Adhithya Sakthivel

Action Thriller

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller

మాఫియా: గ్యాంగ్స్టర్ల ప్రపంచం

మాఫియా: గ్యాంగ్స్టర్ల ప్రపంచం

8 mins
347


ప్రతి వ్యక్తి యొక్క పాత్ర వారి బాల్యంలో వారసత్వంగా పొందిన ప్రవర్తన నుండి విశ్లేషించబడుతుంది. వారి బాల్య ప్రవర్తన యొక్క సారాంశం నుండి, వారి భవిష్యత్తు నిర్ణయించబడుతుంది మరియు భవిష్యత్తులో వారు విజయవంతమైన వ్యక్తి అవుతారా అనేది కూడా దానిపై ఆధారపడి ఉంటుంది…


 ఎర్ర చొక్కా, నల్ల ప్యాంటు ధరించి, పొడవాటి జుట్టు ఉన్న కఠినమైన వ్యక్తి వస్తాడు. తూర్పు గోదావరిలోని గోవిందరాజ్ నాయుడు అనే కాంట్రాక్టర్‌కు తనను తాను ఈశ్వర్ ప్రసాద్ అని పరిచయం చేసుకుని, తాను ఉద్యోగం కోసం వచ్చానని, అనర్హుడని పేర్కొన్నాడు. సంతోషకరమైన గోవిందరాజ్ నాయుడు అతనిని ఉంచడానికి అంగీకరిస్తాడు మరియు అతని కఠినమైన ప్రవర్తనతో ఆకట్టుకుంటాడు మరియు అతనిని తన ముఖ్య అనుచరుడిగా ఉంచుతాడు.


 వీరంతా తూర్పు గోదావరి జిల్లాలో స్థిరపడ్డారు, ఇక్కడ డిఎస్పి రాఘవారెడ్డి ఐపిఎస్ హింస పెరిగింది. హైదరాబాద్‌లోని నేరస్థులను, ముఖ్యంగా గోవిందరాజ్ నాయుడు మరియు పశ్చిమ గోదావరి జిల్లాకు చెందిన అతని ప్రధాన ప్రత్యర్థి మహ్మద్ ఫక్రుద్దీన్లను అణిచివేసేందుకు ఆయన కొద్దిమంది పోలీసు అధికారులలో ఒకరు.


 డీఎస్పీ రాఘవ అప్పటి హైదరాబాద్ ఎసిపి, అతను నగరంలో 12 ఎన్‌కౌంటర్లు మరియు 15 మార్పులు చేసాడు మరియు అతను బాధాకరమైన అనుభవం తర్వాత చిన్నప్పటి నుండి గ్యాంగ్‌స్టర్లను ద్వేషిస్తాడు. ఆ దుండగులకు వ్యతిరేకంగా గొంతు ఎత్తినప్పుడు అతని తల్లిదండ్రులు అతని కళ్ళ ముందు స్థానిక గూండా చేత హత్య చేయబడ్డారు.


 ఈశ్వర్ ప్రసాద్ గోవిందరాజ్ యొక్క క్రైమ్ సిండికేట్తో నెమ్మదిగా స్థిరపడతాడు, అక్కడ అతను తన మూడు ప్రధాన వ్యాపార కార్యకలాపాల గురించి తెలుసుకుంటాడు: ఆయుధాల అక్రమ రవాణా, మానవ అక్రమ రవాణా మరియు మాదక ద్రవ్యాల రవాణా, ఇవి వారి మూడు వ్యాపార కార్యకలాపాలు మరియు అతను మూడు గ్యాంగ్ స్టర్ యూనిట్లతో చేస్తున్నాడు సైబీరియా, స్వీడన్ మరియు దుబాయ్…


 విజయవాడ జిల్లాలో స్థానికుల కార్యకలాపాలను నియంత్రిస్తున్న తన తమ్ముడు గురుమూర్తి నాయుడిని గోవిందరాజ్ మరింత పరిచయం చేశాడు.


 ఇప్పుడు, గోవిందరాజన్ ఈశ్వర్‌ను "మీరు చట్టవిరుద్ధమైన కార్యకలాపాలను ఎందుకు ఎంచుకున్నారు?"


