Adhithya Sakthivel

Others Action Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Others Action Thriller

మిషన్ క్వాంటం

మిషన్ క్వాంటం

10 mins
461


గమనిక మరియు ట్రిగ్గర్ హెచ్చరిక: ఈ కథనం నా మునుపటి రచన ది ప్రత్యర్థి వలె పూర్తిగా భిన్నమైన కథనం. ఫిజిక్స్ కాన్సెప్ట్ గురించి బాగా తెలిసిన వారు మరియు దాని తీవ్రత కారణంగా, 12 నుండి 14 సంవత్సరాల వయస్సు గల వారికి ఖచ్చితంగా తల్లిదండ్రుల మార్గదర్శకత్వం అవసరం, తద్వారా వారు కథను బాగా మరియు బాగా అర్థం చేసుకోగలరు.

 మంగళ రిజర్వాయర్, పాకిస్థాన్:

 పాకిస్తాన్‌లోని మంగళా రిజర్వాయర్‌కు సమీపంలో రాత్రి 7:30 గంటలకు, ఉగ్రవాదులు కొంతమంది భారతీయ శాస్త్రవేత్తలను బందీలుగా తీసుకుని క్యాంప్‌లోకి ప్రవేశించారు, వారికి రక్షణగా ఉన్న కొంతమంది భారతీయ ఆర్మీ అధికారులను చంపారు. యువ శాస్త్రవేత్తల నుండి యురేనియం-247 స్వాధీనం చేసుకున్న తరువాత, ఒక తీవ్రవాది తన మనుషులను కాల్చి చంపమని ఆదేశిస్తాడు.

 అయితే, సమయానికి, ఒక DIA ఏజెంట్ వారి శిబిరంలోకి ప్రవేశిస్తాడు, అతను తన చొక్కాల ఎడమ వైపున DIA గుర్తును కలిగి ఉంటాడు మరియు మరోవైపు మిమ్మీ తుపాకీని పట్టుకున్నాడు. హింసాత్మక తుపాకీ పోరాటంలో, DIA ఏజెంట్ ఉగ్రవాదులను చంపి, శాస్త్రవేత్తలను విజయవంతంగా సురక్షితంగా భారతదేశానికి తిరిగి తీసుకువచ్చాడు, అదనంగా యురేనియం-247ని తిరిగి పొందాడు.

 తన స్వీయ-దేశభక్తి మరియు దేశం కోసం తన జీవితాన్ని త్యాగం చేసినందుకు గర్వంతో ప్రేరణ పొందిన ప్రముఖ శాస్త్రవేత్త డాక్టర్ అనిల్ క్రిష్ ఉప్పు మరియు మిరియాలు హెయిర్‌స్టైల్‌తో సుమారు 65 ఏళ్ల వయస్సు ఉన్న DIA ఏజెంట్ సీనియర్ అధికారి విష్ణు వర్మను కలవడానికి వచ్చాడు.

 "సార్. కూర్చోండి. మీరు నాకు ఫోన్ చేసి ఉంటే, నేనే సరిగ్గా వచ్చేవాడిని?" అని విష్ణు వర్మ ప్రశ్నించారు.

 68 ఏళ్ల అనిల్ క్రిష్ వర్మ వైపు చూసి, "మీ కోసం అనవసరమైన ఇబ్బందులు ఎందుకు పెట్టాలి సార్? అందుకే నేనే ఇక్కడికి వచ్చాను." కాసేపు ఆగి క్రిష్ అడిగాడు: "సరే. నేను DIA ఏజెంట్ ధస్విన్‌ని కలవవచ్చా?"

 "తప్పకుండా సార్. అతడిని తీసుకురమ్మని నా సబార్డినేట్‌లను అడుగుతాను" అంటూ వర్మ దస్విన్‌ని క్రిష్ దగ్గరకు తీసుకొచ్చాడు.

 క్రిష్‌ని చూసి ఆశ్చర్యపోయిన దాస్విన్, "సార్. అతను ఎవరు?"

 "అతను డాక్టర్ అనిల్ క్రిష్. క్వాంటమ్ సంస్థకు చెందిన ప్రఖ్యాత శాస్త్రవేత్త. అతను మిమ్మల్ని కలవాలని కోరుకున్నాడు. అందుకే నిన్ను ఇక్కడికి తీసుకొచ్చాను'' అన్నాడు వర్మ. కాసేపటి తర్వాత సైంటిస్ట్‌ని వర్మ అడిగాడు, "సార్. మీరు ధస్విన్‌ని ఎందుకు కలవాలనుకుంటున్నారు? ప్రధాన ఉద్దేశ్యం ఏమిటి సార్?"

 "నేను ఒక ముఖ్యమైన మిషన్ కోసం ప్లాన్ చేసాను. దాని కోసం, నాకు మీ సహాయం కావాలి ధస్విన్! క్రిష్ నెమ్మదిగా అతనితో అన్నాడు, దానికి ధస్విన్ అతనిని ఇలా అడిగాడు: "నాతో మిషన్. ఈ మిషన్ పేరేమిటి సార్?"

