Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

3  

Adhithya Sakthivel

Action Thriller Others

గూఢ చారి

గూఢ చారి

13 mins
218


రీసెర్చ్ అండ్ అనలిటిక్స్ వింగ్ భారతదేశం యొక్క విదేశీ ఇంటెలిజెన్స్ ఏజెన్సీ. ఏజెన్సీ యొక్క ప్రాధమిక పని విదేశీ ఇంటెలిజెన్స్, ఉగ్రవాద నిరోధకత, విస్తరణ, భారత విధాన రూపకర్తలకు సలహా ఇవ్వడం మరియు భారతదేశ విదేశీ వ్యూహాత్మక ప్రయోజనాలను ముందుకు తీసుకురావడం. ఇది భారతదేశం యొక్క అణు కార్యక్రమం యొక్క భద్రతలో కూడా పాల్గొంటుంది.


 రా ఏజెంట్ సంయుక్త కార్యదర్శి సునీల్ వర్మ దేశాన్ని రక్షించడానికి కుక్కలా పనిచేస్తారు. అతను వివిధ దేశాలలో నివసించడం ద్వారా భారత ఆర్థిక వ్యవస్థ యొక్క సంక్షేమం కోసం పనిచేసే కొన్ని రహస్య ఏజెంట్లచే మార్గనిర్దేశం చేయబడ్డాడు.


 వారు సింహం వలె ధైర్యంగా మరియు మంచులాగా చల్లగా ఉంటారు, పరిస్థితులను బట్టి. సునీల్ వర్మ తన ఏజెంట్లలో ఒకరు (యుఎస్ఎ నుండి వచ్చిన కాల్స్) ద్వారా, ప్రోటోటైప్ EMP చిప్స్ (అణ్వాయుధాలను నియంత్రించడానికి ఉపయోగించారు) పాకిస్తాన్ మాఫియా బృందం హైటెక్ యుఎస్ సౌకర్యం నుండి దొంగిలించబడిందని సమాచారం.


 ఈ మిషన్ కోసం మాజీ వైమానిక దళం అధికారి జనరల్ అర్జున్ కృష్ణాలో సునీల్ వర్మ తాడులు. కౌంటర్ స్ట్రైక్, సర్జికల్ స్ట్రైక్ మరియు రెస్క్యూవల్ మిషన్ వంటి విజయవంతమైన మిషన్ల తరువాత అర్జున్ కృష్ణాను RAW కి బదిలీ చేశారు. వివిధ దశలలో శిక్షణ పొందిన తరువాత రా ఏజెంట్‌గా అర్జున్ చేసిన మొదటి మిషన్ ఇది.


 పాకిస్తాన్ నుంచి ఇఎమ్‌పి చిప్‌లను తిరిగి పొందాలని సునీల్ వర్మ అర్జున్‌కు ఆదేశిస్తాడు. సునీల్ వర్మ యొక్క సూచన సంతోషకరమైన చిరునవ్వుతో అర్జున్ ముఖాన్ని చల్లబరుస్తుంది.


 అర్జున్ "నేను ఈ మిషన్ కోసం వెళ్తాను సార్. ఎందుకంటే, రా ఏజెంట్‌గా ఇది నా మొదటి కర్తవ్యం. నేను ఈ విజయవంతమైన సార్‌ని చేస్తాను. జై హింద్!"


 "మీరు చాలా జాగ్రత్తగా ఉండాలి, అర్జున్. ఎందుకంటే ఇది రా ఏజెంట్‌గా మీ మొదటి మిషన్. ఇది భారత సైన్యం వంటి ప్రత్యక్ష ఘర్షణ కాదు. రహస్య ఏజెంట్‌గా మీరు చాలా జాగ్రత్తగా మరియు అప్రమత్తంగా ఉండాలి" అని సునీల్ వర్మ అన్నారు. ముఖంలో చిరునవ్వును ఉత్తేజపరిచే సంకేతంతో అర్జున్ తల వంచుకున్నాడు.


 "సర్. ఇప్పుడు, నేను ఏమి చేయాలి?" అని అడిగాడు అర్జున్.


 "ప్రస్తుతం, సార్ తరువాత మనం ఏమిటి?" అడిగాడు అర్జున్, మిషన్ మరచిపోయినట్లు నటిస్తూ.


 "మంచి సమయంలో, అర్జున్. ఇప్పుడు వినండి. ఇంటెలిజెన్స్ పాకిస్తాన్ ఉగ్రవాదులు అధునాతన సాంకేతిక పరిశోధన ట్రామ్ యుఎస్ సదుపాయాన్ని దొంగిలించారని సూచించింది. వారు పాత వాతావరణ కేంద్రం కవర్ కింద ఒక ప్రయోగశాలను ఏర్పాటు చేశారు. కరాకోరం శ్రేణులు. ఈ కుర్రాళ్ళు వాతావరణ కేంద్రానికి దారితీసే మైనింగ్ టన్నెల్‌కు ప్రాప్యతను కాపాడుతారు.ఇది మీ ప్రవేశ స్థానం - ప్రత్యక్ష దాడి ఒక ఎంపిక కాదు. మీరు ఈ ప్రాంతాన్ని మ్యాప్ కంప్యూటర్‌తో తిరిగి మార్చవచ్చు; మీ బైనాక్యులర్‌లను ఉపయోగించి వారి పెట్రోలింగ్‌ను గమనించండి మార్గాలు. స్టీల్త్ చాలా ముఖ్యమైనది, కాబట్టి నిశ్శబ్దంగా ఉండండి - మీకు వేరే మార్గం లేకపోతే నిశ్శబ్ద ఆయుధాలకు కట్టుబడి ఉండండి "అని సునీల్ వర్మ అన్నారు.


 అర్జున్ మిషన్ విజయవంతంగా నెరవేర్చడానికి అంగీకరిస్తాడు.


 అతని పైలట్ విలియం డేవిడ్ క్రిస్టోఫర్ తో పాటు. సునీల్ వర్మ మార్గదర్శకత్వంలో, అర్జున్ సింధు నది చుట్టూ ఉన్న కరాకోరం శ్రేణుల జిహాద్ ఉగ్రవాది బేస్ క్యాంప్‌కు విజయవంతంగా చేరుకున్నాడు.


 బేస్ క్యాంప్ చేరుకున్న తరువాత, అర్జున్ తన పైలట్‌ను విమానం సురక్షితంగా తిరిగి తీసుకెళ్లమని అడుగుతాడు. మేఘాలు తక్కువగా ఉన్నాయి మరియు ఆకాశంలో హిమపాతం ఎక్కువగా ఉంది. అతను చెట్ల హుడ్ వైపు కొంచెం కుడికి క్రాల్ చేయడం ప్రారంభిస్తాడు.