 "నేను చదువురానివాడిని మరియు నా జీవితంలో బాధాకరమైన చిన్ననాటి రోజులు ఉన్నందున" అని ఈశ్వర్ సమాధానమిస్తాడు.


 "ఏమిటి? మీ చిన్ననాటి జీవితం, విషాదం?" అని అడిగారు గోవిందరాజన్ సోదరుడు.


 "అవును. నాకు 7 సంవత్సరాల వయసులో నేను అనాథ అయ్యాను. నా తల్లిదండ్రులు ప్రమాదంలో మరణించారు మరియు నేను పేదవాడిని అయ్యాను" అని ఈశ్వర్ అన్నారు.


 "అందువల్ల. డబ్బు సంపాదించడానికి మీరు ఏదైనా చేస్తారా?" అని అడిగారు గోవిందరాజన్.


 "అవును. నేను ఏదైనా చేస్తాను. డబ్బు నాకు చాలా ముఖ్యమైనది" అన్నాడు ఈశ్వర్.


 "మంచిది. మీరు ఎప్పటికైనా నాకు విధేయులుగా ఉండాలి" అన్నాడు గోవిందరాజన్.


 ఈశ్వర్ అంగీకరించాడు మరియు నెలల తరబడి, అతను గోవిందరాజన్కు నమ్మకమైన మరియు నమ్మకమైన కోడిపందెం అయ్యాడు. అతని క్రూరమైన కార్యకలాపాల కారణంగా అతని చుట్టూ ఉన్న ప్రజలు చాలా భయపడతారు. ఈశ్వర్ ఒక ముఠాను ఏర్పరుస్తాడు, ఇందులో రాజేష్, అతని సన్నిహితుడు, భూమేష్, మహేష్ మరియు కృష్ణ ఉన్నారు. హత్యలు మరియు కాంట్రాక్ట్ హత్యలలో వారు అతనికి సహాయం చేస్తారు, దీనిలో అతను పాల్గొంటాడు.


 ఈశ్వర్ తన జీవితంలో ఎవరినీ వివాహం చేసుకోవటానికి ఇష్టపడడు ఎందుకంటే చిన్నప్పటి నుండి డబ్బు అతనికి చాలా ముఖ్యమైనది మరియు అతను తన అభివృద్ధి మార్గంలో మహిళలను అడ్డంకిగా భావిస్తాడు. అతను ప్రత్యర్థి గ్యాంగ్‌స్టర్‌ను దారుణంగా హత్య చేస్తున్నప్పుడు, అవినీతిపరులను, వంకర ప్రజలను ద్వేషించే పరిశోధనా జర్నలిస్ట్ హర్షితను గమనించాడు. ఆమె హైదరాబాద్‌లో గ్యాంగ్‌స్టర్లను నిర్మూలించే పనిలో ఉంది, ఆమెకు కొంతమంది స్నేహితులు సహాయం చేస్తున్నారు.


 ఆమె తన వృత్తిలో కఠినంగా ఉన్నప్పటికీ, బాహ్య ప్రపంచంలో, ముఖ్యంగా తన కుటుంబానికి మరియు ఆమె ఇతర స్నేహితులకు ఆమె చాలా నిజమైనది మరియు ప్రేమగలది. దారుణమైన కార్యకలాపాల గురించి (గ్యాంగ్‌స్టర్లచే) పోలీసులకు ఫిర్యాదు చేసినప్పుడు ఆమె తల్లిదండ్రులు ఆమె కళ్ళ ముందు దారుణంగా హత్య చేయబడినందున ఆమె కూడా గ్యాంగ్‌స్టర్లను ద్వేషిస్తుంది.


 ఆమె బాల్యంలో జరిగిన ఆ సంఘటన నుండి, గ్యాంగ్ స్టర్ సిండికేట్ ను నాశనం చేస్తానని ప్రతిజ్ఞ చేసింది. హర్షిత ఈశ్వర్‌తో ఎన్‌కౌంటర్ అయ్యే కొన్ని అవకాశాల తర్వాత స్నేహం చేస్తాడు, అతను గ్యాంగ్ స్టర్ అని తెలియక, వారి సంబంధం త్వరగా బాగుంటుంది. ఆమె నెమ్మదిగా అతని మంచి స్వభావాన్ని ఇష్టపడటం ప్రారంభిస్తుంది మరియు నెమ్మదిగా అతని కోసం పడిపోతుంది, అతని పుట్టినరోజు సందర్భంగా ఆమె ప్రేమను ప్రతిపాదించాలని యోచిస్తోంది, అది ఆమె తన స్నేహితుడు రమేష్ నుండి నేర్చుకుంది.


