Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

కొత్త ముఖం

కొత్త ముఖం

9 mins
2.1K


కథ గురించి:

 ఈ కథ రాయడానికి, నేను ఫేస్ ట్రాన్స్‌ప్లాంట్ సర్జరీపై పరిశోధన చేసాను మరియు నా కథకు సంబంధించిన వివరాలను తెలుసుకోవడానికి అమెరికన్ ఫిల్మ్ ఫేస్/ఆఫ్ చూశాను. నేను కూడా దాని గురించి మూడు నాలుగు చిన్న కథలు చదివాను మరియు ఎవడు-బూమరాంగ్ సినిమా చూశాను, అది ఈ శస్త్రచికిత్స ఆధారంగా రూపొందించబడింది. ఆ తర్వాత ఈ కథపై పని చేయడం మొదలుపెట్టాను. కొన్ని బలమైన హింస మరియు యాక్షన్ సన్నివేశాలు ప్రమేయం ఉన్నందున, ఇది పెద్దలు మరియు పరిణతి చెందిన పాఠకులకు మాత్రమే ఉద్దేశించబడింది.


 "ఏది జరిగినా అది మంచికే జరిగింది. ఏది జరుగుతున్నా అది మంచికే జరుగుతోంది. ఏది జరగాలో అది మంచికే జరుగుతుంది." జీవితం గురించి భగవద్గీతలోని కోట్‌లలో ఇది ఒకటి.


 మనలో చాలా మందికి వేర్వేరు ఆశయాలు, విభిన్న లక్ష్యాలు మరియు విభిన్న ఎజెండాలు మన జీవితంలో నెరవేరుతాయి. కానీ, మన మార్గంలో ఏదో ఒక మార్గంలో మనం చొచ్చుకుపోతాం. ఎవరైతే అన్ని అడ్డంకులను అధిగమించి విజయం సాధిస్తారో వారిని విజేతగా పరిగణిస్తారు.


 10:30 PM బే-ఆఫ్-బెంగాల్, హైదరాబాద్, భారతదేశం:


 ఈ ప్రదేశం నెమ్మదిగా చీకటి వైపుకు మారడంతో, హైదరాబాద్‌లోని బే-ఆఫ్-బెంగాల్ నుండి ప్రజలు తరలిరావడం ప్రారంభిస్తారు. ఇద్దరు జంటలు: అరవింత్ మరియు మీరా కూడా ఇసుకలో నుండి లేచి, న్యూఢిల్లీకి ఎక్కుతున్న బస్సులో ఎక్కేందుకు ముందుకు సాగారు.


 అరవింత్ సీట్లో కూర్చున్నప్పుడు, మీరా అతనిని అడిగింది: "మనం న్యూఢిల్లీకి ఎందుకు వెళ్తున్నాం, అరవింత్?"


 అరవింత్ సమాధానమిస్తూ, "మీరా. న్యూ ఢిల్లీ కార్యాలయంలో నా బైక్ (కార్ సీట్లు మరియు ఎయిర్‌బ్యాగ్‌లు వంటి కొత్త ఫీచర్లతో) ఆమోదం పొందమని మా బాస్ నన్ను అడిగారు. దాని కోసం, మేము దాని గురించి సిద్ధం చేసిన ఫైల్‌లతో పాటు వెళ్తున్నాము. బైక్."


 ఆమె ఉప్పొంగిపోయి, "నువ్వు సృష్టించిన ఈ కొత్త బైక్ టెక్నాలజీ ద్వారా నీ కొత్త ఇమేజ్ మరియు అవతార్‌ని చూడటానికి నేను ఆసక్తిగా ఎదురుచూస్తున్నాను" అని అతనితో చెప్పింది.


 "మనం ఎప్పుడు పెళ్లి చేసుకోబోతున్నాం? ఫస్ట్ నైట్, రొమాన్స్, వగైరా. సరియైనదా?" అని ఆమెను జోక్ చేస్తాడు.


 ఆమె చిరునవ్వుతో అతన్ని కొట్టింది మరియు వారు బస్సులో ప్రయాణిస్తున్నారు. బస్సు వెళ్తుండగా మధ్యలో మూడు నాలుగు కార్లు ఆగుతాయి. ఆ కార్లతో పాటు గుణింతాల కార్లు బస్సును చుట్టుముట్టాయి.