 క్వాంటమ్ ఆర్గనైజేషన్, మెహ్రౌలీ, న్యూఢిల్లీ:

 కాసేపు మౌనంగా ఉండి, "మిషన్ క్వాంటం" అని అతనికి జవాబిచ్చాడు. న్యూ ఢిల్లీలోని మెహ్రౌలీలో ఉన్న క్వాంటమ్ ఆర్గనైజేషన్‌కు క్రిష్ ద్వయాన్ని తీసుకువెళతాడు. ధస్విన్ విష్ణు వర్మ వద్ద కాసేపు రెప్పలు వేస్తాడు, అతను కూడా అయోమయంలో పడి క్రిష్‌ని అడిగాడు, "క్వాంటం. దాని అర్థం ఏమిటి సార్? నేను కొన్ని పుస్తకాల నుండి నేర్చుకున్నట్లు అనిపిస్తుంది.

 క్రిష్ వాటిని ఇలా వివరించాడు: "ఇది ప్రతిదీ ఎలా పని చేస్తుందో వివరించే భౌతికశాస్త్రం: పదార్థాన్ని రూపొందించే కణాల స్వభావం మరియు అవి పరస్పర చర్య చేసే శక్తుల గురించి మనకు ఉన్న ఉత్తమ వివరణ. క్వాంటం ఫిజిక్స్ పరమాణువులు ఎలా పనిచేస్తుందో తెలియజేస్తుంది."

 ఇప్పుడు, ధస్విన్ శాస్త్రవేత్తను అడిగాడు: "సార్. మీరు చెప్పేది నాకు అర్థమైంది. కానీ, క్వాంటమ్ మరియు మిషన్ మధ్య లింక్ ఏమిటి? నేను తీవ్రంగా గందరగోళానికి గురవుతున్నాను. "

 దీనిని చూసిన శాస్త్రవేత్త ఇప్పుడు ష్రోడింగర్ సమీకరణం గురించి మరింత వివరిస్తూ అతనితో ఇలా అన్నాడు: "ఇది క్వాంటం మెకానికల్ సిస్టమ్ యొక్క వేవ్ ఫంక్షన్‌ను నియంత్రించే ఒక సరళ పాక్షిక అవకలన సమీకరణం మరియు ధస్విన్‌కు లక్షణాలు మరియు సూత్రాలను ప్రదర్శిస్తుంది. భావనలు.

 ఒక గంట వివరణ తర్వాత, అతను ఇప్పుడు ఈ మిషన్ యొక్క అసలు ఉద్దేశ్యానికి వచ్చాడు: "మీరు 1945లో హిరోషిమా-నాగసాకి బాంబు దాడుల గురించి విన్నారా?"

 కొంచెం ఆలోచించిన తర్వాత, అతను అతనితో ఇలా అన్నాడు: "అవును సార్. అది నాకు బాగా గుర్తుంది. అణుబాంబుల కారణంగా, ఆ దేశంలో పిల్లలు ఇంకా క్యాన్సర్ రేడియేషన్‌కు గురవుతున్నారు.

 "మన ప్రపంచ దేశాలకు అదే విధంగా జరగబోతోంది ఎందుకంటే: జనరల్ వు జింగ్." క్రిష్ అతనితో అన్నాడు.

 వర్మ అతన్ని అడిగాడు: "సార్. దానితో సమస్య ఏమిటి? వారు ఏమి ప్లాన్ చేస్తున్నారు? " తాను తెచ్చిన పరిశోధనా విశ్లేషణ పత్రాలను చదివి, అనిల్ క్రిష్ వారికి ఇలా చెప్పాడు: "HA-360."

 "నీ ఉద్దేశం?" దానికి ధస్విన్‌ని అడిగాడు, అతను అతనికి ఇలా చెప్పాడు: "హైడ్రోజన్-అటామ్ 360. ష్రోడింగర్ సమీకరణం, జనరల్ ఐదు సంవత్సరాల పరిశోధనలు చేసారు. అతను ఈ బాంబును బలోపేతం చేయడానికి న్యూటన్ యొక్క రెండవ చలన నియమాన్ని అదనంగా ఉపయోగించాడు. ఈ బాంబును ఉపయోగించి, వారు దేశవ్యాప్తంగా విస్తృతంగా క్యాన్సర్లను వ్యాప్తి చేయడానికి ప్లాన్ చేస్తున్నారు.

 అయోమయం మరియు అయోమయంలో, ధస్విన్ శాస్త్రవేత్తని అడిగాడు: "సార్. అది ఎలా సాధ్యమవుతుంది?"

 ఇప్పుడు, అనిల్ క్రిష్ అతనికి హైడ్రోజన్ పరమాణువు కోసం ష్రోడింగర్ సమీకరణం గురించి ఇలా వివరించాడు: "రేడియల్ సమీకరణంలో,


 ddr(r2dRdr) 2μr2ℏ2(E Ze24πϵ0r)R−l(l 1)R=0,

 మొదటి పదానికి ఉత్పత్తి నియమాన్ని వర్తింపజేయండి:


 r2d2Rdr2 2rdRdr 2μr2ℏ2(E Ze24πϵ0r)R−l(l 1)R=0,

 మరియు r2 ద్వారా విభజించండి:


 d2Rdr2 2rdRdr (2μℏ2(E Ze24πϵ0r)−l(l 1)r2)R=0.

