Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

4  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

జెంటిల్మాన్: ది ఆల్టర్నేట్

జెంటిల్మాన్: ది ఆల్టర్నేట్

10 mins
332


నవీన్ మరియు యువ లక్ష్మి మరియు రామలింగం అనే శాస్త్రవేత్తలకు కవలలుగా జన్మించారు. కానీ, వారికి ప్రమాదం ఉంది.


 ఇద్దరూ ఉమ్మడి హృదయాన్ని (థొరాకోపగస్) పంచుకుంటారు. "ఎగువ ఛాతీ నుండి కడుపు వరకు రెండు శరీరాలు కలిసిపోయాయి. ఈ సందర్భాలలో గుండె ఎప్పుడూ ఉంటుంది. 2015 నాటికి, నిజాయితీగా పంచుకున్న హృదయాన్ని వేరుచేయడం ఇద్దరు కవలలకు మనుగడను ఇవ్వలేదు; నియమించబడిన కవల ఉంటే మనుగడ సాగించవచ్చు. హృదయాన్ని కేటాయించి, ఇతర కవలలను త్యాగం చేసింది. "



 త్యాగం శస్త్రచికిత్సను వైద్యులు సిఫార్సు చేస్తారు. కానీ, లక్ష్మి నిరాకరించి కవలలను పెంచుతుంది. చాలా సంవత్సరాల తరువాత, కవలలు విభిన్న వ్యక్తిత్వాలతో పెరిగారు. కానీ, ఒక సాధారణ విషయం ఏమిటంటే, "వారు విద్యావేత్తలు మరియు క్రీడలలో తెలివైనవారు."



 యువ మృదువుగా మాట్లాడేవాడు, సంతోషంగా-అదృష్టవంతుడు మరియు నిర్లక్ష్య వ్యక్తి అయితే, నవీన్ బిగ్గరగా మాట్లాడేవాడు, భయపడేవాడు, తెలివైనవాడు మరియు బాధ్యతాయుతమైన యువకుడు, అన్యాయాన్ని సహించలేని, సమాజంలో జరుగుతున్నాడు.



 రామలింగం ఇప్పుడు విజయవంతమైన శాస్త్రవేత్త, లోటస్ న్యూక్లియో సెంటర్ అనే సంస్థను నడుపుతున్నాడు, "స్పెషలిస్ట్ అటామ్-న్యూక్లియర్: 360" ద్వారా భారీ లాభాలను ఆర్జించాడు, ఇది భారత సైన్యానికి ప్రత్యేకమైనది, ముఖ్యంగా యుద్ధాల కాలంలో.



 హరిని అనే మధ్యతరగతి అమ్మాయి తన కంపెనీలో అనువాదకురాలిగా తన సన్నిహితుడైన ఇరా, scient త్సాహిక శాస్త్రవేత్తతో కలిసి హైడ్రో-అటామ్ బాంబును (మానవులకు ఎలాంటి ప్రభావం చూపకుండా తయారైంది) కనుగొనాలని లక్ష్యంగా పెట్టుకుంది, రామలింగంను ఆమె ప్రేరణగా తీసుకుంది.



 యువ ఇరా చేత దెబ్బతింటుంది. నవీన్ హరినితో ప్రేమలో పడ్డాడు. ఇద్దరూ తమ సమయాన్ని ఇరా, హరిని మరియు వారి జపనీస్ స్నేహితుడు ఐకా అనే జర్నలిస్టుతో గడుపుతారు.



 ఇంతలో, ఇరా యువతో ప్రేమలో పడతాడు. నవీన్ చెడుగా భావిస్తాడు, అతను తన ప్రేమను హరినికి ప్రతిపాదించడానికి ధైర్యంగా లేడు.



 అతని కలత చెందిన మనస్తత్వాన్ని చూసి, యువా ఒక ప్రణాళిక వేసి, ఇరా మరియు హరినిలతో కలిసి ఒక థియేటర్‌కు తీసుకువస్తాడు.



 హరీని పక్కన కూర్చోమని యువ నవీన్‌ను అడుగుతుండగా, ఇరా యువతో పాటు కూర్చున్నాడు.



 "హే. నేను ఇప్పుడు ఏమి చేయాలి డా?" అడిగాడు నవీన్.



 "మేము స్కూల్ కోసం వచ్చామా? ఏమి చేయాలో నన్ను అడుగుతున్నారా? ఆమె చేతులు పట్టుకోండి డా" అన్నాడు యువ.



 "ఆహ్ పట్టుకోవా?" అడిగాడు నవీన్.



 యువ ఇరా చేతులను పట్టుకున్నాడు, ఆ తర్వాత నవీన్ హరిని చేతులను పట్టుకున్నాడు. ఆమె అతన్ని చూసి నవ్వింది.



 "ఇప్పుడు, ఆమె డా కి ముద్దు" అన్నాడు యువ.