 ఇంతలో, లోకి అనే గ్యాంగ్ స్టర్, భారీ మొత్తంతో తన స్థానానికి వచ్చి, ముహమ్మద్ ఫక్రుద్దీన్ సిండికేట్‌లో చేరడానికి అంగీకరించడంతో గోవిందరాజన్ ఈశ్వర్ చేత మోసం చేయబడ్డాడు. ఈ సమయంలో, గోవిందరాజన్, ఈశ్వర్ మరియు గోవిందరాజన్ సోదరుడి మధ్య స్వర యుద్ధం జరుగుతుంది. గోవిందరాజన్ ఈశ్వర్‌ను చంపబోతున్నప్పుడు, ఫక్రుద్దీన్ ఘటనా స్థలంలోకి ప్రవేశించి గోవిందరాజన్‌ను అతని కాలికి కాల్చాడు.


 "గోవింద్. నిన్ను చంపడం నా ఉచ్చు. మొదటి నుంచీ ఈశ్వర్ నా కుడిచేతి. ఉద్యోగం కోసం వెతుకుతూ మారువేషంలో ఈశ్వర్‌ను పంపినది మీ ఇద్దరినీ చంపే అవకాశాన్ని కల్పించింది" అని ఫక్రుద్దీన్ మరియు అతను క్రూరంగా చెప్పాడు ద్వయం, గోవిందరాజన్ మరియు అతని సోదరుడిని ముగించారు. దీని తరువాత, గోవిందరాజన్ మరియు ఫక్రుద్దీన్ ముఠా మధ్య ఒక పెద్ద ముఠా యుద్ధం చెలరేగుతుంది, ఇందులో గోవింద్ ముఠా సభ్యులు చంపబడతారు, ఫక్రుద్దీన్ ముఠాకు చెందిన కొంతమంది వ్యక్తులు కూడా ఉన్నారు.


 తరువాత, గోవిందరాజన్ మొత్తం యూనిట్లు కూడా ఈశ్వర్ చేత పూర్తిగా నాశనం చేయబడతాయి. ముఠా యుద్ధం వల్ల అప్రమత్తమైన గోదావరి జిల్లాలో శాంతి నెలకొల్పాలని పోలీసు శాఖను అప్రమత్తం చేశారు. ఇంతలో, ఫక్రుద్దీన్ అక్రమ రవాణా వ్యాపార కార్యకలాపాలు చేయకుండా తన మరో ప్రణాళికలను వెల్లడించాడు. ఈసారి, విజయధసమి, బక్రిడ్, మరియు ఆయుధా పూజల పండుగ సందర్భంగా ప్రఖ్యాత మరియు ఈశ్వరునికి ఈ ఉద్యోగాన్ని అందించే ప్రతి ప్రదేశంలో బాంబు పేలుళ్లను నిర్వహించడం ద్వారా ఆంధ్రప్రదేశ్‌ను నిర్మూలించడానికి ఫక్రుద్దీన్ ప్రణాళిక వేసింది.


 ఏదేమైనా, ఈశ్వర్ ఈ పని చేయడానికి నిరాకరించాడు, ఎందుకంటే, అతను ఈ పని చేయడు మరియు తన యజమానికి "లేదు బాస్. నేను ఈ పని చేయను. ఇది వారి సంక్షేమం కోసం జీవించే పేద మరియు అమాయకులను ప్రభావితం చేస్తుంది కుటుంబం మరియు నేను వారి శాపం పొందాలని ఎప్పుడూ కోరుకోను "


 "సరే. మీరు దీన్ని చేయకపోతే, నేను నా ఇతర కోడిపందెంతో చేస్తాను" అని ఫక్రుద్దీన్ అన్నాడు.


 "ఈ పని చేయడానికి నేను వారిని కూడా అనుమతించను" అని ఈశ్వర్ అన్నారు.