 ఐదు నిమిషాల తర్వాత:


 ఐదు నిమిషాల తరువాత, ముగ్గురు సహాయకులు బస్సు లోపలకి ప్రవేశించారు మరియు వారి మరికొంత మంది సహాయకులతో వారిని చూడగానే, అరవింత్ వారిని తీవ్రంగా కొట్టడం ప్రారంభించాడు. ఏది ఏమైనప్పటికీ, ముగ్గురు సహాయకులలో ఒకడైన డేవిడ్ మీరాను బంధిస్తాడు, ఆమె తన పేరును పిలవడాన్ని అతను గమనించాడు.


 "మేము మీకు సరిగ్గా చెప్పాము. ఆవిష్కరణల వెనుక వెళ్లవద్దు, చాలా తెలివిగా ఉండకండి, మొదలైనవి. మీరు మా మాటలను కూడా పాటించలేదు మరియు ఇప్పుడు మీరు ప్రభుత్వం నుండి ఆమోదం పొందటానికి ముందుకు సాగుతున్నారా?" అని ఒక పనిమనిషి అడిగాడు.


 "మీరందరూ అలాంటి మార్గాలను ఇష్టపడితే, మాలాంటి రాజకీయ నాయకులు ప్రమాదాలు మొదలైన వాటి గురించి ఎలా రాజకీయాలు చేయగలరు. డా. మీ మరణం ఆవిష్కరణ మరియు ధోరణిని మించిన వ్యక్తికి ఒక పాఠం అవుతుంది." ఇంకో పనిమనిషి అతనితో అన్నాడు.


 డేవిడ్ తన కత్తిని మీరా గొంతులో ఉంచాడు.


 "ప్లీజ్ డా. ఆమెను చంపవద్దు. నేను చేసింది తప్పే! ఈ పరిశోధనను నేను వదులుకుంటాను. దయచేసి ఆమెను చంపకండి. ప్లీజ్." అరవింత్ కన్నీటి కళ్లతో అతన్ని వేడుకున్నాడు.


 "మీరు ఇప్పటికే మాకు కట్టుబడి ఉంటే, మేము ఈ మేరకు వెళ్ళలేదు డా. హ్యాపీ జర్నీ." అంటూ డేవిడ్ మీరా గొంతు కోశాడు.


 విధ్వంసానికి గురైన అరవింత్ నొప్పితో బిగ్గరగా అరిచాడు. అయితే, మీరా మెడతో ఊపిరి పీల్చుకోవడానికి ఇబ్బంది పడుతోంది, రక్తంతో రక్తస్రావం అవుతుంది. అరవింత్‌ను పలుమార్లు కత్తితో పొడిచినప్పుడు, మీరా తన చేతులు చూపించి అతడిని పిలవడానికి ప్రయత్నిస్తుంది మరియు చివరకు, ఆమె చనిపోయిందని సూచిస్తూ చివరి శ్వాస విడిచింది. ఎందుకంటే, ఆమె కళ్ళు కూడా పైకి వెళ్తాయి.


 ఆమె క్రూరమైన మరణాన్ని తన ఆఖరి దర్శనంగా చూసిన అరవింత్ కన్నీళ్లతో మూర్ఛపోయాడు.


 "డేవిడ్. మా పని అయిపోయింది. బస్ దగ్ధం డా." ఒక పనిమనిషి అన్నాడు. వారు బస్సును తగులబెట్టారు. మీరాతో పాటు డ్రైవర్ మరియు చాలా మంది కాలిపోయారు.


 అయితే, ఆసుపత్రి నుండి రక్షించిన వారిలో ఒకరు అరవింత్ గుండె చప్పుడు చూసి బతికే ఉన్నట్లు గమనించారు. ఆసుపత్రులకు తీసుకెళతాడు.


 "ఓ మై గాడ్! డాక్టర్ ఆనందన్‌కి కాల్ చేయండి." డాక్టర్లలో ఒకరు చెప్పారు.


 డాక్టర్ ఆనందన్ వచ్చి, స్పెషలిస్టులలో ఒకరు "ఆ అబ్బాయిని చూశారా?"


 "అవును. నేను అతన్ని చూశాను."


 "శరీరం 70% కాలిపోయింది. అతని ముఖం కూడా ఎక్కువ దెబ్బతింది." డాక్టర్ చెప్పారు.


 "ఇప్పటికే, ముఖ కణజాలాలు వారసుడికి బహిర్గతమయ్యాయి. ఎప్పుడైనా, అది అతని మెదడుకు సమస్యలను కలిగిస్తుంది." మరో వైద్యుడు చెప్పాడు.


 "అతని స్వర తంతువులు కూడా ప్రభావితమయ్యాయి." డాక్టర్లలో ఒకరు చెప్పారు.


 "అతని శరీరంలో 24 చోట్ల కత్తిపోట్లు పడ్డాయి సార్." డాక్టర్లలో ఒకరు చెప్పారు.