 శిబిరంలో, ఇద్దరు గార్డ్లు నిలబడి, స్థలాన్ని కాపాడుకుంటున్నారు మరియు ఒకరు "ఇది బోరింగ్, ఇక్కడ ఏమీ జరగడం లేదు. భద్రత ఎందుకు గట్టిగా ఉందో నాకు తెలియదు."


 "అవును నేను అంగీకరిస్తున్నాను. ఎవరైనా ఇక్కడకు రావడం ఇష్టం లేదు" అని ఇతర గార్డు చెప్పాడు.


 "అక్కడ వాతావరణం ఎలా ఉంది, అర్జున్? పాకిస్తాన్ గాలి మీ పరికరాలను స్తంభింపజేయలేదని ఆశిస్తున్నాను" అన్నాడు సునీల్ వర్మ.


 "లేదు సార్. ఇది నా పరికరాలను స్తంభింపజేయలేదు సార్" అన్నాడు అర్జున్.


 కొన్నిసార్లు తరువాత, అతను ఒక గేటును చూస్తాడు. శత్రువులను గుర్తించడానికి మరియు అలారం కోసం భయపడటానికి కెమెరా సెట్ చేయబడినందున, అతను కెమెరాను కాల్చి, నీలిరంగు తలుపులోకి ప్రవేశించిన తరువాత, ఉగ్రవాదులను విజయవంతంగా చంపేస్తాడు.


 గిడ్డంగిలో 3 మంది శత్రువులు ఉన్నారు. అతను తన చేతి తుపాకీ నుండి తలపై షాట్తో తలుపు దగ్గర ఉన్న వ్యక్తిని చంపేస్తాడు. అప్పుడు, అతను క్యాట్ వాక్ మీద నడుస్తున్న మరొకరిని చంపేస్తాడు. అతను బ్యాకప్ కోసం పిలవకుండా ఉండటానికి మిగిలిన గార్డ్లు కూడా త్వరగా చంపబడతారు. ఈ వ్యక్తికి బ్యాకప్ కోసం కాల్ చేసే అవకాశం వస్తే, అర్జున్ చాలా ప్రమాదంలో పడవచ్చు. అతను గిడ్డంగి నుండి తన పక్కనే ఉన్న తలుపు ద్వారా బయలుదేరాడు. అప్పుడప్పుడు, గిడ్డంగి తలుపు వద్ద ఒక గార్డు తిరుగుతున్నాడు. అతను తన థర్మల్ గాగుల్స్ ఉపయోగించి గార్డును గుర్తిస్తాడు. అర్జున్ అతన్ని చంపుతాడు.


 గిడ్డంగి నుండి బయలుదేరిన తరువాత, అతను ట్రక్కు దగ్గర ఉన్న కాపలాదారులచే గుర్తించబడకుండా ఉండటానికి కంచెకు దగ్గరగా ఉండి, నిశ్శబ్దంగా ప్రధాన సమ్మేళనం లోకి చొరబడతాడు. అతను రెండు షిప్పింగ్ డబ్బాల మధ్య కంచెలోని రంధ్రం యొక్క ఎడమ వైపుకు కదులుతాడు. కెమెరా నది వైపు చూస్తున్నప్పుడు, అతను బొగ్గు కుప్పల వెనుక ఎడమ వైపుకు పరిగెత్తుతాడు. సెక్యూరిటీ కెమెరాల ద్వారా గుర్తించబడకుండా ఉండటానికి, అతను తన మ్యాప్ కంప్యూటర్ సహాయంతో వారిని గుర్తించడం ద్వారా ఆ ప్రాంతంలోని కాపలాదారులందరినీ చంపేస్తాడు.


 "మంచి పని అర్జున్. ఇప్పుడు, మీరు బేస్ క్యాంప్ దగ్గర ఉన్న వంతెనలోకి చొరబడతారు" అన్నాడు సునీల్ వర్మ.


 ఇప్పుడు, అతను సమ్మేళనం ఎదురుగా ఉన్న పెద్ద గిడ్డంగికి వెళ్తాడు. అక్కడ, అతను పైల్ పైభాగంలో కన్వేయర్ బెల్ట్ క్రింద ఒక స్విచ్ను కనుగొంటాడు.


 అతను స్విచ్ ఉపయోగిస్తాడు మరియు దానిని నొక్కాడు. అప్పుడు, అతను కన్వేయర్ బెల్ట్ లోపలికి వెళ్తాడు. గిడ్డంగి లోపల ఒకసారి, అతను తన వైపు చూస్తున్న గార్డును కాల్చివేసి, చాలా దూరంలో ఉన్న నిచ్చెన వైపు వెళ్తాడు. ఇక్కడ గార్డు పెట్రోలింగ్ ఉంది. అతన్ని తలపై కాల్చి, మొదటి ప్లాట్‌ఫాంకు ఎక్కి అక్కడ స్విచ్ ఉపయోగిస్తాడు. అప్పుడు, అతను తనతో పాటు నిచ్చెన ద్వారా పైకి ఎక్కాడు. అతను ఇప్పుడు నదికి అడ్డంగా కన్వేయర్ బెల్ట్ ను తొక్కవచ్చు. ఇప్పుడు, అతను కన్వేయర్ బెల్ట్ పైన ఉన్న కెమెరాను దాని క్రిందకు వెళుతున్నప్పుడు నాశనం చేస్తాడు. మిగిలిన లక్ష్యాన్ని పూర్తి చేయడానికి అతను దాని ద్వారా తదుపరి దశకు వెళ్తాడు.