 "ఎందుకు?" అని ఫక్రుద్దీన్ అడిగాడు.


 "నాకు చెడ్డ ఉద్యోగం నచ్చకపోతే, అది నా బాస్ అయినా అలాంటి పని చేయడానికి ఎవరినీ అనుమతించరు" అని ఈశ్వర్ అన్నారు.


 ఫక్రుద్దీన్ ఈశ్వర్ కోరికలను అంగీకరిస్తున్నట్లు నటిస్తాడు మరియు అతను రహస్యంగా బాంబు పేలుళ్లకు ప్రణాళికలు వేస్తాడు. ఇంతలో, ఈశ్వర్ ఒక గ్యాంగ్ స్టర్ అని హర్షితకు తెలిసి, ప్రారంభంలో తీవ్ర నిరాశకు గురై అతనితో మాట్లాడటం మానేస్తాడు. కానీ, కొన్ని రోజుల తరువాత, ఈశ్వర్ పట్ల ఆమెకు ఉన్న అపారమైన ప్రేమ కారణంగా, ఆమె నిరంతరం అతనిని అనుసరిస్తుంది, ఆమె ప్రేమను అంగీకరించి, మంచి మరియు ప్రశాంతమైన జీవితాన్ని గడపడానికి గ్యాంగ్ స్టర్ లైఫ్ ఇనార్డర్ ను వదిలివేయమని కోరింది.


 ఏదేమైనా, ఈశ్వర్ ఆమె ప్రేమ ప్రతిపాదనను తిరస్కరించాడు, అదే విధంగా అతను తన మార్గానికి మరియు ఆమె మార్గానికి తేడా ఉందని మరియు వారిద్దరికీ వేర్వేరు అజెండాలు ఉన్నాయని, ఈశ్వర్ హర్షిత యొక్క ప్రేమ ప్రతిపాదనను అంగీకరించడానికి సిద్ధంగా లేడని, అలాగే నిరాకరించాడని సూచిస్తుంది. మాఫియా నుండి నిష్క్రమణ కలిగి, ఆమె ఆ స్థలాన్ని హృదయ విదారకంగా వదిలివేస్తుంది.


 ఈ సమయంలో, విశాకపట్టినం జిల్లాలో డ్రగ్స్ పంపిణీ చేయడానికి వచ్చినప్పుడు ఫక్రుద్దీన్ ను డిఎస్పి రాఘవారెడ్డి అరెస్ట్ చేసి అదుపులోకి తీసుకుంటాడు. ఫక్రుద్దీన్ ముఠా మొత్తాన్ని డిఎస్పి ఆకస్మికంగా అరెస్టు చేసి, ఫక్రుద్దీన్ విడుదల చేయటానికి, వారు డిఎస్పి కుమారుడు హరీష్ను కిడ్నాప్ చేసి, అతనిని డ్రగ్స్ చేసి, ఒక ఐటమ్ గర్ల్ తో తన నగ్న ఫోటోలను కూడా డిఎస్పికి చూపించారు.


 ఈ వీడియోను ప్రతిష్టాత్మకమైన సమస్యగా భావించి, డిఎస్పి ఫక్రుద్దీన్‌ను తన అదుపు నుండి విడుదల చేస్తాడు, తరువాత, హరీష్‌ను తిరిగి ఇంటికి పంపిస్తాడు మరియు ఫక్రుద్దీన్ యొక్క అనుచరుడు వీడియోను కూడా తొలగిస్తాడు, అది పనికిరానిదని పేర్కొంది. ఫక్రుద్దీన్ శాంతియుతంగా ఉన్నాడు మరియు ఆంధ్రాలో బాంబు పేలుళ్లను నిర్వహించడానికి కొంతమంది పాకిస్తాన్ ఉగ్రవాదులను తీసుకువచ్చాడు.