 "అది యాక్సిడెంట్ కాదా?" అని ఆనందన్‌ని అడిగాడు, దానికి రాజశేఖర్ రెప్పవేసాడు. అయితే, ఆ వైద్యుడు అతనితో, "ఇది నేను మాత్రమే అర్థం చేసుకోలేకపోతున్నాను సార్. ఈ దాడుల తర్వాత కూడా, అతను ఈ దాడిలో ఎలా జీవించగలిగాడు?"


 "అతను జీవించాలని కోరుకుంటాడు, అతను జీవించాలనుకుంటున్నాడు."


 "దీనికి అవకాశం లేదు సార్."


 "అతను బ్రతకగలడని అతను నమ్ముతున్నాడు. అతన్ని రక్షించడానికి మనల్ని మనం విశ్వసించలేమా?"


 "అయితే, కోమాలో ఉన్నాడు ఆనందన్. ఆపరేషన్ థియేటర్‌లో అతనికి ఏదైనా జరిగితే, బాధ్యత ఎవరు తీసుకుంటారు?"


 "అతను నా బాధ్యత సార్." ఆనందన్ అతనితో చెప్పి సర్జరీకి సంబంధించిన పత్రంపై సంతకం చేశాడు.


 అరవింత్ యొక్క ముఖం ఆనందన్ ద్వారా ఆపరేషన్ థియేటర్‌లో మార్పిడి చేయబడింది మరియు అతని ముఖం కట్టుతో కప్పబడి ఉంది, అతని శరీరమంతా ప్రయాణాలు సాగుతాయి.


 ఐదు నెలల తర్వాత, 10:00 AM:


 ఐదు నెలల తర్వాత, అరవింత్ మీరా మరణం గురించి గుర్తుచేసుకుని కోమా నుండి హఠాత్తుగా మేల్కొన్నాడు. అతను తన ప్రయాణాలను తగ్గించి ఆ స్థలం నుండి పారిపోవడానికి ప్రయత్నిస్తాడు.


 ఆనందన్ అతనిని ప్రాధేయపడుతూ, "ఇది నీ జీవితం కాదు. ఈ జీవితం నేనే ఇచ్చాను. శాంతంగా ఉండు. ప్లీజ్" అని చెప్తాడు.


 "అక్క. అతని ముఖం నుండి కట్టు తెరవండి." ఆమె కత్తెర తీసుకొని అతని ముఖం నుండి కట్టు తెరవడం ప్రారంభించింది. కాగా శస్త్రచికిత్స ఫలితం కోసం వైద్యులు ఆసక్తిగా చూశారు.


 "మీ కళ్ళు తెరవండి." ఆనందన్ అన్నారు.


 అతని ముఖం నుండి కట్టు తెరిచిన తర్వాత, ఆనందన్ అతనితో ఇలా అన్నాడు: "మీ జీవితంలో, మీరు ఇలాంటి ఆశ్చర్యాన్ని సరిగ్గా అనుభవించి ఉండరు. దానికి సిద్ధంగా ఉండండి."


 అరవింత్ అద్దంలోంచి అతని ముఖాన్ని చూసి షాక్ అయ్యాడు. ఎందుకంటే, అతని ముఖాన్ని అలానే మార్చేశారు. కానీ, అతని కళ్లు మాత్రం నీలం రంగులో ఉన్నాయి.


 ఆనందన్ అతనితో, "సర్జరీ చాలా క్లిష్టంగా ఉంది. ఇది సాధారణ శస్త్రచికిత్స కాదు. కొన్ని రోజులు ఓపికపట్టండి. మీరు నెమ్మదిగా ప్రతిదీ తెలుసుకోవడానికి వస్తారు."


 మీరా మరణానికి ప్రతీకారం తీర్చుకోవాలని నిర్ణయించుకున్న మరుసటి రోజు అరవింత్ హాస్పిటల్ నుండి తప్పించుకుంటాడు. మొదట, అతను డేవిడ్‌ను లక్ష్యంగా చేసుకుంటాడు. అయితే, అతను బైక్‌లలో తన కొత్త సాంకేతికతను ప్రారంభించకుండా నిరోధించడానికి ఈ దాడికి కుట్ర పన్నిన రాజకీయ నాయకుడు దేవసగాయంతో పాటు మరో ఇద్దరు సహాయకులను చుట్టుముట్టాడు.