 మేము దీన్ని వెంటనే పరిష్కరించలేము, కానీ చాలా పెద్ద r కోసం, హైలైట్ చేయబడిన నిబంధనలు సున్నాకి బలవంతం చేయబడతాయి ఎందుకంటే అవి rతో పరస్పరం వెళ్తాయి.


 అది మనకు ఒక అసిమ్ప్టోటిక్ సమీకరణాన్ని వదిలివేస్తుంది:

 d2R∞dr2 2μEℏ2R∞=0,

 ఇది స్థిరమైన కోఎఫీషియంట్‌లతో మరొక ODE. పరిష్కారం:


 R∞=c3exp(i2μEℏ2−−−−√r) c4exp(−i2μEℏ2−−−√r).

 ఉచిత ఎలక్ట్రాన్ యొక్క శక్తిని సంభావ్య శక్తి యొక్క సున్నా బిందువుగా ఉపయోగించడం అర్ధమే, అంటే ఈ అసింప్టోటిక్ సందర్భంలో, కేంద్రకం నుండి దూరంగా ఉన్న ఎలక్ట్రాన్ కోసం E→0, ఇది ఆచరణాత్మకంగా ఉచితం. న్యూక్లియస్‌లో ధనాత్మక చార్జ్ ఉండటం పరమాణువును స్థిరీకరిస్తుంది కాబట్టి, ఎలక్ట్రాన్ న్యూక్లియస్‌కు దగ్గరగా వచ్చినప్పుడు E ప్రతికూలంగా మారే పరిష్కారాల కోసం మనం చూడాలి. మేము c4=0ని ఎంచుకుని, ఊహాజనిత యూనిట్‌ను వదిలించుకోవడానికి E<0 అనే వాస్తవాన్ని ఉపయోగిస్తే ఈ రెండు షరతులు నెరవేరుతాయి.


 అసిమ్ప్టోటిక్ పరిష్కారం అప్పుడు

 R∞=c3exp−(−2μEℏ2−−−−−√r).

 న్యూక్లియస్‌కు దగ్గరగా ఉన్న వివరాలు పవర్ సిరీస్‌లో విస్తరించబడ్డాయి:

 R=R∞∑q=0∞bqrq.

 ఇది అవకలన సమీకరణం యొక్క RHSతో సరిపోలడానికి r యొక్క శక్తుల శ్రేణికి దారి తీస్తుంది, దీని గుణకాలు అన్నీ సున్నాగా ఉండాలి. దాని నుండి, bq కోసం రికర్షన్ ఫార్ములా ఉద్భవించింది మరియు శ్రేణికి కలిసే అవసరం మరొక క్వాంటం సంఖ్యను ఉత్పత్తి చేస్తుంది, n.


 ఇది రేడియల్ ద్రావణానికి దారి తీస్తుంది

 Rn,l(r)=R∞(r)b0exp(μZe2r2πϵ0ℏ2n),

 ఇక్కడ గుణకం b0 l-ఆధారాన్ని కలిగి ఉంటుంది.

 అదే సమయంలో, రేడియల్ భాగం యొక్క పరిష్కారం క్వాంటం సంఖ్య nకి లింక్ చేయడం ద్వారా సాధ్యమయ్యే శక్తి స్థాయిలను కూడా పరిష్కరిస్తుంది.

 ఇప్పుడు, అతను అతని గురించి మరింత వివరించాడు: "ఈ బాంబు ధస్విన్‌లోకి ప్లూటోనియంతో పాటు రేడియేషన్‌లు సృష్టించబడ్డాయి. ఇది కలిపితే, క్వాంటం తీవ్రంగా మారుతుంది మరియు ప్రపంచ దేశాలలో క్యాన్సర్ వ్యాధికి అధిక ముప్పు ఉంది. దీంతో షాక్‌కు గురైన వర్మ అతన్ని ఇలా అడిగాడు: "సార్. వారు దీన్ని ఎందుకు చేయాలనుకుంటున్నారు? "

 "అమెరికా మరియు యూరోపియన్ దేశాలు ఆధిపత్యం మరియు బాగా అభివృద్ధి చెందినందున, చైనీయులు దాని పట్ల అసూయపడ్డారు మరియు ప్రపంచ దేశాల శాంతిని ప్రభావితం చేయడం ద్వారా వారి ఆర్థిక మరియు ఆర్థిక శక్తిని అరికట్టడానికి ప్రయత్నిస్తారు, తద్వారా వారు ప్రతిదానిలో నంబర్ 1 స్థానాన్ని పొందగలరు." సైంటిస్ట్ వారికి ప్రతి విషయాన్ని స్పష్టంగా వివరిస్తాడు.