 ఫక్రుద్దీన్ ఉగ్రవాదులకు ఫ్లోచార్ట్ చూపిస్తాడు, దీని ప్రకారం అతనికి ప్రధాన జిల్లాలు విజయవాడ, విశకపత్తినం, విజయవాడ, ఒంగోల్ మరియు రాయలసీమ జిల్లాలు అమరావతితో పూర్తిగా తొలగించబడాలి మరియు బాంబు పేలుళ్ల ఫలితంగా రెండు మతాల మధ్య అల్లర్ల హింసాత్మక చక్రం ఉండాలి హిందువులు మరియు ముస్లింల సమూహాలు, ఈ ఉగ్రవాద ప్రణాళికల కోసం ఆయనకు రెండు నుండి ఐదు ట్రిలియన్ల వరకు నిధులు సమకూర్చారు, అతను ఇప్పటివరకు ఎవరికీ వెల్లడించలేదు.


 తరువాత, ఫక్రుద్దీన్కు ఆడియో టేప్ వస్తుంది. అతను ఆడియోను విన్నప్పుడు అతను షాక్ అవుతాడు, ఆడియో అతనితో, "గోవింద్ యొక్క క్రైమ్ సిండికేట్ను తొలగించిన తరువాత వారి మొత్తం యూనిట్లను పగులగొట్టడానికి వారి గ్యాంగ్స్టర్ సిండికేట్లో ఒక రహస్య ఐపిఎస్ అధికారి ఉన్నాడు" అని చెబుతుంది.


 ఫక్రుద్దీన్ తన మాఫియా విభాగంలో రహస్య మోల్‌ను ఐదు రోజుల్లోగా తెలుసుకోవాలని నిర్ణయించుకుంటాడు, ఈశ్వర్ హర్షిత ప్రేమను అంగీకరించాడు మరియు పది రోజుల కాలపరిమితిని పొందుతాడు, తద్వారా అతను గ్యాంగ్‌స్టర్ సిండికేట్‌ను వదిలి ఆమెతో స్థిరపడటానికి వస్తాడు.

 ఇంతలో, ఫక్రుద్దీన్ తెలుసుకుంటాడు, రహస్య అధికారికి ఒక గురువు మరియు దత్తత తీసుకున్న తండ్రి మరియు అతను దానిని ASP శివ నారాయణగా కనుగొంటాడు, అతను ఒకప్పుడు తన క్రైమ్ సిండికేట్కు పెద్ద ముప్పుగా ఉన్నాడు, ప్రస్తుత DSP లాగా.


 అందువల్ల, అతను ASP శివ నారాయణను అదుపులోకి తీసుకుంటాడు మరియు రహస్య దర్యాప్తు మరియు షాక్ చికిత్స ఇవ్వడం ద్వారా రహస్య పరిశోధకుడిని విచారించడం ప్రారంభిస్తాడు. శివ నారాయణ అఖిల్ రెడ్డి అని అండర్కవర్ కాప్ పేరును వెల్లడించాడు మరియు ఫక్రుద్దీన్ కు "ఇండియన్ పోలీస్ సర్వీస్, 2012 క్రైమ్ బ్రాంచ్ కింద ఉంది. హైదరాబాద్ నేషనల్ పోలీస్ అకాడెమిక్ ఫోర్స్ వద్ద శిక్షణ పొందాడు."


 అతను ముంబైలో మూడేళ్ళు ASP గా పనిచేశాడు మరియు శివుడిని కలవడానికి 2014 లో గోదావరి జిల్లాకు తిరిగి వచ్చాడు. అక్కడ, ఫక్రుద్దీన్ మరియు గోవిందరాజన్ ముఠాను అణిచివేసేందుకు మ్యూట్ ప్రేక్షకుడిగా ఉన్నందుకు శివుడి విచారం అఖిల్ తెలుసుకున్నాడు, అందువల్ల, ఇది ఒక సువర్ణావకాశంగా భావించి మొత్తం గ్యాంగ్‌స్టర్లను నిర్మూలించాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.


 ముస్లింలు మరియు హిందూ ప్రజల మధ్య జరిగిన అల్లర్ల కారణంగా ముంబైలో 2005 లో జరిగిన బాంబు పేలుళ్లలో అతని తల్లిదండ్రులు ఒకరు కాబట్టి, ఇది గ్యాంగ్‌స్టర్ల ప్రణాళికాబద్ధమైన దాడి, మరియు అప్పటి నుండి, అతను విషపూరిత గ్యాంగ్‌స్టర్ యూనిట్లను ద్వేషిస్తాడు. దేశం మరియు దాని ప్రజల సంక్షేమాన్ని పాడుచేస్తుంది. అయినప్పటికీ, అతను ఒక వీధి రోమర్ అయ్యాడు, ఒక రోజు అతను ASP శివుడిని చూశాడు, అతను వారందరినీ చంపడం ద్వారా అతన్ని కొంతమంది స్థానిక దుండగుల నుండి రక్షించాడు.