 మొదట, అతను కృత్రిమంగా మెరుపును కలిగించడం ద్వారా డేవిడ్‌ను చంపాడు, పది రోజుల పాటు రహస్యంగా ఒక పాడుబడిన భవనం దగ్గర అతనిని అనుసరించాడు. తరువాత, అతను మిగిలిన ఇద్దరు సహాయకులను లక్ష్యంగా చేసుకుని ఐదు రోజుల పాటు వారిని అనుసరిస్తాడు.

 వారు రాజకీయ నాయకుడు దేవసగాయం కాపలాతో బిజీగా ఉన్నందున, అతను విషపూరితమైన తేలు ఉన్న బహుమతి పెట్టెతో వారి దగ్గరికి వెళ్తాడు. సేల్స్‌మెన్‌గా మారువేషంలో వారికి అందించిన తరువాత, అతను అక్కడ నుండి వెళ్ళిపోతాడు. స్కార్పియన్ విషపూరిత సంకేతాలను రోడ్లపై వదిలి ఇద్దరు మరణించారు.


 తనను ఎవరో టార్గెట్ చేస్తున్నారని దేవసగాయం గ్రహించి అప్రమత్తంగా ఉండాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. ఇంతలో, అరవింత్ తన ముఖ మార్పిడి శస్త్రచికిత్స కారణంగా చేయవలసిన కొన్ని ఫార్మాలిటీలను పూర్తి చేశాడు. దీని తరువాత, అతను తన బైక్ లాంచ్ గురించి నివేదిక మరియు దాని వివరాలను తిరిగి వ్రాయడం ద్వారా విజయవంతంగా నివేదికను సమర్పించాడు.


 ఇది విజయవంతంగా ప్రారంభించబడింది, ఇది దేవా కోపాన్ని పొందుతుంది. అతను తన అనుచరుడితో కలిసి అరవింత్ ఇంటికి వెళ్తాడు, అక్కడ అతను అతని కోసం వెతకడానికి ప్రయత్నిస్తాడు. ఆ సమయంలో, అతని అనుచరులలో ఒకరు అరవింత్ దేవసగాయం పూర్తి చేయడానికి బయలుదేరినట్లు కొన్ని జాడలను గమనిస్తాడు.


 మీరా మరణానికి అరవింత్ తమపై ప్రతీకారం తీర్చుకున్నాడని అతను గ్రహించాడు. బైక్ లాంచ్‌ను ఆపడానికి (రోడ్డు ప్రమాదాలలో రాజకీయాలు చేయలేడు కాబట్టి) మరియు అతనిని అక్కడికి తీసుకురావడానికి, అతను సన్నిహితులలో ఒకరిని కిడ్నాప్ చేస్తాడు. ఈ విషయం తెలుసుకున్న అరవింత్ ముగ్గురు వ్యక్తుల మరణ కేసును దర్యాప్తు చేస్తున్న పోలీసు అధికారులతో కలిసి అక్కడికి వెళ్తాడు.


 వారు అరవింద్ స్నేహితుడిని విజయవంతంగా రక్షించారు. దేవసగాయం మంత్రి పదవిని మరచి అరవింద్‌ని చంపబోతుంటే, ఒక పోలీసు అధికారి ఆత్మరక్షణ కోసం అతన్ని కాల్చి చంపాడు.


 తన ప్రతీకారం నెరవేరడంతో అరవింత్ ప్రశాంతంగా ఉన్నాడు. అతను బైక్‌ను ప్రారంభించినందుకు మరియు రోడ్డు ప్రమాదాలను నివారించడంలో అతని సహాయం కోసం పెద్ద ఎత్తున ప్రశంసలు అందుకున్నాడు. అతని ముఖం చూడగానే, హైదరాబాద్‌లోని ఒక వ్యక్తి భయపడి, పేరుమోసిన మాజీ హోం మంత్రి జార్జ్ కృష్ణకి, "అతను బతికే ఉన్నాడు సార్. ఆ సాయి ఆదిత్య ఇంకా బతికే ఉన్నాడు" అని తెలియజేసాడు.


 "ఏయ్. అతను ఎలా బ్రతికాడు డా? అతని గురించి ఏమీ ఉండకూడదు లేదా మాట్లాడకూడదు. అతన్ని ముగించు డా."


 ఆ పనివాడు తన కొద్దిమంది మనుషులతో కోయంబత్తూరుకు వెళ్లి అరవింత్‌పై దాడికి ప్రయత్నించాడు. అయినప్పటికీ, అతను వారిని కొట్టివేస్తాడు మరియు వింత వ్యక్తి యొక్క గుర్తింపు గురించి అడగడానికి ప్రయత్నిస్తున్నప్పుడు, అతను కొండపై నుండి నది వంతెనపైకి దూకి చివరికి మరణిస్తాడు.