 "డీ. ఆమె బాడ్ డా అని అనుకుంటుంది" అన్నాడు నవీన్



 "ఓహ్! మీరు పాత-ఫ్యూజ్ బల్బ్ డా అని నేను అనుకుంటున్నాను" అన్నాడు యువా మరియు అతను ఇరాను పెదవులలో ముద్దు పెట్టుకున్నాడు.



 ఆమె అతన్ని కొడుతుంది మరియు వారికి అందమైన శృంగార పోరాటం ఉంటుంది.



 "ఇది చాలా ఎక్కువ, యువా. మీరు నా ప్రేమను తిరిగి కలపడానికి మరియు మీ భాగస్వామితో శృంగారం చేయడానికి మీరు నాకు సహాయం చేస్తారని మీరు చెప్పారు" అని నవీన్ అన్నారు.



 యువ నవీన్ కాలుకు తగిలి, ఫలితంగా, అతను హరినిని అనుకోకుండా ముద్దు పెట్టుకున్నాడు. ఆమె మొదట్లో చూస్తూ అతని ప్రేమను అంగీకరిస్తుంది.



 తరువాత, ఐకా ఒక గూ sp చారి అని తెలుస్తుంది, అతను "ప్రత్యేక అణువు-అణు: 360" యొక్క వాణిజ్య రహస్యాలు మరియు సూత్రాన్ని దొంగిలించడానికి ప్రయత్నిస్తాడు. ఆమెను రామలింగం బహిర్గతం చేసి బయటకు పంపుతారు.



 ఆమె ఇకమీదట, ఇంటర్వ్యూ సాకుతో సోదరులను వారి కేంద్రానికి తీసుకువెళుతుంది, అక్కడ ఆమె చిత్రాలు తీస్తుంది మరియు వారి పొలం నుండి అణు నమూనాలను సేకరిస్తుంది.



 ఇది తెలుసుకున్న రామలింగం యువ మరియు నవీన్ ఇద్దరినీ సలహా ఇస్తాడు మరియు ఎదుర్కొంటాడు. "ఐకా ఒక గూ y చారి మరియు డబుల్ ఏజెంట్, ఇది జపనీస్ కంపెనీ పంపినది" అని అతను వారికి చెబుతాడు.



 నవీన్ ఆమెను ప్రశ్నించాడు, "మీరు జపాన్ కంపెనీలో పనిచేస్తున్న డబుల్ ఏజెంట్, తక్కువ లాభాలను ఆర్జించినందుకు?"



 కోపంగా ఉన్న ఐకా, "లేదు. నేను ఏజెంట్ కాదు. అయితే, మీ తండ్రి ఉత్పత్తి చేసే బాంబు గ్రెనేడ్ మరియు ఆయుధాల వెనుక ఉన్న రహస్యాలను వెలికితీసే జర్నలిస్ట్. ఇది భారత సైన్యం కోసం అమ్మకం కొనసాగితే, రాబోయే 10 సంవత్సరాలలో , బాంబులో ఉన్న రసాయన కారణంగా క్యాన్సర్ రోగుల సంఖ్యను పొందడం వలన భారతదేశం తీవ్ర పరిణామాలను ఎదుర్కొంటుంది. "



 ఆమె ఇంకా, బాంబు యొక్క దుష్ప్రభావాల గురించి ఆధారాలు ఇస్తుంది. ఐకా ఇంకా వెల్లడించింది, "వారి R మరియు D విభాగం అధిపతి రామలింగం సహాయంతో చంపబడ్డాడు, అతను కనుగొన్న సత్యాన్ని కనుగొన్నాడు."



 అంతేకాకుండా, "బాంబుల యొక్క పరిణామాల గురించి మొదట ఆమెకు ఇచ్చి, హెచ్చరించాడు. దేశ సంక్షేమం గురించి అతను చాలా ఆందోళన చెందాడు" అని ఆమె వెల్లడించింది.



 కానీ, ఆ తర్వాత అతన్ని హత్య చేశారు. పర్యవసానంగా, రామలింగం దీని గురించి తెలుసుకుంటాడు మరియు అతను కోడిపందాల సమూహాన్ని ఏర్పాటు చేస్తాడు. ఐకాను వారు హత్య చేస్తారు. ఆమె చనిపోయే ముందు, చనిపోయే ముందు, ఫౌల్ నాటకం యొక్క సాక్ష్యాలను కలిగి ఉన్న పెన్ డ్రైవ్‌ను ఆమె మింగివేస్తుంది.



 ఐకా మరణం విన్న నవీన్ కోపం తెచ్చుకుంటాడు మరియు అతను తన తండ్రిని ఎదుర్కొంటాడు. కానీ, యువ అతన్ని ఆపి తిరిగి తీసుకువస్తాడు. అక్కడ, "ఎటువంటి ఆధారాలు లేకుండా, వారు రామలింగంతో పోరాడలేరు, వారు వేచి ఉండాలి" అని చెప్పి శాంతి శాంతిని చేస్తాడు.