 అతను గమ్యస్థానానికి చేరుకున్న వెంటనే తన చుట్టూ ఉన్న కాపలాదారుల కోసం చూస్తాడు. అతని దగ్గర తిరుగుతున్న కాపలాదారులను గుర్తించమని సలహా ఇస్తారు. ఇప్పుడు అతను తన మ్యాప్‌కంప్యూటర్‌ను ఉపయోగించి గార్డులను సులభంగా గుర్తించగలడు. అతను ఉన్న ప్రదేశం సురక్షితంగా ఉందని అతను కనుగొన్నప్పుడు, అతను ముందుకు వెళ్తాడు. అతను బయటికి తిరిగి అతను ఎక్కడి నుండి వచ్చాడో, మరియు మైన్ షాఫ్ట్ ప్రవేశద్వారం వైపు తిరుగుతాడు. ఇక్కడ, అతను మ్యాప్‌కంప్యూటర్‌ను పరిశీలించినప్పుడు, చాలా మంది గార్డ్‌లు మైనెస్టాఫ్ట్‌కు కుడివైపు తిరుగుతున్నట్లు గమనించాడు. వారితో పోరాడటానికి ఇది అస్సలు అవసరం లేదు. అతను మైన్ షాఫ్ట్ మూలలో చాలా దూరం వెళ్ళినప్పుడు అతను ఎడమ చేతి గోడకు దగ్గరగా ఉన్న గని ప్రవేశద్వారం వరకు కదులుతాడు. తన చేతి తుపాకీని ఉపయోగించి ట్రక్కుల పక్కన ఒకరితో ఒకరు చాట్ చేస్తున్న ఇద్దరు వ్యక్తులను చంపేస్తాడు. ఇప్పుడు, అతను కొన్ని యంత్రాలను కలిగి ఉన్న కంచె ప్రాంతానికి వెళ్తాడు.


 అతను కెమెరాను తన కుడి వైపుకు కాల్చాడు. అప్పుడు, అతను లాక్ ఎంచుకొని జనరేటర్ను ఆన్ చేస్తాడు.


 అతని ఎడమ వైపున ఉన్న స్విచ్ నొక్కిన తరువాత, లిఫ్ట్ పైకి వస్తుంది. లిఫ్ట్ వచ్చిన తరువాత, అతను మరొక గోడపై ఉన్న మరొక స్విచ్ (లిఫ్ట్ మూసివేతను సూచిస్తుంది) నొక్కి, లిఫ్ట్‌లోకి దూకుతాడు.


 సునీల్ వర్మ అతనితో, "అర్జున్. ఇప్పుడు మీరు భూగర్భ గనుల్లోకి ప్రవేశించి ఉగ్రవాదుల్లోకి చొరబడ్డారు" అని చెబుతుంది.


 అతను అంగీకరిస్తాడు మరియు వాతావరణ పరిస్థితుల కారణంగా గమ్యాన్ని చేరుకోవడానికి లిఫ్ట్ కనీసం రెండు గంటలు పట్టవచ్చని సూచించబడింది. తన ప్రేమ ఆసక్తి అంజలి రెడ్డి a.k.a., అంజలిని చూసిన తరువాత, అతను వైమానిక దళ అధికారిగా తన గత జీవితాన్ని గుర్తుచేసుకున్నాడు.


 ఇది దాదాపు మూడు సంవత్సరాల ముందు. అర్జున్ ఇండియన్ ఆర్మీ యొక్క వైమానిక దళంలో జనరల్ గా పనిచేస్తున్నాడు. విమాన ప్రయాణంలో అర్జున్ గాయపడ్డాడు. భారత సైన్యంలో తిరిగి వచ్చిన అంజలి అతనికి చికిత్స అందించాడు.


 తీవ్రమైన గాయాల నుండి కోలుకున్న తరువాత, అర్జున్ కొయెట్ గాలిలాగా ఆస్పత్రుల చుట్టూ అంజలి కోసం అన్వేషణ నిర్వహించాడు. అతను ఆమెను విజయవంతంగా కనుగొన్నాడు మరియు వారు స్నేహితులు అయ్యారు.


 అంజలి మరియు అర్జున్ తమ విధులతో పాటు చాలా సమయాన్ని గడిపారు. జెట్‌ప్యాక్‌లో అంజలి సాహసయాత్రను ఆస్వాదిస్తుంది, దీని ద్వారా లడఖ్-గిల్జిత్ బోర్డర్, గుల్మార్గ్ మరియు నందా దేవి శ్రేణుల ప్రదేశాలు ఆమెకు చూపించబడ్డాయి.


 భారత సైన్యానికి తిరిగి, అంజలి అర్జున్‌తో, "ఉల్లిపాయకు బదులుగా నా బొటనవేలు. చర్మం యొక్క ఒక రకమైన కీలు తప్ప పైభాగం చాలా పోయింది .... ఇది ఒక వేడుక. అంతరం నుండి ఒక మిలియన్ సైనికులు రన్, రెడ్ కోట్స్ ప్రతి ఒక్కటి. "


 "ఓహ్! ఇది మంచి అంజలి అనిపిస్తుంది. ఆ ప్రదేశాలు అంత మంచివి మరియు సాహసోపేతమైనవిగా ఉన్నాయా? నాకు అలాంటి అనుభూతి లేదు" అన్నాడు అర్జున్.


 "మీరు చాలా సార్లు అక్కడకు వెళ్ళారు. కానీ నాకు ఇది మొదటిసారి. నేను దిగులుగా ఉన్న వాతావరణం, ఉరుములతో కూడిన నీటి ప్రవాహాలు మరియు ప్రకృతి బట్టలను ఆస్వాదించాను, మీకు తెలుసు" అంజలి అన్నారు.


 వారి స్నేహం మరింత బలపడుతుంది. తరువాత, అది నెమ్మదిగా ప్రేమలో వికసిస్తుంది మరియు చివరికి, వారి వివాహం పరిష్కరించబడింది. ఏదేమైనా, వివాహం రోజుకు ముందు, విధికి భిన్నమైన ప్రణాళికలు ఉన్నాయి.


 అంజలి ఒక ప్రమాదంతో కలుసుకుని, తీవ్రమైన గాయాలతో ఆసుపత్రులలో చేరాడు. చికిత్స పని చేయలేదు మరియు వైద్యులు మాకు తెలియజేశారు, "సూర్యుడు అస్తమించినప్పుడు, అది పడమర వైపుకు వెళుతుంది. అదేవిధంగా, మనం ప్రేమిస్తున్న ఎవరైనా చనిపోయినప్పుడు, సూర్యుడు అస్తమించేలా కనిపించకుండా పోవచ్చు."


 ఆమె మరణంతో అర్జున్ బద్దలైపోయాడు. అతను కొయెట్ లాగా విరిగిపోయాడు. కానీ, అతను ముందుకు వెళ్లి తిరిగి భారత సైన్యంలో చేరాడు. చాలా కొద్ది రోజుల తరువాత, అతను రాకు మార్చబడ్డాడు మరియు ప్రస్తుతం, అతను ఈ రహస్య మిషన్‌లో ఉన్నాడు.


 ప్రస్తుతానికి, అర్జున్ తన కార్యదర్శి సునీల్ వర్మ గొంతు విన్నప్పుడు తన స్పృహలోకి వస్తాడు.