 దేవా గ్యాంగ్‌లో ఎవరో బ్రతికే ఉన్నారు. ఒక బిల్డింగ్ కారిడార్ లో కూర్చుని అన్నాడు అరవింత్. ఇది చెబుతూ ఉండగా, అతను అకస్మాత్తుగా అద్దం నోట్లో పెట్టుకుని, "ఈ ముఖం కోసం వచ్చారు. నేను కాదు. అతను ఎవరు? ఇది ఎవరి ముఖం?" అని విశ్లేషిస్తాడు. ముఖం చూపిస్తూ అరుస్తున్నాడు.


 రెండు రోజుల తర్వాత:


 రెండు రోజుల తర్వాత, అరవింత్ తన ఇంటికి తిరిగి వచ్చి, కోమా నుండి లేచిన తర్వాత ఆనందన్ చెప్పిన మాటలను యాదృచ్ఛికంగా గుర్తు చేసుకున్నాడు.


 అరవింత్, డాక్టర్ ఆనందన్‌కి ఫోన్ చేసి, "డాక్టర్ ఆనందన్" అని చెప్పాడు.


 "అవును. ఇతను ఎవరు?"


 "నేను మాత్రమే సార్."


 "ఇప్పుడు ఎక్కడున్నావు?"


 "నేను కోయంబత్తూరులో ఉన్నాను సార్." హైదరాబాద్ నుంచి కోయంబత్తూరు వస్తాడు.


 అరవింత్ అతనితో, "నేను మీకు ఫోన్ చేసినప్పుడు, మీరు ఎలా ఉన్నారని కూడా నన్ను అడగలేదు, బదులుగా మీరు ఎక్కడ ఉన్నారు అని నన్ను అడగలేదు. అప్పుడు, ఏమైంది? ఇది ఎవరి ముఖం? నాపై దాడి చేయడానికి ప్రయత్నించింది ఎవరు? ఎందుకు ఇచ్చారు? నాకు ఇదే ముఖం?"


 "నేను మీకు ఇచ్చిన ముఖం మీరు అనుకుంటున్నట్లుగా అబ్బాయి కాదు."


 "అతను ఎవరు?"


 "నా కొడుకు....నా కొడుకు సాయి ఆదిత్య." అని అతనితో అన్నాడు. ఆనందన్ ఏమి చెబుతున్నాడో అరవింత్ వింటూనే ఉన్నాడు.


 కొన్ని రోజుల క్రితం, హైదరాబాద్:


 సాయి ఆదిత్య తండ్రి ఆనందన్ హైదరాబాద్‌లో ప్రముఖ సర్జన్. ఆదిత్య తల్లి మరణించినప్పటి నుండి, అతను అతనిని శ్రద్ధగా, ప్రేమతో మరియు ఆప్యాయతతో పెంచే బాధ్యతలను మోస్తున్నాడు.


 ఆదిత్య న్యూక్లియర్ ఫిజిక్స్‌లో తన కోర్సును పూర్తి చేశాడు మరియు వారి మార్గదర్శకత్వం ప్రకారం పరీక్షలు మరియు శిక్షణను ముగించిన తర్వాత ఇస్రో ప్రయోగశాలలో చేరాడు.


 దేశం కోసం హైడ్రో-న్యూక్లియర్ వెపనరీని రూపొందించాలనేది ఆదిత్య కోరిక. అతని సూత్రం ప్రకారం, ఇది హైడ్రోజన్ మరియు న్యూక్లియర్ భాగాలతో కలిపి ఉంటుంది. అతను అణు ప్రతిచర్య యొక్క న్యాయ సిద్ధాంతాన్ని ఉపయోగించాడు.


 కాలేజ్ డేస్ నుండి, ఇది అతని డ్రీమ్ ప్రాజెక్ట్. ఈ మిషన్ విజయవంతమైతే, భారతదేశం యొక్క స్థానం USA మరియు UK దేశాలతో సమానంగా ఉంటుంది. రెండేళ్లుగా ప్రయోగశాలలో కూర్చొని ఈ మిషన్ కోసం శ్రమిస్తున్న ఆయన ఎట్టకేలకు ఆయన చేపట్టిన మిషన్ విజయవంతమైంది.


 సెలవుల కోసం హైదరాబాద్‌కు తిరిగి వచ్చారు. అదే సమయంలో, ఆదిత్య జూనియర్ కమలేష్ తన ప్రాజెక్ట్ పట్ల అసూయపడ్డాడు. అతన్ని ఓడించడానికి, అతను తన ఇంట్లో జార్జ్ కృష్ణను కలుస్తాడు.