 పోస్టుమార్టం అధికారికి లంచం ఇవ్వడం ద్వారా ఐకా నుండి పెన్‌డ్రైవ్ తీసుకోవాలని నవీన్ ఇరాను కోరతాడు. పెండ్రైవ్ తీసుకోవడానికి ఆమె హరినితో పాటు వెళుతుంది.



 నవీన్ మరియు యువ ఆసుపత్రికి వెళ్లి తిరిగి పెండ్రైవ్ పొందాలని యోచిస్తున్నారు. వారు పెన్‌డ్రైవ్ పొందారు మరియు ఆసుపత్రుల నుండి తప్పించుకుంటున్నారు, రామలింగం ఉద్యోగులు వారిని చూసి ఈ విషయాన్ని అతనికి తెలియజేస్తారు.



 తన కుమారుడి మరణానికి ఎంత ఖర్చయినా, పెన్‌డ్రైవ్‌ను తిరిగి పొందమని తన ఉద్యోగులను ఆదేశిస్తాడు. కోడిపందాలను గ్రహించిన నవీన్ మరియు యువ ఇరా మరియు హరినిలతో పాటు తప్పించుకుంటారు. కానీ, యువ అనుకుంటాడు, వారు దోచుకున్నందుకు వచ్చారు. కానీ, వారు పెన్‌డ్రైవ్‌ను తిరిగి తీసుకోవాలని యోచిస్తున్నారు. అయినప్పటికీ, హరిని తప్పించుకుంటాడు, ఇరా పట్టుబడ్డాడు.



 ఇరా ఒక కోడిపిల్ల చేత పొత్తికడుపు మరియు ఛాతీలో కత్తిపోటుకు గురవుతాడు.



 "ఇరా" యువా అన్నాడు మరియు అతను ఆమెను రక్షించడానికి నవీన్ వెంట వెళ్తాడు.



 "యువ. నా ప్రాణాన్ని కాపాడటానికి ఎటువంటి ఉపయోగం లేదు. దయచేసి మీ ప్రాణాన్ని కాపాడండి" ఇరా మరియు ఆమె అతని చేతుల్లో చనిపోతుంది (ఆమె కళ్ళతో, పైకి వెళుతుంది).



 "ఇరా ... ఇరా ..." అన్నాడు యువ.



 ఇప్పుడు, కోడిపందాలు నవీన్ తలపై దారుణంగా దాడి చేస్తాయి ...



 "నవీన్" అన్నాడు హరిని మరియు ఆమె అతని వైపు పరుగెత్తుతుంది ....



 సమీప ప్రజలు కూడా వారిని రక్షించడానికి వస్తారు (భయంకరమైన సంఘటనలను గ్రహించి). వాటిని చూసిన వారు ఏదో ఒకవిధంగా పెన్‌డ్రైవ్‌ను తెంచుకుని పారిపోతారు.



 నవీన్ మరియు యువ ఆసుపత్రిలో చేరారు.



 నవీన్ తలకు గాయం పరిశీలించినప్పుడు, వైద్యులు పాపం రామలింగం మరియు లక్ష్మీతో, "నవీన్ మెదడు-చనిపోయినవాడు. వారు యువకు ఓపెన్ హార్ట్ ట్రాన్స్‌ప్లాంట్ చేయవలసి ఉంది, తద్వారా అతని ప్రాణాలు కనీసం రక్షించబడతాయి."



 వారు పాపం అంగీకరిస్తారు మరియు శస్త్రచికిత్స విజయవంతంగా పూర్తవుతుంది. శస్త్రచికిత్స తర్వాత కవలలు కూడా విడిపోతారు.



 హరిణి రామలింగంను చూడటానికి వస్తాడు, అక్కడ "నవీన్ మరణం వెనుక ఎవరో ఉన్నారని, వారు అతని నుండి పెండ్రైవ్ పొందారని" ఆమె అతనికి చెబుతుంది. పోలీసులకు ఫిర్యాదు చేయాలని ఆమె కోరారు.



 కానీ, అతను నిరాకరించాడు మరియు సమస్యను అలా వదిలేయమని ఆమెను అడుగుతాడు. అప్పటి నుండి, ఇది సంస్థ యొక్క సద్భావన మరియు ఇమేజ్‌ను దెబ్బతీస్తుంది.



 ఇరా మరణం గురించి ఆందోళన చెందుతున్న యువ. ఈ సంఘటన తన జీవితాన్ని పాడుచేస్తుందని, ఈ సంఘటనను మరచిపోయేలా రామలింగం అతనిని ఓదార్చాడు.



 హరిని అతనిని చూడటానికి వచ్చినప్పుడు, "నిన్ను ఎలా ఓదార్చాలో నాకు తెలియదు. నా సోదరుడిగా నేను నవీన్ ని చాలా ప్రేమించాను. ఇప్పుడు, అతను నన్ను విడిచిపెట్టాడు. కానీ, ఇరా మరణం నాకు చాలా బాధ కలిగిస్తుంది"



 అతను విచ్ఛిన్నం. ఆమె పాపం ఆ ప్రదేశం నుండి వెళ్లిపోతుంది.