 ఆ దుండగులను వెంటనే హత్య చేయడానికి కారణం ఏమిటని శివుడిని అడిగినప్పుడు, ఆ దుండగులు దేశానికి, దాని సంక్షేమానికి ప్రమాదకరమని సమాధానం ఇచ్చారు. అతను విధిని మొదటిదిగా భావిస్తాడు మరియు అందువల్ల అతన్ని చంపాడు. ఆ సమయంలో, శివుడు అఖిల్‌ను దత్తత తీసుకున్నాడు మరియు కరాటే, బాక్సింగ్, సిలాంబం, మరియు వలరి నైపుణ్యాలు వంటి మార్షల్ ఆర్ట్స్‌లో అతనికి శారీరకంగా శిక్షణ ఇవ్వడం ప్రారంభించాడు, అదే సమయంలో అతనికి ఈత, డైవింగ్ మరియు ఇతర సైన్యం ఆధారిత శిక్షణా నైపుణ్యాలలో శిక్షణ ఇచ్చాడు.


 అతన్ని శారీరకంగా శిక్షణ ఇవ్వడంతో పాటు, అతను అతనికి మానసిక శిక్షణ ఇచ్చాడు, దీని ప్రకారం, గ్యాంగ్‌స్టర్ల నిర్మూలనలో అఖిల్ పాత్ర ఏమిటో తెలియదు మరియు అతని ప్రధాన లక్ష్యం ఏ నగరాల్లోనైనా ఉన్న గ్యాంగ్‌స్టర్లందరినీ చంపడమే మరియు దుండగుల ప్రపంచాన్ని ఎప్పటికీ మనుగడ సాగించనివ్వకూడదు దేశంలో మాఫియా యూనిట్‌గా.


 ప్రణాళికల ప్రకారం, అతను ముంబైలో ప్రణాళికను విజయవంతంగా పూర్తి చేసాడు మరియు ఇప్పుడు గోదావరి జిల్లాలో దాదాపు ప్రణాళికలను అమలు చేశాడు. తన కుమారుడు అఖిల్ యొక్క గుర్తింపును బహిర్గతం చేయమని ఫక్రుద్దీన్ అడిగినప్పుడు, అతను నిరాకరించాడు మరియు దాని ఫలితంగా, తన కొడుకు ఎప్పుడైనా తనను చూడటానికి వస్తాడని ఆశతో అతన్ని దారుణంగా చంపేస్తాడు.


 ఏదేమైనా, పోలీసు రక్షణ అన్ని చోట్ల జరుగుతుంది మరియు పూర్తి రక్షణ మరియు మీడియా వ్యక్తులతో, ఎ.ఎస్.పి అఖిల్ రెడ్డి వస్తాడు, అతను ఈశ్వర్ తప్ప మరెవరో కాదు, మరియు ఈశ్వర్ రహస్య పోలీసు అధికారి అని తెలుసుకున్న స్థానిక ప్రజలతో సహా అందరూ షాక్ అవుతారు. మాఫియా సిండికేట్‌ను పట్టుకోండి. హర్షిత కూడా షాక్ అయ్యింది.


 ఈ సంఘటనను చూసిన ఫక్రుద్దీన్ షాక్ అయ్యాడు మరియు తన కోడిపందెంతో ఆ స్థలం నుండి దక్షిణ గోదావరికి తన బేస్ క్యాంప్‌కు పారిపోతాడు.