 ఇప్పుడు, సునీల్ వర్మ అర్జున్ ను ఆదేశిస్తాడు, "హే అర్జున్ నువ్వు మంచి పని చేశావు. అక్కడకు వెళ్లి ఎయిర్ షాఫ్ట్ ను ఉపరితలం వరకు యాక్సెస్ చేయండి. సొరంగం కప్పే కొంత ప్రతిఘటనను ఆశించండి - మీలాంటి వ్యక్తి ఏమీ నిర్వహించలేడు. అక్కడ ఒక చిన్న రైల్వే ఉంది. దాన్ని ఉపయోగించండి. భద్రతా కెమెరాల కోసం చూడండి, అవి మీ కవర్‌ను పేల్చివేస్తాయి. మా కామ్స్ లింక్ దీని కంటే చాలా లోతుగా పనిచేయదు, కాబట్టి మీరు కొంతకాలం మీ స్వంతంగా ఉంటారు. ఇంటెల్ నవీకరణ, మీకు పర్వతాలలో కొన్ని ప్రత్యేక పరికరాలు అవసరం. నేను ఎయిర్‌డ్రాప్‌ను నిర్వహిస్తున్నాను. మీరు కృతజ్ఞతతో ఉన్నారని నేను నమ్ముతున్నాను. "


 "అవును సార్" అన్నాడు అర్జున్.


 రన్నింగ్ లేకుండా, అర్జున్ ముందుకు నడుస్తూ ట్రక్ వెనుక కదులుతాడు. అతను నేరుగా ముందుకు కదులుతూ ఉంటాడు మరియు పాత బిలం వెలికి తీయడానికి తుప్పు పట్టే హాచ్ తెరుస్తాడు. అతను బిలం లోకి వెళ్లి, దిగువ గుహకు వెళ్ళాడు.


 కంట్రోల్ రూంలో కంప్యూటర్ టెర్మినల్ ఉపయోగించి కెమెరాలను నిలిపివేసిన తరువాత, అతను ఆ స్థలం నుండి బయలుదేరే ముందు షెల్ఫ్ నుండి గ్రెనేడ్లను పట్టుకుంటాడు. మోసపూరిత మొసలి వంటి కాపలాదారులను చంపిన తరువాత, అర్జున్ కీప్యాడ్ (రైలును అనుమతించే) ఉపయోగించి విజయవంతంగా తలుపులు తెరిచి, రైలును ప్రారంభించడానికి సొరంగంను శక్తివంతం చేస్తాడు.


 అతను డ్రైవర్ల క్యాబ్‌లో వంగి ఉంటాడు, తరువాత కార్గో కంటైనర్లలోకి దూకి ఫ్లాట్‌గా ఉంటాడు.


 ట్రాక్ చివరలో, అతను క్యారేజ్ నుండి బయటికి వచ్చి వెంట్ డోర్ వైపు వెళ్తాడు.


 వెంటిలేషన్ షాఫ్ట్కు తలుపు తెరిచిన తరువాత, అతను తలుపులోకి ప్రవేశిస్తాడు. తాను విరామం తీసుకుంటున్నానని, ఇకనుంచి కొత్త అధికారి విలియం ఫిలిప్స్ తనకు బాధ్యతలు స్వీకరిస్తారని సునీల్ వర్మ అర్జున్‌కు తెలియజేస్తాడు.


 అర్జున్ అంగీకరించాడు. విలియం ఫిలిప్స్ అర్జున్‌తో, "సరే, ఎవరు తిరిగి వచ్చారో చూడండి! మీకు మంచి ఆఫర్ లభిస్తుందని నేను అనుకుంటున్నాను."


 "అవును, ఆల్రైట్. నేను ఇదంతా రాలేదు" అన్నాడు అర్జున్


 ప్రస్తుతం, అర్జున్ తెలుసుకున్నాడు, అతను ఇప్పుడు పాకిస్తాన్లోని ముజఫరాబాద్లోని మంగ్లా డ్యామ్ రిజర్వాయర్ యొక్క భాగానికి వచ్చాడు. ఈత కొట్టడం ద్వారా ఆనకట్టకు అవతలి వైపు చేరుకున్న తరువాత, అర్జున్ మందుగుండు సామగ్రి, లేజర్ కట్టర్లు మరియు స్నిపర్ రైఫిల్‌ను గుర్తించాడు. ఆ స్థలంలో ఉన్న ఇద్దరు కాపలాదారులు అతన్ని గుర్తించారు. వారు అర్జున్‌ను చంపడానికి ముందు, అతను వారిని చంపేస్తాడు. కానీ, ఈ ప్రక్రియలో అతని ఎడమ చేతిలో కాల్పులు జరుగుతాయి.


 అర్జున్ ఉక్కు కలప సహాయంతో బుల్లెట్లను తొలగిస్తాడు, అతను సమీపంలోని చెట్ల నుండి పట్టుకుంటాడు. అప్పుడు, అతను మంగ్లా రిజర్వాయర్ సమీపంలో, పర్వతాలలో ఉన్న శిబిరంలోకి వెళ్తాడు.


 అతను పెట్రోలింగ్ను నివారించడానికి ఎడమ చుట్టూ ప్రదక్షిణలు చేస్తాడు మరియు పర్వతాలను దాటిన తరువాత విజయవంతంగా భవనానికి చేరుకుంటాడు. G-17 SD తో, అర్జున్ శత్రువులను చంపుతాడు మరియు చాలా చేజ్ఓవర్ మరియు రక్తపాతం తరువాత, అతను విజయవంతంగా కాగితాన్ని తిరిగి పొందుతాడు, అది ముఖ్యమైనది.


 అతను ఒక గదిలో ఇద్దరు శాస్త్రవేత్తలను చంపేస్తాడు. తరువాత అతను గదిని అవతలి వైపు కంప్యూటర్‌ను విజయవంతంగా హ్యాక్ చేస్తాడు. అతను రీసెర్చ్ హట్ ల్యాబ్‌కు వెళ్లి మొదటి ఎయిర్‌లాక్ డోర్‌ను హ్యాక్ చేస్తాడు.


 అతను విజయవంతంగా తలుపు మూసివేస్తాడు. అప్పుడు స్టీల్ డోర్ మీద తన లేజర్ కట్టర్ ఉపయోగించి, అతను EMP చిప్స్ పట్టుకుంటాడు. ఇప్పుడు అతను బయటికి తిరిగి పరిగెత్తుతాడు మరియు వాతావరణ బెలూన్ పెంచడానికి క్రాంక్ ఉపయోగించి, అతను విలియం డేవిడ్ క్రిస్టోఫర్ నడిపిన విమానంలో వెళ్తాడు.