 ఎందుకంటే, జార్జ్ నాలుగు వందల కోట్లు లంచం ఇచ్చి USA న్యూక్లియర్ ఇండస్ట్రీని రాష్ట్రానికి తీసుకురావడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాడు. ఈ పరిశ్రమ భారతదేశంలోకి వస్తే, ఉపాధి రేటు పెరుగుతుంది. కానీ, కాలుష్య స్థాయి కూడా పెరుగుతుంది మరియు ఆరోగ్య సమస్యలు దేశంలో ప్రముఖ అంశంగా ఉంటాయి.


 దేశంలోని ఏ ఆయుధాల పరిశోధన మరియు తయారీకి స్వస్తి చెప్పడానికి మంత్రికి మరింత లంచం ఇవ్వబడింది. భారతదేశంలోని ఏ రాష్ట్రంలోనూ, ఈ కర్మాగారాలకు అనుమతి లేదు. మంత్రి ఇక నుండి కమల్‌ను సమాచారం కోసం తన గూఢచారిగా నియమించారు మరియు అతని నుండి దీని గురించి తెలుసుకున్నారు.


 బెదిరింపులు మరియు కొంచెం భయపడి, అతను మిషన్‌ను ఆపాలని నిర్ణయించుకున్నాడు మరియు ఆదిత్య మరియు అతని కుటుంబం యొక్క వివరాల కోసం శోధిస్తాడు. అతనికి తన తండ్రి ఆనందన్ గురించి తెలుసు.


 తన ప్రాజెక్ట్‌ను ఆపడానికి, జార్జ్ కృష్ణ మీడియా ఛానెల్‌ల సహాయంతో కేంద్ర ప్రభుత్వం యొక్క రాబోయే ఆయుధ ప్రాజెక్ట్ గురించి పుకార్లను సృష్టిస్తాడు, వారికి అతను చాలా డబ్బు లంచం ఇచ్చాడు. అయితే, బీజేపీకి గట్టి మద్దతుదారుడైన ప్రముఖ యూట్యూబ్ ఛానెల్ యజమాని రామ్ దీనిపై ప్రజల్లో అవగాహన కల్పించిన తర్వాత అదంతా ఫలించలేదు.


 ఆ తర్వాత ఆసుపత్రుల్లో ఆనందన్‌ని కలుస్తాడు.


 "హ్మ్.. రాజకీయాల్లోకి రాకుండా హాస్పిటల్స్ కట్టి ఉండేవాళ్ళం.. ఇంత ఆస్తులు పెట్టుకుని మీ అబ్బాయి దేశానికి సేవ చేస్తానంటూ అనవసరంగా ఇస్రోలో ఎందుకు చేరాడు.. అప్పటికే నీ భార్య చనిపోయింది. నువ్వు వితంతువు. .నీ కొడుకుని చూసుకోకూడదా..ఏం చూస్తున్నావ్..అతను పోతే నువ్వు అనాధవి కావు.. ధైర్యంగా, ధైర్యంగా పనులు చేస్తున్నాడు.. ఇకపై ఓపికగా ఉండము." జార్జ్ అనుచరులలో ఒకరు చెప్పారు.


 "భావవద్గీతలో ఒక సామెత ఉంది. మానవ జీవితం యుద్ధాలతో నిండి ఉంది: భయంతో ఎప్పుడూ షిర్క్ చేయవద్దు - చివరి వరకు పోరాడండి, మీ నేలపై నిలబడండి. సర్వోన్నత శక్తి ఒక మానవుడిని ఒక ప్రత్యేక మార్గంలో సృష్టించింది - లేదా మనం చెప్పాలా, అందరూ ఒక అద్భుతం. మీరు చేసే ప్రతి చర్య మీ లక్ష్యానికి వ్యతిరేకంగా ప్రతికూలంగా మారినప్పుడు, భయపడి లొంగిపోకండి. నా కొడుకు ఎప్పుడూ ఒక కళాఖండం." ఆనందన్ అన్నారు.


 "మీ అహంకారానికి కారణం?" అడిగాడు జార్జ్.


 "నా కొడుకు. అతను చెప్పినట్టే చేస్తాడు. ఓడిపోవడానికి సిద్ధం అవ్వు డా." ఆనందన్ అన్నారు.


 "నీ భార్యను పోగొట్టుకున్నాను నీవే...."


 "అరే. చాలా మంది నాతో ఇలా అంటుంటారు. కానీ, ఆమె ఊరికే వెళ్ళలేదు. ఆమె నాకు ఒక పులిని నా కొడుకుగా ఇచ్చింది."