 ఈశ్వర్ కు పొడవాటి వెంట్రుకలు లేవు మరియు బదులుగా, అతని తలపై పోలీసు టోపీతో ఆర్మీ హెయిర్-కట్ స్టైల్ కలిగి ఉండండి మరియు మంచి మరియు పదునైన రూపాన్ని కలిగి ఉంటుంది. తన గురువు శివుడి మృతదేహాన్ని చూసినప్పుడు, ఈశ్వర్ శివుడితో తన సంతోషకరమైన క్షణాలను గుర్తుచేసుకున్నాడు, అక్కడ అతన్ని ఉత్సాహపరిచేందుకు మార్షల్ ఆర్ట్స్ నైపుణ్యాలు, సంగీత నైపుణ్యాలు మరియు ఇతర నృత్యాలు చేయడం ద్వారా అతన్ని సంతోషపరిచాడు.


 ఇంకా, ఈశ్వర్ తన గురువును ఎగతాళి చేసిన ఒక గ్యాంగ్ స్టర్ ను కొట్టడం ద్వారా పిచ్చిగా మద్దతు ఇచ్చిన ఒక సంఘటనను గుర్తుచేసుకున్నాడు. ఆ సమయంలో, శివుడు ఈశ్వరుని అడిగినప్పుడు, "కొడుకు. నేను చనిపోయిన తరువాత, మీరు ఏమి చేస్తారు?"


 "గురువు. మీరు ఏ మాటలు చెబుతున్నారు? నేను మీతో ఉన్నంతవరకు మీరు ఎవ్వరి చేత చంపబడరు. నేను నిన్ను అలాగే ఈ దేశాన్ని కూడా రక్షిస్తాను." అన్నాడు ఈశ్వర్.


 "ఇది ఆత్మ, నా కొడుకు. నేను మీ నుండి దీనిని expected హించాను" అని శివుడు చెప్పాడు మరియు వారు సంతోషంగా జీవించారు మరియు చాలా చిరస్మరణీయమైన రోజులు గడిపారు, అది ఇప్పుడు అతన్ని వెంటాడుతోంది మరియు అతను తన తండ్రిని కౌగిలించుకుంటాడు.


 హర్షితను మానసికంగా తాకింది మరియు ఈశ్వర్ అతన్ని గ్యాంగ్ స్టర్ అని తప్పుగా తీర్పు ఇచ్చినందుకు మరియు అతనితో కఠినంగా ప్రవర్తించినందుకు ఆమె క్షమాపణలు చెప్పింది. ఈశ్వర్ ఆమెను ఓదార్చాడు మరియు శివ మృతదేహాన్ని ప్రభుత్వ గౌరవంతో దహనం చేస్తారు మరియు తరువాత, పశ్చిమ గోదావరిని నాశనం చేయడానికి ఫక్రుద్దీన్ ముఠా యొక్క దుష్ట ప్రణాళికలను ఈశ్వర్ ఆవిష్కరించారు మరియు చెబుతారు, వారు బక్రీద్, విజయధాసామి మరియు ఆయుధ పూజల పండుగ కాలంలో వివిధ ప్రదేశాలను లక్ష్యంగా చేసుకోవాలని యోచిస్తున్నారు…


 ఈశ్వర్ రాజేష్, భూమేష్, మహేష్, మరియు కృష్ణులతో కలిసి వెళ్లాలని నిర్ణయించుకుంటాడు, వీరు ఐపిఎస్ క్యాంప్ శిక్షణలో అతని సహచరులు మరియు అతనికి సహాయం చేయడానికి సహకరిస్తున్నారు. ఫక్రుద్దీన్ దాక్కున్న దక్షిణ గోదావరిలో మొత్తం గ్యాంగ్ స్టర్ సిండికేట్ ను తొలగించాలని వారు యోచిస్తున్నారు.


 ఐదుగురు వ్యక్తులు ఫక్రుద్దీన్ యొక్క కోడిపందాలను వ్యూహాత్మకంగా దాచడం మరియు ఆటలను వెతకడం ద్వారా ఎదుర్కోగలిగినప్పటికీ, వారు ఫక్రుద్దీన్‌ను చంపలేకపోతున్నారు, అతను చంపినప్పటికీ, అతను అనుకున్నట్లుగానే బాంబు పేలుళ్లు జరుగుతాయని అతను వారికి చెబుతాడు ఇప్పటికే తన ప్రణాళికలను అమలు చేయడానికి పాకిస్తాన్ నుండి ఉగ్రవాదులను తీసుకువచ్చారు.