 శాస్త్రవేత్త ఈ మిషన్ గురించిన వివరాలను వర్మకు అందించాడు మరియు ధస్విన్‌ని బయటకు పంపిన తర్వాత స్పష్టంగా ఈ మిషన్ లక్ష్యం గురించి అతనికి వివరిస్తాడు. దీని తరువాత, వర్మ తన DIA ఆఫీసులో ధస్విన్‌ని కలుసుకున్నాడు మరియు అతనికి ఒక వ్యక్తి ఫోటో చూపించాడు. అతని ఫోటో చూసి అడిగాడు: "సార్. ఆమె ఎవరు? ఆమె పేరేమిటి?"

 "మరియు ఈ వ్యక్తి పేరు జేమ్స్ క్రిస్టోఫర్, ముంబైలో ఆయుధ వ్యాపారి. ఆమె పాకిస్థాన్‌లో ఆర్ట్ అప్రైజర్. మిగతావి తర్వాత చెబుతాను, మీరు ఆ మహిళను భారతదేశ వాయువ్య సరిహద్దులోని గుల్‌మార్గ్‌లో కలుసుకున్నారు" అని విష్ణు వర్మ అన్నారు.

 ముంబై:

 వర్మ సూచనల మేరకు, ధస్విన్ ముంబైలోని లియోపోల్డ్ కేఫ్‌లో సాయంత్రం 6:30 గంటలకు జేమ్స్ క్రిస్టోఫర్‌ని కలుసుకున్నాడు. "మిషన్ క్వాంటమ్"లో ఉన్నానని తనను తాను పరిచయం చేసుకుంటూ, సైంటిస్ట్ క్రిష్ చెప్పిన సమస్యల గురించి వివరిస్తూ, మిషన్‌లో సహాయం చేయమని అడిగాడు.

 క్రిష్ నుండి ఇది నిజం అని ధృవీకరిస్తూ, జేమ్స్ అతనికి యురేనియం-247 మరియు హైడ్రోజన్ క్యాట్రిడ్జ్‌ల గురించి వివరించాడు, అతను వాయువ్య భారతదేశం సరిహద్దులోని గుల్‌మార్గ్‌లో నివసిస్తున్న పాకిస్తాన్ ఒలిగార్చ్ ముహమ్మద్ ఇర్ఫాన్ ఖాన్ కొనుగోలు చేశాడు.

 ఇక నుండి, అతను గుల్మార్గ్‌కు వెళ్తాడు మరియు విచారణ మరియు విచారణ ద్వారా, ఇర్ఫాన్ ఖాన్ విడిపోయిన భార్య జరీనాను కలుస్తాడు.

 అతను ప్రస్తుతం నివాసముంటున్న డ్రాయింగ్ మాల్‌లో జరీనా ఖాన్‌ని సంప్రదించాడు. ఆమెను కలుసుకుని, అతను ఆమెను ముస్లిం శైలిలో పలకరించి, "నమస్కారాలు మేడమ్. నేను ఇర్ఫాన్ ఖాన్ స్నేహితుడు ముహమ్మద్ అబ్దుల్లా. నిన్ను కలవడానికి నన్ను పంపించాడు."

 ఆమెను పరీక్షించడానికి ధస్విన్ ఇలా అన్నాడు మరియు అతను ఊహించినట్లుగా, ఆమె ఇర్ఫాన్ ఖాన్ పేరు వినగానే కోపం తెచ్చుకుని ఆ ప్రదేశం నుండి వెళ్ళిపోతుంది. అయినప్పటికీ, ధస్విన్ ఆమెను ఓదార్చాడు మరియు DIA ఏజెంట్‌గా తన నిజస్వరూపాన్ని బయటపెట్టాడు. కొంతకాలం తర్వాత, అతను ఆమెతో ఇలా అన్నాడు: "నువ్వు ఒక ఆర్ట్ అప్రైజర్ అని నాకు తెలుసు మరియు అదనంగా, మీరు గజనీ డ్రాయింగ్ యొక్క నకిలీ మహమూద్‌ని ప్రామాణీకరించారని నాకు తెలుసు. మరియు ఈ పరిస్థితిని తన ప్రయోజనం కోసం ఉపయోగించి, ఇర్ఫాన్ ఫోర్జర్ నుండి డ్రాయింగ్‌ను కొనుగోలు చేసాడు మరియు మిమ్మల్ని బ్లాక్ మెయిల్ చేయడానికి మరియు సంబంధంలో మిమ్మల్ని నియంత్రించడానికి మీ ప్రమాణీకరణను ఉపయోగిస్తున్నాడు. నేను నిజమేనా జరీనా?"

 జరీనా తల వూపింది మరియు ఆమె కళ్ళు ఒకరకమైన భయం మరియు కన్నీళ్లతో నిండిపోయాయి. ఆమె నుండి ఈ విషయం తెలుసుకున్న దాస్విన్ విష్ణు వర్మను సంప్రదించి డాక్టర్ అనిల్ క్రిష్‌తో కాన్ఫరెన్స్ కాల్ చేస్తాడు.