 "అన్నయ్య. నాన్న కూడా పులి మాత్రమే." అతను కోపంగా లేచి, "మీరు త్వరలో పొలిటికల్ గేమ్ చూస్తారు సార్. బై" అన్నాడు.


 జార్జ్ మీడియాను తన ఎరగా పెట్టుకుని మిస్సైల్ గురించి పుకార్లు వ్యాప్తి చేస్తూనే ఉన్నాడు. అంతేకాకుండా కేంద్ర ప్రభుత్వంపై దుష్ప్రచారం చేస్తున్నాడు. ఫలితంగా, అతను వారిచే తీవ్రంగా కొట్టబడ్డాడు. CG ఆదిత్యకు పూర్తి మద్దతునిస్తుంది.


 అదనంగా, వారు ఆదిత్యతో గూఢచారిని పంపుతారు. రాష్ట్రంలో ఇసుక తవ్వకాలు, లంచాలు, ఇతర అవినీతి కార్యకలాపాలు వంటి అనేక చట్టవ్యతిరేక కార్యకలాపాలను ఆయన గుర్తించారు. వారు దానిని సాక్ష్యంగా తీసుకుని జార్జ్‌ని బెదిరించారు.


 తను చిక్కుకుపోయానని కోపంతో, జార్జ్ ఆదిత్యపై దాడి చేయడానికి తన గూండాలను పంపుతాడు. అయినప్పటికీ అతను వారందరినీ తీవ్రంగా కొట్టాడు మరియు మిషన్‌ను విజయవంతం చేయడంలో మరింతగా నిర్వహిస్తాడు. జార్జ్ చేసిన ఈ చర్య కారణంగా, తదుపరి సంక్లిష్టతలను నివారించడానికి అతను ముఖ్యమంత్రిచే తొలగించబడ్డాడు.


 జార్జ్ ఆదిత్యను దారుణంగా హత్య చేయడం ద్వారా ప్రతీకారం తీర్చుకోవాలని నిర్ణయించుకున్నాడు. ఇక నుండి, అతను తన అనుచరుడు హరి (అతను చాలా విశ్వసించేవాడు)తో కలిసి వస్తాడు. అక్కడ, అదే బస్సులో ఆదిత్య ప్రయాణిస్తున్నాడు, అందులో అరవింత్ మీరాతో కలిసి న్యూఢిల్లీకి వెళ్తున్నాడు.


 ఆదిత్యను హరి తీవ్రంగా కొట్టి కత్తితో పొడిచాడు. కత్తిపోట్లకు గురైనప్పటికీ, అతను అతనిని దారుణంగా చంపివేయగలిగాడు. ప్రతీకార మార్గంగా, సమూహం మధ్య హింసాత్మక ఘర్షణ ఏర్పడుతుంది. అందులో, జార్జ్ ఆదిత్యను ముగించడం ద్వారా విజేతగా నిలిచాడు. చాలా వరకు గొడవ బస్సు బయటే జరగడంతో మీరాను రక్షించలేకపోయాడు.


 అతను తన శరీరాన్ని ఆనందన్‌కి పంపుతాడు, అతను మొదట్లో గుండెలు బాదుకున్నాడు. అదే సమయంలో, అరవింత్ కూడా కాలిన గాయాలతో ఆసుపత్రిలో చేరాడు. అరవింత్ ఆదిత్య లాగా కనిపించడంతో, అతను సాధారణ ప్లాస్టిక్ సర్జరీకి బదులుగా అరవింద్‌కి తన ముఖాన్ని మార్పిడి చేయాలని నిర్ణయించుకున్నాడు.


 ప్రస్తుతము:


 "జీవితం గడపడానికి, మీకు కొత్త ముఖం కావాలి. మన దేశాన్ని ఉత్తమంగా మార్చడానికి, నా కొడుకు ముఖం కావాలి. అందుకే నేను ఈ నిర్ణయం తీసుకున్నాను." ఆనందన్ అన్నారు.


 అరవింత్ మౌనంగా ఉండిపోయాడు. ఆనందన్ ఇంకా చెప్పగా, "ఈ విషయాల గురించి ఆ సమయంలోనే నీకు చెప్పాలని అనుకున్నాను. కానీ, నువ్వు నీ పగ తీర్చుకోవడానికి బయలుదేరావు. అప్పటి నుండి నీ కోసం వెతుకుతున్నాను."


 "ఇస్రో లేబొరేటరీ నుండి ఆదిత్య వెళ్ళిన తర్వాత ఏం జరిగింది?"