 ఇప్పుడు, కరాచీలోని అరేబియా సముద్రపు వంతెనలో సి 4 బాంబును అమర్చమని ఫిలిప్స్ అర్జున్‌కు ఆదేశిస్తాడు. అతను చాలా ప్రమాదాలు మరియు పోరాటాలతో (ముఖ్యంగా తీవ్రమైన తుపాకీ షాట్లు) గిడ్డంగిని (ఇది C4 బాంబులను కలిగి ఉంది) అంగీకరిస్తాడు మరియు చొరబడతాడు.


 అతను టైమర్లను సంపాదించి వంతెన దగ్గర పెట్రోలింగ్ నుండి ఫ్యూజ్ చేస్తాడు. అప్పుడు, అతను వంతెన యొక్క నాలుగు సహాయక స్తంభాలలో ప్రతిదానిపై C4 ని సెట్ చేస్తాడు


 వంతెన పేలిపోయే ముందు, కాన్వాయ్ ఉన్న నది ప్రక్కన అర్జున్ తప్పించుకుంటాడు. అర్జున్ యొక్క భయానక మరియు షాక్‌కు, ఉగ్రవాదులు తమను తాము రక్షించుకోవడానికి ఆర్మర్డ్ సిబ్బంది క్యారియర్‌ను తీసుకువచ్చారు. శత్రువులను కాల్చడానికి వారు మెషిన్ గన్స్‌ను యాక్టివేట్ చేశారు. రాకర్ లాంచర్ తుపాకీని ఉపయోగించి, అర్జున్ ఐపిసిని విజయవంతంగా నాశనం చేస్తాడు మరియు ఉగ్రవాదులను చంపేస్తాడు. అప్పుడు, అతను చాలా కష్టాల తరువాత ట్రక్ నుండి EMP చిప్స్ పట్టుకుని డేవిడ్ విమానంలో ఖాళీ చేస్తాడు.



 ప్రస్తుతం, అర్జున్‌ను హిమాలయాలకు సమీపంలో ఉన్న గిల్గిట్-బాల్టిస్తాన్ సరిహద్దులకు తీసుకువెళతారు. అక్కడ, ఫిలిప్ చేత EMP చిప్స్ యొక్క బ్లూప్రింట్లను పట్టుకోమని కోరాడు. అర్జున్ నిశ్శబ్దంగా క్రాల్ చేస్తాడు మరియు భద్రతా కెమెరాలను నిలిపివేస్తాడు, అది అతనిని గమనిస్తుంది.


 EMP చిప్స్ కోసం బ్లూప్రింట్లను దొంగిలించిన తరువాత, అతను విద్యుత్ కంచెలకు శక్తిని ఆపివేసి ఫ్యాక్టరీ యంత్రాలకు శక్తినిస్తాడు. అతను కంప్యూటర్ను హ్యాక్ చేస్తాడు, అది అసెంబ్లీ యంత్రాలను నియంత్రిస్తుంది. మిషన్ మధ్య, అతను తన మిషన్ను ఆపడానికి ప్రయత్నించిన ఉగ్రవాదులను చంపుతాడు మరియు డేవిడ్తో ఖాళీ చేస్తాడు. ఈ సంఘటన తరువాత, అర్జున్ పొందిన EMP చిప్‌లను తీసుకునేటప్పుడు అతని పైలట్, డేవిడ్ మరియు మిషన్ డైరెక్టర్ ఫిలిప్ అతన్ని మోసం చేస్తారు. ఇకమీదట, అర్జున్ హెలికాప్టర్ నుండి దూకవలసి వస్తుంది మరియు చివరికి అతను రష్యా-చైనా సరిహద్దుల వద్ద తనను తాను కనుగొంటాడు. ఇంతలో, సునీల్ కోలుకున్నాడు మరియు అతను అర్జున్కు సూచించడానికి తిరిగి వస్తాడు.


 "అర్జున్, మీరు అక్కడ అర్జున్ ఉన్నారా? దయచేసి మీరు సరేనని చెప్పు ..." అన్నాడు సునీల్ వర్మ.


 "ఉగ్. సర్! ఏం జరుగుతోంది?" అడిగాడు అర్జున్.


 "ఇది నేను అర్జున్. కబుర్లు చెప్పడానికి సమయం లేదు, అది వేచి ఉండగలదు. ఉపగ్రహ డేటా నుండి మీ స్థానానికి నేను లాక్ పొందలేను. మీరు ఎక్కడ ఉన్నారు?" అని అడిగారు సునీల్ వర్మ.


 "ఎక్కడో మధ్యలో నా స్వంత రక్తంలో పడుకున్నాను, కాని నేను బ్రతికి ఉంటానని అనుకుంటున్నాను. మ్యాప్ కంప్యూటర్ ట్రాష్ చేయబడింది. ఒక రేడియో ట్రాన్స్మిటర్ ముందుకు ఉంది - నేను అక్కడ నుండి ఓపెన్ ఫ్రీక్వెన్సీలో సిగ్నల్ ఇవ్వగలను" అని అర్జున్ అన్నారు.


 "ఓపెన్ ఛానెల్‌లో? వారు వెంటనే మీపైకి వస్తారు. మాకు చాలా ఎంపికలు లేవు. దాని కోసం వెళ్ళు, జాగ్రత్తగా ఉండండి" అని సునీల్ వర్మ అన్నారు.


 సరిహద్దుల్లోని ఉచ్చును తెలియజేయడంతో పాటు ఫిలిప్ మరియు డేవిడ్ ద్రోహం గురించి అర్జున్ తెలియజేస్తాడు. అతను ఆ ప్రదేశం నుండి ఏ విధంగానైనా తప్పించుకోమని అడుగుతాడు. అప్పటి నుండి, రష్యా మరియు చైనా యొక్క రెండు సైన్యాలు అతన్ని కాల్చి చంపవచ్చు (అతని మారిన గుర్తింపు కారణంగా)


 మంచుతో కూడిన రష్యన్ పర్వతాలను అధిరోహించేటప్పుడు అర్జున్ అలసిపోయి కింద పడతాడు. అర్జున్ చిన్ననాటి ప్రేమలో ఒకటైన హరిని (పర్వతాలకు సాహసోపేత యాత్రకు వచ్చాడు) అతన్ని మూర్ఛపోతున్నట్లు చూస్తాడు. ఆమె అర్జున్‌తో తన పాత జ్ఞాపకాలను గుర్తుచేసుకుని, అతనికి సహాయం చేయాలని నిర్ణయించుకుంటుంది, రక్షించబడింది.