 అందువల్ల, అతను తన మరణాల గురించి ఆందోళన చెందలేదు మరియు తనను చంపమని ఆ అధికారులను అడుగుతాడు. అయితే, ఆ పోలీసు అధికారుల నవ్వు చూసి అతను షాక్ అవుతాడు.


 "ఇడియట్ పోలీస్ ఆఫీసర్స్, మీరందరూ ఎందుకు నవ్వుతున్నారు?" అని ఫక్రుద్దీన్ అడిగాడు.


 "అప్పుడు, ఫక్రుద్దీన్ ఏమి చేయాలి? ఆ పాకిస్తాన్ ఉగ్రవాదులు బాంబు పేలుళ్లను నిర్వహించడానికి సిద్ధంగా ఉన్నారని మీరు నాకు చెప్పారు. అయితే, మీకు మరో వార్త తెలుసా?" అడిగాడు ఈశ్వర్.


 "ఏ వార్త?" అని ఫక్రుద్దీన్ అడిగాడు.


 "ఆ ఉగ్రవాదులను అప్పటికే ఆంధ్రా అంతటా భారత ఆర్మీ అధికారులు అరెస్టు చేశారు. ఈ అధికారులకు ఈశ్వర్ సమాచారం ఇచ్చారు. నిజమే, అతను మీ ప్రణాళికల గురించి రహస్యంగా తెలుసుకున్నాడు. కాబట్టి ఫక్రుద్దీన్, మిమ్మల్ని చూడటానికి జాలిపడ్డాడు. మంచిది. మేము నిన్ను చంపడానికి సిద్ధంగా ఉన్నాము దారుణంగా "అన్నాడు రాజేష్.


 "నా లాంటి, ఈ దేశాన్ని నాశనం చేయడానికి వేలాది మంది వస్తారు, ఐపిఎస్ అధికారులు" అని నవ్వుతూ ఫక్రుద్దీన్ అన్నారు.


 "మీలాంటి వేలాది మంది గ్యాంగ్‌స్టర్లు ఉంటే, మీలాంటి వైరస్ రసాయనాలను నాశనం చేసే క్రమంలో మా లాంటి మిలియన్ల మంది పౌరులు ఉన్నారు" అని ఈశ్వర్ మరియు అతని బృందం చెప్పారు, ఆ తర్వాత వారు ఫక్రుద్దీన్‌ను దారుణంగా కాల్చి చంపారు.


 "సర్. ఆపరేషన్ మాఫియా విజయం" అని ఈశ్వర్ డిఎస్పి మానికాకు సమాచారం ఇచ్చారు.


 "బాగానే ఉంది, ఈశ్వర్. మనం ఇప్పుడు కలుద్దామా?" అని డిఎస్పి రాఘవ అడిగారు.


 "అవును సార్," ఈశ్వర్ మరియు వారందరూ అతనిని కలవడానికి వెళతారు, అక్కడ డిఎస్పి రాఘవ భారతదేశంలోని మొత్తం రాష్ట్రాలలో గ్యాంగ్స్టర్లను పూర్తిగా తొలగించడానికి మరొక మిషన్ ఇస్తాడు, తద్వారా ఈ దేశం ప్రశాంతంగా విశ్రాంతి తీసుకుంటుంది.


 ఈశ్వర్ దీన్ని చేయడానికి అంగీకరించాడు మరియు ఈ సమయంలో, హర్షిత వచ్చి ఈశ్వర్‌ను "హే. నేను కూడా మీతో పాటు వెళ్తానా?"


 "ఎందుకు హర్షిత?" అడిగాడు ఈశ్వర్.


 "లేదు. మీరు గ్యాంగ్ స్టర్ గా హత్యలు చేయడం కష్టమనిపిస్తుంది. అందువల్ల, నేను మీతో వస్తున్నాను, తద్వారా నేను మీకు మద్దతు ఇస్తాను" అని హర్షిత అన్నారు.


 హర్షిత ఏమి చెప్పాలో ఈశ్వర్ అర్థం చేసుకున్నాడు మరియు అతను ఆమెను చూసి నవ్వుతూ ఆమె అభ్యర్థనను అంగీకరిస్తాడు, అదే సమయంలో స్థలం నుండి మిషన్ వరకు నడుస్తూ…


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action