతం నేను పూర్తి చేయడానికి చాలా పెండింగ్ పనులు ఉన్నాయి." వారికి సూచిస్తూ, అతను "ది డార్క్ నైట్" అనే మారుపేరుతో RAW ఏజెంట్ యొక్క మిషన్‌ను కొనసాగిస్తున్నాడు.




 ఎపిలోగ్:




 ఆకాష్ కుమార్, అఖిల్ మరియు సాయి ఆదిత్యల మిషన్ కొనసాగుతుంది.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action