 ఆమె చీకె ముఖం లేతగా మారుతుంది. భారీ పొగమంచు మరియు హిమపాతంలో ఆమె తుంటి బహిర్గతమవడంతో, ఆమె అర్జున్ దగ్గరకు వెళ్లి అతన్ని నయం చేయడానికి తీసుకువెళుతుంది.


 హిమపాతం తీవ్రంగా ఉన్నందున, ఆమె ఒక గుడారాన్ని ఏర్పరుస్తుంది మరియు వుడ్స్ సహాయంతో, ఆమె అతని శరీరాన్ని వేడి చేయడానికి ప్రయత్నిస్తుంది. అయినప్పటికీ, అతను వణుకుతూనే ఉన్నాడు. తన బెడ్‌షీట్ల సహాయంతో అతని వణుకును నియంత్రించడానికి హరిణి అర్జున్ దగ్గరకు వెళ్తాడు. కానీ, అతను ఆమెను కౌగిలించుకుంటాడు, ఆమె చీరను తీసివేసి, ఆమెను తనతో పాటు (అతని మనస్సు లేకపోవడం వల్ల) నగ్నంగా చేస్తాడు. వారిద్దరూ శృంగారంలో ముగుస్తుంది మరియు గుడారంలో రాత్రంతా నిద్రపోతారు.


 మరుసటి రోజు, అర్జున్ మేల్కొని, హరినితో నిద్రపోతున్నట్లు చూసి షాక్ అవుతాడు. అతను ఆమెను మేల్కొలిపి, "హరిని. మీరు ఇక్కడకు ఎలా వచ్చారు? నిన్న ఏమి జరిగింది?"


 "మీరు మూర్ఛపోయి మిమ్మల్ని ఇక్కడికి తీసుకువచ్చిన తరువాత నేను మిమ్మల్ని రక్షించాను. కానీ, మీరు తీవ్రమైన జ్వరంతో వణుకుతున్నప్పుడు, నేను మీ వణుకును నియంత్రించడానికి ప్రయత్నించాను. కానీ, మీరు నన్ను బెడ్‌షీట్ల లోపలికి లాగి నాతో సెక్స్ చేసారు" అని హరిని మరియు ఆమె ఏడుస్తుంది.


 అర్జున్ ఆమెను ఓదార్చాడు మరియు వారిద్దరికీ కొన్ని అద్భుతమైన క్షణాలు ఉన్నాయి. ఆమె అతనికి చెప్తుంది, ఆమె చిన్నతనం నుండే అతన్ని ప్రేమిస్తుందని మరియు అతను మరొక అమ్మాయిని ప్రేమిస్తున్నాడని తెలుసుకునే వరకు ఆమె ప్రేమను ప్రతిపాదించడానికి వేచి ఉంది. కానీ, విధి వారిని ఇక్కడ కలుసుకుని ప్రేమించేలా చేసింది.


 అర్జున్ కదిలి, ఆమె ప్రేమను అంగీకరిస్తాడు, తన తండ్రి చెప్పిన మాటలను గుర్తుచేసుకున్న తరువాత, "జీవితం ముందుకు సాగాలి, ఏమైనా జరగవచ్చు." అయితే, అతను త్వరలోనే తన తప్పులను గ్రహించి, హరినిని ఆ స్థలం నుండి తనతో తీసుకువెళతాడు.


 ఇప్పుడు, అర్జున్ ఆ ప్రదేశంలో కమ్యూనికేషన్స్ మరియు వెహికల్ గార్డులను ఆకస్మికంగా దాడి చేసి, హెలికాప్టర్ను రక్షించడానికి రేడియో సిగ్నల్ పంపుతాడు. హెలికాప్టర్ అతన్ని వెలికితీత జోన్ నుండి విజయవంతంగా తీసుకువెళుతుంది, అక్కడ అర్జున్ చాలా జోక్యాల తరువాత చేరుకుంటాడు, అది రష్యన్ ఆర్మీ వ్యక్తి నాయకత్వం వహించాడు. హరిని తన రహస్య మిషన్‌కు ముప్పుగా ఉంటాడని, అర్జున్ తన పని పూర్తయిన తర్వాత ఆమెను వివాహం చేసుకుంటానని ఆమెకు హామీ ఇస్తాడు.


 అర్జున్ తిరిగి కాశ్మీర్ బోర్డర్స్ సమీపంలో భారతదేశానికి తిరిగి వచ్చి సునీల్ శర్మను కలుస్తాడు. అక్కడ, సునీల్ శర్మ అర్జున్‌తో ఇలా అంటాడు, "ఫిలిప్ మరియు డేవిడ్ ఆచూకీని RAW గుర్తించలేకపోయింది. అయితే, ఫిలిప్ మరియు డేవిడ్ మా రాలోకి చొరబడటానికి మరియు దాని నమ్మకాన్ని సంపాదించడానికి సంవత్సరాలు పట్టిందని మరియు ఫిలిప్ బషీర్తో అనేక ఆయుధాలు మరియు సైనిక ఒప్పందాలు చేసుకున్నాడని మేము తెలుసుకున్నాము. ఇస్తాంబుల్‌లోని ఆజాద్.


 "ఇప్పుడు, మేము EMP చిప్స్ మరియు బ్లూప్రింట్లను తిరిగి పొందాలి సార్. అప్పుడు మాత్రమే, మేము ఇతర ప్రణాళికలతో ముందుకు సాగగలము" అని అర్జున్ అన్నారు.


 "బ్లూప్రింట్లను తిరిగి పొందడానికి, మీరు ఆపరేషన్ ఇస్తాంబుల్ను అమలు చేయాలి" అని సునీల్ అన్నారు.


 అర్జున్ ఇస్తాంబుల్ కోసం వెళ్తాడని చెప్పాడు. సునీల్ వస్తువులు, కానీ అతను మిషన్ కోసం అతనిని ఓదార్చడానికి నిర్వహిస్తాడు. తిరుగుబాటు దళాలకు ఆయుధాలను సరఫరా చేస్తున్నప్పుడు ఇస్తాంబుల్ ఇంటెలిజెన్స్ లాక్ చేయబడిన మధ్య వయస్కుడైన ఆజాద్ కోసం వెతకడానికి ఈ మిషన్ కోసం కార్యదర్శి రామ్ సింగ్ కూడా సునీల్ అతనితో కలిసి ఉంటాడు.