 ఇరా మరణాన్ని మరచిపోవడానికి యువ పానీయాలు తీసుకోవడం ప్రారంభిస్తాడు. కానీ, హరిని అతన్ని చెంపదెబ్బ కొట్టి తన మద్యపాన అలవాట్లను ఆపుతుంది.



 ఆమె అతనితో, "మీరు బుద్ధిహీనంగా ఉన్నారా? ప్రియమైన వ్యక్తి మరణం కోసం, మీరు తాగడానికి వెళతారా? హరిని మరియు నవీన్ యొక్క అసంపూర్ణమైన మిషన్ పూర్తి చేయాలని మీరు కోరుకుంటే, నేను సంతోషంగా ఉండేదాన్ని. కానీ, మీరు ...."



 యువ తన సలహాను పున ons పరిశీలించి, నవీన్ మరియు ఇరా మరణానికి గల కారణాలను పరిశోధించి, హింసించేవారికి ప్రతీకారం తీర్చుకోవాలని యోచిస్తోంది. అతను నెమ్మదిగా తన మద్యపానాన్ని విడిచిపెట్టి ముందుకు వెళ్తాడు.



 హరిణి యువ కోసం పడి అతనిని ప్రతిపాదిస్తాడు, దానికి అతను అంగీకరిస్తాడు. ఇంతలో, ఆర్ అండ్ డి డిపార్ట్మెంట్ హెడ్ తల్లి ఒక రోజు వచ్చి లక్ష్మిని కలుస్తుంది.



 అక్కడ ఆమె తనతో ఇలా చెబుతుంది, 'అణు బాంబులపై తన కొడుకు చేసిన పరిశోధనల నివేదికలను ఆమె చూసింది, వారి సంస్థ చేస్తుంది. కెమిస్ట్రీ మరియు ఫిజిక్స్ టీచర్‌గా, "స్పెషలిస్ట్ అటామ్-న్యూక్లియర్: 360" లో ఏదో తప్పు ఉందని ఆమె ed హించింది.



 రసాయన మంత్రిత్వ శాఖను తమ సంస్థపై దాడి చేయమని కోరిన తన భర్తను ఆమె ఎదుర్కొంటుంది. ఆమె ఆశ్చర్యానికి, "ప్రత్యేక అణువు-అణు: 360" సురక్షితమైన ఆయుధంగా ప్రకటించబడింది.



 ఇంతలో, యువా తన సహాయకుడు రమేష్ను ట్రాక్ చేయడం ద్వారా నవీన్, ఇరా మరియు ఐకా మరణాల వెనుక తన తండ్రి ఉందని తెలుసుకుంటాడు. అతను పెన్-డ్రైవ్‌ను పట్టుకుంటాడు, అందులో అనేక ఫోటోలు ఉన్నాయి, ఇక్కడ రసాయనాలుగా ఉపయోగించే ఉపకరణాలు, బాంబులను తయారు చేయడానికి భారతదేశానికి సురక్షితం కాదు మరియు భవిష్యత్తులో ఇది భారీ ప్రభావాలను కలిగిస్తుంది. అది చూడగానే యువకు కోపం వస్తుంది. కానీ, అతను తన కోపాన్ని తన తండ్రికి దాచిపెడతాడు.



 తరువాత, అతను హరినిని కలుస్తాడు.



 "హరిని. ఈ పెన్‌డ్రైవ్ చూడండి. ఇది ఒకటి, కోడిపందాలు మా నుండి పొందడానికి ప్రయత్నించారు" అన్నాడు యువ.



 "మీకు ఎలా వచ్చింది?" అడిగాడు హరిని



 "నేను దానిని నా తండ్రి కార్యాలయం నుండి తీసుకున్నాను" అన్నాడు యువ.



 "నేను ఈ పెన్ డ్రైవ్ గురించి మీ తండ్రికి తెలియజేశాను. కాని, తదుపరి చర్యలతో ముందుకు సాగడానికి అతను నన్ను ఆపాడు" అని హరిని అన్నారు.



 "అతను ఎలా అనుమతిస్తాడు? అతను అన్నింటికీ సూత్రధారి. మీరు ఈ చిత్రాలను చూడగలరా? ఈ ఉపకరణాలు మరియు రసాయనాలను మన దేశాలలో ఉపయోగించడానికి అనుమతించరు. దీనికి ఉపయోగ ధృవీకరణ పత్రం ఇవ్వబడలేదు. చూడండి" అన్నాడు యువా.



 "దాని కోసం, మీరు యువాకు ఎందుకు ఆందోళన చెందుతున్నారు?" అని అడిగాడు హరిని.