 క్రిష్ అతనికి ఒక సూచన ఇస్తూ, "ధాస్విన్. ఇర్ఫాన్‌ని కలవడానికి, మీకు ఒకే ఒక ఆప్షన్ ఉంది. మీరు గజనీ చిత్రాలను దొంగిలించాలి. జమ్మూ ఎయిర్‌పోర్ట్‌లోని స్టోరేజ్ ఫెసిలిటీలో డ్రాయింగ్ ఉన్న లొకేషన్‌ను విష్ణు వర్మ గుర్తించాడు. అక్కడికి చేరుకుని, దాస్విన్ సదుపాయాన్ని కాపలాగా ఉంచుతున్న ఇద్దరు వ్యక్తులను చంపి, స్టోరేజీ నుండి డ్రాయింగ్‌ను దొంగిలించాడు. ఇప్పుడు, అతను కాశ్మీర్‌లోని శ్రీనగర్‌లో జేమ్స్ క్రిస్టోఫర్‌ను కలిశాడు.

 అక్కడ, క్రిస్టోఫర్ వు జింగ్ కార్యాలయంలోని రహస్య భూగర్భం గురించి అతనికి వివరించాడు. దాని కోసం, అతను క్వాంటం ఫేజ్ ఎస్టిమేషన్ అల్గారిథమ్ చెప్పే కాన్సెప్ట్ గురించి అతనికి వివరించాడు, "ఇది యూనిటరీ ఆపరేటర్ యొక్క ఈజెన్‌వెక్టర్ యొక్క దశ (లేదా ఈజెన్‌వాల్యూ)ని అంచనా వేయడం. మరింత ఖచ్చితంగా చెప్పాలంటే, యూనిటరీ మ్యాట్రిక్స్ {\displaystyle U}U మరియు క్వాంటం స్టేట్ {\displaystyle |\psi \rangle }|\psi \rangle అంటే {\displaystyle U|\psi \rangle =e^{2\pi i \theta }|\psi \rangle }{\displaystyle U|\psi \rangle =e^{2\pi i\theta }|\psi \rangle }, అల్గోరిథం {\displaystyle \theta }\theta విలువను అంచనా వేస్తుంది సంకలిత లోపంలో అధిక సంభావ్యతతో {\ డిస్ప్లేస్టైల్ \varepsilon }\varepsilon , {\ displaystyle O(\log(1/\varepsilon ))}O(\log(1/\varepsilon )) క్విట్‌లను (ఉపయోగించిన వాటిని లెక్కించకుండా ఈజెన్‌వెక్టార్ స్థితిని ఎన్‌కోడ్ చేయండి) మరియు {\displaystyle O(1/\varepsilon )}{\displaystyle O(1/\varepsilon )} నియంత్రిత-U కార్యకలాపాలు. అల్గారిథమ్‌ను మొదటగా 1995లో అలెక్సీ కిటేవ్ పరిచయం చేశారు. ఫేజ్ ఎస్టిమేషన్ తరచుగా ఇతర క్వాంటం అల్గారిథమ్‌లలో సబ్‌ట్రౌటిన్‌గా ఉపయోగించబడుతుంది, ఉదాహరణకు షోర్స్ అల్గోరిథం మరియు లీనియర్ సిస్టమ్స్ ఆఫ్ ఈక్వేషన్స్ కోసం క్వాంటం అల్గోరిథం. పరిశోధన తర్వాత, వు జింగ్ ఇర్ఫాన్ ఖాన్ సహాయంతో కంప్యూటర్‌లోని సూత్రాలను రూపొందించారు మరియు HA-360 బాంబ్‌ల భద్రత కోసం లాకర్‌ను సిద్ధం చేసి తెలివిగా రక్షించారు. ధస్విన్‌ని కలవడానికి జరీనా వస్తోందన్న హెచ్చరికతో జేమ్స్ క్రిస్టోఫర్ అక్కడి నుండి వెళ్లిపోయాడు.

 అరేబియన్ సముద్రం, జమ్మూ మరియు కాశ్మీర్:

 జమ్మూ & కాశ్మీర్‌లోని అరేబియా సముద్రం మధ్యలో ఇర్ఫాన్ ఖాన్‌కు ధస్విన్‌ను పరిచయం చేసింది జరీనా, అక్కడ అతను ఓడలో నివసిస్తున్నాడు. చైనాలోని వుహాన్ లాబొరేటరీలో రాబోయే వారంలో వు జింగ్‌తో సమావేశం గురించి అతను అతని నుండి తెలుసుకుంటాడు, అక్కడ నుండి వారు విస్తృతమైన దాడులను నిర్వహించడానికి ప్లాన్ చేస్తున్నారు. తరువాత, ఇర్ఫాన్ ఖాన్ తన అనుచరుల సహాయంతో బందీగా ఉంచి, ధస్విన్‌ని పట్టుకుంటాడు.