 అర్జున్ ఆజాద్‌ను కనుగొన్న తరువాత, అతన్ని ఇస్తాంబుల్ ఇంటెలిజెన్స్ కమాండర్ మేజర్ సయ్యద్ ఇబ్రహీం పట్టుకున్నాడు. అప్పుడు ఇద్దరిని భారీగా కాపలాగా ఉన్న ఇస్తాంబుల్ జైలుకు రవాణా చేస్తారు. వారు రవాణా చేయబడుతున్నప్పుడు, ఆజాద్ మరియు అర్జున్ సంభాషణలో ఉన్నారు.


 "ఏ ప్రయోజనం కోసం, మీరు నన్ను కలవడానికి వచ్చారు?" అని అజాద్ అడిగాడు.


 అర్జున్ స్పందిస్తూ, "నా మాజీ మిషన్ డైరెక్టర్ ఫిలిప్ మరియు రా మీతో ఆయుధ లావాదేవీలు జరిపినట్లు తెలుసుకున్న తరువాత నేను శోధిస్తున్నాను."


 "అవును. నిజమే, నేను ఫిలిప్‌తో చాలా ఒప్పందాలు చేసుకున్నాను మరియు అతనికి అధునాతన పరికరాలను విక్రయించాను" అని ఆజాద్ అన్నారు.


 ఫిలిప్ ఇచ్చిన చివరి ఆదేశాల గురించి అర్జున్ అడిగినప్పుడు, "ఫిలిప్ ఒక హైటెక్ రష్యన్ ఎక్రానోప్లాన్ గురించి చెప్పాడు, గల్ఫ్‌లోని మారుమూల సముద్ర ఓడరేవులో డెలివరీ కోసం వేచి ఉన్నాడు." ఆజాద్ విల్లాలో షిప్పింగ్ పేపర్లు సురక్షితంగా ఉన్నాయి, ప్రస్తుతం దీనిని మేజర్ సయ్యద్ స్వాధీనం చేసుకున్నాడు మరియు అతని కార్యకలాపాల స్థావరంగా ఉపయోగించబడ్డాడు.


 ఆజాద్‌ను రక్షించి జైలు నుంచి తప్పించుకున్న తరువాత అర్జున్ విల్లాకు వెళ్లి సమాచారం పొందాలని నిర్ణయించుకుంటాడు. అక్కడికి వెళ్తుండగా, వారు తప్పించుకున్న ట్రక్ ఇంజిన్‌ను అర్జున్ పేల్చాడు. "భద్రతా వ్యవస్థను నిలిపివేసి, మేజర్ సయ్యద్ గార్డులను దాటవేయడం ద్వారా అతను విల్లాలోకి చొరబడాలి" అని ఆజాద్ అతనితో చెప్పాడు. అతను తన హార్డ్ డిస్క్‌ను కూడా తీసుకోవాలి, "ఫిలిప్‌తో అతని లావాదేవీల కోసం మొత్తం డేటా ఇందులో ఉంది."


 ఆశ్చర్యకరంగా, చాలా ప్రయత్నాలు చేసి, అనేక తుపాకీ పోరాటాల ద్వారా వెళ్ళిన తరువాత, మేజర్ సయ్యద్ తన పత్రాలను విల్లా నుండి తీసివేసినట్లు ఆజాద్ తెలుసుకుంటాడు మరియు అతను వాటిని తిరిగి తీసుకోవటానికి కోపంగా ప్రతిజ్ఞ చేస్తాడు. ఇప్పుడు మేజర్ సయ్యద్ నియంత్రణలో ఉన్న విల్లాకు దూరంగా ఉన్న తన ఎయిర్‌బేస్‌లో ఉన్న తన హెలికాప్టర్‌ను అదుపులోకి తీసుకోవాలని అర్జున్‌కు చెబుతాడు. వారు చాలా ఘర్షణ లేకుండా హెలికాప్టర్ను పొందుతారు, మరియు పేపర్లను తిరిగి పొందటానికి ప్రతిపక్షాల మధ్య మేజర్ సయ్యద్ను అతని స్థావరాల వద్ద కాల్చివేస్తారు. తన విల్లాకు తిరిగి వచ్చిన తరువాత, ఆజాద్ అర్జున్‌తో ఇలా అంటాడు, "అర్జున్ మాజీ మిషన్ డైరెక్టర్‌తో తాను చేసిన వ్యాపారం మయన్మార్‌లోని అండమాన్ సముద్రంలో ఉంది మరియు డేవిడ్ 3 రోజుల్లో విమానం డెలివరీ చేయబోతున్నాడు.


 అర్జున్ సంకోచం లేకుండా ఓడరేవుకు బయలుదేరాడు, అక్కడ ఎన్‌క్రానోప్లాన్ మరియు దొంగిలించబడిన EMP చిప్‌ల క్రేట్‌ను కనుగొనమని సునీల్ ఆదేశిస్తాడు. ఎన్‌క్రానోప్లాన్‌ను కనుగొనడానికి లాగ్ పుస్తకాలను శోధిస్తున్నప్పుడు, చిప్స్ ఆపరేట్ చేయడానికి డేవిడ్ మరియు ఫిలిప్ తెలియని దేశంతో సహకరిస్తున్నారని అర్జున్ తెలుసుకుంటాడు.


 ఈ ప్రక్రియలో అతను తన మాజీ పైలట్‌ను ఎదుర్కొంటాడు, అతను అర్జున్‌ను మురుగునీటితో నీటిలో పడవేయమని తన మనుష్యులను ఆదేశిస్తాడు. అర్జున్ డేవిడ్ మనుషులను ఆకస్మికంగా దాడి చేసి గొడవ తర్వాత చంపేస్తాడు. తరువాత అతను తెలియని దేశానికి వెళ్ళటానికి ఎక్రానోప్లాన్‌ను తీసుకుంటాడు, తరువాత ఇది చైనాకు సమీపంలో వుహాన్ అని తెలుస్తుంది, ఇక్కడ సునీల్ వర్మ ప్రకారం, అనుమానాస్పద కార్యకలాపాలు ఎప్పటికప్పుడు జరుగుతాయి.