 "ఉపయోగం లేదు, నిషేధించబడిన పదార్థాలు మరియు ఉపకరణాలు మన దేశంలోని ఏ వైపున ఉపయోగించకూడదు. కానీ, నా తండ్రి దీనిని జపనీస్ ఎగుమతి సంస్థల నుండి ఉపయోగిస్తున్నారు" అని యువ చెప్పారు.



 "మై గాడ్. జపాన్ మరియు ఈ ప్రత్యేకమైన అటామిక్-న్యూక్లియో 360 మధ్య సంబంధం ఏమిటి?" అడిగాడు హరిని.



 "అది మాత్రమే, నేను కూడా దర్యాప్తు చేయడానికి ప్రయత్నిస్తున్నాను. కానీ, కొన్ని పంక్తుల తరువాత, మిగిలినవన్నీ జపనీస్ భాషలో వ్రాయబడ్డాయి. మీరు పదాలను విశ్లేషించగలరా?" అడిగాడు యువ.



 "భారతదేశంలో ప్రత్యేక అటామిక్-న్యూక్లియో 360 ఉపయోగించినట్లయితే, క్యాన్సర్ రోగులు పెరిగే అవకాశం ఉంది. యుద్ధ కాలంలో ఉపయోగించడం ప్రమాదకరం" అని హరిని అన్నారు.



 "యువ. ఈ చిత్రాలు హిరోషిమా మరియు నాగసాకిపై అణు బాంబు దాడుల చిత్రణ. ఈ ఆయుధం గురించి మరిన్ని వివరాలను తెలుసుకోవడానికి మేము జపాన్ వెళ్ళాలి" అని హరిని అన్నారు.



 రహస్యాన్ని పరిష్కరించడానికి వారు జపాన్ వెళ్లాలని నిర్ణయించుకుంటారు. అక్కడ వారు జపాన్ అరవింత్ యొక్క భారత సంప్రదింపుల సహాయం పొందుతారు.



 వారు హిరోషిమాలో రామలింగం యొక్క వ్యాపార నైపుణ్యం మరియు భాగస్వామి మిస్టర్ అకిమిట్సును కలవడానికి వెళతారు.



 అక్కడ, యువ రామలింగం మరియు ప్రత్యేకమైన అటామిక్-న్యూక్లియో 360 గురించి అతనిని ప్రశ్నిస్తాడు, దానికి అతను గొణుగుతాడు మరియు అతను ఈ విషయం గురించి రామలింగానికి తెలియజేస్తాడు.



 తరువాత, అతను అతన్ని పిలిచి, "మీరు రష్యా కోసం వెళుతున్నారని మీరు నాకు చెప్పారు. కానీ, మీరు జపాన్ డా కోసం ఎందుకు వెళ్లారు? మీరు అకిమిట్సును ఎందుకు కలుసుకున్నారు?"



 "మీరు నాకు మాత్రమే తెలుసు, నాన్న. నవీన్ మరియు ఇరా మరణం వెనుక ఉన్న సూత్రధారిని మీరు జయించాలి ... అతన్ని న్యాయం కోసం తీసుకురండి ... మొదలైనవి ... నేను మాత్రమే ఇప్పుడు చేస్తున్నాను" అని యువ అన్నారు.



 "కాబట్టి మీరు తెలివిగా ఉన్నారు. నా కొడుకు కొడుకు కనీసం ఒకరు బతికే ఉన్నారని నేను అనుకున్నాను. త్వరగా భారతదేశానికి తిరిగి రండి" అన్నాడు రామలింగం.



 "నేను మీ ఆయుధాల గురించి మరింత తెలుసుకోవాలి. ఆ తరువాత మాత్రమే నేను భారతదేశానికి తిరిగి వస్తాను" అని యువ అన్నారు.



 రామలింగం దినేష్‌ను హిరోషిమా కోసం వెళ్లి యువ కార్యకలాపాలను చూడమని అడుగుతాడు.



 అక్కడ, అరవింత్ ఒక పేలుడులో చంపబడ్డాడు, జపాన్ యొక్క గ్యాంగ్స్టర్లచే ఆర్కెస్ట్రేట్ చేయబడింది. ఆగష్టు 6 మరియు ఆగస్టు 9, 1945 న మరియు మళ్ళీ సెప్టెంబర్ 9, 1992 మరియు 1992 సెప్టెంబర్ 12 న యుఎస్ఎతో యుద్ధం చేస్తున్న ఆర్మీ అధికారులు మరియు పౌరులు ఈ ఫోటోలను వెల్లడించారు.



 స్పెషలిస్ట్ అటామిక్-న్యూక్లియో 360 గురించి వారు మరింత పరిశోధన చేయడానికి ముందు, జపనీస్ సైన్యం హరిని మరియు యువ ఇద్దరినీ అకిహిటో అనే క్రూరమైన ఆర్మీ అధికారి అరెస్టు చేసింది.



 వారిని ఆర్మీ జైలుకు తీసుకువెళతారు, అక్కడ యువా వారి దర్యాప్తుకు గల కారణాల గురించి వివరించడానికి ప్రయత్నిస్తాడు. కానీ, అది ఫలించలేదు ...