 అతను అతనితో ఇలా అన్నాడు, "నువ్వు ఏ ఉద్దేశ్యంతో నన్ను కలవడానికి వచ్చావో నాకు తెలుసు ధస్విన్. అదనంగా, మీ వృత్తి గురించి నాకు తెలుసు. అయినప్పటికీ, "ప్రాథమికంగా, నేను ఆయుధాల వ్యాపారిని, నా ఆయుధాలను మీకు విక్రయించాలని ప్లాన్ చేస్తున్నాను" అని చెప్పడం ద్వారా అతనిని నిర్వహించడానికి ధస్విన్ ప్రయత్నిస్తాడు. కానీ, ఇర్ఫాన్ అంధుడు మరియు అతని మాటలు వినడానికి నిరాకరించాడు. ఆ సమయంలో, అతను తన అనుచరులలో కొందరిని జరీనా కత్తితో పొడిచి చంపడాన్ని చూస్తాడు మరియు ఆమె ఇర్ఫాన్‌ను సముద్రంలో మునిగిపోయేలా చేస్తుంది.

 దీంతో ఇంప్రెస్ అయిన ఇర్ఫాన్ ఖాన్ దస్విన్‌తో ఒప్పందం కుదుర్చుకున్నాడు. అతను అతనితో ఇలా చెప్పాడు, "నాకు వు జింగ్ ఒప్పందంపై ఆసక్తి లేదు. వాస్తవానికి, నేను మరియు వు జింగ్‌లు క్వాంటం మెకానిక్స్ ఉపయోగించి సృష్టించిన బాంబులో అణు శక్తులను కూడా జోడించాలనుకున్నాను. అతను నిరాకరించాడు మరియు బదులుగా హైడ్రోజన్, అటామిక్ పార్టికల్స్ మరియు ప్లూటోనియం జోడించాడు. అతను నా మాటలను పట్టించుకోడు." ఇర్ఫాన్ ఖాన్ ఇంకా ధస్విన్‌కి వివరించాడు, "అతనికి భూగర్భ ప్రదేశానికి సంబంధించిన పాస్‌వర్డ్ గురించి తెలుసు, అక్కడ వు జింగ్ బాంబును సురక్షితమైన ప్రదేశంలో దాచాడు."

 మూడు రోజుల తర్వాత:

 స్ప్రాట్లీ ఐలాండ్స్, చైనా:

 మూడు రోజుల తర్వాత, దాస్విన్ మరియు ఇర్ఫాన్ ఖాన్ చైనా చేరుకున్నారు. కైలాష్ పర్వతంలోని మానససరోవర్ సరస్సు కోసం వెళుతున్నానని ఇర్ఫాన్ ఖాన్‌కు అబద్ధం చెబుతూ, ఓడ ద్వారా స్ప్రాట్లీ దీవులకు చేరుకుంటాడు. డ్రైవింగ్ చేస్తున్నప్పుడు విష్ణువర్మ ఇచ్చిన సూచనలను గుర్తు చేసుకున్నాడు. అతను దాస్విన్‌తో, "ధాస్విన్. ఈ ప్రత్యేక దీవులలో కొన్ని అనుమానాస్పద కార్యకలాపాలు జరుగుతున్నాయి. వెళ్లి ఈ ప్రదేశంలో ఏమి జరుగుతుందో తెలుసుకోవడం మీ కర్తవ్యం!

 ఆ ప్రదేశానికి చేరుకున్న ధస్విన్ తన బైనాక్యులర్‌ని ఉపయోగించి ఆ ప్రదేశంలో ఏమి జరుగుతుందో ఖచ్చితంగా తెలుసుకుంటాడు. బైనాక్యులర్స్ నుండి, అతను చైనా సైన్యానికి ఇచ్చిన కఠినమైన శిక్షణను చూస్తున్నాడు. అదనంగా, అతను కొన్ని ప్రమాదకరమైన ఆయుధాలను తయారు చేయడాన్ని మరియు చైనా సైన్యంలోని రిటైర్డ్ సైనికులు చేస్తున్న హార్డ్‌కోర్ వ్యాయామాలను చూస్తాడు. ఇంకా, "అక్కడ అణు రాకెట్ ప్రయోగించబడుతోంది" అని తెలుసుకుని అతను షాక్ అయ్యాడు మరియు అది అతనికి సూచిస్తుంది, "దేశంపై దాడి చేయడానికి ప్రయత్నిస్తే ప్రపంచ దేశంతో పోరాడటానికి వారు సిద్ధంగా ఉన్నారు."

 సమీపంలో ఓడను పార్క్ చేసి, అతను నిశ్శబ్దంగా పరిశోధన గదిలోకి ప్రవేశిస్తాడు, ఇద్దరు గార్డులను అపస్మారక స్థితిలో కొట్టిన తర్వాత. అక్కడ, "చైనీస్ 'మూడవ ప్రపంచ యుద్ధం'ని నిర్వహించాలని ప్లాన్ చేసారు మరియు క్వాంటం మెకానిక్స్ మరియు ఫిజిక్స్ సిద్ధాంతాల గురించి పదేళ్లపాటు పరిశోధనలు చేశారు, దానితో వారు ఈ క్షిపణులు మరియు ఆయుధాలను సిద్ధం చేశారు." అతను స్ప్రాట్లీ దీవుల నుండి నిష్క్రమించాడు మరియు ఇర్ఫాన్ ఖాన్‌ని కలుస్తాడు, అతన్ని వుహాన్ లాబొరేటరీకి తీసుకువెళతాడు, సమయపాలనను ముఖ్యమైనదిగా భావించే వు జింగ్‌ని చూడడానికి సమయం ఇప్పటికే ముగిసింది.