 వరుస చేజింగ్, తుపాకీ కాల్పులు మరియు సంఘటనల తరువాత, అర్జున్ తన మాజీ మిషన్ డైరెక్టర్ ఒక చైనీస్ జనరల్‌తో రహస్యంగా సహకరిస్తున్నట్లు కనుగొన్నాడు, వీరిని జనరల్ వు లి బోహాయ్ అని కనుగొన్నాడు, అతను చిప్స్‌ను యుఎస్ ఇంటెలిజెన్స్‌ను కళ్ళకు కట్టినట్లు మరియు వికలాంగులని ఉపయోగించాలని యోచిస్తున్నాడు లోపల అధికారాలు. ఇలా చేయడంతో పాటు, వారు ప్రపంచ దేశాలపై జీవసంబంధమైన యుద్ధానికి ప్రణాళికలు రూపొందించారు.


 ఇకమీదట, వారు ఆర్‌ఎన్‌ఏ వైరస్‌ను తయారు చేయడానికి పరిశోధనలు చేశారు మరియు యుఎస్ ఇంటెలిజెన్స్‌ను నిర్వీర్యం చేసే లక్ష్యం విజయవంతం అయిన తర్వాత వైరస్ లీక్ అవ్వాలని యోచిస్తున్నారు. ఈ వైరస్ బయటికి వచ్చి ప్రపంచ దేశాలపై దాడి చేస్తే, చాలా మంది ప్రజలు శ్వాసకోశ సమస్యలను ఎదుర్కొని మరణిస్తారు. ఈ వైరస్ మొట్టమొదటగా, చెట్లు మరియు అటవీప్రాంతాలపై దాడి చేస్తుంది. ఆపై మాత్రమే, ఇది జంతువులను మరియు మానవులను లక్ష్యంగా చేసుకుంటుంది.


 తరువాత, అర్జున్ తన మాజీ మిషన్ డైరెక్టర్ ఫిలిప్ మరియు వు లి బోహైలను కనుగొంటాడు. ఇస్తాంబుల్ వద్ద అర్జున్ చేత చంపబడిన తన స్నేహితుడు డేవిడ్ను చంపాడని మాజీ ఆరోపించినప్పుడు బోహై ఫిలిప్ను కట్టడి చేశాడు.


 వు లి బోహై యొక్క రహస్య ఆయుధ ప్రయోగశాలలో, జనరల్ "మూడవ ప్రపంచ యుద్ధం" ను ప్రారంభించబోతున్నాడని అర్జున్ తెలుసుకుంటాడు. ఇది కాకుండా, యుద్ధం జరుగుతున్నప్పుడు, ఒకేసారి బయో-వార్ ప్రారంభించాలని ఆయన ప్రణాళిక వేశారు. ఇది జరిగితే, చైనా ప్రపంచ దేశాలలో ఆధిపత్యం చెలాయించి, ఉన్నతమైనది సాధిస్తుంది.


 "మై గాడ్. సర్! ఒక షాకింగ్ న్యూస్. ప్రపంచ దేశాలకు వ్యతిరేకంగా బయో వార్ మరియు మూడవ ప్రపంచ యుద్ధాన్ని ప్రారంభించడానికి చైనా ప్రణాళిక వేసింది" అని అర్జున్ అన్నారు.


 వు లి బోహై మరియు అతని అనుచరుడు అర్జున్‌ను చూస్తారు మరియు వారంతా తుపాకీ పోరాటంలో పాల్గొంటారు. కానీ, అర్జున్ విజయం సాధించాడు మరియు అతను వు లి బోహైని చంపేస్తాడు.


 "అర్జున్. మాకు సమయం లేదు. మీరు త్వరగా కదలాలి. మొదట ఇంధన సరఫరాను తగ్గించండి. తరువాత, హోమింగ్ పరికరాన్ని రాకెట్ పైన ఉంచండి - అది ఎక్కడ స్ప్లాష్ అవుతుందో మేము పర్యవేక్షించాలి. ఆ తరువాత, మూడు గ్యాంట్రీలు మీరు కంట్రోల్ బంకర్ నుండి రాకెట్‌ను ప్రయోగించాలి. మొదట మీరే ముద్ర వేయండి లేదా మీరు పేలుడు నుండి బయటపడలేరు. లోపలికి ఒకసారి, కౌంట్‌డౌన్ ప్రారంభించండి మరియు కౌంట్‌డౌన్ గడువు ముందే ప్రయోగాన్ని ప్రారంభించండి "అని సునీల్ వర్మ అన్నారు .


 "అప్పుడు బ్యాకప్ లేదు? వాస్తవానికి కాదు. ఎప్పటిలాగే వ్యాపారం" అన్నాడు అర్జున్.


 సునీల్ అవును. రాకెట్ తన ప్రోగ్రామ్ చేసిన గమ్యం వైపు వెళ్ళకుండా నిరోధించడంలో మరియు చాలా ప్రయత్నాలతో ఎక్కడో సురక్షితంగా పేలిపోవడంలో అర్జున్ విజయం సాధించాడు. అదనంగా, అతను RNA వైరస్ ప్రయోగశాలను పూర్తిగా నిష్క్రియం చేస్తాడు, తద్వారా ప్రపంచ ప్రపంచాలకు వ్యతిరేకంగా ప్రణాళిక చేయబడిన మూడవ ప్రపంచ యుద్ధంతో పాటు బయో వార్ కూడా నివారించబడుతుంది.


 "రా అందరినీ చూస్తున్నాడు. ద్రోహుల నుండి ఈ దేశాన్ని నాశనం చేసేవాడు" అని చెప్పి దేశానికి చేసిన ద్రోహాన్ని గుర్తుచేసుకున్న తరువాత అర్జున్ ఫిలిప్‌ను చంపేస్తాడు.


 కొన్ని నెలల తరువాత, అర్జున్ హరినిని కలుస్తాడు మరియు వారిద్దరూ వివాహం చేసుకుంటారు. సునీల్ వర్మ అతన్ని పిలిచి, "వారు వెంటనే కలవాలి" అని చెబుతాడు.


 అర్జున్ నవ్వి, అతనిని కలవడానికి సిద్ధంగా ఉన్నాడు, హరినికి సమాచారం ఇచ్చిన తరువాత, అతను తన తదుపరి రహస్య మిషన్ కోసం సిద్ధంగా ఉన్నాడని సూచిస్తుంది.


 ఎపిలోగ్: ఈ కథ మా దేశం యొక్క శ్రేయస్సు కోసం పనిచేసిన రా ఏజెంట్లందరికీ అంకితం చేయబడింది.


 సహ రచయితలలో రాహుల్, శ్రుతి ఉన్నారు


Rate this content
Log in

Similar telugu story from Action