 తరువాత, వారిని సైన్యం ఐటో అనే శాస్త్రవేత్త వద్దకు తీసుకువెళుతుంది. అక్కడ, యువా దర్యాప్తుకు గల కారణాలను వివరిస్తుంది. అతను జపనీస్ భాషలో కమ్యూనికేట్ చేస్తున్నప్పుడు, హరిని దానిని ఆంగ్లంలో అనువదించి యువకు చెబుతుంది.



 అక్కడ, 1945 ఆగస్టు 6 మరియు 9 తేదీలలో జపాన్ నగరాలైన హిరోషిమా మరియు నాగసాకిపై యునైటెడ్ స్టేట్స్ రెండు అణ్వాయుధాలను పేల్చివేసింది. ఈ రెండు బాంబు దాడులలో 129,000 మరియు 226,000 మంది ప్రజలు మరణించారు, వీరిలో ఎక్కువ మంది పౌరులు, మరియు సాయుధ పోరాటంలో అణ్వాయుధాల ఏకైక ఉపయోగం. ట్రినిటీ పరీక్ష సమయానికి, మిత్రరాజ్యాల శక్తులు అప్పటికే ఐరోపాలో జర్మనీని ఓడించాయి.అయితే, స్పష్టమైన సూచనలు ఉన్నప్పటికీ (ప్రారంభంలో) పసిఫిక్‌లో చేదు ముగింపుకు పోరాడతామని జపాన్ ప్రతిజ్ఞ చేసింది. 1944 నాటికి) వారు గెలిచే అవకాశం తక్కువ. వాస్తవానికి, ఏప్రిల్ 1945 మధ్య (అధ్యక్షుడు హ్యారీ ట్రూమాన్ పదవీ బాధ్యతలు స్వీకరించినప్పుడు) మరియు జూలై మధ్యకాలంలో, జపాన్ దళాలు మిత్రరాజ్యాల ప్రాణనష్టం చేశాయి పసిఫిక్, ఓటమిని ఎదుర్కొన్నప్పుడు జపాన్ మరింత ఘోరంగా మారిందని రుజువు చేసింది. జూలై చివరలో, పోట్స్డామ్ డిక్లరేషన్లో జారీ చేయబడిన లొంగిపోయే మిత్రరాజ్యాల డిమాండ్ను జపాన్ మిలిటరిస్ట్ ప్రభుత్వం తిరస్కరించింది, ఇది జపనీయులను బెదిరించింది " వారు నిరాకరిస్తే ప్రాంప్ట్ మరియు పూర్తిగా విధ్వంసం. జనరల్ డగ్లస్ మాక్‌ఆర్థర్ మరియు ఇతర అగ్ర సైనిక కమాండర్లు ఇప్పటికే అమలులో ఉన్న జపాన్‌పై సాంప్రదాయిక బాంబు దాడులను కొనసాగించడానికి మరియు "ఆపరేషన్ డౌన్‌ఫాల్" అనే సంకేతనామం కలిగిన భారీ దండయాత్రను కొనసాగించడానికి మొగ్గు చూపారు. అలాంటి దండయాత్ర వల్ల యు.ఎస్ మరణాలు 1 మిలియన్ వరకు ఉంటాయని వారు ట్రూమన్‌కు సలహా ఇచ్చారు. ఇంత ఎక్కువ ప్రమాద రేటును నివారించడానికి, యుద్ధ కార్యదర్శి హెన్రీ స్టిమ్సన్, జనరల్ డ్వైట్ ఐసన్‌హోవర్ మరియు అనేక మంది మాన్హాటన్ ప్రాజెక్ట్ శాస్త్రవేత్తల నైతిక రిజర్వేషన్లపై ట్రూమాన్ నిర్ణయించాడు-యుద్ధాన్ని ఒక యుద్ధానికి తీసుకురావాలనే ఆశతో అణు బాంబును ఉపయోగించాలని. శీఘ్ర ముగింపు. ట్రూమాన్ యొక్క విదేశాంగ కార్యదర్శి జేమ్స్ బైర్నెస్ వంటి A- బాంబు యొక్క ప్రతిపాదకులు దాని వినాశకరమైన శక్తి యుద్ధాన్ని అంతం చేయడమే కాక, యుద్ధానంతర ప్రపంచం యొక్క గమనాన్ని నిర్ణయించడానికి U.S. ను ఆధిపత్య స్థితిలో ఉంచారు. ఇంకా, ఈ ప్రదేశాలు అణు కిరణాలు మరియు క్యాన్సర్ బారిన పడుతున్నాయి, ఇది చాలా సంవత్సరాలుగా ప్రజలను ప్రభావితం చేస్తుంది, ఇప్పటి వరకు. "



 "అప్పుడు, ప్రమాదం ఉన్నప్పటికీ, మీరు ఈ ప్రత్యేకమైన న్యూక్లియో-అటామ్ 360 ను ఎందుకు మళ్ళీ సిద్ధం చేసారు?" జపనీస్ భాషలో హరిని చెప్పిన యువాను అడిగారు.