 ఆనందన్ అతన్ని ఇస్రో లేబొరేటరీకి తీసుకెళ్ళి, కారులో అతనితో, "వెళ్ళండి. వెళ్లి మీరు ల్యాబ్ నుండి బయలుదేరిన తర్వాత ఏమి జరిగిందో మీ బాస్‌ని అడగండి! మీరు దాని గురించి తెలుసుకుంటారు."


 ఆదిత్య బాస్ ద్వారా, అరవింత్‌కి, "ఆదిత్య ల్యాబ్‌ను విడిచిపెట్టి, జార్జ్ (ప్రస్తుతం ఆర్థిక మంత్రిగా ఉన్న) తప్పుడు ప్రకటనల ప్రకారం పారిపోయాడని పుకార్లు వచ్చిన తర్వాత క్షిపణి ప్రయోగాన్ని నిలిపివేశారు. అప్పటి నుండి, అతనికి లాంచ్‌కి సంబంధించిన ఫార్ములా మాత్రమే తెలుసు."


 అరవింత్ ఆనందన్‌ని కలుస్తాడు, "ఈ మిషన్‌ను పూర్తి చేయడానికి, వారు అతని ప్రేరణతో దీనిని విజయవంతం చేయడానికి తమ శాయశక్తులా ప్రయత్నించారు. అతను సజీవంగా ఉన్నట్లయితే!"


 "అతను బ్రతికే ఉన్నాడు సార్." అరవింత్ అతనితో అన్నాడు, తర్వాత అతను అతని వైపు చూశాడు.


 "నేను బతికినా.. లోపభూయిష్టమైన జీవితాన్ని గడుపుతున్నానని చాలా మంది అనుకున్నారు. కానీ, మీ అబ్బాయి అన్నింటినీ ధైర్యంగా ఎదుర్కొని ఇప్పుడు కూడా ప్రయోగశాల ప్రజల మనసులో కొనసాగుతున్నాడు. నేను బతుకుతాను. మీ కొడుకుగా జీవించండి సార్. మీ కొడుకుల ఆశలు నెరవేర్చడానికి. ఈ మిషన్‌ను విజయవంతంగా పూర్తి చేయాలని కోరుకుంటున్నాను."


 అరవింత్ కూడా న్యూక్లియర్ సైన్స్‌లో పోస్ట్-గ్రాడ్యుయేట్ కోర్సు చేసినందున, అతను సాయి ఆదిత్య ఆయుధాల కోసం కొత్త ఫార్ములాను సిద్ధం చేస్తాడు. దీంతో ఆయుధాన్ని విజయవంతంగా ప్రయోగించాడు.


 మూడు రోజుల తర్వాత, ఆయుధం విజయవంతంగా ISROకి తిరిగి వస్తుంది. ఇది జార్జ్ ఆగ్రహానికి గురి చేస్తుంది. తన మరో ఓటమి కోసం ఏడుస్తూ కూర్చున్నాడు. అరవింత్ తన దురాగతాలకు వ్యతిరేకంగా సాక్ష్యాల ప్రకారం జార్జ్‌ని CBI అరెస్టు చేసింది.


 అరవింత్ జార్జ్‌ని అతని కార్యాలయంలో కలవడానికి ఇస్రో నుండి తిరిగి వస్తాడు. అతను CBIతో బయటకు వెళుతున్నప్పుడు, అరవింత్ జార్జ్‌తో ఇలా చెప్పాడు: "శ్రీకృష్ణుడు ఇలా అన్నాడు, "కర్మ యొక్క అర్థం ఉద్దేశ్యంలో ఉంది. చర్య వెనుక ఉద్దేశ్యం ముఖ్యం. చర్య యొక్క ఫలాల కోసం కోరికతో మాత్రమే ప్రేరేపించబడినవారు. దయనీయంగా ఉన్నారు, ఎందుకంటే వారు చేసే పనుల ఫలితాల గురించి వారు నిరంతరం ఆత్రుతగా ఉంటారు. మీరు కూడా అలాగే ఉన్నారు. ఆదిత్య చంపబడ్డాడు. కానీ, అతను నాకు కొత్త ముఖాన్ని ఇస్తూ నాతో జీవిస్తున్నాడు."


 జార్జ్ సిబిఐతో తల వంచుకుని వెళతాడు. అయితే, అరవింత్ ఆనందన్‌తో కలిసి కొత్త జీవితాన్ని ప్రారంభించేందుకు వెళ్తాడు. అతను తన వైపు నవ్వుతున్న ఆదిత్య ప్రతిబింబాన్ని చూస్తుండగా.


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action