 చైనీస్ గ్యాంగ్‌స్టర్‌లు మరియు చైనీస్ జనరల్ వు జింగ్‌ను కలుసుకున్న దాస్విన్ రహస్యంగా వర్మ, క్రిష్ మరియు క్రిస్టోఫర్‌లకు కాల్ చేస్తాడు. HA-360 బాంబ్‌లను లీక్ చేసే సమయం గురించి వు జింగ్ చెప్పినప్పుడు, ల్యాబ్‌లోని సెక్యూరిటీ గార్డులు మరియు కొంతమంది డిఫెన్స్ సెక్యూరిటీలతో సహా అందరినీ కాల్చిచంపమని వర్మ ధస్విన్‌ని ఆదేశించాడు. ధస్విన్ తన డెసర్ట్ ఈగిల్ గన్‌తో లేచి, దానిని ఇర్ఫాన్ ఖాన్ తలపై ఉంచి, "నన్ను క్షమించండి ఇర్ఫాన్ ఖాన్. నేను నిన్ను నా మిషన్ క్వాంటం కోసం ఉపయోగించుకున్నాను. ఈ వ్యక్తులను బహిర్గతం చేసినందుకు ధన్యవాదాలు. "

 "ఎవరు నువ్వు?" అని వు జింగ్‌ని చైనీస్ భాషలో అడిగాడు మరియు ఇర్ఫాన్ దానిని అతనికి అనువదించాడు. దాని కోసం, "నేను DIA ఏజెంట్ ధస్విన్ కృష్ణ డా" అని చెప్పాడు.

 అందరూ షాక్ అయ్యారు. అతను ఇర్ఫాన్‌ను కాల్చి చంపాడు మరియు తరువాతి తుపాకీ కాల్పులలో, చైనీస్ గ్యాంగ్‌స్టర్‌లు దారుణంగా చంపబడ్డారు మరియు చివరకు, ధస్విన్ వు జింగ్‌ను చంపాడు. ఆ తర్వాత అతను అండర్‌గ్రౌండ్‌కు చేరుకుని, అక్కడ ఇర్ఫాన్ ఖాన్ చెప్పిన పాస్‌వర్డ్‌ని నమోదు చేసి, బాంబులను తిరిగి పొందేందుకు ప్రయోగశాలలోకి ప్రవేశిస్తాడు.

 అయితే, బాంబు రక్షించబడిన ప్రదేశంలో మరొక సమస్య ఉంది. అతను త్రిభుజం లేని గ్రాఫ్‌లతో అయోమయంలో పడ్డాడు, అద్దంలో కనిపించాడు, అతను దానిని విచ్ఛిన్నం చేసి బాంబును తీసుకోవడానికి ప్రయత్నిస్తాడు.

 దాస్విన్ దీని గురించి క్రిస్టోఫర్‌ని అడిగాడు: "ట్రయాంగిల్ ఫైండింగ్ సమస్య గ్రాఫ్ ట్రయాంగిల్-ఫ్రీ కాదా అని నిర్ణయించే సమస్య. గ్రాఫ్‌లో త్రిభుజం ఉన్నప్పుడు, గ్రాఫ్‌లో త్రిభుజాన్ని ఏర్పరిచే మూడు శీర్షాలను అవుట్‌పుట్ చేయడానికి అల్గారిథమ్‌లు తరచుగా అవసరమవుతాయి. O(m1.41) సమయంలో m అంచులు ఉన్న గ్రాఫ్ త్రిభుజం-రహితంగా ఉందో లేదో పరీక్షించడం సాధ్యమవుతుంది.[1] A3 యొక్క ట్రేస్‌ను కనుగొనడం మరొక విధానం, ఇక్కడ A అనేది గ్రాఫ్ యొక్క ప్రక్కనే ఉన్న మాతృక. గ్రాఫ్ త్రిభుజం లేకుండా ఉంటే మరియు మాత్రమే ట్రేస్ సున్నా. దట్టమైన గ్రాఫ్‌ల కోసం, మాతృక గుణకారంపై ఆధారపడే ఈ సాధారణ అల్గారిథమ్‌ను ఉపయోగించడం మరింత సమర్థవంతమైనది, ఎందుకంటే ఇది O(n2.373) వరకు సమయ సంక్లిష్టతను పొందుతుంది, ఇక్కడ n అనేది శీర్షాల సంఖ్య. Imrich, Klavžar & Mulder (1999) చూపినట్లుగా, త్రిభుజం-రహిత గ్రాఫ్ గుర్తింపు అనేది మధ్యస్థ గ్రాఫ్ గుర్తింపుకు సంక్లిష్టతతో సమానం; అయితే, మధ్యస్థ గ్రాఫ్ గుర్తింపు కోసం ప్రస్తుత అత్యుత్తమ అల్గారిథమ్‌లు ట్రయాంగిల్ డిటెక్షన్‌ను సబ్‌ట్రౌటిన్‌గా కాకుండా వైస్ వెర్సాగా ఉపయోగిస్తాయి. గ్రాఫ్ యొక్క ప్రక్కనే ఉన్న మాతృకను నిల్వ చేసే ఒరాకిల్‌కు సంబంధించిన ప్రశ్నల నిర్ణయ వృక్ష సంక్లిష్టత లేదా సమస్య యొక్క ప్రశ్న సంక్లిష్టత Θ(n2). అయితే, క్వాంటం అల్గారిథమ్‌ల కోసం, బాగా తెలిసిన లోయర్ బౌండ్ Ω(n), కానీ బాగా తెలిసిన అల్గోరిథం O(n5/4)."