 "ఇది మీ తండ్రి చేత కనుగొనబడింది మరియు నేను కాదు" (జపనీస్ భాషలో) ఐటో చెప్పారు మరియు దీనిని హరిని విన్నప్పుడు, యువ షాక్ అయ్యాడు.



 ఐటో అతనిని మరింత వివరిస్తూ, "యుఎస్ఎ 1992 సెప్టెంబరులో మళ్ళీ మాకు యుద్ధం ప్రకటించినప్పుడు, మేము రామలింగంను సంప్రదించాము. అతను యురేనియం -270, అణు మరియు అణు కణాల అధిక కిరణాలతో తయారు చేసిన బాంబును తయారుచేశాడు. మనకు ఆయుధం లభించి జపనీయులకు ఇచ్చినప్పుడు సైన్యం, వారు దీనిని ఉపయోగించారు మరియు యుఎస్ఎతో యుద్ధంలో విజయం సాధించారు. యుఎస్ఎతో పీస్ టాల్క్స్ జరిగిన కొద్ది రోజుల తరువాత, మన ఆర్మీ జనరల్, కల్నల్ మరియు కెప్టెన్ కొందరు రక్తాలను వాంతి చేయడం ప్రారంభించారు. మేము వారిని ఆసుపత్రులకు తీసుకువెళ్ళినప్పుడు, వారు చెప్పారు, ఇది క్యాన్సర్. ఆ సమయంలో, అకిహిటో జాతీయ అవమానాన్ని పరిగణనలోకి తీసుకొని వారిని చంపడానికి ఒక ప్రణాళికను రూపొందించాడు.అయితే, అలాంటివి చేయవద్దని నేను అతనిని వేడుకుంటున్నాను మరియు మా ఆర్మీ కార్యాలయంలో ఆ క్యాన్సర్ రోగుల కోసం ఒక ప్రత్యేక బెడ్ రూములను సిద్ధం చేసాము.



 యువా ఇంకా అడుగుతుంది, "తమ దేశంలో, ప్రత్యేకమైన న్యూక్లియో-అటామ్ 360 పై పరిశోధన చేసిన తరువాత, వారు దానిని సురక్షితమని ప్రకటించారు. ఎందుకు?



 "ఈ రసాయనం (యురేనియంతో తయారు చేయబడినది) మీ దేశంలో పరీక్ష కోసం ఉపయోగించబడదు. చూడండి, రసాయనం బాంబు నుండి వేరుచేయబడింది. కనీసం, మీ దేశాన్ని దీని నుండి రక్షించండి" అని ఐటో చెప్పారు.



 క్యాన్సర్‌తో బాధపడుతున్న ఆర్మీ అధికారులను చూడటానికి యువ ఐటోను ఒప్పించడానికి ప్రయత్నిస్తాడు. కానీ, అతను నిరాకరించాడు.



 అతను వాష్ రూమ్ కోసం వెళ్ళినట్లు నటించి క్యాన్సర్ రోగులను చూస్తాడు. అయినప్పటికీ, ఐటో అతన్ని తిరిగి తీసుకువస్తాడు మరియు వాటిని అకిహిటో తీసుకుంటాడు. వారు వెళ్తుండగా, రమేష్ (జపాన్ మాఫియా సహాయంతో) యువ మరియు సైనిక వ్యక్తులపై దాడి చేస్తాడు. ఏదేమైనా, అతను ఇరా మరియు నవీన్లను చంపినందుకు ప్రతీకార సాధనంగా రమేష్ను చంపేస్తాడు.



 తరువాత, అకిహిటో హృదయ మార్పును కలిగి ఉన్నాడు మరియు యువకు (అతన్ని కౌగిలించుకొని) సాక్ష్యాలు ఇచ్చి, "బాంబు దాడుల నుండి వచ్చిన క్యాన్సర్ కారణంగా వారి దేశం ఇప్పటివరకు చాలా బాధపడింది. మేము అదే తప్పు చేయటానికి ఇష్టపడము భారతదేశం కూడా. "



 యువ భారతదేశంలో దిగి, "స్పెషలిస్ట్ అటామిక్-న్యూక్లియో 360" ప్రమాదకరమని మరియు యుద్ధ ప్రయోజనాల కోసం ఉపయోగించడాన్ని నిషేధించాడని చెప్తాడు. "అతను సత్యాన్ని నిరూపించడానికి ఆధారాలను సమర్పించాడు.



 దీని ఫలితంగా రామలింగంకు అరెస్ట్ వారెంట్ జారీ చేయబడింది. రామలింగం తన కంపెనీకి (పరిశోధనా ప్రయోగశాలకు) వెళ్ళినప్పుడు, అతనికి ఇది తెలియదు. లక్ష్మి అతనికి సమాచారం ఇచ్చి, "ఆమెకు నిజం తెలుసు" అని చెప్పి, లొంగిపోవాలని కోరింది.



 అయితే, యువ, హరిణి రామలింగం కార్యాలయంలోకి ప్రవేశిస్తారు మరియు అతను అతనిని ఎదుర్కొంటాడు.



 "దేశద్రోహి. మీరు దేశద్రోహి. నా కలలన్నీ చెడిపోయాయి" అన్నాడు రామలింగం.



 "నన్ను కొట్టండి, నాన్న. మీరు నన్ను వీలైనంతగా కొట్టారు. కాని, ప్రజలు మిమ్మల్ని క్షమించరు. దయచేసి పోలీసులకు లొంగిపోండి" అని యువ అన్నారు.



 "సరెండర్ ఆహ్?" అని అడిగారు రామలింగం.



 "నేను నిన్ను పోలీసుల వద్దకు తీసుకువెళతాను, నాన్న" అన్నాడు యువ.



 "నేను ఏ తప్పులు చేశాను? నేను ఎందుకు లొంగిపోవాలి?" అని అడిగారు రామలింగం.



 "నేను మీ గురించి చాలా గర్వంగా భావించాను, ప్రారంభంలో నాన్న. మీరు ఈ రకమైన క్రూరమైన ఆయుధాన్ని ఎలా కనిపెట్టగలరు, నాన్న?" అడిగాడు యువ.



 "న్యూక్లియర్ సైన్స్ రాజు రామలింగం. ఆహ్! నాకు ఎవరు గౌరవం ఇచ్చారు? ఫైలు తీసుకున్నందుకు ఒక మంత్రి నన్ను లంచం అడిగారు. కంపెనీలు ఏవీ నాకు పరిశోధనలో సహాయం చేయలేదు. వారు నన్ను అడిగారు, నేను ఈ పరిశోధన ఎందుకు చేస్తున్నాను. అప్పుడు, నేను దీనిని సిద్ధం చేసాను ఆయుధం మరియు పరిశోధన కోసం పంపారు. ఇడియట్స్ ... గాడిద ఇడియట్స్ ... అలా నమ్ముతారు మరియు వారు ఆర్మీ ఉపయోగాల కోసం పంపారు "అని రామలింగం అన్నారు.



 "వారు నిన్ను దేవుడు అని నమ్ముతారు, నాన్న" అన్నాడు యువ.



 "భగవంతుడే తప్పులు చేస్తాడు డా. నేను ఇప్పుడు ప్రపంచాన్ని నా పరిశోధనా ప్రయోగశాలగా ఉపయోగిస్తున్నాను" అని రామలింగం అన్నారు.



 "దాని కోసం, మీరు పరిశోధన కోసం ఆర్మీని ఉపయోగిస్తారా? ఒక తరం మొత్తం చెడిపోయిన తండ్రిని పొందుతుంది" అన్నాడు యువ.



 వారు మాట్లాడుతున్నప్పుడు, ఒక కిరోసిన్ అనుకోకుండా ల్యాబ్ నుండి పోస్తుంది.



 రామలింగం అతనితో, "ఏదీ విజయవంతం కాలేదు, ఎటువంటి దుష్ప్రభావాలు లేకుండా. ఏదైనా ఉత్పత్తుల గురించి, దుష్ప్రభావాలు లేకుండా చెప్పు. ఒక తరం అంటే, అది వెళ్లిపోనివ్వండి డా."



 "శాస్త్రవేత్త మీ నుండి దూరమయ్యాడు, నాన్న. ఇప్పుడు, మీరు సైకో. జంతువులా ప్రవర్తిస్తున్నారు" అన్నాడు యువా. అతను పోలీసులను పిలుస్తాడు.



 ఇది చూసిన రామలింగం దగ్గరలో ఉన్న కత్తిని పట్టుకుని యువాతో, "మీరు నా కలలన్నీ నాశనం చేసారు. మీరు సైకో కాదా?"



 ఇది గ్రహించిన హరిని యువకుడిని అప్రమత్తం చేసి తిరిగి వెళ్తాడు ... ఫలితంగా రామలింగం అనుకోకుండా కిరోసిన్ నీటిలోకి అడుగుపెడతాడు, ఆ తర్వాత కిటికీలోంచి విసిరివేయబడతాడు. అందువలన, అతన్ని తక్షణమే చంపడం.



 తరువాత, ప్రత్యేకమైన అటామిక్-న్యూక్లియో 360 అసురక్షితంగా ప్రకటించబడింది మరియు భారతదేశంలో ఉపయోగించకుండా నిషేధించబడింది. యువా తన ధైర్యసాహసాలకు మరియు తన తండ్రి చేసిన క్రూరమైన పనులను బహిర్గతం చేసినందుకు గౌరవించబడ్డాడు. చివరగా, అతను హరినిని వివాహం చేసుకుంటాడు మరియు వారు సంతోషకరమైన జీవితాన్ని గడుపుతారు.



 .


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action