 క్రిస్టోఫర్ వివరించిన కాన్సెప్ట్‌లను ఉపయోగించి, కోడ్‌తో సరిపోలే అల్గారిథమ్ ఫార్ములాను గీయడం ద్వారా ధస్విన్ బాంబులను విజయవంతంగా తిరిగి పొందాడు. దీని తరువాత, అతను HA-360ని తిరిగి పొందుతాడు. ఇంకా, అతను దాడులకు ఉపయోగించే లాంచ్ ప్యాడ్‌ను డిసేబుల్ చేసి హ్యాక్ చేస్తాడు, తద్వారా మూడవ ప్రపంచ యుద్ధాన్ని నివారిస్తుంది.

 మూడు రోజుల తర్వాత:

 ముంబై:

 మూడు రోజుల తర్వాత, ధస్విన్ ముంబైకి తిరిగి వచ్చి జేమ్స్ క్రిస్టోఫర్‌ని కలుస్తాడు. అతను జరీనాను బందీగా ఉంచి, "నేను ఆమెను ధస్విన్‌ని చంపాలని ప్లాన్ చేస్తున్నాను. కాబట్టి, ఆమెకు మా మిషన్ గురించి చాలా తెలుసు. అయినప్పటికీ, అతను ఆమెను విడుదల చేయమని అడిగాడు: "ఆమెకు ఈ మిషన్ గురించి చాలా తెలిసినప్పటికీ, ఆమె ఏమీ చేయదు. కాబట్టి, ఆమెను వెళ్లనివ్వండి." ఇక నుండి, జేమ్స్ ఆమెను విడుదల చేసాడు మరియు ఆమె ఇర్ఫాన్ ఖాన్‌ను చంపినందుకు ధస్విన్‌కి కృతజ్ఞతలు తెలుపుతూ ఆమెకు వీడ్కోలు పలికింది.

 అయితే, దాస్విన్ క్రిష్ మరియు వర్మలకు తెలియజేసాడు, "సార్. మిషన్ క్వాంటమ్ విజయం సాధించింది. క్రిస్టోఫర్‌తో వెళ్తున్నప్పుడు, అతను క్వాంటం కాంప్లెక్సిటీ థియరీ, క్వాంటం టెక్నాలజీ మరియు క్వాంటం ఫీల్డ్ థియరీ గురించి ధస్విన్‌కి చెప్పాడు. అది విన్న ధస్విన్ నవ్వుతూ అతనితో ఇలా అన్నాడు: "హే. మిషన్ ఇప్పటికే ముగిసింది. ఆపివేయండి మరియు ఈ ప్రదేశం యొక్క అందాన్ని ఆరాధించండి. స్టుపిడ్ ఫెలో!"

 ఎపిలోగ్:

 కథ కోసం ఉపయోగించిన భావనలు:

 ఈ కథపై పని చేయడానికి ముందు, నేను క్వాంటం మెకానిక్స్, న్యూటన్ యొక్క రెండవ కదలిక యొక్క రెండవ నియమం, క్వాంటం అల్గోరిథం మరియు అనేక ఇతర భౌతిక భావనల గురించి లోతుగా పరిశోధించాను. ఈ కథనాన్ని అర్థం చేసుకోవడానికి, క్వాంటం మెకానిక్స్ మరియు క్లాసికల్ ఫిజిక్స్ గురించి స్పష్టమైన జ్ఞానం ఉండాలి.

 ప్రేరణలు:

 దర్శకుడు క్రిస్టోఫర్ నోలన్ యొక్క సైన్స్-ఫిక్షన్ థ్రిల్లర్ చిత్రాలైన ప్రెస్టీజ్, ఇన్‌సెప్షన్, ఇంటర్‌స్టెల్లార్ మరియు టెనెట్ ఈ కథను స్కెచ్ చేయడానికి మరియు వ్రాయడానికి నాకు ప్రేరణ మరియు రోల్-మోడల్‌గా పనిచేశాయి, ఇది నాకు నిజంగా సవాలుగా ఉంది. మరియు అనేక ఇతర సైన్స్ ఫిక్షన్ షార్ట్-స్టోరీలు మరియు నవలలు కూడా నాకు ప్రేరణల మూలంగా మారాయి.



Rate this content
Log in